Yếu Sinh Lý Có Con Hay Không? [Chuyên Gia Giải Đáp Chi Tiết]

Yếu sinh lý ở nam giới không còn là tình trạng có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc của lứa đôi mà còn có thể gây tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản của các quý ông. Vì thế nam giới bị yếu sinh lý có con hay không là nỗi băn khoăn của rất nhiều gặp vợ chồng khi chẳng may gặp phải tình trạng này.

Yếu sinh lý có con hay không?

Yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng các quý ông bị suy giảm chức năng sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục. Các đấng mày râu gặp phải tình trạng này có thể bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và gặp nhiều khó khăn khi quan hệ.

Yếu sinh lý có con hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Yếu sinh lý có con hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nam giới khi bị yếu sinh lý sẽ xuất hiện một số triệu chứng như: Dương vật rất khó cương cứng, giảm ham muốn quan hệ, cảm thấy đau rát khi quan hệ, đi tiểu tiện khó khăn và cơ thể có hiểu hiện suy nhược, mệt mỏi.

Yếu sinh lý có thể ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các quý ông và tác động nhiều đến sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, việc nam giới yếu sinh lý có con hay không còn cần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Trên thực tế, ở các quý ông bị yếu sinh lý vẫn tiến hành xuất tinh được vào trong âm đạo nữ giới thì vẫn có khả năng có con khá cao nếu chất lượng tinh trùng tốt.

Tuy vậy, tỉ lệ yếu sinh lý gây vô sinh ở nam giới cũng chiếm khả năng rất cao nếu nam giới mắc các bệnh về nam khoa gây suy giảm chất lượng tinh trùng hoặc yếu sinh lý gây liệt dương. Nam giới bị yếu sinh lý gây vô sinh trong các trường hợp sau:

  • Nam giới bị thiếu testosterone: Điều này khiến nam giới bị suy giảm sinh lực nghiêm trọng. Các quý ông có thể gặp phải các nguy cơ xuất tinh sớm, khó cương dương, ảnh hưởng lớn đến chất lượng của tinh trùng.
  • Bị các bệnh về tuyến tiền liệt: Các bệnh về tuyến tiền liệt như viêm nhiễm hoặc cắt bỏ tuyến tiền liệt sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng có con của nam giới.
  • Các bệnh lý về tinh hoàn: Tình trạng vôi hóa tinh hoàn, viêm tinh hoàn hoặc teo tinh hoàn, chấn thương tinh hoàn khiến nam giới gặp nhiều khó khăn trong việc sản xuất tinh trùng. Từ đó ảnh hưởng lớn đến khả năng xuất tinh và chất lượng của tinh trùng.
  • Nam giới có nguy cơ liệt dương: Tình trạng yếu sinh lý nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể khiến nam giới bị liệt dương. Điều này khiến các quý ông không thể xuất tinh vào trong âm đạo của nữ giới và gây vô sinh hoàn toàn.

Chính vì thế, việc bị yếu sinh lý có con hay không, có vô sinh không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, nam giới yếu sinh lý bị vô sinh vẫn chiếm tỷ lệ khá cao và điều này cần được can thiệp điều trị kịp thời.

Nam giới cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để cải thiện khả năng sinh lý
Nam giới cần giữ tinh thần thoải mái, lạc quan để cải thiện khả năng sinh lý

Cách cải thiện tình trạng yếu sinh lý

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý và tăng khả năng có con, các quý ông cần lưu ý đến một số phương pháp cải thiện và chăm sóc sức khỏe dưới đây:

  • Để phòng ngừa tình trạng yếu sinh lý nặng dẫn đến liệt dương, các quý ông cần đến ngay bệnh viện khi có các triệu chứng sinh lý suy giảm. Điều này giúp phát hiện sớm các bệnh lý về nam khoa gây yếu sinh lý và có thể điều trị một cách nhanh chóng, triệt để.
  • Cần bổ sung thêm testosterone bằng cách ăn uống đủ dinh dưỡng và sử dụng thêm các dòng thực phẩm và thức uống để cân bằng nội tiết tố tố.
  • Không nên sử dụng thường xuyên thuốc kích dục, thủ dâm với tần suất vừa phải và nên quan hệ tình dục thường xuyên, điều độ, lành mạnh.
  • Các quý ông cần nghỉ ngơi một cách khoa học, luôn giữ tinh thần thoải mái, thư giãn.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý, các quý ông cần sử dụng theo đúng chỉ dẫn. Không được tự ý sử dụng thuốc và chú ý những tác dụng phụ có thể gặp phải.
  • Nam giới cần thiết lập được chế độ dinh dưỡng đầy đủ các dưỡng chất tốt cho sinh lực phái mạnh.
  • Không được sử dụng các thực phẩm có thể gây hại đến sinh lực, nhất là rượu bia, chất kích thích hoặc thuốc lá.
  • Các quý ông cần tâm sự với bạn tình để có sự thông cảm và cùng nhau thực hiện các biện pháp cải thiện năng lực tình dục cũng như khả năng có con.
  • Đối với trường hợp nam giới yếu sinh lý dẫn đến vô sinh, hiếm muộn, các cặp đôi có thể thực hiện các liệu pháp hỗ trợ sinh sản tại các trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín.

Việc bị yếu sinh lý có con hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó nam giới cần chủ động theo dõi sức khỏe của mình và điều trị bệnh kịp thời. Các phương pháp cải thiện sức khỏe sinh lý cũng như tăng khả năng có con cần được thực hiện kiên trì và tích cực để có thể mang lại hiệu quả tốt.

Array
Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu: 16 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý

Chữa Yếu Sinh Lý Ở Đâu: 16 Địa Chỉ Uy Tín, Giá Cả Hợp Lý

Việc lựa chọn địa chỉ yếu sinh lý uy tín sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Không chỉ đảm bảo hiệu quả…
Yếu sinh lý nữ là như thế nào? Nguyên nhân và cách cải thiện

Yếu Sinh Lý Nữ Là Như Thế Nào? Nguyên Nhân, Hướng Xử Lý An Toàn

Yếu sinh lý nữ là như thế nào là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc. Bởi tình trạng này thường xảy ra…

Tập Gym Có Bị Yếu Sinh Lý Không? Giải Đáp Chi Tiết Nhất

Tập gym là hoạt động thể hình được nhiều nam giới ưa chuộng và giúp cải thiện sức khỏe cũng như thể hình hiệu quả.…
Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Gợi Ý 20+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Gợi Ý 20+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Khi nam giới bị yếu sinh lý, bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ điều trị, việc duy trì chế độ ăn…
Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không Và Làm Sao Để Khắc Phục?

Yếu Sinh Lý Có Nguy Hiểm Không Và Làm Sao Để Khắc Phục?

Trên thực tế vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết yếu sinh lý có nguy hiểm không. Về lâu dài, tình trạng này…
Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không Và Trị Khỏi Bằng Cách Nào?

Yếu Sinh Lý Có Chữa Được Không Và Trị Khỏi Bằng Cách Nào?

Yếu sinh lý không phải là bệnh lý hiếm gặp mà ngày càng xuất hiện phổ biến hơn trong xã hội hiện đại. Vậy nam…

Yếu Sinh Lý Có Mang Thai Được Không? Giải Đáp Chi Tiết

Yếu sinh lý có mang thai được không là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng khi nam giới mắc phải chứng bệnh này.…