Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? – Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Đối với nam giới hiện nay đặc biệt là các người trẻ thì xuất tình sớm đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Điều này sẽ làm cho phái mạnh trở nên mất tự tin, khiến họ lo lắng xem liệu xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không? Và bài viết này sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về vấn đề này.

[Giải đáp chi tiết] – Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?

Xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân gây ra ví dụ như do lạm dụng việc thủ dâm, ảnh hưởng từ quá trình cắt bao quy đầu, gặp chấn thương vùng kín do hoạt động quá mạnh, ảnh hưởng từ tâm lý,… Chính vì vậy chất lượng tinh trùng bị giảm sút, khả năng xảy ra xuất tinh sớm cao ảnh hưởng không tốt đến cuộc vui.

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm

Đối với thắc mắc xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không? Thì theo các nghiên cứu trường hợp này được chia làm 2 loại. Có thể xảy ra xuất tinh sớm làm cho chất lượng tinh trùng giảm dẫn đến nguy cơ có con là bằng không. Tuy nhiên cũng có một số người do chất lượng tinh trùng tốt, mắc phải chứng xuất tinh sớm nhưng vẫn có thể sinh con bình thường.

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng phản xạ tinh trùng, khi quan hệ thời gian xuất tinh sẽ bị rút ngắn, dẫn đến tình trạng số lượng và chất lượng tinh trùng không còn tốt như lúc chưa xuất hay còn gọi là yếu sinh lý.

Đối với một số trường hợp xuất tinh sớm nhưng khả năng thụ tinh được vẫn là rất cao vì chất lượng tinh trùng cũng như số lượng vô cùng tốt. Dù có bị xuất tinh sớm thì cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến chức năng sinh lý.

Cách cải thiện chất lượng tinh trùng cho nam giới xuất tinh sớm

Vấn đề này khiến các anh rất mất tự tin trong cuộc yêu, đôi khi còn cảm thấy bất lực vì không thể làm chủ cuộc yêu của mình và nó cũng có thể làm cho bạn đồng hành cảm thấy mất hứng và đưa cuộc vui vào bế tắc. Tình trạng này cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu để dẫn đến vô sinh nếu không được phát hiện và khắc phục. Vì vậy cần có một kiến thức cần thiết để khắc phục ngay vấn đề này.

Nếu cảm thấy mình đang có dấu hiệu của xuất tinh sớm thì hãy nhanh chóng đi khám ở các cơ sở khám uy tín để đưa ra cho mình những biện pháp điều trị phù hợp. Để lấy lại khả năng làm chủ cuộc vui, cải thiện vấn đề tinh trùng của mình. Ngoài ra, phái mạnh có thể tham khảo một số cách cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả như sau:

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ tránh xa nỗi lo xuất tinh sớm

Để cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm như vậy thì không thể nào bỏ qua các dạng thực phẩm chức năng hoặc thuốc hỗ trợ điều trị. Sử dụng các sản phẩm này không chỉ có tác dụng trong xuất tinh sớm mà nó còn làm tăng chức năng sinh lý cho phái mạnh, tăng cường sinh lý rất tốt. Dưới đây sẽ là một số loại thực phẩm chức năng an toàn, hiệu quả mà bạn nên sử dụng:

Tem ngậm Vinix

Là sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất của thiên nhiên dưới dạng tem rất dễ sử dụng. Có thể dùng sản phẩm để thay thế các loại viên uống hỗ trợ sinh lý phái mạnh.

Thành phần của tem được đánh giá là an toàn và có hiệu quả
Thành phần của tem được đánh giá là an toàn và có hiệu quả

Thành phần chính để tạo ra loại tem ngậm này là Sildenafil, một hoạt chất được sử dụng rất nhiều trong công nghệ chế biến thuốc tăng cường sinh lý. Với khả năng làm tăng kích thước mạch máu, làm tăng thời gian cương cứng của dương vật làm cho quá trình xuất tinh diễn ra lâu hơn kéo dài cuộc vui.

Nên sử dụng tem dán này trước khi quan hệ 30 phút để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Giá bán của sản phẩm hiện khoảng 96.000VNĐ/miếng.

Kẹo ngậm First Up 1H

Được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý ví dụ như nhân sâm, bạch tật lê, dâm dương hoắc,… rất tốt trong quá trình hỗ trợ chứng năng sinh lý đối với những trường hợp mắc phải chứng xuất tinh sớm, cương dương rối loạn,… Khi sử dụng sản phẩm cần chú ý là không nên nhai hay uống trực tiếp mà phải ngậm cho đến khi tan hết. Mỗi ngày sử dụng một viên là hiệu quả nhất. Một hộp có 1 vỉ x 4 viên đang có giá bán là 300.000 VNĐ.

Thiết kế dạng viên ngậm của sản phẩm được đánh giá cao
Thiết kế dạng viên ngậm của sản phẩm được đánh giá cao

Viên uống Mãnh Lực Trường Xuân

Mãnh Lực Trường Xuân là một sản phẩm của Việt Nam rất hiệu quả tron việc điều trị chứng suất tinh sớm ở nam giới. Thành phần chủ yếu là nấm tỏa dương, sâm cau, dâm dương hoắc, nhục thung dung, ba kích, kim anh tử và một số thành phần khác. Nên sử dụng Mãnh Lực Trường Xuân ngày từ 12 – 15 viên uống trực tiếp với nước chia thành 2 lần, nên uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Giá niêm yết từ nhà sản xuất là 750.000 VNĐ.

Tác dụng chính là tăng cường sinh lý, nhu cầu của nam giới
Tác dụng chính là tăng cường sinh lý, nhu cầu của nam giới

 Mẹo dân gian tại nhà

Trong dân gian hiện nay cũng tồn tại rất nhiều các bài thuốc nhằm phục hồi chức năng sinh lý cũng như cải thiện chất lượng tinh trùng và làm giảm thiểu suất tinh sớm trong cuộc vui. Có những bài thuốc đã có thể chữa khỏi chứng suất tinh sớm ở nam giới vì được áp dụng thường xuyên và đúng hương pháp.

  • Chữa suất tinh sớm bằng gừng:

Gừng là một thứ gia vị không thể thiếu trong bếp ăn của mỗi gia đình. Ngậm gừng tươi sẽ giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật. Uống nước gừng thường xuyên sẽ làm cho chất lượng tinh trùng đc cải thiện rất tốt

  • Sử dụng chuối:

Trong chuối chứa hàm lượng lớn magie và canxi làm cho độ bền bỉ của nam giới trong cuộc vui được tăng cao. Người bệnh có thể sử dụng ăn trực tiếp, xay sinh tố hoặc ngâm rượu.

Chuối là vị dược liệu thiện nhiên cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả cho phái mạnh
Chuối là vị dược liệu thiện nhiên cải thiện tình trạng xuất tinh sớm rất hiệu quả cho phái mạnh
  • Dùng lá hẹ:

Trong là hẹ có rất nhiều các thành phần như metyl anilin, alien, odorin và các loại vitamin A, C, E,… Có tác dụng tráng dương bổ thận vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày hãy dùng 500g lá hẹ tươi ngâm trong nước muối loãng 10 phút cho bớt độ hăng rồi xay nhuyễn, vắt lấy nước cốt để dùng mỗi ngày 2 lần thì sau khoảng 1 tháng sẽ thấy các triệu chứng xuất tinh sớm được cải thiện rõ rệt.

  • Sử dụng trứng gà:

Trứng gà có chứa hàm lượng dồi dào các vitamin A, B1, B2 và các khoáng chất, rất tốt cho sức khỏe và hệ miễn dịch. Đặc biệt hàm lượng protein, photpho, canxi cao trong trứng giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp để phái mạnh bền bỉ hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

Đồng thời kích thích sản sinh testosterone giúp các bệnh xuất tinh sớm, chứng yếu sinh lý được cải thiện. Cánh mày râu có thể sử dụng 2 quả trứng gà tách riêng lòng đỏ rồi đánh bông kem và thêm 1 – 2 thìa mật ong để dùng 3 – 4 lần mỗi tuần để thấy được tác dụng rõ rệt.

Còn rất nhiều các phương pháp khác tuy nhiên để tăng nhanh hiệu quả thì không thể nào bỏ qua được chế độ ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Nên giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái, luyện tập thêm các bài tập thể dục để nâng cao sức khỏe sức đề kháng. Hơn nữa phải tìm ra cho mình một lộ trình ăn uống hợp lý đủ chất để chất lượng tinh trùng được cải thiện nhiều hơn.

Cải thiện bằng liệu pháp Đông y

Các biện pháp giúp ngăn ngừa và điều trị suất tinh sớm bằng liệu pháp Đông y cũng là một trong những phương pháp an toàn mà mang lại hiệu quả tốt. Các bài thuốc này sẽ phù hợp với những người có thể trạng tốt và mới mắc chứng suất tinh sớm.

Liệu pháp Đông y chữa xuất tinh sớm là một trong những phương pháp an toàn
Liệu pháp Đông y chữa xuất tinh sớm là một trong những phương pháp an toàn
  • Bài thuốc số 1: Bao gồm nhung hươu, hoài sơn, đại táo, nhân sâm, hạ thảo.
  • Bài thuốc số 2: Gồm có nhung hươu, hoài sơn, đại táo, đông trùng hạ thảo, nhân sâm.
  • Bài thuốc số 3: Xông hơi bằng nước hạt tiêu, ngũ bội tử, địa phu tử, khổ sâm.

Các bài thuốc này đều có tác dụng giúp chống xuất tinh sớm, làm tăng hàm lượng máu đi đến dương vật giúp cương dương lâu hơn, tăng khoái cảm khi yêu. Tùy từng trường hợp mà liều lượng thuốc sắc sẽ được y sĩ giảm để phù hợp. Đồng thời khi dùng các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm, chống suy giảm chất lượng tinh trùng, người bệnh cần thực hiện theo đúng chỉ định trong ăn uống và sinh hoạt từ thầy thuốc.

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Biện pháp phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Để mối quan hệ của hai người trong cuộc yêu luôn được thăng hoa mà không gặp bất cứ trở ngại gì thì hãy lưu ý một số điều để phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm bằng một số cách sau:

  • Vấn đề về tâm lý: Khi quan hệ có cảm giác căng thẳng, lo âu, áp lực… sẽ làm tăng khả năng xuất tinh sớm. Vì vậy cần suy nghĩ tích cực loại bỏ áp lực trong công việc, cuộc sống bằng cách đi du lịch, làm những điều mình thích từ đó giúp giải tỏa áp lực lên dây thần kinh và các mô dương vật giúp phái mạnh sung sức, ngăn chặn xuất tinh không kiểm soát.
  • Hạn chế thủ dâm: Thủ dâm là một biện pháp được khá nhiều người áp dụng để thỏa mãn nhu cầu tuy nhiên thủ dâm thường xuyên, trong thời gian dài, nam giới dễ bị xuất tinh sớm. Cơ quan sinh dục sẽ bị suy yếu, khó có thể điều chỉnh dương vật theo ý muốn, làm giảm chức năng ham muốn khi giao hợp.
  • Cắt bao quy đầu: Hẹp bao quy đầu là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến khó kiểm soát trong xuất tinh. Cắt bao quy đầu nếu bị hẹp càng sớm càng tốt để hạn chế xuất tinh sớm. Nhằm giúp dương vật phát triển bình thường, tránh được bệnh viêm nhiễm và làm cho dương vật bớt nhạy cảm khi tiếp xúc với âm đạo hay da thịt của bạn tình.
  • Ăn uống theo một lộ trình nhất định: Đảm bảo chất lượng tinh trùng, tránh xa các chất kích thích.
  • Khi quan hệ: Nên chọn tư thế quan hệ phù hợp để lâu xuất tinh. Khi quan hệ phải đeo bao cao su đúng cách, an toàn, hoạt động nhẹ nhàng, từ từ và đều đặn.

Những thắc mắc “xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không?” đã được giải đáp rất chi tiết ở trên. Mong rằng các bạn nam đang gặp phải vấn đề này đã có thể tìm được câu trả lời cho mình và tìm kiếm cho bản thân những phương pháp hữu hiệu nhất.

Xem thêm:

Array
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp ở cánh mày râu và có xu hướng gia tăng số lượng mắc những năm gần đây.…
Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy nam giới bị…
xuất tinh sớm có thai được không

Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không? Cách Hỗ Trợ Mang Thai Tốt Nhất

Xuất tinh nhanh là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của tình trạng yếu sinh lý. Tình trạng này gây ra nhiều ảnh…
Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và nỗi lòng của nhiều cánh mày râu

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? – Giải Đáp Và Một Số Lưu Ý

Đối với hầu hết nam giới hiện nay quá trình xuất tinh sớm diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên câu hỏi “xuất tinh sớm…
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Đối với những anh em đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, điều quan trọng cần làm đó là tìm đến các…
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa đáng lo ngại, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc…

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? [Thông Tin Chi Tiết]

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới hiện nay do cuộc sống có quá nhiều áp lực và môi trường…