Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không? Cách Hỗ Trợ Mang Thai Tốt Nhất

Xuất tinh nhanh là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của tình trạng yếu sinh lý. Tình trạng này gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vậy xuất tinh sớm có thai được không và làm thế nào để tăng khả năng mang thai?

Xuất tinh sớm có thai được không?

Xuất tinh sớm là tình trạng xảy ra khi nam giới chưa kịp giao hợp hoặc bắt đầu giao hợp đã xuất tinh. Sau khi xuất tinh, dương vật của nam giới rất khó có thể cương cứng lại, khiến nam giới tự ti, từ đó giảm ham muốn tình dục, gây rối loạn cương dương.

Xuất tinh sớm có thai được không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Xuất tinh sớm có thai được không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Vấn đề xuất tinh sớm có thai được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, những vấn đề quyết định có thể kể đến là chất lượng tinh trùng, thời gian phái mạnh xuất tinh, sức khỏe của nam giới và của bạn tình.

Tuy nhiên, thông thường nam giới khi bị xuất tinh sớm thường bị suy giảm khả năng có con hơn người bình thường. Trong một số trường hợp, khi nam giới chưa kịp đưa dương vật vào âm đạo đã xuất tinh khiến họ có nguy cơ rất cao bị vô sinh.

Chính vì thế, xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và do đó nam giới cần tích cực, chủ động trong việc theo dõi sức khỏe bản thân và điều trị tích cực.

Các khả năng có con khi bị xuất tinh sớm

Như đã nói, xuất tinh sớm có con được không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, khả năng có con của nam giới trong các trường hợp cụ thể sẽ như sau:

  • Xuất tinh vào âm đạo và chất lượng tinh trùng tốt

Trong trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nhưng vẫn đưa dương vật vào sâu trong âm đạo mới xuất tinh, nữ giới vẫn có khả năng mang thai như bình thường. Đặc biệt, trong trường hợp chất lượng tinh trùng tốt, số lượng tinh trùng đảm bảo vẫn có khả năng có con rất cao.

  • Xuất tinh vào âm đạo nhưng chất lượng tinh trùng xấu

Đối với trường hợp nam giới có xuất tinh trong âm đạo nữ giới nhưng chất lượng tinh trùng xấu, tinh dịch ít và tinh trùng yếu khiến khả năng thụ thai tự nhiên trong trường hợp này rất thấp.

  • Nam giới xuất tinh trước khi cho dương vật vào âm đạo

Đây cũng là tình trạng khá phổ biến ở phái mạnh khi bị xuất tinh sớm. Khi tinh trùng không thể xâm nhập vào tử cung thì không thể tiến hành được quá trình thụ thai tự nhiên. Trong trường hợp này nếu muốn có con, nam giới cần thực hiện các liệu pháp sinh sản.

Các biện pháp cải thiện phù hợp cho phái mạnh

Như chúng tôi chia sẻ bên trên, xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản không phụ thuộc vào nhiều yếu tố và cả các biện pháp cải thiện tình trạng bệnh ở nam giới. Khi có dấu hiệu của bệnh lý này, nam giới cần đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế để được chẩn đoán, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị phù hợp.

Điều trị bằng y học hiện đại

Y học hiện đại gồm thuốc Tây y điều trị bệnh và các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện bệnh là biện pháp mang lại hiệu quả đẩy lùi xuất tinh sớm rất tốt cho nam giới. Việc sử dụng các loại thuốc và sản phẩm này cần có sự đồng ý của bác sĩ và các quý ông cần sử dụng theo đúng loại thuốc, đúng liều lượng và đúng chỉ định.

Nam giới cần đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng và điều trị xuất tinh sớm một cách tốt nhất
Nam giới cần đến bệnh viện để kiểm tra tình trạng và điều trị xuất tinh sớm một cách tốt nhất

Các nhóm thuốc Tây y điều trị xuất tinh sớm gồm:

  • Kem gây tê và thuốc xịt: Giúp giảm kích thích dương vật, kéo dài thời gian “yêu”, kiểm soát quá trình xuất tinh. Hai hoạt chất gây tê phổ biến được sử dụng là Prilocaine và Lidocain.
  • Thuốc đặc trị xuất tinh sớm bao gồm nhóm thuốc ức chế Phosphodiesterase – 5.
  • Thuốc cân bằng nội tiết tố và cải thiện chất lượng của tinh trùng.

Một số loại thực phẩm chức năng được sử dụng gồm:

Sâm Alipas Platinum được coi là giải pháp lý tưởng cho nam giới khi bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Thành phần chính của sản phẩm này gồm các chiết xuất tự nhiên như chiết xuất cây mật nhân, chiết xuất cây gai ma vương, cây ngân hạnh và cây vòi voi, cây huyết đằng lông.

Nhờ các thành phần đó, sản phẩm có thể tăng cường khả năng sản sinh testosterone nội sinh, mang lại hiệu quả tốt trong việc tăng cường chức năng sinh lý cũng như sức khỏe tổng thể phái mạnh.

Người dùng có thể sử dụng từ 1 đến 2 viên uống hàng ngày sau bữa ăn. Giá bán sản phẩm hiện nay là 720.000 VNĐ/hộp 30 viên tại DrVitamin.

  • Tinh chất hàu tươi Orihiro

Đây là dòng thực phẩm chức năng của Nhật Bản với chiết xuất 100% là tinh hàu tươi tự nhiên. Nhờ thành phần chính là hàu, sản phẩm này có thể cung cấp được nguồn kẽm dồi dào cùng nhiều khoáng chất, giúp các quý ông cải thiện được tinh lực và kiểm soát quá trình xuất tinh khi lâm trận.

Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa hàm lượng lớn các loại vitamin A và vitamin nhóm B giúp tăng đề kháng, cải thiện khả năng chống viêm hiệu quả.

Giá bán tinh hàu tươi Orihiro hiện nay là 330.000 VNĐ/hộp 120 viên.

Japan Tengsu cũng là một dòng thực phẩm chức năng của Nhật Bản được đánh giá cao về công dụng giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới. Sản phẩm này gồm các thành phần là: Khiêm thực nam, tang phiêu diêu, củ ba kích, dâm dương hoắc, cao quy bản…

Người dùng nên sử dụng 1 viên Japan Tengsu mỗi ngày hoặc uống trước khi quan hệ để có được hiệu quả kéo dài thời gian yêu tốt nhất. Giá bán Japan Tengsu hiện nay là 650.000 VNĐ/hộp.

Nam giới có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng để hỗ trợ, tăng cường sinh lý
Nam giới có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng để hỗ trợ, tăng cường sinh lý

Điều trị bằng Đông y

Các bài thuốc Đông y từ lâu cũng được áp dụng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả. Phương pháp này mang lại độ an toàn cao, có nhiều công dụng điều trị bệnh và giúp phòng ngừa nguy cơ tái phát bệnh cho nam giới.

Theo Đông y, chứng xuất tinh sớm còn được gọi là chứng Tảo tiết, có liên quan mật thiết đến hoạt động của tâm, thận, tỳ, phế, can… Các vị thuốc trong Đông y được sử dụng để điều trị xuất tinh sớm là nhục thung dung, ba kích, nhân sâm, thỏ ty tử… Người dùng có thể sử dụng bài thuốc: Mãnh Lực Trường Xuân, Uy Long Đại Bổ, bài thuốc sinh lý Đỗ Minh.

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Thay đổi chế độ sinh hoạt

Không chỉ sử dụng thuốc giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, các quý ông cần hết sức chú ý đến chế độ sinh hoạt. Nam giới thay đổi chế độ sinh hoạt bằng cách:

  • Tăng cường đầy đủ những nhóm thực phẩm chứa dưỡng chất cho cơ thể, bổ sung dưỡng chất quý, tốt cho sinh lý và cải thiện được chất lượng tinh trùng.
  • Không sử dụng các thực phẩm gây hại như đồ ăn nhiều chất béo, chất ngọt, nội tạng động vật, đồ cay nóng, rượu bia…
  • Cần giữ được sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, giúp giảm áp lực, giảm nguy cơ rối loạn sinh lý.
  • Tăng cường thực hiện các bài tập tốt cho sinh lực như bài tập yoga, bài tập kegel, bài tập bơi lội và thể hình.
  • Nên quan hệ tình dục với tần suất vừa phải và điều độ.
Nam giới cần luyện tập điều độ để tăng cường sinh lực
Nam giới cần luyện tập điều độ để tăng cường sinh lực
Hướng Dẫn 12+ Bài Tập Chống Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả

Áp dụng liệu pháp sinh sản

Các liệu pháp sinh sản được áp dụng khi các quý ông không thể giúp nữ giới mang thai tự nhiên. Hiện nay, các liệu pháp phổ biến được thực hiện và mang lại hiệu quả cao cho các cặp đôi mong muốn có em bé là: Thụ tinh trong ống nghiệm, nối ống dẫn tinh hoặc thắt tĩnh mạch thừng tinh.

Việc thực hiện các liệu pháp sinh sản này cần được thực hiện tại các cơ sở y tế và các bệnh viện có uy tín để đảm bảo an toàn cũng như đem lại hiệu quả thực hiện tốt nhất.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc tình trạng xuất tinh sớm có thai được không. Thực tế, điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và việc nam giới tích cực, chủ động theo dõi, thăm khám sức khỏe có tính quyết định đến khả năng có con của các cặp đôi.

Xem thêm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy nam giới bị…
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp ở cánh mày râu và có xu hướng gia tăng số lượng mắc những năm gần đây.…
Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? – Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Đối với nam giới hiện nay đặc biệt là các người trẻ thì xuất tình sớm đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Điều…

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? [Thông Tin Chi Tiết]

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới hiện nay do cuộc sống có quá nhiều áp lực và môi trường…
Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và nỗi lòng của nhiều cánh mày râu

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? – Giải Đáp Và Một Số Lưu Ý

Đối với hầu hết nam giới hiện nay quá trình xuất tinh sớm diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên câu hỏi “xuất tinh sớm…
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa đáng lo ngại, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc…
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Đối với những anh em đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, điều quan trọng cần làm đó là tìm đến các…