Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? – Giải Đáp Và Một Số Lưu Ý

Đối với hầu hết nam giới hiện nay quá trình xuất tinh sớm diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên câu hỏi “xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?” là một câu hỏi mà ít chàng trai nào có thể trả lời được. Bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc về vấn đề này.

Giải đáp vấn đề xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?

Duy trì phong độ, bản lĩnh của đàn ông được đánh giá bằng khả năng giường chiếu. Do đó phái mạnh rất chú trọng trong vấn đề này nhằm làm thỏa mãn cuộc vui cho bạn tình và chứng tỏ được sức mạnh của mình. Để giải đáp được thắc “xuất tinh sớm có phải sinh lý yếu không?” thì cần phải hiểu rõ khái niệm của xuất tinh sớm và sinh lý yếu là gì.

Về sinh lý yếu thì đây là một loại bệnh lý phức tạp, bao gồm nhiều triệu chứng và nguyên nhân. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục và tình cảm của nam giới. Nó gây ra tình trạng dương vật khó cương cứng hoặc chỉ có thể cương cứng được trong thời gian ngắn, làm mất hứng “cuộc yêu”, hoặc bị đau nhức dương vật khi cương dương, xuất tinh. Nếu không được điều trị sớm yếu sinh lý có khả năng cao dẫn đến vô sinh.

Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và nỗi lòng của nhiều cánh mày râu
Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và nỗi lòng của nhiều cánh mày râu

Còn xuất tinh sớm là hiện tượng sinh ra do sự nhảy cảm của đầu dương vật gây nên. Điều này dẫn đến thời gian lên đỉnh của phái mạnh nhanh hơn so với bình thường tạo ra. Tuy nhiên xuất tinh sớm vẫn tạo ra cương cứng dương vật, ham muốn tình dục nhưng không thể kiểm soát thời gian xuất tinh khi quan hệ.

Như vậy, có thể thấy nhiều người bị yếu sinh lý cũng có thể bị xuất tinh sớm nhưng với những người xuất tinh sớm mà vẫn cảm nhận được khoái cảm khi quan hệ, không bị suy giảm ham muốn thì không bị coi là yếu sinh lý.

Xét theo quan điểm y học thì xuất tinh sớm chính là căn bệnh hoàn toàn độc lập và khi nam giới xuất tinh sớm thì họ vẫn hoàn toàn có khả năng tác động giúp bạn tình thỏa mãn cũng như đáp ứng nhu cầu tình dục của cả hai bên.

Do vậy việc đánh giá xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không cần được thực hiện khoa học. Nếu kịp thời phát hiện và điều trị đúng cách thì hoàn toàn có khả năng khỏi bệnh và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh. Cũng vì bản chất giữa xuất tinh sớm và yếu sinh lý dễ gây nhầm lẫn với nhau, do đó nam giới cần tìm hiểu kỹ để phân biệt và tìm ra giải pháp điều trị đúng nhằm cải thiện sức khỏe sinh sản và tình dục hiệu quả nhất.

Cách cải thiện sức khỏe sinh lý, khắc phục tình trạng xuất tinh sớm

Để lấy lại tự tin cho khả năng giường chiếu của mình nhằm chinh phục phái nữ nhanh nhất, nam giới cần thực hiện các biện pháp cải thiện sức khỏe sinh lý cho mình. Để khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, phái mạnh có thể áp dụng một trong những phương pháp hỗ trợ sau.

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý

Để cải thiện tốt vấn đề xuất tinh sớm, nam giới nên sử dụng một số loại thực phẩm chức năng để đẩy nhanh quá trình sản xuất tinh cũng như nâng cao chất lượng tinh trùng. Dưới đây là một số sản phẩm đáng tin cậy.

Viên ngậm Kichmen 1h tăng cường sinh lý

Là một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm xuất tinh sớm của Việt Nam đạt tiêu chuẩn FDA khắt khe của Hoa Kỳ rất an toàn và hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm. Thành phần chủ yếu bao gồm ngài tằm đực, lộc nhung, dâm dương hoắc, nhục dung thung, ngũ vị tử và L – Arginine. Những dược chất này có tinh chất  rất cao, rất tốt cho những đấng mày râu cải thiện chức năng sinh lý.

Viên ngậm Kichmen 1h là giải pháp hoàn hảo cho nam giới xuất tinh sớm
Viên ngậm Kichmen 1h là giải pháp hoàn hảo cho nam giới xuất tinh sớm

Mỗi ngày dùng 2 viên trên 2 bữa sáng, tối. Cũng có thể dùng 1 viên trước khi quan hệ 30 phút để tăng hiệu quả sử dụng. Giá bán của sản phẩm viên ngậm Kichmen 1h này rơi vào khoảng 300.000 VNĐ.

Penirum A+ tăng cường sinh lý

Là một loại thực phẩm chức năng có được bào chế ở hình con nhộng rất dễ sử dụng và an toàn cho người dùng. Thành phần chủ yếu là đông trùng hạ thảo, ba kích tím, nhân sâm, nhục thung dung, mật nhân, sâm cau. Sản phẩm giúp hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam Testosterone nhằm làm tăng ham muốn tình dục, tăng sự hưng phấn cho nam giới.

Để cải thiện sức khỏe sinh lý hiệu quả, nam giới nên uống 4 viên /ngày, chia đều uống sau 2 bữa sáng và tối.

Tem Vinix

Đây là một sản phẩm được đánh giá cao bởi độ hiệu quả mà nó mang lại. Loại tem này được khá nhiều người tìm mua với công dụng tăng cường sinh lý vượt trội cũng như hạn chế tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Thành phần chính là Sildenafil một hoạt chất kích thích rất mạnh để tăng khoái cảm.

Nên sử dụng loại tem này theo chỉ định của người bán vì tùy vào tình trạng sinh lý của mỗi người thì sẽ có một liều lượng riêng. Giá niêm yết của sản phẩm tem Vinix trên thị trường hiện là 1.450.000 VNĐ.

Sản phẩm tem Vinix hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới
Sản phẩm tem Vinix hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới

Mẹo dân gian tại nhà loại bỏ nỗi lo xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không

Đối với những người gặp phải xuất tinh sớm thì nên sử dụng các bài thuốc dân gian mà từ trước đến nay ông bà ta vẫn thường sử dụng như:

  • Sử dụng gà ác: Thịt gà ác rất giàu kẽm, sắt và protein là những dưỡng chất thiết yếu giúp các quý ông tăng cường “bản lĩnh” giường chiếu. Do đó, hãy sử dụng canh gà ác hầm ngũ bội tử để cải thiện các tình trạng xuất tinh sớm.
  • Mẹo từ giá đỗ: Giá đỗ là thực phẩm có hàm lượng vitamin C, E cao. Vì thế hãy bổ sung giá đỗ vào trong thực đơn hàng ngày để gia tăng khoái cảm hưng phấn, giúp cường dương, tráng thận, kéo dài thời gian quan hệ như ý muốn.
  • Bài thuốc điều từ gừng tươi: Các tinh chất trong gừng sẽ giúp kích thích hệ mạch máu giãn nở giúp tăng khả năng cương và độ cứng của dương vật. Hãy ngậm vài lát gừng tươi mỗi ngày hoặc sử dụng trà gừng, chế biến gừng thành các món ăn để cải thiện tốt nhất.
Giá đỗ giúp tăng khoái cảm hưng phấn, giúp cường dương, tráng thận, kéo dài thời gian quan hệ
Giá đỗ giúp tăng khoái cảm hưng phấn, giúp cường dương, tráng thận, kéo dài thời gian quan hệ

Ngoài áp dụng các mẹo chữa trị trên, phái mạnh nên kết hợp với chế độ ăn gồm nhiều thực phẩm an toàn như rau cải xanh, các loại thịt đỏ,… để tăng nhanh hiệu quả cải thiện sinh lý. Đồng thời hãy kết hợp với thói quen tập thể dục điều độ. Có thể luyện tập hằng ngày với một số bài tập thể hình hay squat, yoga để tăng sức đề kháng và sức khỏe sinh lý. tuy nhiên, người tập cũng cần lưu ý đến tần suất cũng như mức độ bài tập để tìm được các bài tập phù hợp với sức lực của mình.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống tình cảm cũng phải chú ý một số điều như: Thực hiện chuyện chăn gối nhiều hơn, hít thở sâu trong quá trình giao hợp, sử dụng bao cao su, đổi tư thế quan hệ,… nhằm cải thiện tình trạng xuất tinh sớm một cách có hiệu quả nhất.

Cải thiện bằng liệu pháp Đông y

Sử dụng các biện pháp Đông y cũng là một hướng điều trị hiệu quả cao nếu như biết cách áp dụng và điều chế đúng bài thuốc. Các bài thuốc này sẽ giúp phái mạnh hồi phục nhanh chóng tình trạng sinh lý yếu của mình, đem lại một cuộc sống an toàn, lành mạnh và sung mãn. Một số bài thuốc y học cổ truyền được giới chuyên môn đánh giá cao như:

  • Bài thuốc số 1: Là sự phối trộn của 6 vị thuốc hữu hiệu trong “bổ thận – tráng dương” gồm: Xích đồng, cẩu tích, tơ hồng xanh, dây đau xương, cỏ xước, tục đoạn.
  • Bài thuốc số 2: Nhân sâm, hoài sơn, nhung hươu, đại táo, hạ thảo.
  • Bài thuốc số 3: Đỗ trọng, thục địa; tỏa dương, gừng tươi, đại táo.
  • Bài thuốc số 4: Gồm có đông trùng hạ thảo, nhân sâm, hoài sơn, nhung hươu, đại táo.

Các bài thuốc Đông y này sẽ giúp khai thông tinh khí, điều hòa khí huyết, kiểm soát khả năng xuất tinh và tạo ra một lượng tinh trùng đủ lớn cũng như đảm bảo chất lượng tinh trùng. Về liều lượng, người bệnh nên đến thăm khám trực tiếp để nhận được tư vấn từ thầy thuốc cũng như có liều lượng gia giảm phù hợp với bệnh tình cụ thể của bản thân.

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Biện pháp phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Để phòng tránh tình trạng xuất tinh sớm tại nhà một cách có hiệu quả, nam giới cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Hạn chế và không sử dụng các chất kích thích: Như rượu, bia, thuốc kích dục, thuốc lá, cần sa,… Bởi những chất này có chứa hàng lượng độc tố cao rất có thể làm nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm ở nam giới. Những chất kích thích này ban đầu sẽ làm cho cơ thể thoải mái sảng khoái nhưng về lâu dài sẽ làm cho cơ thể, tinh thần suy giảm và các chức năng hoạt động không như ý muốn.
  • Thường xuyên luyện tập thể dục: Tăng sức đề kháng sẽ làm tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng sinh lý vì vậy để phòng ngừa được bệnh thì bạn cần có một sức khỏe tốt bằng cách luyện tập thể dục mỗi ngày. Điều này sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần ổn định và dẻo dai.
  • Chế độ ăn uống và sinh hoạt: Là một trong những yếu tố cơ bản mà vô cùng quan trọng khi nam giới mắc bệnh yếu sinh lý do xuất tinh sớm. Một cơ thể tốt, trạng thái tinh thần tốt thì mọi vấn đề về bệnh tật cũng sẽ được hạn chế và đẩy lùi. Do đó, xây dựng và đảm bảo cho mình một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc, sinh hoạt hợp lý và khoa học là một điều rất cần thiết trong cải thiện sính lý.
  • Các vấn đề về tâm lý: Các vấn đề sức khỏe do stress sẽ gây hại không nhỏ đến tình trạng sức khỏe và tinh thần của bạn. Để có một không gian hoạt động tốt nhất thì trước tiên cần có một tâm trạng thoải mái và tự tin.

Những thắc mắc về vấn đề “xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không?” đã được nêu ra và giải đáp rất ngắn gọn, chi tiết như trên. Hi vọng rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích nhất giúp cho những quý ông đang gặp vấn đề này tìm ra câu trả lời tốt nhất cho mình.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? [Thông Tin Chi Tiết]

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới hiện nay do cuộc sống có quá nhiều áp lực và môi trường…
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp ở cánh mày râu và có xu hướng gia tăng số lượng mắc những năm gần đây.…
Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? – Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Đối với nam giới hiện nay đặc biệt là các người trẻ thì xuất tình sớm đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Điều…
xuất tinh sớm có thai được không

Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không? Cách Hỗ Trợ Mang Thai Tốt Nhất

Xuất tinh nhanh là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của tình trạng yếu sinh lý. Tình trạng này gây ra nhiều ảnh…
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Đối với những anh em đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, điều quan trọng cần làm đó là tìm đến các…
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa đáng lo ngại, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc…
Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy nam giới bị…