Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? [Thông Tin Chi Tiết]

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới hiện nay do cuộc sống có quá nhiều áp lực và môi trường ô nhiễm. Điều này gây tác động nhất định đến tâm lý cũng như quan hệ vợ chồng. Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không và làm cách nào khắc phục?

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới có thời gian quan hệ tình dục rất ngắn, có thể xuất tinh ngay khi vừa bắt đầu quá trình giao hợp. Điều này khiến cả hai đều không đạt được khoái cảm khi quan hệ, khiến nam giới mất tự tin và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cũng như hạnh phúc lứa đôi.

Tình trạng này hiện đang xảy ra khá phổ biến, có thể cảnh báo tình trạng yếu sinh lý ở nam giới và một số vấn đề bất thường về sức khỏe. Vậy xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Thực tế là có, những vấn đề nam giới sẽ gặp phải là:

Đây là biến chứng nghiêm trọng và phổ biến nhất nam giới có thể gặp phải khi bị xuất tinh sớm. Khi nam giới bị xuất tinh sớm, thời gian cương cứng và khả năng cương cứng của dương vật bị suy giảm nghiêm trọng.

Tình trạng này khiến việc quan hệ tình dục gặp nhiều khó khăn, nam giới có nguy cơ suy giảm ham muốn và rối loạn chức năng sinh lý đáng kể.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không
Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không
  • Liệt dương

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không? Câu trả lời là có. Tình trạng này có thể gây ra liệt dương, khiến nam giới không thể cương cứng dương vật, rơi vào tình trạng “bất lực”, đe dọa đến hạnh phúc lứa đôi, khả năng có con và đời sống tinh thần của các quý ông.

  • Gây suy giảm ham muốn

Khi xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên sẽ khiến các quý ông rơi vào trạng thái tự ti trước bạn tình. Trong thời gian dài có thể gây ra tình trạng lãnh cảm, mất hứng thú đối với chuyện tình dục.

  • Xuất tinh sớm gây vô sinh

Không phải trong trường hợp nào xuất tinh sớm cũng có thể gây vô sinh. Tuy nhiên có tỷ lệ rất lớn người bị xuất tinh sớm không thể có con. Điều này xảy ra khi nam giới không thể xuất tinh khi dương vật đi sâu vào trong âm đạo nữ giới và tinh dịch đã xuất ra trước đó.

  • Nguy cơ mắc bệnh phụ khoa

Tỷ lệ nam giới xuất tinh sớm bị bệnh phụ khoa luôn cao hơn nam giới khỏe mạnh. Nam giới bị xuất tinh sớm có thể gặp phải tình trạng viêm tuyến tiền liệt, các vấn đề về bàng quang hoặc viêm nhiễm nam khoa.

Bên cạnh đó, xuất tinh nhanh trong thời gian dài còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của nam giới, khiến phái mạnh căng thẳng, mệt mỏi dẫn đến hao mòn sức khỏe tổng thể.

Cách hỗ trợ đẩy lùi xuất tinh sớm

Điều trị xuất tinh sớm như thế nào cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn là vấn đề các quý ông hết sức quan tâm. Để cải thiện tình trạng này, phái mạnh cần lưu ý:

Luôn giữ được tinh thần thoải mái

Tinh thần thoải mái là yếu tố rất quan trọng để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Khi nam giới thoải mái, lạc quan sẽ giúp tăng cường nội tiết tố trong cơ thể tốt hơn, kiểm soát được tình trạng xuất tinh.

Các quý ông cần giữ tinh thần thoải mái để cải thiện sinh lực
Các quý ông cần giữ tinh thần thoải mái để cải thiện sinh lực

Chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống cho các quý ông cầm đảm bảo dưỡng chất, ăn uống hợp lý, khoa học. Từ đó có thể cải thiện khả năng xuất tinh sớm, yếu sinh lý và giúp tăng sinh testosterone tự nhiên. Các đấng mày râu cần tránh tuyệt đối sử dụng nội tạng động vật, không dùng thức ăn nhiều dầu mỡ hay sử dụng chất kích thích, rượu bia.

Cần tập thể dục thường xuyên

Việc vận động, tập luyện các bài tập thể dục thể thao thường xuyên có thể giúp các quý ông cải thiện hình thể, có một sức khỏe tốt và chức năng sinh lý cải thiện đáng kể. Các bài tập được khuyến khích cho nam giới bị yếu sinh lý là bài tập chống đẩy, bài tập bơi lội, tập tạ hoặc kegel.

Cần thăm khám, điều trị tại cơ sở y tế

Đây là việc bắt buộc phải làm đối với các quý ông bị xuất tinh sớm nếu muốn cải thiện sinh lực hiệu quả. Việc thăm khám sẽ giúp tìm ra nguyên nhân gây bệnh, có phương pháp điều trị tốt nhất và triệt để, phòng ngừa bệnh tái phát.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Các dòng thực phẩm chức năng có thể cải thiện được vấn đề sinh lý bằng cách hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát quá trình xuất tinh và tăng chất lượng tinh trùng hiệu quả. Hiện nay, một số sản phẩm bổ sung tốt mà các quý ông có thể sử dụng để cải thiện sinh lực là:

  • Rocket 1h

Nếu đắn đo không biết dòng thực phẩm bổ trợ tăng cường sinh lực nam giới, giúp cố tinh kéo dài thời gian quan hệ thì Rocket 1h bản Mỹ chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông. Chỉ một viên uống, cánh mày râu có thể tự tin làm chủ bản lĩnh phòng the suốt 2 đến 5 tiếng không mệt mỏi.

Rocket 1h được bào chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến táo đỏ, bá bệnh hay bạch tật lê. Đây đều là những dược liệu được dùng phổ biến trong các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiện nay.

Rocket 1h - Sản phẩm hiệu quả dành cho nam
Rocket 1h – Sản phẩm hiệu quả dành cho nam
Dr Vitamin
Viên Uống Rocket 1h
99,000 249,000
GIẢM
60%
Đặt mua ngay

Rocket 1h nổi bật với khả năng hỗ trợ hồi phục sinh lực nam giới tức thì chỉ sau khoảng 30 phút sử dụng sản phẩm. Các thành phần có trong viên uống tác động sâu vào cơ thể, giúp cố tinh, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm cũng như giúp lưu lượng máu đẩy xuống “cậu nhỏ” mạnh hơn, giúp cương nhanh và duy trì trong thời gian dài.

Vì được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên nên Rocket 1h rất an toàn, không gây tác dụng phụ hay biến chứng xấu cho cánh mày râu. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, các quy ông cần sử dụng theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất: 1 viên trước khi quan hệ 30 phút, 1 tuần dùng tối đa 2 viên và thời gian giữa các lần tối thiểu 24 tiếng.

Giá Rocket 1h bản Mỹ hiện khoảng 249.000VNĐ.

  • Penirum A+

Penirum A+ là sản phẩm dành cho những quý ông muốn cải thiện chứng xuất tinh sớm, đồng thời hồi phục sức khỏe sinh lý lâu dài về sau. Khác với Rocket 1h, Penirum A+ tác động từ từ, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Sau một liệu trình sử dụng từ 2-3 tháng, cánh mày râu có thể tự tin chuyện chăn gối mà không cần phụ thuộc vào các sản phẩm nhanh khác.

Viên nhộng cường dương Penirum A+
Viên nhộng cường dương Penirum A+

Penirum A+ bào chế từ những thành phần tự nhiên như ba kích tính, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, mật nhân, sâm cau và nhục thung dung. Những thành phần này được kết hợp theo tỷ lệ vàng, giúp cánh mày râu nhẹ gánh trước các vấn đề sinh lý đang gặp phải như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, “cậu nhỏ” khó cương nhanh xìu,…

Trong tháng đầu tiên, nam giới nên dùng 2 viên/lần, 2 lần/ngày để có những tác động mạnh mẽ nhất vào cơ thể. Sáng tháng thứ 2, bạn có thể hạ liều xuống 1 viên/lần, 2 lần/ngày để sức khỏe sinh lý từ từ hồi phục.

Hiện Penirum A+ có giá trên thị trường khoảng 590.000VNĐ/hộp.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sức khỏe không. Trên thực tế, tình trạng xuất tinh sớm gây ra nhiều biến chứng bất lợi cho sức khỏe và cần các quý ông phát hiện, điều trị bệnh kịp thời.

Array
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp ở cánh mày râu và có xu hướng gia tăng số lượng mắc những năm gần đây.…
Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và nỗi lòng của nhiều cánh mày râu

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? – Giải Đáp Và Một Số Lưu Ý

Đối với hầu hết nam giới hiện nay quá trình xuất tinh sớm diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên câu hỏi “xuất tinh sớm…
xuất tinh sớm có thai được không

Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không? Cách Hỗ Trợ Mang Thai Tốt Nhất

Xuất tinh nhanh là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của tình trạng yếu sinh lý. Tình trạng này gây ra nhiều ảnh…
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Đối với những anh em đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, điều quan trọng cần làm đó là tìm đến các…
Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy nam giới bị…
Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa đáng lo ngại, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc…
Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? – Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Đối với nam giới hiện nay đặc biệt là các người trẻ thì xuất tình sớm đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Điều…