Ủ Trắng Da Mặt Tại Spa Có Tốt Không? Nên Ủ Trắng Ở Spa Nào?

Sở hữu làn da trắng hồng là niềm mơ ước của phần lớn phụ nữ trong khu vực châu Á. Tuy nhiên, những yếu tố như khí hậu, tuổi tác, môi trường khiến làn da của phái đẹp bị sạm đen đi ít nhiều theo thời gian. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện tình trạng này và ủ trắng da mặt tại spa là một trong những biện pháp được nhiều chị em lựa chọn. Vậy việc ủ trắng da mặt tại các spa có tốt không và nên ủ trắng ở đâu hiệu quả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết ở bài viết dưới đây.

Ủ trắng da là gì? Lợi ích của việc ủ trắng da

Ủ trắng da là phương pháp làm trắng tại vùng da mặt hoặc toàn thân bằng những nguyên liệu thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như: Mật ong, bột ngọc trai, nghệ tươi, thuốc Bắc, tinh dầu,… Phương pháp làm đẹp này giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để giúp da trắng lên một cách tự nhiên mà không cần phải can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Ủ trắng da mặt tại spa là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng
Ủ trắng da mặt tại spa là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng

Biện pháp ủ trắng da mặt tại spa được nhiều người tìm đến để giải quyết các vấn đề về da như da không đều màu, da thâm sạm. Chưa hết, với những chị em tự tin với làn da nâu thì có thể nhờ tới kỹ thuật này để nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng như mong muốn.

Bên cạnh tác dụng là trắng, ủ trắng da còn có tác dụng loại bỏ bã nhờn, tẩy da chết, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám, thu nhỏ lỗ chân lông cũng như làm da trở nên mềm mịn. Ngoài những công dụng trên, việc ủ trắng da mặt bằng phương pháp tự nhiên vẫn được ưa chuộng hơn vì chúng thân thiện và đem lại hiệu quả trị thâm, nám, tàn nhang tốt. 

Ủ trắng da mặt có tốt không?

Việc ủ trắng da mặt tại spa có tốt không còn tùy thuộc vào phương pháp mỗi người lựa chọn. Ở mỗi phương pháp sẽ có thời gian và hiệu quả làm trắng khác nhau. Mặc dù vậy, để làm trắng da mặt an toàn tại các spa thì đều phải đảm bảo được các yếu tố như sau:

  • Loại bỏ lớp da đã bị hư tổn ngoài cùng.
  • Làm sạch sâu để giúp ngăn ngừa tình trạng viêm, mụn.
  • Kích thích sản sinh và phục hồi tế bào mới cho da.
  • Nuôi dưỡng da từ sâu bên trong để lớp da mới hình thành khỏe mạnh hơn.

Để đảm bảo các yếu tố trên, điều cần thiết nhất là thời gian thực hiện và điều trị. Trường hợp da trắng lên quá nhanh thì bạn cần xem lại việc thực hiện bởi các chất làm trắng có hiệu quả làm trắng nhưng cũng gây tổn thương tới làn da của bạn. 

Quy trình ủ trắng da mặt tại spa bằng thảo dược đúng chuẩn

Không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức và tiền bạc như các phương pháp làm đẹp khác. Quy trình ủ trắng da mặt tại spa bằng thảo dược sẽ được thực hiện cơ bản theo các bước như sau:

  • Bước 1 – Làm sạch da: Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình ủ trắng da mặt tại spa. Chuyên viên chăm sóc da mặt sẽ giúp khách hàng tẩy trang, rửa mặt để loại bỏ lớp phấn, bã nhờn. Bên cạnh đó, việc kết hợp rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng sẽ giúp lấy đi bụi bẩn đang bám trên da.
Bước làm sạch da trước khi ủ trắng
Bước làm sạch da trước khi ủ trắng
  • Bước 2 – Tẩy tế bào chết: Sau khi đã tiến hành làm sạch da, khách hàng sẽ được tẩy tế bào chết để da trở nên láng mịn, sạch khỏe. Từ đó, tạo ra trạng thái tốt nhất giúp da dễ dàng hấp thụ các tinh chất dinh dưỡng từ các loại thảo dược thiên nhiên.
  • Bước 3 – Xông hơi tinh dầu: Ở bước chăm sóc da này, khách hàng sẽ được thư giãn hoàn toàn. Xông hơi tinh dầu sẽ có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình thẩm thấu dưỡng chất cho da. 
  • Bước 4 – Massage da mặt: Bằng kinh nghiệm cùng kỹ năng chuyên môn, các chuyên viên chăm sóc sẽ khiến khách hàng hài lòng trong quá trình massage mặt. Bước thực hiện này sẽ giúp gia tăng quá trình lưu thông tuần hoàn máu và ngăn ngừa sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
  • Bước 5 – Ủ trắng da bằng thảo dược: Ngoài bước làm sạch da mặt thì ủ trắng da bằng thảo dược cũng quan trọng không kém. Nguyên liệu được sử dụng trong bước này đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nếu được thực hiện ở spa uy tín.
  • Bước 6 – Chạy tinh chất vitamin: Sau khoảng 30 phút ủ trắng, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp chạy tinh chất vitamin hiện đại. Bên cạnh đó, các máy móc hiện đại cũng sẽ hỗ trợ cho quá trình này diễn ra hiệu quả hơn. Các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào bên trong từng lớp biểu bì da và giúp da trắng lên trông thấy sau một thời gian sử dụng liệu trình.
  • Bước 7 – Thoa kem dưỡng và kem chống nắng: Ở bước cuối, các bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn về việc dùng kem dưỡng và kem chống nắng một cách hợp lý. Kem dưỡng và kem chống nắng là tấm màn chắn hữu hiệu giúp duy trì độ trắng và bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường.

Liệu trình ủ trắng da mặt tại spa có đắt không? Mức phí tham khảo cụ thể

Mỗi spa hay các trung tâm làm đẹp sẽ có những phương pháp điều trị, dưỡng da khác nhau, theo đó mức chi phí cũng có sự chênh lệch nhất định. Dưới đây là bảng giá ủ trắng da mặt tại spa theo mặt bằng chung để giúp các bạn có thể dễ dàng nắm bắt khoảng giá khi có nhu cầu. Cụ thể:

Bảng giá chăm sóc da trắng sáng tại spa
Chăm sóc da mặt cơ bản 10 nước 250.000 đồng
Chăm sóc da mặt chuyên sâu 16 bước 499.000 đồng
Phục hồi da nhạy cảm dị ứng 499.000 đồng
Ủ trắng mặt, bật tone da bằng huyết yến Collagen 499.000 đồng
Siêu phục hồi da hư tổn bằng huyết thanh – PRP 2.000.000 đồng
Phục hồi tái tạo da xỉn màu, thâm 1.500.000 – 3.000.000 đồng

Nên ủ trắng da mặt tại spa ở đâu uy tín?

Hiện nay có không ít địa chỉ spa đang triển khai các dịch vụ làm trắng da trên toàn quốc. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có giấy phép kinh doanh cũng như có thể đảm bảo về độ uy tín. 

Ủ trắng da mặt tại spa không phải là một dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng quy trình và đảm bảo chất lượng chúng sẽ gây tổn hại tới sức khỏe làn da. Vậy nên trước khi quyết định ủ trắng da mặt ở đâu, các bạn cần phải tìm hiểu thông tin, các đánh giá của khách hàng đã từng thực hiện dịch vụ này ở spa đó.

Hãy chọn cơ sở spa có thiết bị máy móc hiện đại
Hãy chọn cơ sở spa có thiết bị máy móc hiện đại

Để đánh giá được spa đó có uy tín không, có nên thực hiện làm đẹp tại đây không các bạn có thể dựa vào một số tiêu chí như sau:

  • Giấy phép kinh doanh.
  • Đội ngũ nhân viên.
  • Công nghệ thực hiện. 

Từ những yếu tố trên, các bạn có thể tham khảo một số spa uy tín ở Hà Nội và TPHCM dưới đây để thực hiện việc ủ trắng da mặt như:

  • Thẩm mỹ viện Xuân Hương.
  • Amadora Wellness & Spa.
  • De L’Amour Spa.
  • Aquamarine Spa.
  • Chuỗi Spa Vanessa.
  • Thu Cúc Clinic.
  • Seoul Spa.
  • Galaxy spa.
  • Sen Spa.
  • Miss Trâm Spa.
  • Belas Spa.
  • Shi Beauty & Spa.
  • Dạ Yến Thảo spa.
Đội ngũ nhân viên tại spa phải có tay nghề tốt
Đội ngũ nhân viên tại spa phải có tay nghề tốt

Lưu ý khi thực hiện ủ trắng da mặt tại spa

Để không làm ảnh hưởng tới sức khỏe làn da cũng như đạt được hiệu quả dưỡng trắng tốt nhất. Các bạn cần muốn thực hiện ủ trắng da mặt tại spa cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn cơ sở spa uy tín, nơi có đầy đủ các yếu tố cơ bản đã được nêu ở phần trên.
  • Hãy lựa chọn ủ trắng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu, thông tin đầy đủ. Bởi nếu không da của bạn sẽ rất dễ bị nhiễm độc, tổn thương và rất khó điều trị phục hồi.
  • Lựa chọn sản phẩm ủ trắng da mặt tại spa có thành phần lành tính, không chứa chất có hại cho da như Corticoid hay Hydroquinone với hàm lượng cho phép. 
  • Không dùng ủ trắng của da body cho da mặt bởi tính chất ở mỗi vùng da có sự khác biệt.
  • Không ủ trắng trong thời gian quá lâu, tùy từng loại sẽ có những thời gian ủ khác nhau. Các bạn nên tìm hiểu trước để có thêm kiến thức trong việc tham khảo các địa chỉ spa uy tín.
  • Sau khi ủ trắng da sẽ trở nên rất nhạy cảm cũng như dễ bắt nắng. Vậy nên bạn cần lưu ý sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường từ 15 – 20 phút, kết hợp với việc che chắn bằng khẩu trang, kính râm, mũ rộng vành để bảo vệ da tốt hơn.

Trên đây ủ trắng da mặt tại spa được nhiều người tin dùng, bạn có thể tham khảo và sử dụng.

XEM NGAY

Chăm sóc da tay

Mách Bạn Cách Chăm Sóc Da Tay Giúp Trẻ Hóa Và Mềm Mịn

Bất kỳ vùng da nào trên cơ thể của chúng ta cũng cần có sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận. Nếu không sẽ…
Chăm sóc da mặt tuổi dậy thì

Chăm Sóc Da Mặt Tuổi Dậy Thì Đúng Cách – Chia Sẻ Từ Chuyên Gia

Chăm sóc da mặt tuổi dậy thì là việc vô cùng quan trọng, bởi giai đoạn này làn da thường bị ảnh hưởng tiêu cực…
Bật Mí Mẹo Uống Collagen Đúng Cách Giúp Chị Em Giữ Mãi Nét Xuân

Bật Mí Mẹo Uống Collagen Đúng Cách Giúp Chị Em Giữ Mãi Nét Xuân

Uống collagen đúng cách giúp cơ thể hấp thụ trọn vẹn dưỡng chất, tạo nên “hàng rào” bảo vệ da trước sự lão hoá, duy…
[Xem Ngay Tại Đây] 14 Lý Do Vì Sao Phải Sử Dụng Kem chống Nắng

[Xem Ngay Tại Đây] 14 Lý Do Vì Sao Phải Sử Dụng Kem Chống Nắng

Bất kỳ ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da khỏe mạnh, trắng sáng nhưng lại chưa biết cách chăm sóc và bảo…
TOP 17 cách làm trắng da bằng bia đơn giản, hiệu quả cao

TOP 17 Cách Làm Trắng Da Bằng Bia Đơn Giản, Hiệu Quả Cao

Làm trắng da bằng bia là phương pháp chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng áp dụng do mang lại hiệu quả cao.…
Gợi ý 14 phương pháp làm trắng da mặt bằng bã cà phê

Gợi Ý 14 Phương Pháp Làm Trắng Da Mặt Bằng Bã Cà Phê

Hiện nay, các công nghệ hiện đại ngày càng phát triển đã mang tới cho chị em nhiều lựa chọn để làm đẹp. Tuy nhiên,…
Mẹo làm trắng da cho chị em phụ nữ

[Bật mí] Các mẹo làm trắng da hiệu quả nhất chị em cần biết

Một làn da trắng sáng là mong ước của đa số chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có…

Chăm Sóc Da Sau Laser Hàng Ngày Đúng Cách Tại Nhà

Làm đẹp luôn là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhưng phương pháp điều trị bằng laser là một trong…
Chia sẻ
Bỏ qua