TOP 9 Sản Phẩm Ủ Trắng Da Của Nhật Bản Được Yêu Thích Nhất

Dưỡng trắng da là vấn đề được tất cả các chị em quan tâm hiện nay để có làn da đẹp trẻ trung, rạng rỡ. Trong đó, sử dụng các loại mỹ phẩm là phương pháp được đánh giá có hiệu quả rất tốt. Các dòng kem ủ trắng da của Nhật Bản mang tới nhiều thành phần dưỡng chất chăm sóc da, làm trắng nhanh và an toàn đối với da. Mời bạn đọc tham khảo 9 sản phẩm được yêu thích nhất dưới đây.

TOP 9 kem ủ trắng da của Nhật Bản hot nhất hiện nay

Để làm trắng da có rất nhiều phương thức, theo đó, dùng các sản phẩm kem ủ dưỡng da tại nhà luôn là sự lựa chọn của đông đảo chị em. So với những dòng mỹ phẩm chung trên thị trường, kem ủ trắng da mặt của Nhật rất được yêu thích với nhiều đánh giá tốt. Nếu bạn phân vân chưa biết lựa chọn loại nào, hãy tìm hiểu ngay những sản phẩm sau.

1. Dưỡng trắng Perfect White Supreme Cream Hada Labo

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng số 1 ở phân khúc hàng giá bình dân của Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng luôn sử dụng những thành phần đơn giản, lành tính nhưng hiệu quả người dùng đạt được luôn hoàn hảo nhất. Kem ủ trắng da của Nhật này sẽ giúp bạn dưỡng trắng một cách rõ rệt, da ngày càng mềm mịn và rạng rỡ hơn.

Thành phần của sản phẩm: Water, Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid, Platinum (Platinum, Vitamin E, C), Dipropylene Glycol, Hydrogenated Polybutene, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter,…

Công dụng:

  • Sản phẩm ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin, làm mờ những đốm nâu và thâm sạm ở trên da.
  • Tăng cường chống oxy hóa cũng như làm đều màu da. Tăng cường quá trình cấp ẩm cho các tầng biểu bì, làn da được nuôi dưỡng và phục hồi màng ẩm một cách tự nhiên. Bạn sẽ thấy da có độ đàn hồi tốt hơn và luôn có sự sáng khỏe, căng mướt.

Cách sử dụng: Dùng một lượng kem vừa đủ thoa lên da, massage nhẹ để chất kem thẩm thấu tốt hơn. Mỗi ngày bạn nên dùng đều đặn vào 2 lần sáng, tối.

Giá bán tham khảo: 230.000đ/sản phẩm.

Kem dưỡng của Hada Labo được sử dụng khá phổ biến
Kem dưỡng của Hada Labo được sử dụng khá phổ biến

2. Kem ủ trắng da của Nhật Meishoku Instawhite Tone Up Cream

Đây là kem dưỡng trắng da được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Meishoku cũng rất nổi tiếng ở Nhật, thuộc tập đoàn Momo Jutenkan Group đã có hơn 130 năm phát triển. Sản phẩm của hãng không chỉ được ưa chuộng ở Nhật mà rất nhiều quốc gia khác trên thế giới cũng tin dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng kem cải thiện tone màu da hiệu quả, hãy tham khảo ngay Meishoku Instawhite Tone Up Cream.

Thành phần của sản phẩm: Hyaluronic Acid Na, Water, BG, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Titanium Oxide Glyceryl Tri (caprylic/capric acid), Talc, Squalane, Whey (milk), Giglycerin, Collagen tan trong nước, chiết xuất hạt ý dĩ, Whey Protein, Ascorbyl Tetra Hexyl Decanoate, Hydroxylated AI, Na Citrate, Isostearyl Glyceryl, Hydrous Silica, Mg Sulfate, Tocopherol, DPG, Acid, Ethanol,…

Công dụng:

  • Instawhite Tone Up Cream có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính nên có thể dùng cho tất cả loại da, bao gồm cả da nhạy cảm dễ kích ứng.
  • Sản phẩm có những hoạt chất vàng trong việc chăm sóc da như vitamin C, Collagen, HA cùng chiết xuất ý dĩ và sữa giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, căng mọng từ tận sâu bên trong. Bạn sẽ thấy da luôn khỏe mạnh và ngày càng tươi trẻ hơn.
  • Chất kem rất mỏng nhẹ, mềm mượt trên da, thẩm thấu nhanh và không gây ra tình trạng bết dính. Kem khắc phục tốt các khuyết điểm thâm sạm hay xỉn màu da.
  • Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể sử dụng để nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào một cách tốt nhất.

Cách sử dụng: Bạn dùng một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt, đặc biệt vùng da bị khô hơn. Nếu sử dụng làm kem lót trang điểm, hãy thoa dày hơn ở vùng da không đều màu và có lỗ chân lông to.

Giá bán tham khảo: 290.000đ/sản phẩm.

Meishoku Instawhite Tone Up Cream là kem ủ trắng da của Nhật Bản rất nổi tiếng
Meishoku Instawhite Tone Up Cream là kem ủ trắng da của Nhật Bản rất nổi tiếng

3. Kem dưỡng trắng da SK-II R.N.A Power

Với những tín đồ làm đẹp, SK-II R.N.A Power là lựa chọn hoàn hảo bất cứ ai cũng muốn có. Kem giúp làn da trở nên săn chắc hơn, giảm những nếp nhăn và giữ cho da luôn bừng sáng, tươi trẻ từ mọi góc độ. Sản phẩm này giúp kích thích tái tạo các tế bào da thông qua các thành phần vô cùng vượt trội, lành tính.

Thành phần của sản phẩm: Niacinamide, Galactomyces Ferment Filtrate, Water, Glycerin, Caprylic Polyacrylamide, Petrolatum, Isopropyl Isostearate, Isohexadecane, Butylene Glycol, Dimethicone, Stearyl Alcohol, C13-14 Isoparaffin, Vinyl Behenyl Alcohol, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Cetyl Alcohol, Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Benzyl Alcohol,…

Công dụng:

  • Làn da được dưỡng săn chắc hơn theo chiều dọc và lấp đầy các nếp nhăn theo chiều ngang, da luôn có sự tươi mới, trẻ trung.
  • Chỉ sau một vài lần sử dụng, bạn sẽ thấy da sáng mịn hơn rất nhiều, đặc biệt buổi sáng khi ngủ dậy sẽ thấy da mềm mại rõ rệt.
  • Các nếp nhăn theo thời gian sẽ dần biến mất, da có độ đàn hồi, căng tràn sức sống, độ tuổi của da sẽ trẻ hơn so với tuổi thật từ 5 – 10 năm.

Cách sử dụng: Sau khi đã rửa sạch mặt, bạn chấm kem vừa đủ lên da và massage nhẹ nhàng. Mỗi ngày nên dùng 2 lần vào buổi sáng và tối để kem phát huy tác dụng tốt nhất.

Giá bán tham khảo: 2.350.000đ/sản phẩm.

Các bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm của SK-II
Các bạn có thể tham khảo sử dụng sản phẩm của SK-II

Xem thêm

4. Sản phẩm dưỡng da Anti-Wrinkle Whitening Sakura

Anti-Wrinkle Whitening Sakura là dòng kem ủ trắng mặt của Nhật Bản rất được ưa chuộng hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm rất nổi tiếng của nhà Sakura Beauty Solution. Kem có sự kết hợp hài hoà giữa các thành phần tự nhiên cùng với công nghệ hiện đại, đem đến khả năng dưỡng trắng và duy trì sự trẻ đẹp cho làn da theo từng ngày.

Thành phần của sản phẩm: Caprylic/Capric Triglyceride, Petrolatum, C12-15 Alkyl Benzoate, Talc, Paraffin Wax, Vitamin C, Synthetic Beeswax, Titanium Dioxide, PEG-8, Ascorbyl Palmitate, Tocopherol, Citric Acid, Collagen, Ascorbic Acid, Iron Oxides (CI 77492), Tranexamic Acid, CI 42090, Tranexamide Acid, Fragrance, Citric Acid.

Công dụng:

  • Anti-Wrinkle Whitening Sakura làm trắng mịn da, tái tạo các tế bào và giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa.
  • Giúp da tạo ra một lớp màng bảo vệ trước các tác hại từ môi trường, giảm sạm nám, đánh bay những dấu hiệu nám tiềm ẩn tận sâu bên trong da.
  • Sau một thời gian sử dụng, người dùng sẽ thấy làn da có độ đàn hồi rõ rệt hơn, da căng mọng mềm mịn.
  • Chất kem cũng thấm nhanh chóng, không gây bóng nhờn hay tạo cảm giác khó chịu cho các chị em.

Cách sử dụng: Bạn thoa kem lên mặt với một lớp mỏng, massage đều tay để kem thấm vào da tốt hơn. Hàng ngày sử dụng 2 lần vào buổi sáng và tối trước lúc đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 900.000đ/sản phẩm.

Ủ trắng da mặt với Anti-Wrinkle Whitening Sakura
Ủ trắng da mặt với Anti-Wrinkle Whitening Sakura

5. Kem ủ trắng da của Nhật Placenta White Label

Nhắc đến những sản phẩm ủ trắng của Nhật, chúng ta không thể bỏ qua Placenta White Label. Đây là dòng kem không chỉ tạo ra sức hút lớn đối với phụ nữ Nhật Bản, nữ giới tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác cũng rất yêu thích. Mức giá không quá cao trong khi hiệu quả mang tới vượt hơn cả sự mong đợi nên rất nhanh loại kem này đã có vị trí vững chắc trên thị trường.

Thành phần của sản phẩm: Butylene Glycol,  Water, Glycerin, Hydrogenated Rapeseed Alcohol, TreHalose, Hydrogenated Polyisobutene, Hydrolyzed Collagen, Polyacrylate-13, Squalane, Octyldodecyl Myristate, Polyglyceryl-5 Stearate, Betaine, Polyisobutene, Phenoxyethanol, Polysorbate 20, Tocopherol, Farnesol, Sodium Hyaluronate, Placental Protein.

Công dụng:

  • Placenta White Label có khả năng chăm sóc cũng như bảo vệ tối ưu cho làn da của các chị em. Vừa giúp loại bỏ những đốm tàn nhang, đen sạm, vừa giúp giảm những nếp nhăn và bổ sung độ ẩm cho da. Do đó, làn da sẽ nhanh chóng có vẻ mềm mịn trắng hồng như da em bé.
  • Kem kết hợp cả tính năng ủ trắng và dưỡng da, đặc biệt với chiết xuất từ nhau thai và tinh chất hoa hồng sẽ đem tới làn da đẹp rạng rỡ, mướt mịn một cách rõ rệt.
  • Sản phẩm này có dạng gel trong suốt và thẩm thấu rất nhanh, mang tới cảm giác mịn màng, không nhờn dính. Bạn có thể dùng khi ở nhà, ngồi văn phòng hoặc ngay cả khi ra ngoài trời nắng.

Cách sử dụng: Sau khi thoa nước hoa hồng, bạn lấy kem chấm đều lên các điểm trên mặt và thoa kem nhẹ nhàng trên da. Mỗi ngày dùng 2 lần sáng/tối đều đặn sẽ thấy da có sự thay đổi rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/sản phẩm.

Tham khảo sử dụng sản phẩm Placenta White Label
Tham khảo sử dụng sản phẩm Placenta White Label

6. Sản phẩm Aqualabel White Care Cream Shiseido

Là một sản phẩm rất nổi tiếng đến từ thương hiệu Shiseido, Shiseido Aqualabel White Care Cream được đông đảo người dùng quan tâm bởi công dụng dưỡng trắng da tuyệt vời. Các tín đồ làm đẹp rất tin dùng loại kem này và đưa ra không ít lời nhận xét tích cực trên các hội nhóm chia sẻ kiến thức chăm sóc da.

Thành phần của sản phẩm: M-Tranexamic Acid, Butylene Glycol, Water, Dimethicone, Triethylhexanoin, Dipropylene Glycol, Glycerin, Glyceryl Stearate SE; PEG-20 glyceryl Isostearate, Carbomer, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Behenyl Alcohol, Alcohol, Petrolatum Batyl Alcohol …

Công dụng:

  • Kem trắng da Shiseido Aqualabel White Care Cream màu xanh giúp dưỡng da trắng hồng, ngăn chặn tàn nhang, nám, các vùng da bị sạm màu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung nhiều dưỡng chất để phục hồi và nuôi dưỡng những tế bào da.
  • Sản phẩm loại bỏ nhanh chóng những tác động xấu gây hại cho da trong cả ngày dài, bổ sung thêm độ ẩm để da không bị bong tróc và khô ráp.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, có hương thơm hoa hồng dịu nhẹ đem tới cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Cách sử dụng: Bạn dùng kem vào buổi tối mỗi ngày sau khi đã rửa mặt sạch sẽ.

Giá bán tham khảo: 270.000đ/sản phẩm.

Aqualabel White Care Cream cũng là cái tên được yêu thích trên thị trường làm đẹp
Aqualabel White Care Cream cũng là cái tên được yêu thích trên thị trường làm đẹp

7. Sản phẩm Aqualabel Special Gel của Shiseido

Cũng thuộc Shiseido, sản phẩm Aqualabel Special Gel Cream rất được các chị em ưa chuộng sử dụng hiện nay. Dòng kem ủ trắng của Nhật Bản này thu hút lượng lớn người dùng bởi công dụng 5 trong 1. Kem có đầy đủ chức năng của nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất giúp dưỡng ẩm, kem dưỡng và mặt nạ ngủ.

Thành phần của sản phẩm: Axit Hyaluronic, Collagen HYGL, chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Dimethicone, PEG-240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Sodium Chloride, Silica,…

Công dụng:

  • Kem có vai trò củng cố cấu trúc của làn da, giúp làm mờ những nếp nhăn và vết chân chim hoặc đen sạm.
  • Sản phẩm cấp ẩm và giữ ẩm sâu trong nhiều giờ liên tục, giữ cho làn da mượt mà, căng mịn.
  • Các tinh chất làm đẹp, dưỡng trắng sáng, tăng cường đàn hồi và săn chắc được bổ sung hiệu quả.
  • Làn còn được hỗ trợ thúc đẩy sản sinh thêm Collagen, tăng tái tạo các tế bào mới tươi trẻ hơn.
  • Lỗ chân lông được se khít và căn bằng hoạt động tiết bã nhờn ở trên da.

Cách sử dụng: Mỗi ngày bạn thoa kem 2 lần, nên dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy. Duy trì ít nhất 4 tuần để sản phẩm có thể phát huy tốt tác dụng.

Giá bán tham khảo: 400.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm chứa vô số các dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả
Sản phẩm chứa vô số các dưỡng chất chăm sóc da hiệu quả

8. Ủ trắng da của Nhật Aloins Eaude Cream S

Aloins Eaude Cream S ngay từ khi ra mắt người tiêu dùng đã nhanh chóng có được không ít các đánh giá tích cực về chất lượng của sản phẩm. Kem có chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đặc biệt là lô hội giúp dưỡng da dịu nhẹ, da nhanh chóng mềm mịn và có độ ẩm cao.

Thành phần của sản phẩm: Chiết xuất lô hội, Acid stearic, Myristic Acid Isopropyl, Cetyl Alcohol, Sodium Cetyl Sulfate, Paraben, hương thơm,…

Công dụng:

  • Sản phẩm nhờ chiết xuất lô hội giúp dưỡng ẩm cho ra một cách tuyệt vời. Đồng thời, người dùng còn có thể ngăn ngừa mụn và dùng cho mọi loại da.
  • Aloins Eaude Cream S giúp thu nhỏ các lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn, khỏe khoắn, làn da được tái tạo thêm trắng sáng, căng mọng và tươi trẻ hơn.
  • Các vết thâm do mụn cũng được giảm thiểu rõ rệt, nếp nhăn bị ngăn chặn hình thành và các tế bào da chết cũng được loại bỏ nhanh chóng.

Cách sử dụng: Bạn thoa đều kem lên da ngay sau khi vừa tắm xong. Cần lưu ý nếu thấy có dấu hiệu không phù hợp với chiết xuất lô hộ như nổi mẩn, hãy dừng sử dụng ngay lập tức.

Giá bán tham khảo: 270.000đ/sản phẩm.

Kem ủ trắng da Aloins Eaude Cream S
Kem ủ trắng da Aloins Eaude Cream S

9. Kem ủ trắng da Kose Moisture Mild White

Kose Moisture Mild White là sản phẩm cung cấp nhiều thành phần ngăn chặn sự hoạt động của các hắc sắc tố melanin làm sạm da, cung cấp dưỡng chất để trắng da nhanh chóng. Kem dưỡng dành cho cả ngày và đêm, có tác dụng đi sâu vào các tầng biểu bì và tái tạo da hiệu quả. Đây cũng là một sự lựa chọn chăm sóc da rất tuyệt vời cho các chị em.

Thành phần của sản phẩm: Purified Water, Concentrated Glycerin, Polyoxyethylene Methyl Glucoside, L-serine, 1,3-Butylene Glycol, Sodium L’pyrrolidone Carboxylate Solution, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Succinoyl Atelocollagen Solution, Water Soluble Collagen Solution (A), Xanthan Gum, Disodium Edetate Polyoxyethylene, Hydrogenated Castor Oil,…

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp phục hồi các tổn thương ở trên da, bảo vệ da khỏi nguy cơ bị tàn nhang, nám.
  • Dưỡng chất có trong kem sẽ nhanh thấm sâu và các lớp biểu bì để ngăn chặn lão hóa. Làm mềm biểu bì da và lấy đi những tế bào chết.
  • Làn da được dưỡng trắng hồng, có độ ẩm tốt và luôn có sự căng mịn, không khô ráp sần sùi.

Cách sử dụng: Bạn thoa kem vào cả ban ngày và ban đêm, đều đặn sau một thời gian sẽ giúp da đẹp lên trông thấy.

Giá bán tham khảo: 270.000đ/sản phẩm.

Kose Moisture Mild White nhận được không ít đánh giá tích cực
Kose Moisture Mild White nhận được không ít đánh giá tích cực

Khi dùng kem ủ trắng da của Nhật cần chú ý điều gì?

Việc sử dụng kem ủ trắng da đã không còn xa lạ, nhưng không phải ai cũng rõ cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Theo đó, các chị em cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Với bất cứ loại kem nào, chỉ thoa khi da vừa được làm sạch, còn độ ẩm. Nếu bạn dùng khi da đang bụi bẩn, bị khô, các dưỡng chất không thể thấm vào da và sẽ trôi đi nhanh chóng.
  • Trước khi chọn mua kem ủ trắng da mặt của Nhật, hãy kiểm tra bảng thành phần xem bạn có bị dị ứng với yếu tố nào hay không. Nếu có, chúng ta tuyệt đối không sử dụng.
  • Kem dưỡng trắng da sẽ tùy thuộc vào làn da của mỗi người mà có hiệu quả nhiều ít khác nhau. Cùng 1 dòng kem nhưng sẽ có người nhanh trắng hơn, có người cần nhiều thời gian hơn. Do vậy, các chị em cần kiên trì sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Tuyệt đối không kết hợp các sản phẩm với những loại kem trộn trôi nổi trên thị trường. Kem trộn làm trắng nhanh nhưng cũng bào mòn da rất mạnh, làm yếu da và rất dễ bị kích ứng, nổi mụn về sau, quá trình phục hồi lại da cũng vô cùng khó.

Trên đây là 9 sản phẩm kem ủ trắng da của Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn đọc hãy tham khảo và chọn cho mình một loại phù hợp. Quá trình dưỡng trắng cần kết hợp việc ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, bảo vệ và làm sạch da đều đặn hàng ngày để có thể cải thiện làn da một cách tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Chăm sóc da vùng mắt

Chăm Sóc Da Vùng Mắt: 7 Bí Quyết Chị Em Nào Cũng Cần Nắm Rõ

Chăm sóc da vùng mắt là việc thường bị các chị em bỏ quên. Nhưng thực tế đây lại là vùng da rất “yếu đuối”…
Top 11 Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Top 11 Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn được sở hữu một đôi tay mịn màng để tự tin hơn và thu hút phái mạnh.…
Bật mí 6 cách làm trắng da bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà

Bật Mí 6 Cách Làm Trắng Da Bằng Kem Đánh Răng Hiệu Quả Tại Nhà

Kem đánh răng được đánh giá là đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình. Bên cạnh tác dụng làm trắng răng, bảo vệ răng…

Top 5 Collagen Hàn Quốc Dạng Nước Chất Lượng, Dễ Dùng

Top sản phẩm Collagen Hàn Quốc dạng nước luôn được ưa chuộng không chỉ có giá thành hợp lý mà còn mang lại hiệu quả…
Cách làm trắng da bằng cà chua tốt nhất

Gợi Ý 12 Cách Làm Trắng Da Bằng Cà Chua Nhất Định Bạn Phải Biết

Cà chua là một trong những nguyên liệu tự nhiên vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày cũng như các công thức làm…
TOP 6 Loại Viên Uống Kiềm Dầu, Hỗ Trợ Đẩy Lùi Mụn Tốt Nhất

TOP 6 Loại Viên Uống Kiềm Dầu, Hỗ Trợ Đẩy Lùi Mụn Tốt Nhất

Bã nhờn tiết ra quá nhiều không chỉ khiến làn da luôn bóng mà còn có thể dẫn tới mụn nghiêm trọng, dai dẳng trên…
Top 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Của Nhật Chất Lượng Hàng Đầu

Top 10 Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Của Nhật Chất Lượng Hàng Đầu

Rửa mặt là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình skincare, đặc biệt là với những người sở hữu làn da bị…
Chăm sóc da mặt

Chăm Sóc Da Mặt Thế Nào Là Đúng Cách Mà Hiệu Quả Nhất?

Có rất nhiều chị em thường xuyên thắc mắc tại sao phải chăm sóc da mặt đúng cách và thường xuyên khi những dấu hiệu…
Chia sẻ
Bỏ qua