Bật Mí Bí Quyết Dưỡng Trắng Da Tay Tại Nhà Cực Dễ, Cực Hiệu Quả

Da tay không đều màu, đen sạm có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Có thể là do yếu tố bẩm sinh hoặc do tay không được bảo vệ kỹ. Điều này khiến các chị em thường đau đầu vì không biết phải làm sao để dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này, hãy tham khảo ngay các cách làm trắng da tay dưới đây để có đôi tay trắng mịn mềm mại.

Làm trắng da tay bằng cách đeo bao tay bảo vệ

Đôi tay cần thực hiện rất nhiều công việc khác nhau trong ngày, làn da sẽ chịu nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như: Nắng, nhiệt độ, gió, độ ẩm… Bởi vậy, để có thể bảo vệ da tay đều màu, giảm sạm đen, cách tốt nhất là chúng ta sử dụng găng tay bảo vệ. Nếu ở tiết trời lạnh, bạn có thể dùng những găng tay da, nhung. Với thời tiết nắng, chúng ta có thể chuyển sang chất liệu vải lụa, cotton,..

Đặc biệt, khi cần phải tiếp xúc với những chất tẩy rửa mạnh như: Nước lau sàn, bột giặt, nước rửa bát,… chúng ta nên dùng găng tay cao su để tránh da tiếp xúc trực tiếp với hóa chất. Đó cũng là biện pháp để da luôn trắng mịn, hạn chế tình trạng lão hóa hay khô da.

Đeo gang tay để tránh các hóa chất tẩy rửa gây hại
Đeo gang tay để tránh các hóa chất tẩy rửa gây hại

Luôn giữ ẩm cho đôi tay

Do tay thường phải tiếp xúc với nhiều hóa chất và các vật dụng hàng ngày nên chúng ta cũng cần có cách chăm sóc da riêng để đôi bàn tay giữ được sự trắng mịn và trẻ trung.

Các chị em nên dùng một số loại kem dưỡng da và giữ ẩm dành riêng cho tay ít nhất mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Kem dành cho tay sẽ cung cấp rất nhiều độ ẩm, tăng cường các dưỡng chất và ngăn ngừa lão hóa. Qua đó bàn tay sẽ luôn có sự mịn màng và mềm mại nhất định.

Hơn nữa, có rất nhiều loại kem dưỡng còn có chứa các thành phần làm trắng, vì vậy tay của bạn sẽ ngày càng trắng mịn hồng hào hơn.

Trong trường hợp da tay quá khô, bạn nên có một tuýp kem dưỡng luôn mang theo bên mình để hạn chế làm da bị khô căng và mất nước. Tùy theo tình hình thời tiết cũng như tình trạng da, bạn nên cân nhắc chọn lựa kỹ lưỡng loại kem tay phù hợp.

Thường xuyên loại bỏ tế bào chết cho da tay

Để dưỡng trắng da tay, việc tẩy tế bào chết là không thể bỏ qua. Cũng tương tự như da mặt, bạn cần phải thực hiện loại bỏ da chết mỗi tuần 2 tới 3 lần. Tẩy da chết chính là biện pháp giúp làm sạch và trắng da tương đối hiệu quả.

Mẹo nhỏ để bạn có thể áp dụng ngay tại nhà đó là dùng hỗn hợp muối chanh hoặc với dầu oliu – đường để chà xát nhẹ nhàng lên da tay. Ngoài việc dùng các hỗn hợp tẩy da chết tự chế, bạn cũng có thể dùng thêm găng tay tắm, bông tắm để loại bỏ các bụi bẩn và da chết vẫn còn sót lại ở trên da. Nhờ vậy, các bước dưỡng trắng tay tiếp theo cũng sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Tẩy tế bào chết giúp da trắng mịn
Tẩy tế bào chết giúp da trắng mịn

Làm trắng da tay tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên

Khi nhắc tới các cách làm trắng da tay chân, chúng ta không thể bỏ qua những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc hàng ngày. Cách thức này vừa đem đến hiệu quả tốt, vừa tiết kiệm nhiều chi phí và cũng đảm bảo an toàn cho làn da. Bạn có thể lựa chọn cho mình những công thức phù hợp dưới đây.

Nha đam dưỡng trắng da tay tại nhà

Nha đam là nguyên liệu rất quen thuộc để nấu chè, trị bỏng và chăm sóc da rất tốt. Không chỉ đem tới nhiều lợi ích đối với da mặt, nha đam còn có khả năng dưỡng trắng da tay khá hiệu quả. Ưu điểm của cách này chính là nha đam lành tính, không gây kích ứng cho da và có thể dùng cho bất cứ loại da nào.

Cách sử dụng:

  • Bạn chọn nha đam lá to, dài, vỏ xanh già để thu được nhiều thịt. Sau đó đem cắt nha đam thành từng khúc ngắn và lột vỏ 1 mặt, mặt còn lại sẽ giữ nguyên.
  • Sau khi đã rửa sạch tay và lau khô, đem nha đam chà xát nhẹ nhàng lên tay, làm lần lượt 2 bên tay khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại tay với nước ấm.
  • Cách làm này nên thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần để có kết quả tốt nhất. Với người có đôi tay bị cháy nắng nặng, bạn có thể sử dụng tối đa 4 lần.

Dưỡng da tay bằng dầu dừa

Phương pháp dưỡng trắng da bàn tay bằng dầu dừa thực hiện vô cùng đơn giản, hiệu quả đem tới tương đối tốt. Bởi trong dầu dừa có chứa hàm lượng lớn các chất khoáng tự nhiên, chất béo bão hòa giúp đánh bật các tế bào chết và bụi bẩn. Nhờ vậy, những vùng da trên bàn tay bị cháy nắng sẽ nhanh chóng được làm trắng.

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị khoảng 2 – 3 thìa dầu dừa cho vào bát, bạn vắt thêm nửa quả chanh và khuấy đều hỗn hợp.
  • Rửa sạch da tay rồi lấy tay thoa trực tiếp hoặc sử dụng chổi cọ trang điểm để chấm dầu dừa lên tay. Bạn để nguyên hỗn hợp này khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thấm đều vào tay.
  • Sau đó, chúng ta sử dụng nước mát để rửa sạch tay và có thể tiếp tục các bước dưỡng da tiếp.
  • Cần kiên trì thoa dầu dừa mỗi tuần 2 tới 3 lần để làn da nhanh trắng hơn.
Làm trắng da tay bằng dầu dừa
Làm trắng da tay bằng dầu dừa

Sử dụng sữa tươi

Sữa tươi có chứa vô số các vitamin gồm: Vitamin A, D, vitamin E, cùng với rất nhiều dưỡng chất khác làm suy yếu những tế bào da chết. Đồng thời tăng cường bổ sung độ ẩm, dưỡng da trắng sáng mềm mịn, phục hồi các tế bào da bị sạm màu.

Cách sử dụng:

  • Bạn chuẩn bị 1 gói sữa tươi không đường, đổ sữa ra bát con.
  • Vệ sinh sạch sẽ da tay, sau đó lau khô và dùng bông sạch để thấm sữa và thoa đều lên bàn tay.
  • Để nguyên lớp mặt nạ sữa tươi trên da trong khoảng 15 phút giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào các tầng da.
  • Cuối cùng, bạn rửa lại tay với nước mát, cách này nên áp dụng đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sữa tươi với yến mạch, bột nghệ cũng sẽ phát huy tác dụng rất tốt.

Làm trắng da tay bị cháy nắng bằng hạnh nhân

Khi nghe tới cách làm trắng da khoa học cho bàn tay bằng hạnh nhân, có không ít người tỏ ra ngạc nhiên. Chúng ta đều biết rằng, hạnh nhân là loại hạt để ăn vặt, làm bánh hay để nấu sữa hạt. Nhưng thực tế, hạnh nhân còn có khả năng rất tuyệt vời đó chính là làm da trắng mịn, phục hồi tông da. Bởi trong hạnh nhân có chứa nhiều dưỡng chất vi khoáng với hàm lượng rất lớn như: Phốt pho, sắt, magie, canxi cùng đa dạng các vitamin giúp chăm sóc, dưỡng da hiệu quả.

Để giúp cho các dưỡng chất từ hạnh nhân bám trên da lâu hơn, chúng ta nên kết hợp cùng với sữa chua, mật ong,…

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị hạt hạnh nhân, ngâm với nước để qua đêm, sau đó rửa sạch và cho vào máy xay nhuyễn.
  • Hạnh nhân xay trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường.
  • Bạn rửa sạch tay và thoa đều hỗn hợp lên trên da, kết hợp massage nhẹ để da tay dễ thấm dưỡng chất.
  • Sau khoảng 25 phút, chúng ta rửa lại tay và nên duy trì mỗi tuần 3 – 4 lần công thức dưỡng da này.
Hạnh nhân giúp dưỡng da mịn và trắng sáng hơn
Hạnh nhân giúp dưỡng da mịn và trắng sáng hơn

Công thức trứng gà và mật ong làm trắng da tay

Đây là hỗn hợp được đánh giá có khả năng dưỡng trắng da không tỳ vết, được ứng dụng rất rộng rãi và nhiều chị em yêu thích sử dụng. Trứng gà kết hợp với mật ong vừa giúp tẩy da chết, vừa làm sạch da, kháng viêm, cũng như tăng cường bảo vệ da tay rất hiệu quả. Khi sử dụng nguyên liệu này thường xuyên, bạn sẽ thấy làn da tay mịn màng và trắng sáng hơn rõ rệt.

Cách sử dụng:

  • Bạn tách lòng trắng trứng ra cho vào bát, thêm 2 thìa mật ong rồi khuấy đều hỗn hợp.
  • Sau khi đã làm sạch da tay với nước ấm, chúng ta bôi hỗn hợp lên da và kết hợp massage nhẹ nhàng.
  • Đợi thêm 15 phút rồi bạn rửa sạch lại da tay và có thể dùng thêm kem dưỡng da.
  • Mỗi tuần nên sử dụng cách làm này khoảng 3 lần để bàn tay có sự thay đổi rõ rệt nhất.

Muối trắng làm sạch và sáng da

Công thức tiếp theo để các chị em dưỡng trắng da tay đó chính là dùng muối trắng. Muối không chỉ có công dụng tẩy sạch các tế bào chết mà còn có chứa nhiều khoáng chất giúp kháng khuẩn tự nhiên, tái tạo những tế bào da mới và tiêu diệt vi khuẩn kí sinh ở trên tay. Do đó, hiện nay có không ít người lựa chọn cách dưỡng da tay bằng muối và đều cho thấy có hiệu quả rất tốt.

Cách sử dụng:

  • Bạn rửa tay với nước ấm cho mềm da, sau đó dùng muối chà xát nhẹ nhàng lên tay trong khoảng 5 – 7 phút rồi rửa lại tay với nước sạch.
  • Chú ý không chà xát muối lên da khô vì có thể làm xước da, gây ra những tổn thương trên tay. Đồng thời bạn chỉ dùng lực nhẹ và không để muối trên tay quá lâu, tránh làm da bị khô.
  • Công thức dùng muối này nên sử dụng mỗi tuần 2 – 3 lần để có được hiệu quả trắng da tốt hơn.
Muối cũng mang tới hiệu quả dưỡng da tay rất tốt
Muối cũng mang tới hiệu quả dưỡng da tay rất tốt

Cách làm trắng da tay đơn giản tại nhà với cà chua

Nguyên liệu tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn có nhu cầu dưỡng trắng da ở tay đó chính là cà chua. Cà chua vốn là loại quả rất nổi tiếng trong việc làm đẹp da mặt, với da tay, chúng ta cũng có thể tận dụng.

Trong cà chua có chứa rất nhiều beta caroten, vitamin C giúp làm trắng da hiệu quả. Nhờ những dưỡng chất này, những vùng da tay bị sạm đen, cháy nắng đều có thể cải thiện một cách rất đáng kể. Hơn nữa, trong quả cà chua còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa và tẩy tế bào chết. Các thành phần đó sẽ giúp cấp ẩm cho da, bổ sung thêm nhiều vi chất làm các sợi collagen trên da tăng cường liên kết chặt chẽ và khỏe mạnh hơn.

Cách sử dụng:

  • Bạn rửa sạch cà chua, sau đó bóc vỏ, bỏ phần hạt rồi thái miếng nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn.
  • Vùng da tay cần được làm sạch cẩn thận, sau đó đắp cà chua xay lên trên da.
  • Bạn thư giãn trong khoảng 15 phút rồi dùng nước mát để rửa lại tay.
  • Mẹo ủ trắng tay bằng cà chua nên kiên trì thực hiện mỗi tuần 3 lần để nhanh chóng lấy lại vẻ trắng mịn.

Hướng dẫn sử dụng khoai tây

Trong số các cách trắng da tay nhanh nhất, khoai tây chính là ứng cử viên không thể bỏ qua. Khoai tây được rất nhiều người sử dụng để làm mặt nạ đắp mặt dưỡng sáng da, trị thâm mụn. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể dùng nguyên liệu này để cải thiện da bàn tay ngay tại nhà. Làn da sẽ nhanh chóng trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn rất nhiều.

Ở một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong khoai tây có chứa rất nhiều hoạt chất có khả năng ức chế sự hoạt động cũng như phát triển của hắc sắc tố melanin – Đây chính là một trong những yếu tố khiến cho làn da của bạn bị đen sạm, tàn nhang.

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị 2 củ khoai tây, gọt sạch vỏ, rửa và đem hấp chín. Sau đó nghiền nát khoai và vắt lấy nước cốt một quả chanh tươi để trộn đều thành hỗn hợp mịn.
  • Bạn rửa sạch tay và thoa đều hỗn hợp lên da, đợi thêm khoảng 20 phút rồi dùng nước mát để rửa sạch.
  • Nên áp dụng công thức khoai tây mỗi tuần 2 – 3 lần để giúp quá trình dưỡng trắng da tay nhanh có kết quả.
Khoai tây là nguyên liệu tuyệt vời để bạn làm trắng da tay
Khoai tây là nguyên liệu tuyệt vời để bạn làm trắng da tay

Mẹo dưỡng trắng tay bằng bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ cũng rất được yêu thích vì khả năng chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn vẫn đang sử dụng đậu để chăm sóc da mặt, hãy tận dụng ngay để dưỡng cho cả da tay.

Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều dưỡng chất nổi bật như: Vitamin A, B, vitamin C, kali, sắt, protein đều có công dụng kích thích làn da sản sinh collagen, dưỡng da sáng mịn và đẩy lùi các vùng thâm sạm. Bột đậu đỏ cũng dùng được cho mọi loại da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Cách sử dụng:

  • Dùng 3 thìa bột đậu đỏ trộn cùng với 1 hộp sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Bạn rửa sạch tay bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên trên da.
  • Đợi trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại tay với nước mát, sau đó có thể dùng thêm kem dưỡng ẩm.
  • Mỗi tuần, chúng ta dành khoảng 2 – 3 lần chăm sóc da tay bằng bột đậu đỏ sẽ nhanh chóng thấy làn da ngày càng mềm mịn và trắng hơn.

Bột gỗ đàn hương và vỏ cà chua

Nhiều người không biết rằng, bột gỗ đàn hương có công dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng cho da. Đồng thời, vỏ cà chua cũng là nguyên liệu có không ít các axit amin có tác dụng làm mịn da, loại bỏ những tế bào chết. Có thể nói rằng, đây là cách làm trắng da tay vô cùng an toàn mà bạn không nên bỏ qua.

Cách sử dụng:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 4 – 5 quả cà chua, bóc lấy vỏ còn ruột cà chua để lại chế biến món ăn.
  • Xay nhuyễn vỏ cà chua và ép lấy nước cốt, sau đó trộn cùng bột gỗ đàn hương thành hỗn hợp sệt mịn, có thể thêm một chút nước lọc.
  • Rửa tay xong, bạn thoa hỗn hợp này lên da, đợi trong 15 tới 20 phút rồi rửa lại với nước. Có thể sử dụng công thức gỗ đàn hương và vỏ cà chua mỗi tuần 3 lần.
Gỗ đàn hương là nguyên liệu các chị em không nên bỏ qua
Gỗ đàn hương là nguyên liệu các chị em không nên bỏ qua

Làm trắng da tay bằng chanh với dưa leo

Sự kết hợp tiếp theo các chị em có thể tham khảo để chăm sóc đôi tay tại nhà đó chính là chanh và dưa leo. Chanh được dùng trong không ít sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da bởi hàm lượng vitamin C cao giúp dưỡng trắng và kháng viêm.

Đồng thời, khi dùng chanh chung với một số nguyên liệu dưỡng da khác sẽ càng làm tăng hiệu quả làm trắng, loại bỏ tế bào chết trên da. Đã có rất nhiều chị em sử dụng công thức này và đều cho thấy khả năng cải thiện da tay là vô cùng tốt.

Cách sử dụng:

  • Bạn chuẩn bị chanh và dưa leo, dưa đem rửa sạch, cắt thành miếng nhỏ và cho vào máy để ép lấy nước. Sau đó vắt thêm 1 thìa nước cốt chanh để trộn cùng dưa leo.
  • Chúng ta lấy bông sạch và thấm đều nước ép để thoa lên tay sau khi đã làm sạch. Liên tục thấm nước ép cho tới khi hết.
  • Sau cùng, rửa lại tay bằng nước mát, lau khô và thoa lên một lớp mỏng kem dưỡng ẩm để se khít lỗ chân lông và làm dịu da.
  • Mỗi tuần, các chị em chỉ nên dùng công thức này khoảng 3 lần để không gây bào mòn da.

Sử dụng cám gạo và sữa tươi

Da tay là nơi rất dễ bị bắt nắng, đen sạm một cách rõ rệt, điều này khiến không ít người cảm thấy đau đầu vì không biết làm sao để phục hồi lại tone da. Theo đó, chúng ta có thể dùng cám gạo với sữa tươi không đường để đánh bật các vết đen sạm. Vì cả cám gạo và sữa tươi đều có chứa nhiều dưỡng chất làm trắng, tăng độ mềm mịn cho da.

Cách sử dụng:

  • Các chị em dùng 3 thìa bột cám gạo và 500ml sữa tươi không đường.
  • Trộn đều sữa tươi với cám gạo thành hỗn hợp không quá loãng, không quá đặc.
  • Làm sạch da tay với nước ấm và thoa đều hỗn hợp lên trên da, nên massage nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Sau khoảng 15 phút, bạn rửa sạch da tay với nước ấm và thêm 1 lần nước mát sau cùng.
  • Hàng tuần, chúng ta nên chăm chỉ dùng công thức này 3 lần để đôi tay luôn mềm mịn, da ngày càng sáng hơn và luôn có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu.
Cám gạo và sữa là sự lựa chọn tuyệt vời
Cám gạo và sữa là sự lựa chọn tuyệt vời

Dưỡng trắng da tay nhanh nhất với nước gạo

Nước vo gạo là một nguyên liệu thần thánh trong việc dưỡng sáng da và tăng cường độ căng mịn. Có thể bạn chưa biết, trong nước vo gạo có chứa rất nhiều hoạt chất giúp tẩy trắng, nuôi dưỡng cho làn da sáng khỏe từ tận sâu bên trong. Mỗi ngày, chúng ta có thể tận dụng nước vo gạo khi nấu cơm để sử dụng mà không cần dùng thêm bất cứ nguyên liệu nào.

Cách sử dụng:

  • Trong khi vo gạo, bạn chắt lấy phần nước và để lại.
  • Sau khi đã làm sạch da tay, chúng ta dùng khăn hoặc bông sạch để thấm nước vo gạo và thoa đều lên trên tay.
  • Kết hợp với massage nhẹ để các vitamin, dưỡng chất có trong nước vo gạo dễ dàng đi sâu vào tầng da.
  • Đợi cho nước gạo khô ở trên tay thì rửa lại với nước mát.
  • Sau đó bạn nên thoa thêm kem dưỡng ẩm để tăng cường hiệu quả.

Bia và sữa chua

Bia cũng là một trong số các nguyên liệu rất tốt cho làn da, giúp nuôi dưỡng da ngày càng trắng mịn mà không gây ra các kích ứng. Trong bia có chứa hàm lượng vitamin E, B rất cao nhờ nguồn nguyên liệu từ ngũ cốc tự nhiên. Vì vậy, khi kết hợp cùng sữa chua sẽ cho ra công thức làm trắng sáng da tay rất rõ rệt.

Cách sử dụng:

  • Đổ 1 lon bia và bát đợt trong khoảng 30 phút cho bia bay bớt hơi cồn, sau đó cho 1 hộp sữa chua vào để trộn đều.
  • Bạn tẩy tế bào chết cho da và thoa hỗn hợp lên tay, đợi thêm 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
Các nàng cũng có thể dùng bia để làm sáng màu da tay
Các nàng cũng có thể dùng bia để làm sáng màu da tay

Công thức vỏ cam khô và sữa tươi

Một cách làm trắng da tay nữa bạn có thể sử dụng là tận dụng vỏ cam với sữa tươi. Trong vỏ cam khô có chứa không ít vitamin C và nhiều hoạt chất giúp làm trắng da an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa tươi giúp cho da luôn trắng mịn và mềm mượt, vì vậy đây chính là công thức rất hoàn hảo cho da tay.

Cách sử dụng:

  • Chuẩn bị một nắm vỏ cam khô, đem xay nhuyễn và trộn với  200ml sữa tươi không đường thành hỗn hợp sệt.
  • Bạn rửa tay và thoa đều hỗn hợp này lên da, ủ trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Mỗi tuần nên chăm chỉ sử dụng 2 – 3 lần sẽ giúp da tay đẹp hơn.

Lưu ý khi dưỡng trắng da tay tại nhà

Để hiệu quả làm trắng da tay được như mong muốn, các nàng cần lưu ý những điều sau đây:

  • Cần chăm chỉ tẩy da chết cho tay đều đặn mỗi tuần, cách làm này sẽ giúp dưỡng chất dễ đi sâu vào da để phát huy tác dụng.
  • Với những công thức làm trắng da bằng tự nhiên, bạn cần chắc chắn rằng mình không bị dị ứng bởi những nguyên liệu này. Ngoài ra, hiệu quả đạt được ở mỗi người khác nhau, nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào làn da.
  • Không lạm dụng các cách đắp hỗn hợp dưỡng trắng da, chỉ sử dụng tối đa 4 tuần mỗi lần.
  • Mỗi khi ra nắng, bạn cần chú ý che chắn tay bằng gang tay và thoa kem chống nắng để da không bị sạm đen trở lại.
  • Những sản phẩm kem dưỡng da tay cũng cần sử dụng đều đặn và kiên trì.

Như vậy, chúng tôi đã chia sẻ hết những cách làm trắng da tay để các chị em có thể áp dụng ngay tại nhà. Các bạn hãy đọc kỹ thông tin để lựa chọn cho mình biện pháp chăm sóc da sao cho phù hợp. Tuy nhiên, cần nhớ rằng, không sử dụng các dòng kem trộn dưỡng trắng da tay cũng như toàn thân, vì chúng bào mòn da rất mạnh và làn da sẽ ngày càng mỏng, yếu, dễ bị kích ứng hơn.

Xem thêm:

Chăm sóc da lão hóa

9 Bí Quyết Chăm Sóc Da Lão Hóa Giúp Phục Hồi Nhanh Chóng

Chăm sóc da lão hóa chưa bao giờ là việc đơn giản với các chị em phụ nữ. Vì nếu muốn chống lại quy luật…
Cách làm trắng da bằng cà chua tốt nhất

Gợi Ý 12 Cách Làm Trắng Da Bằng Cà Chua Nhất Định Bạn Phải Biết

Cà chua là một trong những nguyên liệu tự nhiên vô cùng quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày cũng như các công thức làm…
thức uống trắng da từ bên trong

TOP 10 Thức Uống Trắng Da Từ Bên Trong Hiệu Quả Nhất

Ngoài sử dụng các dòng mỹ phẩm trắng da, phương pháp dưỡng da qua chế độ ăn uống đang trở thành xu hướng được chị…
Làm đẹp da sau sinh bằng nghệ

11 Cách Làm Đẹp Da Sau Sinh Bằng Nghệ Chị Em Phụ Nữ Nên Biết

Sau sinh, phụ nữ luôn quan tâm đến vấn đề làm thế nào để lấy lại vóc dáng, làn da của mình. Họ sẽ thử…
Chia Sẻ 21 Công Thức Làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi Tại Nhà

Chia Sẻ 20+ Công Thức Làm Trắng Da Bằng Sữa Tươi Tại Nhà

Làm trắng da bằng sữa tươi không đường là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến được rất nhiều chị em phụ nữ…
Làm đẹp da mặt bằng mật ong

Làm Đẹp Da Mặt Bằng Mật Ong: 20+ Phương Pháp Hot Nhất

Làm đẹp da mặt bằng mật ong là phương thức làm đẹp quen thuộc được các chị em yêu thích sử dụng phổ biến. Trên…
Chăm sóc da chân

Bí Quyết Chăm Sóc Da Chân Để Nàng Tự Tin Diện Trang Phục Quyến Rũ

Hầu hết chúng ta thường dành nhiều thời gian để chăm sóc cho khuôn mặt, đôi môi, mái tóc mà quên mất đôi chân cũng…
Cách làm đẹp da mặt bằng nhà đam

20+ Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Nha Đam Chị Em Nên Áp Dụng Ngay

Chị em phụ nữ chắc hẳn đã quá quen thuộc với nha đam trong việc làm nguyên liệu cho các món ăn và đặc biệt…
Chia sẻ
Bỏ qua