Gợi Ý 18+ Thuốc Nam Ngâm Rượu Trị Xuất Tinh Sớm

Hiện nay xuất tinh sớm không còn là hiện tượng xa lạ với cánh mày râu, tuy nhiên vẫn khiến các anh chàng vô cùng lo lắng vì nó ảnh hưởng đến chất lượng “cuộc yêu”, hạnh phúc lứa đôi. Để cải thiện tình trạng này có nhiều cách, trong đó cánh mày râu tìm đến sự hỗ trợ của rượu thuốc. Vậy có những loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm nào cho hiệu quả cao nhất? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 18 cái tên nổi bật, nam giới không nên bỏ qua.

Top 18 loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả

Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không thể làm chủ khả năng phóng tinh dịch của mình, xuất tinh trong thời gian ngắn kể từ khi dương vật được đưa vào bên trong âm đạo. Hiện tượng này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cánh mày râu, hạnh phúc gia đình, làm giảm khoái cảm và khiến người bệnh trở nên tự ti.

Để đẩy lùi chứng bệnh này, nhiều người tìm đến rượu thuốc với nguyên liệu chính là các loại dược liệu tự nhiên lành tính, tốt cho sinh lý nam. Dưới đây là 18 loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả không nên bỏ qua.

Sâm cau – Thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm tốt nhất

Sâm cau là một trong những loại dược liệu được sử dụng nhiều trong Đông y, có thể chữa nhiều chứng bệnh khác nhau, trong đó có hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý nam,… Y học cổ truyền cho rằng, sâm cau có chứa nhiều thành phần giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng sức bền cho nam giới trong “cuộc yêu”.

Sâm cau là thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm tốt nhất
Sâm cau là thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm tốt nhất

Bên cạnh đó, Y học hiện đại cũng chứng minh loại dược liệu này có khả năng tăng ham muốn tình dục, cải thiện tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” và giúp cánh mày râu lấy lại bản lĩnh phái mạnh. Cũng bởi vậy, người ta thường sử dụng sâm cau ngâm rượu để chữa xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1kg sâm cau khô, 200ml mật ong và 4 lít rượu trắng.
  • Sâm cau cho vào chảo rang cho đến khi có mùi thơm thì tắt bếp.
  • Lúc này bạn bỏ nguyên liệu này vào bình thủy tinh cùng mật ong và rượu trắng đã chuẩn bị.
  • Chú ý đậy kín nắp bình, để nơi khô thoáng trong ít nhất 2 tuần có thể mang ra sử dụng.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm uống rượu sâm cau 3 lần/ngày, mỗi lần 15ml để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.

Rượu bìm bịp

Nhắc đến các loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, không thể bỏ qua bìm bịp. Đây là loại chim có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sinh lý nam. Trong Đông y đã có nhiều nghiên cứu về lợi ích của bìm bịp, do đó nó thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh, đặc biệt dùng để ngâm rượu.

Rượu bìm bịp tốt cho xương khớp, hỗ trợ cải thiện chứng đau nhức, tăng sự dẻo dai để “cuộc yêu” thêm mỹ mãn. Đồng thời loại rượu này còn thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn đến vùng hạ bộ, giúp bổ thận, tráng dương, đẩy lùi các biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 – 3 đôi bìm bịp, sơ chế sạch lông và bỏ phần nội tạng, sau đó bạn dùng rượu trắng và gừng để rửa thật sạch, để ráo nước.
  • Tiếp đến cho bìm bịp vào bình thủy tinh lớn, cho rượu trắng khoảng 60 độ vào ngâm trong 3 tháng.
  • Sau 3 tháng, bạn lọc nước, cho rượu mới để ngâm lần 2 khoảng 2 tháng. Lúc này tiếp tục lọc nước để ngâm lần 3.
  • Khoảng 1 tháng kể từ khi ngâm rượu lần 3, bạn cho 3 phần rượu đã ngâm vào với nhau để dùng.
  • Nam giới muốn tăng cường sinh lý chỉ nên uống rượu bìm bịp 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 30ml.
Nhắc đến các loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, không thể bỏ qua bìm bịp
Nhắc đến các loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, không thể bỏ qua bìm bịp

Dùng nhung hươu

Rượu nhung hươu chính là một trong những loại rượu trị xuất tinh sớm hiệu quả mà cánh mày râu thường sử dụng. Người ta tìm thấy trong nhung hươu có chứa nhiều thành phần có lợi như sắt, lipid, hormone pantocrin,… mang đến công dụng bồi bổ cơ thể, bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, đẩy lùi quá trình lão hóa, giảm cảm giác mệt mỏi, cho giấc ngủ ngon hơn, giúp tinh thần thoải mái. Đặc biệt rượu nhung hươu còn hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh,…

Cách thực hiện: 

  • Bạn chuẩn bị nhung hươu tươi rửa sạch với nước, sau đó dùng rượu gừng lau lại để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất.
  • Để nguyên liệu ra cho ráo nước rồi cắt thành từng miếng vừa phải.
  • Lúc này bạn cho nhung hươu vào bình thủy tinh, đổ rượu 40 độ ngập phần nhung hươu.
  • Bạn ngâm rượu khoảng 3 tháng thì chiết rượu ra bình khác, cho rượu mới vào. Sau 1 tháng tiếp theo, cho phần rượu ngâm ra, tiếp tục đổ rượu mới vào bình.
  • 1 tháng sau, bạn cho 3 phần rượu này vào ngâm cùng nhau và có thể sử dụng hàng ngày để cải thiện bệnh.

Dùng nấm ngọc cẩu ngâm rượu chữa xuất tinh sớm

Nấm ngọc cẩu cũng là dược liệu được sử dụng phổ biến trong Đông y để hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh sinh lý nam, đặc biệt là xuất tinh sớm. Rượu nấm ngọc cẩu được cánh mày râu vô cùng yêu thích vì nó mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: Thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông trong cơ thể, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở chồng, giảm ham muốn, rối loạn cương dương.

Ngoài ra, sử dụng loại rượu này đúng cách còn tốt cho xương khớp, tăng cường sức khỏe, kích thích ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn.

Nấm ngọc cẩu cũng là dược liệu được sử dụng phổ biến trong Đông y
Nấm ngọc cẩu cũng là dược liệu được sử dụng phổ biến trong Đông y

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị nấm ngọc cẩu ngâm qua nước và rửa sạch để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất.
  • Bạn có thể cắt lát mỏng hoặc để nguyên cây nấm rồi cho vào bình thủy tinh sách.
  • Đổ rượu khoảng 40 độ vào ngâm cùng, sau khoảng 2 – 3 tháng, bạn có thể lấy ra để sử dụng.

Nấm lim xanh

Nếu bạn đang tìm thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, có thể sử dụng nấm lim xanh. Đây là cây thuốc có nhiều công dụng đối với sinh lý nam giới, thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone ở phái mạnh, đồng thời hỗ trợ lưu thông máu, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Nam giới sử dụng rượu nấm lim xanh đúng cách có thể cải thiện nhiều vấn đề sinh lý, trong đó có xuất tinh sớm nhờ thành phần triterpenes và germanium có trong dược liệu.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị khoảng 500g nấm lim xanh và 5 lít rượu trắng.
  • Nấm cần sơ chế sạch với nước để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất có hại.
  • Tiếp đến bạn cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh, ngâm khoảng 10 ngày là có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày nam giới nên uống 1 chén nhỏ khoảng 10ml rượu để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm.

Bài thuốc Nam Hồi xuân phục dương tửu

Trong trường hợp bạn đang tìm loại rượu thuốc chữa xuất tinh sớm nhưng không có nhiều thời gian để ngâm, có thể sử dụng Hồi xuân phục dương tửu – bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường với hơn 150 năm hình thành và phát triển.

Hồi xuân phục dương tửu sử dụng kết hợp nhiều nguyên liệu quý hiếm và được chứng minh là tốt cho sinh lý phái mạnh như: Dâm dương hoắc, phúc bồn tử, đại thục địa,…. Loại rượu thuốc này mang đến nhiều công dụng với nam giới như tăng cường sản sinh hormone testosterone, tăng ham muốn tình dục, giúp cánh mày râu đạt được khoái cảm khi quan hệ, phòng ngừa và cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Bài thuốc Nam Hồi xuân phục dương tửu được nam giới tin dùng
Bài thuốc Nam Hồi xuân phục dương tửu được nam giới tin dùng

Mãnh lực phục dương tửu

Tương tự như Hồi xuân phục dương tửu, Mãnh lực phục dương tửu cũng là loại rượu thuốc trị xuất tinh sớm được nhiều nam giới sử dụng hiện nay nhờ sự tiện dụng và cho hiệu quả cao, không cần thời gian chuẩn bị hay ngâm rượu thủ công. Bài thuốc Nam ngâm rượu này được nghiên cứu và thực hiện theo công thức từ vị Vua Mèo người Thái, có sự gia giảm các nguyên liệu để phù hợp cơ địa của nam giới hiện nay.

Điểm đặc biệt của Mạnh lực phục dương tửu đó là có sự kết hợp của hơn 50 loại dược liệu quý hiếm như dâm dương hoắc, đông trùng hạ thảo, tỏa dương, cá ngựa, sâm cao ly, ba kích,…

Sử dụng rượu đúng theo liều lượng được hướng dẫn, chỉ sau 1 tháng, nam giới sẽ thấy rõ những thay đổi trong cơ thể như: Bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, sự bền bỉ cho cuộc yêu, tăng khoái cảm khi quan hệ, làm chậm quá trình mãn dục, tăng tuổi thọ, hỗ trợ đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý và một số bệnh lý nam khoa khác.

Rượu thuốc chữa xuất tinh sớm bằng nhân sâm

Chúng ta đều biết nhân sâm là dược liệu quý hiếm, vô cùng tốt cho sức khỏe và dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt đây còn được xem là thần dược chốn phòng the hỗ trợ nam giới tăng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Do đó người ta thường sử dụng rượu nhân sâm khi gặp hiện tượng xuất tinh sớm và đang muốn muốn tăng chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai và nhanh chóng có con.

Cách thực hiện: 

  • Bạn chuẩn bị nhân sâm khô hay tươi đều được, mang rửa sạch, thái thành từng lát mỏng hoặc có thể ngâm cả củ.
  • Cho nhân sâm vào bình thủy tinh sạch, đổ rượu trắng 45 độ ngập bình, ngâm trong khoảng 3 tháng.
  • Nam giới nên uống rượu nhân sâm 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh.
Nhân sâm cũng được dùng để ngâm rượu thuốc chữa xuất tinh sớm
Nhân sâm cũng được dùng để ngâm rượu thuốc chữa xuất tinh sớm

Đông trùng hạ thảo

Nhắc đến danh sách các loại thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm, không thể bỏ qua đông trùng hạ thảo. Tương tự như nhân sâm, trùng thảo cũng thuộc nhóm dược liệu quý, có khả năng hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh khác nhau. Việc sử dụng rượu ngâm trùng thảo sẽ giúp cánh mày râu tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch, ngăn ngừa ung thư và đặc biệt có thể nhanh chóng cải thiện các vấn đề liên quan đến thận, hỗ trợ đẩy lùi tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn.

Cách thực hiện:

  • Bạn chọn đông trùng hạ thảo tươi còn nguyên con, cho vào bình thủy tinh sạch.
  • Tiếp đến đổ rượu trắng 35 độ ngập bình để ngâm trong ít nhất 20 ngày.
  • Anh em bị xuất tinh sớm nên dùng rượu đông trùng hạ thảo hàng ngày để cải thiện tình trạng bệnh.
Các Loại Đông Trùng Hạ Thảo Hiện Nay Và Đánh Giá Chi Tiết

Dâm dương hoắc

Khi gặp các biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm, nam giới thường tìm đến dâm dương hoắc để hỗ trợ điều trị. Đây được biết đến là dược liệu thần kỳ dành cho cánh mày râu đang bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Không chỉ trong Đông y mà Y học hiện đại cũng đã chứng minh các thành phần của dâm dương hoắc có lợi cho sinh lý nam, đặc biệt hàm lượng L-Arginine cao giúp sản sinh ra hormone sinh dục nam, từ đó kéo dài thời gian quan hệ, tăng ham muốn và tăng khoái cảm cho người dùng. Đây được xem là cách điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam hiệu quả không nên bỏ qua.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị dâm dương hoắc, rửa qua để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, sau đó sao cho khô lại.
  • Tiếp đến bạn cho nguyên liệu này vào bình thủy tinh sạch, đổ thêm rượu trắng 40 độ theo tỷ lệ 1:6.
  • Cần hạ thổ bình rượu hoặc có thể đặt ở vị trí khô thoáng trong khoảng 3 tháng là có thể sử dụng.
  • Anh em bị yếu sinh lý, xuất tinh sớm nên dùng 1 chén rượu nhỏ mỗi ngày để cải thiện tình trạng bệnh.
Dâm dương hoắc là thuốc Nam ngâm rượu chữa xuất tinh sớm hiệu quả
Dâm dương hoắc là thuốc Nam ngâm rượu chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Dùng ba kích làm thuốc Nam ngâm rượu chữa yếu sinh lý

Ba kích từ lâu đã được biết đến là dược liệu có khả năng tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục. Bởi vậy cánh mày râu thường xuyên tìm đến ba kích khi có những bất thường về sinh lý.

Cách thực hiện ngâm rượu ba kích như sau:

  • Bạn cần chọn ba kích tím già, ưu tiên có vỏ ngoài sần sùi sẽ cho công dụng tốt nhất, cùng với đó là rượu trắng 40 -45 độ.
  • Bạn rửa sạch ba kích với nước, loại bỏ phần lõi cứng, sau đó để cho ráo nước.
  • Lúc này bạn cho ba kích vào bình thủy tinh sạch, đổ rượu theo tỷ lệ 1:4 và ngâm trong vòng 3 tháng có thể sử dụng.
  • Những anh chàng bị xuất tinh sớm nên dùng 1 – 2 chén rượu nhỏ mỗi ngày để tăng cường sức khỏe sinh lý.

Rễ cau treo

Rễ cau treo cũng được sử dụng nhiều trong các bài thuốc Đông y chữa xuất tinh sớm và các vấn đề nam khoa khác. Nó còn được biết đến với tên gọi rễ cau nổi, có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho cho sức khỏe và sinh lý. Việc sử dụng rễ cau treo đúng cách hoặc uống rượu ngâm thường xuyên sẽ giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh ở chốn phòng the.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị rễ cau treo, rượu trắng khoảng 40 độ và bình thủy tinh sạch.
  • Mang rễ cau rửa sạch để loại bỏ hoàn toàn đất, cát, tạp chất, tiếp đến bạn thái thành lát nhỏ và phơi khô.
  • Sau đó sao vàng rễ cau đã chuẩn bị, chờ khi nguội thì rửa lại với nước và xếp vào bình thủy tinh.
  • Đổ rượu trắng ngập bình theo tỷ lệ 1:4, ngâm trong vòng ít nhất 20 ngày có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày nam giới nên uống rượu ngâm 2 – 3 lần để cải thiện vấn đề sức khỏe.

Sử dụng tắc kè

Tắc kè cũng được xếp vào nhóm thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Trong Đông y, đây là loài động vật có công dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, suy giảm ham muốn, đồng thời tăng chất lượng và số lượng tinh binh hiệu quả. Đặc biệt rượu tắc kè khi được sử dụng đúng cách, đúng liều lượng còn có lợi cho sức khỏe tổng thể, do đó nam giới nên thử áp dụng.

Rượu tắc kè tốt cho sinh lý nam giới
Rượu tắc kè tốt cho sinh lý nam giới

Cách thực hiện:

  • Cần chuẩn bị 4 con tắc kè còn nguyên đuôi, cùng với kỳ tử, rượu trắng 60 độ, bình thủy tinh sạch.
  • Bạn sơ chế bằng cách dùng bàn chải chà sạch trên da tắc kè, đồng thời bỏ hết phần nội tạng, tiếp đến rửa lại với rượu trắng, để cho ráo nước.
  • Lúc này cho tắc kè đã sơ chế sạch vào bình thủy tinh, đổ ngập rượu trắng và ngâm ít nhất khoảng 1 tháng.
  • Anh em đang gặp các vấn đề về sinh lý nên uống 2 – 3 chén rượu, chia thành 2 – 3 lần trong ngày, mỗi chén khoảng 30ml.

Bài thuốc ngâm rượu chữa xuất tinh sớm với lá hẹ

Lá hẹ được xếp vào nhóm thực phẩm tăng cường sinh lý nam hiệu quả. Đây là loại gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày và được sử dụng trong các mẹo chữa bệnh xuất tinh sớm ở phái mạnh. Các thành phần trong lá hẹ có tác dụng khác viêm, tăng ham muốn tình dục, cải thiện thời gian quan hệ và tăng chất lượng cuộc yêu. Vậy nên nam giới có thể sử dụng lá hẹ để ngâm rượu và sử dụng hàng ngày.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị khoảng 100g lá hẹ, 500ml rượu trắng, bình thủy tinh sạch.
  • Lá hẹ mang rửa sạch, ngâm qua với nước muối loãng, sau đó để ráo rồi xếp vào bình thủy tinh.
  • Tiếp đến bạn đổ rượu vào bình, dùng đũa nén lá hẹ xuống giúp rượu ngấm đều hơn.
  • Ngâm trong ít nhất 1 tuần, bạn có thể dùng với 1 – 2 chén rượu nhỏ mỗi ngày.
7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà

Hạt sen

Hạt sen được biết đến là nguyên liệu giúp tăng cường sức khỏe, kích thích an thần, ngủ ngon, tâm trạng thoải mái, dễ chịu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết rằng hạt sen có công dụng hỗ trợ cải thiện một số bệnh lý nam khoa, đặc biệt là chứng xuất tinh sớm.

Cách thực hiện:

  • Hạt sen mang rửa sạch, đảm bảo giữ nguyên phần tâm sen.
  • Bạn sao nóng hạt sen, đập dập và cho vào bình thủy tinh để ngâm cùng rượu trắng.
  • Sau khoảng 30 ngày, khi rượu và sen ngấm đều có thể lấy ra để dùng.
  • Nam giới bị xuất tinh sớm nên uống 2 chén rượu sen trước khi ăn và kiên trì để thấy hiệu quả cải thiện bệnh.
Hạt sen cũng có thể ngâm rượu hỗ trợ cải thiện bệnh lý nam khoa
Hạt sen cũng có thể ngâm rượu hỗ trợ cải thiện bệnh lý nam khoa

Nhục thung dung

Nhắc đến thuốc Nam ngâm rượu chữa xuất tinh sớm, không thể bỏ qua nhục thung dung. Đây cũng là nguyên liệu thường thấy trong các bài thuốc Đông y hay thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nhục thung dung có thể giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, rối loạn cương dương, bệnh đại tràng hay huyết hàn.

Cách thực hiện:

  • Cần chuẩn bị nhục thung dung cùng một số vị thước như lộc nhung, hải mã, nhân sâm, rễ địa hoàng.
  • Bạn tiến hành rửa sạch tất cả các nguyên liệu trên, cắt thành từng miếng vừa phải, sau đó cho vào bình thủy tinh để ngâm rượu.
  • Đổ rượu trắng ngập bình, ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể dùng được.
  • Nam giới kiên trì sử dụng rượu nhục thung dung mỗi ngày để nhanh chóng cải thiện bệnh lý nam khoa.

Dùng cá ngựa làm rượu thuốc trị xuất tinh sớm

Không phải ai cũng biết cá ngựa được dùng để ngâm thuốc rượu chữa xuất tinh sớm. Loại cá này có chứa hàm lượng lớn prostaglandin – hoạt chất có khả năng tăng ham muốn, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, đồng thời khắc phục các chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm cá ngựa, long nhãn, nhân sâm, cốt toái bổ, rượu trắng 40 độ.
  • Tất cả nguyên liệu mang đi rửa sạch, thái thành miếng vừa phải, chú ý riêng cá ngựa để nguyên con.
  • Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh, ngâm cùng rượu trắng ít nhất 10 ngày có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày nên uống 1 – 2 chén rượu nhỏ sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc yêu.

Ngâm rượu chuối chữa xuất tinh sớm

Chuối là loại quả đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta, có chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt các thành phần trong chuối còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Do đó cánh mày râu có thể dùng chuối như một vị thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm.

Ngâm rượu chuối chữa xuất tinh sớm
Ngâm rượu chuối chữa xuất tinh sớm

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị chuối hột chín, đường trắng, đường nâu, trà đen, nho khô, nước.
  • Mang chuối lột bỏ vỏ, cho phần thịt chuối vào nồi đun cùng đường, khuấy đều tay.
  • Bạn đổ khoảng 3.5 lít nước vào, đun nhỏ lửa, khuấy liên tục.
  • Cho phần hỗn hợp vừa đun vào bình thủy tinh sạch, đổ tất cả nguyên liệu còn lại vào, đậy kín nắp và ngâm trong 5 ngày để lên men.
  • Lúc này bạn lọc hỗn hợp cho sang bình khác, ủ khoảng 1 tháng.
  • Tiếp đến đổ rượu sang một bình mới, ủ thêm 3 tháng là có thể sử dụng.
  • Nam giới nên uống rượu chuối mỗi ngày 1 ly để cải thiện bệnh.
12 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Chuối Hiệu Quả Nhất

Những lưu ý khi dùng thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm

Khi sử dụng thuốc Nam ngâm rượu chữa xuất tinh sớm, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao, cánh mày râu cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Rượu thuốc chữa xuất tinh sớm chỉ phù hợp với những người mắc bệnh nhẹ, mới khởi phát.
  • Bạn chỉ nên dùng rượu ở mức vừa phải, không lạm dụng vì có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Chọn nguyên liệu sạch, chất lượng cao để ngâm rượu, đồng thời chú ý thực hiện theo đúng công thức để tạo ra loại rượu đạt chuẩn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng rượu chữa bệnh, có bất kỳ biểu hiện nào bất thường, cần đến gặp bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ.
  • Trong trường hợp sử dụng một thời gian dài những bệnh không thuyên giảm, nam giới nên đến các cơ sở y tế thăm khám và nhận phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Tuyệt đối không dùng nhiều bài thuốc ngâm rượu cùng lúc để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đây là danh sách 18 thuốc Nam ngâm rượu trị xuất tinh sớm cho cánh mày râu tham khảo. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, hiệu quả tác động nhanh, chậm phụ thuộc lớn vào cơ địa của người uống. Chưa kể, trường hợp người bệnh bị kích ứng, có tác dụng phụ khi dùng rượu là không hiếm. Do đó, các quý ông nên chủ động dùng thêm những thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý khác.

Array
Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Và Lưu Ý Cần Nhớ

Chống Xuất Tinh Sớm Bằng Cách Bấm Cổ Tay Và Lưu Ý Cần Nhớ

Hiện tại, đối với tình trạng xuất tinh sớm, tùy từng mức độ và thể trạng của cánh mày râu sẽ có những biện pháp…
Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Chữa xuất tinh sớm bằng Đông y là giải pháp được nhiều người lựa chọn bởi yếu tố an toàn, lành tính, ít gây tác…
Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong: 11 Cách Làm Hiệu Quả

Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Mật Ong: 11 Cách Làm Hiệu Quả

Mật ong từ lâu đã có mặt trong các bài thuốc Đông y nhờ đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm. Đặc biệt, nguyên liệu này…
8 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Cực Hiệu Quả

8 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Trứng Gà Cực Hiệu Quả

Trứng gà sở hữu rất nhiều thành phần có công dụng cải thiện sinh lý nam và hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm.…
Gợi Ý 15 Bài Thuốc Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Điều Trị Xuất Tinh Sớm Bằng Thuốc Nam

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Nam là giải pháp được lưu truyền phổ biến trong dân gian. Phương pháp này sử dụng nguồn…
7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà

7 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Lá Hẹ Đơn Giản Tại Nhà

Lá hẹ là một trong những loại gia vị được sử dụng phổ biến trong chế biến món ăn. Tuy nhiên, ít người biết rằng…
Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm: Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Cấy Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm: Quy Trình Và Giá Thành Thực Hiện

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện, phòng khám Nam khoa đều áp dụng kỹ thuật cấy chỉ chữa xuất tinh sớm. Vậy đây là…
17 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Hiệu Quả

17 Cách Chữa Xuất Tinh Sớm Không Cần Thuốc Hiệu Quả

Việc điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây y có thể mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên phương pháp này lại tiềm…