15+ Thực Phẩm Chữa Rối Loạn Cương Dương Hiệu Quả

Rối loạn cương dương không còn là vấn đề xa lạ với cánh mày râu, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý và chất lượng cuộc sống, do đó nam giới thường rất lo lắng khi rơi vào trường hợp này. Việc thăm khám và điều trị theo chỉ định của bác sĩ vô cùng cần thiết, tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến thực đơn dinh dưỡng của mình vì chúng sẽ hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 15 thực phẩm chữa rối loạn cương dương mà nam giới cần biết để dễ dàng tìm lại cuộc sống tươi vui.

Top 15 thực phẩm chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Bên cạnh dùng thuốc hay mẹo dân gian, chế độ dinh dưỡng cũng góp phần quan trọng trong việc đẩy lùi các triệu chứng của bệnh và cải thiện chức năng sinh lý nam. Dưới đây là gợi ý 15 thực phẩm chữa rối loạn cương dương tại nhà tốt nhất bạn có thể tham khảo:

Hàu biển

Hàu được biết đến là thực phẩm cực kỳ tốt cho sinh lý của cánh mày râu. Loại hải sản này có chứa hàm lượng kẽm và protein cao gấp nhiều lần so với thịt hay cá, Đặc biệt hàu có khả năng kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, tăng ham muốn và giúp các anh chàng kéo dài thời gian quan hệ

Do đó khi sử dụng đúng cách, hàu không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tổng thể mà còn bổ sung năng lượng dồi dào cho “chuyện yêu” của nam giới. Thực phẩm này nên được bổ sung thường xuyên hơn với những người bị rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương, di tinh,…

Hàu được biết đến là thực phẩm cực kỳ tốt cho sinh lý của cánh mày râu
Hàu được biết đến là thực phẩm cực kỳ tốt cho sinh lý của cánh mày râu

Thực phẩm chữa rối loạn cương dương – Trai biển

Tương tự như hàu, trai biển cũng là thực phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tốt cho chức năng sinh lý nam. Trong mỗi con trai biển có chứa hàm lượng lớn protein, khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, selen, mangan, không chứa chất béo,… Vậy nên việc bổ sung trai biển vào bữa ăn hàng ngày là điều cần thiết để cánh mày râu tăng cường sức khỏe tổng thể, khắc phục được các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh và phong độ với bạn tình.

Cá hồi

Cá hồi là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm kiếm thực phẩm chữa rối loạn cương dương tốt và hiệu quả. Loại cá này được nhiều người yêu thích nhờ chứa giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa được nhiều chứng bệnh khác nhau.

Trong cá hồi có chứa hàm lượng lớn omega-3 giúp nam giới cải thiện các triệu chứng bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, đặc biệt phòng tránh nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, một số dưỡng chất khác trong cá hồi như vitamin, khoáng chất, đạm còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý, tăng ham muốn tình dục để kéo dài thời gian quan hệ và giúp các anh chàng dễ dàng thăng hoa hơn.

Cua biển

Cua biển cũng là thực phẩm tốt cho sức khỏe và sinh lý nam. Loại thực phẩm này có chứa nhiều dưỡng chất với tác dụng bổ thận, tráng dương, bồi bổ cơ thể, kích thích máu lưu thông, từ đó giúp nam giới khắc phục được các vấn đề về rối loạn cương dương. Ngoài ra, sử dụng cua biển thường xuyên còn hỗ trợ tăng kích thích bộ phận sinh dục của cánh mày râu, đem đến cảm giác thăng hoa trong mọi “cuộc yêu”. Vậy nên những người bị rối loạn cương dương nên bổ sung thêm cua biển vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để nhanh chóng khỏe mạnh và duy trì bản lĩnh phái mạnh.

Cua biển là thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả
Cua biển là thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Ăn gì để chữa rối loạn cương dương – Bào ngư

Bào ngư chính là thực phẩm chữa rối loạn cương dương được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên là món ăn có giá trị cao nên không phải ai cũng có khả năng tài chính để ăn thường xuyên. Bào ngư có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là axit amin và kẽm dồi dào, hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh đủ lượng hormone testosterone nội sinh cần cho các hoạt động hàng ngày.

Sử dụng bào ngư giúp nam giới bổ sung sinh lực, tăng ham muốn, cải thiện được các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương. Ngoài ra, trong thực phẩm này còn chứa dopamine – chất dẫn truyền thần kinh có khả năng kích thích sự hưng phấn để cuộc ân ái thăng hoa hơn.

Thịt gà

Thịt gà được sử dụng phổ biến trong bữa ăn hàng ngày, có nhiều giá trị tốt cho sức khỏe, tuy nhiên ít ai biết rằng đây chính là loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Trong thịt gà có chứa L-arginine – một loại axit amin kích thích cơ thể sản sinh nitric oxide để làm giãn nở mạch máu, đồng thời thúc đẩy máu lưu thông nhiều hơn đến dương vật.

Nam giới đang gặp các vấn đề về sinh lý, đặc biệt là rối loạn cương dương nên thường xuyên ăn thịt gà với tần suất 2 – 3 lần mỗi tuần sẽ hỗ trợ tăng cường sức khỏe và lấy lại phong độ trong mắt bạn tình.

Rau họ cải

Rau xanh chắc chắn là món ăn không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng của tất cả đối tượng, từ già đến trẻ vì nó có nhiều công dụng với sức khỏe, hỗ trợ phòng tránh được nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Nếu đang bị chứng rối loạn cương dương, bạn nên ưu tiên dung nạp các loại rau họ cải như cải xanh, cải xoăn, bắp cải, cải bó xôi,… vì chúng có chứa hàm lượng lớn magie – hoạt chất có tác dụng thúc đẩy quá trình máu lưu thông đến tất cả các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là hang dương vật. Nhờ vậy, việc bổ sung rau họ cải thường xuyên, đều đặn sẽ giúp nam giới khắc phục được tình trạng rối loạn cương dương, làm cho bộ phận sinh dục cương cứng lâu hơn và đúng thời điểm hơn.

Bắp cải giúp tăng cường chức năng sinh lý nam
Bắp cải giúp tăng cường chức năng sinh lý nam

Ngoài ra, rau họ cải còn được biết đến là thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất tốt giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng đào thải độc tố và bảo vệ “cậu nhỏ” tránh khỏi những tác nhân gây hại, góp phần giúp đời sống tình dục của nam giới thăng hoa hơn.

Cần tây

Rau cần tây cũng thuộc danh sách món ăn chữa rối loạn cương dương tốt nhất, được nhiều người lựa chọn để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng của mình. Loại rau này có chứa hàm lượng lớn các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe tổng thể, đồng thời hỗ trợ cải thiện chức năng của thận và cơ quan sinh dục.

Các anh chàng bị rối loạn cương dương sử dụng rau cần tây thường xuyên sẽ kích thích dương vật nhanh cương cứng, cương lâu hơn và có thể kiểm soát như mong muốn. Ngoài ra, thực phẩm này còn hỗ trợ tăng ham muốn tình dục và giúp cánh mày râu dễ đạt được khoái cảm, sự thăng hoa trong mỗi cuộc vui.

Súp lơ xanh là món ăn chữa rối loạn cương dương hiệu quả

Súp lơ xanh còn có tên gọi khác là bông cải xanh – một trong những thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể, được nhiều người yêu thích. Trong súp lơ xanh có chứa lượng kẽm cao, nhờ đó thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone sinh lý nam testosterone một cách tự nhiên, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giúp cánh mày râu giữ vững phong độ trong mỗi cuộc ân ái.

Bên cạnh đó, thực phẩm này còn chứa nhiều dưỡng chất có lợi như sắt, vitamin A, C, K, kẽm, kali, magie, acid folic,.. góp phần ổn định lượng máu lưu thông đến dương vật, đồng thời giúp cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng và hỗ trợ khả năng sinh sản ở nam giới.

Súp lơ xanh là món ăn chữa rối loạn cương dương tốt nhất
Súp lơ xanh là món ăn chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Tỏi

Tỏi từ lâu đã được biết đến là loại gia vị có nhiều công dụng với sức khỏe con người nhờ đặc tính kháng viêm, diệt khuẩn, có thể đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng của bệnh cảm cúm, đầy bụng, khó tiêu, ho, trào ngược dạ dày. Các chuyên gia cho rằng tỏi chính là thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả cánh mày râu nên thường xuyên sử dụng.

Các hoạt chất có trong tỏi giúp kích thích máu lưu thông đến các bộ phận trong cơ thể, đặc biệt là dương vật, cải thiện vấn đề bộ phận sinh dục nam không thể cương cứng hoặc cương trong thời gian ngắn, mất kiểm soát. Bổ sung tỏi trong các bữa ăn hàng ngày có thể giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh chốn phòng the.

Thực phẩm chữa rối loạn cương dương – Gừng

Tương tự như tỏi, gừng cũng là thực phẩm có nhiều lợi ích như đẩy lùi triệu chứng cảm cúm, giảm lạnh bụng, khử tanh, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, đặc biệt có thể hỗ trợ cải thiện bệnh rối loạn cương dương, tăng ham muốn tình dục và giúp nam giới kéo dài thời gian ân ái. Nếu đang thắc mắc bệnh rối loạn cương dương nên ăn gì, bạn nên sử dụng tỏi.

Có được công dụng này là nhờ gingerol và chất chống oxy hóa trong gừng giúp làm sạch máu, kích thích máu lưu thông đến dương vật để “cậu nhỏ” cương cứng lâu hơn, có thể kiểm soát như mong muốn.

Hành tây

Hành tây là thực phẩm tốt cho sinh lý nam, có khả năng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Trong hành tây có chứa hàm lượng lớn sunfua hỗ trợ kiểm soát lượng cholesterol trong máu, tăng lượng máu đến dương vật và duy trì huyết áp ổn định.

Đặc biệt, thực phẩm này kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên để “cậu nhỏ” dễ dàng cương cứng trong thời gian dài, đồng thời mang đến khoái cảm, sự hưng phấn khi quan hệ. Do đó nam giới .có vấn đề về sinh lý nên thường xuyên ăn hành tây.

Hành tây là thực phẩm tốt cho sinh lý nam
Hành tây là thực phẩm tốt cho sinh lý nam

Thực phẩm trị rối loạn cương dương – Củ dền

Củ dền cũng nằm trong danh sách thực phẩm chữa rối loạn cương dương tại nhà hiệu quả và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể. Nhờ hàm lượng natri cao, khi dung nạp vào cơ thể, thành phần này sẽ chuyển hóa thành nitric oxide có tác dụng làm giãn nở mạch máu, tăng lượng máu lưu thông đến bộ phận sinh dục, cải thiện được các vấn đề của bệnh rối loạn cương dương và yếu sinh lý do tắc nghẽn mạch máu. Bổ sung củ dền thường xuyên trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp dương vật dễ dàng cương cứng và nam giới có thể tự tin hơn trước bạn tình của mình.

Cà chua

Cà chua là loại quả chứa hàm lượng co lycopene – hoạt chất hỗ trợ tốt cho quá trình máu lưu thông đến tất cả cơ quan trong cơ thể, cải thiện chức năng sinh lý nam hiệu quả, đặc biệt giúp đẩy lùi các triệu chứng của hiện tượng rối loạn cương dương, di tinh và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt và nguy cơ bị vô sinh.

Nam giới có thể bổ sung cà chua vào thực đơn dinh dưỡng của mình theo nhiều cách khác nhau, tuy nhiên tốt nhất hãy kết hợp cùng bơ hoặc dầu oliu sẽ cho hiệu quả cao hơn và giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn.

Nam giới có vấn đề về sinh lý nên thường xuyên ăn cà chua
Nam giới có vấn đề về sinh lý nên thường xuyên ăn cà chua

Người bị bệnh rối loạn cương dương không nên ăn gì?

Ngoài việc bổ sung các thực phẩm có lợi kể trên, nam giới khi bị rối loạn cương dương cũng cần chú ý một số loại đồ ăn, thức uống cần tránh để không làm ảnh hưởng đến cơ thể và chức năng sinh lý, cụ thể:

  • Măng: Nếu bạn ăn quá nhiều măng với tần suất thường xuyên sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ dưỡng chất của cơ thể, đồng thời ảnh hưởng đến chức năng tình dục, khiến dương vật không thể cương cứng như ý muốn.
  • Nội tạng động vật: Cánh mày râu thường thích nội tạng động vật như tim, gan, lòng, phổi,… vì chúng được chế biến thành những món ăn hấp dẫn. Tuy nhiên dung nạp nhiều nội tạng động vật đồng nghĩa với việc bạn cho vào cơ thể hàm lượng lớn chất béo xấu và cholesterol, làm tắc nghẽn tuần hoàn máu, gây hại cho tim mạch và rơi vào tình trạng rối loạn cương dương.
  • Đậu nành: Đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành sẽ làm ảnh hưởng chức năng sinh lý, giảm ham muốn, khiến dương vật khó có thể cương cứng và làm suy giảm chất lượng tinh trùng.
  • Rau răm: Đây là loại rau có thể làm tổn hại đến tinh khí của cánh mày râu, nếu dung nạp nhiều nam giới sẽ dần mất ham muốn, đồng thời dương vật nhanh chóng bị xìu khi lâm trận.
  • Chất kích thích: Nam giới sử dụng nhiều chất kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá rất dễ rơi vào hiện tượng rối loạn cương dương, giảm khoái cảm trong quan hệ, khó đạt được cực khoái và bị xuất tinh sớm.
Đậu nành ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam
Đậu nành ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam

Lưu ý khi bổ sung thực phẩm chữa rối loạn cương dương

Vấn đề bổ sung thực phẩm chữa rối loạn cương dương vô cùng quan trọng, do đó phái mạnh cần chú ý những vấn đề dưới đây để nhanh chóng cải thiện sức khỏe sinh lý:

  • Các loại thực phẩm dung nạp hàng ngày chỉ có tác dụng trong trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát. Nếu tình trạng này đã kéo dài, bạn cần tìm đến bác sĩ để có biện pháp điều trị phù hợp.
  • Bên cạnh bổ sung thực phẩm lành mạnh, bạn còn cần chú ý đến thói quen, sinh hoạt, vận động thường xuyên để đẩy nhanh quá trình phục hồi.
  • Sử dụng thêm thuốc hoặc thực phẩm chức năng hỗ trợ theo chỉ định của bác sĩ.
  • Một số thực phẩm rất hiệu quả trong việc cải thiện rối loạn cương dương, tuy nhiên nếu bạn bị dị ứng, tuyệt đối cần tránh.
  • Có thể kết hợp nhiều thực phẩm chữa rối loạn cương dương trong cùng bữa ăn và thay đổi liên tục các món ăn để đa dạng dinh dưỡng, tránh nhàm chán.
  • Việc bổ sung món ăn tốt cho sinh lý sẽ cho hiệu quả chậm, do đó bạn nên kiên trì trong thời gian dài.

Chia sẻ
Bỏ qua