Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết chính là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm, là cơ hội để con cháu tụ họp, quây quần bên gia đình và gửi tặng những lời chúc, món quà thể hiện tình yêu thương, sự kính trọng và biết ơn đối với đấng sinh thành. Vậy tết nên tặng quà gì cho bố mẹ vừa độc đáo, vừa ý nghĩ và giá trị? Bạn đọc hãy tham khảo ngay danh sách 21 món quà phù hợp nhất được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Tết nên tặng quà gì cho bố mẹ – 21 món quà ý nghĩa nhất

Theo phong tục văn hóa của người Việt Nam, tết chính là dịp để con cháu trở về quây quần, đoàn tụ với gia đình, gửi cho nhau những lời chúc sức khỏe, bình an và tặng đấng sinh thành của mình những món quà ý nghĩa. Quà tặng có thể không mang giá trị vật chất cao nhưng nó thể hiện sự chân thành, tấm lòng hiếu thảo, sự biết ơn đối với người nhận. Vậy vào dịp tết nên tặng quà gì cho bố mẹ? Dưới đây là 21 gợi ý dành cho bạn:

Nhụy hoa nghệ Tây

Những người lớn tuổi được khuyến cáo sử dụng các sản phẩm như nhụy hoa nghệ Tây vì chúng tốt cho sức khỏe. Nó được xem như phương thuốc để điều trị các bệnh cảm lạnh, ho, mất ngủ, đau dạ dày, sốt phát ban, tim mạch, đầy hơi khó tiêu,…. Đặc biệt dược liệu này còn được chứng minh là có khả năng hỗ trợ cải thiện các chứng bệnh liên quan đến não bộ, phòng Alzheimer – bệnh suy giảm trí nhớ ở người già. Vậy nên đây chính là món quà sức khỏe ý nghĩa nhất dành tặng cho người thân, đấng sinh thành của mình vào dịp tết.

Nhụy hoa nghệ Tây tốt cho sức khỏe người dùng
Nhụy hoa nghệ Tây tốt cho sức khỏe người dùng

Quần áo mới

Mỗi dịp tết đến xuân về, chúng ta thường có sở thích mua sắm quần áo mới để xúng xính chơi xuân, trong khi bố mẹ lại ít quan tâm đến vấn đề này vì họ bận lo toan chuẩn bị những đồ vật cần thiết để đón tết. Để thể hiện sự chu đáo, tình yêu thương với đấng sinh thành của mình, bạn có thể mua quần áo mới để tặng bố mẹ của mình nhân dịp đặc biệt này. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và thực tế giúp người nhận có thể niềm vui.

Quà tặng sức khỏe đông trùng hạ thảo thượng hạng

Đối với gia đình, bố mẹ những người thân sinh, dành cả cuộc đời để nuôi nấng và dạy dỗ thành tài, thì khi chúng ta có đủ tài chính mua quà tặng bố mẹ, hãy lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Bởi khi bước vào vào độ tuổi trung niên, sức khỏe của bố mẹ cũng dần yếu đi, sức đề kháng suy giảm, dễ mắc nhiều căn bệnh tuổi xế chiều. Do đó, những sản phẩm tốt cho sức khỏe giúp cải thiện tình trạng này, bố mẹ vui khỏe, tận hưởng niềm vui, hạnh phúc cùng con cái.

Và một trong những sản phẩm quà tặng sức khỏe biếu bố mẹ được đông đảo mọi người lựa chọn nhất chính là đông trùng hạ thảo. Từ thời xa xưa, đông trùng hạ thảo đã được xem như là thiên dược của đất trời khi mang đến vô vàn công dụng và chỉ dành cho bậc vua chúa.

Đông trùng hạ thảo đang trở thành xu hướng quà tặng của nhiều người
Đông trùng hạ thảo đang trở thành xu hướng quà tặng của nhiều người

Ngày nay đông trùng hạ thảo đã có thể nuôi cấy và cho hàm lượng các dưỡng chất quý hiếm ở mức cao, dược liệu này cũng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống. Biếu tặng sản phẩm này cho bố mẹ, gửi lời chúc sức khỏe, báo hiếu công ơn sinh thành và dưỡng dục. Đây chính là món quà phù hợp và thời thượng nhất hiện nay.

Tranh treo tường Phúc – Lộc – Thọ đầy ý nghĩa

Tranh treo tường cũng là món quà tết ý nghĩa và độc đáo bạn nên lựa chọn để dành tặng đấng sinh thành của mình. Tranh Phúc Lộc Thọ gồm 3 bức đi cùng nhau, được chế tác độc đáo, tỉ mỉ và nổi bật. Bức tranh này thể hiện ý nghĩa cầu chúc những điều may mắn, bình an, trường thọ, tài lộc, hạnh phúc đến bố mẹ và gia đình của mình. Tặng món quà này không chỉ mang hàm ý mong cha mẹ trường thọ, sống lâu để hưởng phúc cùng con cháu mà còn hy vọng gia đình sang năm mới mọi điều thuận lợi, vạn sự như ý.

Giỏ hoa Lan

Hoa lan cũng là loài hoa đặc trưng của ngày tết, được nhiều người yêu thích, bao gồm cả người trẻ và người trung niên, cao tuổi bởi tính thẩm mỹ cao và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Đây được xem là món quà tết phù hợp để dành tặng cho bố mẹ của mình.

Lan là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng, khi đặt trong nhà sẽ mang đến vượng khí cho gia đình của bạn và thu hút sự chú ý của những vị khách ghé thăm. Chắc chắn khi nhận món quà này, bố mẹ bạn sẽ rất thích thú.

Nếu đang thắc tết nên tặng gì cho bố mẹ, bạn có thể tham khảo chậu hoa lan
Nếu đang thắc tết nên tặng gì cho bố mẹ, bạn có thể tham khảo chậu hoa lan

Đồ gia dụng

Tặng quà gì cho bố mẹ ngày tết – đồ gia dụng là gợi ý phù hợp nhất. Đồ gia dụng là món quà thiết thực, giúp ích rất nhiều cho bố mẹ trong cuộc sống hàng ngày. Đồ gia dụng thường rất đa dạng như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bếp ga, lò nướng, quạt, máy rửa bát,…

Bạn nên để ý xem món đồ nào gia đình mình còn thiếu, đã cũ hoặc thường xuyên hỏng hóc khiến người thân của mình vất vả để chọn mua làm quà tặng thay thế đồ cũ.

Tặng quà cho bố mẹ yến sào hoặc các sản phẩm từ yến

Yến sào từ lâu đã được biết đến là thực phẩm bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là đối với người cao tuổi như: Tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa quá trình lão hóa, hỗ trợ chức năng của tim mạch, huyết áp, tiêu hóa, kích thích ăn ngon, ngủ ngon.

Hiện nay người ta chế biến yến sào thành nhiều loại để phù hợp với thể trạng của từng đối tượng khác nhau, bạn có thể tham khảo và chọn mua sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên cần chú ý tìm đến các địa chỉ bán uy tín để đảm bảo sức khỏe.

Yến sào mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe người sử dụng
Yến sào mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe người sử dụng

Nhân sâm

Bên cạnh yến sào hay đông trùng hạ thảo, bạ có thể chọn nhân sâm để biếu bố mẹ mỗi dịp tết đến. Dược liệu quý này giúp giảm căng thẳng thần kinh, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nồng độ cholesterol trong máu, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư,… Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu xem sức khỏe của bố mẹ mình có thể sử dụng nhân sâm được hay không.

Nhân sâm là sản phẩm của Hàn Quốc, người dùng muốn mua cần đặt hàng qua các đơn vị nhập khẩu sâm từ Hàn hoặc mua người bán xách tay. Giá thành của các bên bán sẽ có sự chênh lệch và bạn cần tìm hiểu thật kỹ đơn vị mua sâm đảm bảo chất lượng và tránh hàng giả, hàng nhái.

Câu đối

Câu đối là đồ vật gắn liền với dịp tết, chứa đựng nhiều ý nghĩa của sự may mắn, hạnh phúc, bình an. Mặc dù câu đối phổ biến hơn ở nhiều thập kỷ trước, tuy nhiên đến hiện tại vẫn nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người lớn tuổi.

Bạn có thể lựa chọn những câu đối được trang trí mắt bắt, nội dung chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, thay lời chúc đến đấng sinh thành của mình. Chú ý nên chọn những câu đối phù hợp với mùa xuân để cha mẹ có thể treo trong nhà, tăng thêm không khí vui vẻ, hạnh phúc cho gia đình. Đây chính là món quà tết trang nhã, mang ý nghĩa tinh thần lớn và chắc chắn sẽ khiến bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc khi nhận được.

Câu đối chứa đựng nhiều ý nghĩa của sự may mắn, hạnh phúc, bình an
Câu đối chứa đựng nhiều ý nghĩa của sự may mắn, hạnh phúc, bình an

Tết nên tặng quà gì cho bố mẹ – Tranh thư pháp

Nếu đăng băn khoăn tết tặng quà gì cho bố mẹ, bạn có thể tham khảo tranh thư pháp. Đây là món quà có giá trị truyền thống, thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt và được những người lớn tuổi vô cùng yêu thích. Một bức tranh thư pháp thay lời chúc sức khỏe, bình an, hạnh phúc, thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn của con cháu, có thể được treo ở phòng khách hoặc phòng ngủ đều rất phù hợp.

Bức tranh thư pháp có thể viết chữ theo sở thích của mình, một số chữ phổ biến dành tặng bố mẹ như: Cha mẹ, Thịnh Vượng, Hiếu,…. Chắc chắn bố mẹ bạn sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào khoe với bạn bè, người thân khi họ đến thăm nhà.

Sâm Ngọc Linh biếu tặng bố mẹ

Ngoài nhân sâm Hàn Quốc tại Việt Nam có một loại sâm chất lượng hơn, sở hữu hàm lượng saponin cao gấp 3 lần nhân sâm Hàn Quốc và được đánh giá là chất lượng nhất thế giới. Đó chính là sâm Ngọc Linh.

Sâm Ngọc Linh - Loại sâm chất lượng nhất thế giới
Sâm Ngọc Linh – Loại sâm chất lượng nhất thế giới

Loại sâm này được tìm thấy ở núi Ngọc Linh nằm giữa hai tỉnh Quảng Nam và kon Tum. Trong sâm Ngọc Linh có đến 52 loại saponin cực kỳ quý hiếm và không phải dược liệu nào cũng tìm thấy. Sâm Ngọc Linh có thể dùng để ngâm rượu, ngâm mật ong, nấu nước, hãm trà, nấu cùng cháo,… rất tốt cho sức khỏe của bố mẹ, phòng tránh được bệnh ung thư.

Tuy nhiên chính vì chất lượng tốt, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe nên giá bán của sâm Ngọc Linh rất cao lên đến vài trăm triệu 1kg và sản lượng cũng khan hiếm. Do đó, nếu bạn muốn biếu tặng bố mẹ những củ sâm Ngọc Linh thượng hạng cần đặt qua những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng trên thị trường, đảm bảo là sâm Ngọc Linh thật.

Bộ ấm trà

Lựa chọn bộ ấm trà làm quà tặng bố mẹ dịp tết cũng vô cùng ý nghĩa và giúp người nhận vui vẻ, hạnh phúc. Một bộ ấm trà đẹp sẽ giúp trà ngon hơn, việc thưởng thức trà thú vị hơn. Bên cạnh đó, bố mẹ có thể sử dụng khi có bạn bè, người thân đến chơi, tạo được ấn tượng với những vị khách. Đặc biệt bộ ấm trà còn thể hiện một gia đình trọn vẹn, đầm ấm, hạnh phúc.

Lựa chọn bộ ấm trà làm quà tặng bố mẹ dịp tết cũng vô cùng ý nghĩa
Lựa chọn bộ ấm trà làm quà tặng bố mẹ dịp tết cũng vô cùng ý nghĩa

Tết nên tặng quà gì cho bố mẹ – Trang sức

Những người lớn tuổi thường ít sử dụng trang sức, tuy nhiên bạn vẫn có thể mua để làm quà tặng tết cho bố mẹ để giúp họ có thêm niềm vui, đồng thời những món đồ trang sức còn mang đến may mắn và nhiều ý nghĩa tốt đẹp.

Nếu bố mẹ bạn rất yêu thích một món đồ nào đó, đừng ngần ngại mua tặng học vào dịp đặc biệt này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau phù hợp phong cách và độ tuổi của người nhận. Cần chú ý rằng đối với người trung niên, hãy ưu tiên chọn trang sức ngọc trai, đá quý. Vòng tay, vòng cổ phong thủy cũng là sự lựa chọn phù hợp trong trường hợp này.

Trà dược liệu thơm ngon, hảo hạng tốt cho sức khỏe

Trà là thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi. Đặc biệt nó cũng được sử dụng phổ biến trong dịp tết, do đó nếu đang băn khoăn tết nên tặng quà gì cho bố mẹ, đừng ngần ngại hãy chọn trà thượng hạng. Đây là món quà thiết thực, người nhận có thể dùng để thưởng thức hàng ngày hoặc tiếp đón khi có khách đến chơi nhà.

Trà đông trùng hạ thảo cho hương vị mới lạ, độc đáo
Trà đông trùng hạ thảo cho hương vị mới lạ, độc đáo

Đặc biệt trong số những loại trà hảo hạng được tin dùng nhiều hiện nay thì trà dược liệu được đánh giá cao. Thứ nhất bởi loại trà này khá đa dạng như: Trà đông trùng hạ thảo, trà sâm Ngọc Linh, trà hoa vàng, trà hoa cúc, trà hoa Atiso,…; Thứ hai là bởi loại trà này dễ uống dùng được cho cả nam nữ và nhiều đối tượng khác, vị thanh nhẹ, không quá nồng và đắng như các loại trà truyền thống khác; Thứ ba chính là những tác dụng mang lại cho sức khỏe.

Tùy từng dược liệu mà mỗi loại trà sẽ có những tác dụng khác nhau. Nhưng nhìn chung đều giúp tăng cường sức khỏe, thể trạng, phòng tránh bệnh tật, tác nhân gây hại từ bên ngoài. Riêng trà sâm Ngọc Linh, trà đông trùng hạ thảo còn giúp phòng chống và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư.

Khóa học dành cho người cao tuổi là quà tặng độc đáo

Những người lớn tuổi thường mong muốn có người bầu bạn, cùng chia sẻ sở thích, hàn huyên tâm sự khi con cháu đi làm ăn xa nhà. Do đó bạn có thể tặng bố mẹ mình khóa học dành cho người cao tuổi để ông bà được làm quen với những người bạn mới, có cùng đam mê, sở thích và giúp họ giết thời gian rảnh rỗi, đồng thời nâng cao sức khỏe. Đây được xem là món quà độc đáo, thú vị không chỉ dành tặng đấng sinh thành dịp tết mà còn có thể tặng bất cứ thời gian nào, chắc chắn sẽ khiến bố mẹ bạn rất vui và hạnh phúc.

Cây cảnh là quà tặng tết cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Cây cảnh là câu trả lời cho thắc mắc tết nên tặng quà gì cho bố mẹ vừa ý nghĩa, vừa độc đáo. Vào dịp tết đến xuân về, không thể thiếu sự xuất hiện của cây, hoa. Nó không chỉ được dùng để trang trí mà còn mang hàm nghĩa riêng. Đặc biệt những người lớn tuổi thường rất thích cây cảnh, xem như một người bầu bạn, dành thời gian chăm sóc và nhìn nó lớn lên từng ngày. Chắc chắn đây là món quà bố mẹ bạn sẽ rất thích.

Cây cảnh là quà tặng tết cho bố mẹ ý nghĩa nhất
Cây cảnh là quà tặng tết cho bố mẹ ý nghĩa nhất

Ngoài những cây cảnh đặc trưng của ngày tết như hoa mai, hoa đào, quất, bạn có thể chọn một số loại cây mang ý nghĩa phong thủy như cây đồng tiền, cây kim ngân, cây phát lộc, cây trường sinh,… Những loại cây này chính là lời chúc hạnh phúc, sức khỏe, trường thọ, may mắn và tài lộc đến người thân của mình.

Trái cây lạ

Tặng tài cây lạ để bố mẹ thờ cúng ông bà, tổ tiên cũng là món quà tết ý nghĩa bạn nên tham khảo do bố mẹ thường chú trọng đến việc thờ cúng, hơn nữa hoa quả là thứ không thể thiếu trong dịp lễ tết. Nếu như những loại quả thông thường trở nên nhàm chán, trái cây với hình thù độc lạ chắc chắn sẽ khiến người nhận thích thú.

Mâm ngũ quả đẹp mắt được bày trí trên bàn thờ gia tiên thể hiện cho sự đủ đầy, sung túc, thịnh vượng, hạnh phúc cho một năm sắp tới.

Biếu tặng bố rượu thuốc

Nếu bố là người thích uống rượu, tặng ngay cho bố một chai rượu ngâm thảo dược hảo hạng, thơm ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Rượu thảo dược có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo sở thích của người tặng như: Rượu ngâm đông trùng hạ thảo, rượu ngâm sâm Ngọc Linh, rượu nấm linh chi, rượu nấm lim xanh, rượu nhân sâm Hàn Quốc,… Mỗi loại rượu mang đến một hương vị khác nhau và những tác dụng tốt cho sức khỏe.

Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn để tặng bố mẹ nhân dịp đặc biệt như khi tết đến xuân về. Mỗi đồ vật khác nhau sẽ tượng trưng cho hàm nghĩa riêng, tuy nhiên đều thể hiện những điều tốt đẹp như sự trường thọ, an khang, sức khỏe, bình an, hạnh phúc, phú quý, tài lộc, thịnh vượng. Do đó đây chính là món quà phù hợp nhất thay lời chúc đến những người thân yêu của mình.

Vật phẩm phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn để tặng bố mẹ
Vật phẩm phong thủy cũng được nhiều người lựa chọn để tặng bố mẹ

Giỏ quà bánh kẹo Tết

Bánh kẹo là đặc trưng của ngày tết, không chỉ được dùng để mời khách thăm nhà mà các sản phẩm này còn là món quà để mọi người tặng nhau kèm theo lời chúc ý nghĩa cho năm mới. Bạn có thể chọn những giỏ quà bao gồm nhiều loại bánh, kẹo khác nhau, được bày trí bắt mắt, độc đáo để dành tặng bố mẹ mình dịp tết đến.

Thông thường một giỏ quà tết sẽ bao gồm những sản phẩm mang ý nghĩa thiết thực như trà, bánh, kẹo, rượu,… Mẫu mã và mức giá của giỏ quà rất đa dạng, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của bản thân. Nếu muốn tăng thêm giá trị và thể hiện tấm lòng của bản thân, bạn có thể chọn sản phẩm mà bố mẹ yêu thích và tự gói làm quà tặng.

Chuyến du lịch là quà tặng tết cho bố mẹ giá trị nhất

Bố mẹ lớn tuổi thường ít được đi đó đây, chỉ quanh quẩn ở nhà nên đối khi họ cảm thấy có chút nhàm chán, mong muốn được khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới. Trong khi tết là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và dành tặng bố mẹ một chuyến du lịch ý nghĩa, vừa là cơ hội để các thành viên gia đình gần gũi nhau hơn, vừa giúp đấng sinh thành của mình thực hiện ước muốn khi về già.

Bạn nên cân nhắc đến khả năng tài chính của bản thân để chọn địa điểm du lịch phù hợp. Nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp, có thể đưa bố mẹ đi chơi trong nước. Việt Nam là quốc gia có nhiều cảnh đẹp, địa điểm nổi tiếng, vậy nên sẽ có không ít sự lựa chọn cho bạn để thể hiện tấm lòng thành thảo, tình yêu thương và sự quan tâm của mình với bố mẹ.

Bạn có thể đưa bố mẹ đi du lịch như một món quà tết ý nghĩa
Bạn có thể đưa bố mẹ đi du lịch như một món quà tết ý nghĩa

Lưu ý quan trọng khi chọn quà tặng tết cho bố mẹ

Có rất nhiều món quà bạn có thể lựa chọn để dành tặng bố mẹ mình nhân dịp tết đến. Tuy nhiên để món quà thể hiện được ý nghĩa trọn vẹn, đồng thời giúp người nhận thêm phần vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn nên dành thời gian tìm hiểu sở thích, nhu cầu của bố mẹ khi có ý định tặng quà. Đối với những người lớn tuổi, quà tặng giá trị nhất xuất phát từ tấm lòng thành của con cháu, đồng thời có thể sử dụng được. Chắc chắn họ sẽ vui vẻ hơn khi quà được nhận phù hợp với sở thích của mình.
  • Nếu bạn chọn thực phẩm chăm sóc sức khỏe, cần quan tâm đến vấn đề chất lượng, an toàn để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình sử dụng.
  • Chắc chắn rằng không ai muốn con mình chi số tiền lớn cho những món đồ xa xỉ, cao cấp. Vậy nên hãy lựa chọn quà tặng phù hợp khả năng tài chính của bản thân. Không phải chỉ có món quà đắt tiền mới mang ý nghĩa lớn, đôi khi chỉ cần quà tặng nhỏ nhưng phù hợp đã khiến bố mẹ hài lòng.

Bài viết trên đây đã đưa ra danh sách 21 món quà là gợi ý cho thắc mắc dịp tết nên tặng quà gì cho bố mẹ. Mỗi món quà mang một ý nghĩa riêng, khi chọn quà hãy ưu tiên tính phù hợp với hoàn cảnh và người nhận. Hy vọng qua đó bạn đã có được ý tưởng độc đáo, thú vị để chọn quà, thể hiện sự chân thành, trân quý, lòng biết ơn, tình yêu thương và sự quan tâm của mình với đấng sinh thành.

Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tết là thời điểm chúng ta thể hiện được tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ, người thân, đối tác quan trọng…
Tổng Hợp 18+ Quà Tết Biếu Bố Mẹ Chồng Phù Hợp Nhất

Tổng Hợp 18+ Quà Tết Biếu Bố Mẹ Chồng Phù Hợp Nhất

Những dịp đặc biệt như tết Nguyên Đán chính là cơ hội để mọi người thể hiện sự quan tâm và tình cảm với bạn…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Danh Sách 10 Giỏ Quà Tết 200k Chất Lượng, Ý Nghĩa Nhất

Danh Sách 9 Giỏ Quà Tết 200k Chất Lượng Và Ý Nghĩa Nhất

Mỗi dịp tết đến xuân về, mọi người đều dành thời gian lựa chọn những món quà để dành tặng đấng sinh thành, người thân,…
Tặng Quà Cho Sếp Nước Ngoài: 12 Gợi Ý Đừng Bỏ Lỡ

Tặng Quà Cho Sếp Nước Ngoài: 13 Gợi Ý Đừng Bỏ Lỡ

Tặng quà là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên…
rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

Khách hàng là đối tượng quan trọng quyết định đến tình hình kinh doanh, khả năng phát triển của doanh nghiệp. Do đó vấn đề…
Chia sẻ
Bỏ qua