17 Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Sếp Nam Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà tết cho sếp là một phần văn hoá công ty chốn công sở vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Món quà vừa là lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc cũng như lời chúc mừng năm mới gặp nhiều thành công, may mắn, sức khỏe, công danh phát triển, sự nghiệp thăng tiến. Tuy nhiên tặng quà tết cho sếp nam thì lựa chọn như thế nào không phải ai cũng biết và có đủ kinh nghiệm. Bài viết dưới đây cùng chuyên trang tìm hiểu chi tiết qua những thông tin hữu ích. 

Top 17 ý tưởng tặng quà tết cho sếp nam sang trọng, độc đáo

Chọn và tặng quà tết cho sếp nam không hề đơn giản, bởi đây là đối tượng khó mua quà. Chưa kể người lãnh đạo có cái nhìn rất khắt khé, dễ dàng nhìn thấy dụng ý của bạn trong từng món quà.

Vì vậy chọn quà tặng sếp phải thật sự tinh tế, phù hợp, thiết thực cho cuộc sống hằng ngày. Món quà còn phải vừa đơn giản, nhưng cũng không kém phần sang trọng hiện đại. Tham khảo ngay top 17 món quà tặng sếp nam chuyên trang giới thiệu ngay dưới đây:

1. Tặng quà tết cho sếp nam – Rượu vang

Nhiều năm trở lại đây, rượu vang vừa là thức uống vừa là món quà tặng nhau rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Rượu vang có hương vị tinh tế, thơm ngon, sang trọng, đặc biệt còn mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Chính vì vậy, rượu vang trở thành món quà tặng hoàn hảo gửi đến sếp nam, hoặc quý khách hàng người thân, bạn bè.

Rượu vang - Món quà tết được lựa chọn nhiều nhất
Rượu vang – Món quà tết được lựa chọn nhiều nhất

Theo quan niệm của người Việt Nam, sắc đỏ của rượu vang tượng trưng cho sự thành công, những điều tốt lành và may mắn cho cuộc sống cũng như trong năm mới. Tặng quà tết cho sếp nam bằng rượu vang chính là lời chúc phát tài, phát lộc, chúc sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

2. Quà tặng sức khỏe từ dược liệu quý hiếm

Tặng quà Tết biếu sếp nam thì chắc chắn không thể bỏ qua món quà sức khỏe thượng hạng từ những dược liệu quý như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, nấm lim xanh, nấm linh chi,… Bởi đây đều là những thượng dược vô cùng quý hiếm giúp nâng tầm sức khỏe con người. Nhất là với sếp người có vai trò quan trọng, dẫn dắt định hướng cơ quan, doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Và nếu bạn có nhu cầu tìm mua quà Tết sức khỏe biếu sếp nam hãy thử tham khảo quà Tết Vietfarm. Xuân này quà Tết Vietfarm cung cấp ra thị trường 5 set quà: Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc. 

Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ quà Tết mừng xuân của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mỗi set quà được thiết kế vô cùng cao cấp, sang trọng, hiện đại, có túi giấy kèm theo thuận tiện để mang đi biếu tặng. Còn về chất lượng, khách hàng yên tâm về chất lượng. Do các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ các chuyên gia YHCT đầu ngành.

Quà Tết Vietfarm là sự kết hợp của bộ tứ thượng dược: Đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa – nấm Linh Chi Hàn. Chất lượng tốt, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, đảm bảo những dưỡng chất quý hiếm tốt cho sức khỏe ở mức CAO NHẤT.

3. Giỏ quà Tết bánh kẹo, mứt tết

Nếu việc chọn quà tặng tết cho sếp nam quá khó khăn và bạn phân vân giữa nhiều sự lựa chọn thì giỏ quà tết bánh kẹo, mứt trà truyền thống chính là sự lựa chọn an toàn nhất. Bên trong những giỏ quà tết này thường có nhiều loại bánh kẹo khác nhau mà ngày tết thì đây đều là những sản phẩm không thể thiếu, dùng được cho mọi đối tượng.

Giỏ quà tết còn có nhiều công dụng khác nhau như để trưng bày, trang trí, sử dụng trong dịp tết hoặc tặng lại người khác. Mức chi phí bỏ ra cho những sản phẩm này cũng không quá cao, phù hợp cho nhiều người lựa chọn.

Hơn nữa hiện nay thị trường cũng có rất nhiều loại giỏ quà tết khác nhau, đa dạng sự lựa chọn. Các cửa hàng bánh kẹo, trung tâm thương mại, siêu thị,… có rất nhiều để bạn tìm mua dễ dàng.

4. Đông trùng hạ thảo – Món quà sức khỏe thượng hạng

Vấn đề sức khỏe nhiều năm trở lại đây đang ngày càng được mọi người chú trọng, quan tâm, chăm sóc, nhất từ khi dịch bệnh Covid-19 nổ ra ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của mọi người. Vì thế gửi tặng sếp những món quà sức khỏe đang trở thành xu hướng của nhiều người.

Một trong số những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thượng hạng được tin dùng nhiều nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến là đông trùng hạ thảo. Được mệnh danh là thiên dược cho sức khỏe con người – đông trùng hạ thảo chứa những dưỡng chất quý hiếm ở mức cao khó tìm thấy ở những dược liệu khác. Điển hình như Cordycepin và Adenosin, giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, phòng tránh nhiều căn bệnh về tim, gan, thận, phổi,…

Đông trùng hạ thảo  - Thiên dược cho sức khỏe vàng
Đông trùng hạ thảo  – Thiên dược cho sức khỏe vàng

Nếu có điều kiện bạn có thể đặt mua đông trùng hạ thảo tự nhiên ở Tây Tạng, đây là loại tốt nhất trên thế giới. Còn nếu không có thể ưu tiên sản phẩm đông trùng hạ thảo nuôi cấy tại Việt Nam.

Trong đó, bạn có thể tìm hiểu Đông trùng hạ thảo Vietfarm, được nuôi cấy theo quy trình chuẩn hóa, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại cao. Đông trùng đã được cơ quan có thẩm quyền kiểm định và đánh giá chất lượng, sở hữu những dưỡng chất quý hiếm Cordycepin và Adenosin CAO NHẤT thị trường, sánh ngang đông trùng hạ thảo.

Thảm khảo chi tiết hơn về sản phẩm tại gian hàng của DrVitamin!

Có thể bạn quan tâm
Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Khô 10Gr – VIETFARM
- Việt Nam
755,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Dạng sợi
Quy cách sản phẩm
10gr
Đối tượng
Nam, nữ trên 6 tuổi

5. Đồng hồ đeo tay tặng quà tết cho sếp nam

Tặng quà tết cho sếp nam lựa chọn như thế nào? Đồng hồ đeo tay cũng là một ý kiến bạn đọc có thể tham khảo. Nam giới cực kỳ yêu thích món phụ kiện này, không chỉ để tăng thêm tính thời trang mà còn giúp lãnh đạo quản lý thời gian đúng cách, thiết lập cuộc sống sinh hoạt khoa học nhất.

Khi lựa chọn đồng hồ đeo tay, bạn cần tìm mua từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Bạn có thể tìm hiểu về thói quen, sở thích của người được nhận để chọn loại đồng hồ  phù hợp.

6.  Tặng quà tết cho sếp nam – Trà uống hảo hạng

Bên cạnh tặng bộ ấm trà thì tặng trà cũng là một ý tưởng hay bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu gửi tặng quà cho sếp. Uống trà là một trong những truyền thống văn hoá tốt đẹp của người dân Việt Nam. Thức trà thơm ngon, hảo hạng, hương vị đậm đà khiến ta phải tấm tắc khen ngợi. Đồng thời còn tạo nên sự ấm áp, gần gũi và bình dị trong tâm trí con người.

Trà còn là thức uống phổ thông mà ai cũng yêu thích, đặc biệt là người lớn, người trung niên. Có nhiều loại trà hảo hạng để bạn lựa chọn như: Trà ô long, trà Tân cương Thái Nguyên, trà Shan tuyết cổ thụ,…. Tuỳ vào từng đối tượng, mức độ am hiểu và thưởng trà của sếp để bạn lựa chọn cho phù hợp nhất.

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng

Thị trường có nhiều loại trà khác nhau để bạn có thể thử tham khảo, đặt mua biếu sếp. Điển hình như trà Ngọc Linh Quốc Bảo, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, trà hoa vàng,… 

Với trà Ngọc Linh Quốc Bảo Trà bào chế từ những củ sâm 5 – 10 năm tuổi, chất lượng vượt trội, không sử dụng thân, lá,… Còn trà Bách Tuệ An thành phần chính lại là đông trùng hạ thảo chất lượng cao, thơm ngon bổ dưỡng.

7. Bộ ấm trà, chén sứ tặng sếp nam

Không chỉ là ngày tết mà kể cả ngày thường, người Việt Nam đều có thói quen uống trà vào buổi sáng hoặc đón khách quý tới thăm. Vì thế tặng bộ ấm trà, chén sứ tặng sếp nam cũng là một sự lựa chọn phù hợp khi muốn chọn quà.

Hơn nữa hầu hết các sếp đều có văn phòng làm việc riêng, việc tiếp khách, gặp gỡ đối tác thường xuyên là không tránh khỏi. Bộ ấm trà cao cấp để sếp mang ra mời khách, mở đầu câu chuyện.

Tặng quà tết cho sếp nam bằng bộ ấm chén trà
Tặng quà tết cho sếp nam bằng bộ ấm chén trà

Tặng bộ ấm trà để thể hiện được sự tinh tế, cẩn trọng của người nhân viên biếu tặng sếp. Đặc biệt nhiều sếp nam còn có thói quen sưu tầm ấm trà, chén trà, nếu sếp bạn cũng là người như vậy thì đây hẳn là món quà không thể nào phù hợp hơn.

Bộ ấm trà chén sứ thường có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể dựa vào tính cách, sở thích, cung mệnh của sếp để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

8. Yến sào – Tinh hoa đất trời gửi tặng sếp

Nhắc đến quà tặng sức khỏe gửi sếp thì yến sào chắc chắn không thể bỏ qua. Đây là một trong những loại thực phẩm được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, một trong bát ngân ngự thiện của đất Việt, xưa kia chỉ dành cho vua chúa, giới quý tộc. Ngày nay yến sào phổ thông hơn, dễ mua hơn, bạn có thể lựa chọn để gửi tặng sếp.

Yến sào - Tinh hoa, thượng phẩm của đất trời ban tặng
Yến sào – Tinh hoa, thượng phẩm của đất trời ban tặng

Đặc biệt yến sào chứa hàm lượng dưỡng chất quý hiếm đặc biệt tốt cho sức khỏe con người. Sản phẩm dùng được cho nhiều đối tượng như nam giới giúp tăng cường sức khỏe, phụ nữ giúp trắng da, hồng da từ bên trong, với trẻ nhỏ tăng cường sức đề kháng, với người cao tuổi lại giúp bồi bổ thể trạng, phòng tránh bệnh tật.

Nếu đã quyết định đặt mua yến sào tặng sếp nam chăm sóc sức khỏe quan trọng nhất là đặt mua ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Điển hình như: Yến sào Vietfarm, yến sào Khánh Hòa, yến sào Ý An,… Trong đó, Yến sào Vietfarm đang là thương hiệu có hàm lượng các hoạt chất quan trọng như: Acid Amin, Acid Sialic, Protein đạt mức CAO NHẤT thị trường.

9. Tặng quà tết cho sếp nam – Cà vạt

Nam giới đặc biệt là nam lãnh đạo việc mặc vest, âu phục là không tránh khỏi. Nhất là những người là chức vụ lớn thường xuyên gặp mặt đối tác, khách hàng, dự hội nghị, diễn thuyết,….thì cà vạt để kết hợp cùng sơ mi và áo vest là không thể thiếu.

Cà vạt trở thành vật dụng giúp bộ âu phục hoàn thiện, thể hiện được sự chững chạc., đứng đắn của người mặc nó. Vì thế bạn có thể lựa chọn những mẫu cà vạt để làm quà biếu tặng sếp. Món quà đơn giản, nhưng đầy tinh tế thể hiện được tấm lòng của người tặng.

10. Tặng rượu ngâm đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo vốn đã là một dược liệu quý hiếm, sở hữu những dưỡng chất quan trọng, tốt cho sức khỏe con người. Cho nên, khi ngâm đông trùng hạ thảo cùng dung môi rượu sẽ càng bảo toàn được những dưỡng chất trong đông trùng, khi sử dụng sẽ có hiệu quả hơn nhờ rượu thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn. Đồng thời đây cũng là cách để bảo quản đông trùng hạ thảo sử dụng được lâu.

Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang

Nếu sếp bạn là một người đam mê những loại rượu thì hãy thử đặt mua rượu đông trùng hạ thảo biếu sếp. Đây chắc chắn là món quà tinh tế, ý nghĩa và phù hợp nhất để mang đi tặng.

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo cần thời gian từ 3 – 6 tháng mới có hương vị ngon, để uống. Vì thế nếu không có quá nhiều thời gian, bạn có thể đặt mua rượu ngâm đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang để biếu sếp. Đảm bảo hương vị thơm ngon, dễ uống, không cay nồng, không quá gắt, thoang thoảng hương vị của núi rừng Tây Bắc.

Sử dụng rượu Bách Vương Khang giúp sếp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, bổ thận tráng dương, mạnh gân cường cốt, giảm đau lưng, mỏi gối, tê bì tay chân,…

11. Bộ bát đĩa dùng trong gia đình mừng tết đến xuân về

Bộ bát đĩa cao cấp là món quà tặng tết cho sếp nam thể hiện được sự trân trọng của người tặng. Bát đĩa là vật dụng quen thuộc trong gia đình, sử dụng hằng ngày trong bữa cơm, quây quần các thành viên lại với nhau. Hơn thế nữa thói quen của người Việt Nam mỗi dịp tết đến là thay mới những vật dụng trong nhà, đồ mới chuẩn bị cho một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, khởi đầu mới may mắn và hanh thông.

Vì thế tặng bộ bát địa cho sếp dịp đầu năm cực kỳ phù hợp. Sếp bạn có thể sử dụng luôn món quà này dùng trong gia đình hoặc để trang trí trong nhà, như một phụ kiện tô điểm cho gian bếp.

Bộ bát đĩa dùng trong gia đình mừng tết đến xuân về 
Bộ bát đĩa dùng trong gia đình mừng tết đến xuân về

12. Tặng hộp yến chưng đông trùng hạ thảo

Ngoài tặng yến sào tinh chế, cần mất thời gian để chưng nấu, mà sếp thì bận rộn nhiều công việc. Vậy quà biếu sếp nam dịp Tết này, bạn có thể lựa chọn hộp yến chưng đông trùng hạ thảo để làm quà. Yến sào tươi sau khi sơ chế sạch sẽ được chưng lên cùng đông trùng hạ thảo chất lượng cao, thêm đường phèn và nước tinh khiết, mang lại hương vị thanh mát, tự nhiên và thơm ngon hơn.

Yến chưng đông trùng hạ thảo có nhiều lợi ích cho sức khỏe
Yến chưng đông trùng hạ thảo có nhiều lợi ích cho sức khỏe
Có thể bạn quan tâm
Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo
- Đông trùng hạ thảo Vietfarm
650,000
Thương hiệu
Vietfarm
Quy cách sản phẩm
Hộp 6 lọ
Đối tượng
Nam, nữ trên 5 tuổi

Sản phẩm này dễ dùng, không mất thời gian chưng nấu mà dùng được ngay. Hàm lượng cũng rất cao, khi kết hợp cùng đông trùng hạ thảo sẽ mang đến bội phần công dụng cho sức khỏe người dùng.

Thị trường có nhiều sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo khác nhau, nên khi mua người dùng cần tìm hiểu kỹ về thành phần, công thức chưng nấu,… đảm bảo chất lượng tốt, không dùng chất bảo quản, hương liệu tạo mùi.

13. Nhân sâm Hàn Quốc tăng cường sức khỏe

Ngoài những sản phẩm, dược liệu chăm sóc sức khoẻ như: Đông trùng hạ thảo, yến sào, sâm Ngọc Linh,… thì nhân sâm Hàn Quốc cũng là món quà tặng sếp khá phù hợp. Nhân sâm từ lâu được biết là loại dược liệu quý hiếm và nổi tiếng tại Hàn Quốc, chứa nhiều dưỡng chất để bồi bổ cơ thể và tăng cường sức đề kháng, đặc biệt dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Tại Việt Nam, muốn đặt mua nhân sâm phần lớn phải mua qua xách tay hoặc mua qua một đơn vị trung gian nhập khẩu tại Việt Nam. Nếu có điều kiện bạn nên nhờ mua hàng xách tay sẽ đảm bảo chính hãng của Hàn, hoặc nếu không phải đặt mua sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam để đảm bảo nhân sâm là chính hãng, đủ năm tuổi.

Nhân sâm Hàn Quốc - Món quà sức khỏe được tin dùng nhiều hiện nay
Nhân sâm Hàn Quốc – Món quà sức khỏe được tin dùng nhiều hiện nay
Có thể bạn quan tâm

Ngoài nhân sâm Hàn Quốc, tại Việt Nam cũng có một loại sâm còn cho chất lượng tốt hơn, sở hữu đến 52 loại saponin, cao nhất trong các loại sâm được tìm thấy trên thế giới. Đó chính là sâm Ngọc Linh được khai thác tại Quảng Nam – Kon Tum. 

Những củ sâm 5 – 10 năm tuổi, nằm sâu trong những cánh rừng nguyên sinh, việc khai thác rất khó khăn và cũng ngày càng khan hiếm hơn. Vì thế nếu mua được củ sâm Ngọc Linh thượng hạng biếu tặng sếp là quá tuyệt vời.

14. Tranh treo tường phong thuỷ

Nếu sếp bạn là người yêu thích phong thuỷ, cung hoàng đạo, thích sưu tầm những món đồ vật mang lại may mắn thì tranh treo tường phong thuỷ là món quà tặng sếp Nam ý nghĩa và hợp lý cho mùa tết này.

Tranh phong thuỷ có thể dùng để trang trí cho ngôi nhà, phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,… tạo điểm nhấn khi nhìn vào, đồng thời thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Món quà như một lời chúc người nhận sẽ được nhiều may mắn, sức khỏe, tiền của, gia đình luôn hạnh phúc, êm ấm.

15. Tặng quà tết cho sếp nam – Mô hình thuyền buồm

Mô hình thuyền buồm rất được sếp nam những người lãnh đạo sử dụng để trang trí cho phòng làm việc tại cơ quan hoặc phòng đọc sách tại nhà riêng. Mô hình này là biểu tượng cho một doanh nghiệp phát triển và người lãnh đạo chính là thuyền trưởng, chèo lái và đưa con thuyền ra ngoài biển lớn, chiếm lĩnh thị trường. Cho nên rất nhiều người thích mô hình này và sưu tầm như một sở thích.

Một mô hình thuyền buồm được yêu thích
Một mô hình thuyền buồm được yêu thích

16. Sổ tay và bút ký cao cấp

Sổ tay và bút ký là những vật dụng quen thuộc và không thể thiếu trong túi xách của sếp nam, dùng để ghi chép, ký nhanh các loại văn bản. Do đó, bạn cũng có thể ưu tiên món quà này để gửi tặng sếp, tuy đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa, thiết thực trong cuộc sống và công việc của người lãnh đạo.

Khi chọn sổ, bạn nên ưu tiên những cuốn bìa cứng, sổ da, chất dày dặn, cao cấp. Với bút là loại bút ngòi to, cầm chắc tay, màu sắc đơn giản, trang nhã nhất có thể. Ngoài ra để tạo điểm nhấn bạn có thể khắc tên sếp, ngày tháng quan trọng nào đó trên thân sổ, thân bút để tạo dấu ấn.

17. Nước hoa – Món quà thời thượng tặng sếp

Không chỉ nữ giới mà nam giới đặc biệt là sếp nam cũng rất yêu thích thứ phụ kiện mang tên nước hoa. Nước hoa dùng được cho mọi hoạt động đi làm hằng ngày, đi gặp mặt đối tác, khách hàng, gặp nhân viên hoặc đi chơi, giao lưu, hội họp bạn bè. Mùi hương trên quần áo, cơ thể thơm, thanh mát là dấu ấn khi gặp gỡ và tiếp xúc với ai đó.

Khi chọn nước hoa, ngoài là nước hoa chuyên dành cho nam, bạn cũng nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng, không quá hắc, khả năng bám hương tốt, nhiều giờ. Ưu tiên những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp nước hoa để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Nước hoa - Món quà tinh tế, đẳng cấp tặng sếp
Nước hoa – Món quà tinh tế, đẳng cấp tặng sếp

Lưu ý khi chọn quà tặng gửi sếp nam phù hợp nhất

Khi tặng quà tết cho sếp nam, bạn cần lưu ý một vài thông tin sau đây, đảm bảo món quà phù hợp, ý nghĩa và thiết thực trong cuộc sống nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp:

  • Tìm hiểu trước sở thích của người được nhận quà về màu sắc, cung hoàng đạo, họ có yêu thích phong thủy, có tin tưởng vào Phật hay có tín ngưỡng nào không. Như vậy sẽ giúp việc chọn quà được phù hợp nhất.
  • Quà tết không cần thiết chọn những món quà có giá trị vật chất quá lớn. Người ta vẫn nói “của cho không bằng cách cho” nên món quà cần phù hợp, thiết thực, hợp xu hướng thời đại, sao cho bày tỏ được trọn vẹn tấm lòng và tình cảm của mình đến người nhận quà.
  • Với những món quà tặng sức khỏe, đặc biệt chú ý về chất lượng, nguồn gốc và thương hiệu sản phẩm. Không mua hàng trôi nổi không rõ ràng trên mạng xã hội, mà cần tìm hiểu rõ các nguồn uy tín.
  • Tặng quà dựa trên sở thích cá nhân, ví dụ sếp thích cây cảnh, yêu thiên nhiên thì tặng chậu cây, chậu hoa; Sếp thích phong thủy thì tặng tranh, tượng phong thuỷ,…; Sếp thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì tặng sổ tay, bút ký, cà vạt, kẹp cà vạt, ghim cài áo,…

Trên đây là top 17 ý tưởng tặng quà tết cho sếp nam bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Hy vọng những thông tin này giúp bạn hiểu hơn và nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chuyên trang để được giải đáp nhanh nhất.

Điểm Danh 8 Quà Tết Cho Người Ăn Chay Độc Đáo Nhất

Điểm Danh 8 Quà Tết Cho Người Ăn Chay Độc Đáo Nhất

Chọn quà Tết cho người ăn chay sao cho vừa phù hợp, vừa sang trọng và thể hiện được tấm lòng của người tặng quà…
Top 11+ Loại Rượu Tặng Sinh Nhật Hoàn Hảo Và Tinh Tế

Top 10 Loại Rượu Tặng Sinh Nhật Hoàn Hảo Và Tinh Tế

Rượu tặng sinh nhật là một trong những món quà giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người được nhận. Món quà này vừa…
25+ Món Quà Tặng Doanh Nhân Đẳng Cấp, Sang Trọng Nhất 2022

25+ Món Quà Tặng Doanh Nhân Đẳng Cấp, Sang Trọng Nhất

Để tạo mối quan hệ bền chặt với đối tác là doanh nhân, nhiều đơn vị lựa chọn hình thức biếu tặng quà. Tuy nhiên,…
Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội Ở Đâu Cho Chuẩn: Top 3 Gợi Ý

Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội: Top 3 Gợi Ý Chuẩn

Chọn mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín là vấn đề quan tâm của không ít người trong…
Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tết là thời điểm chúng ta thể hiện được tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ, người thân, đối tác quan trọng…
Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Tết đến xuân về chính là thời gian chúng ta muốn dành cho gia đình, bạn bè và mối quan hệ thân tình của mình…
Giỏ Quà Tết Yến Sào - 6 Gợi Ý Quà Tặng Cao Cấp Nhất Tết

Giỏ Quà Tết Yến Sào – 6 Gợi Ý Quà Tặng Cao Cấp Nhất Tết

Quà Tết là nét đẹp văn hóa ý nghĩa của con cháu dành tặng cho ông bà, bố mẹ, những người thân yêu khi Tết…
Top 6 Giỏ Quà Nước Yến Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Top 6 Giỏ Quà Nước Yến Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Sản phẩm tốt cho sức khỏe đang là xu hướng quà tặng hiện đại trong những năm gần đây. Những món quà này không chỉ…
Chia sẻ
Bỏ qua