TOP Liệu Pháp Spa Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Và Địa Chỉ Tại TP.HCM

Thâm mụn là một vấn đề về da phổ biến với nhiều người và cần có những biện pháp khắc phục khác nhau. Vậy việc đi Spa trị thâm mụn hiệu quả hay không? Phải làm sao để lựa chọn được Spa chất lượng cũng như phương pháp trị liệu phù hợp? Hãy tìm câu trả lời và tam khảo TOP địa chỉ uy tín tại TP.HCM trong bài viết dưới đây.

Đi Spa trị thâm mụn hiệu quả không?

Có rất nhiều khách hàng thường nhầm lẫn giữa phòng khám da liễu và spa cũng như trung tâm thẩm mỹ, thẩm mỹ viện. Để điều trị thâm mụn hay các bệnh da liễu khác, nên chọn các phòng phòng khám da liễu thay vì các Spa và trung tâm thẩm mỹ.

Spa là từ viết tắt của “Salus per aquam” (trị liệu bằng nước). Đó là, đắm mình trong bồn tắm thông qua các phương thức như xông hơi khô. Kết hợp các hương thơm khác nhau để xua tan mệt mỏi, đào thải độc tố và tăng cường tuần hoàn. 

Các tình trạng da nên được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ da liễu
Các tình trạng da nên được thăm khám và điều trị bởi bác sĩ da liễu

Ngày nay, Spa đã mở rộng thêm các dịch vụ khác như chăm sóc da, làm đẹp, massage … nhưng các dịch vụ này cũng chỉ mang tính chất thư giãn và phục hồi chứ không phải trị liệu nên ở các Spa không có chuyên viên phụ trách và không có chuyên môn cũng như khó đạt tiêu chuẩn y tế quy định.

Phòng khám da liễu là cơ sở khám, chữa bệnh và điều trị các vấn đề về da và tóc. Giống như phòng khám khác, phòng khám da liễu bắt buộc phải có bác sĩ chuyên khoa phụ trách và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn y tế do Bộ Y tế quy định. 

Ngày nay, nhiều người lựa chọn phương pháp trị mụn tại spa, một phần vì hiểu lầm, một phần vì tin tưởng. Nghe theo những lời quảng cáo để được trị mụn với giá hấp dẫn,… Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc đến spa trị mụn vì spa  không đạt tiêu chuẩn y tế hoặc dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên môn nên sẽ không có gì đảm bảo điều đó. 

Bạn có thể lựa chọn spa để massage, thư giãn, chăm sóc da cơ bản, thậm chí là chăm sóc da chuyên sâu giảm mụn thâm, nám, nhưng việc sử dụng các liệu pháp trị thâm và mụn như laser, lăn kim thì nên tránh thực hiện tại đây vì nếu không đảm bảo về mặt y tế, việc làm đẹp không đầy đủ có thể gây ra những hậu quả khó lường. 

Vì vậy, việc trị mụn bạn nên cố gắng chọn những phòng khám da liễu hoặc bệnh viện da liễu uy tín. Đây là những nơi được các bác sĩ da liễu trực tiếp điều trị, thăm khám, có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn và cung cấp cho bạn liệu trình điều trị mụn tận gốc đầy đủ, hiệu quả và an toàn. 

TOP 3 liệu pháp spa trị thâm mụn hiệu quả được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau khi tiêu diệt thành công những nốt mụn xấu xí, bạn có thể tham khảo các liệu trình giúp giảm thâm tại Spa khi cần xử lý nốt những vết mụn còn sót lại. Tuy nhiên nên lựa chọn Spa thật cẩn thận để đảm bảo hiệu quả của việc trị liệu cũng như tính chất an toàn cho sức khỏe của bạn.

Hiện tại bạn có thể tham khảo 3 phương pháp điều trị sau: 

1. Liệu pháp Vitamin C trị thâm mụn

Vitamin C là một trong những chất được sử dụng phổ biến và hiệu quả để trị mụn ở các spa, không chỉ đối với các Spa bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm có Vitamin C để điều trị thâm ngay tại nhà. 

Trị thâm mụn bằng Vitamin C rất phổ biến tại các Spa hiện nay
Trị thâm mụn bằng Vitamin C rất phổ biến tại các Spa hiện nay

Không chỉ trị mụn thâm, làm sáng da, nhiều chị em ưa chuộng liệu pháp vitamin C vì nhiều công dụng: 

  • Trị mụn hiệu quả và giảm dần tình trạng thâm nám.
  • Tăng tốc tái tạo da sau mụn, đặc biệt tăng sản sinh collagen, elastin, ngăn ngừa sẹo mụn.
  • Nâng cao khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa da .
  • Giảm sự sản sinh sắc tố melanin, chống lại các vết thâm nám, sạm da, tàn nhang.
  • Dưỡng trắng da từ bên trong, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

Nhờ công nghệ điện di hiện đại đi kèm, Vitamin C có thể thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da, tạo điều kiện cho các dưỡng chất tác động, chính vì vậy mà nhiều người thường chọn liệu pháp Spa này để điều trị thâm mụn.

2. Trị liệu Peeling Skin

Liệu trình trị thâm mụn ở Spa này không chỉ dùng cho da mặt mà có thể áp dụng cho body,  lưng, ngực, khuỷu tay, đầu gối hay mông,… Các KTV trong spa thường sẽ sử dụng các sản phẩm có chứa axit tự nhiên hoặc hóa chất đặc trị để lột da. Hoạt động của dung dịch lột tẩy giúp loại bỏ lớp tế bào sừng trên cùng chứa các vết thâm trên bề mặt da. 

Sau đó, theo nguyên lý tái tạo tự nhiên, các tế bào được sinh ra thành tế bào mới, lớp da cũ được bong ra và thay vào đó là lớp da mới. Chính vì vậy, sau khi lột bạn sẽ thấy làn da mịn màng và rạng rỡ hơn, lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn.

3. Spa trị thâm mụn hiệu quả với vi tảo

Đây là cách sử dụng tảo biển tác động trực tiếp lên vùng da bị thâm, tảo biển sẽ làm ấm da, loại bỏ tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông và đưa dưỡng chất vào da, làm mờ vết thâm. Phương pháp trị mụn tại spa bằng tảo thường là cấy tảo tươi (không gây bong tróc da) hoặc vi kim tảo biển (gây bong tróc da). 

Điều trị da tại Spa phụ thuộc vào thiết bị và tay nghề của trung tâm
Điều trị da tại Spa phụ thuộc vào thiết bị và tay nghề của trung tâm

Sau khi chăm sóc da mặt bằng tảo biển, bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn, sẹo mờ đi rất nhiều, làn da mịn màng và rạng rỡ hơn trước rất nhiều. Tùy theo tình trạng da của bạn mà chuyên viên hoặc kỹ thuật viên sẽ tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp, nếu da bạn không chỉ nổi mụn mà còn gặp nhiều vấn đề như lỗ chân lông hở, da khô sạm đen thì liệu trình vi kim tảo biển là phù hợp với bạn sẽ rất phù hợp.

TOP 5+ địa chỉ Spa trị thâm mụn uy tín nhất TP. HCM hiện nay

Vậy nếu muốn trị thâm mụn tại Spa một cách hiệu quả và đảm bảo an toàn thì bạn nên làm ở đâu? Chúng tôi sẽ điểm những địa chỉ Spa uy tín tại TP.HCM mà bạn nên tìm đến khi có nhu cầu sử dụng những liệu pháp trị thâm mụn tiên tiến nhất trong điều trị tình trạng da của mình.

1. Khoa Da liễu – Thẩm mỹ thuộc Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM

Nơi đây là địa chỉ hàng đầu mà bạn nên tìm đến khi có những vấn đề về da tại TPHCM hiện nay. Khoa sở hữu hệ thống máy móc, kỹ thuật tiên tiến, luôn được cập nhật đã tạo dựng được niềm tin và ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ cũng là một trong những yếu tố giúp đơn vị càng ngày càng chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng tại TPHCM. 

Nếu điều trị mụn, thâm tại đây, bạn sẽ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, các thủ tục được thực hiện và áp dụng chuyên sâu với những công nghệ làm đẹp không phẫu thuật. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm để phục hồi da, hạn chế kích ứng hiệu quả hơn.

Địa chỉ: Lầu 1, Phòng 1720, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM – Số 215 Hồng Bàng, Phường 11, Q.5, TP.HCM.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng uy tín nhất hiện nay trên toàn quốc. Nơi đây không chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp để cải thiện ngoại hình mà còn có các phương pháp làm đẹp da chất lượng cao bằng công nghệ Unique. Luôn mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi của khách hàng, đặc biệt là khi khám và điều trị mụn. 

Điều trị mụn tại Kangnam bao gồm các hoạt động khám da, kiểm tra sức khỏe của bác sĩ da liễu miễn phí. Đồng thời đảm bảo toàn bộ quy trình điều trị mụn diễn ra khép kín, đạt độ an toàn cao, khả năng khắc phục tốt các vấn đề về mụn. 

Nhiều chương trình ưu đãi cũng được áp dụng cho học sinh phổ thông và đại học. 

Địa chỉ: Số 84A, Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP.HCM.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ spa trị thâm mụn hiệu quả
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ spa trị thâm mụn hiệu quả

3. Spa Thu Cúc

Spa Thu Cúc là một trong những địa chỉ làm đẹp được chị em tin tưởng nhất hiện nay tại TP.HCM. Đã khẳng định được vị thế cũng như uy tín của trung tâm sau hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực. Hiện tại, trung tâm cung cấp nhiều liệu pháp làm đẹp khác nhau trong đó có điều trị mụn và các vấn đề khác trên da. 

Không gian ở đây cũng khá rộng rãi và thoáng mát, nhân viên cũng rất thân thiện với mọi đối tượng khách hàng và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Đồng thời, hầu hết máy móc tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, sau khi thực hiện trị mụn bạn sẽ thấy ngay kết quả, đặc biệt với kinh nghiệm của các bác sĩ bạn sẽ nhanh chóng phục hồi những do mụn bị tổn thương.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 55A, đường 3/2, Quận 10.
  • Cơ sở 2: Số 170, đường Trần Phú, Quận 5.
  • Cơ sở 3: Số 159, đường Khánh Hội, Quận 4.

4. Phòng khám da liễu thẩm mỹ Doctor Acnes chuyên trị mụn và sẹo mụn

Doctor Acnes là phòng khám chuyên khoa da liễu được Bộ Y tế Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp cấp phép hoạt động. Được biết đến hoạt động theo mô hình “Medical Spa”, đã sử dụng thành công nhiều liệu trình trị mụn cho các khách hàng dựa trên các phương pháp tiêu chuẩn y tế. 

Dựa trên phản hồi của khách hàng, nơi đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn gặp phải các vấn đề như mụn, sẹo, thâm mụn, da sần sùi, nám, lỗ chân lông to,… Hầu hết các dịch vụ điều trị mụn đều được hoàn thành đầy đủ các bước từ đánh giá, lập kế hoạch và điều trị.

Tùy theo liệu trình mà bạn cũng sẽ tìm hiểu các dịch vụ như cải thiện tình trạng da bằng vitamin C để làm sáng và mờ vết thâm, cùng liệu trình tiêm tế bào gốc để phục hồi nhanh kết cấu da, đồng thời, tính minh bạch còn thể hiện ở giá thành từng loại phương pháp và liệu trình điều trị theo đơn. Đặc biệt, Doctor Acnes còn có chương trình trợ cấp chi phí cho những đối tượng là học sinh sinh viên.

Địa chỉ: Số 283/34 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM.

5. Hoài Anh Beauty Salon

Hoài Anh Beauty Salon đã có thâm niên hơn 21 năm trong nghề. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này có thể mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, nơi đây còn gây ấn tượng với các phương pháp trị mụn. bằng các loại thảo dược thiên nhiên lành tính và hiệu quả cao. 

Hoài Anh Beauty Salon là một trong những spa trị thâm mụn uy tín tại TP.HCM
Hoài Anh Beauty Salon là một trong những spa trị thâm mụn uy tín tại TP.HCM

Thẩm mỹ viện Hoài Anh đã có thâm niên hơn 21 năm trong nghề. Không chỉ vậy, khi điều trị mụn tại đây, bạn còn được nhận những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ,… 

Từ đó bạn có thể hoàn toàn chắc chắn về khả năng điều trị và mức độ an toàn. Điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh chỉ thực hiện khi đã xảy ra mụn nên nơi đây luôn quan tâm đến sức khỏe tốt của khách hàng, đặc biệt chú trọng khâu tiệt trùng dụng cụ y tế để tránh lây nhiễm chéo.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 14 Điện Biên Phủ, Quận 1, TPHCM.
  • Cơ sở 2: Số 395 Nguyễn Chí Thanh, Phường 15, Quận 5, TPHCM.
  • Cơ sở 3: Số 322 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM.
  • Cơ sở 4: Số 237 – 239 Lý Thái Tổ, P.2, Q.10, TP. HCM.
  • Cơ sở 5: Số 93 Nguyễn Oanh, P.7, Quận Gò Vấp, TP. HCM.
  • Cơ sở 6: Số 2/5Q Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM.

6. La Ratio Beauty Salon

La Ratio Beauty Salon là đơn vị hoạt động theo tiêu chuẩn 5 sao, vì vậy bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng dịch vụ do Salon cung cấp. Đơn vị cũng được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của các đơn vị ban ngành trong lĩnh vực. Mức chi phí chăm sóc sắc đẹp luôn được công khai, minh bạch. Nếu bạn đang có nhu cầu điều trị mụn thì đây là nơi tuyệt vời để bạn tin tưởng. 

Với công nghệ trị mụn chuyên sâu, thủ công, kỹ thuật này sẽ giúp mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. Trong thời gian ngắn bạn không chỉ sở hữu làn da sạch mụn mà còn trắng hồng tự nhiên.

Viện thẩm mỹ Ratio còn có thể khắc phục hiệu quả hầu hết các loại mụn như: mụn bọc, mụn bọc, mụn nang, mụn đầu đen,… đều mang lại hiệu quả tối ưu chỉ sau một thời gian ngắn. Đội ngũ của Salon hỗ trợ chuyên nghiệp kết hợp cùng với các bác sĩ giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Địa chỉ: Số 182, đường Điện Biên Phủ, P.6, Q.3, TP.HCM.

Lời khuyên khi lựa chọn trung tâm điều trị thâm mụn

Khi quyết định đến spa trị mụn hay phòng khám da liễu, hãy cân nhắc các yếu tố sau: 

  • Bác sĩ da liễu cần là người điều trị trực tiếp tình trạng mụn và chỉ định cách điều trị thích hợp nhất.
  • Các thiết bị trị liệu cần rõ ràng là nguyên bản và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn do một số cơ sở hiện nay lựa chọn các thiết bị rẻ tiền không có tên tuổi. Chúng đã cũ và không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn mà chỉ giúp trung tâm Spa tiết kiệm tiền. Những thiết bị này không những không mang lại hiệu quả điều trị mà còn có thể gây ra một số ảnh hưởng khó lường lên làn da và sức khỏe của bạn, đặc biệt với da nhạy cảm.
  • Hãy đảm bảo rằng bạn đang trang bị các biện pháp an toàn khi trị liệu: Bạn cần chắc chắn rằng mình được đeo kính để bảo vệ mắt. Cường độ ánh sáng để điều trị thường khá cao có thể dẫn đến tổn hại cho giác mạc. Do đó, hãy yêu cầu bảo vệ mắt trước bất kỳ phương pháp điều trị nào sử dụng ánh sáng cường độ cao. 
  • Vệ sinh và an toàn: Một số chất hỗ trợ chỉ cần sử dụng một lần, ví dụ: Tăm bông, bông tẩy trang, tăm bông hút mụn, găng tay y tế, gạc, khẩu trang, dụng cụ rơ lưỡi, … Để nhân viên chuẩn bị dụng cụ mới cho bạn trước khi điều trị. 
  • Sự minh bạch của quy trình điều trị: Việc điều trị phải được giải thích một cách rõ ràng và minh bạch để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình điều trị.
  • Không chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào spa mà cần tự chăm sóc da một cách khoa học tại nhà.
Sự minh bạch của quy trình điều trị là rất quan trọng khi tìm đến các Spa
Sự minh bạch của quy trình điều trị là rất quan trọng khi tìm đến các Spa

Tôi hy vọng những câu trả lời trên sẽ giúp bạn hiểu được đi spa trị thâm mụn hiệu quả không và các liệu pháp cơ bản giúp bạn giảm thâm nhanh chóng. Đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ da liễu nếu bạn gặp vấn đề về mụn và có thể bắt đầu công cuộc xử lý các nốt thâm mụn để sớm có được làn da sáng khỏe.

Tham khảo

TOP 12 Công Thức Mặt Nạ Trị Thâm Mụn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

TOP 12 Công Thức Mặt Nạ Trị Thâm Mụn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Thay vì vứt tiền vào mỹ phẩm đắt tiền, bạn cũng có thể lựa chọn những công thức làm đẹp từ các nguyên liệu thiên…
Các công thức làm mặt nạ trị mụn thâm trắng da

TOP 12 công thức làm mặt nạ trị mụn thâm trắng da hiệu quả

Da bị sạm đen, có nhiều vết thâm mụn là nguyên nhân khiến các chị em mất tự tin khi giao tiếp. Chính vì thế,…
Thâm Đỏ Sau Mụn: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

Thâm Đỏ Sau Mụn: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

Thâm đỏ sau mụn là tình trạng rất thường gặp ở những bạn có làn da dầu hoặc da tương đối nhạy cảm. Thâm mụn…
cách trị mụn thâm ở mông

12 Cách Trị Mụn Thâm Ở Mông Nhanh Nhất Với Nguyên Liệu Tự Nhiên

Mụn thâm ở mông là một trong những nhược điểm rất tế nhị nên mọi người vẫn thường tự điều trị tại nhà. Theo đó,…
Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu

TOP 9 mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu cực hot hiện nay

Mụn thâm là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, vì đây là những tổn thương trên da cần rất nhiều thời…
Chia sẻ
Bỏ qua