DrVitamin hợp tác cùng SHEIS – Nền tảng kết nối chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Sheis.vn là một nền tảng kết nối với các chuyên gia về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, với những tin tức và thông tin về dinh dưỡng và vitamin cập nhật thường xuyên. Nếu bạn muốn tìm hiểu về việc sử dụng vitamin để cải thiện sức khỏe và làm đẹp, SHEIS là một nền tảng tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm.

Sheis – Ứng dụng làm đẹp và kết nối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ

Sheis.vn là website đầu tiên triển khai mô hình kinh doanh kết nối giữa các chuyên gia, thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với cộng đồng, nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Tầm nhìn: Sheis định hướng trở thành mô hình kết nối All – In – One, địa chỉ làm đẹp uy tín với những giải pháp toàn diện. Cung cấp tất cả các dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc da, trang điểm, thẩm mỹ, chụp ảnh, cải thiện body, nail, tóc, tattoo. Từ đó giúp chị em phụ nữ có được những nguồn thông tin mới và đa dạng nhất. Đồng thời, trở thành chuyên trang làm đẹp số 1 hiện nay, giúp bạn đọc kết nối được với chuyên gia và thương hiệu lớn trong chính lĩnh vực mà bạn đang quan tâm.

Sheis kết nối phụ nữ với khách hàng và chuyên gia
Sheis kết nối phụ nữ với khách hàng và chuyên gia

Sứ mệnh:

  • Đối với cá nhân khách hàng: Giúp khách hàng có được địa chỉ làm đẹp uy tín, phù hợp với mong muốn của bản thân, đồng thời được trò chuyện với chuyên gia để tư vấn, giải đáp những thắc mắc hiện có.
  • Đối với chuyên gia: Giúp quảng bá thêm thông tin, hình ảnh của các chuyên gia đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam. Kết nối chuyên gia đến gần hơn với bạn đọc.
  • Đối với thương hiệu: Kết nối thương hiệu đến gần hơn với tệp khách hàng trong khu vực và trên toàn quốc.
  • Đối với cộng đồng hay xã hội: Cung cấp thông tin, kiến thức, trải nghiệm – trung thực, có trách nhiệm, cố vấn chuyên môn bởi các chuyên gia trong ngành…

Mục tiêu phát triển: 

  • Trong tương lai gần sẽ trở thành trang web uy tín, không chỉ cung cấp những thông tin thực sự hữu ích đến khách hàng mà còn kết nối hàng triệu khách hàng với các chuyên gia và thương hiệu trên toàn quốc.
  • Trong tương lai xa Sheis.vn hướng tới vị trí “Top-Of-Mind” với độ nhận diện lớn và luôn được khách hàng nhớ đến đầu tiên.

Giá trị cốt lõi: Giá trị Sheis.vn là chính bạn, hoàn thiện nét đẹp từ nhỏ nhất đến toàn diện:

  • Cân bằng: Là môi trường lý tưởng để các chuyên gia, thương hiệu và phái đẹp gặp gỡ, trao đổi thông tin và tạo ra giá trị tích cực cho các bên.
  • Cam kết: Mang đến những nguồn thông tin tích cực, hữu ích cho bạn đọc, là địa chỉ đáng tin cậy để bạn ghé đến.
  • Cộng đồng: Tích cực đóng góp cho xã hội, thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng nữ giới.
  • Đổi mới: Nỗ lực theo đuổi những điều cải tiến, không chỉ dừng lại là một chuyên trang về làm đẹp, Sheis sẽ còn phát triển trở thành siêu ứng dụng dành cho phụ nữ hiện đại.
  • Tận tâm: Sheis đề cao sự nhiệt tình, tâm huyết và đạo đức nghề nghiệp, luôn đặt trách nhiệm với khách hàng, đối tác và tập thể lên hàng đầu.
  • Chuyên nghiệp: Phục vụ khách hàng bằng tác phong nhanh nhẹn, chu đáo trên tinh thần tôn trọng pháp luật, giúp khách hàng tìm thấy giải pháp cho những vấn đề mà mình gặp phải.

Hợp tác giữa Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin và Sheis

Sheis.vn và DrVitamin.vn là hai nền tảng hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. Hợp tác giữa hai nền tảng này sẽ giúp phụ nữ đạt được sức khỏe tốt và vẻ đẹp tự nhiên hơn. Sheis.vn sẽ sử dụng kỹ thuật truyền thông hiệu quả để thông báo về những sản phẩm chất lượng và an toàn tại DrVitamin.vn. Ngoài ra, Sheis.vn còn hợp tác với DrVitamin.vn để tổ chức các chương trình khuyến mại và giảm giá cho người dùng.

Kết nối với các chuyên gia để sử dụng thuốc và TPCN đúng cách
Kết nối với các chuyên gia để sử dụng thuốc và TPCN đúng cách

Bên cạnh việc hợp tác trong quảng bá, giới thiệu dịch vụ  giữa hai nền tảng, DrVitamin và Sheis còn hỗ trợ nhau về chuyên môn. Thông qua mạng lưới hệ thống các chuyên gia, cơ sở y tế, spa, nha khoa,… có trên hai nền tảng, DrVitamin và Sheis sẽ cùng đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện các chuyên mục, chuyên đề kiến thức liên quan tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Qua đó, quý khách hàng không chỉ dễ dàng tìm kiếm, tra cứu, kết nối tới các chuyên gia, địa chỉ uy tín mà còn có thể tra cứu và tìm đọc các thông tin hữu ích.

Chúng tôi tin rằng qua sự hợp tác giữa hai nền tảng này, phụ nữ sẽ đạt được sức khỏe tốt và vẻ đẹp tự nhiên hơn, với những sản phẩm chất lượng và an toàn. Đồng thời cũng giúp tăng cường sự tương tác giữa phụ nữ với các nền tảng này, giúp họ tìm kiếm và trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp.

Bên cạnh đó, Sheis.vn và DrVitamin.vn còn có thể hợp tác với các chuyên gia và nhà khoa học trong lĩnh vực sức khỏe và làm đẹp để cung cấp những kiến thức chính xác và đầy đủ nhất cho người dùng.

Tổng thể, sự hợp tác giữa Sheis.vn và DrVitamin.vn sẽ tạo ra những cơ hội mới cho phụ nữ tại Việt Nam trong việc quản lý sức khỏe và làm đẹp của mình, giúp họ trở nên đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Thông tin liên hệ Nền tảng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Sheis

  • Địa chỉ: Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0375633622
  • Email: info@sheis.vn
  • Website: https://sheis.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sheisvnofficial/

Array

DrVitamin gửi ngàn tri ân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), DrVitamin triển khai chương trình “Trao quà thành ý - Tri…

Rộn Ràng Mua Sắm 9.9 Với Chương Trình ƯU ĐÃI Tại DrVitamin

Để chào mừng ngày hội mua sắm 9.9, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin xin gửi đến quý khách hàng chương trình ƯU ĐÃI…

Tại Sao Không Đặt Được Đơn Hàng Trên DrVitamin? Cách Xử Lý?

Khi mua hàng trên gian hàng trực tuyến của Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin, bạn gặp phải tình trạng không thể đặt được…

DrVitamin Mừng Tuổi Lên 2: “Ưu Đãi Ngày Vàng – Rộn Ràng Sinh Nhật”

DrVitamin thành lập tháng 3/2021, đến nay đã có 2 năm hoạt động cống hiến hết mình cho đời sống sức khỏe cũng như tinh…

Tổng Hợp 3 Bộ Quà Tặng Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Từ Vietfarm

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý giá, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của người dùng. Chúng…

Nền tảng DrVitamin ký kết hợp tác chiến lược cùng Phòng khám đa khoa Favina

Buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin và Phòng khám đa khoa Favina đã diễn ra…

DrVitamin Trở Thành Đại Lý Phân Phối Chính Thức Của Hoạt Huyết Phục Cốt Hoàn

Sau khi trải qua quá trình đối thoại và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Trung tâm Nghiên cứu và…
DrVitamin sale giáng sinh và chào mừng năm mới 2023

ĐẠI TIỆC Mua Sắm Tại DrVitamin: Vui Đón Giáng Sinh – Rinh SALE Năm Mới

Để tăng thêm không khí tưng bừng, rộn ràng cho mùa giáng sinh 2022 và chào đón năm mới 2023, DrVitamin gửi đến quý khách…