Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội: Top 3 Gợi Ý Chuẩn

Chọn mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín là vấn đề quan tâm của không ít người trong dịp cuối năm cận kề. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán rượu vang nhưng không phải chỗ nào cũng đảm bảo về chất lượng rượu. Do đó, nếu các bạn đang tìm mua sản phẩm này để đem đi biếu tặng thì đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi.

Lý do tại sao chọn rượu vang biếu tết?

Bên cạnh những giỏ bánh kẹo, giỏ hoa quả,… hiện nay rất nhiều người có xu hướng chọn quà tặng rượu vang để mang đi biếu tết cho người thân, cấp trên hoặc bạn bè, đối tác. 

Trước khi cung cấp cho các bạn địa chỉ mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội đảm bảo chất lượng, chúng tôi muốn phân tích rõ lý do vì sao sản phẩm này lại là sự lựa chọn hàng đầu của không ít người.

Địa chỉ mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội nào là chuẩn được nhiều người quan tâm
Địa chỉ mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội nào là chuẩn được nhiều người quan tâm

Theo khảo sát của chúng tôi, hầu hết mọi người chọn rượu vang đem đi biếu tặng dịp Tết vì:

  • Rượu vang đỏ là biểu tượng của may mắn: Màu đỏ luôn là màu đại diện cho sự may mắn vào những dịp Tết. Do đó màu đỏ của rượu vang sẽ giúp người nhận thêm hứng khởi, vui vẻ.
  • Đây là một món quà sang trọng và đẳng cấp: Được thiết kế và đóng gói trong những bao bì đẹp mắt, nó toát lên sự sang trọng, lịch thiệp nên rất phù hợp để mang đi biếu tặng.
  • Rượu vang có nhiều tác dụng cho sức khỏe: Theo các chuyên gia nghiên cứu, nhâm nhi một chút rượu vang mỗi ngày sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer, giảm căng thẳng mệt mỏi, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm huyết áp, chống viêm,…
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: Rượu vang có thể mang tặng được cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm người thân, sếp hay đối tác, đồng nghiệp,… Ngay cả chị em phụ nữ hay cánh đàn ông, những bạn trẻ hay người lớn tuổi đều có thể sử dụng được sản phẩm này.

Địa chỉ mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội đảm bảo chất lượng

Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số địa chỉ mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội được không ít người lựa chọn và phản hồi tốt:

Mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội: Hãy đến các siêu thị lớn

Không chỉ dịp Tết mà ngay cả những ngày bình thường, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn của Hà Nội như Big C Thăng Long, Big C The Garden, Vincom,… có bán rất nhiều rượu biếu tết với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá tiền. 

Những sản phẩm này được bày bán tại một khu riêng cho mọi người dễ dàng chọn lựa mà không lo bị làm phiền bởi người khác. Từ rượu vang trong nước đến rượu vang nhập ngoại đều được nhập về rất phong phú.

Giá các mẫu rượu trong siêu thị, trung tâm thương mại thường ở tầm trung bình, không quá đắt. Tuy nhiên tại đó, các bạn khó có thể tìm được những loại rượu nổi tiếng. Hơn nữa, bạn sẽ không được nhân viên tư vấn tận tình nên những ai không thực sự hiểu biết về rượu vang sẽ khó chọn lựa.

Trong các siêu thị có bán rất nhiều loại rượu vang
Trong các siêu thị có bán rất nhiều loại rượu vang

Có thể đến trực tiếp các cửa hàng rượu tại Hà Nội

Để mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội, các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng chuyên bán rượu vang, chẳng hạn như La Guyennoise, Rượu vang Cao Minh, TheKey Wine, Royal Wine,… Tại các cửa hàng rượu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn và đặc biệt là được nhân viên tư vấn tận tình, từ đó chọn được loại mà bạn mong muốn.

Tuy nhiên, tại các cửa hàng chuyên bán rượu vang, giá thành của từng loại rượu có thể cao hơn so với mua tại siêu thị, trung tâm thương mại,… Hơn nữa mỗi cửa hàng, giá cả sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Do đó, các bạn có thể tìm hiểu, khảo sát trước một vài điểm bán rồi mới đưa ra quyết định nên mua ở đâu.

Mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội: Đừng bỏ qua các nhà hàng

Nhiều nhà hàng sang trọng tại Hà Nội sẵn sàng bán rượu vang mang về nếu mọi người có nhu cầu. Một số nhà hàng có thể kể đến là Grand Vin de Bordeaux Wine House, Nhà hàng Hầm Rượu Bulava 6 – Bách Tửu, Nhà hàng rượu vang Paula’s Wines,…

Không chỉ loại rượu phổ thông, giá trung bình, mọi người cũng có thể đặt mua những dòng rượu nhập ngoại cao cấp có giá vài triệu cho đến chục triệu. Đặc biệt, các nhân viên tại nhà hàng cũng sẵn sàng tư vấn cho mọi người một loại rượu chất lượng và quan trọng là hợp với ví tiền.

Mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội: Các bạn có thể đến các nhà hàng lớn
Mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội: Các bạn có thể đến các nhà hàng lớn

Lưu ý cần nhớ khi chọn mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội

Việc lựa chọn một chai rượu vang chất lượng làm quà tặng mỗi dịp tết đến xuân về không phải là điều khó khăn. Vậy các bạn cần lưu ý những gì khi chọn rượu vang biếu tết? Dưới đây là một số chú ý quan trọng mọi người nên biết:

  • Chọn sản phẩm phù hợp với tài chính của bạn: Rượu vang có rất nhiều loại khác nhau và giá thành cũng vô cùng phong phú. Có nhiều loại có giá khoảng vài trăm nhưng không ít loại giá thành lên tới tiền triệu. Do đó, các bạn hãy cân đối ngân sách của mình để tìm mua sản phẩm phù hợp.
  • Chọn loại rượu có tên tuổi: Là đồ mang đi biếu tặng dịp Tết nên tốt nhất các bạn nên chú ý một chút đến thương hiệu của rượu. Mọi người có thể chọn vang Pháp, vang Chile, vang Ý, vang Mỹ,…
  • Chọn rượu có thời gian từ 2 – 4 năm: Đây là khoảng thời gian rượu đạt vị thơm ngon và đậm đà nhất.
  • Chọn rượu có vỏ hộp đàng hoàng: Đôi khi một chiếc vỏ hộp đẹp mắt, sang trọng sẽ tôn thêm phần giá trị cho món quà của bạn.
  • Chọn mua rượu vang ở những cửa hàng uy tín: Hiện nay có nhiều loại rượu có thể bị làm giả, làm nhái ảnh hưởng đến chất lượng. Do đó, đã là quà mua để biếu tặng, các bạn nên tìm mua ở những địa chỉ có tên tuổi, được nhiều người đánh giá tốt.

Trên đây là gợi ý 3 điểm mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội đảm bảo cung cấp đến mọi người mặt hàng chất lượng và có giá trị. Do đó, nếu đang muốn tìm mua rượu vang để biếu trong dịp Tết sắp tới, các bạn có thể tham khảo những địa chỉ được nêu trong bài. Chúc mọi người tìm mua được loại rượu vang chất lượng, làm hài lòng người nhận. 

Có thể bạn quan tâm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
Mua Rượu Tặng Khách Hàng Nên Chọn Loại Nào? Cần Lưu Ý Gì?

Mua Rượu Tặng Khách Hàng Chọn Loại Nào Và Cần Lưu Ý Gì?

Khi mua rượu tặng khách hàng, bạn nên ưu tiên lựa chọn rượu ngoại. Bởi không chỉ thể hiện sự sang trọng, loại rượu này…
Cách Làm Giỏ Quà Tết Sang - Xịn - Tiết Kiệm Chi Phí

Cách Làm Giỏ Quà Tết Sang – Xịn – Tiết Kiệm Chi Phí Nhất

Hiện nay, có rất nhiều người muốn tự tay làm quà để tặng bạn bè, người thân và cấp trên vào dịp Tết. Điều này…
Chia sẻ
Bỏ qua