Top 10 Loại Rượu Tặng Sinh Nhật Hoàn Hảo Và Tinh Tế

Rượu tặng sinh nhật là một trong những món quà giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người được nhận. Món quà này vừa có ý nghĩa, vừa sang trọng mà còn hợp với xu hướng của thời đại. Vậy tặng loại rượu nào đẹp và tinh tế? Bạn hãy tham khảo Top 10 loại rượu dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tại sao nên tặng rượu sinh nhật?

Có rất nhiều lựa chọn để tặng trong ngày sinh nhật, tuy nhiên hiện nay rượu lại là món quà được nhiều người yêu thích. Món quà mang lại thông điệp chúc mừng, hoan hỉ và không kém phần sang trọng. Khi nhận quà, người được tặng cũng cảm thấy rất vui và được trân trọng. Bên cạnh đó, món quà này còn giúp bữa tiệc trở nên ấm cúng và náo nhiệt hơn.

Tại sao nên tặng rượu sinh nhật?
Tại sao nên tặng rượu sinh nhật?

Rượu tặng sinh nhật sẽ không thua kém món quà nào khác nếu bạn biết cách lựa chọn, trang trí và gói ghém cẩn thận. Bạn cũng có thể tặng kết hợp rượu với các sản phẩm khác như socola, kẹo, hoa… kèm theo lời chúc trong một chiếc thiệp xinh xắn sẽ là món quà ý nghĩa nhất đối với người nhận.

Khi chọn rượu để làm quà tặng, bạn cần tìm hiểu trước về sở thích của người nhận, tùy vào giới tính là nam hay nữ để xem các sản phẩm trong set quà có phù hợp với nhau không…Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc về giá thành sản phẩm để không quá đắt so với ngân sách ban đầu.

Top 10 loại rượu tặng sinh nhật hoàn hảo và tinh tế

Bạn đã chọn được loại rượu tặng sinh nhật phù hợp cho bạn bè, gia đình hoặc đối tác chưa? Nếu chưa, bạn nên tham khảo những gợi ý dưới đây, có thể sẽ giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo nhất.

Rượu Argentina Nonni Malbec

Argentina Nonni Malbec là loại rượu nhập khẩu mà bạn có thể chọn làm rượu tặng sinh nhật, có nguồn gốc từ vùng Mendoza. Đây là khu vực được đánh giá có chất lượng trồng nho cao nhất thế giới, bởi vậy hương vị từ rượu cũng mang đến sự khác biệt. Không những mang đến cảm giác độc đáo ngay khi chạm đầu lưỡi mà còn giúp người uống cảm nhận được sự tự nhiên, chân thực từ nho cổ điển.

Theo quan niệm của người dân bản xứ, loại rượu này mang đến những ý nghĩa rất đặc biệt, phù hợp làm món quà dành tặng cho bạn bè và gia đình. Rượu đại diện cho lời cầu chúc bình an, thuận lợi đối với người nhận, đây cũng là lý do khiến rượu được chọn làm quà.

Argentina Nonni Malbec có nguồn gốc từ Argentina, dung tích 750mL, nồng độ 14.5%, ngon hơn khi được dùng cùng các loại thịt nướng, mỳ ý hoặc các món ăn đậm vị.

Rượu vang Pháp Chateau Garat Bel Air

Chateau Garat Bel Air nên được chọn là loại rượu tặng sinh nhật, bởi những sự phù hợp của nó. Loại rượu này hiện được sản xuất tại Bordeaux, là vùng trồng nho lâu đời với kỹ thuật nghiền ép và ủ lên men lâu đời từ những trái nho blend đỏ đậm và mọng nước. Có thể nói, đây là một trong những dòng rượu chinh phục được cả hai phái, do vậy bạn có thể cân nhắc làm quà tặng sinh nhật.

Rượu vang Pháp Chateau Garat Bel Air
Rượu vang Pháp Chateau Garat Bel Air

Rượu mang đến hương vị thơm của nhiều loại quả như sim đen, mận đen, mâm xôi, dâu tây, anh đào. Hơn nữa, hương vị rượu rất sắc nét, đậm đà và cấu trúc mềm mượt khiến bạn mê đắm ngay từ khi nhấp môi. Khi mang tặng món quà này, chắc chắn mối quan hệ của bạn và người nhận sẽ tăng thêm phần thân thiết.

Rượu vang pháp Chateau Garat Bel Air có dung tích 750mL, nồng độ 13.5%, ngon hơn khi được sử dụng cùng các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu và phô mai.

Rượu tặng sinh nhật Aurosia Puglia Negroamaro

Rượu tặng sinh nhật Aurosia Puglia Negroamaro là dòng thuộc thương hiệu Terre Cevico, một trong những chai rượu lý tưởng cho những buổi party cháy hết mình. Với thiết kế ấn tượng và sang trọng, màu đỏ đậm ruby kết hợp ánh đen bên trong khiến bạn bị cuốn hút ngay khi nhìn thấy.

Rượu Aurosia Puglia Negroamaro có hương vị phức tạp và đậm đà, do sự kết hợp từ nhiều loại quả như nho đen truyền thống, dâu tây cùng cam thảo, lá bách xù và hạt tiêu khiến vị giác của bạn “bùng cháy”. Chính bởi sắc đỏ từ trong ra ngoài khiến chai rượu trở thành biểu tượng của sự may mắn cũng như lời chúc thuận lợi nhất đến người nhận.

Aurosia Puglia Negroamaro có xuất xứ từ Ý, dung tích 750mL, nồng độ 15%, sẽ ngon hơn khi được kết hợp cùng những món rượu đỏ như cừu nướng hoặc thịt bò.

Rượu vang Tavernello Montepulciano D’Abruzzo

Rượu vang Ý Tavernello Montepulciano D’Abruzzo xứng đáng là một trong những quà tặng rượu vang hấp dẫn và thơm ngon mà bạn nên cân nhắc. Đây là sản phẩm được đánh giá là rất dễ sử dụng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, do vậy không kén người dùng. Chai rượu cũng có màu đỏ Ruby rất cuốn hút, đạm hương thơm của mùi nho chín, khiến người dùng cảm thấy khó quên.

Tavernello Montepulciano D’Abruzzo
Tavernello Montepulciano D’Abruzzo

Bất kỳ ai sử dụng rượu đều cảm thấy bất ngờ vì sự đa dạng trong tầng hương vị của nó. Mùi hương từ quả anh đào, việt quất và quả blackberry khiến bạn say đắm. Chính vì tầng hương vị cuốn hút và mạnh mẽ mà khi chọn loại rượu tặng quà sinh nhật này khiến tình cảm của bạn và người nhận bền chặt hơn.

Rượu có nguồn gốc từ Ý, có nồng độ dao động từ 11-13.5%, dung tích 750mL, dùng ngon hơn với các món thịt đỏ, sườn nướng, phô mai hoặc vịt nướng…

Rượu Vodka

Vodka được nghiên cứu và sản xuất bởi Pyotr Arsenieyevich Smirnov, tại Matxcova – Nga. Dòng rượu này hiện tại đã thuộc về Diageo – tập đoàn thức uống lớn tại Anh và được xuất khẩu đến hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Dòng rượu Vodka có chất lượng đảm bảo, tiêu thụ lớn trên thị trường và cũng được nhiều người lựa chọn làm món quà tặng doanh nghiệp, gia đình, sinh nhật.

Hương vị rượu có vị đậm đà, nồng độ cồn nặng nên hợp với những người đã quen dùng rượu vang. Tùy thuộc vào sở thích và túi tiền mà bạn cân nhắc lựa chọn dòng rượu này.

Rượu Kunzza Cabernet Sauvignon

Tại sao Kunzza Cabernet Sauvignon lại là loại rượu tặng sinh nhật lý tưởng được nhiều người yêu thích? Từ ánh nhìn đầu tiên, mọi người sẽ bị thu hút bởi thiết kế tinh tế với màu chai đỏ nổi bật, rất phù hợp sử dụng cho những bữa tiệc hoặc đầu xuân.

Theo quan điểm từ xưa tới nay, màu đỏ thể hiện cho sự may mắn, cuồng nhiệt và quyến rũ. Đây cũng là những ý nghĩa mà bạn có thể gửi gắm thay cho lời chúc may mắn hoặc thuận lợi tới người được nhận. Bởi vậy, họ cũng sẽ cảm thấy rất vui khi được nhận món quà ý nghĩa như vậy. Trên hết, mùi hương của rượu từ quả mọng, các loại hoa quả sẫm màu, kết hợp với vị quế, vị nho đen và gia vị, khiến hương vị khó quên.

Rượu tặng sinh nhật Kunzza Cabernet Sauvignon có xuất xứ từ Chile, được sản xuất từ giống nho Cabernet Sauvignon, có nồng độ 13%, dung tích 750mL. Bạn có thể tìm kiếm chai rượu này tại những cơ sở nhập khẩu uy tín.

Rượu Penfolds Koonunga Hill 76

Hiện nay, có rất nhiều dòng rượu vang được gợi ý làm món quà tặng sinh nhật. Trong đó, chai Penfolds Koonunga Hill 76 tạo được những ấn tượng mạnh mẽ về cả hương vị lẫn thiết kế, khiến người nhận cảm thấy hào hứng khi được tặng. Chai rượu này kết hợp hoàn hảo từ trong ra ngoài, đặc biệt là những người yêu thích rượu vang sẽ hiểu được ý nghĩa của chai rượu, mang đến may mắn, những cơ hội mới cũng như tài lộc.

Thiết kế vỏ chai bắt mắt, thanh lịch, rượu có màu đỏ sậm đặc trưng có pha thêm màu ánh tím quyến rũ thay cho lời chúc ngọt ngào trong ngày sinh nhật đến đối phương, khiến mối quan hệ của bạn trở nên phát triển hơn. Bên cạnh đó, Penfolds Koonunga Hill 76 có mùi hương phảng phất từ trái cây nồng nàn, kết hợp cùng mùi của quả anh đào đen rực, mận sẫm màu được nghiền nhỏ…khiến hương vị khó quên.

Loại rượu tặng sinh nhật này có nguồn gốc từ Úc, nồng độ cồn là 14.5%, dung tích là 750mL, được sản xuất từ giống nho Cabernet Savignon là món quà mà bạn nên chọn.

Rượu Cognac

Loại rượu tặng sinh nhật Cognac là lựa chọn thú vị dành cho những người khách hàng, cấp trên hoặc bạn bè thân thiết. Rượu được biết đến với sự kết hợp độc đáo của hơn 60 loại rượu tâm, được chọn lọc từ bốn khu nuôi trồng tốt nhất tại Cognac tạo nên hương vị say đắm và đặc sắc.

Rượu Cognac tặng sinh nhật
Rượu Cognac tặng sinh nhật

Rượu Cognac có nguồn gốc từ Pháp, có hương vị ngọt của mật ong và thơm của cam thảo, mang đến sự trọn vẹn và sâu sắc, chắc chắn sẽ khiến bạn khó quên.

Rượu Sake Gekkeikan Nama

Rượu Sake Gekkeikan Nama có xuất xứ từ Nhật Bản, có hương vị tự nhiên của rượu Sake, được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, rất phù hợp để dùng cùng các món ăn khô bởi làm hương vị của chúng được trọn vẹn hơn.

Với hương vị nguyên chất, tràn đầy sức sống và tươi mới, rượu Sake Gekkeikan Nama thích hợp là loại rượu tặng sinh nhật hoàn hảo mà bạn nên lựa chọn.

Rượu Macallan

Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi cách ủ rượu đặc biệt của rượu Macallan. Đó chính là cách ngâm rượu trong thùng gốc Châu Âu chất lượng cao kết hợp cùng gỗ sồi Tây Ban Nha, chắc chắn là món quà dành tặng trong ngày sinh nhật đẳng cấp mà bạn không nên bỏ qua.

Rượu có nguồn gốc từ Scotland, mang đến vị mật ong kết hợp vị kèm bùi, hương mứt thơm, quế và bánh ngọt, kết thúc bằng vị vanila và cam quýt khiến tầng hương vị trở nên đa dạng hơn.

Lưu ý khi chọn loại rượu tặng sinh nhật

Để chọn được loại rượu tặng sinh nhật hoàn hảo và tinh tế, bạn nên lưu ý:

  • Nên chọn rượu theo sở thích và giới tính của người được tặng, bởi mỗi người sẽ có những khẩu vị khác nhau.
  • Lựa chọn loại rượu từ những thương hiệu lâu năm sẽ đảm bảo được chất lượng tốt hơn.
  • Nên đến những cơ sở phân phối chính hãng để mua hàng, như vậy sẽ không bị mua đắt hoặc hàng nhái.
  • Cân đối với tài chính cá nhân để món quà không trở thành gánh nặng đối với bạn.

Trên đây là Top 11+ loại rượu tặng sinh nhật mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất cho đối phương.

Bài viết hấp dẫn:

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
Mama’s Food là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín

Gợi ý 15 Địa Chỉ Mua Quà Tết Ở Sài Gòn Chất Lượng

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều hân hoan sắm sửa để chuẩn bị đón một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.…
Danh Sách 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Độc Đáo Nhất

Danh Sách 11+ Quà Tặng Sức Khỏe Cho Sếp Độc Đáo Nhất

Khi có một dịp đặc biệt nào đó, người ta thường tặng nhau những món quà nhằm thể hiện sự quý mến, kính trọng, tình…
tặng quà tết cho bố mẹ người yêu

TOP 16+ Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Bố Mẹ Người Yêu

Khi đến nhà người yêu trong dịp lễ Tết đặc biệt, việc ghi điểm trong mắt gia đình và bố mẹ người mình yêu là…
giỏ quà tết

12 Giỏ Quà Tết Sang Trọng Ý Nghĩa Đong Đầy Yêu Thương

Cứ mỗi dịp Tết đến, chúng ta đều chuẩn bị những giỏ quà tết mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho gia đình, người…
Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tết là thời điểm chúng ta thể hiện được tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ, người thân, đối tác quan trọng…
20+ Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa, Ứng Dụng Cao Nhất

21 Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa Ứng Dụng Cao Nhất

Tặng quà cho khách hàng là hình thức tri ân được nhiều doanh nghiệp thực hiện nhằm tăng cường gắn kết, tạo dựng mối quan…
Tổng Hợp 10 Giỏ Quà Tết 500k Đặc Biệt Không Nên Bỏ Qua

Tổng Hợp 10 Giỏ Quà Tết 500k Đặc Biệt Không Nên Bỏ Qua

Tặng quà vào dịp năm mới được xem như nét đẹp văn hóa của người Việt từ bao đời nay. Mọi người nô nức chọn…
Chia sẻ
Bỏ qua