Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng mà những chai rượu này còn giúp mối quan hệ của bạn và cấp trên trở nên thân thiết hơn. Ngoài ra, rượu vang còn là thức uống mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe mà nhiều người chưa biết đến. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu top 10 chai rượu ngoại biếu sếp và ý nghĩa của chúng.

Ý nghĩa của việc biếu tặng chai rượu ngoại

Rượu ngoại biếu sếp là món quà ý nghĩa dành tặng trong dịp lễ tết hoặc những ngày quan trọng. Vậy tại sao nhiều người lại lựa chọn hộp quà này thay vì giỏ bánh kẹo hoặc hoa quả truyền thống. Dưới đây là một số ý nghĩa có thể bạn chưa biết về rượu ngoại.

Ý nghĩa của rượu ngoại quà biếu
Ý nghĩa của rượu ngoại quà biếu

Biểu tượng của năm mới đầy sức khỏe

Rượu vang tặng sếp khác với những thức uống truyền thống, bởi được dùng nhiều hơn tại các bữa tiệc sang trọng, bên cạnh đó còn là biểu tượng của năm mới tràn đầy sức khỏe. Những thành phần dùng lên men cho rượu vang đều được lựa chọn từ tự nhiên và đảm bảo về chất lượng trước khi mang ủ. Chính bởi vậy, rượu được lên men mang đến những hương vị tinh hoa tốt cho cơ thể.

Sử dụng chai rượu ngoại biếu sếp cũng thay cho lời chúc mừng một năm mới tràn đầy sức khỏe, mọi việc thuận lợi và bình an. Theo nghiên cứu, các loại rượu từ nho sẽ làm giảm quá trình lão hóa da, chống lại bệnh lý tim mạch và mỡ máu hiệu quả. Bởi vậy, đây là loại rượu được nhiều người sử dụng và được lựa chọn trong dịp đầu xuân năm mới.

Rượu vang là món quà sang trọng, thể hiện đẳng cấp khác biệt

Không chỉ là món quà mang ý nghĩa sức khỏe mà rượu vang còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp khác biệt của người nhận, rất phù hợp dành tặng cấp trên hoặc những đối tác trong kinh doanh thân thiết.

Nếu bạn đang tìm một món quà vừa đẹp mắt, vừa sang trọng mà còn đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe thì những chai rượu biếu tết là ý tưởng hoàn hảo. Bên cạnh đó, khi sử dụng hết rượu, vỏ chai còn được nhiều người sưu tầm và dùng để trang trí cho phòng khách thêm tươi sáng. Sự tinh tế và sang trọng của rượu vang khiến không gian của ngôi nhà vừa hiện đại mà không kém phần cổ điển.

Không kén người sử dụng

Rượu ngoại biếu sếp là món quà phù hợp với nhiều người, kể cả ông bà, bố mẹ, bạn bè thân thiết, cấp trên hoặc đối tác trong kinh doanh. Nếu mua rượu dùng để biếu sếp thì bạn nên chọn loại có nồng độ cao hơn. Hoặc với những người rất thân thiết thì bạn nên chọn chai rượu chất lượng, có nồng độ thấp đặc biệt phù hợp với những người lớn tuổi.

Bên cạnh đó, kể cả phái nữ, chị em đều có thể sử dụng rượu vang như thức uống cải thiện làn da hàng ngày. Tuy nhiên, để tránh bị nghiện, chị em chỉ nên dùng nồng độ và hàm lượng vừa phải. Tóm lại, đây là món quà thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người nhận, do vậy bạn không nên bỏ qua.

Top 10 chai rượu ngoại biếu sếp sang trọng

Rượu ngoại biếu tết luôn là món quà sang trọng và xịn sò mà bạn nên lựa chọn vào mỗi dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật hoặc party. Tuy nhiên, để chọn được chai rượu vừa đẹp mắt, vừa sang, không quá màu mè mà vẫn vừa túi tiền của bạn là điều mà chúng ta luôn băn khoăn. Trong phần này, chúng ta cùng tìm hiểu top 10+ chai rượu ngoại được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Rượu Chivas từ Châu Âu hoa lệ

Khi nhắc đến rượu ngoại thì Chivas là cái tên không thể thiếu. Luôn nằm trong top những thương hiệu đắt hàng nhất, Chivas là dòng rượu vang Whisky được pha trộn cùng với Scotland tạo nên hương vị rất lạ và đậm chất Châu Âu. Hương vị ấn tượng thôi chưa đủ, dòng rượu này còn được thiết kế rất sang trọng và thể hiện được đẳng cấp khác biệt của người sử dụng.

Rượu Chivas từ Châu Âu hoa lệ
Rượu Chivas từ Châu Âu hoa lệ

Hiện tại, Chivas đã được lưu hành tại Việt Nam với giá cả phù hợp, dao động từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để làm món quà tặng sếp. Bạn không cần bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn có được món quà đẳng cấp và sang trọng.

Rượu Hennessy

Rượu Hennessy là chai rượu biếu sếp rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hennessy là thương hiệu rượu ngoại đã và đang nổi tiếng khắp thế giới. Hương vị của rượu được hòa trộn từ hơn 100 loại mùi, thể hiện được nét riêng biệt của vùng Cognac. Thức uống mạnh và đạm đà này khiến bạn phải say lòng ngay khi sử dụng. Không những vậy, sự tinh tế trong thiết kế cũng là điểm cộng lớn khiến thương hiệu trở thành món quà mà nhiều người yêu thích, hội tụ đầy đủ đẳng cấp, chất lượng và sự sang trọng cần có.

Trên thị trường hiện nay Hennessy thường được lựa chọn từ 3 dòng rượu chính, đó là: Hennessy Extra, Hennessy VSOP, Hennessy XO. Giá bán dao động của các sản phẩm này từ 1.000.000 – 4.000.000 VNĐ, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc mua và tặng cho những đối tượng phù hợp. Bạn cũng lưu ý lựa chọn đơn vị phân phối phù hợp trước khi mua để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve

Rượu Johnnie Walker Gold Label Reserve thuộc top 3 những loại rượu ngoại của thương hiệu Johnnie Walker được nhiều người yêu thích nhất tại Việt Nam. Hình ảnh nhận diện của rượu là hình ảnh người đàn ông đang sải bước dài, mang đến thông điệp theo đuổi sự hoàn hảo và xuất sắc. Chính bởi vậy, đây là loại rượu ngoại biếu sếp rất phù hợp và còn thể hiện bạn là người tinh tế.

Johnnie Walker Gold Label Reserve
Johnnie Walker Gold Label Reserve

Mỗi loại rượu Johnnie Walker đều có hương vị khác nhau, tuy nhiên Johnnie Walker Gold Label Reserve được sử dụng nhiều nhất do mang đến được nét tinh tế. Rượu được kết hợp ngẫu nhiên giữa lúa mạch nha và hương vị của mật ong rừng, quả hạch và gỗ sồi lừng danh. Hiện tại, mỗi chai rượu có giá bán dưới 1.000.000 VNĐ nên rất phù hợp với những người có kinh tế “eo hẹp” mà vẫn lựa chọn được quà sang trọng.

Rượu Remy Martin XO

Remy Martin là thương hiệu rượu lâu đời trên thế giới. Cho tới nay, Remy Martin vẫn thực hiện phương pháp chưng cất rượu truyền thống, với mong muốn giữ được trọn vẹn hương vị nồng nàn từ xứ sở Cognac nổi tiếng với những dòng rượu vang ngon hoàn hảo.

Remy Martin XO được hòa trộn từ loại rượu chưng cất để tạo nên kết cấu phong phú và phức tạp, nhưng cũng rất thú vị. Với mức giá dao động từ 2.000.000/chai 700mL, đây cũng là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc nếu muốn mua rượu ngoại biếu sếp.

Rượu Martell VSOP

Martell VSOP cũng là thương hiệu rượu từ vùng Cognac lâu đời và cổ điển, nổi tiếng khắp thế giới với hương vị mềm mại và tinh khiết từ những quả nho được lựa chọn cẩn thận nhất.

Rượu Martell VSOP
Rượu Martell VSOP

Martell VSOP được dùng làm rượu ngoại biếu sếp, đối tác kinh doanh hoặc người thân trong gia đình. Với thiết kế sang trọng, nhãn chai được chạm trổ huy chương vàng cùng chân dung của vua Louis XV thể hiện được sự cổ điển cũng như tinh tế. Mỗi chai Martell VSOP 700mL có giá bán trong khoảng 1.000.000 VNĐ tùy đơn vị nhập khẩu. Đây là mức giá khá vừa vặn với túi tiền của bạn.

Rượu Johnnie Walker Blue

Johnnie Walker Blue là dòng rượu Whisky thường được sử dụng trong quá trình pha chế và kết hợp cùng các loại rượu khác, mang đến hương vị thơm ngon lạ kỳ. Dòng rượu này xuất xứ từ Scotland, có chứa nồng độ 40%, mang đến hương vị tròn đầy, mượt mà và sâu lắng. Với tầng hương vị đa dạng, chắc chắn bạn sẽ say ngay lần đầu sử dụng.

Johnnie Walker Blue cũng rất phù hợp để trở thành món quà tết biếu sếp, đối tác kinh doanh hoặc người thân trong gia đình. Với giá bán 4.000.000 VNĐ, bạn cũng nên cân nhắc để tặng cho đối tượng phù hợp nhất.

Rượu ngoại Yeni Raki từ Thổ Nhĩ Kỳ

Yeni Raki là rượu ngoại từ Nhật Bản, đây là loại rượu lên men từ nho tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, do vậy được nhiều lựa chọn dùng làm rượu ngoại biếu sếp, đặc biệt là những người đã lớn tuổi.

Rượu ngoại Yeni Raki từ Thổ Nhĩ Kỳ
Rượu ngoại Yeni Raki từ Thổ Nhĩ Kỳ

Yeni Raki đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, có nồng độ 40%, mang đến hương vị nho đặc trưng, mùi của quả sung ngọt, hoa hồi và mận đỏ, xứng đáng là món quà tết hoàn hảo. Nếu chưa tìm được chai rượu phù hợp thì đây là ý tưởng hay cho bạn.

Rượu Vodka Beluga Gold

Vodka Beluga Gold là một trong những dòng Vodka sang trọng nhất và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Rượu được sản xuất sau quá trình phức tạp và kéo dài tới hơn 90 ngày, chưa kể thời gian ủ sau đó. Mỗi chai rượu đều được kiểm tra và đảm bảo chất lượng ổn định trước khi được mang lưu hành trên thị trường.

Vodka Beluga Gold có xuất xứ từ Siberia, có nồng độ 40%, mang đến hương vị ngọt ngào và hài hòa mà không quá nồng. Hiện tại, giá bán của sản phẩm là 2.500.000 VNĐ, phù hợp dành tặng đối tác, cấp trên hoặc người thân.

Rượu Hibiki Harmony

Hibiki Harmony là một trong những loại rượu Whisky có truyền thống lâu đời nhất tại Nhật Bản. Rượu được pha trộn từ 36 loại rượu Whisky khác nhau, có màu vàng óng rất đẹp. Tầng hương vị của rượu là sự thơm của hương gỗ đọng lại rất lâu sau khi được thưởng thức. Bên cạnh đó, rượu còn có mùi thơm của quả mọng như quả mâm xôi, quả mận, dứa, vanilla và mật ong.

Rượu Hibiki Harmony
Rượu Hibiki Harmony

Hiện tại, Hibiki Harmony có giá bán dao động từ 25.000.000 – 105.000.000 VNĐ. Món quà này sẽ phù hợp làm rượu ngoại biếu sếp nếu bạn cân đối được tài chính.

Rượu Masso Antico Primitivo

Masso Antico Primitivo là thương hiệu rượu ngoại biếu sếp cuối cùng được giới thiệu trong Top 10+ chai rượu sang trọng, được sản xuất tại miền Nam của nước Ý mộng mơ. Rượu được lên men trực tiếp từ những giống nho chất lượng và cổ điển nhất tại địa phương. Với nồng độ 14%, hương vị nhẹ nhàng từ hương hoa, mận chính, gia vị cay và anh đào đen xứng đáng làm món quà biếu tết trong năm mới. Hiện tại, sản phẩm có giá bán 650.000 VNĐ, bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Lưu ý khi lựa chọn rượu ngoại biếu sếp

Khi chọn rượu ngoại biếu sếp, bạn nên dựa trên một số yếu tố như sau:

  • Sở thích của sếp: Bạn cần tìm hiểu trước và tinh tế hơn để biết được sở thích về các dòng rượu của sếp, từ đó mà chọn loại rượu thích hợp nhất.
  • Hộp đựng sang trọng bắt mắt: Bạn nên lựa chọn những chai rượu có thiết kế ấn tượng, đặc biệt là với những người không yêu thích rượu. Chai rượu đẹp cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên vì sự chỉn chu và cẩn thận của mình.
  • Phù hợp với kinh tế: Bạn nên cân nhắc giá cả và kinh tế của bản thân để món quà không quá gây áp lực đến bạn.
  • Chọn rượu có công dụng và độ rượu phù hợp: Bạn nên chọn loại rượu tốt cho sức khỏe, nồng độ phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Không phủ nhận sự sang trọng, lịch sự và thời thượng của những chai rượu ngoại biếu sếp. Tuy nhiên không phải ai cũng thích rượu ngoại và không dễ để mua đúng hàng chính hãng. Bởi phần lớn những sản phẩm trên đây đều là mua xách tay hoặc qua một bên trung gian khác tại Việt Nam. Như vậy bạn sẽ không biết được sản phẩm mình mua có phải là hàng chính hãng hay không.

Như vậy, chúng ta đã cùng tìm hiểu về Top 10 chai rượu ngoại biếu sếp sang trọng. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại rượu phù hợp nhất về chất lượng, hình thức và giá cả.

Xem thêm:

5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Hải Phòng Nổi Bật Hàng Đầu

5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Hải Phòng Nổi Bật Hàng Đầu

Tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của người Việt Nam. Nếu bạn đạn đang tìm…
Mama’s Food là địa chỉ mua quà Tết ở Sài Gòn uy tín

Gợi ý 15 Địa Chỉ Mua Quà Tết Ở Sài Gòn Chất Lượng

Mỗi dịp Tết đến, nhà nhà đều hân hoan sắm sửa để chuẩn bị đón một năm mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.…
Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Tết đến xuân về chính là thời gian chúng ta muốn dành cho gia đình, bạn bè và mối quan hệ thân tình của mình…
Top 17 Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Ý Nghĩa, Không Thể Bỏ Qua

17+ Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Ý Nghĩa Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà cho sếp khi về hưu là một nét văn hoá đặc trưng của dân văn phòng. Đó không phải là cách để lấy…
Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tết là thời điểm chúng ta thể hiện được tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ, người thân, đối tác quan trọng…
Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Ông bà là những người sinh thành ra cha mẹ, có công nuôi dưỡng và chỉ bảo chúng ta nên người. Vì thế những dịp…
Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội Ở Đâu Cho Chuẩn: Top 3 Gợi Ý

Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội: Top 3 Gợi Ý Chuẩn

Chọn mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín là vấn đề quan tâm của không ít người trong…
Top 5+ Giỏ Quà Tết Giá 150k Siêu Tiết Kiệm Nhưng Sang Trọng

5 Giỏ Quà Tết Giá 150k Siêu Tiết Kiệm Nhưng Sang Trọng

150.000 VNĐ là số tiền không quá lớn nhưng đủ để bạn mua một giỏ quà tết phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè,…
Chia sẻ
Bỏ qua