Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không? [Bác Sĩ Giải Đáp]

Rối loạn cương dương có chữa được không hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh lý mà còn khiến nam giới gặp nhiều áp lực, căng thẳng trong chuyện chăn gối. Chính bởi vậy, người bệnh nên có biện pháp giải quyết dứt điểm sớm nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe và cả chất lượng đời sống hàng ngày.

Rối loạn cương dương có chữa được không?

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương cứng theo ý muốn hoặc không đủ độ cứng để thực hiện quá trình giao hợp. Bệnh lý này không chỉ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe nam giới mà còn khiến bệnh nhân trở nên tự ti, ngại giao tiếp chia sẻ với đối phương, dần dần dẫn đến sự nguội lạnh trong mối quan hệ.

Vậy rối loạn cương dương có chữa được không? Theo đánh giá của các chuyên gia, vấn đề này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như tác nhân gây bệnh, mức độ nghiêm trọng và tình trạng sức khỏe hiện tại của người bệnh.

Rối loạn cương dương có chữa được không là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm
Rối loạn cương dương có chữa được không là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm

Đối với các trường hợp phát hiện sớm, bệnh mới ở giai đoạn khởi phát hoặc có nguyên nhân nội tại do các bệnh lý khiến lưu lượng máu đến dương vật suy giảm thì tỷ lệ chữa trị thành công thường cao hơn. Người bệnh lúc này có thể sử dụng một số loại dược phẩm hỗ trợ cũng như tích cực thay đổi lối sống, thói quen lành mạnh để cải thiện tình hình.

Tuy nhiên, những ca bệnh như trên thường không nhiều, bởi đa phần người bệnh có tâm lý che giấu và chỉ tìm đến bác sĩ khi bệnh tình đã nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, yếu tố tâm lý đóng vai trò rất quan trọng vì có thể khiến rối loạn cương dương tiến triển nặng thêm. Những trường hợp này thường có thời gian trị liệu dài hơn, tỷ lệ khỏi hoàn toàn và không tái phát cũng thấp hơn. Thậm chí một số người phải nhờ cậy đến can thiệp ngoại khoa hoặc phụ thuộc vào các loại thuốc điều trị về sau.

Biện pháp hỗ trợ cải thiện bệnh rối loạn cương dương

Ngoài những thắc mắc như rối loạn cương dương có điều trị được không, người bệnh cũng nên bổ sung thêm các kiến thức liên quan đến biện pháp cải thiện sức khỏe sinh lý. Điều này không chỉ giúp hỗ trợ quá trình điều trị mà còn tăng khả năng hồi phục ở bệnh nhân.

Một số các biện pháp cải thiện chứng rối loạn cương dương phổ biến hiện nay là:

Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ sức khỏe sinh lý nam giới là phương án được nhiều người bệnh lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và tránh gây tác dụng phụ, bệnh nhân nên trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về liều lượng và thời gian sử dụng.

Các loại thực phẩm chức năng tác dụng hỗ trợ tốt có thể kể đến là:

  • Rocket 1h: Rocket 1h bản Mỹ là cái tên hỗ trợ cải thiện sinh lý nhanh được đông đảo quý ông tin chọn hiện nay. Sản phẩm có thành phần chính là các loại thảo dược như bá bệnh, táo đỏ, bạch tật lê,.. nên rất an toàn cho sức khỏe. Việc kết hợp giữa các thành phần theo tỉ lệ vàng giúp quý ông cường dương nhanh chóng, cố tinh, kéo dài thời gian nồng cháy lên tới 2-5 tiếng mà không mệt mỏi hay mất sức.
Dr Vitamin
Viên Uống Rocket 1h
99,000 249,000
GIẢM
60%
Đặt mua ngay
  • Ngựa Thái: Ngựa Thái là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với cánh mày râu đang gặp vấn đề về sinh lý. Tương tự như Rocket 1h, sản phẩm có tác dụng nhanh ngay sau khi uống khoảng 30 phút. Ngựa Thái giúp tăng cường tuần hoàn, dồn máu xuống “cậu nhỏ”, từ đó giúp chàng trai cương nhanh, duy trì trạng thái hưng phấn lâu.
Dr Vitamin
Ngựa Thái
199,000 320,000
GIẢM
38%
Đặt mua ngay
  • Penirum A+: Sản phẩm tăng cường sinh lý được phân phối bởi Kiwi Econnect, an toàn và phù hợp với cơ địa của đông đảo quý ông Việt. Sản phẩm bào chế chủ yếu từ các loại thảo dược tốt cho sinh lý, ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất. Công dụng chính của Penirum A+ có thể kể đến như giúp “cậu nhỏ” cương lâu hơn, cải thiện các vấn đề sinh lý và tăng sinh số lượng, chất lượng tinh trùng.
  • Gen X Platinum: Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu giúp cánh mày râu tăng cường sinh lý hiệu quả, an toàn. Sản phẩm sử dụng các thảo dược được dùng nhiều trong bào chế sản phẩm bổ trợ sinh lý như ba kích, sâm cau, dâm dương hoắc, … Gen X giúp tăng sinh testosterone, chất lượng tinh trùng, kích thước dương vật và cải thiện các vấn đề sinh lý khác ở nam giới.
  • Essence Of Kangaroo 20800: Đây là sản phẩm tăng cường sinh lực đến từ thương hiệu Costar của Úc. Với thành phần đặc biệt chiết xuất từ thịt Kangaroo, viên uống giúp tăng cường nội tiết tố nam, cải thiện chức năng sinh lý ở cánh mày râu, hỗ trợ điều trị liệt dương và xuất tinh sớm. Đồng thời sản phẩm còn giúp tăng cường sức khỏe tổng, tránh tình trạng stress, mệt mỏi cho các quý ông.

Các liệu pháp cải thiện chứng rối loạn cương cương tại nhà

Bên cạnh việc sử dụng các loại viên uống và sản phẩm hỗ trợ, người bệnh cũng có thể khắc phục chứng rối loạn cương dương bằng cách áp dụng thêm các biện pháp tại nhà sau đây:

Ăn uống đầy đủ 

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe, nhất là với những người đang gặp vấn đề về rối loạn cương dương. Theo đó, các chuyên gia khuyến khích bệnh nhân nên tăng cường bổ sung rau xanh, thịt nạc, thịt cá biển và dầu thực vật (oliu, đậu nành, hướng dương,…) trong bữa ăn hàng ngày.

Người bệnh cũng nên hạn chế sử dụng rượu bia, thực phẩm chiên rán, đồ ăn chứa nhiều đường, cà phê,… để cải thiện mỡ máu, đường máu – một trong những yếu tố khiến nguy cơ suy giảm sức khỏe sinh lý gia tăng.

Tập luyện thể thao

Người bệnh cũng nên tăng cường luyện tập thể dục cũng như các bài tập cải thiện sinh lý. Biện pháp này có thể giúp thúc đẩy lưu thông khí huyết trong cơ thể, duy trì cân nặng khỏe mạnh và ngăn ngừa các nguy cơ bệnh lý tim mạch, mỡ máu. Theo các chuyên gia, bệnh nhân nên dành ít nhất nửa tiếng để vận động thể chất mỗi ngày.

Xem thêm:Top 14 Thuốc Cường Dương Tốt Nhất Hiện Nay Nam Giới Tin Dùng
Luyện tập thể thao thường xuyên giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương
Luyện tập thể thao thường xuyên giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương

Bài thuốc dân gian 

Các bài thuốc dân gian giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương có thể kể đến là:

  • Ngó sen: Ngó sen tính mát và có nhiều công dụng tốt như giải nhiệt, giải độc, giảm mỡ máu và cải thiện sinh lý. Người bệnh dùng ngó sen nấu nước uống cùng với bạch truật, mỗi ngày uống 2 lần vào buổi sáng và tối là được. 
  • Rễ cau: Rễ cau từ lâu đã được biết đến là bài thuốc bổ thận, cường dương hiệu quả cho nam giới. Người bệnh có thể dùng rễ cau nấu nước uống hàng ngày hay ngâm rượu đều được, tác dụng không hề thay đổi hoặc giảm sút.
  • Diếp cá: Rau diếp cá vị chua ngọt, tính mát, có tác dụng bổ khí huyết, tráng dương hiệu quả. Người bệnh có thể sử dụng bài thuốc này hàng ngày bằng cách xay sinh tố rau diếp cá và uống thay nước.
Xem thêm: Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất

Các biện pháp Đông y

Người bị rối loạn cương dương cũng có thể thử áp dụng các loại dược liệu Đông y sau đây:

  • Đông trùng hạ thảo: Đây vốn là một loại dược liệu quý và sở hữu nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, bao gồm cả cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. Người bệnh sử dụng 100g đông trùng hạ thảo đem ngâm cùng với 2lit rượu trắng cao độ. Sau khi ngâm khoảng 1 tháng là có thể uống được, mỗi ngày dùng 10ml.
  • Nhân sâm: Nhân sâm cũng là vị thuốc Đông y quý với nhiều lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Đối với bệnh nhân rối loạn cương dương, nhân sâm có thể giúp cường dương, tăng khả năng cương cứng hiệu quả. Cách dùng: Ngâm 3 đến 4 củ nhân sâm cùng với 2lit mật ong trong 30 ngày, sau đó dùng phần nước cốt pha trà uống hàng ngày.
  • Sinh khương: Với những người không có điều kiện kinh tế để sử dụng đông trùng hạ thảo hay nhân sâm, sinh khương là lựa chọn thay thế không nên bỏ qua. Theo Đông y, sinh khương vị cay, tính ấm, có khả năng thông kinh hoạt lạc, bổ thận cường dương. Người bệnh có thể dùng 10g sinh khương ủ với nước nóng thành trà uống hàng ngày. 

Bài viết trên đây hy vọng đã giúp bạn đọc giải đáp phần nào những thắc mắc liên quan đến chủ đề “Rối loạn cương dương có chữa được không?”. Muốn khắc phục hiệu quả tình trạng này, người bệnh nên thay đổi lối sống, loại bỏ những thói quen không lành mạnh đồng thời tăng cường dinh dưỡng, thể dục thể thao mỗi ngày. 

Array
Chữa rối loạn cương dương ở đâu

Chữa Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Uy Tín, An Toàn Nhất

Khám chữa rối loạn cương dương ở đâu tốt là mối quan tâm của nhiều đấng mày râu hiện nay. Do ảnh hưởng bởi nhiều…
Người bị rối loạn cương dương nên ăn gì? Nên kiêng gì?

Người Bị Rối Loạn Cương Dương Nên Ăn Gì? Nên Kiêng Gì?

Rối loạn cương dương ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống sinh lý và cuộc sống của nam giới. Do vậy, việc cải thiện tình…
[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

[Giải Đáp] Bị Rối Loạn Cương Dương Có Sinh Con Được Không?

Hiện nay, tình trạng rối loạn cương dương ngày càng phổ biến hơn ở nam giới, đặc biệt là những người trong độ tuổi 40.…
[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

[Bác Sĩ Giải Đáp] Uống Thuốc Cường Dương Có Hại Không?

Khi bị rối loạn cương dương, nhiều nam giới tìm đến sự hỗ trợ của thuốc hoặc thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý…
Bị chứng rối loạn cương dương có tự khỏi không? Có chữa được không?

Bị Chứng Rối Loạn Cương Dương Có Tự Khỏi Không? Có Chữa Được Không?

Rối loạn cương dương có tự khỏi không đang là câu hỏi quen thuộc của các quý ông gặp vấn đề về sinh lý. Bởi…