Bỏ Túi 7 Địa Chỉ Bán Quà Tết Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

Tết đến xuân về chính là thời gian chúng ta muốn dành cho gia đình, bạn bè và mối quan hệ thân tình của mình những món quà ý nghĩa thay cho lời chúc năm mới bình an và hạnh phúc. Để chọn được giỏ quà Tết Đà Nẵng chất lượng, có mẫu mã đẹp mắt và giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ bán quà Tết uy tín mà Dr Vitamin gợi ý dưới đây.

Bỏ túi 7 địa chỉ bán quà Tết Đà Nẵng chất lượng nhất

Bạn đang sinh sống, làm việc ở Đà Nẵng nhưng bạn không biết phải mua quà Tết ở đâu chất lượng? Bạn đang tìm kiếm một cơ sở cung cấp quà Tết Đà Nẵng rẻ đẹp? Hãy để Dr Vitamin giới thiệu cho bạn 7 địa chỉ mua quà Tết ở Đà Nẵng uy tín nhất.

Thỏ Store – Quà Tết nhập khẩu

Cả một năm bận rộn, Tết là khoảnh khắc mà mọi thành viên trong gia đình dành cho nhau những lời chúc sức khỏe, may mắn và hạnh phúc. Dù là Tết hiện đại hay Tết truyền thống thì việc gửi tặng những giỏ quà Tết đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác là điều không thể thiếu.

Những giỏ quà Tết được Thỏ store chăm chút tỉ mỉ
Những giỏ quà Tết được Thỏ store chăm chút tỉ mỉ

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp số lượng lớn giỏ quà biếu Tết cho các cá nhân, doanh nghiệp, Thỏ Store tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Những hộp quà Tết tại cửa hàng đều đáp ứng đủ các tiêu chí: Mẫu mã đẹp – chất lượng cao – nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, Thỏ Store còn nhận thiết kế mẫu giỏ quà theo yêu cầu của khách hàng với mức giá đa dạng, từ bình dân cho tới cao cấp.

Nếu quý khách có nhu cầu mua giỏ quà tết ngoại nhập tại Thỏ Store chỉ cần đến trực tiếp cửa hàng hoặc nhắn tin trực tiếp tới fanpage Thỏ Store để xem hơn 100 sản phẩm giỏ quà Tết và nhận được tư vấn nhanh nhất.

Địa chỉ: Số nhà 107 đường Lý Nhân Tông, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Quà Tết sức khỏe Vietfarm – Địa chỉ uy tín của nhiều khách hàng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống tại Việt Nam nên nếu muốn tìm mua những địa chỉ bán quà Tết sẽ không thiếu. Tuy nhiên để mua được quà tặng sức khỏe cho ai có nhu cầu mà đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ,… thì không phải điều dễ dàng. 

Và một trong những địa chỉ DrVitamin tiếp tục giới thiệu trong top 7 quà tặng Tết Đà Nẵng hiện nay chính là quà Tết Đông trùng Hạ Thảo Vietfarm với 5 set quà chính: Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Trong các set quà này Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã thiết kế nhiều sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe. Đồng thời gửi gắm những lời chúc ý nghĩa để bạn mang tặng khách hàng, người thân, đối tác,… vào dịp Tết này. 

Trọn bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Trọn bộ quà Tết của Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với quà tặng sức khỏe quan trọng nhất phải đảm bảo chất lượng thì 100% sản phẩm an toàn, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ của các thành phần. Quà Tết Vietfarm là sự kết hợp của bộ tứ thượng dược: Đông trùng hạ thảo – Sâm Ngọc Linh – Yến sào Khánh Hòa – Nấm Linh Chi Hàn. Các thành phần này đều có hàm lượng các dưỡng chất quý hiếm cực cao, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe. 

Ngoài ở dạng thô như đông trùng, yến sào, nấm Linh Chi thái lát thì các thành phần này còn được hòa quyện và bào chế thành những chế phẩm như trà, rượu, yến chưng,… Thuận tiện hơn cho việc sử dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng hơn. Công thức nghiên cứu, bào chế sản phẩm độc quyền từ những chuyên gia đầu ngành YHCT, tận dụng tối đa các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. 

Quà Tết Vietfarm hội tụ tinh hoa tứ thượng dược
Quà Tết Vietfarm hội tụ tinh hoa tứ thượng dược

Địa chỉ: 

  • Số 1081 Ngô Quyền, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà
  • Thesaigonshop – 48 Phạm Đình Hổ, Hòa Minh, Quận Liên Chiểu
  • Đặc Sản Hương Đà Đà Nẵng CS2 – Đường Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Đặc Sản Hương Đà Đà Nẵng CS1 – 30, 32, 34 Nguyễn Văn Linh, Thành phố Đà Nẵng

Xem chi tiết các set quà Tết Vietfarm ngay tại gian hàng của DrVitamin!

Mua quà Tết Đà Nẵng tại chuỗi cửa hàng Vita Mart

Nhu cầu mua sắm quà Tết vào những ngày cuối năm tăng cao, kéo theo các sản phẩm giỏ quà tặng cũng được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng cung cấp những giỏ quà tết cao cấp, chất lượng. Điều này dễ làm mất thiện cảm với người nhận và xảy ra những “sự cố” không đáng có cho chính người tặng quà.

Giỏ quà tặng Tết được bày bán tại Vita Mart
Giỏ quà tặng Tết được bày bán tại Vita Mart

Vita Mart là đơn vị uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các sản phẩm giỏ quà, hộp quà Tết nhập khẩu cao cấp. Mỗi năm, Vita Mart đã cung cấp hàng nghìn suất quà cho các công ty, doanh nghiệp tại Đà Nẵng, Huế, Hội An. Thường set quà tết sẽ bao gồm bánh kẹo nhập khẩu, rượu vang, mứt, hạt óc chó, hạt dẻ cười,… để thay cho lời chúc sức khỏe đến mọi người vào dịp năm mới.

Ngoài ra, Vita Mart còn có rất nhiều loại đặc sản Đà Nẵng như: Mật ong, cá khô, trái cây sấy, các loại mứt,… với mức giá dao động từ 59.000đ đến 200.000đ/hộp. Do có nguồn cung ổn định, nên các sản phẩm tại Vita Mart đảm bảo mức giá cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, Vita Mart cũng có những chính sách chiết khấu và quà tặng hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp.

Địa chỉ:

  • Khu B2 Chung cư Vicoland Vân Đồn, thuộc Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.
  • Số nhà 1, trên đường Lê Thanh Nghị, TP Đà Nẵng.
  • Số nhà 21 đường Hoàng Văn Thụ, TP Đà Nẵng.

Mua giỏ quà Tết tại Big C Đà Nẵng

Chắc hẳn người dân tại thành phố biển xinh đẹp không còn ai xa lạ với cái tên BigC. Đây là một trong các chuỗi siêu thị bán lẻ lớn nhất cả nước, có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành. Vào mỗi dịp cuối năm, siêu thị BigC Đà Nẵng tung ra các giỏ quà tết có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu mua sắm đa dạng của khách hàng.

BigC có gian hàng trưng bày quà Tết riêng giúp mọi người chọn lựa thuận tiện. Những giỏ quà này thường là thực phẩm bánh kẹo, rượu vang, mứt Tết và đặc sản vùng miền được gói đẹp mắt. Tất cả các mặt hàng được BigC chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ về chất lượng trước khi đặt lên kệ bày bán.

Bên cạnh đó, siêu thị Big C còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà kèm theo từng sản phẩm rất hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại siêu thị sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết mua quà tết ở đâu uy tín nhất khu vực Tết Đà Nẵng thì siêu thị Big C chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Địa chỉ: Số nhà 255 đường Hùng Vương, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Siêu thị Co.op Mart

Ngày Tết đang cận kề, bạn phân vân không biết nên lựa chọn giỏ quà Tết như nào cho nhân viên của mình? Bạn muốn tìm quà Tết chất lượng, phù hợp với ngân sách của công ty? Hãy để siêu thị Co.op Mart giúp bạn giải quyết hiệu quả vấn đề quà tặng doanh nghiệp trong dịp Lễ Tết năm nay.

Từng hộp quà được nhân viên siêu thị chọn lựa cẩn thận
Từng hộp quà được nhân viên siêu thị chọn lựa cẩn thận

Đến với Co.op Mart, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những giỏ quà tết theo mục đích tặng quà, điều kiện kinh tế của bạn. Siêu thị này cung cấp đa dạng các loại quà Tết như: Quà Tết biếu tặng gia đình, quà Tết cho bạn bè, quà Tết dành tặng đối tác, quà Tết ra mắt người yêu, quà Tết cho nhân viên công ty,… từ bình dân tới sang trọng. Ngoài ra, Co.op Mart còn có rất nhiều đặc sản vùng miền, thực phẩm ngày Tết để khách hàng thuận tiện mua sắm.

Những giỏ quà Tết tại Co.op Mart đa dạng về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bill, nhãn mác đầy đủ. Những bộ quà tặng Tết cao cấp với các chủ đề được thiết kế tinh tế, sang trọng sẽ là món quà đầy ý nghĩa để bạn gửi gắm lời chúc năm mới vẹn tròn đến người thân, bạn bè, đối tác. Với tiêu chí “Chất lượng – uy tín – phục vụ chu đáo”, chắc chắn Co.op Mart sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Số nhà 478 Điện Biên Phủ, Phường Thanh Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Mua giỏ quà Tết Đà Nẵng tại shop quà tặng Ce.nO

Một địa chỉ mua quà Tết ở Đà Nẵng uy tín, đảm bảo chất lượng bạn không nên bỏ qua chính là cửa hàng quà tặng Ce.nO. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quà Tết có mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Ghé tới Ce.nO, bạn có thể dễ dàng chọn mua được một giỏ quà Tết ưng ý tặng bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên hay cả những đối tác quan trọng.

Ưu điểm khi mua quà Tết tại Ce.No:

  • Bộ giỏ quà Tết có nhiều sản phẩm mới lạ, được đảm bảo đạt tiêu chuẩn kiểm định về chất lượng.
  • Nhân viên có thái độ niềm nở, luôn sẵn sàng tư vấn cho tới khi khách hàng lựa chọn được giỏ quà Tết ưng ý nhất.
  • Có chính sách chiết khấu đặc biệt cho những doanh nghiệp đặt hàng số lượng lớn.
  • Giao hàng miễn phí theo từng giá trị hóa đơn và địa điểm chỉ định.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng tại Ce.nO được khách hàng đánh giá rất tốt. Tất cả những điều trên đây như một lời khẳng định cửa hàng Ce.nO là địa chỉ mua giỏ quà tết Đà Nẵng tuyệt vời dành cho mọi nhà.

Địa chỉ: Số nhà 85 đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Cửa hàng Vina Fine Food

Góp phần đem đến những set quà Tết sang trọng, Vina Fine Food là một trong 7 địa chỉ mua giỏ quà Tết Đà Nẵng uy tín được khách hàng ưa chuộng. Mỗi dịp cuối năm, siêu thị Vina Fine Food đều cho ra các set quà Tết với nhiều thiết kế và giá tiền khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những giỏ quà phù hợp với nhu cầu của mình.

Giỏ quà có thiết kế đẹp mắt. sang trọng
Giỏ quà có thiết kế đẹp mắt. sang trọng

Một món quà Tết được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng dành tặng bố mẹ, bạn bè, gia đình cũng là cách bạn thể hiện lòng biết ơn đến mọi người. Giỏ quà Tết của Vina Fine Food gồm những loại thực phẩm sạch, được chọn lọc kỹ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nổi bật như: Hoa quả sạch, đặc sản vùng miền, giỏ quà bánh kẹo nhập,… tất cả được đóng gói sẵn đảm bảo tính thẩm mỹ cao và mang đến một phong cách rất riêng biệt.

Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp của bạn muốn đặt hàng quà Tết với số lượng lớn thì Vina Fine Food cũng có những chính sách ưu đãi hấp dẫn về giá thành. Ngoài ra, cửa hàng còn có những hỗ trợ về in ấn logo trên hộp quà, thiết kế túi quà có logo công ty, giao hàng tận nơi.

Địa chỉ: Số nhà 81 đường Nguyễn Công Hoan, Huyện Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

Những lưu ý khi chọn mua quà Tết tại Đà Nẵng

Trên thị trường quà tặng hiện nay, các đơn vị cung cấp những giỏ quà Tết có mẫu mã đa dạng, giá thành khác nhau. Để lựa chọn được một giỏ quà vừa thể hiện được thông điệp ý nghĩa, vừa phù hợp với điều kiện kinh tế thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Lựa chọn địa chỉ mua quà Tết tại Đà Nẵng được đánh giá tốt
Lựa chọn địa chỉ mua quà Tết tại Đà Nẵng được đánh giá tốt
  • Tìm hiểu sở thích của người nhận quà: Các giỏ quà Tế có nhiều loại khác nhau như: Giỏ quà bánh kẹo, giỏ quà trà mứt, giỏ quà hoa quả, giỏ quà sức khỏe,… Vì vậy, việc nắm bắt được tính cách và nhu cầu của người nhận quà giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp với họ. Điều này cũng thể hiện bạn coi trọng mối quan hệ thân thiết với người nhận quà.
  • Lựa chọn sản phẩm hữu dụng: Nhiều người thích lựa chọn những món quà thú vị “không đụng hàng” thể hiện sự độc lạ. Đây là ý tưởng không tồi, nhưng bạn đừng quên mục đích chính của quà Tết là tạo ra những giá trị cho người nhận. Vì vậy, hãy cân nhắc về tính hữu dụng của quà Tết trước khi chọn mua.
  • Tránh mua những món quà kiêng kị ngày Tết: Khi lựa chọn quà biếu Tết, bạn nên tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của người nhận quà để tránh mua những món quà “kiêng kị” đối với họ trong đầu năm mới. Điều này cũng giúp bạn trở nên chu đáo, tinh tế hơn trong mắt mọi người.
  • Chú trọng tính thẩm mỹ: Vẻ đẹp bên ngoài chính là yếu tố đơn giản nhất giúp tạo ra thiện cảm ban đầu. Theo đó, một giỏ quà Tết được sắp xếp cẩn thận, đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng những người thân yêu của bạn.
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín: Dịp cuối năm là thời điểm thị trường quà tặng tết sôi động, nhưng vì vậy mà chất lượng sản phẩm cũng khó kiểm soát hơn. Do đó, bạn cần lựa chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo về cả chất lượng lẫn giá thành khi mua quà Tết. Đặc biệt, nếu chọn mua quà Tết sức khỏe thì nguồn gốc xuất xứ là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu.

Trên đây là top 7 cửa hàng bán giỏ quà Tết Đà Nẵng uy tín mà Dr Vitamin tổng hợp được và muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm mua những món quà Tết chất lượng gửi tặng đến người thân yêu của mình.

13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

Khách hàng là đối tượng quan trọng quyết định đến tình hình kinh doanh, khả năng phát triển của doanh nghiệp. Do đó vấn đề…
rượu biếu tết

Top 12 Loại Rượu Biếu Tết Sang Trọng Thể Hiện Đẳng Cấp

Tết đến xuân về là khoảng thời gian tất bật của mọi gia đình, đặc biệt là trong việc lựa chọn món quà dành tặng…
tặng quà tết cho người lớn tuổi

Top 14 Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Người Lớn Tuổi Ý Nghĩa

Việc tặng quà tết cho người lớn tuổi trong gia đình như ông bà, cha mẹ hoặc cô gì chú bác không chỉ là truyền…
Top 11+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Top 12+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Với đối tượng là người già sức khoẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì thế nếu muốn tặng quà bạn nên chọn những…
Danh Sách 9+ Quà Tết Sức Khỏe Ấn Tượng Đừng Bỏ Qua

Danh Sách 9+ Quà Tết Sức Khỏe Ấn Tượng Đừng Bỏ Qua

Tết đến xuân về là dịp con người ta quây quần, đoàn tụ cùng gia đình, người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp thích…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
Tổng Hợp 11 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Chất Lượng

Tổng Hợp 11 Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Chất Lượng Nhất

Tặng quà cho đấng sinh thành những dịp đặc biệt chính là nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ thể hiện sự…
Gợi Ý 10 Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Chất Lượng, Độc Đáo Nhất

Gợi Ý 10 Giỏ Quà Tết Hàn Quốc Chất Lượng, Độc Đáo Nhất

Ngày nay, các sản phẩm ngoại nhập đang xuất hiện nhiều trên thị trường Việt với đa dạng mẫu mã, chủng loại và chất lượng…
Chia sẻ
Bỏ qua