15+ Quà Tặng Tết Cho Doanh Nghiệp Sang Trọng, Độc Đáo

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là nét đẹp văn hoá truyền thống của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vừa bày tỏ được thành ý tâm giao, tình cảm chân thành vừa thể hiện được mối giao hảo, lòng thành được tiếp tục đồng hành cùng nhau phát triển trên chặng đường sắp tới. Thế nhưng chọn quà Tết sao cho ý nghĩa, sang trọng, thiết thực và hợp ý người nhận là điều không hề dễ dàng. Tham khảo ngay bài viết với top 20+ món quà sang trọng, thời thượng nhất mùa Tết năm nay.

Ý nghĩa độc đáo của quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Tặng quà Tết vốn là nét truyền thống văn hoá tốt đẹp được lưu giữ bao đời nay của người dân Việt Nam. Là thời điểm ý nghĩa nhất để trao nhau những món quà, thể hiện tình cảm chân thành, tâm ý dành tặng đối phương.

Ngày nay, biếu quà Tết không chỉ dừng lại biếu ông bà, cha mẹ, người thân yêu, thầy cô hay bạn bè bằng hữu. Mà còn mở rộng ra các mối quan hệ khác như biếu Tết đồng nghiệp, lãnh đạo, đối tác, nhân viên, khách hàng,…

Đây là những món quà tri ân thể hiện tấm lòng của công ty, doanh nghiệp, cảm ơn vì đã đồng hành cùng nhau trong chặng đường vừa qua. Đồng thời thể hiện thành ý được thắt chặt, hợp tác bền vững, đồng hành cùng nhau tiếp bước trên chặng đường chinh phục đỉnh cao sự nghiệp sắp tới.

Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là văn hoá truyền thống của người Việt Nam
Quà tặng Tết cho doanh nghiệp là văn hoá truyền thống của người Việt Nam

Những món quà tặng được trau chuốt tỉ mỉ, mang ý nghĩa tốt đẹp thay lời chúc may mắn, an khang thịnh vượng, lộc tiến vinh hoa gửi đến khách hàng, đối tác, nhân viên.

Không chỉ thế, đây cũng là một giải pháp marketing vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Những món quà trao tặng ngày Tết sẽ theo những người con xa quê về nhà, giúp tăng nhận diện cũng như thiện cảm với doanh nghiệp. Là một hình thức giúp định vị hình ảnh thương hiệu trong tiềm thức khách hàng, gia tăng khách hàng thân thiết.

Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm quà tặng Tết cho doanh nghiệp đều được khéo léo lồng ghép yếu tố truyền thông một cách tinh tế, nhiều nhất là in logo doanh nghiệp.

20+ quà tặng Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa, sang trọng và thời thượng nhất

Dưới đây là tổng hợp các món quà tết doanh nghiệp dẫn đầu xu hướng nhưng không kém phần sang trọng, ý nghĩa mà các công ty có thể tham khảo lựa chọn.

Giỏ quà Tết sang trọng

Từ lâu, mỗi dịp Tết đến xuân về thì giỏ quà tặng được “mix” từ các sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Đây là món quà Tết doanh nghiệp phổ biến với ngân sách hợp lý nhất mà nhiều công ty lựa chọn.

Giỏ quà Tết là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp
Giỏ quà Tết là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp

Các giỏ quà Tết được thiết kế từ các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng, trong đó phổ biến nhất vẫn là bánh kẹo, nước ngọt, cafe, trà, rượu. Đây đều là những nhu yếu phẩm không thể thiếu trong gia đình ngày Tết.

Quà Tết ngoại nhập

Trước xu thế hội nhập và đặc biệt với các doanh nghiệp nước ngoài hay làm việc với các đối tác nước ngoài thì món quà Tết ngoại nhập được ưa chuộng.

Trong đó các loại hoa quả nhập khẩu, rượu ngoại hay hạt dinh dưỡng,… thường được lựa chọn và gói thành các set quà, giỏ quà đẹp mắt.

Bộ ấm chén và ly sứ là quà tặng Tết cho doanh nghiệp phổ biến

Hộp quà tặng Tết phổ thông như bộ ấm chén, ly tách gốm sứ là món quà thông dụng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Không chỉ mang ý nghĩa thể hiện tình cảm keo sơn, đồng hành phát triển bền vững. Mà thông thường các sản phẩm này sẽ được in ấn logo doanh nghiệp. Đây là một cách thức để các đơn vị lan tỏa thương hiệu, ghi dấu ấn vào tâm trí khách hàng.

Đông trùng hạ thảo – Quà tặng sức khỏe đẳng cấp

Có thể bạn chưa biết, những năm gần đây xu hướng tặng quà Tết sức khỏe đang dần thay thế các món quà bánh kẹo, rượu Tết truyền thống. Bởi bước vào thập niên mới, sức khỏe là nền tảng vững chắc cho thành công, sự nghiệp hanh thông, phát đạt.

Đông trùng hạ thảo là món quà tặng sức khoẻ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay
Đông trùng hạ thảo là món quà tặng sức khoẻ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Và đông trùng hạ thảo trở thành món quà Tết sức khỏe cao cấp được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tri ân nhân viên, khách hàng, đối tác dịp Tết Nguyên Đán. Bởi đây nổi tiếng là “tiên dược” với vô vàn tác dụng cho sức khỏe, sang trọng và đắt giá.

Ngày nay, các set quà Tết từ đông trùng hạ thảo cũng dần chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Rượu tây là quà tặng Tết cho doanh nghiệp cao cấp

Với các khách hàng hay đối tác, lãnh đạo cấp cao thì các món quà từ rượu ngoại là lựa chọn lý tưởng. Rượu tây không chỉ sang trọng mà còn minh chứng được đẳng cấp của cả người trao và người nhận.

Lịch để bàn, lịch treo tường

Dịp cuối năm, các công ty thường biếu tặng nhân viên và đối tác, khách hàng lịch để bàn và lịch treo tường năm mới. Biểu trưng cho một năm mới sắp đến và tiếp tục đồng hành cùng nhau trong công việc, sự nghiệp.

Các ấn phẩm lịch thường được các công ty thiết kế riêng theo yêu cầu, có tên và logo cũng như các dấu ấn đặc trưng của công ty. Đây là một giải pháp marketing hoàn hảo, nhất là khi cán bộ nhân viên sẽ mang lịch về để treo trong gia đình ở khắp mọi miền.

Trà là món quà không thể thiếu ngày Tết âm lịch

Trong văn hóa ngày Tết của Việt Nam, trà là thức uống không thể thiếu. Do đó, một trong những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp được ưu tiên chính là trà.

Biếu tặng trà là sự lựa chọn hoàn hảo
Biếu tặng trà là sự lựa chọn hoàn hảo

Có nhiều loại trà mà doanh nghiệp có thể lựa chọn. Từ trà truyền thống như trà xanh, trà đen, trà sen, trà lài, trà hoa cúc, trà hoa hồng,… cho đến các loại trà cao cấp như trà shan tuyết, trà phổ nhĩ,…

Quà Tết từ cafe

Bên cạnh trà thì cafe cũng là thức uống không thể thiếu trong gia đình Việt Nam những ngày Tết Nguyên Đán.

Một số loại cafe nổi tiếng thường được lựa chọn dịp Tết năm nay như cafe Trung Nguyên, cafe Robusta, cafe Arabica,… hay cafe đắt đỏ như cafe chồn.

Hộp quà Tết từ mứt, hoa quả sấy và hạt dinh dưỡng

Hộp quà tặng gồm các loại mứt Tết, hoa quả sấy và hạt dinh dưỡng là quà biếu Tết phổ biến. Đặc biệt trước xu thế bảo vệ sức khoẻ như hiện nay thì các loại hạt dinh dưỡng như hạt óc chó, hạt macca, hạt hạt dẻ cười,… đang rất được ưa chuộng.

Cặp hoa quả tạo hình độc đáo

Những năm gần đây, thị trường quà Tết trở nên sôi động với những quả bưởi, quả dưa hấu được tạo hình độc đáo. Những loại quả được khắc hình long phượng, ông thần tài, câu chữ chúc Tết phúc lộc thọ,… hay được đúc thành các thỏi tiền vàng rất được ưa chuộng.

Hoa quả tạo hình độc đáo ý nghĩa ngày Tết
Hoa quả tạo hình độc đáo ý nghĩa ngày Tết

Giỏ hoa quả làm quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Tiện lợi và thiết thực nhất để các doanh nghiệp tặng quà Tết chính là các giỏ hoa quả. Từ những ngày cuối tháng chạp không khó để bắt gặp những cửa hàng kinh doanh hoa quả, siêu thị được tạo dáng và đóng gói đẹp mắt để trưng bày.

Các giỏ quà có thể mix từ những loại hoa quả trong nước hoặc hoa quả ngoại nhập tuỳ thuộc ngân sách của doanh nghiệp.

Tặng thuyền buồm mạ vàng cho doanh nghiệp

Nếu bạn đang tìm một vật phẩm phong thuỷ cho doanh nghiệp dịp Tết thì thuyền buồm mạ vàng là món quà rất được giới danh nhân yêu thích.

Bởi lẽ thuyền mạ vàng giương buồm ra khơi là biểu trưng cho sự phát tài, phát lộc, công việc kinh doanh hanh thông, phát dương quang đại.

Quà Tết yến sào cao cấp

Yến sào là sản vật cao cấp được xếp vào hàng bát trân ngự thiện, chứa hàm lượng dưỡng chất tuyệt vời. Yến sào rất tốt cho sức khỏe, thích hợp cho người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, người gầy yếu, có bệnh lý nền,… Tặng quà Tết yến sào không chỉ hàm chứa tình cảm, thành ý, lời chúc sức khỏe bình an đến gia chủ mà còn sang trọng, tinh tế và cao cấp.

Tặng yến sào thể hiện lòng thành, tâm ý gắn kết
Tặng yến sào thể hiện lòng thành, tâm ý gắn kết

Hộp quà văn phòng phẩm

Văn phòng phẩm là vật dụng không thể thiếu cho dân văn phòng. Các doanh nghiệp tặng các hộp quà văn phòng phẩm thể hiện thành ý muốn được tiếp tục đồng hành sát cánh cùng nhân viên trong những năm sắp tới. Các vật phẩm như sổ da cao cấp, bình giữ nhiệt in logo, bút ký,… thường được thiết kế trong các hộp quà sang trọng.

Set yến chưng là quà tặng Tết cho doanh nghiệp sang trọng

Thêm một món quà tặng Tết cho doanh nghiệp sang trọng thời thượng năm nay là set yến chưng. Yến chưng có hương vị ngọt thanh tự nhiên, thập toàn đại bổ, thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Hiện nay có nhiều set yến chưng để lựa chọn như yến chưng đường phèn, yến chưng hạt sen, yến chưng táo đỏ, yến chưng hạt chia,… thơm ngon, bổ dưỡng.

Lưu ý khi chọn mua quà tặng tết cho doanh nghiệp

Để lựa chọn được món quà tết sang trọng độc đáo và đầy ấn tượng, dưới đây là một vài lưu ý bạn cần quan tâm:

  • Luôn thấu hiểu đối tượng được tặng quà, tìm hiểu kỹ về sở thích cũng như đặc điểm nhân khẩu học như: Giới tính, độ tuổi, tình trạng hôn nhân,… Từ đó có thể tặng món quà cho phù hợp.
  • Những sản phẩm trong gói quà phải có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, là sản phẩm nổi tiếng, uy tín. Bởi nếu bạn chọn quà tặng tết cho doanh nghiệp là sản phẩm kém chất lượng sẽ gây mất thiện cảm cho khách hàng.
  • Nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu để đảm bảo chất lượng. Ngoài ra những hàng hóa này cũng rất phù hợp với thị hiếu của người Việt.
  • Nên có mức ngân sách hợp lý. Nếu ngân sách của bạn không nhiều, bạn nên cân nhắc lựa chọn những món quà vừa bắt mắt, có tính ứng dụng cao mà giá cả lại phải chăng.

Trên đây là những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Có rất nhiều món quà tặng Tết ý nghĩa nhưng quan trọng nhất vẫn là thành ý và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội Ở Đâu Cho Chuẩn: Top 3 Gợi Ý

Mua Rượu Vang Biếu Tết Tại Hà Nội: Top 3 Gợi Ý Chuẩn

Chọn mua rượu vang biếu tết tại Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín là vấn đề quan tâm của không ít người trong…
Top 10 Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm 2022

Top 11+ Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm

Tết là dịp vô cùng đặc biệt để bạn lựa chọn những món quà dành tặng đến đối tác, khách hàng thay cho lời tri…
Top 15+ Quà Biếu Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Top 15+ Quà Biếu Tết, Sang Trọng Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,... là một trong những nét văn hoá, truyền thống của người…
Top 15 Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Hiện Đại, Đẳng Cấp

TOP 10+ Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Đẳng Cấp

Quà tặng doanh nghiệp luôn là nỗi lo lắng và quan tâm của rất nhiều giám đốc, trưởng phòng nhân sự khi có nhu cầu…
Top 8+ Giỏ Quà Tết 600k Sum Vầy, Đầy Đủ Được Lựa Chọn Nhiều

8 Giỏ Quà Tết 600k Sang Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Xuân sang, Tết về, đất trời hân hoan đón một tuổi mới, cuộc sống con người cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn. Bởi đây là…
giỏ quà tết 1 triệu

Top 14 Giỏ Quà Tết 1 Triệu Sang Trọng Bạn Nên Tham Khảo

Mỗi dịp xuân sang, thị trường quà tết lại trở nên náo nhiệt. Trong những năm gần đây, giỏ quà tết 1 triệu đang ngày…
Danh Sách 9+ Quà Tết Sức Khỏe Ấn Tượng Đừng Bỏ Qua

Danh Sách 9+ Quà Tết Sức Khỏe Ấn Tượng Đừng Bỏ Qua

Tết đến xuân về là dịp con người ta quây quần, đoàn tụ cùng gia đình, người thân, bạn bè. Đây cũng là dịp thích…
Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Tết là ngày lễ quan trọng trong năm, không chỉ đối với người Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Mỗi dịp tết đến,…
Chia sẻ
Bỏ qua