13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

Khách hàng là đối tượng quan trọng quyết định đến tình hình kinh doanh, khả năng phát triển của doanh nghiệp. Do đó vấn đề chăm sóc khách hàng được các công ty vô cùng chú trọng thông qua các hình thức như: Hỗ trợ giải đáp nhanh các thắc mắc, gọi điện hỏi về trải nghiệm của khách khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ, nhắn tin chúc mừng những dịp đặc biệt và thể hiện sự quan tâm nhiều nhất đó là tặng quà. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 13 loại quà tặng sinh nhật khách hàng ý nghĩa và độc đáo nhất để bạn tham khảo.

Ý nghĩa của các món quà tặng sinh nhật khách hàng

Quà tặng khách hàng chính là những món quà mang giá trị vật chất hoặc tinh thần, được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho những người đã hợp tác, tin dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Như đã nói, khách hàng chính là người mang đến doanh thu, lợi nhuận, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của tổ chức, do đó cần có sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt để khách hàng thêm phần tin tưởng và tiếp tục lựa chọn sản phẩm trong thời gian dài. Việc tặng quà sinh nhật khách hàng thể hiện rõ sự quan tâm, tinh tế và biết ơn của công ty đối với họ, điều này sẽ làm tăng sự gắn bó giữa hai bên.

Quà tặng sinh nhật khách hàng thể hiện sự tri ân, thay lời cảm ơn
Quà tặng sinh nhật khách hàng thể hiện sự tri ân, thay lời cảm ơn

Quà tặng còn là sợi dây giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới để họ sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời sẵn lòng giới thiệu tới bạn bè và người thân trở thành khách hàng mới.

Ngoài ra, đây còn được xem như hình thức nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh so với đối thủ. Khi in logo, hình ảnh, tên thương hiệu trên những vật phẩm sẽ giúp tổ chức của bạn được nhiều người biết đến, kích thích sự tò mò tìm kiếm và khám phá về sản phẩm, dịch vụ và công ty đang cung cấp. Nhờ vậy bạn có thể tăng thêm số lượng khách hàng tiềm năng.

Top 13 quà tặng sinh nhật khách hàng độc đáo nhất

Mỗi đối tượng khách hàng riêng cần tặng quà sinh nhật khác nhau, ví dụ khách hàng nam, nữ, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP hay khách mới. Dưới đây là gợi ý 13 loại quà tặng sinh nhật khách hàng độc đáo nhất bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ

Đối với những khách hàng VIP, bạn có thể lựa chọn đồng hồ làm quà tặng nhân dịp sinh nhật. Đồng hồ là phụ kiện phổ biến, cả nam và nữ đều sử dụng, góp phần tạo điểm nhấn thêm cho trang phục, phong cách cho người sở hữu. Tặng đồng hồ vừa sang trọng, vừa ý nghĩa, thay lời tri ân chân thành nhất đối với khách hàng của mình.

Đồng hồ có nhiều loại, hình dạng với mức giá khác nhau, bạn cần tìm hiểu sở thích của đối tượng nhận quà để chọn được sản phẩm bắt mắt, ưng ý và phù hợp nhất. Riêng về giá cả của đồng hồ sẽ phụ thuộc vào mức độ quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp.

Bạn có thể lựa chọn đồng hồ làm quà tặng nhân dịp sinh nhật khách hàng
Bạn có thể lựa chọn đồng hồ làm quà tặng nhân dịp sinh nhật khách hàng

Đông trùng hạ thảo

Vài năm trở lại đây quà tặng sức khỏe đang trở thành xu hướng của nhiều người dùng để biếu tặng nhau khi có nhu cầu, hoặc vào những dịp đặc biệt như sinh nhật, khai trương, chúc Tết,…. Đặc biệt vào dịp sinh nhật, thay vì chỉ là lời chúc bình thường về sức khỏe tốt, công danh, sự nghiệp, bạn hãy dành tặng người đó món quà sức khỏe để họ có thể sử dụng tại nhà chăm sóc sức khỏe của bản thân hoặc những người xung quanh.

Và trong số những món quà sức khỏe, đông trùng hạ thảo được lựa chọn nhiều nhất. Có nhiều lý do để giải thích cho vấn đề này: Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý sở hữu nhiều dưỡng chất quan trọng như Cordycepin, Adenosin, mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe; Đông trùng hạ thảo cao cấp, thượng hạng món quà ý nghĩa dành tặng cho khách hàng như một lời chúc sức khỏe cho tuổi mới, công danh, sự nghiệp thành đạt.

Đông trùng hạ thảo Việt Nam đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người
Đông trùng hạ thảo Việt Nam đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người

Một điều nữa đó chính là đông trùng hạ thảo hiện nay dễ mua hơn do Việt nam có nhiều đơn vị nuôi cấy thành công. Điển hình như Đông trùng hạ thảo Vietfarm – một sản phẩm được nghiên cứu, phát triển từ đề tài của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã được cơ quan đầu ngành kiểm định và đánh giá hàm lượng dưỡng chất. Theo đó, hai hoạt chất Cordycepin và Adenosin đạt mức CAO NHẤT thị trường, sánh ngang với đông trùng hạ thảo Tây Tạng.

Những đối tượng có nhu cầu chọn quà tặng sinh nhật khách hàng ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, sang trọng thì Đông trùng hạ thảo Vietfarm chính là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài hai dạng nguyên bản chính là sợi nấm và nguyên con ký chủ, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cung cấp thêm một số loại chế phẩm bào chế như: Viên uống, yến chưng đông trùng hạ thảo, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh, trà đông trùng, rượu ngâm trùng thảo,…. đa dạng với mọi đối tượng sử dụng.

Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Bộ sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Có thể bạn quan tâm
Đông Trùng Hạ Thảo Sợi Khô Hộp 20 Gr – VIETFARM
- Việt Nam
1,350,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Dạng sợi
Quy cách sản phẩm
20gr
Đối tượng
Nam, nữ trên 6 tuổi

Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo Vietfarm còn cung cấp nhiều set quà tặng sức khỏe như: Tâm Phúc, Tài Lộc Phát, An Khang, Lộc Tiến Vinh Hoa, Nghênh Xuân Ngũ Phúc. Trong mỗi set quà có sự kết hợp của nhiều sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, chất lượng tốt, sử dụng được cho nhiều đối tượng, cả gia đình. Thiết kế cao cấp, sang trọng và hiện đại để bạn lựa chọn mang đi biếu tặng.

Cây kim ngân mạ vàng

Kim ngân được biết đến là cây cảnh thường dùng để trang trí không gian phòng khách, phòng ngủ, bàn làm việc, được nhiều người yêu thích. Ý nghĩa của nó mang đến sự tài lộc, may mắn, phú quý, mở đường công danh, sự nghiệp thuận lợi cho chủ sở hữu. Vậy nên bạn có thể chọn cây kim ngân để tặng sinh nhật khách hàng thân thiết.

Để tăng thêm phần ấn tượng, độc đáo và giá trị, cây kim ngân mạ vàng với tạo hình bắt mắt thường được ưu tiên làm quà tặng hơn. Nó thể hiện hy vọng mang may mắn, tài lộc, giàu sang đến người nhận.

Cây kim ngân mạ vàng được làm quà tặng sinh nhật nhiều
Cây kim ngân mạ vàng được làm quà tặng sinh nhật nhiều

Giày là quà tặng sinh nhật khách hàng ý nghĩa

Giày là vật dụng không thể thiếu với bất kỳ đối tượng nào. Nếu chắc chắn rằng khách hàng của mình thích những đôi giày, đồng thời hiểu rõ phong cách, sở thích, kích thước đôi chân của họ, bạn có thể chọn giày để tặng nhân dịp sinh nhật. Những đôi giày có giá thành khá bình dân, trong khi mẫu mã đa dạng và không kém phần lịch lãm nên sẽ dễ dàng để lựa chọn.

Trong trường hợp chọn quà tặng sinh nhật cho khách hàng nam, hãy ưu tiên một đôi giày da chất lượng tốt, ngược lại là đối tượng nữ, một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ làm họ hài lòng

Quà tặng sinh nhật khách hàng – Yến sào

Yến sào cũng là món quà tặng chất lượng, sang trọng, có thể tặng cho nhiều đối tượng. Do đó nếu chưa biết quà tặng sinh nhật khách hàng nào ý nghĩa, bạn nên tham khảo yến sào. Tương tự đông trùng hạ thảo, yến cũng mang đến nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe như: Giúp đôi mắt khỏe đẹp, cho làn da mịn màng, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tim mạch, ổn định huyết áp, hỗ trợ phục hồi sức khỏe sau sinh, tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, tốt cho não bộ và bảo vệ thần kinh,..

Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng ảnh hưởng sức khỏe người dùng và uy tín thương hiệu của mình, bạn nên tìm đến cơ sở yến sào uy tín như: Yến sào Vietfarm, yến sào Khánh Hòa, yến sào Hồ Gia Trang, yến sào Cần Giờ, yến sào Nutri Nest,…

Yến sào mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe người sử dụng
Yến sào mang đến rất nhiều công dụng cho sức khỏe người sử dụng
Có thể bạn quan tâm
Yến sào – VIETFARM
- Việt Nam
2,300,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Tổ yến
Quy cách sản phẩm
50gr/hộp
Đối tượng
Nam, Người già, Phụ Nữ, Trẻ em trên 1 tuổi

Trong đó, Yến sào Vietfarm là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng và có mặt tại gian hàng của DrVitamin. Yến sào Vietfarm 100% chính gốc Nha Trang – Khánh Hòa, được thu hoạch nguyên tổ và sơ chế thủ công. Sau đó từng tổ yến được sấy khô, khử khuẩn bằng công nghệ N-tech hiện đại. Yến sào Vietfarm có hàm lượng các chất Acid amin, Acid Sialic, Protein đạt mức cao nhất thị trường, đã có kiểm định từ cơ quan đầu ngành.

Trong set quà tặng yến sào còn tặng kèm một set Ngũ Vị chưng yến gồm: Táo đỏ, hạt sen, kỷ tử, long nhãn, đường phèn cùng công thức chưng yến được nghiên cứu bởi đội ngũ YHCT đầu ngành. Giá thành phù hợp, thiết kế đẹp, sang trọng, đảm bảo chất lượng trong từng hộp yến. Đây là sản phẩm phù hợp để biếu tặng vào đúng dịp sinh nhật, gửi lời chúc mừng ý nghĩa, chân thành đến khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Bộ ly trà là quà tặng sinh nhật khách hàng ý độc đáo

Những người có niềm đam mê uống trà không chỉ quan tâm đến chất lượng trà mà còn chú ý đến bộ ấm chén đựng trà vì bộ ấm chén chất lượng, bắt mắt sẽ khiến trà ngon hơn. Vậy nên nếu khách hàng của bạn là người thích uống trà, bạn có thể lựa chọn bộ ấm chén làm quà tặng sinh nhật.

Bộ ấm trà có ý nghĩa khởi đầu cho cuộc trò chuyện, đàm phán thuận lợi, giúp giao tiếp thuận lợi và hòa nhã hơn. Trong phong thủy, bộ trà gồm bình trà và 6 chén nhỏ hàm ý một gia đình hạnh phúc, ấm cúng, cùng với đó là sự an nhiên, thanh thản. Tặng ấm chén uống trà mang nhiều ý nghĩa, chắc chắn sẽ khiến người nhận hài lòng. Tuy nhiên bạn chỉ nên ưu tiên món quà này cho những người trung niên vì người trẻ thường ít uống trà.

Tượng 12 con giáp phong thủy mạ vàng độc đáo

Nếu muốn một món quà độc đáo và mang tính cá nhân nhưng không kém phần ý nghĩa dành tặng khách hàng của mình, bạn có thể chọn tượng 12 con giáp phong thủy mạ vàng. Mỗi con giáp tượng trưng cho một tuổi khác nhau, thể hiện ý nghĩa cầu may mắn, bình an, sung túc. Bạn nên tìm hiểu chính xác độ tuổi, mệnh của khách hàng để chọn đúng linh vật phù hợp.

Tương 12 con giáp rất nhiều tạo hình bắt mắt như tượng Heo Vàng Phát Tài, Chuột Vàng, Mèo Thần Tài, Ngựa Vàng,… Chú ý đến ý nghĩa của các con giáp này trước khi chọn làm quà tặng để tránh gây hiểu nhầm hoặc mang đến điều tiêu cực cho người nhận.

Tượng 12 con giáp phong thủy mạ vàng độc đáo
Tượng 12 con giáp phong thủy mạ vàng độc đáo

Rượu vang

Rượu vang là lựa chọn phù hợp làm quà tặng sinh nhật cho khách hàng nam nếu họ yêu thích rượu hoặc sưu tầm các loại rượu. Những chai rượu vang chất lượng vừa thể hiện sự sang trọng, tinh tế, vừa là cái tâm, cái tầm của người tặng.

Khi tặng rượu sinh nhật khách hàng, bạn nên chọn loại rượu có màu hồng, đỏ tạo sắc thái tươi vui, hạnh phúc và thay lời chúc tuổi mới, chúc may mắn và thành công đối với người nhận. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian tìm hiểu sở thích của khách hàng để chọn được chai rượu vang phù hợp nhất. Một số thương hiệu rượu vang uy tín có thể lựa chọn như: Château Lafite, Domaine de la Romanée-Conti, Masseto, San Marzano,…

Tặng rượu vang sang trọng và đẳng cấp
Tặng rượu vang sang trọng và đẳng cấp

Rượu ngâm thảo dược

Ngoài rượu vang thì rượu ngâm thảo dược cũng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sinh nhật khách hàng VIP. Khác với rượu vang, rượu ngâm thảo dược sẽ sử dụng một loại rượu trắng ngâm cùng các loại dược liệu, thảo mộc. Các dưỡng chất trong dược liệu sẽ hòa tan cùng rượu khi uống vào cơ thể nhanh chóng thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Rượu ngâm thảo dược có rất nhiều loại khác nhau như rượu ngâm đông trùng hạ thảo, rượu ngâm sâm Ngọc Linh, rượu ngâm nấm lim xanh, rượu ngâm nấm Linh Chi,… Ngoài tự ngâm tại nhà bạn cũng có thể đặt mua từ những đơn vị uy tín, chất lượng trên thị trường. Một trong số đó nổi tiếng với rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang. Sự hòa quyện từ tiên tửu Mẫu Sơn và đông trùng hạ thảo chất lượng cao thượng hạng.

Rượu đông trùng hạ thảo đang trở thành sự yêu thích của đông đảo người dùng
Rượu đông trùng hạ thảo đang trở thành sự yêu thích của đông đảo người dùng
Có thể bạn quan tâm
Rượu Đông Trùng Hạ Thảo Bách Vương Khang – VIETFARM
- Việt Nam
750,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Chất lỏng
Quy cách sản phẩm
Chai 500ml
Đối tượng
Nam, nữ trên 18 tuổi

Rượu ngâm đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang có hương thơm đậm vị, dễ uống, không cay nồng, không gắt, hương thơm mùi thảo mộc núi rừng. Rượu không cay, không nồng, không gắt, không hại gan, thận do đã được lọc qua hệ thống 7 tầng tháp, sạch các độc tố andehit, methanol,…

Tranh Thuyền buồm mạ vàng

Những bức tranh Thuyền buồm mạ vàng thường dành tặng cho khách hàng VIP, là chủ công ty, doanh nghiệp để học treo trong phòng làm việc hoặc đặt ở bàn. Ý nghĩa của bức tranh Thuyền buồm đó là cầu chúc những điều may mắn, thuận lợi, luôn mạnh mẽ đương đầu với khó khăn, vượt qua mọi sóng gió trong cuộc sống, công việc, kinh doanh. Đặc biệt món quà này tặng cho chủ doanh nghiệp giống như ví họ là thuyền trưởng tài ba chèo lái con thuyền cập bến an toàn, thành công.

Khi chọn tranh Thuyền buồm mạ vàng để tặng khách hàng của mình, chắc chắn họ sẽ hài lòng và thích thú vì nó mang phong thủy rất tốt.

Tranh Thuyền buồm mạ vàng đầy ý nghĩa
Tranh Thuyền buồm mạ vàng đầy ý nghĩa

Quà tặng sinh nhật khách hàng ấn tượng – Bút ký

Đối với khách hàng là chủ công ty, doanh nghiệp, thường xuyên phải ký kết hợp đồng, bạn có thể mua bút ký làm quà tặng sinh nhật. Đây là món quà tiện dụng, có đa dạng mẫu mã bắt mắt cho bạn thoải mái lựa chọn.

Chiếc bút ký sang trọng thể hiện được tấm lòng của người tặng và đẳng cấp cho người nhận khi làm việc cùng đối tác. Đặc biệt tặng bút ký mang ý nghĩa mong muốn mọi việc của khách hàng được thuận lợi, thành công, ký kết nhiều hợp đồng giá trị và luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh, tình huống.

Tặng trà thảo mộc – Xu hướng trà mới

Trà là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam, một số người thường dùng trà mỗi khi có dịp khách đến, một số khác uống trà thay nước lọc hàng ngày. Nếu chưa biết tặng quà gì cho khách hàng khi sinh nhật, bạn có thể chọn trà thượng hạng. Món quà này chính là sự tôn trọng, quý mến với người nhận, đồng thời thể hiện sự thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, tặng món quà này cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người nhận.

Bạn có thể chọn trà thượng hạng tặng khách hàng dịp sinh nhật
Bạn có thể chọn trà thượng hạng tặng khách hàng dịp sinh nhật
Có thể bạn quan tâm
Trà Đông Trùng Hạ Thảo Bách Tuệ An – VIETFARM
- Việt Nam
250,000
Thương hiệu
Vietfarm
Dạng bào chế
Túi lọc
Quy cách sản phẩm
Hộp 20 túi lọc
Đối tượng
Nam, nữ trên 18 tuổi

Ngoài những loại trà truyền thống, trà thảo mộc, trà dược liệu đang trở thành xu hướng trong vài năm trở lại đây. Những loại trà thảo mộc thường có hương vị nhẹ nhàng, thanh mát, không quá nồng đậm. Nhưng trà thảo mộc có rất nhiều dưỡng chất mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt loại trà này dễ uống, phù hợp cho mọi đối tượng, sử dụng hằng ngày, kể cả những người không thích uống trà vẫn có thể uống được.

Một số loại trà thảo mộc nổi tiếng hiện nay được đông đảo người sử dụng: Trà đông trùng hạ thảo, trà sâm Ngọc Linh, trà hoa vàng, trà hoa Atiso, trà các loại hoa,…. Một tách trà mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, nâng cao thể trạng, chống lão hóa da, đẹp da, giữ dáng, an thần, chống căng thẳng, thư giãn.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng

Những món quà tặng sinh nhật chính là lời cảm ơn của doanh nghiệp đối với khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Do đó để thêm phần độc đáo và thể hiện hết ý nghĩa, bạn có thể chọn tranh chữ Tri Ân mạ vàng để tặng khách của mình, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt.

Chữ Tri Ân ở đây là sự biết ơn chân thành, sâu sắc nhất, thêm vào đó, chất lượng mạ vàng sẽ tăng thêm giá trị và tính thẩm mỹ cho món quà. Không chỉ dịp sinh nhật, bạn có thể tặng bức tranh này vào lễ tri ân cuối năm hoặc ngày hội doanh nhân cho đối tác là chủ doanh nghiệp.

Những lưu ý khi tặng quà sinh nhật khách hàng

Sinh nhật khách hàng được xem là cơ hội tốt để doanh nghiệp thể hiện tấm lòng, sự kính trọng, biết ơn đối với những người đã tin dùng sản phẩm, dịch vụ của mình. Do đó bạn nên chú ý nhiều hơn đến những món quà tặng để chắc chắn rằng người nhận hài lòng và hiểu được ý nghĩa của nó.

  • Tùy từng đối tượng khách hàng khác nhau, món quà và giá trị quà tặng cũng không giống nhau. Nếu người nhận là khách hàng quan trọng, cao cấp, khách VIP, doanh nghiệp sẽ cần đầu tư tài chính nhiều hơn.
  • Dành thời gian tìm hiểu sở thích, phong cách của khách hàng sẽ khiến họ vui vẻ và hài lòng hơn với món quà được nhận.
  • Khi chọn quà cần đảm bảo yếu tố chất lượng và sự phù hợp, mang tính thiết thực thay vì sự xa vời, không thể sử dụng. Món quà có thể nhỏ, giá trị không cao nhưng vẫn thể hiện sự chân thành và giúp khách hàng nhớ đến doanh nghiệp mỗi khi nhìn thấy hiện vật đó.
  • Chú trọng cả hình thức bên ngoài vì bất kỳ món quà dù giá trị đến đâu nhưng hộp đựng, túi bọc bên ngoài cầu thả sẽ khiến người nhận thất vọng và nghĩ rằng bạn chỉ tặng cho có, không thành tâm. Món quà có hình thức đẹp chắc chắn sẽ giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ và thêm phần tin tưởng, gắn bó với doanh nghiệp hơn.
  • Chọn mua quà ở những địa chỉ cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng món quà và đáp ứng được tất cả tiêu chí mong muốn.
  • Đi cùng với quà tặng, bạn nên gửi lời cảm ơn và lời chúc mừng sinh nhật mà mình muốn gửi đến người nhận. Đồng thời đừng quên gửi kèm thông điệp hy vọng người nhận sẽ trở thành khách hàng lâu dài, tiếp tục tin tưởng, ủng hộ công ty trong tương lai.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn 13 loại quà tặng sinh nhật khách hàng độc đáo và ý nghĩa nhất để bạn dễ dàng lựa chọn. Từng đối tượng khác nhau sẽ phù hợp những món quà khác nhau. Hy vọng thông qua danh sách kể trên, bạn đã có thể tìm được quà tặng phù hợp, thể hiện sự trân trọng, tri ân cũng như lời cảm ơn chân thành nhất, góp phần tăng thêm sự gắn bó và niềm tin đối với người nhận.

Top 15+ Quà Biếu Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Top 15+ Quà Biếu Tết, Sang Trọng Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,... là một trong những nét văn hoá, truyền thống của người…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tổng Hợp 9 Hộp Trà Quà Tết Chất Lượng Nhất Thị Trường

Tết là thời điểm chúng ta thể hiện được tình cảm, lòng tri ân sâu sắc đến cha mẹ, người thân, đối tác quan trọng…
Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Tết là ngày lễ quan trọng trong năm, không chỉ đối với người Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Mỗi dịp tết đến,…
rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Top 6 Giỏ Quà Nước Yến Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Top 6 Giỏ Quà Nước Yến Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

Sản phẩm tốt cho sức khỏe đang là xu hướng quà tặng hiện đại trong những năm gần đây. Những món quà này không chỉ…
Top 17 Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Ý Nghĩa, Không Thể Bỏ Qua

17+ Quà Tặng Sếp Nữ Về Hưu Ý Nghĩa Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà cho sếp khi về hưu là một nét văn hoá đặc trưng của dân văn phòng. Đó không phải là cách để lấy…
Chia sẻ
Bỏ qua