TOP 10+ Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Đẳng Cấp

Quà tặng doanh nghiệp luôn là nỗi lo lắng và quan tâm của rất nhiều giám đốc, trưởng phòng nhân sự khi có nhu cầu tặng đối tác, khách hàng. Món quà phải thực sự hiện đại, sang trọng, phù hợp với các đối tượng gửi tặng, do đó người tặng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng. Bài viết dưới đây chuyên trang sẽ cung cấp cho bạn top 10+ sản phẩm quà tặng thích hợp nhất đang được ưa chuộng nhiều hiện nay.

Top 10+ sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cao cấp, hiện đại

Quà tặng doanh nghiệp là gì? Đó chắc chắn là “vũ khí ngoại giao” rất được nhiều sếp, giám đốc ưa chuộng lựa chọn và sử dụng. Món quà này là cách để người ta thay lời cảm ơn đến đối tác doanh nghiệp vì đã đồng hành cùng phát triển cũng như hứa hẹn cho những lần hợp tác tiếp theo trong tương lai. Danh sách những món quà tặng cao cấp cho doanh nghiệp bạn nhất định không được bỏ qua phải kể đến như:

1. Bộ ly tách uống trà

Một trong những bộ quà tặng doanh nghiệp được ưa chuộng hiện nay chính là bộ ấm chén uống trà. Sản phẩm này vừa là món quà phù hợp gửi tặng mọi người cũng là cách để quảng cáo thương hiệu đến đông đảo người dùng một cách tự nhiên nhất.

Quà tặng doanh nghiệp - Bộ ly tách uống trà
Quà tặng doanh nghiệp – Bộ ly tách uống trà

Hầu hết trong văn phòng hay gia đình của mỗi người đều sẽ có bộ ấm chén uống trà để trang trí hoặc mời khách. Hơn thế nữa uống trà là một trong những nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam từ xưa đến nay. Và không thể thiếu trong văn phòng, không gian gia đình. Vì thế tặng nhau bộ ly tách uống trà chính là sự lựa chọn tốt nhất.

2. Hộp đựng danh thiếp mạ vàng

Với những đối tác, khách hàng lớn, kinh doanh chuyên nghiệp, danh thiếp là vật bất ly thân không thể thiếu. Và để những tấm danh thiếp nhỏ đó được cất một cách gọn gàng, cẩn thận, thể hiện tính chuyên nghiệp thì chắc chắn cần một chiếc hộp đựng. Và hiện nay hộp đựng danh thiếp mạ vàng rất được các đối tác, giám đốc ưa chuộng sử dụng.

Chiếc hộp nhỏ, phủ thêm mạ vàng để tăng tính sang trọng, hiện đại và thời thượng, góp phần làm nên phong cách cá nhân riêng của từng doanh nhân. Hơn nữa món quà này phù hợp với cả và nam và nữ – Một món quà vừa đơn giản, ý nghĩa nhưng cũng cực kỳ tinh tế.

3. Quà tặng doanh nghiệp từ yến sào

Khi chọn quà tặng doanh nghiệp, bạn cũng có thể ưu tiên chọn sản phẩm yến sào nguyên tổ hoặc các chế phẩm này. Nhiều năm trở lại đây nhất là từ khi dịch bệnh nổ ra, con người càng chú trọng nhiều hơn đến sức khoẻ.

Và tổ yến là một thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, những dưỡng chất như axit amin, protein, axit oxalic giúp tăng cường sức khoẻ, phục hồi thể trạng, phòng tránh suy nhược cơ thể, suy nhược hệ thần kinh, tốt cho hô hấp,…

Sản phẩm Yến sào Vietfarm đang được người dùng đánh giá cao
Sản phẩm Yến sào Vietfarm đang được người dùng đánh giá cao

Đặc biệt yến sào dùng được cho đa dạng đối tượng, người già, người trẻ, phụ nữ,… Chính vì thế đây có thể xem là món quà tặng doanh nghiệp, đối tác thiết thực và ý nghĩa nhất. Một số thương hiệu yến sào được đánh giá cao và người dùng tin tưởng nhất hiện nay phải kể đến như: Yến sào Vietfarm, Nutri Nest, Sanest Khánh Hòa, Cần Giờ,…

4. Zippo Mỹ mạ vàng

NHiều người thường hay cho rằng chỉ những ai hút thuốc mới có bật lửa ở trong người. Tuy nhiên, rất nhiều giám đốc, khách hàng, quan chức cao cấp cũng để bật lửa trong người dù họ không hút thuốc.

Tại sao lại như vậy, bởi theo quan niệm của những quan chức ngọn lửa chính là khởi nguồn của tất cả những điều may mắn, thịnh vượng, nhiệt huyết. Vì thế người ta mang bật lửa trong mình để luôn giữ vững được ngọn lửa đam mê, công việc.

Ngoài ra tặng bật lửa còn là lời cầu mong về mối làm ăn giữa hai bên sẽ ngày càng thịnh vượng, phát triển, khấm khá hơn. Vì thế nếu đối tượng nhận quà tặng doanh nghiệp là nam giới, đừng ngần ngại khi tặng họ một một chiếc bật lửa zippo mạ vàng đủ cao cấp, đủ sang trọng và hiện đại.

5. Đông trùng hạ thảo tăng cường sức khỏe

Sức khỏe – một trong những yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định rất nhiều đến sự phát triển, thịnh vượng của một doanh nghiệp. Người cầm lái khoẻ mạnh, sức khỏe tốt sẽ đưa ra nhiều chiến lược phát triển kinh tế và hướng đi đúng đắn nhất cho công ty. Chính vì vậy những món quà sức khỏe tặng cho doanh nghiệp đang trở thành xu hướng của nhiều đối tượng, giám đốc, khách hàng hiện nay.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo đến từ thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Sản phẩm đông trùng hạ thảo đến từ thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Trong đó đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu vô cùng quý hiếm và tốt cho sức khỏe con người. Trong đông trùng hạ thảo chứa những dưỡng chất quý hiếm, giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao hệ thống miễn dịch, phòng và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh về hệ hô hấp, phổi, tim, gan,….

6. Tranh mã đáo thành công

Bức tranh mã đáo thành công rất thích hợp để gửi tặng làm quà tặng thành lập doanh nghiệp. Đây là một sự kiện, ngày kỷ niệm vô cùng quan trọng, đánh dấu một mốc mới, một chặng đường mới trên hành trình phát triển sự nghiệp.

Bức tranh mã đáo thành công có ý nghĩa phong thuỷ rất lớn. Hình ảnh 8 con ngựa uy phong, khí thế phi nước đại, băng băng tiến về phía trước. Đó là đại diện cho sự vững bước, mạnh mẽ, quyết tâm ý chí bền bỉ, kiên cường không mệt mỏi.

Vì vậy, bức tranh “Mã đáo thành công” là lời cầu chúc của người tặng đến người người nhận sự nghiệp luôn trên đà phát triển, hưng vượng và phát đạt theo thời gian. Giới doanh nhân, đặc biệt là những ai tuổi ngựa chắc chắn sẽ rất yêu thích món quà độc đáo này.

7. Mô hình thuyền buồm – Quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội

Là một doanh nhân, giám đốc, rất nhiều người đều quan tâm đến vấn đề phong thuỷ. Cho nên những món quà mang ý nghĩa này sẽ rất phù hợp để làm set quà tặng doanh nghiệp.

Mô hình thuyền buồm - Kinh doanh quà tặng doanh nghiệp phù hợp
Mô hình thuyền buồm – Kinh doanh quà tặng doanh nghiệp phù hợp

Trong đó mô hình thuyền buồm được mạ vàng hoặc bằng bạc rất thích hợp để gửi tặng cho doanh nghiệp, đối tác vào bất kỳ dịp lễ, đặc biệt nào. Món quà này chính là lời chúc về sự thuận lợi, đem đến nhiều thành công, tiền bạc, thăng tiến và phát triển hơn trong tương lai.

Ngoài ra món quà này khi được đặt trên bàn, trưng trong văn phòng, tủ kính cũng rất sang trọng, đẳng cấp, thể hiện được gu thẩm mỹ thời thượng.

8. Máy, ghế massage

Cũng là một món quà sức khỏe rất được ưa chuộng hiện nay, nhưng thay vì ăn hay uống vào bên trong người thì người nhận lại có thể sử dụng bên ngoài, đặc biệt còn có thể dùng cho người thân và mọi đối tượng khác. Đó chính là máy hoặc ghế massage.

Những thiết bị này có nhiều phân khúc khác nhau, kiểu dáng và thiết kế không giống. Bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu trước từng sản phẩm có phù hợp với đối tượng người nhận hay không. Nên ưu tiên những thiết bị nhỏ gọn, mang đi lại được nhiều người để họ có thể tận dụng và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày nhiều hơn.

9. Tặng cây cảnh sang trọng, lịch sự

Nếu bạn đang không biết chọn quà tặng doanh nghiệp Hồ Chí Minh như thế nào cho phù hợp nhất thì cây cảnh cũng là một sự lựa chọn phù hợp. Có nhiều loại cây cảnh khác nhau, cây cảnh để ngoài vườn, tiểu cảnh, cây cảnh trong nhà,… Bạn có thể tìm hiểu về sở thích cá nhân của người tặng hoặc là nếu người nhận là hành Mộc thì cây cảnh chính là món quà độc đáo, vô cùng ý nghĩa.

Bạn có thể chọn những loại cây phù hợp với cung mệnh của người được nhận để họ có thể đặt cây trong nhà. Cây cảnh mang lại không khí trong lành, đào thải độc tố tự nhiên, chưa kể đến còn mang ý nghĩa phong thuỷ, sự phát triển hưng thịnh, công danh, sự nghiệp thăng tiến.

Quà tặng doanh nghiệp - Cây cảnh ý nghĩa phong thủy, thu hút vượng khí
Quà tặng doanh nghiệp – Cây cảnh ý nghĩa phong thủy, thu hút vượng khí

10. Quà tặng doanh nghiệp – Tranh chữ

Tranh chữ cũng là món quà doanh nghiệp khá phù hợp để gửi tặng cho đối tác, khách hàng, giám đốc doanh nghiệp vào những dịp đặc biệt. Tranh chữ có rất nhiều loại khác nhau thường sẽ được khắc một chữ bằng nhiều chất liệu như: Chữ Phúc, chữ Lộc, chữ Thọ,…

Những bức tranh chữ này không chỉ được đặt trong văn phòng làm việc mà có thể mang về nhà để treo làm vật trang trí cũng rất phù hợp. Phúc, Lộc, Thọ,… đều là biểu tượng và niềm mong ước của con người có cuộc sống ấm no, hạnh phúc, đủ đầy, sự nghiệp phát triển, công danh thăng tiến.

Tranh chữ - Món quà phù hợp gửi tặng doanh nghiệp
Tranh chữ – Món quà phù hợp gửi tặng doanh nghiệp

Lưu ý khi chọn quà tặng đối tác doanh nghiệp

Trong quá trình chọn quà tặng đối tác khách hàng, doanh nghiệp, bạn cũng cần lưu ý một vài những thông tin quan trọng như sau:

  • Tìm hiểu trước về sở thích, thói quen của người được nhận được. Nhất là khi bạn muốn tặng những món quà phong thuỷ thì bản mệnh, năm sinh, tháng sinh của người do cần được chắc chắn để bạn không bị mua nhầm.
  • Bạn có thể hỏi những người thân quen xung quanh người nhận quà để hiểu qua về họ, chọn được món quà phù hợp, ưng ý.
  • Những món quà tặng sức khoẻ như là đông trùng hạ thảo, nhân sâm, yến sào,… bạn cần tìm mua ở những đơn vị uy tín, có thương hiệu, nổi tiếng và đảm bảo chất lượng trên thị trường. Điều này giúp người nhận cũng cảm thấy giá trị của món quà cũng như là tin tưởng, sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe.
  • Bạn cũng không nên chọn những món quà có giá trị quá cao nhưng cũng không chọn những món quà có giá trị quá thấp. Quà tặng quá cao khiến người nhận khó xử, nhưng giá trị quá thấp khiến họ cảm thấy không được tôn trọng. Vì thế những món quà phù hợp với vị thế, giá trị của người nhận sẽ là phù hợp nhất.

Trên đây là top 10 sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, bạn đọc tham khảo để lựa chọn khi có nhu cầu. Hãy là người mua hàng thông minh, tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của đôi bên.

Top 8+ Giỏ Quà Tết 600k Sum Vầy, Đầy Đủ Được Lựa Chọn Nhiều

8 Giỏ Quà Tết 600k Sang Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Xuân sang, Tết về, đất trời hân hoan đón một tuổi mới, cuộc sống con người cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn. Bởi đây là…
5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Hải Phòng Nổi Bật Hàng Đầu

5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Hải Phòng Nổi Bật Hàng Đầu

Tặng quà Tết là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của người Việt Nam. Nếu bạn đạn đang tìm…
20+ Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa, Ứng Dụng Cao Nhất

21 Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa Ứng Dụng Cao Nhất

Tặng quà cho khách hàng là hình thức tri ân được nhiều doanh nghiệp thực hiện nhằm tăng cường gắn kết, tạo dựng mối quan…
Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Top 15+ Quà Mừng Thọ Chân Thành, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tấm Lòng

Ông bà là những người sinh thành ra cha mẹ, có công nuôi dưỡng và chỉ bảo chúng ta nên người. Vì thế những dịp…
Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Tết là ngày lễ quan trọng trong năm, không chỉ đối với người Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Mỗi dịp tết đến,…
Điểm Danh 8 Quà Tết Cho Người Ăn Chay Độc Đáo Nhất

Điểm Danh 8 Quà Tết Cho Người Ăn Chay Độc Đáo Nhất

Chọn quà Tết cho người ăn chay sao cho vừa phù hợp, vừa sang trọng và thể hiện được tấm lòng của người tặng quà…
Top 15 Quà Tặng 20/10 Cho Cô Giáo Thay Lời Cảm Ơn Sâu Sắc

Tham Khảo 15+ Quà Tặng 20/10 Cho Cô Giáo Ý Nghĩa Nhất

Trong truyền thống văn hóa của người Việt Nam, cô giáo cũng giống như “người mẹ hiền thứ hai”, luôn yêu thương và chỉ dạy…
Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Chia sẻ
Bỏ qua