Tham Khảo 15+ Quà Tặng 20/10 Cho Cô Giáo Ý Nghĩa Nhất

Trong truyền thống văn hóa của người Việt Nam, cô giáo cũng giống như “người mẹ hiền thứ hai”, luôn yêu thương và chỉ dạy cho bạn những điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Ngày phụ nữ Việt Nam sắp tới là thời điểm để bạn thể hiện sự tri ân cũng như thay lời cảm ơn dành cho cô. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu Top 15+ quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa nhất.

Top 15 quà tặng 20/10 cho cô giáo thay lời cảm ơn sâu sắc

Cô giáo không chỉ là người chỉ dạy đơn thuần những môn học phổ cập theo các cấp mà còn là người truyền dạy tri thức, ươm mầm cho những ước mơ và nhiệt huyết trong mỗi con người. Họ dùng trí tuệ, tài năng cũng như công sức của mình để giúp thế hệ trẻ có được tương lai tốt đẹp hơn.

Tại sao nên tặng quà 20/10 cho cô giáo
Tại sao nên tặng quà 20/10 cho cô giáo

Ngày 20/10 sắp tới là dịp bạn bày tỏ tình cạnh dành cho những người phụ nữ yêu thương trong gia đình, nhưng cũng đừng quên gửi những lời chúc và món quà ý nghĩa đến cô giáo của bạn. Quà tặng 20/10 cho cô giáo không cần quá đắt tiền nhưng có ý nghĩa sâu sắc sẽ khiến cô cảm thấy vui và có thêm động lực trong “nhiệm vụ” trồng người.

Dưới đây là một số gợi ý quà tặng 20/10 cho cô giáo mà bạn nên tham khảo nếu chưa tìm được món quà phù hợp.

Bộ quà tặng từ Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã cho ra mắt các set quà tặng riêng biệt, với mong muốn mang đến những giá trị về sức khỏe trọn vẹn nhất cho người sử dụng. Với mong muốn giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, chống lại bệnh tật nguy hiểm, set quà rất phù hợp để tặng cho bố mẹ, ông bà, bạn bè hoặc thầy cô trong dịp 20/10.

Bộ quà tặng gồm 5 set riêng biệt để bạn cân đối kinh tế, cũng như sự phù hợp với thầy cô để lựa chọn set quà với những vật phẩm bên trong phù hợp nhất. Bao gồm: Nghênh Xuân Ngũ Phúc, Lộc Tiến Vinh Hoa, An Khang, Tài Lộc Phát, Tâm Phúc. Xem chi tiết NGAY TẠI ĐÂY!

Mỗi set quà có thiết kế độ đáo, sáng tạo mang một ý nghĩa riêng
Mỗi set quà có thiết kế độ đáo, sáng tạo mang một ý nghĩa riêng

Mỗi set quà có cách thiết kế hộp, trang trí họa tiết, hoa văn và màu chủ đạo là khác nhau. Phong cách thiết kế hướng hiện đại nhưng ẩn chứa đằng sau vẫn là nét văn hóa truyền thống của Tết cổ truyền, với mai, đào, cánh én, đèn lồng,…màu sắc đỏ, vàng, xanh ngọc, hồng pastel,….trang nhã, thanh lịch rất hợp để gửi tặng các ông bà, bố mẹ chồng, người cao tuổi.

Thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, thời thượng
Thiết kế đẹp, sang trọng, hiện đại, thời thượng

Mỗi set quà sẽ có sự kết hợp của các vật phẩm khác nhau, tùy theo nhu cầu để bạn lựa chọn set quà cho phù hợp như là rượu ngâm đông trùng hạ thảo bách Vương Khang, trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An, Ngọc Linh Quốc Bảo Trà, yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang, nấm linh chi, yến sào Vietfarm,…

Những vật phẩm thượng hạng trong từng set quà
Những vật phẩm thượng hạng trong từng set quà

Thông qua bộ quà Tết mừng xuân Quý Mão 2023, Đông trùng hạ thảo Vietfarm xin gửi tới quý vị khách hàng lời chúc về một năm mới bình an, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, thịnh vượng, công danh, sự nghiệp hanh thông, gia quyến bình an, thêm tài, thêm lộc, sung túc, hưng thịnh. 

Giỏ hoa quả

Trái cây là nguồn thực phẩm giúp cung cấp chất xơ, dưỡng chất và vitamin cần thiết và có lợi cho cơ thể. Một giỏ hoa quả không đơn thuần thể hiện bạn là người biết quan tâm mà còn là món quà tặng 20/10 cho cô giáo rất ý nghĩa. Món quà này cũng như lời nhắn nhủ, hy vọng cô luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Hoa và thiệp – Quà tặng cô giáo 20/10

Nếu bạn chưa biết chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo thì bó hoa tươi cùng thiệp với lời chúc ý nghĩa là lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn trẻ. Nếu bạn là người khéo léo có thể tự trang trí lẵng hoa tặng cô hoặc thiệp mời thì quá tuyệt. Đây cũng là món quà truyền thống từ trước tới nay của bao thế hệ sinh viên. Nếu cô giáo nhận được bó hoa tự tay bạn làm, chắc hẳn cô sẽ rất vui và hạnh phúc.

Hoa và thiệp tặng cô giáo 20/10
Hoa và thiệp tặng cô giáo 20/10

Có rất nhiều loại hoa khác nhau để cho bạn lựa chọn, trong đó có hoa hồng là loại hoa thông dụng và được nhiều người yêu thích nhất. Đây là biểu tượng của tình cảm thiêng liêng, sự ngưỡng mộ. Một bó hoa hồng đỏ thắm sẽ giúp bạn gắn kết tình cảm cô trò trong dịp 20/10 sắp tới. Một số loại hoa khác như hoa cát tường, hoa hướng dương…cũng giúp bạn truyền đạt được những thông điệp tuyệt vời nhất.

Quà tặng 20/10 cho cô giáo bằng những món đồ thời trang

Món quà vừa thiết thực vừa khá dễ để lựa chọn đó chính là món quà về thời trang. Bạn có thể mua tặng cô giáo chiếc áo khoác mùa đông, quần công sở hoặc váy nếu đã biết rõ size hoặc những loại phụ kiện như đai lưng, khăn lụa, mũ, túi xách, ví…Không những thể hiện mắt thẩm mỹ của bạn mà còn cho thấy sự thấu hiểu và quan tâm đặc biệt mà bạn dành cho cô giáo của mình.

Tùy thuộc vào độ tuổi của cô mà bạn lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng khác nhau. Nếu cô từ 25 đến 30 tuổi thì nên ưu tiên chọn những sản phẩm bắt mắt và có gam màu sáng, năng động, trẻ trung. Từ 35 tuổi trở lên, bạn nên chọn những tone màu thể hiện được sự quý phái, sang trọng.

Hãy đến những cửa hàng thời trang hoặc những brand thương hiệu để lựa chọn, vì tại đây sẽ có nhiều mẫu mã và giá thành hợp lý, đảm bảo được chất lượng vải hơn.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Đông trùng hạ thảo Vietfarm là thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm được nuôi cấy ở dạng nấm, có chứa các hàm lượng hoạt chất tốt cho cơ thể cao nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất theo kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học nên mang đến sức khỏe vượt trội cho người sử dụng. Bạn có thể lựa chọn món quà tặng 20/10 cho cô giáo này thay cho lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Đông trùng hạ thảo Vietfarm
Đông trùng hạ thảo Vietfarm

Mỹ phẩm – Bộ quà tặng 20/10

Hiện nay, việc trang điểm trước khi đi làm là điều mà người phụ nữ nào cũng thực hiện, bởi công việc này khiến họ cảm thấy xinh đẹp và tự tin hơn. Bạn có thể mua tặng cô giáo những món đồ chăm sóc hàng ngày, bọc chúng vào những gói quà sang trọng và xinh xắn, kèm theo chiếc thiệp với lời chúc ý nghĩa.

Nếu cô giáo còn trẻ, bạn nên lựa chọn những thỏi son với màu sắc tươi sáng, sang trọng và tinh tế như đỏ, cam…Còn với những cô đã có tuổi, bạn nên ưu tiên những dòng chăm sóc da, chống lão hóa và ngăn ngừa nếp nhăn. Trước khi mua quà, bạn cần tìm hiểu về sở thích và loại da để lựa chọn được thương hiệu mang đến tác dụng tốt nhất. Bạn nên đến những địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng, đảm bảo được chất lượng và giá cả ổn định. Cô giáo của bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi được nhận món quà đặc biệt này từ học trò.

Quà tặng 20/10 cho cô giáo với những món đồ trang sức

Nên chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo như thế nào? Những món đồ trang sức nhỏ xinh cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho cô giáo và những người phụ nữ quan trọng đối với bạn. Bạn có thể tặng cô lắc tay, dây chuyền hoặc khuyên tai… Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà bạn mua vật liệu bằng vàng, bạc, mỹ ký… Những quan trọng nhất bạn phải biết được size tay cũng như mẫu mã mà cô thường hay sử dụng.

Vải may áo dài

Hình ảnh người cô giáo luôn gắn liền với tà áo dài, đặc biệt là vào những ngày lễ như khai giảng, dự giờ, meeting…Bời vậy, bạn chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo từ những tấm vải may áo dài cũng là ý tưởng không tồi. Đây là món quà vô cùng thiết thực và được cô giáo yêu thích. Cũng như các loại quà tặng khác, bạn chọn vải cũng cần phù hợp với phong cách cũng như độ tuổi của cô. Nếu cô từ 25-35 tuổi thì nên chọn những loại vải có màu sáng và họa tiết đa dạng, lớn tuổi hơn thì màu sắc nên trầm và ít họa tiết sẽ khiến cô thích hơn.

Sách – Gợi ý tặng quà 20/10 cho cô giáo

Sẽ chẳng có cô giáo nào không yêu thích việc đọc sách, bởi nghề nghiệp của cô gắn liền với sách vở hàng ngày. Đây cũng là món quà phù hợp để bạn tặng nhân ngày 20/10 sắp tới. Sách có thể liên quan đến môn của cô phụ trách, nâng cao, tham khảo… hoặc về những chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Khi được nhận quà, chắc chắn cô sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc. Bạn cũng sẽ trở thành người có học thức và tinh tế trong mắt của cô.

Tặng sách cho cô giáo nhân ngày 20/10
Tặng sách cho cô giáo nhân ngày 20/10

Bạn có thể chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo này tại những hiệu sách lớn như: A.D.C books, Fahasa hoặc các siêu thị lớn khác. Một số đầu sách bạn nên tham khảo như cân bằng xúc cảm lúc giông bão, người gieo hy vọng, người thầy đầu tiên…

Cặp sách lên lớp – Tặng quà cho cô giáo ngày 20/10

Một trong những món quà tặng 20/10 cho cô giáo được nhiều người lựa chọn. Bạn có thể xem xét các loại cặp từ chất liệu da hoặc chất liệu mềm mại hơn tùy thuộc vào sở thích và khả năng quan sát của bạn. Chiếc cặp cũng là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện được lòng biết ơn cũng như thể hiện được sự quan tâm đến cô giáo. Lưu ý rằng, đây là chiếc cặp để cô mang lên lớp nên không cần quá sặc sỡ, tốt nhất là bạn chọn màu trầm như nâu hoặc đen.

Đồng hồ đeo tay

Nghề giáo viên là công việc rất cần đến đồng hồ, điều này giúp cô kiểm tra được thời gian trong mỗi tiết học hoặc thời gian kiểm tra, các buổi chấm thi, coi thi…Bởi vậy, tặng cô đồng hồ đeo tay cũng rất hợp lý.

Bạn nên lựa chọn đồng hồ theo tuổi, phong cách và sở thích của cô. Chiếc đồng hồ không những giúp cô kiểm tra được thời gian mà còn là vật giúp cho đôi tay trở nên xinh xắn hơn. Nếu cô giáo là người đã có tuổi thì tốt nhất nên chọn chiếc đồng hồ có màu sắc trầm tính và đơn giản để dễ dàng phối hợp cùng quần áo thường ngày. Còn nếu cô ở tuổi trung niên thì bạn nên chọn những chiếc đồng đồ có chút nhấn nhá và một số chức năng đặc biệt hơn.

Yến sào Vietfarm

Yến sào Vietfarm là món quà từ thiên nhiên, được khai thác tại Nha Trang – Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu về hiệu quả sử dụng, được sản xuất theo công nghệ chất lượng cao, mang đến thành phẩm căng bóng và chất lượng nhất.

Yến sào Vietfarm
Yến sào Vietfarm

Yến sào được biết đến với những công dụng vượt trội đối với sức khỏe như phòng ngừa bệnh tật, cải thiện sức đề kháng, chống lại quá trình oxy hóa, tăng cường sự phát triển của não bộ…xứng đáng là món quà tặng trong dịp 20/10 sắp tới.

Bút và sổ

Bút và sổ là món quà tặng 20/10 cho cô giáo được lưu truyền từ bao thế hệ học sinh – sinh viên. Hiện nay, có rất nhiều loại bút chữ ký sang trọng, dùng để kiểm tra văn bản, cũng là món quà rất tuyệt vời cho cô giáo. Chiếc bút thiết kế độc đáo, bền và có giá trị lớn hơn rất nhiều so với bút thông thường chắc hẳn sẽ khiến cô giáo của bạn cảm thấy vui và cảm động hơn.

Đi kèm cùng bút chắc chắn là quyển sổ ghi chép. Đây cũng là vật dụng gắn liền với công việc của người giáo viên. Sổ ghi chép giúp cô ghi lại những lịch làm việc cũng như những điều cần chú ý trong quá trình giảng dạy, giúp cô lưu giữ những điều quan trọng. Mỗi lần mở sổ chắc chắn cô sẽ nghĩ đến bạn và rất vui vì món quà vô cùng ý nghĩa này.

Tranh treo tường

Tranh treo tường cũng là gợi ý không tồi nếu bạn chưa tìm được món quà phù hợp cho cô giáo nhân ngày 20/10. Đây là vật dụng giúp cô có thể trang trí cho phòng khách thêm sang trọng hơn. Nếu bạn đã từng qua nhà cô thì bạn nên lưu tâm về màu sắc và phong cách bài trí trong nhà để chọn được bức tranh đẹp nhất tặng cô. Tranh có thể là phong cảnh hoặc chữ thư pháp với ý nghĩa đặc biệt hoặc có những dòng chữ tri ân cô sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ cũng là món quà thích hợp dành tặng cô giáo trong dịp 20/10. Thời điểm này giao từ thu sang đông nên tiết trời đã bắt đầu se lạnh, chiếc khăn mềm mại và nhẹ nhàng sẽ phù hợp với phong cách đi làm thường nhật, giúp cô giữ ấm cơ thể. Hiện nay, có rất nhiều mẫu khăn quàng cổ đẹp và màu sắc phù hợp, bạn có thể chọn theo sở thích và độ tuổi của cô.

Lưu ý khi chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo

Chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo thể hiện tâm ý cũng như sự quan tâm dành tặng cho người đã dạy dỗ và dìu dắt bạn. Để truyền đạt được thông điệp đó, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây:

Lưu ý khi chọn quà tặng
Lưu ý khi chọn quà tặng
  • Tặng quà theo sở thích: Chắc chắn khi nhận món quà đúng với sở thích thì cô sẽ cảm thấy trân trọng và vui hơn. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu trước về sở thích của cô giáo thông qua khả năng quan sát cũng như tính cách bộc lộ thường ngày để chọn quà phù hợp.
  • Hình thức gói quà: Món quà khi được gói bọc cẩn thận và tỉ mỉ thể hiện được sự tôn trọng của bạn dành cho cô. Bởi vậy, những món quà tặng cô nên được chuẩn bị về hình thức, đẹp mắt và gọn gàng nhất có thể.
  • Thời điểm tặng quà: Bạn nên tự mình tặng quà cho cô thay vì nhờ người khác hoặc chuyển phát, có thể là đầu hoặc cuối của tiết học. Không nên chọn thời điểm đang giảng bài vì điều này sẽ khiến tiết học của cô bị gián đoạn, đồng thời ảnh hưởng đến sự tiếp thu của những bạn khác trong lớp.
  • Tặng những món quà có ý nghĩa: Chọn quà tặng 20/10 cho cô giáo các cấp bậc khác nhau cũng nên mang những ý nghĩa khác nhau. Tốt nhất bạn không nên chọn bừa mà nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, khi nhận quà cô giáo sẽ cảm thấy được tôn trọng hơn. Món quà có thể không phải đắt tiền, nhưng ý nghĩa của nó mang lại sẽ giúp cô cảm thấy vui và ấm lòng hơn.

Trên đây là Top 15+ quà tặng 20/10 cho cô giáo ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp nhất để dành tặng cho cô giáo của mình.

Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Thiết Thực Nhất

Top 13 Quà Tặng 20/10 Cho Mẹ Ý Nghĩa Thiết Thực Nhất

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt mà bạn nên dành tặng những món quà yêu thương tới mẹ, vợ và người yêu.…
rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
Top 15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

15+ Quà Tặng Bố Chất Lượng, Gói Trọn Tình Yêu Thương

Quà tặng bố thì nên chọn những món quà như thế nào, vừa ý nghĩa, chân thành, bày tỏ được tấm lòng và tình yêu…
13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

13 Quà Tặng Sinh Nhật Khách Hàng Thể Hiện Chân Thành

Khách hàng là đối tượng quan trọng quyết định đến tình hình kinh doanh, khả năng phát triển của doanh nghiệp. Do đó vấn đề…
giỏ quà tết

12 Giỏ Quà Tết Sang Trọng Ý Nghĩa Đong Đầy Yêu Thương

Cứ mỗi dịp Tết đến, chúng ta đều chuẩn bị những giỏ quà tết mang nhiều ý nghĩa để dành tặng cho gia đình, người…
Gợi ý 21 món quà giáng sinh cho bé độc đáo và ý nghĩa nhất

Gợi Ý 21 Món Quà Giáng Sinh Cho Bé Thú Vị Đừng Bỏ Lỡ

Giáng sinh vào cuối năm là dịp mà các bậc phụ huynh tất bật với công việc và cũng là thời gian đau đầu khi…
Gợi ý 32 món quà Giáng sinh cho bạn bè độc đáo,ý nghĩa nhất

Gợi Ý 32 Món Quà Giáng Sinh Cho Bạn Bè Ấn Tượng Nhất

Giáng sinh là dịp để mọi người trong gia đình, bạn bè cùng nhau gặp mặt và trao cho nhau những món quà ý nghĩa.…
Top 12 Quà Giáng Sinh Độc Đáo, Ý Nghĩa Gửi Người Yêu Thương

12 Quà Giáng Sinh Độc Đáo Ý Nghĩa Gửi Người Yêu Thương

Quà Giáng sinh để tặng người thân, bạn bè, người yêu là không thể thiếu vào ngày này. Bởi theo quan niệm của các nước…
Chia sẻ
Bỏ qua