Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Với 5 Mẹo Đơn Giản

Dân gian từ xưa đã lưu truyền nhiều cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên để cải thiện các vấn đề nam khoa, trong đó có mẹo dùng cây nha đam trị yếu sinh lý. Rất nhiều người còn nghi hoặc liệu biện pháp này có thực sự hiệu quả, có gây nguy hại gì không. Tìm hiểu ngay câu trả lời chi tiết cùng hướng dẫn 5 cách thực hiện đúng chuẩn trong nội dung bài viết dưới đây. 

Công dụng của cây nha đam trị yếu sinh lý như thế nào?

Nha đam còn được biết đến với tên gọi lô hội, là loại cây đã quá quen thuộc với chúng ta, không chỉ được sử dụng trong việc chế biến món ăn, nguyên liệu làm đẹp mà còn được dùng như mẹo tự nhiên chữa các bệnh lý nam khoa.

Nha đam được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau
Nha đam được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Theo nhiều nghiên cứu, nha đam có chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất như sắt, kẽm, magie, kali có tác dụng giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể, tăng cường sinh lực, thúc đẩy quá trình sinh tinh tự nhiên, tăng ham muốn tình dục và hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương hiệu quả.

Ngoài ra, nguyên liệu này còn có hoạt chất anthraquinon dồi dào có khả năng hòa tan canxi trong đường tiểu, ngăn chặn bệnh sỏi thận, sỏi đường tiết niệu – một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng yếu sinh lý nam.

Không chỉ vậy, nha đam còn cho công dụng thanh nhiệt giải độc, tăng cường chức năng gan, thận, bổ thận, tráng dương, làm đẹp da, ổn định vóc dáng thon gọn và nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

Theo đó, có thể thấy, việc thường xuyên sử dụng nha đam theo nhiều cách khác nhau có thể hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ và bản lĩnh trước bạn tình. `

5 mẹo dùng nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả nhất

Nếu muốn nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, đồng thời nhanh chóng lấy lại bản lĩnh chốn phòng the, cánh mày râu cần nắm rõ cách dùng nha đam trị yếu sinh lý đúng chuẩn. Người ta thường áp dụng 5 mẹo dưới đây đã thành công và đã có được kết quả cải thiện như ý muốn:

Dùng nước ép nha đam trị yếu sinh lý

Chúng ta đã biết nha đam có chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe, làn da, vóc dáng mà còn đóng vai trò tích cực trong việc tăng cường sinh lý nam. Do đó bạn hoàn toàn có thể mang loại nguyên liệu này đi ép lấy nước và uống trực tiếp. Đây là cách làm vô cùng đơn giản, giúp toàn bộ dưỡng chất được cơ thể hấp thụ trực tiếp, từ đó tăng hiệu quả trị bệnh.

Dùng nước ép nha đam trị yếu sinh lý
Dùng nước ép nha đam trị yếu sinh lý

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi, 1 ít muối, nước lọc, 2 thìa đường.
  • Đầu tiên mang nha đam rửa thật sạch, loại bỏ vỏ xanh bên ngoài, chỉ giữ phần thịt bên trong, tiếp đó bạn cho vào nước muối pha loãng để ngâm trong khoảng 15 – 20 phút rồi vớt ra và để ráo.
  • Lúc này mang thịt nha đam đã chuẩn bị đi xay nhuyễn cùng 1 cốc nước lọc và 1 thìa đường, cho nước ép ra cốc để uống trực tiếp.
  • Anh em đang bị yếu sinh lý nên dùng nước ép nha đam khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần và kiên trì ít nhất 20 ngày để bệnh tình được cải thiện.

Nước nha đam chanh đường

Bên cạnh cách áp dụng như trên, bạn có thể kết hợp nước nha đam cùng chanh đường để tăng hương vị thơm ngon để dễ uống hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả trị bệnh. Được biết chanh có chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa và bảo vệ các tế bào ở cơ quan sinh dục. Do đó kết hợp chanh và nha đam trị là cách chị em nên áp dụng khi chồng bị yếu sinh lý.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị các nguyên liệu gồm 1 nhánh nha đam tươi, 2 thìa đường, nửa quả chanh và nước lọc.
  • Bạn rửa sạch nha đam, bỏ vỏ xanh, lấy phần thịt bên trong cắt thành miếng vừa, mang đi ngâm trong nước muối loãng khoảng 15 phút rồi rửa sạch và để ráo.
  • Sau đó cho nguyên liệu này vào nồi đun cùng nước lọc trong khoảng 15 – 20 phút.
  • Rót nước vừa đun ra cốc, thêm thịt nha đam rồi pha chanh và đường theo tỷ lệ vừa uống và thưởng thức ngay.
Kết hợp nha đam và chanh cho bạn thức uống hấp dẫn, bổ dưỡng
Kết hợp nha đam và chanh cho bạn thức uống hấp dẫn, bổ dưỡng

Nha đam kết hợp cùng sữa chua

Nếu chưa biết trị yếu sinh lý bằng nha đam theo cách nào, anh em hoàn toàn có thể kết hợp loại nguyên liệu này cùng sữa chua để tạo thành món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Cả nha đam và sữa chua đều có lợi cho sức khỏe, bổ sung hàm lượng dưỡng chất cao, hỗ trợ cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, đường ruột. Khi kết hợp chúng với nhau sẽ giúp cánh mày râu nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ.

Cách thực hiện: 

  • Chuẩn bị 1 nhánh nha đam, 1 hộp sữa chua không đường và đường phèn.
  • Nha đam rửa sạch, gọt vỏ, lấy phần thịt ngâm cùng nước muối pha loãng, sau khoảng 15 phút vớt ra.
  • Tiếp đến cho phần nha đam này vào nước sôi, đun trong 1 phút với lửa to.
  • Nha đam sau khi được chần cần rửa sạch, để ráo.
  • Lúc này bạn hòa tan đường phèn vào nước lọc theo tỷ lệ tùy khẩu vị rồi ngâm nha đam trong dung dịch này khoảng 1 tiếng, lưu ý cho thêm đá viên vào ngâm cùng sẽ tăng độ giòn cho thịt nha đam.
  • Sau đó lấy phần nha đam này trộn đều cùng sữa chua và thưởng thức ngay, chắc chắn hương vị hấp dẫn của món ăn này sẽ tăng sự thích thú và hỗ trợ cải thiện nhanh chóng các triệu chứng của bệnh.

Chè nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Nha đam là nguyên liệu thường được sử dụng trong nấu chè, tạo thành món ăn thanh mát, hấp dẫn, giải nhiệt ngày hè. Đặc biệt có thể nhiều người không biết chè nha đam kết hợp đậu xanh hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, đồng thời bổ thận, tráng dương, ổn định ngũ tạng nên giúp cánh mày râu nâng cao khả năng sinh lý của mình.

Chè nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả
Chè nha đam trị yếu sinh lý hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm nha đam, đậu xanh, nước cốt dừa, bột sắn, chanh, muối.
  • Nha đam bỏ vỏ, lấy phần thịt bên trong cắt thành hạt lựu và ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 15 phút, sau đó bạn chà xát nhẹ để loại bỏ hết phần nhớt, rửa lại với nước sạch và để ráo.
  • Đậu xanh rửa sạch, ngâm trong nước sạch khoảng 30 phút rồi vớt ra.
  • Tiếp đến nấu sôi nước, cho đậu xanh vào đun cho đến khi chín mềm, bạn thêm đường vừa khẩu vị.
  • Hòa bột sắn dây cùng một ít nước, đổ vào nồi đậu xanh, khuấy liên tục và đều tay để hỗn hợp sánh lại.
  • Lúc này cho nha đam đã chuẩn bị vào nồi chè, thêm nước cốt dừa, đun thêm 1 phút rồi tắt bếp và thưởng thức hoặc có thể cho vào tủ lạnh để món ăn ngon miệng hơn.

Kết hợp nha đam cùng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong đã được nhiều anh em áp dụng và cho hiệu quả tích cực. Trong nguyên liệu này có chứa các thành phần có lợi như vitamin, khoáng chất đặc biệt tốt cho sinh lý nam. Do đó khi kết hợp mật ong và nha đam trị yếu sinh lý chắc chắn sẽ giúp phái mạnh đẩy lùi nhanh chóng các triệu chứng và thoát khỏi những ám ảnh của bệnh khó nói này.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi, mật ong nguyên chất.
  • Nha đam sau khi bỏ vỏ, rửa sạch, cắt thành hạt lựu rồi ngâm nước muối loãng trong khoảng 15 phút, sau đó cho vào nồi nước sôi đun 2 – 3 phút.
  • Tiếp theo bạn đổ nước vừa đun, bao gồm cả thịt nha đam ra cốc, thêm mật ong vừa đủ, khuấy đều và thưởng thức ngay khi còn ấm.
Kết hợp nha đam cùng mật ong chữa bệnh
Kết hợp nha đam cùng mật ong chữa bệnh
Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Những lưu ý khi chữa yếu sinh lý bằng nha đam

Dùng nha đam trị yếu sinh lý sẽ cho hiệu quả cải thiện đáng kể và gần như không gây ra tác dụng phụ, tuy nhiên bạn vẫn cần chú ý những vấn đề sau đây trong quá trình thực hiện:

  • Mẹo dân gian với nha đam chỉ áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, nếu bệnh nặng cần thăm khám bác sĩ và sử dụng thuốc theo phác đồ được đưa ra.
  • Mặc dù nha đam có nhiều lợi ích với sức khỏe nhưng bạn không nên ăn với số lượng lớn để tránh gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, đau bụng, tiêu chảy,…
  • Khi sử dụng cây nha đam chữa yếu sinh lý, người bệnh có một số biểu hiện bất thường cần dừng phương pháp này và liên hệ ngay với bác sĩ.
  • Chú ý chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời, sinh hoạt lành mạnh, tăng cường tập luyện thể dục thể thao để hỗ trợ cải thiện bệnh tốt nhất.
  • Chú ý một số trường hợp không nên dùng nha đam trị yếu sinh lý đó là người bị các vấn đề liên quan đến đường huyết, hội chứng viêm đại tràng co thắt,..

Nha đam trị yếu sinh lý chỉ hiệu quả các chứng bệnh chỉ mới chớm xuất hiện. Nếu tình trạng bệnh diễn ra lâu, bạn cần tìm đến những giải pháp tối ưu, tác động sâu hơn. Theo đó, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện sinh lý là lựa chọn an toàn, hiệu quả nhất hiện nay được bác sĩ và các chuyên gia sức khỏe đánh giá cao.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về cách dùng nha đam điều trị yếu sinh lý cũng như sử dụng sản phẩm chức năng kết hợp giúp cải thiện bệnh lý một cách tốt nhất. Nếu còn phân vân về sản phẩm, liệu trình điều trị, bạn có thể liên hệ với DrVitamin để được đội ngũ chuyên viên giải đáp ngay lập tức.

Array
10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, cánh mày râu thường lựa chọn cho mình một số giải pháp điều trị như sử dụng…
Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Trong các mẹo tăng cường sinh lý nam sử dụng nguyên liệu tự nhiên, mật ong được nhiều người áp dụng và thành công. Thực…
8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản, Hiệu Quả

8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản, Hiệu Quả

Hiện nay, các vấn đề về sinh lý nam khiến cánh mày râu vô cùng tự ti, e ngại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến…
20 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Tốt Nhất

20+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Không Cần Thuốc Hiệu Quả

Hiện nay không ít nam giới bị yếu sinh lý đang tìm kiếm cho mình một liệu pháp điều trị tối ưu nhất. Bên cạnh…
9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Nhất

9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Nhất

Hiện nay có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây. Tuy nhiên không phải cách nào cũng an toàn và có thể…
Gợi Ý 6+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Hiệu Quả

Gợi Ý 6+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Hiệu Quả

Khi gặp các vấn đề về sinh lý, cánh mày râu thường lo lắng tìm cách cải thiện như dùng mẹo dân gian, thuốc Tây…
Top 17 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Top 18 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Sử dụng bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý từ các nguyên liệu tự nhiên là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu…
Top 6 Cách Dùng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Top 6 Cách Dùng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Rễ cau từ lâu đã có mặt trong các bài thuốc Đông y để điều trị nhiều bệnh, trong có chứng yếu sinh lý. Vậy…