TOP 9 mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu cực hot hiện nay

Mụn thâm là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ, vì đây là những tổn thương trên da cần rất nhiều thời gian để có thể phục hồi. Cũng bởi vậy nên thị trường có không ít các loại thuốc, kem bôi hay serum trị thâm. Nổi bật trong số đó phải kể đến mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu.

Sử dụng mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu có những lợi ích gì?

Mụn thâm là vấn đề cần phải dành nhiều thời gian để có thể trị khỏi. Hiện nay, khi gặp phải tình trạng này, rất nhiều người đã tìm đến các sản phẩm chăm sóc da tại nhà. Trong đó, mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu là sự lựa chọn của rất nhiều người có làn da vừa đổ nhiều bã nhờn vừa có các nốt mụn thâm. Những lợi ích cụ thể của các mặt nạ này là:

  • Giúp loại bỏ và ngăn ngừa mụn: Những mặt nạ trị mụn thâm không chỉ có tác dụng xóa mờ vết thâm mà còn giúp đẩy lùi cũng như ngăn ngừa mụn rất tốt. Đặc biệt là các mặt nạ có chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như: Trà xanh, sữa chua, nha đam,… Đây đều là những thành phần có khả năng tẩy đi lớp tế bào chết và sừng già ở tầng thượng bì cùng các bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Cung cấp các dưỡng chất để da luôn săn mịn: Những mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu thường có nhiều dưỡng chất như khoáng chất thiên nhiên để làm mờ thâm, dưỡng trắng da, giúp làn da luôn mịn màng trước các tác động xấu từ môi trường.
  • Lỗ chân lông được thu nhỏ: Thêm một lợi ích khác của loại mặt nạ trị mụn và thâm cho da nhờn đó chính là giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Làn da của bạn sẽ được se khít các lỗ chân lông cũng như hạn chế bụi bẩn tích tụ, ngăn chặn hình thành mụn.

Top các mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu từ nguyên liệu thiên nhiên

Làn da dầu nếu bị mụn và thâm nhưng không có cách khắc phục sớm sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Theo đó, chúng ta có thể tận dụng một số loại mặt nạ từ tự nhiên với cách làm đơn giản tại nhà như sau:

1. Mặt nạ từ bột trà xanh

Trà xanh chính là một trong những nguyên liệu vô cùng có lợi đối với làn da dầu. Bởi trong trà có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh, giúp làm sạch cũng như thông thoáng cho các lỗ chân lông. Đặc biệt với người có làn da dầu dễ nổi mụn và thâm, việc đắp mặt nạ trà xanh thường xuyên còn giúp làm dịu kích ứng trên da hoặc giảm sưng viêm. Bởi vậy, trà xanh đã được các chị em đánh giá là loại mặt nạ trị mụn thâm rất tuyệt vời.

Cách thực hiện:

  • Bạn cho 1 – 2 thìa sữa chua bột trà xanh vào một chén nhỏ cùng một chút nước ấm.
  • Khuấy đều cho hỗn hợp sền sệt và thoa nhẹ nhàng lên da sau khi đã rửa mặt. Bạn đợi trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm.
  • Công thức làm đẹp này nên duy trì đều đặn từ 2 – 3 lần mỗi tuần để thông thoáng lỗ chân lông, mụn thâm giảm và hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn.
Bột trà xanh trị mụn thâm rất hiệu quả
Bột trà xanh trị mụn thâm rất hiệu quả

2. Mặt nạ tinh bột nghệ

Đối với việc chăm sóc làn da, tinh bột nghệ cũng là thành phần rất nổi trội, đặc biệt phù hợp với người da dầu. Mặt nạ từ tinh bột nghệ sẽ giúp chúng ta giảm thâm mụn, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn và giúp cho làn da luôn được cân bằng độ ẩm tự nhiên. Qua đó da khỏe mạnh và ít bị mụn hơn. Ngoài ra, thành phần nguyên liệu này còn có công dụng dưỡng da rất hiệu quả, giúp thu nhỏ các lỗ chân lông và cải thiện độ sáng mịn.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 2 thìa mật ong, 1 thìa tinh bột nghệ cùng ¼ quả chanh tươi.
  • Trộn đều các hỗn hợp và thoa nhẹ nhàng lên mặt sau khi đã rửa mặt bằng nước ấm.
  • Mặt nạ để trên da khoảng 15 đến 20 phút và rửa lại với nước mát.

3. Trị mụn thâm cho da dầu bằng mặt nạ bơ

Thêm một nguyên liệu nữa cũng rất dễ kiếm và công dụng đem đến vô cùng hiệu quả cho làn da dầu có mụn thâm chính là quả bơ. Bơ là thức quả có chứa rất nhiều vitamin E giúp bảo vệ làn da khỏi sự tấn công của tia UV, cùng với đó là các chất chống oxy hóa rất mạnh như: Zeaxanthin, lutein đặc biệt phù hợp với làn da dầu. Da sẽ được dưỡng sáng mịn và tươi tắn, se khít lỗ chân lông cũng như giảm thâm mụn và ngăn mụn hình thành.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị ¼ quả bơ, đem nghiền nhuyễn và trộn cùng với 1 lòng trắng trứng.
  • Sau đó, chúng ta thoa hỗn hợp này lên trên da mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng, thư giãn trong khoảng 15 phút.
  • Cuối cùng, bạn rửa lại mặt với nước ấm và thấm khô da bằng khăn mềm.
Bơ chứa nhiều dưỡng chất giúp xóa thâm và làm mềm da
Bơ chứa nhiều dưỡng chất giúp xóa thâm và làm mềm da

4. Mặt nạ từ muối biển

Có rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, muối biển có công dụng đẩy lùi những vết thâm mụn rất tốt. Bên cạnh đó, muối biển còn là nguyên liệu có những khả năng làm sạch cũng như tẩy tế bào chết trên da rất tốt. Khi được sử dụng một cách hợp lý, muối biển chắc chắn là công thức mặt nạ trị mụn thâm tuyệt vời cho người có làn da dầu.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị một ít muối biển sạch, đem xay nhuyễn và hòa với chút nước ấm để tạo thành dung dịch nước muối biển.
  • Thoa đều hỗn hợp lên da mặt, massage nhẹ nhàng để các thành phần trong muối có thể thẩm thấu tốt vào da, loại bỏ vết thâm và các tế bào chết.
  • Bạn sẽ thấy dầu nhờn trên da mặt được giảm đáng kể sau khi sử dụng loại mặt nạ này.

5. Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ được sử dụng nhiều trong việc chế biến thực phẩm mà còn có rất nhiều lợi ích với làn da. Các thành phần trong loại củ này giúp làm giảm mụn, đẩy lùi tình trạng thâm trên da do các nốt mụn gây nên. Với lượng vitamin C, vitamin E cùng chất chống oxy hóa cao, người dùng sẽ đạt được hiệu quả rất tốt khi dùng mặt nạ này thường xuyên.

Cách thực hiện:

  • Các bạn chuẩn bị khoảng 2 đến 3 củ khoai tây.
  • Đem luộc chín khoai và nghiền nhuyễn cùng với 100ml sữa tươi không đường.
  • Hỗn hợp thu được đem đắp lên mặt, giữ trên da khoảng 15  – 20 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm.
  • Công thức này nên áp dụng đều đặn hàng tuần để giảm thâm hiệu quả, se khít lỗ chân lông cũng như giảm sưng viêm một cách nhanh chóng.
Khoai tây cũng là nguyên liệu làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu rất tốt
Khoai tây cũng là nguyên liệu làm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu rất tốt

Top 4 mặt nạ giấy trị mụn thâm cho da dầu

Cùng với những mặt nạ tự chế từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc, chúng ta cũng có không ít các sản phẩm mặt nạ giấy cao cấp giúp trị mụn, xóa thâm và nuôi dưỡng làn da dầu hiệu quả.

Các mặt nạ giấy sử dụng 1 lần này tuy có giá thành cao hơn so với các mặt nạ thiên nhiên, nhưng đem đến sự tiện lợi cũng như không cần nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị. Bạn chỉ cần lựa chọn loại mặt nạ phù hợp với mình và đắp trực tiếp lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Sau đó gỡ bỏ mặt nạ và không cần thiết phải rửa lại với nước sạch.

Theo đó, với những người có làn da dầu kèm mụn thâm, nên ưu tiên sử dụng những mặt nạ có chứa các thành phần như:

  • Những thành phần giúp dưỡng ẩm cho da: Retinol, axit hyaluronic, hoặc có các chiết xuất từ thiên nhiên như: Dưa leo, nha đam, rong biển, bơ, oliu,…
  • Những thành phần có khả năng kháng viêm và giúp trị mụn thâm hiệu quả như: Chiết xuất tràm trà, trà xanh, rau má hoặc mật ong,…

Ngoài ra, khi lựa chọn mặt nạ, bạn cũng cần chú ý tránh sử dụng những sản phẩm có chứa các thành phần là chất bảo quản hóa học như paraben hoặc phenoxyethanol chống nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập. Bởi những chất này đều là các yếu tố gây kích ứng trên làn da của bạn, khiến cho mụn mọc nhiều hơn và các vết thâm ngày càng khó xử lý.

Dưới đây là một số loại mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu bán rất chạy trên thị trường hiện nay:

1. Naruko Tea Tree Shine Control & Blemish Clear Mask

Đây là sự lựa chọn thuộc top đầu hiện nay của những người có làn da thâm mụn và bã nhờn. Mặt nạ Naruko được đánh giá là giải pháp tuyệt vời cho người da dầu mụn. Với các chiết xuất nổi bật, sản phẩm mang tới khả năng chăm sóc hiệu quả làn da nhiều nhờn, dễ nổi mụn và kiểm soát tốt tình trạng tiết dầu.

Thành phần gồm có:

  • Tinh chất tràm trà: Có chứa rất nhiều các thành phần chống oxy hóa với khả năng sát khuẩn rất cao, giúp bạn làm sạch da và ngăn ngừa những tác nhân gây mụn. Hỗ trợ kháng viêm cũng như giảm tình trạng mụn sưng đỏ. Bên cạnh đó, trong dầu tràm trà còn có lượng vitamin E cùng các khoáng chất hỗ trợ cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da ngày càng mềm mượt hơn.
  • Salicylic acid (còn được gọi là Beta hydroxy acid): Đây là thành phần được sử dụng rất nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm trị mụn. Salicylic giúp loại bỏ những tế bào chết tích tụ tại lỗ chân lông, giảm các nguy cơ gây ra mụn đầu trắng, mụn đầu đen bởi dầu nhờn. Ngoài ra, acid này còn có tác dụng kiểm soát tốt lượng dầu thừa và giúp cân bằng da, để da khỏe và sạch hơn.
  • Hamamelis Virginiana Extract: Đây là hoạt chất được chiết xuất từ cây phỉ với tác dụng làm giảm kích ứng trên da, giảm sưng viêm và tăng cường khả năng kháng khuẩn, kháng virus cũng như hỗ trợ chống oxy hóa rất mạnh.
Naruko là miếng mặt nạ được sử dụng rất phổ biến
Naruko là miếng mặt nạ được sử dụng rất phổ biến

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ có miếng dày dặn và mềm mại, ôm rất khít với gương mặt. Trong quá trình đắp, chúng ta hoàn toàn có thể di chuyển mà không lo lắng bị rơi.
  • Mặt nạ có lượng tinh chất lớn nhưng kết cấu rất mỏng nhẹ, màu trong suốt và khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh chóng, không gây ra cảm giác khó chịu hay bí bách cho làn da.
  • Naruko tràm trà còn giúp làm giảm tình trạng da bị sưng tấy và mẩn đỏ rất tốt.
  • Lượng dầu thừa trên da cũng được loại bỏ nhanh chóng, làm tăng khả năng kiểm soát bã nhờn trên da.
  • Da được dưỡng ẩm hiệu quả, cung cấp đủ nước, ngày càng mịn màng, tươi sáng hơn, các vết thâm mụn từ đó giảm rõ rệt.

Ngoài ra, các bạn cũng cần chú ý thêm rằng mặt nạ Naruko có 2 phiên bản là bản Trung và bản Đài. Trong bản Đài sẽ có nhiều thành phần chiết xuất thiên nhiên và các acid có lợi cho làn da hơn.

Giá bán tham khảo: 25.000đ/1 miếng.

2. Mặt nạ Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask EX

Mặt nạ trị mụn thâm Mediheal là dòng sản phẩm có sự kết hợp rất hoàn hảo giữa chiết xuất tràm trà cùng với trà xanh để kháng viêm và dịu các nốt mụn sưng tấy rất tốt. Qua đó, làn da có thể đẩy nhanh quá trình làm lành những vết mụn trên da, ngăn chặn hình thành các sẹo mụn hay vết thâm mới, nốt mụn thâm cũ cũng giảm nhanh chóng.

Mặt nạ Mediheal đã được đánh giá là một trong số các sản phẩm mặt nạ dưỡng da trị mụn tốt nhất ở Hàn Quốc. Đông đảo nữ giới làm đẹp tại xứ sở kim chi đều yêu thích sử dụng và hiện nay có mặt tại rất nhiều quốc gia châu Á, trong đó bao gồm cả  Việt Nam.

Thành phần gồm có:

  • Glycerin: Đây là thành phần có khả năng dưỡng ẩm da và làm da căng bóng hơn.
  • Propanediol: Là dưỡng chất có tác dụng làm mềm và dịu da, tạo ra một lớp màng để ngăn chặn da bị mất nước.
  • 1,2-Hexanediol: Có công dụng là giữ ẩm, kháng khuẩn và ngăn ngừa tình trạng kích ứng trên da.
  • Houttuynia Cordata Extract: Chiết xuất rau diếp cá với vai trò kháng khuẩn, kháng viêm cho da và giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Centella Asiatica Extract: Chiết xuất rau máu giúp hỗ trợ điều trị những vết thương ở trên da, giúp kháng viêm và làm dịu làn da đang bị kích ứng.
  • Salix Alba Bark Extract: Chiết xuất vỏ cây liễu có công dụng tẩy các tế bào chết, làm thông thoáng và sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa hình thành mụn cũng như chống oxy hóa rất hiệu quả.
  • Glycine Soja Seed Extract: Chiết xuất đậu nành giúp dưỡng trắng, đều màu da hơn và cải thiện tốt các vết mụn thâm, tàn nhang ở trên da.
Mediheal nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng
Mediheal nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có bao bì rất bắt mắt và xinh xắn, mặt nạ được làm bằng chất liệu cellulose khá mỏng, độ bám dính cũng cao nên bám chắc chắn vào da. Mặt nạ có thể kéo dãn nhẹ nhàng, ôm khít mặt.
  • Trong mỗi miếng mặt nạ Mediheal có 24ml tinh chất để dưỡng da, không gây bí bách cho làn da.
  • Khả năng cấp ẩm của mặt nạ là rất tốt, da ngày càng mềm mịn hơn, mụn và thâm trên da cũng được giảm thiểu một cách rõ rệt.
  • Ngoài ra, mặt nạ Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask EX còn giúp tẩy tế bào chết, làm da sạch và sáng hơn rất nhiều. Tình trạng tấy đỏ và sưng viêm do mụn cũng được cải thiện.

Giá bán tham khảo: 37.000 – 40.000đ/1 miếng.

Xem thêm

3. Mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu Dr.Morita Treatment and Brightening Essence Mask

Cùng với mặt nạ Naruko hay Mediheal thì Dr.Morita là dòng thương hiệu mặt nạ giấy cũng rất được yêu thích của Đài Loan. Dòng sản phẩm chăm sóc da này được hàng triệu tín đồ làm đẹp ở châu Á ưa chuộng với những đánh giá rất tích cực. Dr.Morita Treatment and Brightening là mặt nạ trị mụn kết hợp làm mờ vết thâm, dưỡng trắng da được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nổi bật. Đồng thời còn giúp kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, thanh lọc làn da rất tốt.

Thành phần gồm có:

  • Niacinamide: Có công dụng làm sáng da, giữ nước cũng như kháng khuẩn và góp phần điều tiết lượng bã nhờn ở trên da.
  • Panthenol: Với khả năng làm dịu làn da, phục hồi da bị mẫn cảm và hỗ trợ đẩy lùi mụn.
  • Mentha Piperita Leaf Water: Nước lá bạc hà sẽ giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông và làm sáng da, giúp người dùng giảm thâm mụn rất hiệu quả.
  • Nước lô hội: Có khả năng cấp ẩm cũng như làm dịu da, cân bằng da an toàn.
  • Nước cây phỉ: Làm sạch các lỗ chân lông.
  • Tinh dầu tràm trà: Kháng khuẩn, làm dịu các nốt mụn sưng đỏ.
  • Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Đây là thành phần có tác dụng thư giãn da cũng như kháng khuẩn một cách hiệu quả.
  • Chiết xuất cam thảo: Có công dụng dưỡng trắng da.
  • Tinh dầu sả chanh: Có vai trò kháng khuẩn cho da, thư giãn làn da rất tốt.
  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: HA thủy phân giúp giữ nước cũng như tăng cường dưỡng ẩm cho làn da và tốt hơn dạng HA thường.
Trị mụn thâm cho da dầu bằng mặt nạ Dr.Morita
Trị mụn thâm cho da dầu bằng mặt nạ Dr.Morita

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ Dr.Morita được sản xuất với chất liệu lụa mỏng, ôm rất sát gương mặt và không gây ra cảm giác khó chịu cho làn da.
  • Sản phẩm có chứa lượng tinh chất lớn, không gây bí da và thẩm thấu một cách nhanh chóng.
  • Các thành phần đều lành tính, phát huy khả năng kháng viêm, giảm sưng tấy mụn mà không để lại các vết thâm sẹo.
  • Khả năng cấp ẩm cũng được đánh giá tốt, da có những cải thiện rõ rệt sau một thời gian sử dụng.

Giá bán tham khảo: 24.000 – 30.000đ/1 miếng.

4. Derladie Witch Hazel

Cũng thuộc top các sản phẩm mặt nạ trị mụn và thâm rất hot của Hàn Quốc, mặt nạ Derladie rất được yêu thích sử dụng ở những người có làn da mụn. Derladie vừa cung cấp khả năng trị mụn hiệu quả, vừa dưỡng sáng, làm mềm mịn da. Nếu bạn đang tìm kiếm mặt nạ dưỡng da tốt nhất để giảm thâm và mụn, chúng ta có thể tham khảo Derladie Witch Hazel.

Thành phần gồm có:

  • Chiết xuất cây phỉ: Có công dụng kháng viêm và ngăn ngừa, đẩy lùi các nốt mụn, giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chiết xuất trà xanh: Giúp chống oxy hóa, chống viêm nhiễm trên da.
  • Chiết xuất rau má: Tăng cường thúc đẩy quá trình da tổng hợp collagen, tái tạo các tế bào da và nâng cao khả năng dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất cúc la mã: Hỗ trợ quá trình làm lành các vết sẹo, xoa dịu những tổn thương ở trên da và giảm mẩn đỏ, sưng tấy.
  • Chiết xuất rễ cây hoàng cầm: Phát huy công dụng làm dịu da, chống viêm, dưỡng sáng da và làm mờ những vết thâm mụn rất tốt.
  • Chiết xuất củ cốt khí: Có công dụng chống oxy hóa hiệu quả.
  • Rễ cây cam thảo: Giúp chúng ta làm đều màu da, cải thiện vùng da bị xỉn màu.
  • Niacinamide: Giúp giảm thâm, dưỡng da trắng sáng và cải thiện tình trạng lỗ chân lông bị to.
  • Glycerin: tăng cường độ đàn hồi và làm mềm, giữ ẩm cho da.
Derladie Witch Hazel cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người
Derladie Witch Hazel cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người

Đặc điểm nổi bật:

  • Mặt nạ có thiết kế bao bì đơn giản, mùi hương nhẹ nhàng và rất thích hợp với những người không thích mùi mỹ phẩm.
  • Chất liệu mặt nạ mềm, ôm sát mặt và không gây ma sát trên da.
  • Lượng dưỡng chất có trong mặt nạ vừa đủ, không quá ít cũng không quá nhiều, tránh gây ra tình trạng lãng phí.
  • Khả năng giảm thâm, giảm mụn, giảm tiết dầu nhờn và cấp ẩm cho da đều được ghi nhận rất hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 25.000đ/1 miếng.

Những lưu ý quan trọng khi chăm sóc da dầu và nhiều mụn thâm

Cùng với việc chú tâm lựa chọn các sản phẩm mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu, chúng ta cũng cần ghi nhớ thêm một số điều quan trọng sau đây để da luôn được khỏe đẹp:

  • Cần giữ cho da mặt luôn được sạch sẽ: Đặc biệt với người da dầu, vệ sinh sạch gương mặt là vấn đề rất cần thiết. Rửa mặt thường xuyên giúp chúng ta loại bỏ các vi khuẩn và bụi bẩn ở lỗ chân lông. Bạn hãy sử dụng với sữa rửa mặt 2 lần mỗi ngày để da luôn thông thoáng.
  • Tẩy da chết mỗi tuần: Để kết quả điều trị mụn thâm tốt hơn, việc tẩy da chết cũng cần được chú trọng. Bước skincare này giúp loại bỏ đi những tế bào sừng và tái tạo các tế bào mới cho da. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp và không dùng quá 3 lần mỗi tuần.
  • Ăn uống khoa học, sinh hoạt lành mạnh: Chúng ta cần có chế độ ăn uống bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả, tránh dùng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ. Các chất kích thích, rượu bia hay cà phê đều sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt cho da, khiến da lâu lành vết thương do mụn và khó mờ thâm. Ngoài ra, bạn cũng hạn chế việc thức khuya, ngủ thiếu giấc để tránh làm da ngày càng xấu hơn.
  • Đồng thời, việc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc độc tố trên da hiệu quả, thúc đẩy quá trình điều trị mụn và giảm thâm nhanh chóng. Bạn có thể kết hợp với các loại nước uống detox, sinh tố rau củ giúp cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da.

Trên đây là các loại mặt nạ trị mụn thâm cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng từ những thông tin chúng tôi chia sẻ, bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các cách chăm sóc da, lấy lại làn da khỏe đẹp, rạng ngời. Trước khi sử dụng bất cứ loại mặt nạ giấy nào, bạn cần tìm hiểu rõ về bảng thành phần, với mặt nạ tự làm, hãy thử trước ra vùng da tay để kiểm tra có bị kích ứng hay không. Chúc các bạn sớm lấy lại làn da khỏe đẹp như mong muốn!

XEM NGAY

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

cách trị mụn thâm ở mông

12 Cách Trị Mụn Thâm Ở Mông Nhanh Nhất Với Nguyên Liệu Tự Nhiên

Mụn thâm ở mông là một trong những nhược điểm rất tế nhị nên mọi người vẫn thường tự điều trị tại nhà. Theo đó,…
Thâm Đỏ Sau Mụn: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

Thâm Đỏ Sau Mụn: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Tốt Nhất

Thâm đỏ sau mụn là tình trạng rất thường gặp ở những bạn có làn da dầu hoặc da tương đối nhạy cảm. Thâm mụn…
Các công thức làm mặt nạ trị mụn thâm trắng da

TOP 12 công thức làm mặt nạ trị mụn thâm trắng da hiệu quả

Da bị sạm đen, có nhiều vết thâm mụn là nguyên nhân khiến các chị em mất tự tin khi giao tiếp. Chính vì thế,…
TOP 12 Công Thức Mặt Nạ Trị Thâm Mụn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

TOP 12 Công Thức Mặt Nạ Trị Thâm Mụn Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Thay vì vứt tiền vào mỹ phẩm đắt tiền, bạn cũng có thể lựa chọn những công thức làm đẹp từ các nguyên liệu thiên…
Đi Spa Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Hay Không Và Những Lưu Ý Khi Tìm Spa

TOP Liệu Pháp Spa Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Và Địa Chỉ Tại TP.HCM

Thâm mụn là một vấn đề về da phổ biến với nhiều người và cần có những biện pháp khắc phục khác nhau. Vậy việc…
Chia sẻ
Bỏ qua