Tham Khảo 12 Công Thức Mặt Nạ Trị Mụn Đầu Đen Tại Nhà

Mụn đầu đen xuất hiện do dầu thừa bài tiết trong lỗ chân lông mạnh cùng với bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn tích tụ vào trên bề mặt da không thoát ra ngoài. Gần như không gây viêm đỏ, sưng rát nhưng cũng làm làn da xỉn màu, kém mịn màng. Theo đó, chúng ta có thể sử dụng các loại mặt nạ trị mụn đầu đen từ những nguyên liệu tự nhiên ngay tại nhà cũng đem đến hiệu quả rất tốt.

12 công thức mặt nạ trị mụn đầu đen bạn cần biết

Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm lột mụn, đẩy mụn đầu đen, những nguyên liệu tự nhiên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày cũng có thể tận dụng để trị mụn. Các phương pháp này nhìn chung đều có cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm chi phí và có hiệu quả khá tốt. Trên nhiều hội nhóm làm đẹp cũng có rất nhiều chị em đánh giá cao về những mẹo cải thiện da này. Bạn có thể tham khảo một số công thức mặt nạ đơn giản sau đây.

Baking soda – Mặt nạ trị mụn đầu đen tại nhà

Dùng baking soda làm mặt nạ trị mụn đầu đen ở mũi là giải pháp rất hữu hiệu cho các chị em. Baking soda hay còn gọi là muối nở thường được sử dụng để khử mùi hôi, làm sạch dụng cụ nhà bếp và cũng có khả năng trị mụn đầu đen rất tốt nhờ tính kháng khuẩn và sát trùng mạnh.

Khi sử dụng baking soda thường xuyên sẽ làm sạch mụn đầu đen, loại bỏ bã nhờn cũng như dầu thừa và tế bào chết tích tụ trên da. Lỗ chân lông được tạo sự thông thoáng hơn, da cũng đều màu và còn ngăn ngừa hình thành mụn bọc, mụn trứng cá rất tốt.

Cách thực hiện:

  • Dùng ½ thìa baking soda trộn với nước ấm để tạo thành hỗn hợp sệt.
  • Bạn rửa sạch mặt với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó lau bằng khăn bông mềm.
  • Chấm hỗn hợp baking lên da, massage nhẹ theo vòng tròn để lấy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Nên tập trung nhiều ở mũi, bên má và cằm.
  • Sau khoảng 3 – 4 phút sẽ dùng nước ấm để rửa lại mặt.

Khi sử dụng công thức này, bạn cần thao tác nhẹ nhàng để không làm các hạt baking soda chà sát mạnh gây trầy xước da.

Baking soda là nguyên liệu được sử dụng làm mặt nạ trị mụn đầu đen rất phổ biến
Baking soda là nguyên liệu được sử dụng làm mặt nạ trị mụn đầu đen rất phổ biến

Mật ong và nước chanh trị mụn đầu đen

Công thức mặt nạ mụn đầu đen tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đó là dùng mật ong trộn nước cốt chanh. Phương pháp này rất phù hợp với những người có làn da quá nhạy cảm, không thể dùng baking soda. Làn da dầu, da hỗn hợp, da khô hoặc da thường đều có thể sử dụng.

Tính ấm của mật ong sẽ làm lỗ chân lông giãn nở, loại bỏ tốt mụn đầu đen, bã nhờn cùng tế bào chết, mụn cám trên da. Bên cạnh đó, nguyên liệu này còn có khả năng dưỡng ẩm và giảm kích ứng trên da, phục hồi hàng rào bảo vệ cho làn da.

Đồng thời, chanh sẽ làm sạch các tế bào da chết, tạo sự thông thoáng cho da và ngăn chặn mụn đầu đen tái phát. Lượng vitamin C có trong chanh cũng có khả năng chống oxy hóa mạnh, ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố melanin để ngừa thâm và giảm tàn nhang, sạm nám.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 thìa mật ong kèm nửa thìa nước cốt chanh, trộn đều hai nguyên liệu thành hỗn hợp mặt nạ đồng nhất.
  • Bạn rửa sạch mặt, lau khô và thoa đều hỗn hợp lên da.
  • Có thể massage khoảng 2 – 3 lần, sau 15 phút sẽ rửa lại mặt bằng nước ấm.

Đối với công thức mặt nạ trị mụn đầu đen này, bạn có thể điều chỉnh lượng nguyên liệu tùy thuộc vào tình trạng da. Nếu chúng ta có làn da nhiều dầu nhờn, hãy tăng lượng nước cốt chanh để làm sạch da, tẩy tế bào chết. Ngược lại với những ai có da nhạy cảm, da khô nên giảm nước chanh, tăng mật ong để cấp ẩm, làm dịu da và hạn chế kích ứng.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng gà có tính keo, khi tiếp xúc với không khí sẽ nhanh chóng khô lại, cũng bởi đặc tính này nên nhiều người đã tận dụng để làm mặt nạ trị mụn đầu đen, giảm bã nhờn, bụi bẩn cùng tế bào chết tích tụ trên bề mặt da. Không chỉ vậy, trứng gà còn có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng đối với làn da như: Vitamin A, B, magie, kẽm,….có khả năng nuôi dưỡng một cách tốt nhất cho tế bào da. Lỗ chân lông được se khít, bã nhờn và dầu thừa đều được hút sạch và phục hồi những tế bào bị hư tổn.

Để đạt được hiệu quả giảm mụn đầu đen bằng trứng gà tốt hơn, bạn nên kết hợp thêm nước cốt chanh tươi, sau một vài lần thực hiện, làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả trứng gà, ½ thìa chanh tươi.
  • Trứng gà tách lấy lòng trắng và trộn đều với nước cốt chanh.
  • Rửa mặt và thoa đều hỗn hợp lên da, đợi cho tới khi mặt nạ đã khô lại hoàn toàn sẽ rửa bằng nước ấm.
  • Khi rửa mặt, bạn nên massage nhiều ở mũi, cằm và bên má để làm sạch sâu cho làn da, loại bỏ các nhân mụn tốt hơn.
Lòng trắng trứng gà làm sạch mụn và giảm bã nhờn
Lòng trắng trứng gà làm sạch mụn và giảm bã nhờn

Cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Kem đánh răng trị mụn đầu đen là công thức độc đáo, đem đến hiệu quả tốt, nhanh chóng, đặc biệt với những ai có làn da dầu. Kem có thành phần là menthol – Một dạng hoạt chất có ở tinh dầu bạc hà giúp làm giảm viêm sưng, mát da và mang tới cảm giác thoải mái, thư giãn.

Đồng thời, sodium pyrophosphate có trong kem đánh răng cũng có thể tiêu diệt các vi khuẩn, ức chế sự hoạt động quá mức của hại khuẩn và hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh trên da. Nguyên liệu này còn có chứa thành phần là baking soda cùng với hoạt chất silica sẽ giúp giảm dầu thừa, kháng viêm, làm sạch nhân mụn đầu đen trên mặt rất tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng kem đánh răng trị tàn nhang cũng khá tốt.

Cách thực hiện:

  • Bạn làm sạch da mặt rồi dùng khăn bông mềm để lau khô.
  • Lấy ra một lượng kem đánh răng màu trắng vừa đủ để thoa đều lên vùng da có mụn đầu đen. Không thoa kem sang những vùng da khác.
  • Để kem đánh răng trên da khoảng 5 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Công thức giấm táo

Giấm táo cũng là gia vị rất quen thuộc, thường xuất hiện trong các món rau trộn của người Việt Nam. Đặc biệt, giấm còn được tận dụng để vệ sinh răng miệng, ngăn ngừa viêm nha chu, sâu răng và cải thiện một số vấn đề về da. Theo đó, các chuyên gia ghi nhận giấm táo có khả năng trị mụn đầu đen, rất nhiều chị em lựa chọn sử dụng và đều cho những đánh giá rất tích cực trên các hội nhóm làm đẹp.

Các enzyme cùng acid acetic có trong giấm được sản sinh từ quá trình lên men của nước táo sẽ phát huy khả năng tẩy các tế bào chết, làm sạch da một cách dịu nhẹ. Bã nhờn cùng dầu thừa và bụi bẩn được loại bỏ nhanh chóng. Ngoài ra, những enzyme có trong giấm táo còn có thể kích thích những lợi khuẩn phát triển tốt hơn, ức chế hoạt động quá mức của những vi khuẩn gây mụn P.Acnes và tăng cường khả năng, tốc độ hồi phục, tái tạo của tế bào da.

Khi dùng giấm táo thường xuyên, da sẽ được cung cấp nhiều khoáng chất, vitamin để nuôi dưỡng khỏe mạnh, hoạt động sản xuất dầu được cân bằng, mụn đầu đen giảm đi đáng kể. Những đốm nâu và tế bào già cỗi trên da đều được thay thế bằng những tế bào khỏe mạnh và sáng màu hơn.

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Bạn trộn 1 thìa giấm táo với 1 thìa nước ấm. Sau đó lấy bông sạch chấm hỗn hợp và thoa đều lên khu vực da có nhiều mụn đầu đen. Để cho hỗn hợp khô hoàn toàn và có thể thoa thêm 3 đến 5 lớp. Sau khoảng 10 phút, các bạn sẽ rửa lại mặt bằng nước ấm.
  • Cách 2: Chuẩn bị 1 thìa giấm táo và 1 thìa mật ong, trộn đều nguyên liệu và thoa lên gương mặt. Chúng ta thư giãn khoảng 20 phút và dùng nước ấm để làm sạch da.
Bạn có thể sử dụng giấm táo cũng giúp trị mụn đầu đen rất tốt
Bạn có thể sử dụng giấm táo cũng giúp trị mụn đầu đen rất tốt

Sữa tươi và cám gạo

Cách làm mặt nạ cho mụn đầu đen tiếp theo bạn có thể sử dụng đó là dùng cám gạo với sữa tươi. Cám gạo là nguyên liệu tự nhiên vốn được dùng nhiều trong các công thức chăm sóc, cải thiện những vấn đề về da. Trong cám gạo có chứa đa dạng các chất dinh dưỡng có khả năng nuôi dưỡng làn da, cải thiện sắc tố, giảm mụn và loại bỏ tốt các vết thâm nám, tàn nhang.

Trong cám gạo có chứa hợp chất lipid với lượng nhỏ tinh dầu gamma oryzanol giúp dưỡng ẩm và chống lại quá trình oxy hóa tế bào rất mạnh, gấp 4 lần vitamin E. Ngoài ra, dưỡng chất có trong cám gạo còn giúp làm sạch lượng bã nhờn tích tụ, tăng cường tái tạo các tế bào da và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại. Cùng với đó, cám gạo còn cung cấp thêm nhiều thành phần rất thiết yếu đối với da như vitamin A, B, E, magie, kẽm,…

Kết hợp sữa tươi vào cám gạo, làn da sẽ tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm, giảm các nốt mụn đầu đen và ngăn chặn sự hình thành của bã nhờn, đồng thời giảm kích ứng cho làn da với những người có da nhạy cảm nếu áp dụng cám gạo.

Khi bạn sử dụng mặt nạ cám gạo và sữa tươi thường xuyên, da vừa sạch mụn đầu đen, vừa cải thiện đều màu, mịn màng và sáng hồng hơn rất nhiều.

Cách thực hiện:

  • Các chị em trộn đều 1 thìa cám gạo nguyên chất với 3 thìa sữa tươi không đường.
  • Làm sạch da mặt và thoa đều hỗn hợp cám gạo lên da trong khoảng 20 phút.
  • Sau cùng, dùng nước ấm để rửa sạch mặt và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Mặt nạ trị mụn đầu đen bằng đất sét và mật ong

Có thể bạn chưa biết, bột đất sét có khả năng làm sạch hoàn toàn dầu thừa, bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Khi dùng đất sét, da còn được làm giảm viêm, làm tiêu sưng cũng như se khô cồi mụn nhanh chóng. Bởi vậy nên ngày càng có nhiều chị em sử dụng công thức mặt nạ đất sét và mật ong để trị mụn đầu đen, mụn cám cũng như sợi bã nhờn cấp tốc.

Nhưng cần lưu ý rằng, đất sét có khả năng làm sạch sâu rất tốt, tuy nhiên có thể khiến cho làn da khô và xảy ra bong tróc khi thiếu độ ẩm. Vì vậy, cần phải thêm mật ong vào đất sét để cân bằng dưỡng ẩm, làm dịu làn da cũng như hạn chế tình trạng khô rít sau khi đắp xong mặt nạ.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị ½ thìa bột đất sét, trộn cùng với mật ong và một ít nước lọc sao cho có được hỗn hợp sền sệt.
  • Làm sạch da với sữa rửa mặt chuyên dụng, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da và đợi trong vòng 15 phút.
  • Cuối cùng, bạn rửa lại mặt với nước ấm, dùng khăn bông mềm để lau khô và tiếp tục quy trình dưỡng da như bình thường.

Xem thêm

Đất sét và mật ong cũng là mặt nạ trị mụn đầu đen rất được ưa chuộng
Đất sét và mật ong cũng là mặt nạ trị mụn đầu đen rất được ưa chuộng

Cà chua trị mụn đầu đen

Cà chua không chỉ được sử dụng để chế biến thành các món ăn mà còn giúp nữ giới tận dụng làm thành các công thức chăm sóc da, trị mụn đầu đen ở mũi, má, cằm. Không giống như chanh tươi, lượng axit trong cà chua khá nhỏ, làm sạch tế bào chết, bã nhờn, nhân mụn, bụi bẩn nhưng không làm da bị kích ứng hay khô ráp.

Thành phần lycopene có trong cà chua cũng là một chất chống oxy hóa, giúp chúng ta tái tạo những tế bào hư tổn và phục hồi tốt những khu vực da bị dị ứng và bảo vệ tốt cho da trước tác động từ tia UV của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, lượng vitamin C có trong cà chua còn tăng cường thúc đẩy phát triển các mô liên kết và kích thích tăng sản sinh collagen, elastin,…

Đặc biệt hơn, enzyme có trong cà chua cũng sẽ giúp tẩy tế bào chết rất dịu nhẹ, đẩy nhân mụn đầu đen nhanh chóng, làm sạch sợi bã nhờn, mụn cám và lỗ chân lông thông thoáng hơn. Các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp phục hồi da và giảm tình trạng da bị xỉn màu vì thiếu nước.

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Bạn rửa sạch 1 quả cà chua, cắt thành các lát mỏng và trực tiếp đắp lên da. Sau khoảng 15 phút, dùng lát cà chua để nhẹ nhàng chà xát ở vùng da có nhiều mụn đầu đen rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.
  • Cách 2: Chúng ta xay nhuyễn cà chua và trộn thêm một ít nước cốt chanh, dầu oliu. Sau đó thoa hỗn hợp lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Đợi 15 phút rồi làm sạch da bằng nước ấm.

Bột nghệ và sữa chua

Cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen tiếp theo cũng được rất nhiều người sử dụng và đánh giá khá hài lòng. Bột nghệ và sữa chua vừa giúp làm sạch mụn, vừa dưỡng trắng da, giảm thâm sạm một cách rõ rệt. Sữa chua có chứa acid lactic cùng nhiều enzyme giúp thanh tẩy làn da, làm sạch tế bào chết và dưỡng da hết bã nhờn, dầu thừa. Những nốt mụn đầu đen, mụn cám ở mũi, cằm hay hai bên má đều thuyên giảm nhanh chóng. Hơn nữa, sữa chua còn chứa nhiều lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh của làn da, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn yếm khí.

Trong khi đó, bột nghệ từ lâu đã được tận dụng nhiều trong phương pháp trị thâm, trị mụn và làm mờ nám. Curcumin là hoạt chất nổi bật nhất có trong nghệ giúp chống lại quá trình oxy hóa, làm tiêu sưng, mờ vết thâm, kháng viêm rất tốt. Các hoạt chất trong nghệ đồng thời giúp chống lại quá trình oxy hóa, dưỡng da khỏe mạnh và có độ đàn hồi tốt hơn.

Cách thực hiện:

  • Bạn trộn đều 1 thìa bột nghệ với 2 thìa sữa chua không đường, có thể thêm một chút nước cốt chanh nếu bạn có làn da nhờn.
  • Rửa sạch mặt và thoa đều mặt nạ bột nghệ lên da.
    Đợi khoảng 15 đến 20 phút cho dưỡng chất thấm đều rồi làm sạch da bằng nước ấm.
Làm sạch mụn bằng bột nghệ
Làm sạch mụn bằng bột nghệ

Trị mụn đầu đen bằng dầu dừa

Dầu dừa cũng là một trong những phương pháp loại bỏ mụn đầu đen mang tới công dụng nhanh chóng, an toàn đối với làn da. Khi bạn sử dụng dầu dừa, những axit béo có trong nguyên liệu sẽ nhanh chóng đi sâu vào từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, dầu thừa. Nếu kết hợp thêm các động tác massage sẽ giúp cuốn sạch nhân mụn tích tụ trong da, giảm rõ rệt mụn đầu đen và mụn cám.

Ngoài ra, trong dầu dừa còn có chứa nhiều vitamin E có công dụng dưỡng ẩm, ngăn ngừa quá trình oxy hóa, làm dịu làn da. Thành phần axit lauric giúp kháng khuẩn cũng như ức chế các loại vi khuẩn và nấm. Polyphenol trong dầu sẽ có nhiệm vụ chống oxy hóa và ngăn ngừa thâm nám, bảo vệ tốt cho làn da.

Cách thực hiện:

  • Cho một lượng vừa đủ dầu dừa ra lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng cho phần dầu nóng lên.
  • Sau đó bạn thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da có mụn đầu đen, dùng đầu ngón tay miết đều lên da để giúp làm sạch sâu, tăng cường tuần hoàn máu cũng như lấy đi mọi bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Sau khoảng 3 phút, bạn lấy một ít nước ấm thoa đều lên da với mục đích nhũ hóa dầu.
  • Cuối cùng sẽ rửa sạch lớp dầu dừa bằng nước ấm.

Mặt nạ tỏi đánh bật mụn đầu đen

Không chỉ là gia vị giúp tăng hương vị cho món ăn, tỏi còn có khả năng trị mụn, tiêu viêm rất tốt. Trong tỏi có chứa hoạt chất gọi là sulfur giúp ức chế các vi khuẩn cũng như làm sạch bã nhờn, dầu thừa. Đồng thời loại bỏ nhân mụn đầu đen, mụn cám, hỗ trợ cho các cồi mụn trứng cá, mụn bọc nhanh khô hơn. Tỏi cũng có khả năng sát trùng mạnh mẽ, làm sạch sâu cho làn da và se khít lỗ chân lông, ngăn chặn mụn tái phát.

Tuy vậy, tỏi có mùi nồng và khá hăng nên một số người sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Ngoài ra, với những người có làn da nhạy cảm không nên sử dụng tỏi vì có thể bị kích ứng. Chúng ta chỉ dùng cách này khi có làn da khỏe, không bị xây xước hay có vết thương hở.

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Bạn dùng 2 – 3 tép tỏi đã bóc vỏ và rửa sạch, sau đó thêm một chút nước lọc để xay nhuyễn và ép lấy phần nước cốt. Lấy tăm bông chấm đều nước tỏi để thoa lên vùng da có mụn đầu đen. Khi hỗn hợp đã khô hoàn toàn sẽ rửa mặt với nước ấm.
  • Cách 2: Bạn cũng ép lấy nước tỏi tương tự như cách 1, sau đó trộn với mật ong cho thật đều. Rửa sạch mặt và thoa nước tỏi mật ong lên da. Đợi 15 phút rồi làm sạch da bằng nước ấm.
Tỏi đẩy mụn rất nhanh và làm tiêu viêm hiệu quả
Tỏi đẩy mụn rất nhanh và làm tiêu viêm hiệu quả

Công thức than hoạt tính

Nếu bạn đang chưa biết nên dùng mặt nạ trị mụn đầu đen nào cho tốt, có thể tham khảo dùng than hoạt tính. Đây là nguyên liệu có khả năng hấp thụ các tạp chất từ môi trường xung quanh. Khi bạn thoa than hoạt tính lên da, các cặn bã, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ được hút nhanh chóng, trả lại làn da sạch thoáng. Vì vậy nên ngày càng có nhiều người chọn dùng phương pháp làm đẹp này.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 viên than hoạt tính, đem nghiền nát và hòa với một chút nước để thu được hỗn hợp sền sệt.
  • Rửa sạch mặt và thoa đều lên làn da, sau khi mặt nạ khô lại, bạn dùng nước ấm rửa mặt và nên thoa thêm kem dưỡng ẩm.

Những điều cần ghi nhớ khi dùng mặt nạ trị mụn đầu đen

Các công thức mặt nạ trị mụn đầu đen từ nguyên liệu tự nhiên đã được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này. Nhưng để đạt được công dụng tối đa, các bạn cần chú ý thêm một số điều quan trọng gồm:

  • Các công thức mặt nạ tự nhiên trên sẽ cần nhiều thời gian để phát huy hết tác dụng. Do đó bạn không nên quá sốt ruột, nóng vội trong quá trình sử dụng.
  • Lựa chọn công thức phù hợp với làn da, tránh những nguyên liệu làm da của bạn bị dị ứng.
  • Sử dụng với liều lượng thích hợp, không lạm dụng đắp mặt nạ mỗi ngày sẽ làm cho da bị mất độ ẩm và dễ xảy ra kích ứng hơn.
  • Không nên cùng lúc kết hợp nhiều loại mặt nạ để thoa lên da, điều này dễ làm các thành phần của nguyên liệu tương tác lẫn nhau, gây ra tình trạng mẩn đỏ, ngứa rát, làm da bị tổn thương.
  • Trước và sau khi thoa mặt nạ phải rửa mặt sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt da.
  • Với những người có làn da nhạy cảm, bạn nên thử một ít nguyên liệu sử dụng ra cổ tay trước khi thoa lên mặt để kiểm tra da có bị dị ứng hay không. Nếu không có dấu hiệu bất thường, chúng ta có thể sử dụng.
  • Ngoài các mẹo làm đẹp trên, bạn vẫn cần chú ý đến các bước chăm sóc da hàng ngày, cần làm sạch da đều đặn, tẩy da chết và sử dụng thêm các sản phẩm kem trị mụn đầu đen. Điều này sẽ thúc đẩy quá trình đẩy lùi mụn đầu đen diễn ra thuận lợi và có kết quả tốt hơn.

Mặt nạ trị mụn đầu đen từ các nguyên liệu tự nhiên là giải pháp an toàn, tiết kiệm chi phí được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hy vọng rằng qua những công thức chúng tôi chia sẻ bên trên, bạn có thể tìm ra cho mình cách làm đẹp, cải thiện làn da hiệu quả nhất. Cần chú ý sử dụng đúng cách, chăm sóc da khoa học để da ngày càng khỏe mạnh và đẹp rạng rỡ hơn.

Đừng bỏ lỡ

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E

TOP 11+ Công Thức Làm Đẹp Da Mặt Bằng Vitamin E

Làm đẹp da mặt bằng vitamin E từ lâu đã được rất nhiều chị em phụ nữ sử dụng để chăm sóc nhan sắc. Cách…
Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Đúng Chuẩn Giúp Bảo Vệ Da Hiệu Quả Nhất

Cách Sử Dụng Kem Chống Nắng Đúng Chuẩn Giúp Bảo Vệ Da Hiệu Quả Nhất

Kem chống nắng là một trong những loại mỹ phẩm được dùng khá phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người có lẽ vẫn chưa biết cách…
chăm sóc da mặt tuổi 20

Hướng Dẫn Từ A Đến Z Về Cách Chăm Sóc Da Mặt Tuổi 20

Độ tuổi 20 được xem là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi cô gái về cả về nhan sắc lẫn sức khỏe. Tuy nhiên,…
chăm sóc da ở tuổi 40

Chăm Sóc Da Ở Tuổi 40: Quy Trình Thực Hiện Ban Ngày Và Ban Đêm

Phụ nữ khi bước vào độ tuổi trung niên chắc chắn sẽ phải đối mặt với sự lão hóa da, điều này có thể nhận…
Chăm sóc da tuổi 30 tự nhiên

Chăm Sóc Da Tuổi 30 Tự Nhiên – Những Nguyên Tắc Vàng Chị Em Phụ Nữ Cần Biết

Sau 30 tuổi, phụ nữ thường quan tâm đến các vấn đề làm thế nào để có một làn da khỏe đẹp vì những lo…
Chăm sóc da cổ

7 Bí Quyết Chăm Sóc Da Cổ Trắng Sáng, Không Nếp Nhăn Hiệu Quả

Có khi nào bạn chợt nhận ra, bấy lâu nay mình đã thờ ơ và lãng quên việc chăm sóc da cổ của mình không?…
Chăm sóc da

Chăm Sóc Da Hàng Ngày Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Với phái đẹp để sở hữu một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và tươi sáng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết.…
Hướng dẫn cách chăm sóc da mụn ẩn để có một làn da tươi sáng

Hướng dẫn cách chăm sóc da mụn ẩn để có một làn da tươi sáng

Nhiều người thường phải đối mặt với các vấn đề không tốt về làn da, trong đó có việc mọc mụn, đặc biệt là mụn…
Chia sẻ
Bỏ qua