Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa DrVitamin – Trung tâm Dược Liệu Vietfarm

Nhằm mục đích đẩy mạnh chiến dịch phát triển lâu dài đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa qua, đại diện chuỗi siêu thị DrVitamin đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm. 

Chỉ trong hơn 3 tháng ra mắt, DrVitamin đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay đó là Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, CTCP HT Bệnh viện gia đình Favina và mới đây nhất chính là Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm. Sự hợp tác với các đơn vị y tế này mang ý nghĩa quan trọng, góp phần hiện thực hóa mục tiêu phát triển Nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác phòng khám DrVitamin trong tương lai gần.            

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa DrVitamin – Vietfarm 

Trước khi lễ ký kết chính thức được diễn ra, DrVitamin và Vietfarm đã trải qua rất nhiều cuộc gặp gỡ và đối thoại trực tiếp. Từ nội dung trao đổi tại các cuộc gặp này, hai bên đã đi đến thống nhất chương trình kết hợp và thỏa thuận hợp tác song phương. Ngày 25/6/2021 vừa qua, bà Nguyễn Phượng (nhà sáng lập thương hiệu DrVitamin) cùng ông Nhâm Quang Đoài (Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Vietfarm) đã đại diện hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. 

Đại diện Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam DrVitamin - bà Nguyễn Phượng (bên phải) và đại diện Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm - ông Nhâm Quang Đoài (bên trái) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược
Đại diện Siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam DrVitamin – bà Nguyễn Phượng (bên phải) và đại diện Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – ông Nhâm Quang Đoài (bên trái) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Cũng tại buổi lễ ký kết, hai đơn vị đã thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể. Trong đó, các sản phẩm dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh và bảo vệ sức khỏe của Vietfarm sẽ xuất hiện trên gian hàng trực tuyến của Nền tảng DrVitamin. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên các sản phẩm của Vietfarm được đưa lên sàn thương mại điện tử về sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam. 

Đồng thời, Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng dược liệu Vietfarm cũng được phép tạo trang hồ sơ giới thiệu các thông tin về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của mình tới đông đảo khách hàng truy cập website drvitamin.net

Về khía cạnh hỗ trợ chuyên môn, Vietfarm sẽ cung cấp chuyên gia hỗ trợ DrVitamin nghiên cứu và xây dựng các gói giải pháp sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên. Đồng thời, Vietfarm cũng hỗ trợ DrVitamin trong việc nghiên cứu, phát triển các chuyên mục, chuyên đề nội dung có chủ đề xoay quanh dược liệu.

Đại diện hai đơn vị thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể trong buổi lễ ký kết 
Đại diện hai đơn vị thống nhất về nội dung và phương pháp hợp tác cụ thể trong buổi lễ ký kết

Đôi nét về Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 3/2021, DrVitamin được định vị là chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín số 1 thị trường. Thương hiệu được hình thành và sáng lập từ ý tưởng của bác sĩ Nguyễn Phượng – Chủ tịch Hội Nam y Da liễu Việt Nam. Bác sĩ Phượng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và chăm sóc sức khỏe đồng thời bà đang công tác tại Bệnh viện gia đình Favina. 

Thương hiệu DrVitamin ra đời với sứ mệnh mang tới tận tay người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, DrVitamin không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển những chiến lược mới nhằm mở rộng quy mô cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

DrVitamin - Chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam
DrVitamin – Chuỗi siêu thị vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe số 1 Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, DrVitamin đã đạt được bước tiến mới khi quyết định dịch chuyển mô hình kinh doanh sang thành Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện. Theo đó, DrVitamin sẽ phát triển song song mô hình kết hợp giữa 3 mũi nhọn:

  • Liên kết bán hàng: Hợp tác với những nhà bán hàng uy tín tại Việt Nam để cung cấp ra thị trường các sản phẩm là Vitamin, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng… chính hãng, chất lượng. Theo đó, các cá nhân, doanh nghiệp đạt điều kiện có thể tạo gian hàng trên website drvitamin.net của chúng tôi và đăng tải thông tin các sản phẩm của mình, qua đó tiếp cận gần thêm với khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm.
  • Liên kết, hợp tác phòng khám: DrVitamin luôn không ngừng tìm kiếm các đối tác là những cơ sở y tế, phòng khám, bệnh viện, chuyên gia uy tín trong ngành và liên kết hợp tác. Theo đó đối tác của DrVitamin có thể tạo trang hồ sơ, đăng tải thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, chuyên gia của mình lên trên nền tảng trực tuyến của chúng tôi. Qua đó, khách hàng có thể tìm đọc các thông tin của phòng khám, bệnh viện và trực tiếp đặt lịch khám, đặt lịch dịch vụ thông qua nền tảng DrVitamin.
  • Tra cứu thông tin: Nhằm mang lại ngày càng nhiều giá trị cho người đọc, DrVitamin xây dựng nền tảng và tính năng tra cứu thông tin, cung cấp một cách có hệ thống và đẩy đủ các kiến thức, thông tin chăm sóc sức khỏe, sống chủ động cho bạn đọc.

Giới thiệu Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm

Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm là cơ sở phát triển và nuôi trồng dược liệu hàng đầu Việt Nam. Trung tâm được thành lập với mục đích bảo tồn và phát triển nguồn dược liệu quý của nước nhà. Đồng thời mong muốn từng bước trở thành nơi nuôi trồng và phân phối thảo dược chất lượng hàng đầu. 

Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm - đơn vị cung cấp dược liệu uy tín, chất lượng trên thị trường thảo dược
Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia Vietfarm – đơn vị cung cấp dược liệu uy tín, chất lượng trên thị trường thảo dược

Sau khi được thành lập, trung tâm Vietfarm đi vào hoạt động với số vốn lên tới 15 tỷ đồng, trong đó dành 30% phục vụ cho nghiên cứu. Về cơ sở vật chất,  Vietfarm sở hữu hơn 100 vùng dược liệu sạch GACP, chuỗi nhà máy, dây chuyền sản xuất khang trang, đầy đủ máy móc, thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết bị giám sát,….đảm bảo thuận tiện cho việc nuôi trồng, thu hái và đóng gói sản phẩm. 

Với quy mô sản xuất lớn cùng dây chuyền khang trang và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vietfarm sẽ nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm từ dược liệu chất lượng nhất. Đồng thời cũng là những sản phẩm an toàn, lành tính và mang tới cho người dùng những hiệu quả hài lòng. 

Buổi lễ ký kết khép lại cũng là thời điểm hai đơn vị bắt đầu hành trình cùng nhau sát cánh trong mọi chặng đường phát triển. Đồng thời đây cũng sẽ là nền tảng vững chắc giúp cả hai bên nâng tầm thương hiệu, uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân Việt. 

Array

Giới Thiệu Cơ Cấu Tổ Chức Của Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Tradimec

Để đảm bảo hoạt động đồng nhất và có hiệu quả trong mọi công tác, ngay từ khi thành lập, Viện Y Dược cổ truyền…

Bão Sale tháng 11 trên Nền tảng DrVitamin: Chốt đơn mỏi tay – không lo về giá

Tháng 11/2023, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin tung nhiều deal sốc cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá lên đến 35%. Nếu bạn…

Cách Xem Sản Phẩm Thuộc Ngành Hàng Nào Trên DrVitamin

Trong quá trình mua sắm, việc xác định sản phẩm thuộc ngành hàng nào là khá quan trọng để bạn có thể dễ dàng tìm…

DrVitamin SALE KHỦNG Mừng Valentine: Làm Chủ Cuộc Yêu – Phiêu Theo Ưu Đãi

Vui tết xuân không quên người ấy, nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine đang đến rất gần, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin…
Hướng dẫn mua hàng tại DrVitamin

Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trên nền tảng DrVitamin cho người mới

DrVitamin được biết đến là nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện với mô hình kinh doanh độc đáo, kết hợp giữa liên kết…
DrVitamin sale giáng sinh và chào mừng năm mới 2023

ĐẠI TIỆC Mua Sắm Tại DrVitamin: Vui Đón Giáng Sinh – Rinh SALE Năm Mới

Để tăng thêm không khí tưng bừng, rộn ràng cho mùa giáng sinh 2022 và chào đón năm mới 2023, DrVitamin gửi đến quý khách…

Mừng ngày 20/10: Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE lớn 20%, mua 3 tặng 1

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE khủng với mức chiết khấu chưa từng…

Sức khỏe đong đầy – Sum vầy hạnh phúc: Chiến dịch giá trị dành cho sức khỏe xuân Nhâm Dần 2022

Đón Tân Xuân 2022 cùng với chiến dịch sức khỏe đầy ý nghĩa từ Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin và DrBeauty. Năm 2021…