Khám Suy Nhược Thần Kinh Ở Đâu? TOP 11 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Suy nhược thần kinh là một trong những bệnh lý phổ biến hiện nay, thường gặp ở người trưởng thành và người già, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Nếu gặp các biểu hiện như mệt mỏi không rõ nguyên nhân, mất tập trung, hay cáu gắt,… có thể bạn đang bị bệnh và cần được thăm khám để sớm có biện pháp xử lý. Vậy khám suy nhược thần kinh ở đâu – Bài viết dưới đây sẽ thông tin đến bạn đọc 11 địa chỉ uy tín nhất.

Khám suy nhược thần kinh ở đâu tốt nhất?

Suy nhược thần kinh không còn là chứng bệnh xa lạ với chúng ta, thường đi kèm với các biểu hiện như mệt mỏi, căng thẳng, đau đầu, mất ngủ, giảm trí nhớ. Tình trạng này được xem là rối loạn tâm thần nhẹ, có ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt và sức khỏe người bệnh. Bởi vậy ngay khi có những triệu chứng bất thường, bạn nên nhanh chóng đến các bệnh viện, phòng khám để được chẩn đoán và tìm phương pháp điều trị phù hợp.

Nếu đang thắc mắc khám suy nhược thần kinh ở đâu tốt nhất, bạn đọc có thể tham khảo 11 địa chỉ sau đây:

Khám suy nhược thần kinh ở đâu là thắc mắc của nhiều người
Khám suy nhược thần kinh ở đâu là thắc mắc của nhiều người

Viện sức khỏe Tâm thần – Bệnh viện Bạch mai chuyên thăm khám thần kinh

Bạch Mai là một trong những bệnh viện được hình thành từ rất lâu, đến nay là cái tên nổi tiếng được nhiều người trên khắp cả nước biết đến. Vậy nên khi tìm địa chỉ khám bệnh về thần kinh, bạn có thể tìm đến Viện Sức khỏe Tâm thần thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Đây là cơ sở đầu ngành về khám và điều trị Tâm thần học tại khu vực phía Bắc, hiện được chia thành các phòng chuyên môn khác nhau như:

  • Phòng Tư vấn và Điều trị ngoại trú: Chuyên tư vấn, điều trị tâm lý cho bệnh nhân bằng các phương pháp Điện não đồ, Lưu huyết não đồ, Trắc nghiệm tâm lý.
  • Phòng Điều trị Tâm thần nhi và Người già: Bệnh nhân gặp tình trạng rối loạn tâm thần triệu chứng, rối loạn về phát triển tâm lý, các rối loạn về hành vi và cảm xúc, chậm phát triển tâm thần có thể thăm khám và điều trị tại đây.
  • Phòng Điều trị các rối loạn liên quan đến stress: Thăm khám, chẩn đoán và chữa trị cho những người bị rối loạn tâm thần liên quan đến stress cùng những rối loạn sinh lý khác trong cơ thể.
  • Phòng Điều trị Tâm thần phân liệt: Điều trị cho đối tượng mắc chứng rối loạn tâm thần thuộc bệnh Tâm thần phân liệt, bao gồm rối loạn hoang tưởng và rối loạn phân liệt.
  • Phòng Điều trị Nghiện chất: Thăm khám, chữa cho bệnh nhân gặp các rối loạn tâm thần và hành vi do chất độc tác động đến thần kinh.
  • Phòng Điều trị các rối loạn cảm xúc: Bệnh nhân mắc rối loạn cảm xúc và rối loạn tâm thần liên quan đến giai đoạn thai sản có thể khám và điều trị tại đây.

Viện sức khỏe Tâm thần của Bạch Mai quy tụ đội ngũ y bác sĩ, giáo sư đầu ngành, đồng thời ứng dụng nhiều nghiên cứu khoa học, thiết bị hiện đại trong Y tế để mang đến kết quả khám chữa bệnh tốt nhất.

Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội – 024.3576.4558.

Khám suy nhược thần kinh ở đâu – Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Khoa Tâm – Thần Kinh thuộc Bệnh viện Lão khoa Trung ương được thành lập từ năm 2006, được nhiều người tin tưởng tìm đến khi mắc các bệnh liên quan đến thần kinh, cụ thể là suy nhược  thần kinh. Đây là bệnh viện lớn hàng đầu ở tuyến trung ương, tiếp đón bệnh nhân từ khắp miền tổ quốc.

Bệnh viện Lão khoa Trung ương đã trang bị cho khoa Tâm – Thần kinh rất nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho công tác khám và điều trị bệnh như: X-quang, CT-Scan, máy siêu âm, nội soi, cộng hưởng từ MRI, các máy móc khác dùng trong vật lý trị liệu.

Khi đến đây, người bệnh có thể được thăm khám với các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm như: Bác sĩ Chuyên khoa II Đỗ Thị Linh, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Văn Phi cùng đội ngũ các y bác sĩ chuyên nghiệp khác.

Địa chỉ: Số 1A Phương Mai, thuộc quận Đống Đa của Hà Nội.

Khám suy nhược thần kinh ở Bệnh viện Lão khoa Trung ương
Khám suy nhược thần kinh ở Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc khám thần kinh

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc là đơn vị thăm khám và điều trị bệnh suy nhược thần kinh bằng Y học cổ truyền, được đánh giá cao và nhiều người tìm đến. Tại Trung tâm này, bệnh nhân không chỉ được điều trị bệnh suy nhược thần kinh bằng liệu pháp Y học cổ truyền mà còn được trải nghiệm những dịch vụ khám bệnh chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Thuốc dân tộc có dịch vụ y tế chất lượng cao, quy trình đăng ký, khám và điều trị khoa học, khi đó người bệnh không cần mất thời gian chờ đợi. Đồng thời khi đến đây, bệnh nhân được các bác sĩ chuyên gia đầu ngành Y học cổ truyền trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị, đảm bảo hiệu quả cao. Tất cả đội ngũ y bác sĩ tại Thuốc Dân tộc luôn tận tâm, nhiệt tình với người bệnh, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu muốn được thử trải nghiệm các biện pháp chữa suy nhược thần kinh không dùng thuốc, đây sẽ là địa chỉ phù hợp cho bạn.

Địa chỉ: 

  • Biệt thự B31 thuộc ngõ 70 Nguyễn Thị Định, quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội – 0979.509.155.
  • Số 145 Hoa Lan thuộc quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh – 0961.825.886.

Trung tâm điều trị Tâm bệnh và Tự kỷ của Bệnh viện Đa khoa Vinmec

Nếu chưa biết khám suy nhược thần kinh ở đâu, bạn đọc có thể tìm đến Trung tâm điều trị Tâm bệnh và Tự kỷ của Bệnh viện Đa khoa Vinmec. Vinmec là cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại vào việc thăm khám, chẩn đoán, điều trị, đặc biệt là bệnh Tâm thần cho cả người lớn và trẻ em.

Trung tâm điều trị Tâm bệnh và Tự kỷ của Vinmec bao gồm các chức năng chính sau:

  • Khám, chẩn đoán và đánh giá tâm lý trẻ tự kỷ, tăng động, rối loạn trí tuệ, chậm lớn và rối loạn hành vi cảm xúc.
  • Điều trị ngoại trú và can thiệp cho đối tượng trẻ tự kỷ, tăng động, giảm chú ý và chậm nói.
  • Tư vấn và điều trị ngoại trú cho người lớn đang gặp các vấn đề như rối loạn lo âu, mất ngủ, trầm cảm, stress,…

Địa chỉ: Số 458 Minh Khai thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – 1900.2323.89.

Bệnh viện Đa khoa Vinmec là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín
Bệnh viện Đa khoa Vinmec là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Khám suy nhược thần kinh ở đâu – Bệnh viện Hồng Ngọc

Khoa Tâm lý và Sức khỏe tâm thần của Bệnh viện Hồng Ngọc hiện nay cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều người tìm đến khi bị suy nhược thần kinh. Tại đây kết hợp tư vấn và điều trị các bệnh về tâm lý, giải tỏa stress và rối loạn tâm thần cho mọi đối tượng thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau.

Khoa ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến, hỗ trợ đánh giá, tư vấn tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho các vấn đề như bệnh tâm lý, rối loạn tâm thần, đau đầu, trầm cảm, rối loạn tăng động, suy giảm trí nhớ, mất tập trung,…

Bên cạnh việc sử dụng các máy móc thiết bị hiện đại để xét nghiệm cận lâm sàng, một số liệu pháp tâm lý hiệu quả cũng được ứng dụng để giúp bác sĩ đưa ra những kết luận đầy đủ, chính xác nhất về tình trạng người bệnh.

Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh thuộc quận Ba Đình, Hà Nội – 024.3927.5568.

Phòng khám số 1 thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khám thần kinh

Phòng khám số 1 thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn được gọi là phòng khám chuyên gia, quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, đến từ các bệnh viện lớn. Chuyên khoa Tâm thần của phòng khám số 1 chuyên tư vấn, khám và điều trị tình trạng rối loạn giấc ngủ, rối loạn tâm thần, stress, căng thẳng,…

Khi đến đây, bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân như: Tiến sĩ Nguyễn Văn Tuấn, PGS.TS Nguyễn Kim Việt, PGS.TS Trần Hữu Bình, Tiến sĩ, Bác sĩ Dương Minh Tâm,….

Phòng khám số 1 hiện làm việc vào các buổi sáng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, người bệnh cần liên hệ để đặt lịch trước, tránh tình trạng chờ đợi.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng thuộc quận Đống Đa, Hà Nội – 1900.6422.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều người tìm đến
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều người tìm đến

Bệnh viện Đại học Y dược ở Thành phố Hồ Chí Minh

Khoa Thần kinh – Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh có đầy đủ các khu điều trị nội trú, ngoại trú, phòng điện cơ đồ, điện não. Bên cạnh đó, khoa Thần Kinh của bệnh viện còn phối hợp chặt chẽ với các khoa, phòng và đơn vị khác trong mọi hoạt động điều trị bệnh như Phẫu thuật thần kinh, khoa Hồi sức, Can thiệp thần kinh.

Nếu bị suy nhược thần kinh ngoại biên và đến địa chỉ này, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm nên bạn có thể yên tâm.

Khoa Thần kinh có chức năng thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh thần kinh tổng quát, loạn ngoại trương, bệnh Parkinson. Ngoài ra, một số bệnh như viêm dây thần kinh, bệnh viêm cơ, nhược cơ, động kinh, co giật, Alzheimer, đau đầu, mất ngủ,….

Địa chỉ: Số 215 Hồng Bàng, phường 11 thuộc quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Thống Nhất

Khoa Thần kinh của Bệnh viện Thống Nhất là địa chỉ được nhiều bệnh nhân suy nhược thần kinh tìm đến thăm khám và điều trị. Tại đây, bác sĩ sẽ sử dụng những trang thiết bị hiện đại để chẩn đoán các yếu tố gây bệnh và điều trị.

Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao và tận tình với bệnh nhân, do đó bạn có thể yên tâm đến khám và điều trị. Nhờ sự giúp đỡ, theo sát suốt quá trình chữa bệnh, rất nhiều người đã khỏi bệnh, có được cuộc sống hạnh phúc, an vui.

Địa chỉ: Số 1 Lý Thường Kiệt thuộc phường 7, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh – 028.3864.2142.

Bệnh viện Thống Nhất khám chữa thần kinh
Bệnh viện Thống Nhất khám chữa thần kinh

Khoa Nội Thần kinh tổng quát của Bệnh viện Nhân dân 115 khám thần kinh tốt

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện hạng I tuyến thành phố Hồ Chí Minh, nổi tiếng trong việc khám chữa bệnh đạt chuẩn chất lượng. Khi bị suy nhược thần kinh, bạn có thể tìm đến Khoa Nội thần kinh của bệnh viện để thực hiện thăm khám, điều trị các vấn đề căng thẳng, stress, giảm trí nhớ, mất tập trung,…

Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo từ các trường danh tiếng ở cả trong và ngoài nước, nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt tình với bệnh nhân. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng được trang bị nhiều thiết bị hiện đại để thực hiện các kỹ thuật  đo điện cơ, điện não, chụp X-quang, điện tâm đồ,… đảm bảo công tác khám, chẩn đoán chính xác và nhanh chóng.

Địa chỉ: Số 572 Sư Vạn Hạnh thuộc phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh – 028.3865.4249.

Khám suy nhược thần kinh ở đâu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nếu muốn tìm địa chỉ khám suy nhược thần kinh, bạn có thể tìm đến khoa Ngoại Thần kinh của bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là chuyên khoa được chú trọng nhất của bệnh viện, có rất nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên đa số những ca bệnh khó đều được chuyển đến đây để điều trị. Tuy nhiên cũng vì thế hàng ngày bệnh viện tiếp đón rất nhiều bệnh nhân, khi đến đây bạn có thể phải chờ đợi khá lâu và không thể được thăm khám bởi bác sĩ đã chọn.

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh thuộc phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Khoa Ngoại thần kinh thuộc Bệnh viện Pháp Việt

Địa chỉ uy tín tiếp theo trong danh sách đơn vị khám suy nhược thần kinh tốt nhất đó là Khoa Ngoại thần kinh của Bệnh viện Pháp Việt. Đây là chuyên khoa cung cấp các dịch vụ phẫu thuật, phi phẫu thuật đối với các chứng rối loạn hệ thần kinh trung ương và thần kinh ngoại vi, bao gồm các quy trình chẩn đoán, định bệnh, điều trị, chăm sóc và phục hồi.

Khi đến đây, người bệnh được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp điều trị, cùng với đó, hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến sẽ phục vụ tốt nhất cho việc quá trình điều trị các vấn đề với u não, u tủy sống, động kinh, Parkinson,….

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Lương Bằng thuộc phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh – 0854.11.333.

Bệnh viện Pháp Việt là địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh
Bệnh viện Pháp Việt là địa chỉ uy tín để khám chữa bệnh

Những lưu ý khi đi khám bệnh

Rất nhiều người thắc mắc suy nhược thần kinh có nguy hiểm không. Bệnh này tiềm ẩn nguy cơ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm, do đó bạn nên thăm khám ngay khi xuất hiện các biểu hiện nghi ngờ. Việc lựa chọn đúng địa chỉ thăm khám góp phần không nhỏ đến quá trình điều trị bệnh, vì vậy bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Đi khám ngay khi bản thân có dấu hiệu bất thường, tránh để bệnh phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe và gây khó khăn trong điều trị.
  • Tìm hiểu kỹ các đơn vị, phòng khám, bệnh viện để chắc chắn được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại.
  • Không nên thăm khám, điều trị tại phòng khám không có tên tuổi, không có giấy phép hành nghề và ít người ghé đến.
  • Trước khi đến khám, bạn nên liên hệ trước với các đơn vị để đặt lịch và chọn bác sĩ trực tiếp chẩn đoán, điều trị, tránh sự chờ đợi trong trường hợp quá đông bệnh nhân.
  • Nên đến sớm khoảng 15 – 30 phút trước lịch hẹn để đảm bảo việc thăm khám được thuận lợi.
  • Giữ tâm lý thoải mái, bình tĩnh và thành thật chia sẻ những triệu chứng, vấn đề đang gặp với bác sĩ để họ có chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc top 11 địa chỉ uy tín để trả lời cho câu hỏi khám suy nhược thần kinh ở đâu tốt nhất. Hy vọng thông qua những gợi ý kể trên, bạn có thể tìm được địa chỉ để thăm khám và điều trị, giúp cải thiện tình trạng bệnh, đảm bảo sức khỏe và có được cuộc sống an vui, thoải mái.

Array
Mất Ngủ Có Tăng Huyết Áp Không? Mẹo Giúp Bạn Ngủ Ngon Hơn

Mất Ngủ Có Tăng Huyết Áp Không? Mẹo Giúp Bạn Ngủ Ngon Hơn

Theo thống kê, số lượng người bị mất ngủ hiện nay đang ngày càng gia tăng. Nguyên nhân xuất phát từ nhiều vấn đề khác…
Ăn socola có mất ngủ không là thắc mắc của nhiều người

Ăn socola có mất ngủ không? Chia sẻ cụ thể nhất từ chuyên gia

Socola là món ăn rất được ưa thích và cũng mang lại những lợi ích nhất định cho sức khỏe. Tuy nhiên, ăn socola có…
Không nên quá lạm dùng trà gừng sẽ không tốt cho sức khỏe

[Chuyên Gia Giải Đáp] Chóng Mặt Uống Trà Gừng Được Không?

Gừng được biết đến là một trong những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng cải thiện tình trạng hoa mắt, chóng mặt hiệu quả.…
Đau đầu nên làm gì? Top 12 cách trị đau đầu đơn giản, hiệu quả

Đau Đầu Nên Làm Gì? Top 12 Cách Trị Đau Đầu Hiệu Quả

Đau đầu là tình trạng không quá xa lạ với chúng ta. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng đau đầu như: Do…
Đau đầu buồn nôn nên ăn gì là thắc mắc của rất nhiều người.

Khi đau đầu buồn nôn nên ăn gì và không nên ăn gì?

Đau đầu buồn nôn nên ăn gì là thắc mắc của rất nhiều người, vì lo sợ cảm giác ăn vào sẽ khó chịu hoặc…
Mất ngủ uống lá gì?

Mất Ngủ Uống Lá Gì? TOP 7 Loại Lá Chữa Mất Ngủ Hiệu Quả Nhất

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ như bệnh lý, dinh dưỡng, tinh thần… của người bệnh. Bên cạnh việc điều…
Giấc Ngủ Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Sức Khỏe?

Giấc Ngủ Quan Trọng Như Thế Nào Đối Với Sức Khỏe?

Ai trong chúng ta cũng cần được nghỉ ngơi và ngủ nghỉ sau một ngày dài. Tổng thời gian và nhu cầu ngủ nghỉ ở…
[Giải Đáp Chi Tiết] Suy Nhược Thần Kinh Có Tự Khỏi Không?

[Giải Đáp Chi Tiết] Suy Nhược Thần Kinh Có Tự Khỏi Không?

Suy nhược thần kinh có tự khỏi được không là vấn đề nhiều người quan tâm, đặc biệt khi tỉ lệ người mắc phải căn…