Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Khám Phá 4 Ưu Điểm Trên DrVitamin Thu Hút Độc Giả Việt
DrVitamin là một trong những sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe #ĐƯỢC_TRUY_CẬP_NHIỀU_NHẤT hiện nay. Chỉ sau 2 năm phát triển, DrVitamin đã trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn khi có nhu cầu mua vitamin. Bên cạnh khối tài nguyên sản phẩm khổng lồ, lợi thế trong thiết kế website, tối ưu trải nghiệm người dùng cũng là yếu tố không nhỏ giúp DrVitamin khẳng định vị thế dẫn đầu của mình.
Bố cục chuyên mục khoa học
DrVitamin là một chuỗi siêu thị chuyên cung cấp vitamin, các sản phẩm, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe người dùng. Gần 2 năm phát triển, đơn vị sở hữu hơn 1000 sản phẩm đến từ vô số các thương hiệu lớn, lâu đời trên thế giới. Trước kho tàng tài nguyên lớn như vậy. DrVitamin đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng bố cục sao cho thân thiện với người dùng nhất.
Cụ thể, DrVitamin được khởi tạo thanh danh mục khoa học và rõ ràng. Các sản phẩm thương hiệu phân phối đều được xếp vào các nhóm tương ứng như:
- Sản phẩm theo Thương hiệu.
- Sản phẩm thuộc nhóm Vitamin.
- Sản phẩm thuộc nhóm Khoáng chất.
- Sản phẩm thuộc nhóm Dược liệu tự nhiên.
- Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc sức khỏe.
- Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc sắc đẹp.
- Sản phẩm thuộc nhóm Chăm sóc Mẹ & Bé.
- Sản phẩm thuộc nhóm Cho người cao tuổi.
- Sản phẩm thuộc nhóm Dưỡng chất khác.
Với các danh mục trên, khi tìm kiếm, tham khảo, khách hàng có thể thu hẹp phạm vi sản phẩm, từ đó tiết kiệm được thời gian và dễ tìm thấy sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.
Thiết kế bố cục danh mục khoa học là khâu căn bản nhưng quan trọng bậc nhất trong việc xây dựng website. Tuy nhiên, rất nhiều đơn vị đã bỏ qua điều này, từ đó gây mất thiện cảm với khách hàng, đặc biệt là những người lần đầu truy cập. Tuy nhiên, DrVitamin hoàn toàn khắc phục tốt được điều này.
Tối ưu tra cứu thông tin
Tối ưu tra cứu thông tin là một ưu điểm nổi bật tiếp theo mà DrVitamin sở hữu. Theo đó, nền tảng được xây dựng với mục tiêu chính là đơn giản hóa quá trình tìm kiếm và tra cứu thông tin của khách hàng. Cụ thể:
- Thanh tìm kiếm có tính chọn lọc nhanh, chính xác: Chỉ cần search key sản phẩm, hệ thống sẽ trả lại cho khách hàng kết quả về sản phẩm và những mặt hàng liên quan, các thông tin, tips, kiến thức hữu ích về sản phẩm. Như vậy, khách hàng không chỉ biết được sản phẩm mình muốn tìm là gì, giá bao nhiêu mà còn được phổ cập thêm nhiều thông tin chất lượng khác.
- Phân luồng bài viết rõ ràng: DrVitamin không chỉ đơn thuần là một nền tảng mua hàng trực tuyến. Đây còn là kho tàng kiến thức sở hữu vô vàn các bài viết chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho bạn đọc. Để tối ưu việc tra cứu thông tin, các bài viết đều được phân luồng vào từng chuyên mục riêng trên DrVitamin. Thậm chí, bạn đọc có thể tìm kiếm trực tiếp bằng cơ chế lọc của thanh tìm kiếm thay vì truy cập theo từng tầng danh mục.
Cụ thể, khi truy cập vào trang chủ DrVitamin, bạn sẽ thấy các bài viết đều được xếp trong các chuyên mục đọc tương ứng như:
- Chuyên mục Dinh dưỡng: Gồm các bài viết chia sẻ tips chọn các loại thực phẩm tươi ngon, tìm mua sản phẩm chức năng tốt cho sức khỏe phù hợp hay các công thức nấu ăn, tập luyện, … tốt cho sức khỏe con người.
- Chuyên mục Dược liệu: Cung cấp cho bạn đọc những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về các loại dược liệu, từ đó giới thiệu những sản phẩm tốt, hướng dẫn cách sử dụng, chế biến an toàn, hiệu quả để bạn đọc áp dụng.
- Chuyên mục Kiến thức sức khỏe: Là kho tàng kiến thức giúp bạn đọc nhận biết các chứng bệnh dễ gặp về da liễu, hô hấp, … Đồng thời bài viết cũng kết hợp chia sẻ cách phòng chống, điều trị cũng như gợi ý các sản phẩm an toàn, hiệu quả để bạn đọc có thể tham khảo.
- Chuyên mục Nam khoa: Đi sâu, chi tiết các chứng bệnh nam khoa dễ gặp ở nam giới như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, … kịp thời cảnh báo đến cánh mày râu cũng như đề xuất phương hướng khắc phục giúp nam giới sớm khỏe mạnh, bình thường hóa đời sống tình dục.
- Rất nhiều các chuyên mục khác về: Nha khoa, Nội tiết tố, Xương khớp, Cập nhật tin tức, sự kiện mới nhất trong lĩnh vực sức khỏe, …
Đa dạng chủ đề về kiến thức, sản phẩm
Từ bố cục chuyên mục sản phẩm và hệ thống phân luồng bài viết kể trên, dễ thấy thế mạnh lớn nhất của DrVitamin chính là sự đa dạng về sản phẩm cũng như khối lượng chủ đề, kiến thức được chia sẻ. Ưu thế này càng trở nên có tính xác thực hơn khi được thể hiện qua những con số biết nói là:
- Hơn 1000 sản phẩm trên sàn thương mại điện tử: DrVitamin hiện phân phối hơn 1000 đầu vitamin, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Những sản phẩm này được phân phối từ gần 200 thương hiệu nổi tiếng và lâu đời trên toàn thế giới, cam kết về tính chính hãng, an toàn và chất lượng.
- Hơn 2000 bài viết chia sẻ kiến thức sức khỏe: DrVitamin là một kho tàng kiến thức phong phú khi có hàng ngàn bài viết tư vấn, giới thiệu, đánh giá về lĩnh vực sức khỏe được chia sẻ và không ngừng cập nhật mới. Từ chứng đau xương khớp, mãn dục ở người cao tuổi đến các vấn đề về sinh lý, tinh thần, da liễu, … ở mọi đối tượng đều được đề cập, khai thác sâu. Bởi vậy, DrVitamin tự tin mang đến cho bạn đọc một hành trang kiến thức toàn diện nhất về sức khỏe.
Giao diện website hợp thị hiếu người dùng
Tối giản, dễ nhìn nhưng nổi bật, thu hút là yếu tố DrVitamin hướng đến để tạo nên một giao diện thân thiện với người dùng, thể hiện được tính đặc trung của thương hiệu. Theo đó, những điểm nhấn nổi bật trong thiết kế giao diện diện website DrVitamin là:
- Màu sắc thương hiệu: DrVitamin lấy sắc đỏ tươi làm chủ đạo. Tuy nhiên, khi nhìn quá lâu, màu đỏ dễ gây nhức mắt, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm. Do đó, việc kết hợp với nền trắng giúp bố cục màu sắc của website hài hòa, thuận mắt hơn. Đặc biệt, cặp màu đỏ – trắng cũng dễ khiến khách hàng liên tưởng đến DrVitamin nhiều hơn.
- Bố cục danh mục: Danh mục sản phẩm được thiết kế theo sườn dọc website, tự động hiển thị nhánh sản phẩm khi khách hàng di chuột đến. Thanh menu ngang của website là tổng hợp các chuyên mục bài viết từ tin tức, sự kiện đến kiến thức sức khỏe.
- Hiển thị trang chủ: Tại trang chủ DrVitamin, các sản phẩm bán chạy, banner chương trình khuyến mãi, ưu đãi luôn được hiện lên đầu, tại vị trí khách hàng dễ nhìn thấy nhất. Nhờ vậy, bạn sẽ không bỏ lỡ một chương trình giám giá hot nào tại đơn vị. Bên cạnh đó, icon liên hệ luôn khả dụng giúp khách hàng có thể trực tiếp tham vấn tại DrVitamin qua các nền tảng như messenger, zalo hay hotline, …
4 ưu điểm kể trên là yếu tố nổi bật tạo nên sức hút to lớn của DrVitamin đối với các độc giả quan tâm đến sức khỏe hiện nay. Thuận tiện, dễ dùng, đẹp mắt, thông tin rõ ràng chính là những điều mà đông đảo khách hàng đang tìm kiếm. Bởi vậy, thấu hiểu tâm lý khách hàng, thông minh trong cách xây dựng sàn thương mại điện tử, DrVitamin đã thành công dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam với gần 2 năm ngắn ngủi.
Đọc ngay:
Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!