Các Cách Khắc Phục Rối Loạn Cương Dương Tốt Nhất Hiện Nay

Rối loạn cương dương là một trong những bệnh lý mà khá nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Điều này làm cho cuộc sống vợ chồng hay quan hệ với bạn tình ngày càng bị giảm sút, làm mất bản lĩnh của các đấng mày râu. Nếu gặp phải vấn đề này thì hãy đọc ngay bài viết khắc phục rối loạn cương dương sau đây để nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh. 

Khắc phục rối loạn cương dương bằng y học hiện đại

Cách điều trị rối loạn cương dương bằng cách sử dụng thuốc Tây y sẽ là một trong những phương pháp được ưu tiên hàng đầu trong điều trị rối loạn cương dương ở nam giới. Hầu hết các loại thuốc tây đều được hoạt động theo cơ chế nhằm ức chế enzym phosphodiesterase type 5 (PDE5) làm cho nồng độ chất nitric oxide (NO) trong cơ thể phái mạnh tăng lên. Làm cho lưu lượng máu được lưu thông nhanh hơn đến dương vật. Khi được kích thích  tình dục, hoạt chất này sẽ làm cơ trơn của dương vật làm cho dương vật cương và duy trì độ cứng lâu hơn.

Khắc phục rối loạn cương dương như thế nào hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của phái mạnh
Khắc phục rối loạn cương dương như thế nào hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của phái mạnh

Tuy nhiên sử dụng thuốc Tây rất dễ gây ra các tác dụng phụ nên người dùng muốn sử dụng thuốc cần đến thăm khám các bác sĩ để có được một lộ trình điều trị hợp lý và an toàn. Tùy vào thể trạng cũng như tình trạng của bệnh thì bác sĩ sẽ đưa ra những phác đồ điều trị cụ thể. Có 2 cách điều trị phổ biến thường được các bác sĩ sử dụng đó là sử dụng thuốc và phẫu thuật ngoại khoa.

Sử dụng thuốc

Một số loại thuốc nhằm khắc phục rối loạn cương dương. Chúng hoạt động chỉ yếu giúp kích thích tăng sinh testosterone, thuộc vào nhóm LH-Gonadotropin chorionic endo.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc tiêm như Ringer lactate, Alprostadil, Papaverine. Các loại thuốc trên có tác dụng rất nhanh từ 60 – 70 phút sau khi sử dụng, tuy nhiên chúng có tác dụng trong thời gian ngắn, hiệu quả điều trị thấp. Bên cạnh đó nếu lạm dụng thuốc quá nhiều sẽ làm cho quá trình sản sinh hooc môn sinh dục diễn ra bất thường, gây ra các tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Phẫu thuật ngoại khoa

Về phương pháp này thì các trường hợp bị rối loạn cương dương là do hệ thống các dây thần kinh ở dương vật bị tổn thương do các chấn thương, hẹp bao quy đầu gây ra.

Phẫu thuật ngoại khoa sẽ làm cho cải thiện các tình trạng cương cứng mất kiểm soát của dương vật. Vì có tác động của dao kéo nên nó rất dễ gây ra nhiễm trùng hoặc di chứng sau phẫu thuật. Gây ra các khó khăn trong đời sống tình dục ở nam giới.

Khắc phục rối loạn cương dương bằng thực phẩm chức năng

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn các loại thực phẩm chức năng để cải thiện vấn đề rối loạn cương dương. Một số loại thực phẩm chức năng giúp cường dương tốt nhất hiện nay:

  • Viên uống Kangaroo Essence:

Đây là một loại thực phẩm chức năng sản xuất tại úc của hãng Healthy Care, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Thành phần chính bao gồm thịt chuột túi có chứa tinh chất CLA, hàm lượng protein cao làm cho tăng cường sinh lực phái mạnh.

Viên Uống Kangaroo Essence đến từ Úc được đánh giá cao về hiệu quả
Viên Uống Kangaroo Essence đến từ Úc được đánh giá cao về hiệu quả

Sản phẩm này nên sử dụng 1 viên/ ngày, nên sử dụng trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút. Sử dụng liên tục từ 2 – 3 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả của thuốc. Giá bán trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 830.000đ, được bán phổ biến ở các nhà thuốc trên cả nước.

  • Viên uống ManUp:

Hỗ trợ tăng cường sinh lý nam hiệu quả: một sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam, thuộc thương hiệu Sao Thái Dương. Loại thực phẩm chức năng này có thành phần chính là bạch tật lê, bá bệnh, chiết xuất táo đỏ rất lành tính và có công dụng tốt.

Cách sử dụng loại thực phẩm chức năng này cũng khá đơn giản. Tuy nhiên có một số lưu ý sử dụng như trước khi quan hệ từ 2 – 5 tiếng, mỗi tuần chỉ nên sử dụng không quá 2 viên, mỗi lần uống 1 viên với nước lọc. Giá bán của loại thực phẩm chức năng này rơi vào khoảng 780.000đ/ hộp 6 viên.

Sản phẩm hỗ trợ cải thiện, tăng cường sinh lý nam giới. Rockman xuất xứ từ Việt nam của công ty CP Nori Organic rất hiệu quả để cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới. Thuộc dạng viên sủi rất dễ sử dụng có thành phần chính từ ba kích, cốt toái bổ, dâm dương hoắc, trứng kiến gai đen.

Hằng ngày bạn uống 2 viên 1 viên uống vào buổi sáng, 1 viên uống vào buổi tối. Có thể sử dụng trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng để sản phẩm có tác dụng lớn nhất. Sản phẩm rất dễ mua trong các nhà thuốc hay bệnh viện trên toàn quốc.

  • Tinh chất hàu Oyster Plus tăng sinh lý:

Viên uống tinh chất được chiết xuất từ hàu biển, kẽm oxit, axit amin taurine, vitamin E và một số thành phần khác. Loại thực phẩm chức năng này được bán với giá khoảng 400.000đ. Để tăng hiệu quả nhanh nhất thì trong tháng đầu tiên sử dụng bạn sử dụng 2 viên/ ngày sau ăn 30 phút vào buổi sáng và tối, từ tháng thứ 2 giảm xuống còn 1 viên/ ngày.

Sử dụng viên hàu Oyster Plus mỗi ngày giúp tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả
Sử dụng viên hàu Oyster Plus mỗi ngày giúp tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả
  •  Viên ngậm First Up 1H:

Có thành phần chính là chiết xuất cao khô nhân sâm, tinh chất thông biển sao, chiết xuất cây bạch tật lê, cau khô cỏ râu dê, chiết xuất nhung hươu, hoạt chất L-Arginine HCL rất tốt cho quá trình tăng cường sinh lực ở nam giới.

Sử dụng tối đa ngày một viên, ngậm trong miệng cho đến khi tan hết. Nên sử dụng sản phẩm trước khi ngủ 1 tiếng để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Chống chỉ định với trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người trên 70 tuổi. Sản phẩm được bán phổ biến ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mẹo dân gian khắc phục rối loạn cương dương

Trong dân gian hiện nay có rất nhiều các vị thuốc chữa rối loạn cương dương hiệu quả. Ngay cả các loại thực phẩm, gia vị hằng ngày chúng ta sử dụng cũng có thể làm thuốc chữa bệnh, cải thiện được tình trạng giảm ham muốn, yếu sinh lý ở nam giới. Chúng ta có thể kết hợp với một số bài thuốc dưới đây để cải thiện tình trạng này:

  • Dùng dâu tằm:

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1kg dầu tằm và 300ml rượu trắng (trên 40 độ) là có thể dễ dàng khắc phục rối loạn cương dương rồi. Sau khi chuẩn bị dâu bạn lấy số dâu đó ngâm trong nước muối pha loãng 15 phút rồi vớt ra để ráo nước. Cho lượng dâu trên vào trong hũ thủy tinh rồi đổ rượu vào ngâm trong 10 ngày. Sau 10 ngày lọc lấy nước của hỗn hợp trên uống mỗi ngày 2 lần cho đến khi khỏi hẳn thì ngưng uống.

  • Dùng ngó sen:

Hãy chuẩn bị 30 gam ngó sen, 15 gam bạch truật và 300ml nước. Đem các nguyên liệu đi rửa sạch với nước nhiều lần rồi đem cắt nhỏ, phơi khô. Cho những nguyên liệu đã phơi không vào ấm đun cùng 300ml nước cho đến khi nước cô cạn còn khoảng 1 chén nước thì tắt bếp. Mỗi bát như vậy chia thành 3 lần uống trong 1 ngày. Cứ tiếp tục uống như vậy cho đến khi bệnh giảm hẳn.

Ngó sen là vị dược liệu có dược hiệu cao trong cải thiện được tình trạng giảm ham muốn
Ngó sen là vị dược liệu có dược hiệu cao trong cải thiện được tình trạng giảm ham muốn
  • Sử dụng rễ cau treo:

Trước tiên phải chuẩn bị cho mình 30gam rễ cau treo và 400ml nước. Rửa sạch rễ cau treo, đảm bảo rễ cau không còn bụi bẩn và vi khuẩn, rồi đem đi thái lát mỏng và phơi khô. Sau khi rễ cau đã khô đem đi đun với 400ml nước đã chuẩn bị. Đun cho đến khi hỗn hợp còn khoảng 100ml thì tắt bếp. Chia thành 2 phần bằng nhau đem uống trong ngày vào hai buổi sáng tối là được. Chỉ cần sau một thời gian bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.

Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất

Chữa trị rối loạn cương dương bằng các bài tập tăng cường sinh lý

Trong các nghiên cứu thì đối với các người trẻ muốn chữa trị rối loạn cương dương thì cần phải phối hợp với các bài tập tăng cường sinh lý để tăng nhanh hiệu quả. Các bài tập này vừa giúp rèn luyện sức khỏe, sức đề kháng vừa làm cho lượng máu lưu thông đến dương vật được nhiều và dễ dàng hơn.

Sử dụng luyện tập bài tập Kegel

  • Bước 1: Nam giới đặt lòng bàn tay của mình úp lên sàn hoặc thảm, 2 tay để duỗi thẳng bên hông, bàn tay úp xuống. Chân từ từ co lại sao cho thẳng một góc 90 độ với mặt đất.
  • Bước 2: Từ từ nâng mông, cố gắng siết chặt cơ mông trong 30 giây, sau đó dần dần bắt đầu thả lỏng cơ thể cho đến khi hết động tác.
  • Bước 3: Động tác này lặp lại trong 20 – 30 lần để đạt hiệu quả chữa rối loạn cương dương tốt nhất.

Các động tác Kegel được đánh giá là có hiệu quả cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, yếu sinh lý tốt nhất hiện tại. Do đó, hãy thường xuyên tập bài tập Kegel để giúp cho dưng vật trở nên dẻo dai và dần dần sẽ lấy lại được quyền kiểm soát khi vào cuộc vui.

Sử dụng các bài tập Yoga

  • Bước 1: Bạn cần nằm sấp xuống sàn, hai chân duỗi thẳng sao cho mu bàn chân úp xuống. Tay úp xuống vuông góc với ngang ngực và giữ cho các ngón tay hướng về phía trước.
  • Bước 2: Từ từ, nhẹ nhàng nâng phần trên cơ thể lên cao, mắt cần nhìn lên trên và hít thở sâu, làm sao cho bụng không chạm sàn.
  • Bước 3: Cứ thực hiện động tác 30 giây rồi nghỉ 30 giây, thực hiện lặp đi lặp lại 5 lần thì kết thúc bài tập.

Bài tập này rất phù hợp cho những người mới bắt đầu điều trị rối loạn cương dương. Hơn nữa nó còn làm cho quá trình đào thải độc tố của cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, lưu thông máu. Tạo ra cảm giác thoải mái, yên tĩnh cho người tập.

Ngó sen là vị dược liệu có dược hiệu cao trong cải thiện được tình trạng giảm ham muốn
Ngó sen là vị dược liệu có dược hiệu cao trong cải thiện được tình trạng giảm ham muốn

Bài tập Pilates

Với những nam giới bị rối loạn cương dương thì bài tập Pilates sẽ có tác dụng vượt trội trong việc đả thông kinh lạc, lưu thông khí huyết cũng như điều hòa lượng máu trong cơ thể. Bài tập chỉ gồm ba bước cơ bản như sau:

  • Chuẩn bị: Nằm ngửa trên mặt sàn, tư thế thoải mái nhất và đặt hai tay đan vào nhau để sau đầu, 2 chân từ từ co lại.
  • Bước 1: Đưa đầu gối đang co từ từ sang bên và ép sát xuống sàn tập đồng thời hít vào, giữ nguyên phần đầu. Sau đó từ từ thở ra đồng thời đưa gối trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục đổi bên để thực hiện khoảng vài phút rồi chuyển qua động tác 2.
  • Bước 2:  Cố gắng giữ nguyên các phần của cơ thể và từ từ duỗi thẳng. Thực hiện đồng thời việc hít vào và đưa chân lên cao một góc 30 độ hợp với mặt sàn. Thở ra và đưa chân trở về vị trí ban đầu, tiếp tụ làm như vậy đối với chân còn lại đến khi kết thúc bài tập.
  • Bước 3: Thực hiện lặp lại động tác 10 – 20 lần để sở hữu ngay cơ thể cường tráng, khỏe mạnh, sinh lý tự tin

Bài tập Pilates cũng như các bài tập tăng sức khỏe sinh lý khác cần được tập luyện kiên trì hằng ngày thì mới đem lại hiệu quả tối ưu. Do đó, nam giới bị rối loạn cương dương nên duy trì bài tập đúng theo chỉ định để đạt được hiệu quả như ý.

Bài tập gym tăng cường testosterone ngăn chặn rối loạn cương dương

Có lẽ nhiều người đã biết đến phương pháp tập gym để cải thiện vóc dáng, cải thiện sức khỏe nhưng rất ít người biết đến các bài tập gym giúp cải thiện chức năng sinh lý đặc biệt là đối với việc điều trị rối loạn cương dương. Giúp cho phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông, phong độ và làm chủ cuộc yêu theo ý muốn của mình.

Để đẩy nhanh quá trình sản sinh testosterone hiệu quả thì hãy luyện tập các bài tập nâng tạ. Theo như các nghiên cứu khoa học thì chỉ cần mỗi ngày nâng tạ 10 lần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý thì có thể làm tăng lượng cơ bắp cũng như giảm các nguy cơ mắc các bệnh sinh lý.

Tuy nhiên các bài tập này khá nặng, yêu cầu kỹ thuật cao cung như sức lực lớn hoặc có thể gây ra các vấn đề về xương khớp. Vì vậy để đảm bảo an toàn bạn cần làm theo các hướng dẫn của các huấn luyện viên thể hình để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Các bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản hiệu quả cho nam giới

Khắc phục rối loạn cương dương bằng biện pháp Đông y

Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả bằng phương pháp Đông y thì bạn cần hiểu rõ tình trạng bệnh của mình để có thể đưa ra những bài thuốc điều trị phù hợp. Mỗi một vị thuốc đề đen lại những tác dụng và hiệu quả riêng nên không thể bỏ qua các triệu chứng của bệnh rồi đi bốc thuốc.

Khắc phục rối loạn cương dương bằng biện pháp Đông y rất an toàn mà hiệu quả
Khắc phục rối loạn cương dương bằng biện pháp Đông y rất an toàn mà hiệu quả

Những bài thuốc Đông y sẽ đem lại cho bạn cách chữa trị an toàn, lành tính, phục hồi sinh lý, tìm lại bản lĩnh phái mạnh. Nó sẽ giúp cho cuộc ân ái giữa người trở nên mãnh liệt lấy lại thế mạnh cho nam giới. Khi đó bạn sẽ không bị mất điểm trước mặt bạn tình, cuộc vui sẽ diễn ra theo đúng ý muốn.

Lưu ý trong quá trình khắc phục rối loạn cương dương

Để điều trị rối loạn cương dương hiệu quả nhất mà nhanh nhất có thể thì bạn cần phải chú ý đến những điều sau đây:

  • Không hút thuốc lá, sử dụng chất kích thích, uống các đồ uống có cồn, ăn các thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản, các thực phẩm không lành mạnh như đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ v.v… Bởi chúng là một trong những nguyên nhân gây giảm hiệu quả bài tập và gây rối loạn cương dương. Và chúng có thể làm chậm các tác dụng của thuốc điều trị bệnh.
  • Để đảm bảo đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh vẫn nên tới các phòng khám sinh lý uy tín để được bác sĩ thăm khám tình trạng bệnh và tư vấn sử dụng thuốc kèm theo. Đi khám định kỳ sẽ giúp cho bạn biết được tình trạng bệnh của mình cũng như phác đồ điều trị, tránh gây các tác dụng phụ.
  • Nên luyện tập thường xuyên với các bài tập có cường độ tăng dần, sức nặng tăng dần, sau mỗi lần tập chỉ cảm thấy mỏi cơ bài tập tác động lên chứ không phải đau xương, phải khởi động kĩ các khớp trước khi tập luyện để đảm bảo an toàn.
  • Buổi sáng có lượng oxi cao, có không gian yên tĩnh và hơn nữa tạo sự minh mẫn cho con người. Vậy nên luyện tập vào sáng sớm kết hợp với hít thở không khí trong lành và kết hợp các bài tập với nhau.
  • Một trong những yếu tố quan trọng là luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, yêu đời trong suốt quá trình điều trị, tránh stress và trầm cảm. Đây có thể được xem là một trong những tính chất quyết định đến khả năng tiếp nhận các pháp đồ điều trị có thể diễn ra hiệu quả hay không.
  • Sử dụng nhiều các thực phẩm có lợi cho nam giới giúp điều tiết hormone và tinh dịch như thịt bò, cá béo, hàu biển và loại rau xanh như cải bắp, súp lơ, các loại quả họ cam chanh. Chất xơ sẽ làm tăng nhanh quá trình trao đổi chất đẩy mạnh quá trình hấp thụ của thuốc.

Quá trình điều trị rối loạn cương dương ở người trẻ là một quá trình có tính chất lâu dài, yêu cầu người bệnh phải kiên nhẫn, chú ý đến đời sống cá nhân, sức khỏe và tinh thần. Vì vậy người bệnh không nên nản chí mà phải giữ cho mình một tinh thần lạc quan để vượt qua chứng bệnh này. Mong rằng các gợi ý trên đây đã giúp bạn tìm một cách khắc phục rối loạn cương dương an toàn, hiệu quả.

Array
Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích: Những điều cần biết

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích: Những điều cần biết

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích là phương pháp y tế mới đã ứng dụng từ năm 2010, được đánh giá…
Bài tập điều trị rối loạn cương dương

Các bài tập điều trị rối loạn cương dương đơn giản hiệu quả cho nam giới

Rối loạn cương dương là tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng trong thời gian dài hoặc cương cứng thất thường…
Chữa rối loạn cương dương tại nhà thường dễ áp dụng

Cách Chữa Rối Loạn Cương Dương Tại Nhà Hiệu Quả Tốt Nhất

Rối loạn cương dương là bệnh sinh lý khá phổ biến ở nam giới. Bệnh gây ra những trở ngại trong đời sống tình dục…