Review Top 9 Kem Ủ Trắng Da Mặt Hàn Quốc Cực Đỉnh Cho Chị Em

Kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo nữ giới lựa chọn sử dụng với mục đích dưỡng trắng, cải thiện các khuyết điểm trên da. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn loại kem thích hợp với cho mình. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho các chị em những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

TOP 9 kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc được đánh giá tốt nhất

Hàn Quốc là đất nước có rất nhiều công nghệ làm đẹp nổi tiếng, các sản phẩm của quốc gia này luôn nhận được sự đón nhận đông đảo của nữ giới trên khắp các quốc gia. Tại Việt Nam, kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc cũng là dòng mỹ phẩm nhận được không ít sự quan tâm và bàn luận sôi nổi trên các hội nhóm làm đẹp. Dưới đây sẽ là 9 loại kem có nhiều khách hàng review tốt nhất trong thời gian gần đây.

1. Innisfree White Tone Up Cream

Nằm đầu tiên trong danh sách những sản phẩm ủ trắng da mặt của Hàn Quốc đó chính là thương hiệu Innisfree. Sản phẩm này được chiết xuất từ những thành phần rất lành tính, được đông đảo chị em ưa chuộng.

Các thành phần chính gồm: Chiết xuất từ quả berry, chiết xuất rễ cam thảo, phức hợp Green Complex, hợp chất Biosaccharide gum.

Công dụng:

  • Sản phẩm có chứa các vitamin B, C từ quả berry giúp làm sáng mịn làn da, loại bỏ những tế bào chết và ngăn chặn quá trình lão hóa cũng như giúp da luôn đều màu.
  • Da được bảo vệ một cách tối ưu trước các tác động tiêu cực từ môi trường, luôn khỏe mạnh và có sự săn chắc tốt.
  • Bổ sung độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn và không xảy ra những kích ứng. Các nếp nhăn cũng được giảm thiểu hiệu quả, da không chỉ trắng mịn mà còn tươi trẻ hơn, căng tràn sức sống hơn.
  • Kem rất an toàn cho da, không chứa các thành phần độc hại, dầu khoáng hay paraben nên có thể dùng cho mọi loại da. Chất kem thẩm thấu nhanh, không có hiện tượng bết dính.

Giá bán tham khảo: 470.000 đồng/hộp 50ml.

Sử dụng Innisfree White Tone Up Cream đem đến hiệu quả trắng da rõ rệt
Sử dụng Innisfree White Tone Up Cream đem đến hiệu quả trắng da rõ rệt

2. Sản phẩm Prime Advancer Ampoule Capture Cream Ohui

Sản phẩm tiếp theo các chị em không thể bỏ qua đó chính là Ohui Prime Advancer Ampoule Capture Cream. Đây là dòng kem đến từ thương hiệu Ohui rất nổi tiếng của Hàn Quốc, được đông đảo chị em đánh giá cao hiện nay. Thiết kế của sản phẩm cũng rất bắt mắt, hấp dẫn người dùng.

Thành phần chính gồm: Chiết xuất từ Sorbitol, Trehalose, mai trắng toàn thảo, Gallotannin, Florentin, Acid Thioctic.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp chăm sóc làn da từ tận sâu bên trong các tầng biểu bì, giúp giữ ẩm và dưỡng cho da thêm mềm mại, sáng mịn đều màu hơn.
  • Làn da được nuôi dưỡng qua từng tầng tế bào, phục hồi những liên kết ở khu vực da bị tổn thương, da thêm săn chắc rõ rệt.
  • Lớp biểu bì của da được dưỡng chất trong kem chăm sóc hiệu quả, cung cấp đủ độ ẩm và giảm nhanh chóng những dấu hiệu lão hóa do tuổi tác, độ đàn hồi cũng được cải thiện tích cực.
  • Kem có kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh và không làm nặng da, nhờn dính da.
Prime Advancer Ampoule Capture Cream Ohui làm trắng mịn và tăng độ đàn hồi
Prime Advancer Ampoule Capture Cream Ohui làm trắng mịn và tăng độ đàn hồi

Giá bán tham khảo: 1.800.000 đồng/hộp 50ml.

3. Kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc Laneige White Plus Renew Original

Nhắc đến các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, Laneige luôn là cái tên được không ít khách hàng nhận xét rất tốt. Trong đó, sản phẩm Laneige White Plus Renew Original có chứa những thành phần làm trắng da mặt rất phù hợp với làn da người châu Á. Có thể nhận thấy rằng đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em trong quá trình dưỡng da.

Thành phần của sản phẩm gồm: Butylene Glycol, Dimethicone, Glycerin, Biosaccharide Gum 1 và Ethylhexylglycerin, Niacinamide, chiết xuất trà xanh.

Công dụng:

  • Sản phẩm Laneige White Plus Renew Original giúp bổ sung độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, sần sùi.
  • Các dưỡng chất kích thích khả năng tăng sinh collagen trên da, giữ ẩm và tạo ra một hàng rào bảo vệ da trước những tác động từ môi trường. Da sẽ hạn chế tình trạng tổng hợp melanin và nhanh chóng trở nên sáng mịn hơn.
  • Người dùng còn có thể ngăn chặn quá trình oxy hóa, giảm các vết sạm đen và kháng khuẩn tuyệt vời.
  • Kem an toàn đối với mọi loại da, không gây ra kích ứng, chất kem dạng gel dễ tán và không làm bết dính. Sau một thời gian kiên trì sử dụng sẽ giúp da trở nên căng mọng sức sống.
Kem có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh
Kem có kết cấu mỏng nhẹ và thấm nhanh

Giá bán tham khảo: 700.000 đồng/hộp 50ml.

4. Kem làm trắng da mặt V7 Toning Light Dr.Jart+

V7 Toning Light là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Dr.Jart+ chăm sóc da nổi tiếng tại Hàn Quốc. Dòng kem này được rất nhiều nữ giới Việt Nam biết tới và sử dụng nhờ công dụng dưỡng trắng da tuyệt vời, thiết kế bao bì bắt mắt, sang trọng.

Thành phần của sản phẩm gồm: Vitamin A, B3, B5, vitamin C, E, F, H, chiết xuất từ ngọc trai, chiết xuất rễ cam thảo, chanh, bưởi, cam, cùng với Hyaluronic Acid và Jade Water.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp các chị em loại bỏ tốt những dấu hiệu lão hóa trên da, ngăn chặn quá trình oxy hóa và làm dịu làn da, dưỡng ẩm cũng như cân bằng lượng dầu thừa ở trên mặt. Qua đó, làn da sẽ trở nên khỏe mạnh và có thể chống đỡ tốt trước những tác nhân gây hại.
  • Da nhanh chóng bật tone, trắng sáng một cách tự nhiên, giảm những vùng da bị kích ứng.
  • Độ ẩm trên mặt được duy trì hiệu quả nhờ lượng nước bổ sung đầy đủ mỗi ngày thông qua thành phần HA.
  • Kem thích hợp sử dụng cho tất cả mọi loại da, bao gồm cả da dầu có mụn hoặc da nhạy cảm. Chất kem tuy đặc nhưng khi thoa lên sẽ rất dễ tán và không gây nhờn dính. Sau một thời gian, chúng ta sẽ thấy da trắng mịn đều màu và mềm mại hơn.
Ủ trắng da V7 Toning Light Dr.Jart+
Ủ trắng da V7 Toning Light Dr.Jart+

Giá bán tham khảo: 550.000 đồng/hộp 50ml.

5. Sản phẩm ủ trắng mặt Hàn Quốc The Smim Firming Care Cream The Face Shop

The Face Shop là thương hiệu sản xuất các dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng của xứ sở kim chi mà hầu như ai cũng biết đến. Theo đó, kem The Smim Firming Care hiện đang thuộc top những sản phẩm bán chạy của hãng, được đánh giá có hiệu quả dưỡng da cao.

Thành phần của sản phẩm gồm: Chiết xuất nấm Tây Tạng và sáp ong được lên men theo dạng tinh thể.

Công dụng:

  • Sản phẩm giúp bảo vệ làn da, cân bằng độ ẩm và giúp kháng viêm, ngăn ngừa quá trình oxy hóa.
  • Dưỡng chất từ kem giúp loại bỏ nhanh các vết sạm màu trên da, phục hồi lại vẻ trắng mịn và đều màu. Da có sự thay đổi rõ rệt sau một thời gian kiên trì sử dụng kem.
  • Làn da có độ đàn hồi tốt, căng mọng hơn và hạn chế hình thành những nếp nhăn.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh chóng vào da, phát huy tối đa tác dụng và không gây ra các dấu hiệu kích ứng. Cùng với đó là hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Tuy nhiên, sản phẩm này không thật sự phù hợp với những người có làn da dầu nhờn.
The Smim Firming Care Cream của The Face Shop là kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc nổi tiếng
The Smim Firming Care Cream của The Face Shop là kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc nổi tiếng

Giá bán tham khảo: 585.000đ/hộp.

6.  Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening làm trắng da mặt

Khi nhắc đến những sản phẩm kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc, Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening luôn là gợi ý được rất nhiều chị em đưa ra. Sản phẩm đến từ thương hiệu Huxley, phát huy những công dụng chăm sóc da tuyệt vời nhờ các thành phần được chọn lựa vô cùng kỹ lưỡng.

Thành phần của sản phẩm: Chiết xuất dầu hạt xương rồng, Niacinamide, Bisabolol, Glutathione.

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da, phục hồi tốt những tổn thương ở trên da, giảm mờ những vết thâm nám, tàn nhang và cả nếp nhăn.
  • Hỗ trợ làm giảm mụn, tăng cường sản sinh collagen và giúp chúng ta thu nhỏ lỗ chân lông, giảm hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn trên da.
  • Tăng cường khả năng kháng viêm và làm dịu những vùng da bị mẩn đỏ.
  • Các hắc sắc tố melanin được đẩy lùi, hạn chế quá trình oxy hóa và sự phát triển của các gốc tự do.
  • Da trắng mịn hồng hào và tươi trẻ hơn, độ đàn hồi cũng được duy trì rất tốt.
  • Kem thích hợp dùng cho cả làn da nhạy cảm và dầu mụn, chất kem thấm nhanh, không bết dính hay nhờn bóng.
Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening là gợi ý lý tưởng dành cho các chị em
Huxley Secret of Sahara Cream Glow Awakening là gợi ý lý tưởng dành cho các chị em

Giá bán tham khảo: 395.000 đồng/hộp 50ml.

7. Kem ủ trắng da mặt của Hàn Quốc 3CE White Milk Cream

Không chỉ nổi bật với các mỹ phẩm trang điểm, 3CE còn mang tới cho khách hàng dòng kem dưỡng trắng nổi bật với tên gọi White Milk Cream. Đây là loại kem khiến đông đảo chị em yêu thích ngay từ lần đầu tiên sử dụng bởi kết cấu nhẹ nhàng, thiết kế đẹp mắt và chất kem rất mịn.

Thành phần của sản phẩm: Protein từ sữa, vitamin E, Glycerin và chiết xuất bơ ca cao.

Công dụng:

  • Kem cung cấp các dinh dưỡng làm da trắng sáng và mềm mịn từ tận sâu bên trong.
  • Các vết tàn nhang, thâm nám đều được làm mờ rõ rệt, da thêm trắng hồng rạng rỡ.
  • Thành phần của 3CE White Milk Cream còn bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng, hạn chế tình trạng khô ráp.
  • Sản phẩm có hương thơm tự nhiên từ sữa, chất kem dễ tán và không làm bít tắc các lỗ chân lông. Da dần nâng tone một cách tự nhiên theo thời gian.
Các chị em có thể tham khảo sử dụng sản phẩm của 3CE
Các chị em có thể tham khảo sử dụng sản phẩm của 3CE

Giá bán tham khảo: 535.000 đồng/hộp 50ml.

8. Ủ trắng da mặt Snow White Milky Cream

Thêm một gợi ý nữa cho các chị em tham khảo đó chính là kem làm trắng da mặt Snow White Milky Cream. Sản phẩm này tuy có thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng khả năng dưỡng trắng cho làn da là rất tốt. Có không ít những review hài lòng về kem dưỡng Snow trên các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp hiện nay.

Thành phần của sản phẩm gồm: Niacinamide, Glycerin, Titanium, Mineral Oil.

Công dụng:

  • Snow White Milky Cream có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông và giảm tiết dầu nhờn ở trên da, các vết thâm cũng được làm mờ nhanh chóng.
  • Da được cung cấp độ ẩm phù hợp, duy trì cân bằng độ ẩm một cách hiệu quả.
  • Làn da ngày càng thêm trắng mịn, săn chắc và trẻ trung, khả năng chống lại các tia UV gây hại cũng tốt hơn. Các vùng da được làm đều màu và mềm hơn rất nhiều.
  • Chất kem mỏng nhẹ dễ thấm và có mùi thơm vô cùng dễ chịu, bạn vừa có thể làm kem dưỡng vừa có thể dùng như một lớp kem nền khi trang điểm.
Chăm sóc da hiệu quả với Snow White Milky Cream
Chăm sóc da hiệu quả với Snow White Milky Cream

Giá bán tham khảo: 160.000 đồng/hộp 50ml.

9. Kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc Forencos tím

Đến từ thương hiệu Forencos, đây là sản phẩm kem dưỡng nhận được rất nhiều lời khen và cũng có không ít các beauty blogger lựa chọn sử dụng. Các đánh giá cho thấy sản phẩm có khả năng dưỡng trắng tốt, giúp se khít hiệu quả lỗ chân lông và cải thiện những khuyết điểm trên da nhanh chóng.

Thành phần có trong sản phẩm gồm: Peptide, Cetyl Ethylhexanoate, Niacinamide.

Công dụng:

  • Kem giúp chăm sóc hiệu quả cho làn da từ tận sâu bên trong, tăng cường khả năng dưỡng trắng, làm da sáng khỏe và mềm mịn.
  • Tăng cường thức đẩy quá trình tăng sinh collagen, ngăn chặn lão hóa và nâng cao độ đàn hồi cho da.
  • Khả năng dưỡng ẩm và cấp nước cho da được đánh giá cao, da thêm mềm mịn và làm dịu đi nhanh chóng vùng da kích ứng. Các dấu hiệu nứt nẻ, bong tróc, khô ráp đều được đẩy lùi một cách rõ rệt.
  • Sản phẩm còn hỗ trợ các chị em trị mụn, loại bỏ những khuyết điểm sạm nám, tàn nhang, lão hóa trên da. Lỗ chân lông se khít nhanh chóng và mặt cũng giảm tiết dầu nhờn.
  • Chất kem thẩm thấu nhanh, tạo ra cảm giác nhẹ nhàng trên gương mặt người dùng, bạn sẽ không bị khó chịu hay thấy da bết dính.
Kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc Forencos dưỡng trắng da hiệu quả
Kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc Forencos dưỡng trắng da hiệu quả

Giá bán tham khảo: 800.000đ/hộp 50ml.

Những lưu ý quan trọng khi dùng kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc

Việc chăm sóc da là rất cần thiết để chúng ta duy trì vẻ đẹp rạng rỡ, trẻ trung cho làn da. Nhưng không vì vậy mà sử dụng các sản phẩm dưỡng một cách tùy ý, với những những loại kem làm trắng da, các chị em cần chú ý một số điều dưới đây.

  • Cần sử dụng kem dưỡng với liều lượng thích hợp, mỗi lần chỉ dùng một lượng kem mỏng trên da. Không nên thoa kem quá dày sẽ khiến các dưỡng chất dư thừa không thể hấp thụ hết, ngược lại còn gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Tùy từng làn da của mỗi người nên các sản phẩm sẽ phát huy công dụng ở những mức khác nhau. Vì vậy các chị em trong quá trình kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc không nên quá sốt ruột.
  • Để kem phát huy hết công dụng, cần rửa sạch da mặt và thoa kem ngay khi da còn độ ẩm. Nếu để da khô, các dưỡng chất từ kem sẽ không thể đi sâu vào da.
  • Tùy thuộc từng loại kem sẽ phù hợp với những loại da khác nhau, trước khi chọn mua, bạn hãy tìm hiểu xem kem có thích hợp với da mình hay không, nếu bị dị ứng với những thành phần nào trong đó, tuyệt đối không sử dụng.
  • Ngoài ra, chúng ta nên tẩy da chết thường xuyên để loại bỏ các tế bào chết trên da, qua đó kem cũng dễ thẩm thấu hơn.
  • Để đạt được hiệu quả dưỡng trắng cao nhất, bạn hãy kết hợp thêm serum, mặt nạ dưỡng da và luôn chú ý chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý. Tăng cường uống nhiều nước để làn da đào thải độc tố, bổ sung đủ nước cho các tế bào da luôn được mềm mịn.

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn 9 sản phẩm kem ủ trắng da mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Mong rằng qua những thông tin trên, các bạn sẽ dễ dàng để chọn lựa cho mình một dòng kem dưỡng da thích hợp nhất. Cần chú ý tìm mua ở những địa chỉ uy tín, chứng minh được nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo hàng chính hãng.

Tham khảo:

làm đẹp da mặt bằng lá tía tô

TOP 7 Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Lá Tía Tô Tốt Nhất Hiện Nay

Sở hữu một làn da sáng mịn màng, đánh bay tàn nhang, mụn nhanh chóng mà không tốn kém là những điều bạn gái nào…
Top 11+ Loại Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Chất Lượng Nhất Thị Trường

Top 10 Loại Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Ẩn Chất Lượng Nhất Thị Trường

Bên cạnh mụn đầu đen hay mụn viêm thì mụn ẩn cũng là nỗi lo của nhiều người. Tuy không thể hiện rõ trên bề…
Viên collagen bôi mặt Hàn Quốc

Top 3 Viên Collagen Bôi Mặt Hàn Quốc Được Đánh Giá Cao

Viên collagen bôi mặt Hàn Quốc dễ dàng sử dụng, mỗi viên chứa tinh chất dưỡng da đủ cho 1 lần sử dụng. Trên thị…
chăm sóc da mặt tuổi 20

Hướng Dẫn Từ A Đến Z Về Cách Chăm Sóc Da Mặt Tuổi 20

Độ tuổi 20 được xem là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi cô gái về cả về nhan sắc lẫn sức khỏe. Tuy nhiên,…
Chăm sóc da mặt bị dị ứng

Cách Chăm Sóc Da Mặt Bị Dị Ứng Hiệu Quả Nhất Chị Em Cần Áp Dụng Ngay

Da mặt thường mỏng và nhạy cảm hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Nếu không được chăm sóc đúng cách, da…
Chăm sóc da vùng nách

Bí Quyết Chăm Sóc Da Vùng Nách Đúng Cách Cho Chị Em

Mùa hè là thời điểm các chị em có thể thoải mái mặc những bộ quần áo sát nách, áo hai dây quần sooc cho…

Top 8 Loại Collagen Bôi Mặt Chất Lượng, Chị Em Hay Dùng

Collagen bôi mặt có tác dụng cải thiện tình trạng da bị lão hóa sớm, làm đầy nếp nhăn, ức chế sản sinh hắc tố…
[Review Hot] Viên Uống Healthy Care Royal Jelly Có Thật Sự Tốt?

[Review Hot] Viên Uống Healthy Care Royal Jelly Có Thật Sự Tốt?

Healthy Care Royal Jelly chiết xuất từ sữa ong chúa là một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp da hiệu quả. Viên…
Chia sẻ
Bỏ qua