TOP 15 Kem Trắng Da Cho Nam Có Chất Lượng Tuyệt Vời Nhất

Không chỉ các chị em phụ nữ mới chăm sóc, dưỡng da mà đấng mày râu cũng không ít người quan tâm tới vấn đề này. Trong đó, câu hỏi những loại kem trắng da cho nam nào đang được sử dụng phổ biến có lẽ là thắc mắc được nhiều người đưa ra nhất. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về những sản phẩm đó, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

TOP 15 kem trắng da cho nam hot nhất hiện nay

Ngoài các chị em phụ nữ, nam giới cũng có không ít các sản phẩm kem trắng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm thích hợp nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin và có thể tham khảo thêm một số review từ người dùng. Dưới đây là 15 loại kem dưỡng trắng da cho nam được ưa chuộng nhất mà bạn không nên bỏ qua.

1. Kem trắng da mặt cho nam Energizing Cream For Men

Kem dưỡng trắng da Energizing Cream For Men là sản phẩm thuộc thương hiệu Sulwhasoo Hàn Quốc với công thức điều chế đặc biệt dành riêng cho phái mạnh. Kem giúp người dùng nuôi dưỡng cũng như đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, làn da ngày càng khỏe mạnh hơn.

Với chiết xuất từ gừng, kem có khả năng tăng cường sức sống vượt trội và độ đàn hồi hiệu quả cho làn da. Ngoài ra, loại kem này còn chứa saponin hồng sâm tăng cường làm phẳng những nếp nhăn và giúp ngăn chặn những dấu hiệu lão hóa.

Công dụng của sản phẩm:

  • Phát huy khả năng nuôi dưỡng, đẩy lùi các biểu hiện lão hóa ở trên da và mang tới cho bạn làn da khỏe mạnh, dưỡng trắng da mặt cho nam một cách tự nhiên qua mỗi ngày.
  • Kem có công dụng tái tạo độ đàn hồi và sức sống cho làn da, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
  • Với kết cấu mềm mịn, kem thấm vào da nhanh chóng, dịu êm, mang tới cảm giác mềm, ẩm, không bị nhờn dính.

Giá bán tham khảo: 1.700.000đ/sản phẩm.

Dưỡng trắng da cho nam Energizing Cream For Men
Dưỡng trắng da cho nam Energizing Cream For Men

2. Kem trắng da cho nam S-White New Skin 360

Một lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua cho các anh chàng đó là dòng kem S-White New Skin 360. Đây là sản phẩm kem làm trắng da cho nam sản xuất tại Việt Nam.

Loại kem này thích hợp với mọi độ tuổi, mọi loại da và giúp phái mạnh nhanh chóng phục hồi lại vẻ trắng sáng, khỏe khoắn cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên hỗ trợ ngăn chặn lão hóa, giúp duy trì hiệu quả vẻ đẹp nam tính, hạn chế các khuyết điểm trên da.

Công dụng của sản phẩm:

  • Kem dùng được cho làn da sau khi điều trị hoặc da nhạy cảm, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • S-White New Skin 360 giúp tăng cường tái tạo da, bổ sung thêm nhiều dưỡng chất, cung cấp độ ẩm thích hợp để làn da luôn có sự căng bóng, mịn màng.
  • Các hắc sắc tố melanin đều được làm mờ, giảm nếp nhăn trên mặt và giúp phục hồi làn da hư tổn một cách rõ rệt. Da ngày càng trắng sáng hơn, các tế bào da bị tổn thương sẽ được tái tạo mà không gây nhờn trên da.
  • Sản phẩm còn có chỉ số chống nắng cao, đạt SPF 45+ giúp bảo vệ da an toàn cả ngày, da cũng có sự săn chắc và đàn hồi rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 700.000đ/sản phẩm.

3. Victoria – Kem dưỡng trắng da cho nam giới

Victoria là kem dưỡng trắng da cho nam cao cấp có xuất xứ từ nước Anh. Sản phẩm này được đánh giá có khả năng dưỡng da rất tốt, giúp nam giới có làn da trắng sáng không tì vết. Kem có chất đặc nhưng khả năng thẩm thấu rất nhanh, làn da ngày càng sáng và rạng rỡ hơn. Đặc biệt, sản phẩm kem dành cho nam này cũng hoàn toàn phù hợp với mọi loại da. Vì vậy, hiện nay có không người đang lựa chọn sử dụng Victoria.

Công dụng của sản phẩm:

  • Kem dưỡng Victoria giúp ngăn ngừa tác hại của các tia UV gây nám sạm da, chống nắng hiệu quả cao và hỗ trợ làm mờ những vết tàn nhang, nám, giảm mụn, ngăn chặn mụn phát triển. Các vết thâm do mụn đều được làm giảm và lỗ chân lông tăng cường se khít hơn.
  • Các tế bào chết được loại bỏ nhanh chóng để tăng sản sinh tế bào mới. Làn da nhờ vậy luôn săn chắc, chống lại quá trình chảy xệ.
  • Với những người có làn da lão hóa, sản phẩm sẽ giúp phục hồi, bổ sung độ ẩm để làm giảm nếp nhăn, da ngày càng căng mịn hơn và giảm sạm đen. Đây cũng là sản phẩm rất thích hợp để làm kem lót nền cho lớp trang điểm.

Giá bán tham khảo: 410.000đ/sản phẩm.

Kem trắng da cho nam Victoria
Kem trắng da cho nam Victoria

4. Kem dành cho nam The Men

Tại Thái Lan, The Men là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng, được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm kem dưỡng da cho nam The Men được thiết kế bao bì đẹp mắt, thu hút ánh nhìn. Chất kem có khả năng thẩm thấu vào da rất tốt, không gây ra tình trạng bóng nhờn cho người dùng.

Thành phần trong The Men có chứa chiết xuất trà xanh rất giàu EGCG giúp tăng cường chống oxy hóa cho làn da, ngăn chặn lão hóa và bảo vệ da một cách hiệu quả.

Công dụng của sản phẩm:

  • Trong kem có chứa thành phần protein từ sữa giúp tăng độ ẩm và bổ sung nhiều dưỡng chất cho làn da, nuôi dưỡng da luôn mềm mịn, hạn chế dấu hiệu khô ráp trên da.
  • Niacinamide và vitamin C có trong sản phẩm có thể cải thiện tốt vùng da bị sạm màu cùng các vết thâm ở trên da. Da được dưỡng trắng khỏe tự nhiên hơn.
  • The Men là kem dưỡng có khả năng thẩm thấu nhanh, phát huy hiệu quả một cách rõ rệt. Đồng thời, sản phẩm cũng không chứa những chất gây kích ứng, độc hại cho làn da. Vậy nên phái mạnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

5. Innisfree Forest For Men Premium Cream

Khi tìm hiểu về các sản phẩm kem làm trắng da mặt cho nam, có không ít người gợi ý về loại kem Innisfree Forest For Men Premium Cream. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Innisfree vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc, được chiết xuất thành phần từ cây tuyết tùng đã trồng lâu năm trên đảo Jeju. Nhờ vậy, làn da được cung cấp nhiều dưỡng chất từ tận sâu bên trong. Kem cũng có khả năng chống oxy hóa và dưỡng da sáng khỏe nhờ nhiều thành phần khác.

Công dụng của sản phẩm:

  • Innisfree Forest For Men Premium Cream giúp làm mờ các nếp nhăn và phục hồi cấu trúc tế bào đứt gãy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tái tạo các tế bào da thêm khỏe mạnh và săn chắc hơn. Khả năng dưỡng ẩm cũng như làm sáng da được đánh giá rất tốt.
  • Không chỉ có vai trò làm trắng da và mờ nếp nhăn, sản phẩm này còn có thêm thành phần Niacinamide có tác dụng tăng cường và duy trì tốt độ ẩm ở trên da. Qua đó, phái mạnh sẽ thấy da luôn đàn hồi và mềm mại rõ rệt.

Giá bán tham khảo: 650.000đ/sản phẩm.

Nam giới có thể tham khảo kem dưỡng của Innisfree
Nam giới có thể tham khảo kem dưỡng của Innisfree

6. Garnier Men Powerlight dưỡng trắng da

Garnier Men là thương hiệu chăm sóc da dành cho nam giới rất nổi tiếng đến từ châu Âu. Dòng kem trắng da cho nam Garnier Men Powerlight giúp loại bỏ những tạp chất bụi bẩn trong lỗ chân lông, giảm thâm sạm, dưỡng da trắng sáng rất hiệu quả. Với các thành phần nổi bật được chiết xuất từ quả việt quất cùng với axit salicylic sẽ giúp người dùng đạt được hiệu quả trắng sáng khỏe mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm những loại kem dưỡng để cải thiện tone da, hãy tham khảo ngay sản phẩm này.

Công dụng của sản phẩm:

  • Làn da được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong, các tinh chất trong kem phát huy tốt hiệu quả hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa mụn.
  • Chất kem thẩm thấu khá nhanh, không gây bóng nhờn, không làm khó chịu bề mặt da.
  • Sản phẩm bổ sung thành phần chống nắng giúp nam giới chống nắng, dưỡng trắng da hiệu quả, làn da ngày một sáng, khỏe và đàn hồi tốt hơn. Da được bảo vệ an toàn một cách toàn diện.

Giá bán tham khảo: 280.000đ/sản phẩm.

7. Top kem trắng da mặt cho nam tốt nhất – L’Oreal Men Expert – White Activ

L’Oreal Men Expert – White Activ là dòng sản phẩm dành cho phái mạnh với khả năng làm trắng da, loại bỏ hết bụi bẩn và bã nhờn ở trên da. Trong kem có chứa tinh chất pro exfoliatine với công dụng làm bong tróc nhanh chóng lớp da chết, xóa mờ các đốm thâm một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng.

Công dụng của sản phẩm:

  • Tăng cường khả năng chống khô và thô ráp trên da bởi khả năng cấp ẩm lớn.
  • Ngăn ngừa xỉn màu, giảm sự săn chắc trên da.
  • Da được bổ sung nhiều dưỡng chất làm trắng sáng, giảm thâm mụn và có sự đàn hồi hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/sản phẩm.

Sản phẩm L’Oreal Men Expert – White Activ
Sản phẩm L’Oreal Men Expert – White Activ

8. Kem trắng da Nivea Men 3 trong 1

Khi tìm hiểu về các sản phẩm kem trắng da cho nam tốt nhất, nhiều đánh giá cho biết hiệu quả của sản phẩm Nivea Men 3 trong 1 là rất tốt. Nivea là một thương hiệu có độ phổ biến toàn cầu, với nguồn gốc lâu đời từ nước Đức. Hãng chuyên về các dòng chăm sóc da và dưỡng thể. Trong đó,  Nivea Men 3 trong 1 được sở hữu công thức dưỡng da vô cùng đột phá cho phái mạnh.

Sản phẩm tạo ra màng lọc tia UV vượt trội với khả năng chắn tia cực tím hiệu quả cao, bảo vệ da an toàn. Đây là loại kem trắng da cho nam được hàng triệu đấng mày râu tin dùng hiện nay. Làn da luôn được duy trì vẻ sáng khỏe mà không gây ra những kích ứng gây hại.

Công dụng của sản phẩm:

  • Với công thức đột phá, kem Nivea Men 3 trong 1 không gây nhờn dính, không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Sản phẩm đem đến sức mạnh tuyệt vời từ carnitine và màng lọc tia UV để cấp ẩm cho da, giảm nhờn và làm sáng da nhanh chóng.
  • Kem cũng có mùi hương rất nam tính, thích hợp với nhiều loại da, đặc biệt người có làn da nhờn. Bạn nên sử dụng đều đặn hàng ngày vào các buổi sáng tối để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da.

Giá bán tham khảo: 42.000đ/sản phẩm.

9. Sản phẩm Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening

Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening là kem dưỡng trắng và dưỡng ẩm được đánh giá nổi bật nhất hiện nay. Công dụng chính của sản phẩm là giúp nam giới phục hồi những tổn thương trên da, tăng cường bổ sung vitamin B3 để da trắng sáng, xóa mờ các vết thâm nám. Khi sử dụng kem thường xuyên, sau một thời gian bạn sẽ thấy da trắng, khỏe và mịn hơn rất nhiều.

Công dụng của sản phẩm:

  • Vaseline Men Face Anti-Spot Whitening đánh bay những vết thâm do mụn, ngăn chặn những tác nhân gây ra mụn.
  • Làn da được dưỡng trắng sáng, da ngày càng chắc khỏe hơn.
  • Sản phẩm giúp phục hồi da sau cháy nắng hiệu quả, luôn có độ mịn màng và mềm mại nhất định.

Giá bán tham khảo: 130.000đ/sản phẩm.

Vaseline được rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng
Vaseline được rất nhiều nam giới lựa chọn sử dụng

10. Kem trắng da cho nam Sukin For Men Facial Mosituriser

Lựa chọn tiếp theo các bạn có thể tham khảo là Sukin For Men Facial Mosituriser. Đây là sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin E cao, cùng với đó là tinh chất tiêu tasmanian giúp da luôn trắng sáng và chắc khỏe từ tận sâu bên trong. Ngoài ra còn có thêm hỗn hợp quýt, chanh và quế sẽ đem đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng cho phái mạnh sau một ngày lao động mệt mỏi. Loại kem này được đánh giá là một trong những kem dưỡng dành cho nam an toàn, hiệu quả tốt.

Công dụng của sản phẩm:

  • Tăng cường khóa ẩm cho làn da, dưỡng da luôn mềm mịn. Sản phẩm cũng phát huy tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong, làm dịu da.
  • Các tế bào da sẽ luôn được bảo vệ và tăng cường tái tạo thường xuyên. Nhờ vậy, phái mạnh sẽ luôn thấy làn da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng lão hóa sớm.
  • Kem cũng không sử dụng các chất tạo màu, paraben, dầu, cồn hay hương liệu nên rất an toàn cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 180.000đ/sản phẩm.

11. Olive 3W Clinic Olive For Men

Kem trắng da dành cho nam Olive 3W Clinic Olive For Men được bào chế với công thức đặc biệt từ các chuyên gia của thương hiệu 3W Clinic Hàn Quốc. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng, làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên da và dưỡng da luôn sáng khỏe tự nhiên. Trong kem có chứa tinh dầu oliu với khả năng tái tạo độ đàn hồi, giúp trẻ hóa da rất tốt cho nam giới. Làn da của các đấng mày râu sẽ nhanh chóng sáng hơn, mềm mịn hơn.

Công dụng của sản phẩm:

  • Tạo ra độ ẩm để cân bằng da, đem tới cảm giác vô cùng sảng khoái, mát mẻ cho làn da của phái mạnh, các lỗ chân lông cũng được se khít rõ rệt.
  • Các loại mụn cám, mụn đầu đen đều được làm thuyên giảm, sản phẩm còn giúp sát khuẩn và tạo ra lớp bảo vệ trên da, hạn chế tình trạng tiết bã nhờn.
  • Da được dưỡng trắng sáng mịn màng và hỗ trợ cải thiện những vùng da xấu trên mặt do môi trường tác động.

Giá bán tham khảo: 340.000đ/sản phẩm.

Olive 3W Clinic Olive For Men được đánh giá có khả năng dưỡng trắng tốt
Olive 3W Clinic Olive For Men được đánh giá có khả năng dưỡng trắng tốt

12. Clinique Maximum Hydrator For Men

Kem dưỡng da cho nam Clinique Maximum Hydrator For Men là sản phẩm được sản xuất bởi Clinique cũng rất nổi tiếng hiện nay. Kem không gây nhờn dính, các chiết xuất đều phù hợp với tính sinh học trên da của phái mạnh. Làn da khi sử dụng kem thường xuyên sẽ trắng sáng hơn, độ ẩm cung cấp hiệu quả và giảm các dấu hiệu lão hóa.

Công dụng của sản phẩm:

  • Tăng cường dưỡng sáng, làm đều màu da và cung cấp độ ẩm phù hợp cho da.
  • Khắc phục tốt những vết chân chim, nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa trên da.

Giá bán tham khảo: 800.000đ/sản phẩm.

13. Peter Thomas Roth-All Day Moisture Defense Cream

Peter Thomas Roth-All Day Moisture Defense Cream được sản xuất bởi thương hiệu Peter Thomas Roth. Sản phẩm này có công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lại các tia cực tím gây hại cho da. Nam giới sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn và khỏe khoắn hơn.

Công dụng của sản phẩm:

  • Kem giúp bổ sung những dưỡng chất thiết yếu để làm da trắng sáng, tăng cường thêm độ ẩm giúp da luôn mềm mịn, có độ đàn hồi và săn chắc. Các vết nhăn đều được giảm thiểu một cách rõ rệt.
  • Sản phẩm ngăn ngừa lão hóa da và dưỡng da luôn chắc khỏe từ tận sâu bên trong.

Giá bán tham khảo: 200.000đ/sản phẩm.

Kem trắng da cho nam Peter Thomas Roth-All Day Moisture Defense Cream
Kem trắng da cho nam Peter Thomas Roth-All Day Moisture Defense Cream

14. MAX LS Skin Recharging Water dưỡng trắng da cho nam

Sản phẩm tiếp theo dành cho phái mạnh đó chính là MAX LS Skin Recharging Water Lotion với công thức dưỡng ẩm cùng các phân tử chống lão hóa vô cùng tốt. Thành phần dưỡng chất trong đó giúp làm da sáng mịn hơn, phục hồi da tươi trẻ và giảm những vết thâm nám ở trên da mà không gây ra kích ứng.

Công dụng của sản phẩm:

  • MAX LS Skin Recharging Water Lotion được ứng dụng công nghệ aquatron để giảm sức ép lên bề mặt một cách tối đa. Làn da qua đó có khả năng hấp thu các thành phần quan trọng để nuôi dưỡng da tốt hơn.
  • Sản phẩm giúp làm sáng đều màu da và dưỡng ẩm cân bằng, hạn chế tình trạng da thô ráp.

Giá bán tham khảo: 1.200.000đ/sản phẩm.

15. Kem trắng da cho nam Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator

Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator có khả năng tăng cường độ sáng, rạng rỡ cho làn da. Các thành phần được sử dụng trong sản phẩm sẽ phát huy công dụng cấp ẩm và làm sáng da vượt bậc, giảm các vết thâm và trả lại cho bề mặt da sự mịn màng. Nếu phái mạnh đang tìm kiếm những dòng kem dưỡng trắng da chất lượng, bạn có thể lựa chọn loại kem này.

Công dụng của sản phẩm:

  • Cải thiện các vấn đề về da như sạm màu, thô ráp.
  • Tăng cường cấp nước cho da liên tục, giảm những vết thâm mụn và dưỡng đều màu da.
  • Chiết xuất bạch dương và vitamin C có trong kem sẽ giúp dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả. Sản phẩm cũng thích hợp với nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 1.400.000đ/sản phẩm.

Người dùng có thể sử dụng Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator
Người dùng có thể sử dụng Kiehl’s Skin Brightening Exfoliator

Những lưu ý khi dùng kem trắng da cho nam là gì?

Để đảm bảo được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng kem, phái mạnh cần chú ý những điều sau:

  • Tùy thuộc vào tình trạng da, loại da của mỗi người để chúng ta sử dụng kem dưỡng trắng sao cho phù hợp.
  • Trước khi thoa kem, bạn cần làm sạch da mặt để loại bỏ hết dầu nhờn và bụi bẩn ở trên da.
  • Chỉ dùng kem với một lượng vừa phải mỗi ngày, không thoa kem quá dày lên da sẽ khiến bí tắc lỗ chân lông.
  • Cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy, đảm bảo hàng chính hãng để không gặp phải hàng nhái gây hại cho da.
  • Dựa vào cơ địa, làn da của mỗi người mà hiệu quả của sản phẩm sẽ phát huy ở các mức độ khác nhau.

Trên đây là 15 loại kem trắng da cho nam hot nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp cho phái mạnh dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp để luôn có làn da sáng khỏe mịn màng.

Xem thêm: 

Đọc nhiều

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 5 Loại Thuốc Tẩy Nốt Ruồi An Toàn Và Tốt Nhất 2024

Sử dụng thuốc tẩy nốt ruồi để loại bỏ nốt ruồi ở các vị trí không mong muốn là phương pháp được nhiều người lựa…

Top 6 Thạch Collagen Nhật Chất Lượng, Được Review Tốt

Các loại thạch collagen Nhật Bản được nhiều người lựa chọn vì mang lại những ưu điểm vượt trội hơn so với một số sản…
Review Kem Trị Nám Yanhee: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Sử Dụng

Review Kem Trị Nám Yanhee: Thành Phần, Công Dụng Và Cách Sử Dụng

Kem trị nám Yanhee là một trong những sản phẩm cải thiện nám da được tin dùng và ưa chuộng. Vậy thành phần của loại…
Top 11 Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Top 11 Kem Dưỡng Da Tay Hàn Quốc Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

Bất kỳ cô nàng nào cũng mong muốn được sở hữu một đôi tay mịn màng để tự tin hơn và thu hút phái mạnh.…
kem nghệ trị thâm hiệu quả nhất

Top 11 Loại Kem Nghệ Trị Thâm Hiệu Quả Chị Em Nên Dùng

Kem nghệ được biết đến với công dụng hiệu quả trong việc trị mụn, mờ thâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản…
Chăm sóc da vùng nách

Bí Quyết Chăm Sóc Da Vùng Nách Đúng Cách Cho Chị Em

Mùa hè là thời điểm các chị em có thể thoải mái mặc những bộ quần áo sát nách, áo hai dây quần sooc cho…

TOP 12 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Được Sử Dụng Phổ Biến

Có một làn da đẹp và trắng sáng là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng không phải ai cũng biết…
Mẹo làm trắng da cho chị em phụ nữ

[Bật mí] Các mẹo làm trắng da hiệu quả nhất chị em cần biết

Một làn da trắng sáng là mong ước của đa số chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để có…
Chia sẻ
Bỏ qua