[Review] Top 5 Dòng Kem Dưỡng Ẩm Nivea Tốt Nhất Hiện Nay

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc không thể thiếu trong mọi quy trình làm đẹp của bất cứ cô nàng nào. Đặc biệt là khi thời tiết giao mùa, da chúng ta cần cung cấp đủ độ ẩm để không gặp phải tình trạng bong tróc, đau rát. Trong các sản phẩm phổ biến trên thị trường hiện nay, kem dưỡng ẩm Nivea được nhiều người đánh giá cao khi có công dụng làm ẩm cho làn da cực tốt và an toàn. Chi tiết về các dòng sản phẩm dưỡng ẩm của thương hiệu này sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết thông qua bài viết sau.

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da
Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da

Điểm danh top 5 loại kem dưỡng ẩm Nivea tốt nhất hiện nay

Kem dưỡng ẩm Nivea là thương hiệu mỹ phẩm Đức rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Ra đời từ năm 1882, tính tới nay nhãn hiệu này đã tồn tại và phát triển được hơn hai thập kỷ. 

Do có khoảng thời gian dài đồng hành cùng phái đẹp nên Nivea mang trong mình rất nhiều kinh nghiệm trong việc chinh phục thị trường. Các sản phẩm của thương hiệu Đức này được phân phối phổ biến rộng rãi tại nhiều nước, vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Dưới đây là top những loại kem dưỡng ẩm Nivea an toàn, hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo trong quá trình chăm sóc da

Dòng dưỡng ẩm Nivea Soft Moisturizing Cream

Dòng kem dưỡng ẩm Nivea đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Nivea Soft Moisturizing Cream. Đây là sản phẩm dưỡng da được đánh giá là phù hợp cho cả da body và da mặt. Sản phẩm bao gồm 2 thành phần chính nổi bật là dầu Jojoba và vitamin nên có công dụng dưỡng ẩm da, làm mềm cũng như chống nứt nẻ da cực kỳ hiệu quả.  

  • Thành phần: Như đã đề cập, Nivea Soft bao gồm 2 thành phần chính là vitamin E và tinh dầu Jojoba. Sự kết hợp giữa hai thành phần này giúp tạo nên dòng kem dưỡng thể cực kỳ lành tính và có khả năng mang tới hiệu quả rõ rệt cho người dùng. 
  • Công dụng: Nivea Soft Moisturizing Cream chuyên dưỡng ẩm cho vùng da mặt và body, giúp người dùng nhanh chóng có được làn da mịn màng, láng mịn ngay cả khi thời tiết hanh khô. Do được chiết xuất từ các thành phần lành tính nên có khả năng bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ bên ngoài. Cũng như cung cấp độ ẩm, cân bằng lượng dầu trên da mặt, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, Nivea Soft còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, giúp da luôn trong trạng thái tươi trẻ, căng mịn. 
  • Giá bán: 180.000 đồng/hũ 200ml. 
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft Moisturizing Cream

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Nivea Creme là sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da đầu tiên được hãng tung ra thị trường. Qua thời gian, sản phẩm đã có những cải tiến về bao bì, tuy nhiên công dụng chính là khả năng dưỡng ẩm vẫn được giữ nguyên. 

Nivea Creme có chứa một lượng lớn vitamin E và các hạt khoáng Moisture, nên sản phẩm không chỉ có khả năng khiến da trở nên mềm mại mà còn khắc phục tốt tình trạng nứt nẻ, không da nghiêm trọng.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme cho da dầu này thích hợp để các nàng sử dụng vào mùa đông. Bạn có thể dùng chúng tại các vùng da ở gót chân, khuỷu tay, đầu gối,… Bởi thời tiết vào mùa đông khá hanh khô nên da dễ bị khô sần, nứt nẻ, bong tróc,… Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chúng để dưỡng môi hoặc làm kem trang điểm. 

  • Thành phần: Nước, dầu khoáng, Wax vi tinh thể, Rượu Lanolin, Paraffin, Petrolatum, Glycerin, Panthenol, Magnesium Sulfate, Nhôm Stearat, Fragrance, Citric Acid, Decyl Oleate, Octyldodecanol, Methylchloroisothiazolinone, Magnesium Stearate, Methylisothiazolinone.
  • Công dụng: Kem dưỡng da Nivea Creme cho khả năng dưỡng ẩm cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm giúp làm da bạn luôn mềm mại, mịn màng và tránh được các tác động xấu từ môi trường. Mùi hương của kem khá dễ chịu, không quá hắc hay nồng. Với kích cỡ kem có 2 size to – nhỏ khác nhau nên người tiêu dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. 
  • Giá bán: Khoảng 32.000 đồng/30ml và 53.000 đồng/60ml.
Kem dưỡng ẩm Nivea Creme
Kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Lưu ý: Chỉ dùng Nivea Creme cho những làn da khỏe khi muốn sử dụng sản phẩm với mục đích làm kem trang điểm. Bởi trong Nivea Creme có chứa dầu khoáng nên dễ gây kích ứng đối với những làn da non yếu, nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides vào ban đêm

Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides là kem dưỡng ẩm ban đêm có khả năng chống lão hóa, cấp ẩm vượt trội. Từ đó, giúp cho da luôn căng mịn cũng như ngăn ngừa tốt tình trạng da nhăn nheo và khô nẻ.

Với hương thơm cực kỳ tinh tế, nhẹ nhàng, tạo cho người dùng có cảm giác dễ chịu. Hơn thế nữa, kem dưỡng ẩm còn có chứa nhiều thành phần an toàn, lành tính nên không gây độc hại cho da. Các thành phần của Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides đều đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng tại Đức nên người tiêu dùng có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. 

  • Thành phần: Aqua, Cyclomethicone, Ethylhexyl Salicylate, Alcohol Denat, Dicaprylyl Carbonate, Glycerin, Sucrose Polystearate, Dimethicone, Methylpropanediol, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Sodium Phenylbenzimidazole Sulfonate, 1-Methylhydantoin-2-Imide,  Ubiquinone, Creatine, Fucus Vesiculosus Extract, Sodium Stearoyl Glutamate,  Hydrogenated Polyisobutene, Caprylic/Capric Triglyceride,…
  • Công dụng: Bảng thành phần và công thức của kem dưỡng ẩm Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides thích hợp để giúp làn da ngăn ngừa nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da mềm mịn suốt cả ngày dài. Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides còn hỗ trợ chống oxy hóa tự nhiên, bảo vệ da khỏi các tác động của tia UVA, ngăn ngừa sạm da hiệu quả. Do có kết cấu dạng kem gel cùng tinh chất rong biển kèm công thức  Non-Comedogenic nên sản phẩm không gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Giá bán: Khoảng 380.000 đồng/hũ 50ml. 
Kem dưỡng ẩm Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides vào ban đêm
Kem dưỡng ẩm Nivea Visage Q10 plus Anti-Rides vào ban đêm

Nivea Men Cream 3 in 1 dành cho nam giới

Kem dưỡng ẩm Nivea Men Cream 3 in 1 là sản phẩm chuyên dùng cho nam giới. Sản phẩm thích hợp cho cả da mặt lẫn da body. Nhờ sức mạnh vượt trội tới từ màng lọc tia UV và hoạt chất Carnitine mà sản phẩm sở hữu rất nhiều công dụng nổi bật. 

Do cánh mày râu không chăm sử dụng mỹ phẩm như phái nữ nên việc dòng kem dưỡng ẩm này mang tới 3 công dụng cùng lúc sẽ giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn khi sử dụng. 

  • Thành phần: Aqua, Glycerin, Cetearyl Alcohol, Alcohol Denat, Isopropyl Palmitate, C12-15 Alkyl Benzoate, Distarch Phosphate, Glyceryl Stearate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Glycyrrhiza Glabra Root Extract, Dimethicone, Sodium Carbomer, Polyglyceryl-10 Stearate, Sodium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Trisodium EDTA, Phenoxyethanol, Limonene,  Alpha-Isomethyl Ionone, Linalool, Butylphenyl Methylpropional, Coumarin, Parfum.
  • Công dụng: Ưu điểm lớn nhất của Nivea Men Cream 3 in 1 chính là khả năng dưỡng ẩm tối ưu. Bảng thành phần của sản phẩm chủ yếu tập trung vào khả năng dưỡng ẩm, tuy nhiên Nivea Men Cream 3 in 1 còn có khả năng dưỡng trắng và chống lão hóa da cực kỳ tốt. 
  • Giá bán: Khoảng 105.000 đồng/hũ 50ml. 
Nivea Men Cream 3 in 1 dành cho nam giới
Nivea Men Cream 3 in 1 dành cho nam giới

Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive dành cho da mặt, body

Nivea Care Sensitive là dòng kem dưỡng ẩm cho da mặt và body của Đức. Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho làn da nhạy cảm và hiện đang chiếm được sự tin dùng và lựa chọn của chị em phụ nữ có làn da mỏng manh, nhạy cảm. 

Kem có kết cấu mỏng nhẹ, mịn nên khi thoa lên da không gây bết dính, bít tắc lỗ chân lông hay hình thành mụn. Sản phẩm được chỉ định để sử dụng cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm và “khó chiều” nhất.

  • Thành phần: Aqua, Glycerin, Cetyl Palmitate, Olus Oil, Butyrospermum Parkii Butter, Cetyl Alcohol, Isopropyl Palmitate, Dimethicone,  Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Sodium Polyacrylate, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Parfum.
  • Công dụng: Nivea Care Sensitive sử dụng cho da mặt, da toàn thân. Sản phẩm giúp bổ sung các tinh chất từ nha đam nên có khả năng làm giảm kích ứng, hỗ trợ phục hồi da hiệu quả. Nivea Care Sensitive khi bôi lên thẩm thấu rất nhanh nên không gây nhờn, dính da. Sản phẩm dưỡng ẩm đặc biệt phù hợp với người có làn da nhạy cảm.  
  • Giá bán: 230.000 đồng/hũ 200ml. 
Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive dành cho da mặt, body
Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive dành cho da mặt, body

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea hiệu quả

Để kem dưỡng ẩm phát huy tốt công dụng cấp ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu cho da. Các bạn cần lưu ý sử dụng kem dưỡng ẩm Nivea đúng cách theo những bước cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần làm sạch làn da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng phù hợp với làn da của mình. Sau đó bạn dùng khăn khô mềm để thấm khô nước trên da. 
  • Bước 2: Sử dụng một lượng kem dưỡng vừa đủ để thoa một lớp mỏng lên da mặt, tay chân và toàn thân (tùy theo công dụng của mỗi loại). Lưu ý với dưỡng ẩm Nivea, người dùng không nên thoa kem quá dày để tránh tình trạng da bị bí bách, bít tắc lỗ chân lông.
  • Bước 3: Tiến hành massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn theo hướng từ dưới lên trên để kem dưỡng thấm đều, sâu vào bên trong từng tế bào da. Nên sử dụng kem dưỡng ẩm đều đặn 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối nhằm gia tăng hiệu quả cấp ẩm.  

Tóm lại, kem dưỡng ẩm Nivea là dòng kem cấp ẩm tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay. Nivea không hổ danh là sản phẩm mỹ phẩm “quốc dân” vừa lành tính, thân thiện với làn da lại vừa có giá bán siêu bình dân. Nếu các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng ẩm với giá thành phải chăng thì mỹ phẩm thương hiệu Đức này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. 

Nivea là dòng kem dưỡng ẩm phân khúc bình dân được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Sản phẩm có khả năng phục hồi, cân bằng độ ẩm tốt ở những loại da thường, da nhạy cảm và khô nhẹ. Tuy nhiên, trường hợp da khô, da treatment hay da có hiện tượng bong tróc vì thiếu nước nhiều thì hiệu quả Nivea mang lại không quá rõ rệt. Theo đó, bạn sẽ cần kết hợp thêm một số thực phẩm chăm sóc da chuyên sâu để cải thiện tình trạng này.

Xem thêm:

TOP 11 Viên Uống Kẽm Trị Mụn, Chăm Sóc Da Hiệu Quả Nhất

TOP 11 Viên Uống Kẽm Trị Mụn, Chăm Sóc Da Hiệu Quả Nhất

Kẽm là một trong những thành phần quan trọng giúp hỗ trợ đẩy lùi mụn, vết thâm do mụn rất tốt. Vì thế, các viên…

TOP 5 Kem Dưỡng Ẩm Klairs Hiệu Quả, Được Đánh Giá Cao Nhất

Hiện nay, Klairs là hãng mỹ phẩm đình đám, được nhiều chị em trên thế giới tin tưởng, sử dụng. Trong đó, các loại kem…

Top 9 Loại Collagen Dạng Bột Của Mỹ Được Yêu Thích Nhất

Các sản phẩm bổ sung collagen dạng bột của Mỹ nhận được sự ưa chuộng từ người tiêu dùng, nhờ vào khả năng hấp thụ…

TOP 7 Loại Kem Trị Đồi Mồi Của Mỹ Chính Hãng Tốt Nhất

Kem trị đồi mồi của Mỹ có thể giúp làm sáng hoặc loại bỏ các đốm đồi mồi trong vài tuần hoặc vài tháng mà…
viên uống chống nắng

TOP 13 Viên Uống Chống Nắng, Bảo Vệ Da An Toàn Và Tốt Nhất

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp và bảo vệ làn da của chị em phụ nữ ngày một lớn. Một trong những biện pháp chống…
sáp trị mụn đầu đen innisfree

Sáp Trị Mụn Đầu Đen Innisfree: Công Dụng, Cách Dùng Và Đánh Giá

Sáp trị mụn đầu đen Innisfree nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay bởi công dụng làm sạch da, hỗ trợ…
Tìm Hiểu Ngay Top 8 Kem Dưỡng Ẩm Avene Nổi Tiếng Hiện Nay

Tìm Hiểu Ngay Top 8 Kem Dưỡng Ẩm Avene Nổi Tiếng Hiện Nay

Kem dưỡng ẩm Avene hiện đang là một trong những dòng sản phẩm được nhiều chị em Việt Nam cũng như các quốc gia khác…
kem dưỡng da mặt hàn quốc tốt nhất hiện nay

TOP 15 Loại Kem Dưỡng Da Mặt Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Các dòng kem dưỡng ẩm, làm trắng và chống lão hóa xuất xứ Hàn Quốc từ lâu đã được đông đảo nữ giới lựa chọn…
Chia sẻ
Bỏ qua