12 Hộp Rượu Vang Biếu Tết Dành Tặng Bạn Bè Người Thân

Hiện nay, mua hộp rượu vang để làm quà tặng tết đã trở thành xu hướng mà mọi người yêu thích. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại rượu vang sang trọng, đẳng cấp và mang ý nghĩa sâu sắc lại là điều khiến nhiều người phải đau đầu. Trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu top 12 hộp rượu vang biếu tết sang trọng, ý nghĩa nhất cho các bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, bài viết cũng giải thích lý do bạn nên chọn rượu vang tặng tết cũng như hướng dẫn bạn chọn quà theo những đối tượng khác nhau.

Hộp rượu vang biếu tết mang ý nghĩa gì?

Hộp rượu vang biếu tết là một trong những món quà không thể bỏ qua mỗi dịp xuân về. Trong những năm gần đây, món quà này càng được lựa chọn nhiều hơn do sự phát triển của xã hội cũng như kinh tế. Vậy hộp quà này mang đến ý nghĩa gì?

Hộp rượu vang biếu tết là một món quà không thể bỏ qua mỗi dịp xuân về
Hộp rượu vang biếu tết là một món quà không thể bỏ qua mỗi dịp xuân về

Sự may mắn trong năm mới

Đối với người phương Đông, trong đó có Việt Nam, màu đỏ được xem là biểu tượng cho sự hạnh phúc, may mắn và tài lộc cho một năm mới đến. Chính vì vậy, rượu thường được sử dụng trong các dịp đặc biệt như lễ cưới, lễ hội và đặc biệt là đầu xuân năm mới. Những chai rượu vang màu đỏ cũng theo đó mà trở thành những món quà đặc biệt, được nhiều người lựa chọn để làm quà tết tặng đối tác, gia đình, bạn bè…

Thay lời chúc bình an và sức khỏe dồi dào

Không chỉ mang đến tài lộc, may mắn, hộp rượu vang biếu tết còn mang đến những thông điệp về sức khỏe và sự bình an. Trong các nghiên cứu, rượu vang được chứng minh là có chứa nhiều hoạt chất chống lại các tình trạng bệnh về tim mạch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa như proanthocyanidin và resveratrol. Tặng rượu vang cũng thay cho lời chúc mừng cả năm mạnh khỏe, bình an, rất phù hợp cho gia đình và bạn bè.

Thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng

Quà tặng tết là rượu vang chính là món quà vừa tốt về chất lượng, vừa đẹp về hình thức. Đây cũng là lý do khiến món quà này được nhiều người lựa chọn. Sử dụng hộp rượu vang biếu tết thể hiện được thành ý của bạn, bên cạnh đó còn tôn vinh sự “xứng tầm” của người được nhận, khiến họ cảm thấy được tôn trọng.

Ngay cả khi chưa được sử dụng hoặc đã dùng hết rượu thì những chai rượu này vẫn có thể dùng để trưng bày hoặc trang trí, điều này cũng thế hiện được đẳng cấp của người nhận. Chính bởi những ý nghĩa này mà hộp rượu quà tặng ngày tết trở thành món quà “quốc dân”, ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Top 12 rượu vang biếu tết sang trọng cho dịp năm mới

Do nhu cầu sử dụng tăng cao trong những năm gần đây mà trên thị trường xuất hiện nhiều loại rượu vang khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn nếu chưa tìm được hộp rượu vang biếu tết phù hợp.

F Negroamaro San Marzano – Rượu vang Ý cao cấp

Hộp rượu vang biếu tết này thuộc nhãn hàng San Marzano, mang đến hương vị cao cấp, do vậy được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hiện tại, sản phẩm được phân phối trên thị trường với 2 phiên bản khác nhau là F Negroamaro và F Limited phiên bản giới hạn.

F Negroamaro San Marzano
F Negroamaro San Marzano

Rượu được sản xuất từ những loại nho nổi tiếng nhất, được trồng tại vùng Puglia. Qua quá trình sản xuất độc đáo mà những chai rượu vang thượng hạng đã được ra đời. Cũng chính nhờ hương vị tinh tế và độc đáo này mà loại rượu này trở thành món quà tặng “cao cấp” trong dịp lễ tết, rất phù hợp dành tặng cấp trên hoặc đối tác làm ăn.

Cabernet Sauvignon – Rượu vang đỏ từ Pháp

Khi nhắc tới những dòng rượu vang nhập khẩu thì không thể bỏ qua cái tên Cabernet Sauvignon. Hộp rượu biếu tết này được làm từ những quả nho mang màu đỏ đậm và có nồng độ cồn trên 13,5%. Loại nho có tên Cabernet Sauvignon được nuôi trồng riêng tại nhiều vùng khác nhau trên thế giới, mang đến những hương vị khác biệt.

Cabernet Sauvignon được vinh danh là một trong những dòng rượu ngon nhất trên thế giới. Chính bởi vậy, rượu luôn có mặt trong những bữa tiệc sang trọng, trở thành món quà cao cấp dành tặng cho cấp trên hoặc đối tác. Món ăn có thể đi kèm cùng rượu như xúc xích, thịt nai, phô mai, thịt cừu, thịt bít tết…

Chateau Tayac Margaux – Rượu vang Pháp cao cấp

Rượu vang Chateau Tayac Margaux là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Chateau Tayac. Đây là địa điểm sản xuất rượu vang lâu đời của Pháp. Chính bởi vậy, dòng rượu vang này được sử dụng rất nhiều trong những biểu tiệc, party quan trọng của những người nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hộp rượu vang biếu tết này mang đến những hương vị đặc biệt, là sự hòa quyện của quả mọng chính, đa tầng mùi và hương vị khác nhau khiến bạn phải say lòng. Với màu đỏ quyến rũ, thiết kế vỏ hộp sang trọng cùng hương vị thanh lịch mà Chateau Tayac Margaux rất phù hợp để làm quà biếu tết cho sếp cũng như những người thân trong gia đình.

Hộp rượu vang Ý Chén Thánh

Vang Chén Thánh là một trong những dòng rượu được yêu thích nhất tại đất nước Ý và thuộc Top những dòng rượu vang cao cấp được yêu thích tại Việt Nam. Rượu được mang ủ trong những thùng thép chống gỉ ít nhất 6 tháng, trước khi được bán ra thị trường.

Hộp rượu vang Ý Chén Thánh
Hộp rượu vang Ý Chén Thánh

Set quà tết này được làm từ những giống nho có vỏ đỏ ruby, bởi vậy màu của rượu này cũng rất đẹp và có sự khác biệt với những loại thuộc thương hiệu khác. Khi thưởng thức, bạn không chỉ bị thu hút bởi hương thơm từ trái cây mà còn có vị của hợp chất tanin, tạo nên cảm giác sảng khoái và được lan tỏa đều trong miệng. Đây cũng chính là lý do mà rượu vang Chén Thánh luôn được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là khi lựa chọn quà trong dịp lễ tết cổ truyền.

Chateau Laubes – Rượu vang nước Ý tuyệt hảo

Hộp rượu vang biếu tết Chateau Laubes được nhập khẩu trực tiếp từ một trong những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng tại Pháp. Với sự kết hợp từ hai dòng nho là Merlot và Cabernet Sauvignon mà rượu Chateau Laubes có mùi thơm mạnh mẽ, kết hợp với màu hồng ngọc quyến rũ khiến bạn không thể rời mắt ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Hiện nay, rượu Chateau Laubes được bán tại những cơ sở nhập khẩu uy tín. Bạn nên tìm hiểu trước khi đến để đảm bảo mua đúng sản phẩm và đúng chất lượng.

Chile Valle Secreto Private – Rượu vang nổi tiếng từ Chile

Chile Valle Secreto Private là dòng rượu vang được biết đến là có xuất xứ từ thung lũng Alto Cachapoal – Chile. Đây là loại rượu nổi tiếng với sự kết hợp độc đáo của 3 giống nho khác nhau đó là Carmenere, Cabernet Sauvignon và Syrah. Nho được lên men trong thùng gỗ sồi, bởi vậy có mùi vị rất tinh tế và hấp dẫn.

Hiện tại, Chile Valle Secreto Private được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam và là một trong những dòng rượu được sưu tầm nhiều nhất. Nếu bạn muốn chọn một hộp rượu biếu sếp hoặc tặng cho những người có sở thích với rượu vang thì đây quả là món quà hợp lý.

Papale Primitivo – Rượu Ý lâu đời

Rượu vang Ý Papale Primitivo được bào chế từ những trái nho trồng lâu đời tại vùng Puglia – Ý. Trong rượu, nồng độ tanin cao khiến hương vị trở nên mạnh mẽ, khoáng chất và có sự nhẹ dịu. Màu rượu đỏ đậm, có sự kết hợp giữa vị của sô cô la đen, mứt trái cây, anh đào chín và quả mọng ở những vùng hoang dã.

Papale Primitivo
Papale Primitivo

Hộp rượu vang biếu tết này rất phù hợp ăn kèm với những món ăn giàu chất béo như lạp sườn, phô mai, xúc xích…Chính bởi là dòng rượu vang cao cấp và có hương vị khác lạ nên đây luôn là ý tưởng hay nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho người thân hoặc chọn loại rượu nào cho buổi tiệc của bạn.

Clos Lunelles – Rượu vang Pháp kèm theo hộp giấy cao cấp

Với hương vị sang trọng, lịch lãm, rượu vang đỏ Clos Lunelles là sự khởi đầu tuyệt vời dành tặng trong dịp lễ tết. Với hy vọng mang đến tài lộc và may mắn mà hộp rượu vang biếu tết này được nhiều người lựa chọn.

Rượu có mùi thơm của quả nho trồng lâu năm, kết hợp cùng mùi cỏ xạ hương, mùi thơm của lá, than, đất ẩm, nền rừng và thoáng chút của mận đen, hạt tiêu xanh, đinh hương. Khi bạn nhấp thử, hương vị này sẽ khiến bạn thư giãn và thoải mái. Bên cạnh đó, mỗi chai Clos Lunelles còn đi kèm với hộp bọc sang trọng, thể hiện đẳng cấp khác biệt của người nhận cũng như người đem tặng.

Rượu vang F Gold kèm hộp đựng sơn mài

Loại rượu vang này là sản phẩm thuộc thương hiệu San Marzano nổi tiếng tại Nam ý, được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Từ thửa ruộng Negroamaro tại điền trang Masseria Samia, những trái nho đậm màu và giàu hương vị đã mang đến hương vị khó quên cho người thưởng thức. Ngoài ra, rượu còn có mùi gió biển và năng lượng từ ánh nắng mặt trời nên thể hiện được hết những giá trị về con người, thổ nhưỡng cũng như sự nhiệt huyết trong tim của người vùng Puglia.

Màu rượu lấp lánh ánh tím đầy mê hoặc và sang trọng, với những tầng hương vị ấm áp và ngọt ngào, hộp rượu vang biếu tết này xứng đáng là sự lựa chọn của bạn.

Charles Heidsieck – Hộp rượu vang đúng chuẩn

Nếu bạn đang tìm hộp rượu vang biếu tết từ một thương hiệu nổi tiếng thì không thể bỏ qua Charles Heidsieck. Đây là dòng Champagne thuộc Top 2 thế giới về sự ưa chuộng cũng như nổi tiếng. Rượu được pha trộn từ 3 giống nho đặc biệt, đó là Pinot Noir, Chardonnay và Pinot Meunier. Với nồng độ rượu là 40%, hương vị mang đến sự tinh tế, hấp dẫn và đậm đà.

Charles Heidsieck
Charles Heidsieck

Nipozzano Chianti Rufina Riserva

Nipozzano Chianti Rufina Riserva là một trong số những loại rượu vang hảo hạn được sản xuất đặc biệt từ gia tộc Marchesi De Frescobaldi. Đây là thương hiệu rượu có mặt từ 700 năm trước, được đánh giá cao từ những nhà thưởng thức rượu trên toàn thế giới.

Sở hữu màu đỏ Ruby, rượu thể hiện sự sang trọng cùng mùi thơm đặc biệt từ những trái cam bưởi chín, trái chùm đỏ hòa quyện cùng hương thơm từ hoa violet. Hiện tại hộp rượu được tặng kèm hộp Frescobaldi khi bạn mua sản phẩm tại các cơ sở phân phối chính hãng. Đây xứng đáng là hộp rượu vang biếu tết mà bạn đang tìm kiếm để dành tặng cho những người đặc biệt.

Chile Max Reserva Cabernet Sauvignon

Đây là một trong những chai rượu vang “ấn tượng” đến từ Aconcagua Valley thuộc Chile. Chile Max Reserva Cabernet Sauvignon được làm từ giống nho Cabernet Sauvignon, có hương vị phức tạp của nhiều loại quả đỏ như cherry, mâm xôi. Kết hợp thêm mùi bạc hà, nguyệt quế và thuốc lá đầy quyến rũ khiến bạn say từ lần uống đầu tiên.

Lưu ý khi lựa chọn hộp rượu vang biếu tết

Hộp rượu vang biếu tết là lựa chọn mà nhiều người yêu thích trong những năm gần đây. Tuy nhiên để chọn được món quà phù hợp thì bạn cũng cần chú ý đến nguồn gốc, chất lượng cũng như sở thích của người được tặng.

Lưu ý khi lựa chọn hộp rượu vang biếu tết
Lưu ý khi lựa chọn hộp rượu vang biếu tết

Nếu là người sành rượu, bạn không thể tự tiện tặng cho họ chai rượu vang ngẫu nhiên mà nên có sự tìm hiểu trước. Bên cạnh đó, việc mua hàng từ những địa chỉ tin cậy cũng giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trước khi mang tặng.

Trên đây là top 12 hộp rượu vang biếu tết sang trọng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với tiêu chí của mình. Chúc bạn tìm được món quà phù hợp để dành tặng cho người thân, bạn bè nhân dịp tết này.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Top 8+ Giỏ Quà Tết 600k Sum Vầy, Đầy Đủ Được Lựa Chọn Nhiều

8 Giỏ Quà Tết 600k Sang Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Xuân sang, Tết về, đất trời hân hoan đón một tuổi mới, cuộc sống con người cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn. Bởi đây là…
Top 10 Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm 2022

Top 11+ Quà Tết Tặng Đối Tác Ý Nghĩa, Yêu Thích Nhất Năm

Tết là dịp vô cùng đặc biệt để bạn lựa chọn những món quà dành tặng đến đối tác, khách hàng thay cho lời tri…
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nam - Top 17 Ý Tưởng Không Thể Bỏ Qua

17 Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Sếp Nam Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà tết cho sếp là một phần văn hoá công ty chốn công sở vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Món quà vừa…
Tặng quà giáng sinh cho bạn trai: 24 gợi ý không nên bỏ qua

Tặng Quà Giáng Sinh Cho Bạn Trai: 24 Gợi Ý Đừng Bỏ Qua

Tặng quà giáng sinh cho bạn trai là việc tuyệt vời giúp bạn hâm nóng tình cảm với người yêu của mình, đồng thời một…
Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
17 Món Quà Tết Biếu Sếp Nam Và Sếp Nữ Ấn Tượng Nhất

17 Món Quà Tết Biếu Sếp Nam Và Sếp Nữ Ấn Tượng Nhất

Tết đến xuân về không chỉ là dịp gia đình sum họp mà còn là thời điểm củng cố các mối quan hệ bằng cách…
Gợi ý 21 món quà giáng sinh cho bé độc đáo và ý nghĩa nhất

Gợi Ý 21 Món Quà Giáng Sinh Cho Bé Thú Vị Đừng Bỏ Lỡ

Giáng sinh vào cuối năm là dịp mà các bậc phụ huynh tất bật với công việc và cũng là thời gian đau đầu khi…
Chia sẻ
Bỏ qua