Gout Đỗ Minh: Hiệu Quả, Chi Phí Và Địa Chỉ Mua Thuốc Uy Tín Nhất

Tôi bị gout gần chục năm có dùng nhiều loại thực phẩm chức năng nhưng không hết. Tôi đọc báo, xem trên mạng thấy bài thuốc Gout Đỗ Minh điều trị hiệu quả bằng thảo dược sạch nên đang muốn sử dụng. Tôi muốn hỏi bài thuốc này có thực sự tốt không và làm sao để liên hệ tới nhà thuốc này nhanh nhất. Tôi cảm ơn!

Hoàng Minh Long (Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Gout nỗi "ám ảnh" của người trung niên
Gout nỗi “ám ảnh” của người trung niên

Gout (gút) căn bệnh thường được dân gian gọi là “bệnh nhà giàu” vốn chỉ gặp ở tầng lớp vua quan, quý tộc thời xưa nay đã trở nên phổ biến, có thể gặp ở bất cứ ai. Khi mắc bệnh mọi người thường than phiền về những cơn đau bất chợt, dữ dội. Việc ăn uống kiêng khem vô cùng khổ sở.

Chính vì vậy việc tìm ra giải pháp kiểm soát, triệt tiêu gốc rễ bệnh nhận được sự quan tâm lớn. 

Việc nhìn nhận rõ ưu, nhược điểm của các phương pháp điều trị sẽ giúp bệnh nhân sớm giải quyết dứt điểm triệu chứng bệnh. Cụ thể:

  • Các mẹo dân gian như đỗ xanh, lá vối, nước ép cần tây, lá trầu… giúp giảm nồng độ acid uric ở một mức độ nhất định. Người bệnh cần thực hiện trong thời gian dài, không tác động vào căn nguyên nên dễ tái phát.
  • Thuốc tây y gồm các loại thuốc kiểm soát triệu chứng tức thời, bệnh nhân sẽ thấy hiệu quả ngay nhưng dùng dài lâu dễ dẫn đến tình trạng nhờn thuốc, hại dạ dày, gan thận… 
  • Thực phẩm chức năng mang tính vô thưởng vô phạt, có người dùng thấy tác dụng tốt nhưng có người không. Bên cạnh đó việc dùng các loại thực phẩm chức năng cũng cần tuân theo chỉ định, mua tại cơ sở uy tín tránh các loại bán tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Đông y hiện được đánh giá cao bởi chính giới chuyên môn với khả năng điều trị gốc bệnh, an toàn với cơ địa người Việt. Trong đó bài thuốc Gout Đỗ Minh là phương thuốc nổi bật, nhận phản hồi tích cực, sự tin tưởng từ đông đảo người dùng. 

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin về bài thuốc Gout Đỗ Minh gửi đến anh Hoàng Minh Long và quý độc giả đang quan tâm muốn tìm hiểu thêm về phương thuốc này.

Bài thuốc Gout Đỗ Minh chấm dứt đau đớn, viêm sưng gout từ cấp đến mãn tính

Đây là bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thuốc được ứng dụng vào điều trị từ thế kỷ 19, sau này được lương y Đỗ Minh Tuấn phục dựng, cải tiến cho phù hợp với cơ địa người Việt thời hiện đại.

Thành phần

Bài thuốc được gia giảm, chọn lọc từ hơn 50 loại, với nhiều thành phần “VÀNG” được ví như kháng sinh tự nhiên có tác dụng kiểm soát viêm đau, ổn định hàm lượng acid uric có thể kể đến như:

  • Hy thiêm được biết đến với khả năng khử phong thấp, chữa tay chân tê dại, lợi gân cốt, đau lưng, mỏi gối tê tay. Không chỉ ứng dụng trong các bài thuốc Y học cổ truyền, Y học hiện đại cũng đã nghiên cứu, sử dụng hy thiêm trong điều trị bệnh về xương khớp, gout…
  • Thổ phục linh là vị thuốc quý có tính bình vị ngọt nhạt quy kinh can, vị được sử dụng trong nhiều bài thuốc đông y nhờ tác dụng trừ thấp, khử phong, thanh nhiệt giải độc. 
  • Hoàng bá có vị đắng, tính hàn, qui vào 3 kinh thận, bàng quang, tỳ nổi bật với tác dụng thanh nhiệt táo thấp, tư âm giáng hỏa, giải độc tiêu viêm được đông y sử dụng để điều trị các chứng viêm đau, ban ngứa da…
  • Cây sói rừng một vị thuốc quý có tác dụng tiêu viêm, khu phong trừ thấp, giải độc, hoạt huyết, giảm đau, giảm phù nề được cả y học hiện đại và y học cổ truyền nghiên cứu, chứng minh tác dụng.

Ngoài ra còn rất nhiều vị thuốc khác đều đã được các lương y kiểm nghiệm về định tính, định lượng, độ an toàn và hiệu quả trong điều trị gout, bồi bổ sức khỏe.

  • An toàn cho người dùng

Tất cả dược liệu đã qua quá trình chọn lọc khắt khe từ hàng ngàn vị thuốc. Không chỉ có độ lành tính cao, những dược liệu này còn phải đảm bảo các tiêu chí trong quá trình kiểm nghiệm. Do đó dù sử dụng trong thời gian dài bệnh nhân không gặp tác dụng phụ, không bị tích nước, phù nề như nhiều thuốc đông y chữa gout khác.

  • Dược liệu xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao

Nguồn gốc dược liệu cũng được chú trọng, 100% thành phần trong bài thuốc là thảo dược tự nhiên với 90% thu hái từ các vườn trồng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và 10% là thu mua từ người đi rừng. 

Dược liệu sinh trưởng tự nhiên, dược tính cao, không chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

  • Quy trình bào chế khép kín, chuẩn VSATTP

Các thành phần sau khi được thu hái sẽ qua quá trình sơ chế, bào chế. Mỗi loại có tính vị riêng do đó sẽ được sơ chế cẩn thận sao cho phát huy tối đa công dụng trị bệnh cũng như độ lành tính. Các công đoạn đều được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Hiệu quả vượt trội

Gout Đỗ Minh đặc biệt hơn nhiều bài thuốc đông y khác bởi sự kết hợp 3 trong 1 gồm: Bài thuốc đặc trị Gout, bài thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc giải độc chống viêm. Mỗi bài thuốc chứa thành phần khác nhau, có chức năng nhiệm vụ riêng.

Các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã có mục tiêu rõ ràng khi kết hợp 3 bài thuốc cùng lúc đó là ĐẨY LÙI CĂN NGUYÊN BỆNH – ĐIỀU TRỊ TRIỆU CHỨNG TRIỆT ĐỂ – BỒI BỔ XƯƠNG KHỚP, SỨC KHỎE TOÀN DIỆN.

Nhờ vậy, bài thuốc Gout Đỗ Minh được đánh giá cho tác động chuyên sâu, hiệu quả nhất:

  • 15-30 ngày: Quá trình đào thải độc tố, loại bỏ ổ viêm, tăng cường chức năng gan, thận, tăng tuần hoàn máu
  • Sau 2-3 tháng: Nồng độ acid uric được kiểm soát, triệu chứng đau, viêm sưng được cải thiện rõ rệt, tiêu các hạt tophi
  • Kết thúc liệu trình: Dứt điểm các triệu chứng gout, ổn định chức năng sụn khớp

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc Gout Đỗ Minh gìn giữ trọn vẹn những tinh hoa từ các bài thuốc cổ phương trong y học cổ truyền. Lấy con người làm gốc, thuốc vừa trị bệnh vừa bồi bổ theo cơ chế TIÊU THỐNG PHONG – ĐỒNG DƯỠNG CỐT

Tác dụng bài thuốc mang lại:

  • Tiêu trừ phong hàn thấp, hành khí hoạt huyết, 
  • Ức chế sự hình thành acid uric, kiểm soát nồng độ acid uric bão hòa
  • Tiêu tan tinh thể muối urat giảm viêm, sưng đỏ
  • Tiêu hạt tophi, phục hồi tổn thương tại khớp, giảm nguy cơ biến dạng, tàn phế
  • Tăng cường bảo vệ khớp, làm mạnh gân cơ, tăng cường vận động
  • Tăng cường chức năng ngũ tạng, đào thải độc tố khỏi cơ thể, tăng cường sức đề kháng
  • Dự phòng tái phát triệu chứng bệnh.

Lưu ý: Dựa theo mức độ bệnh lý, cơ địa mỗi người lương y sẽ gia giảm bài thuốc phù hợp. Chính vì vậy thuốc cho hiệu quả tốt sử dụng cho cả những người có thể trạng kém, có bệnh lý nền đi kèm… Trong một số trường hợp phương pháp vật lý trị liệu có thể được chỉ định nhằm giảm đau, tăng hiệu quả điều trị.

LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN SẴN SÀNG TƯ VẤN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ GOUT

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC KHÁM MIỄN PHÍ

Đánh giá từ người dùng thực tế người dùng thuốc Gout Đỗ Minh

Trải qua nhiều năm ứng dụng vào điều trị, những cải tiến mang tính vượt trội bởi đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bài thuốc Gout Đỗ Minh đã nhận điểm 9/10 từ nhiều người sử dụng. Điều này được thể hiện trực tiếp qua những thống kê bởi nhà thuốc và đánh giá từ chính người sử dụng.

1. Kết quả khảo sát:

Đã có hàng trăm bệnh nhân tham gia các cuộc khảo sát của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào năm 2020, kết quả thu được:

  • Trên 90% bệnh nhân đạt được kết quả tốt, hài lòng sau khi áp dụng liệu trình thuốc của Đỗ Minh Đường.
  • 100% bệnh nhân đánh giá thuốc an toàn với sức khỏe, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Có thể nói đây là thành công lớn, điều đáng ghi nhận không chỉ với nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà còn cả nền YHCT. Bởi hiện nay tuy có rất nhiều bài thuốc đông y nhưng không phải bài thuốc nào cũng mang đến hiệu quả cao, trải nghiệm tốt với người bệnh.

2. Đánh giá trực tiếp

  • Anh Đỗ Văn Thủy thoát khỏi bệnh gout sau 7 năm chịu đựng nhờ bài thuốc của Đỗ Minh Đường

“Tưởng phải dùng thuốc tây y suốt đời mới có thể kiểm soát các triệu chứng gout không ngờ sau 4 tháng kiên trì uống đều đặn thuốc Gout Đỗ Minh kết hợp ăn uống theo chỉ dẫn tôi không còn đau đớn bất chợt, hiện tượng viêm sưng cũng biến mất. Chất lượng cuộc sống, công việc trở về quỹ đạo ban đầu.”

Được biết, anh Đỗ Văn Thủy bị gout 7 năm nay, trước khi đến Đỗ Minh Đường anh đã áp dụng không ít cách nhưng bệnh không dứt điểm mà ngày càng nặng nề. Nhiều đêm đau nhức nhối không ngủ được, vì vậy mà chất lượng công việc cũng bị ảnh hưởng.

  • Nhờ Gout Đỗ Minh thầy giáo về hưu thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh gout 

Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Hà Nội) một giáo viên dạy toán đã về hưu. Tưởng chừng có thể an nhàn khi về già nhưng căn bệnh gout mà chú mắc phải ngày càng diễn biến nặng nề. Nhiều đêm đau nhức khiến chú mất ngủ, đau không thể nhấc chân nổi sáng dậy người mệt mỏi, chán ăn. May mắn sau khi sử dụng bài thuốc Gout Đỗ Minh căn bệnh đã tiến triển tích cực.

Chú chia sẻ: “Tôi bị Gout cũng hơn 3 năm rồi. Cũng chạy chữa, dùng thuốc này thuốc kia nhưng không thấy tiến triển, cứ được dăm ba bữa lại một trận đau cấp tính. Có những đợt đau kéo dài đến vài ngày thậm chí cả tuần. Thực sự ám ảnh!

Đau đớn, mất ngủ chán ăn nên người càng mệt mỏi, tinh thần đi xuống. May mắn khi được ông bạn giới thiệu sau đó tìm hiểu trên mạng tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa gout uy tín được cả báo chí đưa tin nên đến khám thử.

Sau tư vấn của lương y Đỗ Minh Tuấn tôi đã quyết định điều trị tại đây. Kiên trì dùng 4 tháng thuốc hết đau nhức hẳn, khớp cũng không còn sưng tấy đỏ như trước. Tôi có qua Bạch Mai kiểm tra thì nồng độ gout đã về mức ổn định.” 

3. Những bệnh nhân chia sẻ kết quả điều trị trên diễn đàn, feedback qua fanpage nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đánh giá về bài thuốc cũng có rất nhiều ý kiến được chia sẻ, gửi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Sau đây là một số phản hồi mà chúng tôi tìm được:

Thuốc Gout Đỗ Minh dùng trong bao lâu? Cách mua và giá bán

Sau khi biết được thành phần, công dụng và hiệu quả thực sự của bài thuốc nhiều người muốn biết thời gian sử dụng thuốc trong bao lâu. Về vấn đề này, theo các lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ: 

“Tâm lý chung của tất cả mọi người đó chính là muốn bệnh nhanh chóng khỏi. Tuy nhiên khác với tây y, thuốc nam để đạt hiệu quả, dự phòng tái phát cần trải qua ít nhất 2 tháng điều trị. 

Thời gian dùng thuốc nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào các yếu tố: 

  • Mức độ bệnh cấp tính/mãn tính
  • Thời gian mắc bệnh trong bao năm
  • Tổn thương tại một hay nhiều khớp
  • Cơ địa, thể bệnh ở mỗi người
  • Quá trình điều trị: Người bệnh có tuân thủ chỉ dẫn, có kiêng khem ăn uống, sinh hoạt khoa học hay không?

Với bài thuốc Gout Đỗ Minh nếu người bệnh muốn hiệu quả cần xác định phải uống đều, đủ liệu trình, kiên trì thực hiện theo đúng chỉ dẫn.”

Cũng theo lương y Tuấn người bệnh thường điều trị trong 2 khoảng thời gian đó là:

  • Thời gian sử dụng 2-3 tháng: Với những người mới bị gout, nồng độ acid uric chưa quá cao, chưa xuất hiện các hạt tophi, biến dạng khớp.
  • Thời gian sử dụng 3-5 tháng: Thương là những bệnh nhân bị gout lâu năm, bị viêm sưng ở nhiều khớp, có xuất hiện u cục tophi ở nhiều mức độ to nhỏ khác nhau…

Về chi phí điều trị, bởi mỗi người có khoảng thời gian điều trị khác nhau, có chỉ định khác nhau về lượng thuốc cần dùng/liệu trình do đó không có khoảng chi phí cố định. Để biết chi tiết giá thuốc bao nhiêu mọi người có thể trao đổi trực tiếp với đội ngũ lương y, bác sĩ. Sau thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị và mức giá cụ thể.

Bởi giá thuốc của Đỗ Minh Đường công khai, minh bạch người bệnh không phải lo sự thay đổi giá bất thường. 

Những lý do bạn nên khám, chữa gout tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường:
  • Địa chỉ khám chữa gout uy tín bằng YHCT được Sở Y tế cấp phép hoạt động
  • Đơn vị có đội ngũ lương y, bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, có tâm với người bệnh
  • Được MIỄN PHÍ khám, tư vấn 
  • Được xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả được đảm bảo lâu dài khi tuân thủ đúng chỉ định.
  • Được MIỄN PHÍ vận chuyển thuốc 
  • Hưởng hỗ trợ, ưu đãi vào nhiều dịp lễ tết, kỷ niệm trong năm.

Về cách mua thuốc, do thuốc chỉ được bán sau khi bác sĩ thăm khám, kê đơn do đó để mua thuốc bạn có thể liên hệ qua hệ thống hotline, zalo, fanpage, website; truy cập APP MOBILE hoặc đến trực tiếp nhà thuốc.

  • Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội/ Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0963 302 349 (Hà Nội) và 0938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: http://dominhduong.com/ hoặc http://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong
  • APP MOBILE: Appstore hoặc CH play 

Lưu ý: Ngoài những cách thức liên hệ trên người bệnh nên thận trọng, tìm hiểu kỹ xem có chính xác là lương y, bác sĩ và nhà thuốc Đỗ Minh Đường hay không. Bởi có không ít fanpge giả mạo đã được lập ra và lừa đảo khách hàng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bài thuốc Gout Đỗ Minh. Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc và mong muốn nhận được tư vấn điều trị cụ thể từ chuyên gia hãy liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *