5 Giỏ Quà Tết Giá 150k Siêu Tiết Kiệm Nhưng Sang Trọng

150.000 VNĐ là số tiền không quá lớn nhưng đủ để bạn mua một giỏ quà tết phù hợp gửi tặng người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng vào dịp tết đến xuân về. Mức giá này ổn định, phù hợp nhất là khi bạn cần mua số lượng quà lớn, kinh tế tài chính có mức nhất định. Nếu bạn còn đang băn khoăn và không biết chọn giỏ quà tết giá 150k như thế nào, tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây. 

Tại sao giỏ quà tết giá 150k thu hút đông đảo khách hàng

Vào mỗi dịp tết đến xuân về, tặng quà cho khách hàng, đối tác, nhân viên trong công ty là một nét văn hóa truyền thống nhưng cũng khiến không ít người lo lắng. Nhất là với dòng chảy của nền kinh tế thị trường như hiện nay, lạm phát, dịch bệnh, giá thành các sản phẩm đều thay đổi, đời sống con người cũng ít nhiều gặp khó khăn hơn nên việc chọn quà tặng tết cũng cần được đong đếm cẩn thận.

Chọn quà sao cho chất lượng, vừa có giá trị vật chất nhưng cũng đảm bảo tinh thần vui vẻ cho người được nhận. Ngày nay tuy có nhiều sản phẩm quà tết ra đời, nhưng những giỏ quà tết truyền thống vẫn được ưa chuộng nhất. 

Trong đó, những giỏ quà tết giá 150k nghe có vẻ khó lựa chọn, hơi đơn giản quá nhưng nếu biết cách gói, đặt mua sản phẩm phù hợp bạn vẫn sẽ có cho mình một giỏ quà tươm tất, đầy đủ. Thậm chí những giỏ quà này ngày càng thu hút đông đảo người mua lựa chọn. 

Đặc biệt là những đối tượng với mức thu nhập trung bình, không quá cao. Hoặc là doanh nghiệp cần mua quà số lượng lớn gửi đến nhân viên, nhưng ngân sách hạn chế. Vậy lý do nào làm nên sự ưa chuộng của người dùng với những giỏ quà tết giá 150k. Đó là bởi:

  • Giá cả phù hợp cho mọi đối tượng: Giá cả luôn là vấn đề được mang ra suy nghĩ đầu tiên khi chọn quà tết nói chung. Những gia đình có mức thu nhập thấp hoặc doanh nghiệp cần tặng quà số lượng lớn, sẽ có mức giao động các giỏ quà tặng từ 100.000 – 200.000 VNĐ. Một mức giá phù hợp để bỏ ra mua quà tặng. 
  • Dễ dàng mua ở nhiều nơi: Với mức giá bình dân nên người tiêu dùng có thể dễ dàng mua những giỏ quà tết giá 150k ở bất kỳ đâu như: Trung tâm thương mại, cửa hàng tạp hoá, siêu thị. Các giỏ quà cũng khá đa dạng về mẫu mã, chất lượng, hình thức đóng gói. 
  • Món quà đơn giản nhưng đủ đầy: Giỏ quà tết 150k nghe qua có vẻ đơn giản nhưng nếu biết cách lựa chọn sản phẩm bên trong thì vẫn mang đậm văn hóa truyền thống của người Việt. Bày tỏ tấm lòng yêu thương và gửi lời chúc mừng năm mới chân thành nhất đến người được nhận. 
Đông đảo người dùng lựa chọn giỏ quà giá thành trung bình để gửi tặng
Đông đảo người dùng lựa chọn giỏ quà giá thành trung bình để gửi tặng

Top 5 giỏ quà tết 150k không thể bỏ qua trong dịp lễ này

Thị trường cung cấp rất nhiều sản mẫu giỏ quà tết giá 150k để người dùng lựa chọn cho phù hợp với đối tượng nhận. Tham khảo ngay top những món quà biếu tết sau đây:

1. Giỏ quà tết giá 150k với chủ đạo là rượu vang

Giỏ quà tết giá 150k có chủ đạo là rượu vang có thật không? Trên thực tế là vẫn có, nhưng nhiều người lo sợ về chất lượng bên trong. Một vài các thương hiệu sản xuất nhân dịp tết vẫn cho ra mắt thị trường những chai rượu vang có dung tích khá nhỏ để kết hợp vào các giỏ quà nhằm mục đích đa dạng khi gói quà và nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng. 

Khi có rượu vang thì giỏ quà sẽ kết hợp thêm ít các sản phẩm khác. Chủ yếu là bánh, kẹo, mứt nhưng với trọng lượng gói nhỏ hơn. Bạn có thể cân nhắc để chọn giỏ quà này bởi rượu vang luôn là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và mang lại nhiều may mắn, thành công theo quan niệm của người Việt Nam. Sắc đỏ của rượu vang chính là lời chúc về một năm mới, thành công, mạnh khoẻ và ngập tràn niềm vui. 

Giỏ quà tết với chủ đạo chính là rượu vang
Giỏ quà tết với chủ đạo chính là rượu vang

2. Giỏ quà 100% bánh kẹo truyền thống

Tết đến xuân về thì bánh kẹo chắc chắn là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trên bàn khách dùng để mời trà, trên bàn thờ để thờ cúng tổ tiên, trong tủ kính để làm vật trang trí cho không gian ngôi nhà thêm không khí tết. Bánh kẹo còn dùng để mời khách nhâm nhi cùng ly trà, để trẻ con thưởng thức, chia nhau. 

Giỏ quà 100% bánh kẹo truyền thống
Giỏ quà 100% bánh kẹo truyền thống

Vì thế bạn cũng có thể lựa chọn những giỏ quà tết giá 150k thuần là bánh kẹo không. Tuy đơn giản nhưng gia đình nào cũng cần có để vào dịp tết. Vì thế bạn mua tặng chắc chắn sẽ được sử dụng, không lo phí phạm, vừa thiết thực nhưng cũng ý nghĩa không kém.

3. Giỏ quà với các loại trà, cà phê

Khách đến chơi trà mời trà, mời cà phê, mời nước nhâm nhi cùng bánh kẹo, mứt tết, chia sẻ đôi ba câu chuyện về một năm cũ qua đi với nhiều biến cố, thăng trầm, trao nhau lời chúc về một năm mới bình an, hạnh phúc. Đó là nét văn hoá cũng như phong tục truyền thống người Việt Nam. Lựa chọn những gói quà tết là các loại trà, cà phê là rất hợp lý và đáp ứng được giá thành 150k. 

Những loại trà Thái Nguyên, trà búp hay cà phê phin, cà phê gói từ các thương hiệu nổi tiếng, gói trong giỏ quà, chan chứa biết bao nhiêu tình cảm yêu thương. Gửi đến người nhận, khi họ sử dụng để mời khách nhớ đến bạn, thêm trân trọng nhau. Món quà thiết thực và phù hợp cho dịp tết này. Đặc biệt giỏ quà là trà và cà phê cũng rất dễ để lựa chọn, đặt mua hoặc tự gói.

Giỏ quà với các loại trà, cà phê hảo hạng
Giỏ quà với các loại trà, cà phê hảo hạng

Thay vì những loại trà truyền thống không mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe, người dùng hãy thử chuyển sang sử dụng những loại trà thảo dược. Điển hình như trà đông trùng hạ thảo bách Tuệ An của Đông trùng hạ thảo Vietfarm có giá là 250.000 VNĐ/hộp 20 túi lọc. Đây là loại trà thượng hạng bào chế từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao cùng một số dược liệu khác như: Đương quy, tâm sen, nấm linh chi,…

4. Giỏ quà tết giá 150k mứt và các loại ô mai

Bên cạnh bánh kẹp thì mứt và ô mai cũng là món ăn vặt không thể thiếu trên bàn để tiếp khách. Người Việt Nam có một truyền thống đó là bất kỳ khách đến nhà chúc tết, dù ít dù nhiều sẽ ăn một miếng mứt, cái kẹo, hoặc một miếng ô mai. Vị ngọt của mứt cùng vị đậm đà của ô mai là lời chúc cho một năm mới gặp nhiều điều ngọt ngào, may mắn và niềm vui. 

Giỏ quà tết giá 150k mứt và các loại ô mai
Giỏ quà tết giá 150k mứt và các loại ô mai

Mứt và ô mai cũng là những sản phẩm đơn giản, ý nghĩa và giá thành không quá cao. Nên khi kết hợp trong giỏ quà có thể thuần 100% là mứt và ô mai, hoặc để khác biệt có thể thêm bánh, kẹo, trà, cà phê đi cùng, giúp giỏ quà thêm đa dạng và phong phú hơn. 

5. Giỏ quà từ những đặc sản quê hương

Vài năm trở lại đây những giỏ quà tết với những đặc sản quê hương đang ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Với giỏ quà này, người nhận sẽ được thưởng thức các đặc sản vùng miền từ mọi miền tổ quốc Bắc – Trung  – Nam. Vừa để cảm nhận hương vị mỗi nơi mỗi khác, vừa là cách quảng bá văn hoá quê hương đến đông đảo mọi người được biết. 

Tặng nhau món quà đặc sản quê hương, đặt lên bàn thờ gia tiên là cách để mỗi người chúng ta hướng về cội nguồn, hướng về những giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc, bảo tồn và lưu trữ. Ngoài ra gửi tặng những quà biếu tết mang đặc sản quê hương mà thể hiện bạn là người sống tình cảm, trân quý những điều nhỏ nhặt ở xung quanh, từ đó thêm phần gắn kết các mối quan hệ thêm bền chặt không chỉ ở hiện tại mà còn cả tương lai.

Tặng nhau những món quà đến từ đặc sản quê hương - mang đậm dấu ấn cá nhân
Tặng nhau những món quà đến từ đặc sản quê hương – mang đậm dấu ấn cá nhân

Lưu ý khi chọn giỏ quà tết giá 150k đơn giản nhưng chất lượng

Chọn quà tết giá 150k – Nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế rất khó để lựa sao cho phù hợp. Món quà tặng đi phải có ý nghĩa về mặt vật chất và cả tinh thần, gửi gắm được tình cảm ở trong đó. Do vậy khi chọn quà, bạn đọc cũng cần chú ý những thông tin sau:

  • Chọn quà phù hợp với đối tượng: Đây là yếu tố rất quan trọng khi chọn quà, bạn cần biết người nhận quà ở độ tuổi bao nhiêu, nam hay nữ, sở thích như thế nào, có gia đình hay chưa,….? Như vậy mới chọn được món quà phù hợp và gây ấn tượng cho người nhận, thể hiện được tình cảm và sự quan tâm chăm sóc của bạn đối với họ. 
  • Thời gian mua hàng: Bạn có thể chọn mẫu giỏ quà trước nhưng đừng vội mua trước, có thể đặt trước với bên cung cấp nếu số lượng nhiều. Còn nếu tặng cho người thân, bạn bè, gần đến sát ngày tặng mới mua. Như vậy đảm bảo được hình thức món quà vẫn đẹp và chất lượng là tốt nhất. 
  • Tự gói quà khi cần thiết: Nếu như những gói quà giá 150k bán trên thị trường không khiến bạn ưng ý thì hoàn toàn có thể tự mua đồ về nhà để gói, nếu bạn là người khéo tay, cẩn thận. Cách gói giỏ quà tết này rất đơn giản, bạn mua đủ những món đồ cần thiết cho hợp với giá tiền, sắp xếp vào trong giỏ hoặc  hộp đựng quà và gói chúng lại. Như vậy bạn còn có thể tự chủ động được số lượng sản phẩm và chất lượng bên trong. 
  • Luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm: Quà tặng đắt hay rẻ không quan trọng bằng chất lượng sản phẩm bên trong có tốt không. Vì vậy khi chọn quà cần tìm hiểu kỹ, đặt mua quà tết ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin và gợi ý một vài ý tưởng cho giỏ quà tết giá 150k. Bạn đọc tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu cho dịp tết sắp tới đây. 

Gợi Ý 17 Quà Tặng Sếp Về Hưu Chất Lượng, Ý Nghĩa Nhất

Gợi Ý 17 Quà Tặng Sếp Về Hưu Chất Lượng, Ý Nghĩa Nhất

Khi sếp về hưu được xem là một sự kiện đặc biệt, lúc này người đồng nghiệp, nhân viên sẽ thể hiện sự kính trọng,…
Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Hướng Dẫn 4+ Cách Gói Giỏ Quà Tết Chuẩn, Đẹp Như Tiệm

Việc tự tay đóng gói quà Tết là một ý tưởng không tồi giúp bạn bày tỏ tâm ý và thể hiện sự chu đáo…
tặng quà tết cho gia đình bạn trai

14+ Gợi Ý Tặng Quà Tết Cho Gia Đình Bạn Trai Chuẩn Nhất

Tặng quà tết cho gia đình bạn trai thể hiện được sự quan tâm của bạn tới gia đình chồng tương lai, chính điều này…
Tặng Quà Cho Sếp Nước Ngoài: 12 Gợi Ý Đừng Bỏ Lỡ

Tặng Quà Cho Sếp Nước Ngoài: 13 Gợi Ý Đừng Bỏ Lỡ

Tặng quà là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam, không chỉ tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên…
Top 15+ Quà Biếu Tết Sang Trọng, Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Top 15+ Quà Biếu Tết, Sang Trọng Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tâm Ý

Tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đối tác, khách hàng, đồng nghiệp,... là một trong những nét văn hoá, truyền thống của người…
Gợi Ý 7+ Loại Rượu Biếu Bố Vợ Cực Sang - Cực Xịn

Gợi Ý 7 Loại Rượu Biếu Bố Vợ Cực Sang – Cực Xịn

Rượu là một trong những món quà mà bạn có thể biếu bố vợ nhân dịp đặc biệt. Bởi đây là thức uống mang nhiều…
Điểm Danh 8 Quà Tết Cho Người Ăn Chay Độc Đáo Nhất

Điểm Danh 8 Quà Tết Cho Người Ăn Chay Độc Đáo Nhất

Chọn quà Tết cho người ăn chay sao cho vừa phù hợp, vừa sang trọng và thể hiện được tấm lòng của người tặng quà…
Top 11+ Loại Rượu Tặng Sinh Nhật Hoàn Hảo Và Tinh Tế

Top 10 Loại Rượu Tặng Sinh Nhật Hoàn Hảo Và Tinh Tế

Rượu tặng sinh nhật là một trong những món quà giúp bạn dễ dàng tạo ấn tượng với người được nhận. Món quà này vừa…
Chia sẻ
Bỏ qua