Top 8+ Giỏ Quà Tết Cao Cấp Thể Hiện Được Tấm Chân Tình

Tết là ngày lễ quan trọng trong năm, không chỉ đối với người Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Mỗi dịp tết đến, mọi gia đình sẽ cùng sum vầy với nhau, cũng là dịp những người con xa xứ được về quê và gặp lại người thân sau những tháng ngày xa cách. Những giỏ quà tết cao cấp dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác cũng là nét văn hóa đặc biệt của người Việt, thể hiện được sự chân thành và thay cho lời chúc mừng năm mới bình an. Để chuẩn bị được giỏ quà cao cấp, sang trọng, bạn có thể tham khảo top 8 ý tưởng dưới đây.

Top 8+ giỏ quà tết cao cấp bạn nên biết

Mỗi giỏ quà tết cao cấp đều có những cách sắp xếp và trang trí khác nhau. Bạn cần lựa chọn giỏ quà dựa trên mong muốn của bản thân, thể hiện được ý nghĩa một cách tinh tế giúp cho người nhận cảm thấy hạnh phúc.

Giỏ quà tết sang trọng – Set sum vầy

Đúng như tên gọi của giỏ quà tết cao cấp, set sum vầy thể hiện cho sự sum họp gia đình. Tết là thời gian đặc biệt, những người thân trong gia đình sau một năm làm việc vất vả chỉ đợi đến khoảnh khắc này để được đoàn tụ với nhau, đặc biệt là những người con xa xứ lâu năm. Một giỏ quà tết với đầy đủ thực phẩm như: Táo đỏ, trà nhụy hoa, hạnh nhân, socola… chắc chắn là sự chọn lựa hợp lý cho những buổi tụ họp gia đình.

Giỏ quà Tết Sum Vầy
Giỏ quà Tết Sum Vầy

Công dụng:

  • Trà nhụy hoa là loại trà có tác dụng hỗ trợ trong điều trị bệnh lý trầm cảm, suy nhược và căng thẳng thần kinh, đặc biệt phù hợp với người cao tuổi, người mắc bệnh lý tim mạch và hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, trà nhụy hoa còn mang tác dụng chống đau bụng kinh và cải thiện chứng mất ngủ mãn tính.
  • Táo đỏ mang đến tác dụng cải thiện trí não, giúp người cao tuổi cải thiện tình trạng mất ngủ.
  • Kỷ tử sử dụng kèm theo nhằm hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch và phòng chống nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Hạnh nhân và socola là những thực phẩm ngon miệng, phù hợp để làm quà mời khách khi đến chơi nhà vào dịp lễ tết.

Set quà gồm có: 1 chai trà an thụy (50g), 1 lọ trà kỷ tử 100% trái kỷ tử sấy khô (70g), 1 hũ hạnh nhân (100g), 1 lọ trà táo đỏ sấy nguyên chất 100% (70g), 1 lọ socola (xoài cam quất) (100g). Hiện tại, giá bán của set quà là 600.000 VNĐ.

Set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc – Năm mới nhận đủ 5 điều hạnh phúc nhất

Set quà Tết Nghênh Xuân Ngũ Phúc là phiên bản cao cấp, giới hạn của Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Set quà có sự hội tụ đầy đủ của bộ tứ thượng dược đông trùng hạ thảo – sâm Ngọc Linh – yến sào Khánh Hòa – nấm Linh Chi Hàn. Những thượng phẩm nâng tầm sức khỏe con người.

Tứ thượng dược có mặt đầy đủ trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc
Tứ thượng dược có mặt đầy đủ trong set quà Nghênh Xuân Ngũ Phúc

Những sản phẩm chi tiết trong set quà bao gồm:

  • 1 hộp Yến sào đặc biệt Khánh Hòa
  • 1 hộp Đông trùng hạ thảo sấy khô
  • 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà
  • 1 hộp Nấm Linh chi Hàn Quốc
  • 1 set Ngũ vị chưng yến (Táo đỏ, kỷ tử, hạt sen, long nhãn, đường phèn)
Thiết kế sang trọng, độc đáo, ấn tượng
Thiết kế sang trọng, độc đáo, ấn tượng

(Quà tặng kèm gồm túi xách và một bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng)

Với thiết kế hộp sang trọng, sử dụng màu đỏ cam thời thượng vừa hiện đại vừa mang đậm không khí Tết cổ truyền. Nghênh Xuân Ngũ Phúc là lời chúc về một năm mới nhận đủ 5 điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống gồm có: Phúc lộc – Phú quý – Trường Thọ – An khang – An yên. Đây chính lời lời chúc trọn vẹn nhất dành để biếu tặng người thân yêu trong cuộc sống và công việc.

Set quà Tết sức khỏe Lộc Tiến Vinh Hoa – Thời thượng, tốt cho sức khỏe, sang trọng

Nằm trong bộ 5 set quà sức khỏe của Đông trùng hạ thảo Vietfarm cung cấp ra thị trường. Set Lộc Tiến Vinh Hoa có thiết kế hiện đại với màu sắc hồng pastel kết hợp cùng họa tiết hoa mẫu đơn, đèn lồng, cánh én tạo nên một tổng thể bức tranh hài hòa sống động, mang đậm không khí Tết đến xuân về.

Trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa sẽ bao gồm những sản phẩm sau:

  • 1 chai Rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang
  • 1 hộp Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An
  • 2 hộp Đông trùng hạ thảo sấy khô Vietfarm
  • 1 hộp Ngọc Linh Quốc Bảo Trà

(Quà tặng kèm gồm túi xách và một bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng)

Những sản phẩm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa
Những sản phẩm trong set quà Lộc Tiến Vinh Hoa

Lộc Tiến Vinh Hoa là set quà đặc biệt để bạn có thể mang đi làm quà tết tặng sếp, lãnh đạo hoặc những người thân trong gia đình. Các sản phẩm đa dạng vừa có trà, vừa có rượu, có đông trùng hạ thảo khô, sử dụng được cho nhiều đối tượng trong gia đình. Biếu tặng món quà này thể hiện được bạn là người hiểu biết, tinh tế, biết quan sát và thực sự trân trọng mối quan hệ của cả hai. 

Lộc Tiến Vinh Hoa gửi lời chúc mừng năm mới đến người nhận quà. Chúc một năm mới nhận nhiều vinh hoa, phú quý, công danh sự nghiệp thành đạt, tiếng tăm vang danh, người đời ngưỡng mộ, gia đạo bình an, viên mãn. 

Hộp quà An Khang – Chúc người thân yêu một năm mới an khang, thịnh vượng

Set quà Tết An Khang với thiết kế hộp màu đỏ thuần tự nhiên. Đây là gam màu rất được yêu thích vào dịp đầu xuân năm mới vì tượng trưng cho may mắn, bình an, hạnh phúc. Đồng thời cũng là màu của sự đoàn viên, đong đầy, nhưng người con xa quê trở về quê nhà sau một năm đi làm ăn xa trao tặng người thân yêu món quà sức khỏe. Gửi đến họ lời chúc về một năm mới an khang – thịnh vượng – vạn sự như ý.

Đặc biệt hơn khi các sản phẩm trong set quà tết sẽ có đủ rượu, trà, đông trùng hạ thảo khô. Cụ thể như sau:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang 500ml.
  • 1 hộp Đông trùng hạ thảo khô 10 gram.
  • 1 hộp trà sâm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà.

(Quà tặng kèm gồm túi xách và một bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng)

Set quà An Khang của Vietfarm có ý nghĩa chúc bình an, khỏe mạnh
Set quà An Khang của Vietfarm có ý nghĩa chúc bình an, khỏe mạnh

Đầu xuân năm mới nâng chén rượu đông trùng hạ thảo thơm ngon, bổ dưỡng, chúc nhau những lời chúc, hy vọng về một năm mới thịnh vượng. Hay quây quần bên ông bà, bố mẹ, vợ chồng, bạn bè thường thức ly trà sâm Ngọc Linh ngon ngọt, thanh mát chia sẻ những câu chuyện vui buồn về một năm qua. Hoặc pha trà đông trùng, chưng yến cùng đông trùng hạ thảo,…. để cơ thể khỏe mạnh làm nền tảng cho một năm mới bứt phá.

Set quà Tâm Phúc – Gửi trao tri kỉ, gắn kết yêu thương

Quà Tết sức khỏe Tâm Phúc của Đông trùng hạ thảo Vietfarm là set quà phân khúc tầm trung giá dưới 1 triệu đồng. Set quà là sự kết hợp của các sản phẩm như:

  • 2 hũ Yến chưng đông trùng hạ thảo.
  • 2 hũ Yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Vietfarm.
  • 1 hộp Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.

(Quà tặng kèm gồm túi xách và một bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng)

Chi tiết sản phẩm trong bộ quà Tết Tài Lộc Phát
Chi tiết sản phẩm trong bộ quà Tết Tài Lộc Phát

Quà Tết Tâm Phúc gửi tặng người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp hoặc cán bộ nhân viên trong công ty. Gửi lời cảm ơn chân thành đến những người luôn đồng hành, ủng hộ bản thân trong suốt một năm qua. Chúc họ thật nhiều sức khỏe, may mắn, và nhận được nhiều phước lành trong năm Quý Mão 2023.

Các sản phẩm trong set Tâm Phúc được các chuyên gia đầu ngành YHCT nghiên cứu và phát triển theo công thức độc quyền. 100% chất lượng, minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ thành phần. Quá trình chưng nấu, ngâm ủ, bào chế trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo giữ trọn những dưỡng chất quý hiếm trong các thành phần.

Set quà Tài Lộc Phát  – Đủ combo trà, rượu, yến chưng

Set quà Tài Lộc Phát, năm mới phát tài, phát lộc, nhận ngàn điều hay, sự nghiệp thăng tiến, gia đình hạnh phúc, sum vầy, thượng thọ vô niên. Đó là những ý nghĩa, lời chúc mà quà Tết Vietfarm gửi gắm trong set quà Tài Lộc Phát.

Chi tiết thành phẩm trong set quà Tài Lộc Phát Vietfarm bao gồm:

  • 1 chai rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang.
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo.
  • 2 hũ yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh Tam Bảo Khang.
  • 1 hộp trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An.

(Quà tặng kèm gồm túi xách và một bộ lì xì Long – Lân – Quy – Phụng)

Sản phẩm đa dạng, chất lượng và tốt cho sức khỏe người dùng
Sản phẩm đa dạng, chất lượng và tốt cho sức khỏe người dùng

Có thể thấy đây là set quà Tết đặc biệt tốt cho sức khỏe giúp bạn có thể mang đi biếu tặng cho nhiều đối tượng khác nhau. Trong set quà sẽ có đủ trà, rượu, yến chưng đông trùng hạ thảo và yến chưng đông trùng hạ thảo sâm Ngọc Linh. Với rượu thích hợp cho nam giới uống để tăng cường sức khỏe;

Hai loại yến chưng dùng được cho cả nam cả nữ, giúp đẹp da, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe; Với trà dùng được cho người cao tuổi, người trung niên, nam nữ trưởng thành để cải thiện hệ thần kinh, tăng cường trí não, phòng ngừa bệnh tật, giúp ăn ngon, ngủ tốt, tiêu hóa khỏe mạnh,….

Giỏ quà tết sang trọng với Set quà hạnh phúc 1

Một giỏ quà tết cao cấp không thể ngọt ngào hơn cho không gian ngày tết ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình mình. Khác với các giỏ quà sức khỏe khác, set này tập trung vào những loại thực phẩm ngọt như kẹo ngọt, bánh quy, hạnh nhân, socola, trái cây sấy. Các loại hạt có trong kẹo thể hiện cho lời chúc hạnh phúc. Set quà này sẽ phù hợp tặng cho các gia đình trẻ hoặc có trẻ nhỏ.

Set quà hạnh phúc 1
Set quà hạnh phúc 1

Công dụng:

  • Có thể dùng trong những buổi tụ họp của đại gia đình, nhâm nhi ly trà cũng miếng bánh ngọt sẽ khiến những câu chuyện được kể hay và thú vị hơn.
  • Các loại hạt và trái cây sấy ít ngọt giúp giảm nồng độ Cholesterol trong máu, cải thiện sức khỏe hệ tim mạch, kiểm soát cân nặng cũng như tình trạng ngán đồ ăn trong ngày tết.

Set quà gồm có: 1 lọ socola có socola đen và trái cây sấy lạnh (70g), 1 hộp bánh biscotti (100g), 1 hộp kẹo nougat (100g). Hiện tại, giá set quà là 320.000 VNĐ.

Giỏ quà tết 2022 cao cấp – Set hạnh phúc 4

Nếu bạn không thích những giỏ quà tết cao cấp có đồ ăn vặt thì lựa chọn set có bánh kẹo và các loại hạt sẽ rất phù hợp. Đây là món quà phù hợp để dành tặng bạn bè đồng nghiệp, những người bạn thân thiết hoặc gia đình có con nhỏ. Các sản phẩm trong set quà được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng trước khi nhập hàng. Bên cạnh đó, với thiết kế bắt mắt và sang trọng, món quà này thể hiện được sự tinh tế và chu đáo của bạn với người nhận.

Set quà Hạnh Phúc 4
Set quà Hạnh Phúc 4

Công dụng:

  • Các loại bánh và kẹo có trong set quà được đặt làm với công thức riêng, kiểm soát lượng đường và đặc biệt phù hợp với đối tượng đang ăn kiêng, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Hạt hạnh nhân cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao cho cơ thể, phù hợp với những tình trạng bệnh lý về tim mạch.

Set quà bao gồm: 1 lọ bánh biscotti (100gram), 1 lọ hạt hạnh nhân (70gram), 1 hũ kẹo nougat (100gram), 1 hũ trái cây sấy dẻo nhúng socola (70gram). Hiện tại, sản phẩm có giá bán là 430.000 VNĐ.

Một số lưu ý để lựa chọn giỏ quà tết cao cấp phù hợp

Việc tặng quà tết từ lâu đã trở thành nét truyền thống của người dân Việt Nam, đặc biệt là với những người quan trọng như ông bà, bố mẹ, bạn bè thân thiết, đối tác. Chắc hẳn bạn cũng rất khó để lựa chọn được giỏ quà tết cao cấp nếu không chú ý đến những điều sau:

Lưu ý để lựa chọn giỏ quà tết
Lưu ý để lựa chọn giỏ quà tết

Đối tượng được tặng quà

Hiện nay, với tình hình biến đổi khí hậu và tình hình dịch khó có thể lường trước thì chăm sóc sức khỏe là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Bởi vậy, món quà tết sức khỏe sẽ là xu hướng và được nhiều người yêu thích sử dụng. Ví dụ, thay vì tặng những món quà đắt tiền, bạn nên lựa chọn các loại trà, sâm, nước tăng lực…kết hợp thêm các loại hạt hoặc hoa quả phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Bên cạnh vấn đề sức khỏe, bạn cũng nên đặc biệt quan tâm tới sở thích của người nhận, như vậy sẽ thể hiện được sự tinh tế cũng như quan tâm của bạn đến họ. Nếu không hoặc chưa nắm được sở thích của họ, bạn có thể lựa chọn những giỏ quà cơ bản và truyền thống nhất. Có thể có bánh kẹo, rượu vang, mứt, các loại hạt và socola, bởi những sản phẩm này phù hợp với mọi gia đình và không có điều gì để chê trách.

Khi bạn lựa chọn giỏ quà cho gia đình, nếu người cao tuổi trong gia đình chiếm phần đa thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Ngược lại, nếu có nhiều trẻ nhỏ và gia đình nhỏ thì bạn nên tặng giỏ quà có bánh kẹo hoặc hoa quả sẽ phù hợp hơn.

Với set quà dành tặng cho cấp trên thì yếu tố lịch sự, sang trọng là điều mà bạn nên đặt lên hàng đầu. Bởi như vậy thể hiện được sự tôn trọng của bạn và để lại được ấn tượng tốt đối với cấp trên, điều này rõ ràng sẽ giúp công việc sau này của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Bạn cũng đừng quên một điều rất quan trọng đó là hình thức đóng gói bên ngoài. Giỏ quà được đóng gói tinh tế, cẩn thận thể hiện được sự chân thành và tinh tế của bạn với người được nhận quà. Bên cạnh đó, món quà với hình thức đẹp luôn thu hút hơn những gói quà nham nhở và kém hài hòa.

Mức giá cả giỏ quà tết cao cấp

Bên cạnh việc quan tâm đến đối tượng nhận quà, bạn cũng nên lưu ý đến mức giá cả của giỏ quà để cân đối ngân sách trước khi mua. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà lựa chọn giỏ quà tết sao cho phù hợp nhất.

Với đối tượng là gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết, giỏ quà cần quan tâm đến sự quý trọng, tương thương hơn là giá cả. Tuy nhiên, bạn cũng nên chọn set quà có mức giá từ 600.000 trở lên để bài trí đầy đủ và mang tặng cho phù hợp.

Với bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác làm ăn, tùy thuộc vào sự thân thiết hoặc mong muốn trong các mối quan hệ này mà chọn quà với mức giá phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên chọn giỏ quà từ 300.000 VNĐ trở lên, tuy không quá cao cấp nhưng vẫn thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm của bạn đến họ.

Đối với sếp hoặc quản lý, quà biếu tết nên có giá từ 400.000 trở lên để set quà được đầy đủ hơn. Bạn cân đối một mức giá không quá cao nhưng cũng đừng thấp quá, vẫn thể hiện đầy đủ thành ý và tình cảm dành cho sếp/quản lý.

Như vậy, với top 8+ giỏ quà tết cao cấp được chia sẻ trong bài viết, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn và kinh nghiệm để mua được giỏ quà ưng ý nhất cho người thân và đối tác. Đừng quên những lưu ý trong gói quà và yếu tố sở thích để người nhận cảm thấy vui và tự hào khi được tặng.

rượu ngoại biếu sếp

Top 10 Chai Rượu Ngoại Biếu Sếp Cực Sang Trọng, Lịch Sự

Hiện nay, rượu ngoại biếu sếp đã trở thành món quà “quen thuộc” được nhiều người lựa chọn. Không những là món quà sang trọng…
20+ Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa, Ứng Dụng Cao Nhất

21 Món Quà Tặng Khách Hàng Ý Nghĩa Ứng Dụng Cao Nhất

Tặng quà cho khách hàng là hình thức tri ân được nhiều doanh nghiệp thực hiện nhằm tăng cường gắn kết, tạo dựng mối quan…
Top 10 Hộp Quà Tết Nhật Bản Đang Là Xu Hướng Hiện Nay

Top 10 Hộp Quà Tết Nhật Bản Đang Là Xu Hướng Hiện Nay

Khi có ý định tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình, chúng ta thường mong muốn lựa chọn sản phẩm…
Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo của các thương hiệu nổi tiếng, nhưng làm sao lựa chọn được hộp quà tết Đông trùng hạ thảo ưng ý là một câu hỏi khó. Thấu hiểu được vấn đề này, Dr Vitamin gợi ý một vài tiêu chí khi mua quà Tết sức khỏe mà bạn có thể tham khảo:

5 Set Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Cao Cấp Cho Sức Khỏe

Tết đến xuân về là lúc mọi người thường dành tặng nhau những món quà sức khỏe ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới…
Gợi Ý 19 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bố Thiết Thực Và Ý Nghĩa

Gợi Ý 19 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bố Thiết Thực Và Ý Nghĩa

Đối với mỗi chúng ta bố chính là trụ cột trong gia đình và là người đàn ông vĩ đại nhất. Vào những dịp đặc…
Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết Nên Tặng Quà Gì Cho Bố Mẹ? 21+ Món Quà Ý Nghĩa

Tết chính là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm, là cơ hội để con cháu tụ họp, quây quần bên gia đình…
Gợi Ý 17 Quà Tặng Sếp Về Hưu Chất Lượng, Ý Nghĩa Nhất

Gợi Ý 17 Quà Tặng Sếp Về Hưu Chất Lượng, Ý Nghĩa Nhất

Khi sếp về hưu được xem là một sự kiện đặc biệt, lúc này người đồng nghiệp, nhân viên sẽ thể hiện sự kính trọng,…
Top 15 Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Hiện Đại, Đẳng Cấp

TOP 10+ Quà Tặng Doanh Nghiệp Sang Trọng, Đẳng Cấp

Quà tặng doanh nghiệp luôn là nỗi lo lắng và quan tâm của rất nhiều giám đốc, trưởng phòng nhân sự khi có nhu cầu…
Chia sẻ
Bỏ qua