8 Giỏ Quà Tết 600k Sang Trọng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Xuân sang, Tết về, đất trời hân hoan đón một tuổi mới, cuộc sống con người cũng vui vẻ nhộn nhịp hơn. Bởi đây là thời điểm mọi người cùng được sum vầy, sẻ chia, trao yêu thương, thể hiện đạo lý làm con với bậc bề trên. Đồng thời cũng dành những món quà tốt đẹp nhất ý nghĩa nhất, chân thành nhất đến những người xung quanh ta. Vì vậy lựa chọn món quà như thế nào để vừa ý nghĩa, vừa sang trọng, gói trọn tình cảm. Tham khảo ngay top 8+ giỏ quà Tết 600k trong bài viết dưới đây. 

Có nên lựa chọn giỏ quà Tết 600k hay không?

600.000 VNĐ không phải là số tiền lớn mà cũng không phải là số tiền nhỏ, một mức giá tầm trung để bạn lựa chọn một giỏ quà gửi tặng cho người thân quen. Ở mức giá này bạn cũng có nhiều sự lựa chọn đa dạng giữa các loại thực phẩm, trái cây, bánh kẹo, mứt Tết, trà, cà phê,… Đặc biệt là dịp Tết khi bạn tặng quà cho ai đó, giá trị vật chất là vô cùng nhạy cảm nên với mức giá 600.000 VNĐ hoàn toàn phù hợp để bạn mua một giỏ quà gửi tặng.

Ngoài ra những giỏ quà Tết 600k đặc biệt hợp lý khi bạn mua để làm quà tặng khách hàng, đối tác với số lượng lớn hơn 100 set. Đảm bảo được nguồn tài chính của thể đáp ứng cũng như chất lượng phù hợp.

Giỏ quà Tết 600k phù hợp cho nhiều đối tượng có nhu cầu tặng quà Tết
Giỏ quà Tết 600k phù hợp cho nhiều đối tượng có nhu cầu tặng quà Tết

Hơn nữa, trong set quà 600k hầu hết sẽ là các loại thực phẩm vật phẩm dùng quen thuộc trong ngày Tết như bánh, trái, kẹo, mứt, rượu,… có thể sử dụng được cho mọi đối tượng. Người nhận quà cũng sẽ không bị áp lực quá nhiều về giá trị vật chất của món quà, thoải mái đón nhận và sử dụng trong dịp lễ Tết này.

Vì vậy nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc có nên lựa chọn giỏ quà tết 600k hay không. Thì tuỳ vào trường hợp, đối tượng nhận quà, số lượng quà tặng cần có để bạn cân nhắc cho phù hợp. Nhìn chung thì đây vẫn là một set quà tết có giá trị hợp lý, bởi trên tất cả, của cho thì không bằng cách cho, chúng ta tặng quà Tết cho nhau bằng tấm lòng, tình yêu và sự trân trọng, không nên đặt quá nặng giá trị vật chất..

Top 8+ giỏ quà Tết 600K đầy đủ, ý nghĩa, gửi gắm trọn vẹn yêu thương

Dưới đây chuyên trang sẽ giới thiệu cho bạn đọc một số các set quà Tết giá 600k rất phổ biến và được ưa chuộng nhiều hiện nay trên thị trường:

1. Hộp quà với đầy đủ những loại trà hảo hạng

Trong văn hoá của người Việt Nam uống trà là một điều không thể thiếu vào dịp Tết đến xuân về. Khách khứa đến nhà chúc Tết, pha một bình trà thượng hạng, nhâm nhi cùng miếng bánh, miếng kẹo, chia sẻ những câu chuyện buồn vui trong một năm qua đi, hay gửi lời chúc mừng năm mới đến nhau.

Chính vì nét văn hoá này rất nhiều gia đình, Tết đến cực kỳ chú ý đến việc lựa chọn các loại trà. Bạn có thể đặt mua những giỏ quà hoặc mua riêng các loại trà hảo hạng và tự gói thành set gửi tặng.

Tại Việt Nam có nhiều loại trà truyền thống thơm ngon, bổ dưỡng và hương vị độc đáo như: Chè Tân Cương Thái Nguyên, chè Shan tuyết, trà búp,…. hay các loại trà hoa hồng, trà hoa cúc, trà hoa vàng, trà đông trùng hạ thảo, trà sâm Ngọc Linh,… cũng vô cùng thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Đồng thời việc tìm mua cũng dễ dàng hơn.

Sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà thượng hạng nhất
Sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà thượng hạng nhất

Một trong những đơn vị cung cấp trà đông trùng hạ thảo và trà sâm Ngọc Linh nổi tiếng nhất, sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn chính là Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Chế phẩm trà đông trùng hạ thảo bách Tuệ An và Ngọc LInh Quốc Bảo Trà chứa những tác dụng cự kỳ tốt cho sức khoẻ và dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau.

Với Ngọc Linh Quốc Bảo Trà – Trà được bào chế từ 100% sâm Ngọc Linh nguyên củ kết hợp cùng đông trùng hạ thảo chất lượng và một số thành phần như xạ đen, tam thất, đương quy, linh chi,…. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay sử dụng củ sâm nguyên củ để bào chế chứ không dùng lá hay thân cây sâm như nhiều đơn vị khác.

Chính nhờ đó, sản phẩm Ngọc Linh Quốc Bảo Trà của Đông trùng hạ thảo Vietfarm thơm ngon, bổ dưỡng, giàu dưỡng chất, vị trà thanh mát, ngọt dịu nhẹ. Thích hợp để biếu tặng hoặc sử dụng ngay tại nhà vào ngày đầu xuân, bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Tách trà Ngọc Linh Quốc Bảo hảo hạng, thơm ngon
Tách trà Ngọc Linh Quốc Bảo hảo hạng, thơm ngon

Sâm Ngọc Linh – thành phần chính trong từng gói trà được khai thác từ vùng Quảng Nam và Kon Tum. Những củ sâm từ 5 – 10 năm tuổi, nguyên củ được sơ chế, khử tạp chất và thái lát trước khi sấy khô bằng công nghệ cao và bào chế cùng nhiều dược liệu khác để cho ra thành phẩm là từng gói trà hảo hạng.

Các thành phần dược liệu như tam thất, đương quy, xạ đen,… được thu hoạch từ vườn nuôi cấy dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, không phân bón tăng trưởng, không thuốc kích thích, không thuốc trừ sâu, 100% phát triển tự nhiên và sở hữu hàm lượng dưỡng chất quý hiếm ở mức cao nhất.

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An. Với những thành phần chính là đông trùng hạ thảo nuôi cấy chất lượng cao, chèn shan tuyết, nấm linh chi, cỏ ngọt,…. Loại trà này rất tốt cho mọi đối tượng sử dụng để tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, tốt cho phổi tim, gan thận. Đặc biệt trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An rất tốt cho hệ thần kinh, giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ ngon giấc và giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress,…

Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng
Trà đông trùng hạ thảo Bách Tuệ An thượng hạng

Những gói trà được đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại cao. mỗi túi lọc là một gói trà được đặt trong hộp carton lạnh. Thiết kế đẹp, tinh tế và hiện đại, giá bán lại rất phải chăng, thích hợp để bạn mua sản phẩm và dành tặng đến người mình thân yêu vào dịp Tết này.

2. Giỏ quà Tết 600k gói trọn những loại đặc sản quê hương

Tết về là thời điểm mà bất kỳ ai cũng sẽ trở về quê nhà sau một năm làm lụng vất vả. Vì vậy những đặc sản quê hương vừa thân thuộc lại gần gũi sẽ là sản phẩm thích hợp để bạn dành tặng người thân khi đi xa quê về. Đặc sản điển hình như: Kẹo dừa Bến Tre, bánh Pía Long An, cà phê Hp Robusta Buôn Ma Thuột, bánh gai Hải Dương,…

Giỏ quà Tết 600k gói trọn những loại đặc sản quê hương
Giỏ quà Tết 600k gói trọn những loại đặc sản quê hương

Với những giỏ quà này,người đóng gói sẽ kết hợp nhiều loại thực phẩm là đặc sản vùng miền ở nhiều địa phương. Bạn có thể lựa chọn cho hợp lý nhất, mang những món quà này về nhà giống như mang cái tết của tổ quốc về với quê hương của mình. Đặc biệt là những người việt kiều sống tại nước ngoài thì giỏ quà tết này là những đặc sản quê hương, tuy đơn giản nhưng đầy ắp ý nghĩa yêu thương.

3. Giỏ quà kết hợp rượu vang chủ đạo chính

Rượu vang là một trong những thức uống không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, bởi ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đầu tiên chính là màu đỏ của rượu vang là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng, của sự khởi đầu mới thuận buồm xuôi gió hơn.

Chính vì vậy mà chúng ta thường thấy người ta khui chai rượu vang trước các buổi tiệc liên hoan tổng kết cuối năm, khai xuân, chúc mừng khai trương, đám cưới,… Đó là lời chúc may mắn về một hành trình chuẩn bị mở ra phát triển và vững vàng hơn.

Thứ hai, rượu vang rất tốt cho sức khỏe. Đây là loại rượu duy nhất mà những người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, đường huyết vẫn có thể sử dụng với một liều lượng phù hợp. Sử dụng rượu vang đúng cách còn giúp tăng cường sức khỏe, điều hòa khí huyết lưu thông, khoẻ mạnh hơn.

Những gói quà với sản phẩm chủ đạo là rượu vang
Những gói quà với sản phẩm chủ đạo là rượu vang

Với những ưu điểm này không lý gì bạn lại bỏ qua giỏ quà tết 600k với sản phẩm chủ đạo là rượu vang. Nếu không thể đặt mua những loại rượu nhập khẩu thì tại Việt Nam cũng có nhiều thương hiệu rượu vang để bạn lựa chọn cho phù hợp với tài chính của mình.

Không phủ nhận rượu vang đang là sản phẩm được nhiều người lựa chọn làm quà tặng tết, tuy nhiên với mức giá 600.000 – 750.000 VNĐ bạn cũng có thể dùng rượu ngâm thuốc, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng mà quan trọng là còn tốt cho sức khỏe. Một trong những sản phẩm điển hình nhất là rượu đông trùng hạ thảo Bách Vương Khang của Đông trùng hạ thảo Vietfarm.

Chai rượu Bách Vương Khang thượng hạng
Chai rượu Bách Vương Khang thượng hạng

Rượu Bách Vương Khang có màu vàng mơ, cực kỳ đẹp mắt, những sợi nấm đông trùng được nuôi cấy trực tiếp trong bình. Rượu ngâm là thức rượu Mẫu Sơn hảo hạng, giàu dưỡng chất, chưng cất từ hơn 30 loại thảo mộc miền sơn cước, dòng nước suối tinh khiết đầu nguồn, qua 100 ngày ủ, lọc qua hệ thống 7 tầng tháp. Thành công cho ra đời những cai rượu hảo hạng, thơm ngon, rượu không quá cay, nồng, không gắt mà cực kỳ êm dịu, phảng phất hương thơm của núi rừng Tây Bắc. Đặc biệt, rượu Bách Vương Khang uống không gây đau đầu, chóng mặt, không hại gan, thận.

4. Giỏ quà trái cây tươi trang nhã và thơm ngon

Trái cây là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong ngày và nhà ai hầu như cũng có vài giỏ đặt trên bàn trà, phòng bếp, bàn thờ tổ tiên. Mỗi loại trái cây đều mang những ý nghĩa tốt lành khởi đầu cho một năm mới bình an và thịnh vượng. Bởi vậy gửi tặng giỏ quà trái cây trang nhã, thơm ngon cũng là một lựa chọn phù hợp khi tìm kiếm giỏ quà tết giá 600k.

Khi lựa chọn giỏ quà trái cây, bạn nên sát ngày tặng hãy đặt mua, mua những loại trái cây tươi, hàng Việt Nam để mang đậm hương vị Tết cổ truyền, hoặc đặt mua những loại trái cây nhập khẩu đều được. Những loại trái cây quan trọng không thể thiếu như: Mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài vàng, bưởi da xanh, cam vàng, nho, quả phật thủ, táo,….

Giỏ quà Tết từ trái cây tươi ngon
Giỏ quà Tết từ trái cây tươi ngon

Sự kết hợp của các loại trái cây trong một giỏ quà mang đến màu sắc tươi sáng, rực rỡ, đậm đà hương vị và không khí Tết đến xuân về. Giỏ trái cây càng nhiều loại quả, càng tượng trưng cho sự đủ đầy, sung túc. Tặng món quà này cho người thân chúc họ một năm mới an khang, thịnh vượng, nhận nhiều tài lộc và phước đức.

5. Giỏ quà với những loại thực phẩm organic

Thời gian trở lại đây những thực phẩm organic tốt cho sức khoẻ được nhiều người lựa chọn và sử dụng trong cuộc sống hằng ngày cũng như chọn làm quà biếu. Những thực phẩm này không chỉ bổ dưỡng, giàu dưỡng chất mà quan trọng là rất an toàn, không tồn dư hóa chất độc hại.

Các giỏ quà với thực phẩm organic khá đa dạng từ các loại hạt, trứng sữa, trà, cà phê,…. Điển hình như, hạt hướng dương, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, bột cỏ lúa mì đều được nuôi trồng phương pháp hữu cơ, hay trà hoa hồng, trà gạo lứt, trà thảo mộc, trà ngũ cốc,….

Các sản phẩm được đặt trong giỏ quà, đơn giản bình dị nhưng tinh tế mang đậm hương vị quê hương, tạo cảm giác ấm gửi tặng đến người thân yêu. Đây chắc chắn là một món quà tết organic hấp dẫn và thu hút mọi người.

Giỏ quà với những loại thực phẩm organic
Giỏ quà với những loại thực phẩm organic

6. Hộp quà Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Với giỏ quà Tết 600k, người dùng có thể lựa chọn hộp yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm với giá 650.000 VNĐ cho 6 hũ nhỏ 70ml. Đây là sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt, duy nhất trên thị trường sở hữu đến 85% thành phần là yến tươi thượng hạng, giàu dinh dưỡng.

Yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm là sản phẩm của thương hiệu Đông trùng hạ thảo Vietfarm. Thành phần chính gồm có yến sào Khánh Hòa, đông trùng hạ thảo, nước tinh khiết và đường phèn. Yến sào Khánh Hòa sau khi được sơ chế sẽ được chưng nấu trên nhiệt độ vừa phải, thời gian tiêu chuẩn, nghiêm ngặt, cuối cùng là kết hợp sợi nấm trùng thảo chất lượng cao.

Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm
Sản phẩm yến chưng đông trùng hạ thảo Vietfarm

Những hũ yến chưng đông trùng có hương vị thơm ngon, thanh mát, ngọt nhẹ, giàu dưỡng chất, sợi nấm và sợi yến giòn, mềm. Do sử dụng đường phèn nên người bị tiểu đường cũng yên tâm có thể sử dụng. Sản phẩm mang đến tác dụng tốt cho sức khỏe như: Tăng cường sức khỏe, phục hồi thể trạng, nâng cao chức năng phổi, điều hòa huyết áp, ăn ngon, ngủ tốt hơn,… Sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng người cao tuổi, người trung niên, nam, nữ, trẻ đang trong độ tuổi cấp 2, cấp 3,…

7. Gửi gắm yêu thương với giỏ quà cùng những loại quả khô

Giỏ quà tết 600k với những loại quả khô cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này rất cần thiết vào dịp Tết, bởi nhà ai cũng phải chuẩn bị để mời khách khi đến nhà, hay cho chính các thành viên trong gia đình thưởng thức. Set quà quả khô sẽ mang đến cho gia đình khoảnh khắc sum vầy, thêm phần ý nghĩa và ngập tràn niềm vui. Hộp quà còn là niềm mong ước về một năm mới bình thành, thành công, vạn sự như ý, thuận buồm xuôi gió.

Set quả khô có thể bao gồm những loại quả như: Quả chà là sấy khô, mơ sấy, việt quất sấy, sung sấy, xoài sấy, nho, táo sấy khô,…. Bạn có thể chọn hoặc kết hợp nhiều loại với nhau. Giỏ quà tuy đơn giản nhưng lại ngọt ngào, ấm áp là sợi dây gắn kết giữa mọi người với nhau, không đặt nặng quá giá trị vật chất.

Những loại quả khô - Món ăn vặt ngày Tết
Những loại quả khô – Món ăn vặt ngày Tết

8. Giỏ quà thuần bánh kẹo từ thương hiệu nổi tiếng

Một trong những giỏ quà đơn giản nhưng chưa bao giờ hết hot và được mọi người lựa chọn đầu tiên khi muốn gửi tặng cho người thân, bạn bè hay là đối tác, khách hàng, giỏ quà thuần bánh kẹo 100%. Tết đến mua bánh kẹo để thờ cúng tổ tiên bên cạnh trái cây, để làm quà vặt mời khách thưởng thức nhận thêm lộc Tết. Vì thấy đây là món quà phù hợp, thiết thực để sử dụng ngay trong dịp lễ Tết này.

Để đảm bảo chất lượng, bạn nên chọn bánh kẹo từ những thương hiệu nổi tiếng. Bạn nên tự mua về và gói quà, chọn những sản phẩm có hạn sử dụng còn dài. Việc tự gói quà có thể mất nhiều thời gian những đảm bảo chất lượng, gói trọn được tình cảm của người tặng và người nhận quà cũng cảm thấy được sự tinh tế, chỉn chu. Đồng thời kiểm soát được chi phí của set quà, nhất là khi bạn cần tặng nhiều người, số lượng lớn.

Giỏ bánh kẹo từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi dùng
Giỏ bánh kẹo từ thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi dùng

Lưu ý khi chọn giỏ quà Tết gửi tặng phù hợp nhất

Như vậy có thể thấy, thị trường cung cấp nhiều loại giỏ quà Tết 600k khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu gửi tặng. Tuy nhiên dù là tặng món quà gì, bạn cũng cần lưu ý một vài những thông tin sau:

  • Cần hiểu rõ về đối tượng mình tặng quà cả về sở thích, giới tính, thói quen hằng ngày,… Ví dụ nếu người nhận quà là người thích uống trà thì bạn nên tặng những sản phẩm trà uống hảo hạng; Nếu người nhận gia đình có con nhỏ thì bạn ưu tiên những loại bánh kẹo truyền thống; Hay nếu người nhận gia đình có nhiều thế hệ thì ưu tiên những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm organic,… Điều này sẽ phần nào giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương về sự quan sát, tinh tế và thấu hiểu nhau.
  • Việc hiểu rõ đối tượng mình gửi tặng còn là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng của mình với đối phương, thật tâm, thật lòng gửi tặng với lời chúc ý nghĩa nhất. Ngoài ra còn giúp bạn tránh được những sản phẩm không phù hợp làm quà tặng với đối phương.
  • Lựa chọn cơ sở mua quà tết uy tín, thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất, rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc. Khi mua hàng luôn kiểm tra hạn sử dụng các sản phẩm, đảm bảo ngày sản xuất còn mới và hạn dùng còn xa, bởi nhiều sản phẩm như trà cần dùng trong thời gian dài, không phải lúc nào cũng dùng được ngay.
  • Không đặt quá nặng vấn đề vật chất như chuyên trang đã giải thích ở phần trên. Của cho thì không bằng cách cho, tình cảm, sự chân thành, đôi mắt biết quan sát, biết tinh tế và thấu hiểu mới thực sự là quan trọng nhất khi chọn quà tặng cho bất kỳ ai.

Trên đây là những thông tin về có nên mua giỏ quà Tết 600k hay không cũng như là có những loại nào trên thị trường. Bạn đọc tham khảo bài viết và ứng dụng vào cuộc sống khi có nhu cầu, đặc biệt là năm mới sắp đến gần như hiện nay.

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Khám Phá 5 Mẫu Hộp Quà Tết Hạt Dinh Dưỡng Đẹp Và Chất Lượng

Hộp quà Tết hạt dinh dưỡng là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón mỗi dịp Tết đến, xuân về. Không chỉ mang ý…
Top 24+ Quà Tặng Tết Cao Cấp Cho Các Gia Đình Năm 2023

Top 24+ Quà Tặng Tết Cao Cấp Cho Các Gia Đình Năm 2024

Tặng quà tết cao cấp dành tặng gia đình và khách hàng mỗi dịp lễ cần có sự chuẩn bị cũng như lựa chọn kỹ…
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nam - Top 17 Ý Tưởng Không Thể Bỏ Qua

17 Ý Tưởng Tặng Quà Tết Cho Sếp Nam Không Thể Bỏ Qua

Tặng quà tết cho sếp là một phần văn hoá công ty chốn công sở vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Món quà vừa…
Top 10 Hộp Quà Tết Nhật Bản Đang Là Xu Hướng Hiện Nay

Top 10 Hộp Quà Tết Nhật Bản Đang Là Xu Hướng Hiện Nay

Khi có ý định tặng quà tết cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình, chúng ta thường mong muốn lựa chọn sản phẩm…
rượu biếu tết

Top 12 Loại Rượu Biếu Tết Sang Trọng Thể Hiện Đẳng Cấp

Tết đến xuân về là khoảng thời gian tất bật của mọi gia đình, đặc biệt là trong việc lựa chọn món quà dành tặng…
Top 17 Quà Tặng Sếp Nam Về Hưu Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tình Cảm

17+ Quà Tặng Sếp Nam Về Hưu Ý Nghĩa, Bày Tỏ Tình Cảm

Sếp về hưu là một trong những sự kiện quan trọng để bạn lựa chọn những món quà phù hợp gửi tặng. Đó giống như…
Top 11+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Top 12+ Món Quà Sức Khỏe Cho Người Già Ý Nghĩa Nhất

Với đối tượng là người già sức khoẻ đóng vai trò vô cùng quan trọng, vì thế nếu muốn tặng quà bạn nên chọn những…
Gợi Ý 5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt

5 Địa Chỉ Cung Cấp Quà Tết Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt

Vào dịp cuối năm, mọi người thường dành tặng nhau những món quà với lời chúc may mắn và chào đón một năm mới với…
Chia sẻ
Bỏ qua