12 cách giảm cân bằng hạt chia đơn giản, an toàn tại nhà

Ăn kiêng là phương pháp được nhiều người áp dụng khi muốn giảm cân. Tuy việc ăn kiêng mang lại hiệu quả khá tốt nhưng chúng lại dễ khiến cơ thể mệt mỏi và suy dinh dưỡng. Vậy nên có nhiều bạn chọn cách giảm cân khoa học hơn như luyện tập thể dục, thể thao hay giảm cân bằng hạt chia, cần tây, gạo lứt. Tại bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn về phương pháp giảm cân phổ biến bằng hạt chia. 

Phương pháp giảm cân bằng hạt chia có hiệu quả không?

Hạt chia là loại hạt hình bầu dục với màu sắc đa dạng như trắng, nâu hoặc đen. Loại hạt này thường hay bị nhầm lẫn với hạt é, nhưng thực tế thì hạt chia chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng đa dạng hơn so với các loại hạt thông thường khác.

Tuy có kích thước nhỏ bé nhưng hạt chia có thể cung cấp cho cơ thể vô số dưỡng chất thiết yếu như vitamin E, C, vitamin nhóm B, protein, folate, mangan, canxi, Omega 3, Omega 6, sắt, kali, natri, selen,…

Giảm cân bằng hạt chia được nhiều người áp dụng vì cho hiệu quả tốt
Giảm cân bằng hạt chia được nhiều người áp dụng vì cho hiệu quả tốt

So với các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật thì hạt chia có chứa hàm lượng  đạm, vitamin, khoáng chất và axit bé cao hơn gấp nhiều lần. Có lẽ vì vậy mà chúng thường được nhiều người xem là “siêu thực phẩm”. Hơn nữa, hạt chia còn có chứa nhiều chất xơ, ít calo và có khả năng giảm cảm giác thèm ăn rõ rệt. Do đó, loại hạt này luôn có mặt trong thực đơn giảm cân của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ.

Việc thêm hạt chia vào danh sách thực phẩm cần bổ sung hàng ngày sẽ giúp cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng hơn. Bên cạnh đó, do không có chứa đường, năng lượng thấp, ít chất béo bão hòa nên hầu như hạt chia không gây ra tình trạng tăng cân. Ngoài ra với hàm lượng chất xơ cao, hạt chia sẽ giúp người dùng có cảm giác no và hạn chế được lượng thức ăn cần dung nạp trong ngày.

Không chỉ có tác dụng giảm cân, hạt chia còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe như ngăn ngừa táo bón, cải thiện khả năng tiêu hóa, tăng cường sức khỏe xương khớp, giảm cholesterol, ngăn ngừa thiếu máu, cải thiện làn da, mái tóc. Từ những lợi ích về sức khỏe và vóc dáng, hạt chia được rất nhiều người tin tưởng áp dụng một cách rộng rãi. 

Các cách giảm cân bằng hạt chia đơn giản tại nhà

Tuy chỉ là một thực phẩm nhưng hạt chia lại có nhiều cách chế biến để trở thành món ăn giảm cân mang lại hiệu quả cao. Được biết, hạt chia không có mùi nên dễ kết hợp với các thực phẩm khác. Để cải thiện vóc dáng cũng như loại bỏ mô mỡ thừa hiệu quả thì các bạn có thể áp dụng một số cách giảm cân bằng hạt chia như sau: 

Giảm cân từ hạt chia pha với nước

Là một loại hạt có đặc tính hút nước mạnh nên cần tránh sử dụng trực tiếp bởi hạt chia khó nuốt và dễ gây nghẹn. Do đó, bạn cần pha hạt chia với nước và uống nhiều lần trong ngày để giảm cảm giác đói, thèm ăn cũng như hỗ trợ thanh lọc cơ thể, kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Hãy pha hạt chia với nước lạnh hoặc nước ấm vừa phải để đảm bảo giá trị dinh dưỡng. Tránh sử dụng hạt chia với nước sôi vì chúng có thể làm mất hàm lượng axit béo trong hạt. Theo kinh nghiệm của nhiều người đã giảm cân bằng hạt chia chia sẻ, bạn nên uống nước hạt chia trước khi ăn khoảng 15 – 30 phút để giảm cảm giác đói và giúp hạn chế lượng thức ăn dung nạp. Từ đó, cách dùng này cũng sẽ hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Giảm cân từ hạt chia pha với nước
Giảm cân từ hạt chia pha với nước

Cách thực hiện:

  • Sử dụng khoảng 10g (1 muỗng) hạt chia pha với 300 – 400ml nước tinh khiết.
  • Dùng hết nước trong ngày và tuyệt đối không để qua ngày để sử dụng.
  • Nên pha sẵn nước trong chai lớn có nắp đậy để tiện sử dụng khi đi ra ngoài.

Công thức giảm cân cùng súp bí đỏ hạt chia

Súp bí đỏ hạt chia là món ăn khá quen thuộc với những đối tượng đang thực hiện chế độ giảm cân. Món ăn này sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Mặc dù chứa lượng dinh dưỡng cao nhưng súp bí đỏ hạt chia rất dễ tiêu hóa và hầu như không gây ra tình trạng tăng cân.

Công thức giảm cân bằng hạt chia này thích hợp với chị em có vóc dáng kém thon gọn, cơ thể mệt mỏi do thiếu năng lượng. Với nguồn dinh dưỡng cao, năng lượng dồi dào, súp bí đỏ còn được khuyến khích bổ sung vào chế độ ăn của những người bận rộn. Những người không có thời gian chăm sóc bản thân cũng như thường xuyên phải làm việc với cường độ cao. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 200g bí đỏ đã gọt vỏ, 2 tieps tỏi, ½ củ hành tây, sữa tươi và gia vị cần thiết.
  • Rửa sạch nguyên liệu, mang bí đỏ cắt nhỏ từng miếng, hành tây thái nhỏ như hạt lựu và đập dập tỏi.
  • Đem bí đỏ hấp chín.
  • Cho 1 ít dầu ô liu vào chảo, tiếp theo cho tỏi băm, hành tây vào đảo cho thơm trong khoảng 3 – 4 phút.
  • Cho bí đỏ vào đảo đều và thêm khoảng 300ml nước lọc.
  • Tắt bếp, đợi bí đỏ nguội thì bỏ vào máy xay nhuyễn.
  • Đổ hỗn hợp ra nồi, nấu với lửa nhỏ và thêm vào khoảng 80 – 100ml sữa tươi không đường (bạn nên chọn sữa tươi tách béo để tránh tăng cân).
  • Cuối cùng cho súp vào tô và thêm 1 ít hạt chia lên bề mặt. 

Giảm cân bằng hạt chia và chanh tươi

Công thức giảm cân với hạt chia nước chanh được nhiều người chia sẻ vì không chỉ hỗ trợ giảm cân hiệu quả mà thức uống này còn giúp thanh thải độc tố. Bên cạnh đó, chanh tươi và hạt chia còn cung cấp cho cơ thể hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào cùng các dưỡng chất thiết yếu. Chưa hết, chúng còn có chứa nhiều vitamin C có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và giảm tình trạng uể oải, mệt mỏi ở người dùng.

Giảm cân bằng hạt chia và chanh tươi
Giảm cân bằng hạt chia và chanh tươi

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại nước chanh có thể gây ra tình trạng đói bụng và đau thượng vị. Nhưng lượng axit trong chanh sẽ bị trung hòa khi kết hợp cùng hạt chia nên bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức này ngay cả khi đang gặp vấn đề về dạ dày. Để tránh tình trạng xót ruột khi sử dụng, hãy gia giảm lượng nước cốt chanh phù hợp với lượng hạt chia cùng nước lọc.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả chanh tươi, 1 thìa cà phê hạt chia.
  • Cho hạt chia vào 500ml nước và vắt chanh vào.
  • Bạn có thể thêm 2 thìa mật ong nguyên chất để tạo vị ngọt, giảm tính axit của chanh.
  • Có thể dùng thức uống nhiều lần trong ngày để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố. 

Giảm cân với hạt chia kết hợp với sữa chua

Sữa chua là thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả. Thực phẩm này có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và không có chứa chất béo. Đồng thời giúp cung cấp lượng calo vừa phải, đặc biệt là với sữa chua không đường. Vậy nên bạn có thể sử dụng kết hợp 2 loại thực phẩm này với nhau để giúp giảm cân hiệu quả hơn.

Công thức giảm cân bằng hạt chia và sữa chua sẽ giúp cung cấp cho cơ thể số lượng lợi khuẩn dồi dào, giúp can bằng hệ vi sinh trong đường ruột, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa và giúp ngăn ngừa táo bón. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giảm hấp thụ chất béo, ngăn ngừa tình trạng tích mỡ ở bắp tay, đùi, bắp chân, bụng.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị 1 hũ sữa chua không đường cùng 2 thìa mật ong. Bạn có thể thay thế bằng mứt trái cây và 1 thìa cà phê hạt chia.
  • Trộn đều sữa chua cùng mật ong, hạt chia, mứt.
  • Để trong tủ lạnh khoảng 1 – 2 giờ đồng hồ rồi dùng sau bữa ăn khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ. 

Hướng dẫn giảm cân bằng hạt chia ngâm sữa hạt

Hạt chia và sữa hạt là món ăn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Món ăn này thường được sử dụng vào buổi sáng vì chúng thực hiện đơn giản, tiện lợi mà lại mang tới hiệu quả giảm cân tuyệt vời.

Ở phương pháp giảm cân với hạt chia này, người ta sẽ cho hạt chia ngâm với các loại sữa hạt như óc chó, hạnh nhân, đậu nành,… rồi để qua đêm trong tủ lạnh. Vào sáng hôm sau, các bạn có thể dùng để ăn trực tiếp hoặc có thể dùng kết hợp với các món ngũ cốc, trái cây để làm tăng giá trị dinh dưỡng cho món ăn.

Giảm cân bằng hạt chia ngâm sữa hạt được thực hiện rất đơn giản
Giảm cân bằng hạt chia ngâm sữa hạt được thực hiện rất đơn giản

Ngoài tác dụng giảm cân và cải thiện vóc dáng thì hạt chia ngâm sữa hạt còn mang tới nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Món ăn giúp tăng lợi khuẩn đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Bên cạnh đó, hạt chia ngâm sữa hạt còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, mái tóc suôn mượt, chắc khỏe hơn. Hơn nữa, công thức giảm cân bằng hạt chia ngâm sữa còn rất thơm ngon nên được nhiều người ưa chuộng. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 thìa cà phê hạt chia và 200 – 300ml sữa hạt.
  • Cho hạt chia vào ly sữa, sau đó khuấy đều, bảo quản trong tủ lạnh.
  • Bạn có thể sử dụng sau 2 giờ hoặc đậy kín để qua đêm để dùng cho sáng hôm sau.
  • Ngoài ra, người dùng có thể kết hợp hạt chia với ngũ cốc, trái cây, mật ong để tăng giá trị dinh dưỡng cũng như cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào. 

Kinh nghiệm giảm cân với hạt chia và yến mạch

Kinh nghiệm giảm cân từ hạt chia và yến mạch sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ăn lo sợ việc ăn cơm sẽ tăng cân nhanh do hàm lượng tinh bột cao trong cơm. Người dùng có thể ăn món ăn vào các buổi sáng, trưa và tối đều được. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị ½ bát yến mạch vào nồi rồi đổ nước vào vừa phải nấu chín.
  • Khi yến mạch đã đun nhừ thì bạn cho khoảng 2 – 3 thìa hạt chia vào và khuấy đều.
  • Đun thêm khoảng chừng 5 phút nữa rồi tắt bếp, múc ra bát và thưởng thức.
  • Bạn có thể cho thêm một chút muối hoặc đường để không tạo ra cảm giác ngán nếu muốn.

Làm salad giảm cân với hạt chia hiệu quả

Đây là công thức giảm cân hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Món ăn sẽ được kết hợp từ các loại rau củ, thịt gà và hạt chia. Món salad hạt chia này rất giàu dinh dưỡng với đầy đủ đạm, khoáng chất, vitamin, chất xơ và axit béo. Hơn nữa, người dùng còn có thể tự thay đổi nguyên liệu chế biến tùy theo sở thích với các nguyên liệu sẵn có trong bếp.

Làm salad giảm cân với hạt chia hiệu quả
Làm salad giảm cân với hạt chia hiệu quả

Salad hạt chia cực kỳ thích hợp cho những người muốn tăng cơ, giảm mỡ nhằm cải thiện vóc dáng. Chưa hết, thỉnh thoảng chị em có thể dùng chúng để thanh lọc độc tố và hỗ trợ hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị phi lê cá hồi hoặc ức gà, cà chua, bơ và các loại rau ăn kèm khác tùy ý.
  • Sơ chế nguyên liệu, cá hồi và ức gà cho áp chảo hoặc luộc lên.
  • Trộn đều các nguyên liệu với nhau bằng sốt mayonnaise và thêm hạt chia lên trên.
  • Hãy dùng salad ngay sau khi chế biến xong để đảm bảo chất dinh dưỡng và độ an toàn. 

Sinh tố bơ – Giảm cân bằng hạt chia

Thực đơn giảm cân với hạt chia vào buổi sáng thường được các chị em áp dụng là dùng cùng với bơ. Do trong bơ có chứa một hàm lượng dinh dưỡng cao nên sẽ cung cấp cho cơ thể sức khỏe dẻo dai tốt. Trong khi đó, hạt chia chứa nhiều protein, axit béo, chất xơ và vitamin. 

Việc kết hợp giảm cân bằng hạt chia và bơ sẽ giúp bạn no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn tốt cũng như hỗ trợ cải thiện vóc dáng hiệu quả. Ngoài ra, thức uống này còn mang lại nhiều lợi ích cho cơ quan tiêu hóa, đồng thời giúp nuôi dưỡng mái tóc bóng mượt, làn da mịn màng, chắc khỏe hơn. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả bơ chín và 1 thìa cà phê hạt chia, sữa tươi, sữa đặc.
  • Ngâm hạt chia cùng với sữa tươi trong tủ lạnh khoảng 2 giờ.
  • Tiếp đó đem xay bơ cùng với sữa tươi, sữa đặc rồi cho sinh tố ra ly, trộn đều với hạt chia ngâm sữa và thưởng thức. 

Sinh tố dâu tây hạt chia

Sinh tố dâu tây hạt chia là phương pháp giảm cân đơn giản, dễ thực hiện. Thức uống này mang tới một lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ lớn. Việc bổ sung một ly sinh tố dâu tây hạt chia mỗi ngày sẽ giúp cải thiện vóc dáng rõ rệt chỉ sau 1 tuần áp dụng. Lượng mỡ tích trữ sẽ được giảm dần, đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn. 

Sinh tố dâu tây hạt chia
Sinh tố dâu tây hạt chia

Cách giảm cân với hạt chia và dâu tây không chỉ phù hợp với người có nhu cầu giảm cân mà nó còn phù hợp để sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả trẻ nhỏ hoặc phụ nữ mang thai hay người cao tuổi. Nhờ có hàm lượng vitamin C, axit béo dồi dào mà sinh tốt dâu tây hạt chia có thể cải thiện sức khỏe rõ rệt. Thức uống cũng sẽ giúp người dùng tăng cường hệ miễn dịch, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm đường hô hấp. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 10 quả dâu tây, 150ml sữa tươi, ½ thìa cà phê hạt chia và đá bào.
  • Xay nhuyễn dâu tây cùng sữa tươi và đá. Bạn có thể thêm chút sữa đặc để tạo vị ngọt.
  • Đem hạt chia ngâm cùng sữa tươi và bảo quản trong tủ lạnh khoảng 2 giờ đồng hồ.
  • Cho sinh tốt ra ly, trộn đều với hạt chia và sữa để thưởng thức.

Detox hạt chia giảm mỡ bụng

Nước uống Detox trong những năm gần đây trở nên rất phổ biến với những người đang áp dụng phương pháp giảm cân tự nhiên. Người dùng có thể sử dụng detox theo nhiều cách khác nhau, đồ uống này sẽ cho kết quả giảm mỡ bụng sau sinh rất tuyệt vời.

Detox rất dễ pha và không kén người sử dụng, người dùng có thể tham khảo áp dụng theo công thức đơn giản dưới đây:

  • Lấy 2 thìa hạt chia bỏ vào nước và dùng muỗng khuấy đều lên.
  • Để hạt chia trong 10 phút để chúng ngậm đủ nước, nở đều rồi cho thêm chanh vàng, táo cắt lát hoặc quế khâu theo ý muốn.
  • Người dùng có thể pha để mang đi, hàng ngày uống detox thay nước lọc rất tốt cho việc giảm cân cũng như tăng cường sức khỏe. 
Detox hạt chia giảm mỡ bụng
Detox hạt chia giảm mỡ bụng

Cho hạt chia vào nước ép trái cây

Nhắc tới nước ép trái cây thì chúng ta biết rằng đây là một trong những đồ uống giàu vitamin, chất chống oxy hóa. Giảm cân bằng nước ép trái cây và hạt chia không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của nhiều người vì chúng có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.

Tuy nhiên lại không gây ra tình trạng tăng cân, ngược lại còn đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo nhằm ngăn ngừa tình trạng tích trữ mỡ ở đùi, bắp tay, mỡ bụng,… Thay vì sử dụng nước ép trái cây không, chúng ta có thể sử dụng cùng hạt chia để gia tăng hiệu quả giảm cân. 

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị các loại trái cây và rau củ quả yêu thích, 1 ít đường, hạt chia.
  • Ép trái cây, rau củ và cho thêm một chút đường ăn kiêng.
  • Cho ½ thìa hạt chia vào hỗn hợp nước ép trên và bảo quản trong tủ lạnh.
  • Sau 2 giờ bạn lấy nước ép ra và thưởng thức chúng như thức uống bình thường. 

Cho thêm hạt chia vào các món ăn hàng ngày

Nếu không có thời gian để thực hiện các công thức giảm cân bằng hạt chia như đã nêu trên thì bạn có thể giảm cân bằng cách thêm hạt chia vào các món ăn hàng ngày. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất thì cần tránh sử dụng các món ăn có nhiều mỡ, gia vị và cách chất bảo quản. Thay vào đó, bạn nên cân nhắc và ưu tiên sử dụng các món ăn nhạt, nhiều rau xanh, trái cây cũng như các loại thực phẩm ít chất béo khác. 

Cho thêm hạt chia vào các món ăn hàng ngày
Cho thêm hạt chia vào các món ăn hàng ngày

Hãy kiên trì sử dụng vì việc giảm cân là một quá trình và chúng ta cần có thời gian để giảm cân lành mạnh, an toàn. Đồng thời không nên quá lạm dụng bất kỳ một phương pháp nào quá nhiều để hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe tổng quát. 

Những trường hợp không nên sử dụng hạt chia để giảm cân

Tuy là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, không đường, chất béo, natri và giúp mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nhưng bên cạnh đó loại hạt này có thể gây ra các tác dụng ở một số đối tượng. Để đảm bảo an toàn và tránh các ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thì những đối tượng có vấn đề sức khỏe như dưới đây cần lưu ý:

  • Omega 3 trong hạt chia có thể làm loãng máu và gây ra tình trạng chảy máu kéo dài. Vậy nên những người có nguy cơ bị đột quỵ, rối loạn đông máu hay đang sử dụng các loại thuốc chống đông thì không nên sử dụng loại hạt này để giảm cân.
  • Do có hàm lượng chất xơ cao nên hạt chia có thể ảnh hưởng xuất tới chứng rối loạn tiêu hóa, gây nên tình trạng đau bụng, tiêu chảy,… Vậy nên các bạn cần tránh sử dụng hạt chia trong thời gian bị rối loạn tiêu hóa.
  • Người có tiền sử dị ứng với bạc hà, mù tạt, các loại thực vật thuộc họ hoa môi, vừng, nên thận trọng khi sử dụng hạt chia. 

Lưu ý khi dùng hạt chia giảm cân

Những cách giảm cân bằng hạt chia được nhiều người áp dụng phổ biến vì chúng đơn giản và mang lại hiệu quả rõ rệt. Hơn nữa, biện pháp này cong mang tới nhiều lợi ích đối với sức khỏe tổng thể, làn da cũng như mái tóc.

Hạt chia chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân và tạo ra cảm giác no lâu
Hạt chia chỉ có tác dụng hỗ trợ giảm cân và tạo ra cảm giác no lâu

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả khi áp dụng hạt chia giảm cân thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

  • Hạt chia chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện vóc dáng bằng cách tạo ra cảm giác no lâu. Từ đó giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Do đó, để kiểm soát được cân nặng hiệu quả thì bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh.
  • Để hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe, người dùng cần cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày bằng cách bổ sung đa dạng các nhóm thực phẩm. Hạn chế tình trạng phụ thuộc quá mức vào hạt chia cũng như các thực phẩm cố định.
  • Quá trình giảm cân sẽ cần thời gian trong ít nhất là 2 – 3 tháng để đảm bảo cơ thể không bị sụt cân một cách đột ngột, uể oải và mệt mỏi. Vì thế nên các bạn cần tránh tình trạng nhịn ăn hoặc ăn kiêng quá mức.
  • Với các trường hợp cơ địa dễ tăng cân thì chị em nên sử dụng kết hợp hạt chia với thuốc giảm cân để hỗ trợ đào thải độc tố, mỡ thừa ra ngoài. Cũng như giúp bạn sớm lấy lại được vóc dáng quyến rũ. 
  • Muốn duy trì vóc dáng cân đối lâu dài, đòi hỏi bạn phải kết hợp với chế độ tập luyện và ăn uống khoa học, lành mạnh.

Hy vọng với những chia sẻ về các cách giảm cân bằng hạt chia như bài viết đã đề cập sẽ giúp bạn sớm lấy lại được vóc dáng thon gọn. Việc giảm cân không thể thực hiện ngày một ngày hai nên các bạn cũng nên cần lưu ý kiên trì trong quá trình sử dụng để có được kết quả tốt nhất. 

Xem thêm:

thực đơn ăn yến mạch giảm cân 1 tuần

Thực Đơn Ăn Yến Mạch Giảm Cân 1 Tuần Tại Nhà Hiệu Quả

Duy trì cân nặng lý tưởng trở nên dễ dàng hơn với thực đơn ăn yến mạch giảm cân 1 tuần. Bạn sẽ không chỉ…
Gợi ý bạn 4 thực đơn giảm cân bằng trứng chỉ trong 7 ngày

Gợi Ý Bạn 4 Thực Đơn Giảm Cân Bằng Trứng Chỉ Trong 7 Ngày

Đa số chị em đều luôn mơ ước có một vóc dáng thon gọn, hoàn hảo và giảm cân bằng trứng là một trong số…
Giảm Cân Bằng Cafe Tốt Không? 6 Cách Dùng Đốt Mỡ Hiệu Quả

Giảm Cân Bằng Cafe Tốt Không? 6 Cách Dùng Đốt Mỡ Hiệu Quả

Rất nhiều người lựa chọn giảm cân bằng cafe. Tuy nhiên, phương pháp giảm cân có thực sự hiệu quả? Việc tiêu thụ cafe trong…
15 Cách Sử Dụng Hạt Chia Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

15 Cách Sử Dụng Hạt Chia Giảm Cân Hiệu Quả Tại Nhà

Hạt chia là một loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc tại các quốc gia Bắc Mỹ. Trong thành phần của hạt chia có rất…
11 Loại Lá Uống Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết

11 Loại Lá Uống Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Ai Cũng Nên Biết

Sử dụng nước lá để giảm cân là phương pháp được rất nhiều người áp dụng. Những loại lá được dùng đều là thảo dược…
Giảm cân bằng gạo lứt đúng cách và hiệu quả, bạn đã biết hay chưa?

Mách Bạn 4 Mẹo Giảm Cân Bằng Gạo Lứt An Toàn Hiệu Quả

Giảm cân bằng gạo lứt là một trong những biện pháp cải thiện vóc dáng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng trong thời…
Những Loại Trái Cây Không Nên Ăn Khi Giảm Cân Bạn Nên Biết

Những Loại Trái Cây Không Nên Ăn Khi Giảm Cân Bạn Nên Biết

Trái cây là nhóm thực phẩm không thể thiếu trong chế độ giảm cân của nhiều người. Tuy nhiên cũng có những loại quả không…
5 Thời Điểm Uống Chanh Mật Ong Giảm Cân Đốt Mỡ Hiệu Quả

5 Thời Điểm Uống Chanh Mật Ong Giảm Cân Đốt Mỡ Hiệu Quả

Xác định thời điểm uống chanh mật ong giảm cân vô cùng quan trọng nhằm phát huy công dụng của phương pháp này. Sau nhiều…
Chia sẻ
Bỏ qua