Bật Mí 6 Cách Dưỡng Tóc Bằng Vitamin E Hiệu Quả Nhất

Được biết dưới danh hiệu nữ hoàng của làn da, vitamin E còn là ” vị cứu tinh” cho mái tóc của phái đẹp. Dưỡng chất này không những giúp các chị em có một làn da đẹp rạng ngời mà còn hỗ trợ mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Hãy cùng Dr Vitamin khám phá ngay các cách dưỡng tóc tóc bằng vitamin E sau đây.

Dưỡng tóc bằng vitamin E có những lợi ích gì ?

Vitamin E có nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đã được chị em biết đến từ lâu. Trong đó, việc sử dụng vitamin E để chăm sóc tóc cũng mang lại nhiều lợi ích đáng chú ý.  Hầu hết công thức dầu gội đầu đều có thành phần là vitamin E giúp tóc mềm mượt, bóng khoẻ.

Ngăn ngừa rụng tóc

Nỗi lo của nhiều chị em hiện nay có tên “rụng tóc”.  Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc rụng liên tục, trong đó phần lớn là do sự mất cân bằng lượng oxy hóa của cơ thể. Vitamin E là một chất chống oxy hóa, có tác dụng tăng cường lưu thông máu, sửa chữa mô, kích thích nang tóc mở rộng, thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Kích thích tóc mọc nhanh

Vitamin E giúp tăng cường lưu thông máu tới các nang tóc, bổ sung dưỡng chất và kích thích nang tóc mở rộng, giúp tóc mọc nhanh. Nếu chị em muốn có một mái tóc dày và dài, đừng bỏ qua nguyên liệu này.

Chăm sóc da đầu khỏe mạnh, thông thoáng

Da đầu khỏe mạnh là cách tốt nhất để chị em khắc phục tình trạng tóc yếu, rụng nhiều. Với tác dụng giảm sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn và mồ hôi, vitamin E giúp da đầu luôn được thông thoáng, giảm gàu và tình trạng bết dính, khó chịu cho tóc.

Lợi ích của vitamin E đối với mái tóc
Lợi ích của vitamin E đối với mái tóc

Giảm chẻ ngọn, giúp tóc suôn mượt, mềm mại

Hiện nay thói quen nhuộm, uốn tóc không còn xa lạ gì với chúng ta, đồng thời đây cũng là yếu tố làm tóc dễ gãy rụng và khô xơ. Chăm sóc tóc nhuộm như thế nào? Đây chắc hẳn là một trong những câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm.

Với khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, vitamin E có thể giúp phục hồi tóc hư tổn, cân bằng lượng oxy hoá để tóc cứng cáp hơn, giảm khả năng gãy, rụng tóc. Ngoài ra, bôi trực tiếp vitamin E còn giúp tinh dầu bám vào chất sừng keratin, tăng cường độ bóng, sự dẻo dai cho sợi tóc.

Chăm sóc tóc bằng vitamin E thường xuyên sẽ giúp da đầu hồi phục nhanh chóng, nuôi dưỡng sợi tóc từ sâu bên trong, ngăn chặn được các tác nhân gây khô tóc, khắc phục vấn đề chẻ ngọn. Chăm sóc tóc bằng vitamin E đều đặn cũng sẽ mang lại vẻ bóng mượt cho mái tóc, kích thích tóc dài ra một cách nhanh nhất.

Đẩy lùi tốc độ chuyển bạc của tóc

Tóc bạc là điều khiến chị em phụ nữ quan tâm và lo lắng. Nhiều phụ nữ tuy tuổi còn trẻ nhưng mái tóc đã điểm hoa dâm.

Chăm sóc tóc bằng vitamin E thường xuyên sẽ nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, đồng thời bảo vệ tóc trước những tác động có hại khác từ các hóa chất khi tạo kiểu tóc, tia UV, khói bụi, ô nhiễm… Nhờ vậy, chúng ta có thể ngăn ngừa quá trình lão hoá tóc, giúp tóc khỏe mạnh dài lâu.

Ngoài các ưu điểm nêu trên, làm đẹp cho tóc bằng vitamin E còn có nhiều công dụng khác nữa như: Tóc được dưỡng ẩm tốt, phục hồi tóc hư tổn, trị gàu…

Các tuyệt chiêu dưỡng tóc bằng vitamin E

Vitamin E thực sự mang lại nhiều công dụng hữu ích cho tóc. Có rất nhiều công thức gội đầu bằng vitamin E để chăm sóc tóc, nuôi dưỡng da đầu. Hãy cùng Dr vitamin khám phá ngay các bí quyết chăm sóc tóc bằng vitamin E dưới đây.

Gội đầu bằng vitamin E

Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến nhất, bởi lẽ gội đầu bằng vitamin E không chỉ mang lại hiệu quả rõ rệt mà cách thực hiện cũng đơn giản.

Các chị em chỉ cần thực hiện theo những bước sau:

  • Sử dụng 2 muỗng vitamin E nguyên chất đã hâm ấm.
  • Trộn chung tính chất trên với dầu gội thường dùng, đánh đều để hỗn hợp hòa tan giúp thẩm thấu tốt vào tóc và da đầu.
  • Làm ướt tóc bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp vừa trộn lên tóc, massage nhẹ lên da đầu rồi xả lại bằng nước mát.

Phương pháp này có thể áp dụng 2 lần mỗi tuần để có thể chăm sóc tóc chắc khỏe, tóc bóng mượt, suôn mềm tự nhiên.

Sử dụng vitamin E để gội đầu
Sử dụng vitamin E để gội đầu

Ủ tóc bằng dầu dừa và vitamin E

Gội đầu bằng vitamin E và dầu dừa cũng là công thức tuyệt vời để bạn bổ sung vào sổ tay bí quyết dưỡng tóc của mình.

Công thức vitamin E và dầu dừa sử dụng cụ thể là:

  • Bạn dùng 250ml dầu dừa trộn cùng chiết xuất từ 3 viên nang vitamin E, cùng với khoảng 2 thìa mật ong và 2 thìa dầu oliu. Trộn đều các hỗn hợp tinh chất này với nhau.
  • Thoa hỗn hợp đều lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 – 7 phút rồi bạn tiến hành ủ tóc.
  • Sau khoảng 10 – 20 phút ủ tóc, bạn gội sạch đầu với dầu gội. Công thức này có thể dùng 2 lần trong tuần để chăm sóc mái tóc.

Ủ tóc trực tiếp bằng vitamin E nguyên chất

Với tất cả loại tóc, việc dùng vitamin E là cách tăng cường dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng vitamin E nguyên chất để dưỡng tóc ngay tại nhà như sau.

Cách thực hiện:

  • Bạn hãy sử dụng 2 viên nang vitamin E, đem hâm ấm và cho lên trên da đầu.
  • Dùng khăn ủ lạnh khoảng 15 phút rồi gội sạch bằng dầu gội bình thường. Thực hiện thường xuyên cách này sẽ giúp mái tóc khỏe hơn qua từng ngày.
Ủ tóc là phương pháp chăm sóc hiệu quả bạn nên áp dụng
Ủ tóc là phương pháp chăm sóc hiệu quả bạn nên áp dụng

Dưỡng tóc bằng vitamin E và sữa chua

Bạn có thể chăm sóc tóc bằng vitamin E kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó, việc sử dụng cùng sữa chua là công thức được khá nhiều chị em lựa chọn. Trong sữa chua có hàm lượng axit lactic lớn, khi kết hợp với vitamin E sẽ giúp cho mái tóc trở nên dày và chắc khỏe hơn.

Bạn thực hiện theo thứ tự các bước:

  • Nguyên liệu chính là 2 viên nang vitamin E và 2 thìa sữa chua (loại không đường). Bạn trộn đều sữa chua và vitamin E (đã được chiết xuất từ viên nang) trong bát. Có thể cho 1 thêm một lòng đỏ trứng gà vào trộn cùng hỗn hợp để tăng thêm phần hiệu quả.
  • Bạn gội đầu sơ qua bằng nước ấm để làm sạch phần da đầu. Sau đó, thoa hỗn hợp vừa trộn lên tóc, ủ tóc bằng một chiếc khăn ấm trong khoảng 15 – 20 phút.
  • Sau thời gian ủ tóc, bạn gội đầu lại lần nữa với dầu gội đầu để làm sạch toàn bộ hỗn hợp trên da đầu.
  • Mỗi tuần 2 lần chăm sóc tóc với công thức này, bạn sẽ cảm nhận được mái chắc khỏe và dày lên rõ rệt.

Ủ tóc với vitamin E và thầu dầu giảm tình trạng rụng tóc

Ở nhiều quốc gia phương Tây, sử dụng công thức hòa trộn vitamin E cùng với tinh chất thầu dầu được xem là cách giảm rụng tóc rất được yêu thích. Tinh chất này có chứa 1 hàm lượng lớn axit ricinoleic, có tác dụng kháng khuẩn, chống sự oxy hóa, kích thích nuôi dưỡng cho tế bào nang tóc. Những chị em thường xuyên bị rụng tóc thì có thể sử dụng giúp cải thiện được tình trạng rụng tóc.

Để thực hiện cách dưỡng tóc bằng vitamin E này, chúng ta làm theo các bước sau:

  • Gội đầu sạch với dầu gội.
  • Chuẩn bị 1 lượng tinh chất thầu dầu và dầu oliu cùng 2 viên nang vitamin E. Cắt vitamin E lấy tinh chất rồi hòa trộn cùng 2 nguyên liệu trên.
  • Bôi hỗn hợp trên vào chân tóc, bạn chia tóc ra từng tầng để hỗn hợp dễ thẩm thấu vào tóc và da đầu.
  • Massage nhẹ nhàng bằng ngón tay giúp các dưỡng chất được đi sâu vào từng chân tóc, sau đó dùng khăn quấn lại ủ trong vòng 10 phút.
  • Sau khi ủ tóc, bạn gỡ khăn rồi xả sạch với nước ấm.
Kết hợp vitamin E với dầu thầu dầu
Kết hợp vitamin E với dầu thầu dầu

Công thức chăm sóc tóc bằng vitamin E và trứng gà

Trong trứng gà có protein và vitamin B, đó là 2 dưỡng chất giúp mái tóc xơ, gãy rụng nhiều được phục hồi 1 cách hiệu quả. Ngoài ra chăm sóc tóc bằng vitamin E và trứng gà giúp giảm hẳn gàu cũng như ngứa da đầu.

Cách thực hiện

  • Nguyên liệu gồm 1 nửa quả chanh, lòng đỏ trứng gà, 2 muỗng mật ong, 2 viên vitamin E.
  • Dùng máy xay trộn đều các nguyên liệu vừa chuẩn bị .
  • Sau khi gội đầu, bạn thoa hỗn hợp lên tóc, massage đầu nhẹ nhàng rồi ủ tóc.
  • Sau khi ủ tóc khoảng 15 phút, chúng ta gội đầu sạch 1 lần nữa bằng nước mát.

Những lưu ý khi dưỡng tóc bằng vitamin E

Để quá trình chăm sóc tóc với vitamin E đạt kết quả tốt nhất, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Bạn chỉ nên ủ tóc từ 10-15 phút mỗi lần để tóc hấp thụ hết các dưỡng chất, ủ quá lâu sẽ gây bết dính tóc.
  • Không nên quá lạm dụng chăm sóc tóc bằng vitamin E, nên thực hiện theo tần suất phù hợp.
  • Trường hợp tóc rụng nhiều do căng thẳng hoặc có bệnh lý, phương pháp này khó có thể giúp bạn cải thiện được tình trạng. Bạn cần tới các bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.
  • Nên bổ sung thêm vitamin E trong chế độ ăn uống hàng ngày để nuôi dưỡng tóc chắc từ bên trong.

Một số sản phẩm chứa vitamin E chăm sóc tóc hiệu quả

Dưới đây là một số thực phẩm chức năng bổ sung vitamin E giúp cải thiện mái tóc được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay:

Dưỡng bằng vitamin E Kirkland

Vitamin E Kirkland là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sự khỏe đẹp cho làn da, mái tóc, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và mái tóc suôn mượt, căng tràn sức sống. Vitamin E đỏ Nga được đánh giá chăm sóc tốt cho mái tóc từ sâu bên trong, khắc phục tình trạng tóc hư tổn, chẻ ngọn, khô xơ…

Hướng dẫn sử dụng: Bạn uống ngày 1 viên sau ăn sáng. Sử dụng đúng liều lượng, không tự ý tăng thêm khi chưa có chỉ dẫn của chuyên gia y tế.

Vitamin E Kirkland 400 IU của Mỹ
Vitamin E Kirkland 400 IU của Mỹ

Vitamin E Puritan’s Pride viên uống đẹp da và tóc

Thành phần chủ yếu của viên uống Puritan’s Pride 400 IU là hàm lượng vitamin E 400 IU. Bên cạnh đó sản phẩm còn có sự xuất hiện của nhiều chất dinh dưỡng khác như: Selen, Gelatin, Glycerin thực vật, sáp ong vàng, đậu nành Lecithin…

Hàm lượng vitamin E dồi dào giúp tăng cường sự chắc khỏe, bóng mượt cho mái tóc, nuôi dưỡng tóc mềm mại từ sâu bên trong. Đồng thời, viên uống còn hỗ trợ làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu nếp nhăn, tái tạo tế bào, loại bỏ độc tố cho da, giảm nám, giảm mụn trứng cá.

Hướng dẫn sử dụng: Bạn uống 1 viên sau bữa ăn là tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo sử dụng vitamin E của Puritan's Pride
Bạn có thể tham khảo sử dụng vitamin E của Puritan’s Pride

Nature Made – Viên uống bổ sung vitamin E 400 IU giúp bạn có 1 mái tóc chắc khỏe

Nature Made vitamin E 400 IU được đánh giá là giải pháp tuyệt vời cho việc phòng chống các biểu hiện lão hóa trên da và mái tóc. Đây là sản phẩm được tin dùng tại nhiều quốc gia và với nhiều đánh giá cao trên các trang mạng xã hội.

Sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng vitamin E thiết yếu cho cơ thể, chăm sóc mái tóc thêm bóng mượt và giảm gãy rụng hiệu quả. Vitamin E Puritan’s Pride còn giúp làm đẹp da, giảm sạm nám và hỗ trợ làm liền các vết sẹo, tái tạo các tế bào da khỏe mạnh hơn.

Hướng dẫn sử dụng: Viên nang Nature Made Vitamin E 400 IU là sản phẩm dùng hằng ngày, ngày uống 1 viên sau bữa ăn để có được hiệu quả tốt nhất.

Thực phẩm chức năng vitamin E Nature Made đem đến hiệu quả chăm sóc tóc và da rất tốt
Thực phẩm chức năng vitamin E Nature Made đem đến hiệu quả chăm sóc tóc và da rất tốt

Trên đây là toàn bộ bí quyết chăm sóc tóc bằng vitamin E chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hy vọng các chị em có thể áp dụng hiệu quả những công thức trên một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm:

XEM NGAY

Bình luận (32)

  1. Hải Yến says: Trả lời

    Trên shopee dĩ nhiên hàng rẻ rồi nhưng cũng không đảm bảo đâu bạn.Shopee được gọi thiên đường hàng rẻ mà.Mua uống vào người nên tìm trang uy tín mà mua bạn ạ.

  2. Hoang Oanh says: Trả lời

    Công nhận bên giao hàng nhanh giao hàng nhanh thật sự mà phí ship cũng rất ưu đãi luôn ấy.shop tư vấn nhiệt tình , giọng bạn tư vấn rất dễ thương, nhẹ nhàng.10đ cho shop về khâu gói hàng vận chuyển, nhận được hàng không bị bóp méo hay hư hỏng gì cả.

  3. Dr Vitamin says: Trả lời

    Chào bạn Giang,để đặt hàng bạn vui lòng để lại sdt bác sỹ Dr Vitamin sẽ liên hệ lại để tư vấn cho bạn nhé. Hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0987.827.327 để được tư vấn trực tiếp.
    Thân mến!

  4. Mai Su says: Trả lời

    Trước uống E của Úc nay chuyển sang sử dụng E của Mỹ thấy rẻ hơn.Hiệu quả sẽ duy trì .Date xa.

  5. Hoasoda says: Trả lời

    Đặt luôn qua web này cũng được. Bạn lướt xuống dưới thấy có phần đặt hàng thì ấn vào đặt cho thông tin để ngta ship hoặc để lại sdt người ta sẽ liên hệ lại tư vấn đặt hàng đó ạ.

  6. Dr Vitamin says: Trả lời

    Chào bạn Trần Thư,cảm ơn bạn đã liên hệ thông tin của phòng khám .Vitamin E có thể dùng được uống và bôi ngoài kết hợp với các dưỡng chất khác đem lại rất nhiều hiệu quả tốt. Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng để lại SDT hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0987.827.327 bác sỹ sẽ liên hệ tư vấn cho bạn ạ.
    Thân mến !

  7. Mỹ Duyên says: Trả lời

    Đặt hàng làm quà tặng nên có nhờ shop viết hộ tấm thiệp và gói quà cẩn thận. Người nhận rất hài lòng,cảm ơn shop nhé.

  8. Hai Thu says: Trả lời

    Mua đúng đợt sale nên giá hời hơn .mọi người có thể kết hợp mua combo Vitamin E và viên uống trắng da glutathion nhé, kết hợp cực kì hiệu quả mà mua theo combo được ưu đãi nhiều hơn.

  9. Pe Heo says: Trả lời

    Shop đa dạng sản phẩm, có thể cùng lúc đặt cả sản phẩm cho bé, cho mình cho chồng cho bố mẹ cũng đủ cả. Ngoài việc đầu tư một lần xót ví ra thì mình chẳng có điều gì phản ánh ở shop cả. Đợt này shop giao hàng lâu hơn lần trước mình đặt nhưng shop có nhắn do dịch nên chậm hơn xíu nên thông cảm được.

  10. Thu Hương says: Trả lời

    Shop bọc hàng cẩn thận,có kèm thiệp cảm ơn, đặt hóa đơn 1 triệu nên được miến phí ship.Thấy ship hàng nhanh, chất lượng chưa bàn tới vì mình mới dùng nhưng thấy shop làm ăn uy tín, nhận hàng xong có nhân viên gọi điện hướng dẫn tận tình. Mình đánh giá cao về quy tình chăm sóc của shop ,một cách giữ chân khách hàng hiệu quả.

  11. Huyền Pham says: Trả lời

    Mới covid xong rụng tóc,da khô quá trời. Ngày nào cũng phải tìm các bài viết chữa rụng tóc. Stress thật sự.

    1. Bùi Ngọc says: Trả lời

      Hậu covid nhiều vấn đề lắm.Cứ phải bổ sung vitamin đầy đủ cho yên tâm. Lúc em bị covid cũng không có triệu chứng gì nặng nhưng vẫn phải bổ sung vitamin tổng hợp. Nếu rụng tóc nhiều thì c kết hợp cả viên uống biotin cho mau ổn chứ mấy cách dân gian này thì chỉ hỗ trợ khi đã ổn định thôi ấy ạ.

  12. Minh anh says: Trả lời

    Giá có vẻ cao hơn ít so với sản phẩm mình tìm trên shopee .

    1. Lan Anh says: Trả lời

      T nhờ người nhà xách tay từ Mỹ về giá web cũng không thấp như trên shopee bán. Thắc mắc sao họ có thể bán rẻ như vậy nhỉ ? Liệu có đảm bảo không ?

  13. Nu Nu says: Trả lời

    Shop xử lý đơn hàng nhanh, đặt hàng tối sáng hôm sau đã thấy mã đơn vận chuyển đang giao mặc dù mình ở Điện Biên, shop ở Hà Nội.Date sản phẩm xa 2024 mới hết.

  14. giang 94 says: Trả lời

    Muốn mua hàng thì đặt ở đâu uy tín vậy.Tôi muốn mua lọ vitamin E của Mỹ

  15. Jun house says: Trả lời

    Vì là sản phẩm uống vào trong người nên trước khi mua mình đã search các video review sp này của nước ngoài xem mẫu mã,nhãn,date và niêm phong hộp thuốc tránh mua hàng trôi nổi.Mình thấy shop được đánh giá 5 sao khá nhiều trên các diễn đàn vitamin nên tin tưởng mua.Đã nhận hảng và check chuẩn hãng nhé.An tâm mua tiếp.

  16. Cam Van says: Trả lời

    Chưa mua hàng của shop bao giờ nhưng thấy bà chị review shop chất lượng uống ổn cho tóc ,cấp ẩm cho da tốt .Nên mua theo,nhận hàng hôm qua nhưng bận chưa có thời gtian sử dụng.Sẽ quay lại đánh giá sau một thời gian.

  17. Quynh1109 says: Trả lời

    1 lọ to bự dùng cả năm không hết.Date xa,dùng thoải mái.Anh shiper siêu đáng yêu, đứng chờ 10 phút không thấy thái độ khó chịu gì với khách.10 điểm nha.

  18. Kim Anh says: Trả lời

    Chuẩn hàng chính hãng, check mã vạch đầy đủ nha. Nên mua nha mọi người.Giá hợp lí, tặng kèm tấm thiệp xinh xinh cảm ơn.Trả lời tin nhắn nhanh. Sẽ quay lại ủng hộ.

    1. Hiên Hiên says: Trả lời

      Bên shop còn phải gọi điện hướng dẫn check mã vạch để mình yên tâm cơ. Tại mua tặng nên có nhờ shop bọc quà luôn với viết thiệp để chúc mà shop cũng nhiệt tình hỗ trợ. Lần đầu mua hàng ở đây nhưng cũng thấy ưng.

  19. Trịnh Dương says: Trả lời

    Vừa nhận hàng lọ vtm E của shop.Mong là dùng ổn chứ tết làm tóc làm móng nhiều tóc rụng quá, móng thì mềm gãy.Shop trả lời tin nhắn nhiệt tình chu đáo.

    1. Dr Vitamin says: Trả lời

      “Cảm ơn bạn Dương đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Dr Vitamin . Dr Vitamin đã liên hệ hướng dẫn lại bạn cách sử dụng rồi đó ạ.Mong rằng Dr Vitamin sẽ được bạn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm bên Dr Vitamin để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.
      Chúc bạn nhiều sức khỏe !”

  20. Thu Trà says: Trả lời

    Mua 1 lọ vitamin E của shop từ năm ngoái, hai mẹ con cùng dùng mà giờ vẫn chưa hết để mua tiếp đây .

  21. Trần Thư says: Trả lời

    Vtm E thì nên dùng đường uống hay bôi bên ngoài thì hấp thu tốt hơn vậy .

    1. Mỹ Liên says: Trả lời

      Mỗi loại có cái tốt riêng đấy ạ.Như em thì mua 1 lọ 500 viên về vừa uống xong cũng thoa bên ngoài nữa. lọ 500 viên mà mỗi ngày 1 viên thì dùng cả năm cũng không hết.

    2. Nguyễn Xuân says: Trả lời

      Em thì hay dùng uống thôi, giờ mới biết dùng bôi cũng nhiều tác dụng .Tham khảo thêm mấy cách này.

  22. Thiên Phúc says: Trả lời

    Tưởng vtm E chỉ dùng cho da mặt chứ nếu bôi lên da đầu thì có bị bết tóc không các bác.Nhà em đang sẵn lọ vtm E ở nhà.

    1. Hai anh says: Trả lời

      Thế bỏ ra ủ tóc cũng tốt mà.Sợ bết tóc thì bạn trộn vtm E với sữa chua hoặc trộn với dầu gội. Mỗi lần dùng 1-2 viên và 1 tuần chỉ nên dùng 1-2 lần.Sau ủ nên xả thật sạch với nước.

  23. Tran Hai Linh says: Trả lời

    Giờ mới biết vitamin hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm

  24. Thanh Hằng says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì bổ sung vitamin E được vậy ?

    1. Như Quỳnh says: Trả lời

      Đa số các sản phẩm vitamin E đều bổ sung được ở độ tuổi từ 18 trở lên đó chị.Trước khi mua sản phẩm nào bên nhân viên người ta cũng tư vấn cách dùng liều dùng và đối tượng dùng mà chị.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gợi ý 7 cách chăm sóc tóc rễ tre tại nhà cực hiệu quả cho bạn gái

Gợi Ý 7 Cách Chăm Sóc Tóc Rễ Tre Tại Nhà Cực Hiệu Quả Cho Bạn Gái

Tóc rễ tre là một loại tóc có đường kính sợi tóc khá to. Khi dùng tay chạm vào tóc sẽ có cảm giác khô…
Chăm sóc tóc bằng dầu dừa

Hướng dẫn các cách chăm sóc tóc bằng dầu dừa hiệu quả 

Dầu dừa vốn là nguyên liệu quen thuộc trong nhà bếp với công dụng chế biến món ăn và còn chứa các dưỡng chất có…
Chăm sóc tóc

Chăm Sóc Tóc Hàng Ngày Như Thế Nào Là Đúng Cách Và Hiệu Quả?

Ông bà ta từ xưa đã có câu "Hàm răng mái tóc là vóc con người". Một mái tóc sạch đẹp, bồng bềnh, bóng mượt…
Chăm sóc tóc tẩy đơn giản tại nhà

Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Tẩy Đơn Giản Tại Nhà

Việc tẩy và nhuộm tóc nhiều có thể sẽ khiến tóc bị xơ xác, gãy rụng. Vậy bạn đã có những bí quyết để chăm…
Chăm sóc tóc khô xơ tại nhà

12+ Bí quyết chăm sóc tóc khô xơ tại nhà cho chị em phụ nữ

Tình trạng tóc khô xơ thường gây ra cảm giác khó chịu và mất tự tin cho chị em phụ nữ. Việc gội đầu và…
Hướng dẫn bạn 12 cách dưỡng tóc bằng mật ong giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn

Hướng Dẫn Bạn 12 Cách Dưỡng Tóc Bằng Mật Ong Giúp Tóc Chắc Khỏe Và Bóng Mượt Hơn

Mật ong là nguyên liệu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được dùng nhiều trong làm đẹp. Dưỡng tóc bằng mật ong là…
chăm sóc tóc nam

Top 12 Bí Quyết Chăm Sóc Tóc Nam Đơn Giản Tại Nhà

Chăm sóc tóc nam cần nắm được một số nguyên tắc và dùng sản phẩm dành cho tóc thích hợp. Và để hiểu hơn về…
Mách bạn cách chăm sóc tóc ngắn đẹp và mềm mượt tại nhà

Cách Chăm Sóc Tóc Ngắn Tại Nhà Như Nào Cho Đẹp Và Mềm Mượt?

Mái tóc ngắn của bạn thường bị vểnh và chỉ duy trì vẻ đẹp khi còn ở salon. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng…
Chia sẻ
Bỏ qua