DrVitamin triển khai chương trình vitamin văn phòng cho hơn 100 nhân viên tại Hà Nội

Chương trình ý nghĩa góp phần nâng cao sức đề kháng cho các nhân viên văn phòng, từ đó xây dựng thói quen bổ sung vitamin vào chế độ ăn uống hàng ngày, tiếp năng lượng dồi dào và nâng cao hiệu suất làm việc

Nhằm xây dựng thói quen bổ sung vitamin hàng ngày và lan tỏa những giá trị tốt đẹp về tinh thần và sức khỏe, DrVitamin chính thức triển khai chương trình “Vitamin Văn phòng” với sự tham gia của 100 nhân viên tại công ty Cổ phần Truyền thông Medinet. Đây là một trong những hoạt động nổi bật trong tháng 6 của thương hiệu vitamin này, là bước đệm hoàn hảo để đưa văn hóa sử dụng vitamin đến đông đảo người dân Việt Nam.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc bổ sung vitamin và nâng cao sức khỏe mùa dịch, đội ngũ Dr Vitamin phát động chương trình“Vitamin Văn phòng” vào ngày 6/6/2021. Chương trình nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ hơn 100 nhân viên đến từ công ty Cổ phần Truyền thông Medinet.

Cụ thể, mỗi nhân viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được cấp phát vitamin C hàng ngày với giá 50.000 VNĐ/ người. Bên cạnh đó, đội ngũ của DrVitamin có trách nhiệm nhắc nhở người tham gia uống vitamin đúng giờ, đúng liều lượng, nhằm đảm bảo tính khoa học và hiệu quả của việc sử dụng.

Chương trình vitamin văn phòng nhận được sự ủng hộ của gần 100 nhân viên công sở tại Hà Nội
Chương trình vitamin văn phòng nhận được sự ủng hộ của gần 100 nhân viên công sở tại Hà Nội

Sản phẩm được DrVitamin đưa vào chương trình “Vitamin Văn phòng” tháng 6 này chính là vitamin C đến từ thương hiệu Kirkland. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chặt chẽ từ Mỹ, được USP – Dược điển Hoa Kỳ chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn thế giới. Với thành phần chiết xuất từ tự nhiên, vitamin C Kirkland giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại, phòng tránh bệnh truyền nhiễm, nâng cao hệ miễn dịch và chống oxy hóa. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, độ tuổi, cần thiết trong việc tăng sức đề kháng trước bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát.

Vitamin C Kirkland là sản phẩm được lựa chọn để triển khai chương trình Vitamin Văn phòng
Vitamin C Kirkland là sản phẩm được lựa chọn để triển khai chương trình Vitamin Văn phòng

Chia sẻ về chương trình “Vitamin Văn phòng”, chị Quyên – thành viên của dự án DrVitamin cho biết: “Việc đưa vitamin tới từng nhân viên công sở là một trong những mục tiêu thuộc chiến lược phát triển của DrVitamin. Chúng tôi mong muốn cộng đồng sẽ nhận ra tầm quan trọng thói quen sử dụng vitamin trong dinh dưỡng hàng ngày. Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19, 1 viên vitamin C nhỏ bé mỗi ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, bổ sung những dưỡng chất chúng ta thường bỏ quên trong quá trình ăn uống. Đội ngũ DrVitamin hy vọng chương trình Vitamin văn phòng sẽ lan tỏa những giá trị tốt đẹp về thể chất và tinh thần tới toàn bộ nhân viên của công ty Medinet nói riêng và cộng đồng người Việt nói chung.”

Chị Dương Cẩm, một trong những nhân viên đầu tiên của CTCP Truyền thông Medinet đăng ký tham gia chương trình đánh giá cao về những ý nghĩa và giá trị mà DrVitamin mang lại. Chị chia sẻ: “Dạo gần đây, công việc của tôi có chút căng thẳng và hay mệt mỏi. Tôi quyết định đăng ký tham gia chương trình Vitamin văn phòng vì được phát vitamin tận tay và nhắc nhở cách uống hàng ngày. Sau 1 tuần, tôi thấy mình ăn uống ngon miệng hơn, tinh thần luôn thoải mái vui vẻ. Dù phải làm việc với máy tính nhiều nhưng tôi không hay bị mỏi mắt hay nổi mụn như trước nữa.”

Bổ sung vitamin C mỗi ngày giúp cán bộ nhân viên tại công ty nâng cao hiệu suất là việc
Bổ sung vitamin C mỗi ngày giúp cán bộ nhân viên tại công ty nâng cao hiệu suất là việc

Anh Phú Nguyễn chia sẻ: “Nhờ DrVitamin và chương trình Vitamin văn phòng, tôi dần làm quen với việc bổ sung vitamin C hàng ngày để tăng cường thể lực và giảm bớt nguy cơ mắc các bệnh về hô hấp. Trước tình hình căng thẳng của dịch Covid-19, tôi nghĩ đây là thói quen cần thiết để bảo vệ sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch mà mỗi người cần xây dựng và thực hiện thường xuyên”.

Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ trong tháng 6
Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ trong tháng 6

Với mục tiêu hình thành và dẫn đầu xu hướng sử dụng vitamin trong dinh dưỡng tại Việt Nam, DrVitamin đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những cá nhân tham dự chương trình “Vitamin văn phòng”. Đây chính là bước khởi đầu hoàn hảo, giúp nhân viên công sở nhận thức về tầm quan trọng của việc bổ sung vitamin và khoáng chất trong quá trình lao động trí óc, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả công việc, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Cuối năm 2022, DrVitamin chính thức thay mô hình từ Siêu thị sức khỏe trực tuyến thành Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mục đích là mở rộng quy mô, tối ưu hóa hệ thống hoạt động đơn vị, đồng thời đảm bảo tính phù hợp, bắt kịp với xu hướng y tế số toàn cầu đang bùng nổ mạnh mẽ.
Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrVitamin ra đời, gắn liền với 5 triết lý hoạt động cốt lõi, là:
  • Thứ nhất: Duy trì hoạt động kinh doanh trực tuyến thông qua hình thức liên kết bán hàng, đa dạng hóa sản phẩm với hơn 1000+ đầu TPCN và các thiết bị y tế chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.
  • Thứ hai: Xây dựng mạng lưới liên kết – hợp tác phòng khám với những đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm cung cấp tới người dân những dịch vụ, giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Thứ ba: Xây dựng Trung tâm hỗ trợ điều trị DrCare cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn diện. Đội ngũ chuyên gia hoạt động 24/7, tư vấn miễn phí.
  • Thứ tư: Xây dựng và hoàn thiện mạng lưới liên kết về nhân lực, vật lực với sự giúp sức từ 35+ bác sĩ, lương y, chuyên gia sức khỏe đầu ngành cùng 10+ cơ sở y tế uy tín top đầu cả nước.
  • Thứ năm: Xây dựng tính năng tra cứu thông tin sức khỏe với kho tàng nội dung phong phú, đa dạng và đáng tin cậy.
Với những đổi mới trong định hướng hoạt động, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Phượng – Founder DrVitamin tự tin DrVitamin sẽ là lựa lựa chọn hàng đầu giúp người dân chăm sóc sức khỏe.

Array
Tâm Sự Chuyện Nghề Y: Khi Sự Thấu Hiểu Không Chỉ Ở Ngôn Từ

Tọa Đàm: “Những Quan Niệm Sai Lầm Thường Gặp Khi Bổ Sung Vitamin Cho Cơ Thể”

Vừa qua, tại Hà Nội, Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến DrVitamin Việt Nam phối hợp với các đơn vị y tế như…

Mừng Tết Thiếu Nhi – Ti Tỉ Qùa Tặng Chỉ Có Tại DrVitamin

Hân hoan chào đón Quốc tế Thiếu nhi, cha mẹ nên mua quà gì cho bé? Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay những sản…

Hưởng Ứng Tết Độc Lập 2/9: DrVitamin Tung DEAL HOT CHẤN ĐỘNG – ĐẠI TIỆC GIÁ SỐC

Hưởng ứng Tết độc lập 02/9, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin hân hoan gửi đến quý khách hàng hàng ngàn voucher hấp dẫn…

[Thông Báo] Lịch Hoạt Động Của DrVitamin Trong Kỳ Nghỉ Lễ 02/9/2023

Kính gửi quý khách hàng, DrVitamin - Nền tảng chăm sóc sức khỏe trực tuyến toàn diện trân trọng thông báo lịch hoạt động của…

DrVitamin Kỳ Vọng Trở Thành Nền Tảng Liên Kết Cung Cấp Đa Dạng Giải Pháp Chăm Sóc Sức Khỏe

Covid-19 xuất hiện làm thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe. Để đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, DrVitamin quyết…

DrVitamin gửi ngàn tri ân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy Thuốc Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), DrVitamin triển khai chương trình “Trao quà thành ý - Tri…

DrVitamin Trở Thành Đại Lý Phân Phối Chính Thức Cấp 1 Của Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

Các dòng sản phẩm chiết xuất thảo dược tự nhiên được sản xuất bởi Thuốc Dân Tộc chính thức có mặt tại gian hàng điện…

DrVitamin mừng ngày 20/11: Siêu Sale tưng bừng – Mừng ngày Nhà giáo

Tưng bừng đón mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin hân hoan gửi đến khách…