DrVitamin tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả mùa dịch

Buổi đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng trong mùa dịch của Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu tìm hiểu sâu về sản phẩm của khách hàng. 

Chính thức ra mắt vào cuối tháng 3/2021, nền tảng liên kết bán hàng, hợp tác hòng khám DrVitamin hoạt động với kỳ vọng sẽ xây dựng thói quen sử dụng vitamin và thực phẩm dinh dưỡng cho mọi đối tượng khách hàng Việt. Theo sát sứ mệnh này, từ khi thành lập đến nay, DrVitamin luôn nỗ lực khẳng định vị trí uy tín số 1 của mình trên thị trường. 

Song song với đó, DrVitamin cũng đã đề ra mục tiêu sẽ hoàn thành trong thời gian tới bao gồm nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Vì vậy, DrVitamin đã tổ chức chương trình đào tạo: Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả mùa dịch do founder Nguyễn Phượng dẫn dắt. 

1. Ý nghĩa của chương trình đào tạo DrVitamin vừa tổ chức

Trong hơn 1 tháng trở lại đây, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng chuyển biến phức tạp. Số lượng ca mắc tăng lên hàng ngày cùng diễn biến căng thẳng tại tâm dịch Bắc Giang càng khiến người dân cả nước lo lắng. Đây chính là lý do để người dân nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe và dành nhiều sự quan tâm tới thể chất của bản thân và những thành viên trong gia đình. 

Đi liền với sứ mệnh của mình, DrVitamin thấu hiểu những lo lắng, trăn trở của khách hàng trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe lâu dài, trước hết là trong mùa dịch đang diễn ra. Chương trình đào tạo “Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả mùa dịch” của DrVitamin đã được tổ chức vào ngày 3/6 vừa qua dưới sự dẫn dắt của bác sĩ kiêm nhà sáng lập Nguyễn Phượng.  

Chương trình đào tạo do bác sĩ kiêm nhà sáng lập thương hiệu Nguyễn Phượng dẫn dắt

Chương trình đào tạo được tổ chức hàng tháng, dành riêng cho đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng của Nền tảng trực tuyến DrVitamin, với mục đích giúp khách hàng hiểu đúng về việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đây không chỉ là sản phẩm cần thiết bổ sung trong mùa dịch mà còn có vai trò rất lớn trong việc giúp cơ thể phòng ngừa những căn bệnh thường gặp khác hiện nay. 

Không dừng lại ở đó, buổi đào tạo mới nhất của DrVitamin còn hướng tới mục tiêu tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm. DrVitamin mong muốn rằng, mỗi sản phẩm khách hàng sử dụng đều đạt được hiệu quả tốt nhất đồng thời tạo cho người dùng thói quen chăm sóc sức khỏe đều đặn và đúng cách. 

2. Nội dung chương trình đào tạo 

Chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả mùa dịch của DrVitamin bao gồm nhiều nội dung như chính, quan trọng như sau: 

Chia sẻ, trao đổi về những tình huống thực tế 

Trong buổi đào tạo với BS.Nguyễn Phượng, các chuyên viên của DrVitamin đã có cơ hội chia sẻ về những tình huống thực tế và những trường hợp có thể xảy ra. Những chia sẻ cởi mở, chân thành trong buổi đào tạo  giúp các bác sĩ và đội ngũ  chuyên viên có cái nhìn khách quan hơn về nhu cầu của khách hàng. Từ đó, bác sĩ Phượng và đặc biệt là đội ngũ chăm sóc khách hàng đã thấu hiểu hơn về những vấn đề khách hàng quan tâm và mong muốn giải đáp như hiệu quả, cách sử dụng sản phẩm tăng sức đề kháng. 

Bác sĩ Nguyễn Phượng trao đổi, chia sẻ với đội ngũ chuyên viên CSKH của DrVitamin

Cùng với đó là những lưu ý quan trọng khi sử dụng từng sản phẩm. Ngoài ra, những vấn đề liên quan đến kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế mà chuyên viên cần giải đáp khi tư vấn cho khách hàng cũng được đề cập đến trong buổi đào tạo. 

Đáng chú ý, trong buổi đào tạo này, các chuyên viên và bác sĩ đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về những tình huống nan giải có thể xảy ra trong quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng. Ví dụ như: khách thắc mắc về thời gian giao hàng, về cách sử dụng kết hợp các sản phẩm vitamin và khoáng chất hay thời điểm nào bổ sung các dưỡng chất này tốt nhất. Từ đó cả hai bên có thể cùng nhau đưa ra những giải pháp tối ưu, phục vụ hiệu quả cho quá trình chăm sóc khách hàng trong mùa dịch nói riêng và trong tương lai nói chung. 

Đào tạo kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống

Từ những trường hợp cụ thể thường gặp trong quá trình tư vấn, bác sĩ Phượng đã chia sẻ những giải pháp xử lý tình huống chi tiết nhất. Theo nội dung này, các chuyên viên có cơ hội tiếp thu một số kinh nghiệm thực tế, từ đó vận dụng để tăng khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như giúp người mua cảm thấy thoải mái và hài lòng trong suốt thời gian tư vấn. 

Đặc biệt, kỹ năng xử lý tình huống cũng là một nội dung quan trọng được đề cập trong buổi đào tạo. Kỹ năng này sẽ giúp các chuyên viên xử lý tình huống một cách khéo léo, tinh tế và nhanh chóng mà vẫn giữ được thiện cảm đối với khách hàng. 

Nội dung buổi đào tạo được bác sĩ Nguyễn Phượng chuẩn bị chu đáo, chi tiết

Có thể điểm đến một số tình huống các chuyên viên thường gặp phải như khách đặt câu hỏi về tác dụng phụ của sản phẩm khi sử dụng, khách mặc cả về giá thành sản phẩm, phí ship hay khách hàng chưa hiểu rõ về chức năng của những dòng sản phẩm theo liệu trình dài. Với trường hợp này, cách thức xử lý mà bác sĩ Phượng đưa ra là giải thích cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm cũng như khoảng thời gian sản phẩm phát huy hiệu quả đối với cơ thể. Cùng với đó, thông báo cho người dùng quy trình xử lý chi tiết trong trường hợp muốn đổi trả, hoàn trả sản phẩm vì lý do nêu trên. 

Như vậy, cách giải quyết cho từng trường hợp cụ thể được đưa ra sẽ giúp đội ngũ chuyên viên cải thiện khả năng xử lý cùng lúc nhiều vấn đề có thể gặp phải trong quá trình chăm sóc khách hàng. 

Kinh nghiệm trong tư vấn sức khỏe của bs Phượng

Sau những chia sẻ và triển khai nội dung đào tạo kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống, bác sĩ Phượng cũng đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của mình trong tư vấn sức khỏe cho người bệnh và cho khách hàng. Nội dung này tuy chỉ chiếm một thời lượng nhỏ trong chương trình nhưng đã mang đến nhiều hiệu quả và ý nghĩa cho đội ngũ chuyên viên tham gia đào tạo. 

Kinh nghiệm trong tư vấn sức khỏe của bác sĩ Phượng đều là những kinh nghiệm được ghi nhận và tổng hợp thông qua những trải nghiệm thực tế. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là những bài học giá trị mang tính tham khảo và ứng  dụng cao cho đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của DrVitamin. 

Đồng thời, những chia sẻ chân thực của bác sĩ Phượng cũng là tư liệu giúp các chuyên viên đưa ra những hướng giải quyết, tư vấn và chăm sóc khách hàng mới nhằm nâng cao giá trị sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. 

3. Tổng kết hiệu quả chương trình đào tạo 

Kết thúc chương trình đào tạo, các chuyên viên đã thể hiện tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức của mình qua một số ý kiến đóng góp cũng như những giải pháp mới có thể áp dụng ngay trong quá trình chăm sóc khách hàng mùa dịch này. 

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên cũng đã dành ra một thời lượng nhỏ trong chương trình đào tạo để áp dụng những kỹ năng tư vấn và xử lý khách hàng được bác sĩ Nguyễn Phượng chia sẻ trước đó. Hiệu quả mang đến thực sự rất bất ngờ và được phản ánh khách quan qua thái độ và mức độ hài lòng của khách hàng khi nghe tư vấn về sản phẩm. 

Theo đánh giá chung của đội ngũ chuyên viên, chương trình đào tạo kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng hiệu quả mùa dịch không những cung cấp thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cần thiết mà còn mang lại khoảng thời gian chia sẻ cởi mở và gần gũi hơn với bác sĩ Phượng. 

Buổi đào tạo khép lại thành công trong tâm thế được tiếp thêm sức mạnh của đội ngũ chuyên viên DrVitamin

Chị Như Quỳnh – chuyên viên tư vấn chia sẻ: “Càng tham gia nhiều buổi đào tạo, mình càng học hỏi được nhiều hơn từ các bác sĩ, đặc biệt là về kiến thức chuyên môn. Những kiến thức này không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe bản thân mình tốt hơn mà còn hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình tư vấn. Mình cảm nhận khách dễ dàng cởi mở và thoải mái hơn trong việc chia sẻ những vấn đề mà cá nhân đang gặp phải. Đó là những thông tin hữu ích đối với mình, giúp mình hướng khách hàng đến những sản phẩm phù hợp nhất”. 

Đồng thời, bác sĩ Phượng cũng tin rằng sau chương trình đào tạo này, các chuyên viên chăm sóc khách hàng của DrVitamin sẽ luôn giữ vững phong thái tự tin và chuyên nghiệp trong quá trình tư vấn, chăm sóc và giải quyết vấn đề cho khách hàng. 

Sự thành công của các khóa đào tạo sẽ giúp các sản phẩm của DrVitamin ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng trong thời gian sắp tới. Quan trọng hơn, thương hiệu DrVitamin sẽ nắm bắt nhiều cơ hội phát triển lớn mạnh hơn, chăm sóc và bảo vệ toàn diện sức khỏe của cộng đồng trong tương lai không xa.

Array

Sức khỏe đong đầy – Sum vầy hạnh phúc: Chiến dịch giá trị dành cho sức khỏe xuân Nhâm Dần 2022

Đón Tân Xuân 2022 cùng với chiến dịch sức khỏe đầy ý nghĩa từ Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin và DrBeauty. Năm 2021…

Nền tảng Drvitamin Chính Thức Ra Mắt Kênh Zalo OA Official Account

Nền tảng chăm sóc sức khỏe toàn diện DrVitamin chính thức ra mắt kênh thông tin Official Account trên nền tảng mạng xã hội Zalo,…

Giới Thiệu Cơ Cấu Tổ Chức Của Viện Y Dược Cổ Truyền Dân Tộc Tradimec

Để đảm bảo hoạt động đồng nhất và có hiệu quả trong mọi công tác, ngay từ khi thành lập, Viện Y Dược cổ truyền…

Hưởng Ứng Tết Độc Lập 2/9: DrVitamin Tung DEAL HOT CHẤN ĐỘNG – ĐẠI TIỆC GIÁ SỐC

Hưởng ứng Tết độc lập 02/9, Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin hân hoan gửi đến quý khách hàng hàng ngàn voucher hấp dẫn…

Mừng ngày 20/10: Nền tảng chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE lớn 20%, mua 3 tặng 1

Hưởng ứng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Nền tảng liên kết chăm sóc sức khỏe DrVitamin SALE khủng với mức chiết khấu chưa từng…

Cách Xem Sản Phẩm Thuộc Ngành Hàng Nào Trên DrVitamin

Trong quá trình mua sắm, việc xác định sản phẩm thuộc ngành hàng nào là khá quan trọng để bạn có thể dễ dàng tìm…

Sinh nhật Dr Vitamin tròn 1 tuổi: Tổng hợp chương trình ưu đãi KHỦNG chưa từng có

Cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật DrVitamin tròn 1 tuổi với chương trình ưu đãi BÙNG NỔ NHẤT trong năm 2022.  Tháng 3 này…
DrVitamin Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: SALE Lớn Tặng Nàng – Gửi Ngàn DEAL HOT

DrVitamin Chúc Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam: SALE Lớn Tặng Nàng – Gửi Ngàn DEAL HOT

Hưởng ứng ngày lễ tôn vinh Phụ nữ Việt Nam 20/10, DrVitamin trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình SIÊU KHUYẾN MÃI “SALE…