Đông Trùng Hạ Thảo Tăng Cường Sinh Lý Nam Có Thật Không?

Đông Trùng Hạ Thảo được xem là thần dược đắt đỏ không chỉ bởi những công dụng chữa bệnh hữu hiệu mà còn nhờ khả năng tăng cường sinh lý tuyệt vời. Chính vì vậy không ít nam giới không tiếc bỏ công tìm kiếm và săn đón nhưng làm thế nào để có tác dụng tốt nhất là điều nhiều cánh mày râu quan tâm? Bài viết sau đây sẽ cùng bạn tìm hiểu những cách sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý hiệu quả.

Công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý có thật không?

Yếu sinh lý là căn bệnh khó chia sẻ, dẫn tới nhiều hệ lụy ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình, đồng thời khiến đàn ông tự ti trong chuyện tình dục. Theo các chuyên gia, Đông Trùng Hạ Thảo với vị ngọt, tính ấm là một giải pháp hoàn toàn từ thiên nhiên để thay thế cho những loại dược phẩm tăng cường sinh lý. Sử dụng Trùng Thảo có thể hỗ trợ điều trị chứng bất lực ở nam giới, tăng chức năng cương dương và sức chịu đựng, đồng thời có thể tăng ham muốn tình dục ở cả nam và nữ.

Cung cấp năng lượng thiết yếu nâng cao thể chất

Theo y học cổ truyền, Đông Trùng Hạ Thảo đã được ứng dụng vào các bài thuốc bổ dưỡng cho nam giới nhờ chứa tới 17 loại axit amin bổ dưỡng như: Aspartic Acid, Histidine, Glycine Glutamic, Acid, Serine,… cùng vô số nguyên tố vi lượng. Vì vậy, nam giới có thể tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ nhờ nguồn dưỡng chất quý giá. Không chỉ đem tới nguồn năng lượng tuyệt vời, Trùng Thảo còn kích thích sự sung mãn, giúp cánh mày râu luôn sẵn sàng và tăng khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Tham khảo: Công Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Với Bệnh Xương Khớp Và Lưu Ý
Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe
Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe

Hỗ trợ điều trị và giảm triệu chứng yếu sinh lý

Yếu sinh lý là căn bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình. Đông Trùng Hạ Thảo có thể xử lý vấn đề yếu sinh lý nhạy cảm một cách hiệu quả nhờ khả năng tăng quá trình tổng hợp và sản sinh Hormone của thận (Adrenocortical Hormone). Các triệu chứng như mộng tinh, di tinh, rối loạn cương dương sẽ giảm dần cho tới khi khỏi hẳn. Khả năng sinh lý của nam giới cũng được cải thiện đáng kể.

Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý, tăng hệ miễn dịch cho nam giới

Khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo, tế bào NK được kích thích để sản sinh ra nhiều hơn. Đây là một trong những phòng tuyến tự nhiên của cơ thể để hạn chế nhiễm trùng. Không chỉ người có đề kháng kém mà người bình thường cũng nên sử dụng Trùng Thảo để nhanh chóng phục hồi sức khỏe khi quan hệ tình dục.

Các nghiên cứu khoa học cũng đã nghiên cứu và chứng minh công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo trong tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, bảo vệ sức khỏe và loại bỏ các chất gây hại.

Ngăn chặn hầu hết các vấn đề nhiễm trùng cơ quan sinh dục

Nghiên cứu lâm sàng của Tạp chí Y học New York đã chứng minh trong Đông Trùng Hạ Thảo có nhiều thành phần tương tự với nhân sâm, không chỉ cải thiện chức năng sinh lý mà còn giúp ngăn ngừa nhiễm trùng cơ quan sinh dục.

Có thể bạn quan tâm: Đông Trùng Hạ Thảo Cho Người Ung Thư: Tác Dụng Và Cách Dùng
Ngăn ngừa các vấn đề nhiễm trùng cơ quan sinh dục với Trùng Thảo
Ngăn ngừa các vấn đề nhiễm trùng cơ quan sinh dục với Trùng Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo chữa yếu sinh lý, đồng thời cung cấp năng lượng và rất nhiều vitamin quan trọng để chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh từ ngoài môi trường. Cũng từ đó, dược liệu giúp ngăn ngừa bệnh ở cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng bao quy đầu, viêm tinh hoàn,…

Bổ thận tráng dương hiệu quả, nâng cao các chức năng thận

Theo nhiều nghiên cứu Đông Y, bệnh yếu sinh lý chủ yếu liên quan trực tiếp đến thận. Chính vì vậy, chức năng của thận suy giảm sẽ gây giảm ham muốn ở nam giới do mất cân bằng nội tiết, tắc nghẽn sự lưu thông máu đến dương vật, suy nhược cơ thể, đau lưng, mỏi gối,….

Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ cung cấp dưỡng chất thiết yếu bổ thận, dưỡng âm mà còn nâng cao chức năng của thận, hỗ trợ đào thải độc tố trong máu nhanh hơn. Hoạt chất Adenosine trong Trùng Thảo có thể cải thiện hệ tuần hoàn và tăng lưu lượng máu tới dương vật. Đồng thời giúp giảm những triệu chứng gây mệt mỏi, giúp người sử dụng có thể lực tốt nhất.

Cách dùng Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lí hiệu quả

Dù Đông Trùng Hạ Thảo chữa yếu sinh lý vô cùng tốt, tuy nhiên sử dụng thế nào để đạt hiệu quả cao lại là thắc mắc của rất nhiều người. Ngoài phương pháp sử dụng trực tiếp, người muốn sử dụng để tăng cường sinh lý có thể tham khảo một số cách chế biến dưới đây.

Trà Trùng Thảo nhân sâm

Nhân sâm vốn được xem là loại dược liệu đại bổ không thua gì Đông Trùng Hạ Thảo, giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế bệnh tật. Kết hợp hai loại dược liệu này với nhau sẽ giúp người yếu sinh lý cải thiện sức khỏe tình dục một cách rõ rệt.

  • Chuẩn bị: Đông Trùng Hạ Thảo 5g, nhân sâm 3 – 5g.
  • Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu vào bình kín, thêm nước sôi rồi hãm trong 10 phút. Uống thay nước trong 10 ngày giúp tráng dương, bổ thận. Cách dùng này đặc biệt hiệu quả với người liệt dương.
Xem ngay: 4+ Tác Dụng Không Ngờ Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Bệnh Gout
Trà Đông Trùng Hạ Thảo nhân sâm - mát gan bổ dưỡng
Trà Đông Trùng Hạ Thảo nhân sâm – mát gan bổ dưỡng

Canh đông trùng hùng áp – món ăn tưởng lạ mà quen

Đây là món canh nghe tên khá độc đáo, được kết hợp giữa Đông Trùng Hạ Thảo và thịt vịt bổ dưỡng. Người bị suy giảm ham muốn tình dục nhất định đừng bỏ qua món canh này.

  • Chuẩn bị: Đông Trùng Hạ Thảo 10g, vịt đực 1 con, rượu trắng, gừng tươi, gia vị và hạt tiêu.
  • Cách làm: Vịt làm sạch, nhồi Đông Trùng Hạ Thảo và các nguyên liệu bổ dưỡng. Sau đó đem đi hầm nhừ, nêm gia vị vừa ăn. Mỗi tuần sử dụng 1 lần sẽ giúp bổ hư, trợ lực cho người yếu sinh lý.

Rượu lộc nhung Trùng Thảo

Nhung hươu nổi danh là thứ đồ không thể bỏ qua nếu nam giới muốn tăng khả năng tình dục mạnh mẽ. Dược liệu này kết hợp với Đông Trùng Hạ Thảo khi ngâm rượu có thể tráng dương, bổ sung máu, tăng số lượng tinh trùng và hạn chế suy giảm ham muốn.

  • Chuẩn bị: Nhung hươu 20g, Đông Trùng Hạ Thảo 90g và 1.5 lít rượu trắng.
  • Cách làm: Ngâm toàn bộ nguyên liệu trên vào bình thủy tinh trong ít nhất 10 ngày. Mỗi ngày chỉ nên uống từ 20 – 30ml để có tác dụng tốt nhất.

Rượu kỷ tử Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý

Ngoài rượu lộc nhung Trùng Thảo, bạn có thể lựa chọn thay đổi nhung hươu thành kỷ tử mà tác dụng không thay đổi, vừa tráng dương bổ thận, vừa dưỡng huyết, bổ sung sức khỏe.

  • Chuẩn bị: Kỷ tử 30g, Đông Trùng Hạ Thảo 30g và 500 ml rượu trắng.
  • Cách làm: Sử dụng bình thủy tinh để ngâm tất cả nguyên liệu trên trong 10 ngày. Sau đó mỗi ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 15ml để có công dụng tốt nhất.

Lưu ý khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý

Mặc dù là dược liệu không thể bỏ qua cho người yếu sinh lý, tuy nhiên anh em cần cẩn thận để đảm bảo hiệu quả, đồng thời tránh gây tác dụng phụ ảnh hưởng sức khỏe . Dưới đây là một số lưu ý khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo dành cho người muốn tăng cường sinh lý:

  • Nên tuân thủ hướng dẫn sử dụng in trên bao bì đối với các chế phẩm từ Trùng Thảo, không nên lạm dụng hoặc uống quá liều.
  • Hãy xin lời khuyên và tư vấn từ bác sĩ hoặc người có chuyên môn do mức độ nặng nhẹ của bệnh ảnh hưởng tới liều lượng sử dụng.
  • Trong trường hợp lạm dụng, có thể gây chảy máu cam, buồn nôn, nổi mề đay, tiêu chảy,…
  • Lựa chọn nơi mua Đông Trùng Hạ Thảo tươi uy tín, đối với dạng viên nén hoặc nước, hãy đảm bảo nơi chế biến thực hiện đầy đủ vệ sinh an toàn thực phẩm và được cấp phép.
  • Không nên dùng Đông Trùng Hạ Thảo trước khi đi ngủ, do có nhiều dưỡng chất nên dễ gây khó ngủ, mất ngủ về đêm.
  • Để tăng cường sinh lý hiệu quả, không sử dụng nồi nhôm khi chế biến để tránh gây mất dưỡng chất.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời sẽ hạn chế nấm mốc gây ảnh hưởng sức khỏe.
  • Nếu có vấn đề trong khi sử dụng Trùng Thảo, hãy đến cơ sở y tế gần nhất để được điều trị và can thiệp kịp thời.
Có thể bạn quan tâm: [Giải Đáp Chi Tiết] Uống Đông Trùng Hạ Thảo Có Đẹp Da Không?
Đông Trùng Hạ Thảo - một trong những "thần dược" tăng cường sinh lý
Đông Trùng Hạ Thảo – một trong những “thần dược” tăng cường sinh lý

Như vậy, có thể khẳng định sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo tăng cường sinh lý là giải pháp tuyệt vời dành cho người có các vấn đề như yếu sinh lý, di tinh, mộng tinh,… Không chỉ hỗ trợ điều trị dứt điểm, Đông Trùng Hạ Thảo còn giúp bồi dưỡng sức khỏe, giúp nam giới ngày càng sung mãn và trẻ khỏe.

Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo: Tác Dụng Và Cách Chế Biến

Yến Chưng Đông Trùng Hạ Thảo: Tác Dụng Và Cách Chế Biến

Chúng ta đều biết yến sào và trùng thảo là những thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nếu kết…
6 Cách Nấu Gà Hầm Đông Trùng Hạ Thảo Thơm Ngon, Bổ Dưỡng

6 Cách Nấu Gà Hầm Đông Trùng Hạ Thảo Bổ Dưỡng

Gà hầm đông trùng hạ thảo không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn giúp hỗ trợ điều trị rất nhiều bệnh lý. Do đó,…
11 Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Khô Tốt Cho Sức Khỏe

11 Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Khô Tốt Cho Sức Khỏe Nhất

Đông trùng hạ thảo khô được tạo nên bằng cách sấy đông trùng hạ thảo tươi để giữ lại tối đa dưỡng chất có trong…
Công Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Bệnh Xương Khớp Và Lưu Ý

Công Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Với Bệnh Xương Khớp Và Lưu Ý

Đau nhức xương khớp đang ngày càng phổ biến khi không chỉ người già, người có tuổi mà rất nhiều người trẻ cũng đang mắc…
Bật Mí 9+ Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Nam Giới

Bật Mí 9+ Tác Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Với Nam Giới

Nấm trùng thảo có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là nam giới. Ngoài bồi bổ cơ…
Saffron Ngâm Mật Ong Đông Trùng Hạ Thảo: Công Dụng Và Lưu Ý

Saffron Ngâm Mật Ong Đông Trùng Hạ Thảo: Công Dụng Và Lưu Ý

Saffron ngâm mật ong đông trùng hạ thảo đang ngày càng được ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem đến cho…
Cách Làm Yến Sào Đông Trùng Hạ Thảo Cho Bé Thơm Ngon Bổ Dưỡng

Cách Làm Yến Sào Đông Trùng Hạ Thảo Cho Bé Bổ Dưỡng Nhất

Tổ yến và đông trùng hạ thảo là những loại thực phẩm, dược liệu mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu bạn…
Công Dụng Giảm Cân Đông Trùng Hạ Thảo Có Như Lời Đồn?

Công Dụng Giảm Cân Đông Trùng Hạ Thảo Có Như Lời Đồn?

Được biết đông trùng hạ thảo là một trong những dược liệu quý hiếm, đắt đỏ vì mang đến vô vàn những lợi ích tuyệt…
Chia sẻ
Bỏ qua