Danh Sách 20 Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Hà Nội Uy Tín

Nam giới khi bị xuất tinh sớm thường tự ti, lo lắng và có suy nghĩ giấu bệnh, không muốn thăm khám bác sĩ. Điều này sẽ khiến mức độ bệnh trở nên nghiêm trọng hơn, về lâu dài sẽ khó điều trị dứt điểm. Các chuyên gia cho rằng cánh mày râu nên tìm đến bệnh viện, phòng khám để được chẩn đoán và nhận phác đồ chữa bệnh phù hợp ngay khi phát hiện các triệu chứng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách 20 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội uy tín hàng đầu để anh em có thể tham khảo lựa chọn.

Top 20 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội chất lượng nhất

Một trong những yếu tố quyết định lớn đến quá trình điều trị bệnh lý nam khoa đó là tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị máy móc tại bệnh viện, phòng khám. Để có thể yên tâm thăm khám và nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, anh em nên tham khảo danh sách 20 địa chỉ chữa xuất tinh sớm chất lượng nhất dưới đây:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là cái tên hiện lên đầu tiên của nhiều người khi hỏi khám xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội. Đơn vị này thuộc nhóm bệnh viện top đầu của thành phố, được rất người dân tin tưởng lựa chọn. Tại đây đã khám và chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó bao gồm Nam khoa.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều nam giới tìm đến khám chữa bệnh
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều nam giới tìm đến khám chữa bệnh

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Đại học Y có trình độ cao, giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu. Đặc biệt số đông bác sĩ là giảng viên của các trường Y dược hàng đầu Hà Nội. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất, máy móc tại đây luôn được đầu tư chất lượng, công nghệ hàng đầu, phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Nam giới bị xuất tinh sớm có thể khám chữa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội theo địa chỉ số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, Đống Đa – SĐT: 0982 873 112.

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của những người đang muốn thăm khám và điều trị bệnh. Đây chính là bệnh viện tuyến cuối của cả nước, chuyên tiếp nhận các ca bệnh khó, giúp người dân trở về với cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Do đó cánh mày râu có thể tìm đến Bạch Mai để chữa xuất tinh sớm.

Bệnh viện này sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm Nam khoa, có thể chữa khỏi những vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh.

Nhờ sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài và thường xuyên nâng cấp, rất nhiều ca bệnh đã được điều trị khỏi hoàn toàn, gần như không có trường hợp tái phát trở lại. Hiện tại mỗi ngày bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân, để tránh sự chờ đợi mất thời gian, bạn nên đến sớm.

Địa chỉ bệnh viện Bạch Mai tại số 78 Giải Phóng, thuộc phường Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 024 3868 9711.

Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội chất lượng
Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội chất lượng

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội – Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Nếu muốn khám và điều trị xuất tinh sớm theo Y học cổ truyền với các bài thuốc Đông y an toàn, hiệu quả, bạn có thể tìm đến nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường. Đây là nhà thuốc đã có hơn 150 năm hình thành và phát triển, trải qua 5 đời truyền nhân và hiện tại chịu sự quản lý của lương y Đỗ Minh Tuấn.

Đến với Đỗ Minh Đường, bạn được đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, hết lòng với bệnh nhân thăm khám và chữa trị, đồng thời sử dụng bài thuốc được điều chế từ nhiều loại thảo dược quý hiếm, mang đến công dụng trị bệnh hiệu quả, có sự gia giảm để phù hợp với thể trạng và mức độ bệnh của từng người. Những nguyên liệu được sử dụng là dược liệu sạch, lành tính, đảm bảo an toàn cho người dùng

Các bài thuốc này có sự kết hợp 3 trong 1, vừa tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh, tăng cường sức khỏe tổng thể và chức năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bạn đọc muốn thăm khám tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường có thể đến địa chỉ số 37A ở ngõ 97 Văn Cao, thuộc phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội – SĐT: 0984 650 816.

Trung tâm Thuốc dân tộc

Giống như nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc cũng được anh em tin tưởng tìm đến khi gặp các vấn đề về sinh lý nam và muốn chữa trị theo Y học cổ truyền. Trong hơn 10 năm hình thành và phát triển, đơn vị này đã chữa khỏi hoàn toàn cho hàng nghìn bệnh nhân, giúp cánh mày râu tìm lại niềm vui trong cuộc sống, giữ vững phong độ và bản lĩnh phái mạnh.

Tại đây có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi chuyên môn, đã và đang công tác tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước. Thuốc Dân tộc có mô hình thăm khám mỗi bác sĩ một người bệnh, do đó anh em có thể thoải mái chia sẻ về tình trạng mình đang gặp để nhận phác đồ điều trị tốt nhất.

Trung tâm Thuốc dân tộc có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi
Trung tâm Thuốc dân tộc có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi

Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị này đã nhận được nhiều giải thưởng cho sự cống hiến của mình với cộng đồng, bên cạnh đó, Thuốc Dân tộc cũng nhiều lần được mời tham gia các chương trình sức khỏe trên VTV2.

Địa chỉ Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc tại biệt thự B31 ở ngõ 70 Nguyễn Thị Định, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: 024 7109 6699.

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Bệnh viện Việt Đức

Nếu chưa biết địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội tốt nhất, bạn có thể tìm đến bệnh viện Việt Đức. Đây là một trong những bệnh viện lâu đời và nổi tiếng ở miền Bắc, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh.

Được biết trung tâm Nam học của Việt Đức đã được Bộ Y tế cấp giấy phép chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh lý nam khoa, bao gồm xuất tinh sớm, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, rối loạn khả năng cương dương, hiếm muộn.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người bệnh, đơn vị này đã chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc đạt chuẩn chất lượng, ứng dụng công nghệ cao và nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia phát triển. Bên cạnh đó, bệnh viện Việt Đức cũng có đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, vô cùng tâm lý và thấu hiểu bệnh nhân, giúp anh em thoải mái trong suốt quá trình điều trị.

Bệnh viện Việt Đức có địa chỉ tại 40 Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội – SĐT: 024 3823 3531.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trị xuất tinh sớm tốt nhất

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chuyên thăm khám, điều trị các bệnh liên quan đến tình dục, sinh sản và sức khỏe sinh lý nam và nữ giới. Mỗi ngày, đơn vị này đều tiếp nhận số lượng lớn các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, giúp anh em thoát khỏi nỗi ám ảnh của tình trạng suy giảm chức năng sinh lý, có cuộc sống vui vẻ.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trị xuất tinh sớm tốt nhất
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội trị xuất tinh sớm tốt nhất

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản cả trong nước và nước ngoài. Đồng thời hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tại đây cũng vô cùng hiện đại, đạt chuẩn chất lượng, phục vụ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị. Vậy nên cánh mày râu đang bị xuất tinh sớm và một số vấn đề liên quan đến sinh lý có thể tìm đến đây.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội có địa chỉ ở 431 đường Tam Trinh, thuộc phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội – SĐT: 024 3634 3636.

Khám xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội – Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội chất lượng, uy tín, được cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Đây là đơn vị chuyên thăm khám và điều trị bệnh theo Đông y, sử dụng các dược liệu quý hiếm, an toàn cho sức khỏe và tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh để đẩy lùi các triệu chứng.

Đặc biệt Nhất Nam Y Viện phục dựng các bài thuốc từ Thái Y Viện triều Nguyễn, có gia giảm các dược liệu để phù hợp thể trạng của từng người, do đó gần như 100% anh em đến đây đều có kết quả cải thiện tốt nhất, không bị tái phát trở lại.

Tại đây cũng quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền, đặc biệt là sinh lý nam, có thể kể đến như: Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Nguyễn Thị Thư, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ Lê Hữu Tuấn,…

Nam giới có thể tìm đến Nhất Nam Y Viện theo địa chỉ biệt thự 16, thuộc ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 092 842 1102.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội bằng Đông y
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội bằng Đông y

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chữa nam khoa chất lượng

Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa bằng Đông y bạn có thể lựa chọn đó là bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Tại đây cũng đã chữa khỏi cho rất nhiều anh em gặp tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục,…

Khi đến với bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, người bệnh được trải qua quá trình thăm khám, kiểm tra, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, khí công, dùng thuốc,… Vậy nên nếu có chồng xuất tinh sớm, chị em hãy cùng ông xã tìm đến địa chỉ này.

Không chỉ có các y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện còn đầu tư chú trọng hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, người bệnh đến đây có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để được hỗ trợ chi trả chi phí tốt nhất. Chi phí khám chữa bệnh tại đơn vị này cũng không quá cao, do đó bạn có thể yên tâm.

Địa chỉ bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tại số 29 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội – SĐT: 024 3826 3616.

Bệnh viện đa khoa An Việt chất lượng hàng đầu

Với thắc mắc điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất Hà Nội, bệnh viện An Việt là cái tên anh em không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao trong việc thăm khám, điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn, rối loạn cương dương,…

Bệnh viện An Việt có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại
Bệnh viện An Việt có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia của bệnh viện đa khoa An Việt được đánh giá cao về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm với người bệnh, đặc biệt đề cao tinh thần trách nhiệm nên tạo được tâm lý thoải mái và sự yên tâm cho anh em. Ngoài ra, tại đây còn sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị vô cùng hiện đại, được đồng bộ từ các nước phát triển trên thế giới, đảm bảo hiệu quả cao, an toàn trong quá trình điều trị.

Bệnh viện đa khoa An Việt có địa chỉ tại số 1E Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội – 096 733 9633.

Bệnh viện Việt Bỉ – chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn

Nếu chưa biết địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu chất lượng, cho hiệu quả cao, bạn có thể tìm đến bệnh viện Việt Bỉ, chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn. Đây là đơn vị đã chữa khỏi hoàn toàn bệnh liên quan đến sinh lý nam, vô sinh, hiếm muộn cho hàng ngàn bệnh nhân, từ các ca dễ đến khó và gần như không có trường hợp bệnh tái phát trở lại.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện có tay nghề cao, giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, đồng thời nhân viên y tế cũng có thái độ rất tốt, vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho người bệnh sự thoải mái và yên tâm tuyệt đối khi thăm khám bệnh.

Đặc biệt bệnh viện Việt Bỉ luôn chú trọng đến vấn đề đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đạt chuẩn chất lượng và công nghệ cao, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị của khách hàng.

Khi bị xuất tinh sớm, anh em có thể tìm đến bệnh viện Việt Bỉ theo địa chỉ số 23 đường Nguyễn Văn Trỗi, thuộc phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: 024 7300 2268.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Việt Bỉ
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Việt Bỉ

Điều trị xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Nếu bạn có suy nghĩ bệnh viện Phụ sản Trung ương chỉ thăm khám cho phụ nữ thì bạn đã lầm. Không chỉ chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu, phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh, tại đây còn có phòng khám riêng dành cho nam giới, chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, di mộng tinh, vô sinh, hiếm muộn,…

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến, giúp cho quá trình thăm khám, điều trị an toàn và đạt hiệu quả cao nhất, để anh em nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật và lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Đây là một trong những bệnh viện lớn ở khu vực miền Bắc, do đó số lượng bệnh nhân đến bệnh viện mỗi ngày rất đông, để tiết kiệm thời gian chờ đợi, người bệnh nên đặt lịch hẹn trước hoặc có mặt từ sớm.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương có địa chỉ tại số 43 Tràng Thi, thuộc Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội – SĐT: 024 3824 2161.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện công hạng I, với những dịch vụ chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bệnh viện này có tiền thân là bệnh xá Mai Hương, hình thành từ năm 1958. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị này đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được đông đảo người bệnh tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Bệnh viện Thanh Nhàn luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh cho người dân. Đội ngũ y bác sĩ tại đây cũng là những người có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã chữa trị khỏi cho hàng ngàn ca bệnh khó, có thể kể đến như Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thị Ngọc Mai, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Thanh Thủy, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thế Anh,…

Anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm có thể đến bệnh viện Thanh Nhàn theo địa chỉ số 42 phố Thanh Nhàn, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – SĐT: 024 3971 4363.

Bệnh viện Thanh Nhàn có đội ngũ y bác sĩ giỏi
Bệnh viện Thanh Nhàn có đội ngũ y bác sĩ giỏi

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu đang tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội chất lượng hàng đầu. Đây là địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám và điều trị nhiều chuyên khoa khác nhau, chất lượng đạt chuẩn y tế được công nhận tại 90 quốc gia trên thế giới.

Ưu điểm của Vinmec là xây dựng mô hình bệnh viện kết hợp khách sạn, không chỉ hỗ trợ quá trình thăm khám hiệu quả nhất mà còn mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái cùng những trải nghiệm tốt nhất. Do đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec chú trọng đào tạo đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị tối tân, hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Tuy nhiên cần chú ý chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng đắt hơn những đơn vị khác, do đó anh em có thể cân nhắc nếu điều kiện kinh tế hạn hẹp.

Địa chỉ bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tại số 485 Minh Khai, thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – SĐT: 024 3974 3556.

Điều trị xuất tinh sớm ở Hà Nội – Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội

Nếu không thích đến bệnh viện đông đúc phải chờ đợi, bạn có thể tìm đến các phòng khám nổi tiếng để chữa xuất tinh sớm và một số bệnh lý nam khoa khác, cụ thể là phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội. Đơn vị này được thành lập dựa trên sự hợp tác cùng Tập đoàn Y tế Quốc tế St.Stamford – Singapore.

Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có quá trình đào tạo tại cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội còn tiên phong trong việc cập nhật công nghệ, trang thiết bị điều trị tiên tiến, hiện đại nhất, đảm bảo quá trình thăm khám, chữa bệnh chính xác, hiệu quả và an toàn.

Địa chỉ phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội tại số 152 Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 0243 7152 152.

Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội điều trị xuất tinh sớm
Phòng khám đa khoa Quốc tế Hà Nội điều trị xuất tinh sớm

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội được đông đảo cánh mày râu lựa chọn. Đơn vị này chuyên về các dịch vụ thăm khám và chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa với điểm nổi bật là ứng dụng phác đồ phục hồi Plissit vào quá trình điều trị. Phương pháp này có sự kết hợp giữa điều trị tâm lý và điều chỉnh hành vi của người bệnh, từ đó mang đến hiệu quả cải thiện tốt nhất, đồng thời đảm bảo an toàn.

Phòng khám Hưng Thịnh chú trọng đầu tư xây dựng không gian sạch sẽ, thoáng đãng và thân thiện, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị máy móc chuyên dụng tối tân, hiện đại, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Ngoài ra, anh em có thể yên tâm khi đến đây thăm khám và chữa bệnh lý nam khoa vì đội ngũ y bác sĩ ở Hưng Thịnh có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và vô cùng tâm lý với người bệnh.

Địa chỉ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại số 380 Xã Đàn, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 0395 456 294.

Bệnh viện 103

Trong danh sách địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội, không thể bỏ qua bệnh viện 103 – đơn vị được người dân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu khám và điều trị bệnh ở khu vực miền Bắc. Đây là nơi quy tụ nhiều bác sĩ, giáo sư, chuyên gia giỏi trong các lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và vô cùng tâm lý, thấu hiểu bệnh nhân, do đó sẽ tạo được tâm lý thoải mái nhất cho anh em khi khám nam khoa.

Những năm gần đây, bệnh viện 103 đầu tư nhiều về hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng vật chất tối tân, chất lượng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác và chữa trị hiệu quả cao.

Anh em bị xuất tính sớm có thể tìm đến bệnh viện 103 theo địa chỉ số 261 Phùng Hưng, thuộc quận Hà Đông, Hà Nội – SĐT: 096 7611 616.

Bệnh viện 103 đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang
Bệnh viện 103 đầu tư nhiều về cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang

Bệnh viện Đức Giang

Phái mạnh đang gặp lo lắng và những ám ảnh về tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh, yếu sinh lý hay suy giảm ham muốn tình dục, có thể đến bệnh viện Đức Giang để thăm khám và nhận phác đồ điều trị phù hợp với mức độ bệnh. Được biết Đức Giang thuộc nhóm bệnh viện hạng I của thủ đô, có chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Bệnh viện luôn đầu tư chú trọng nhập khẩu các thiết bị máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quá trình thăm khám, điều trị để đẩy nhanh quá trình phục hồi cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ ở đây vô cùng tâm lý, sẽ có cách giúp anh em thoải mái và tự tin khi chia sẻ về tình trạng mình đang gặp phải, từ đó bác sĩ đưa ra phác đồ và hướng dẫn cụ thể cách chữa trị.

Địa chỉ bệnh viện Đức Giang tại số 54 Trường Lâm, thuộc quận Long Biên, Hà Nội – SĐT: 1900 292 919.

Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội – Phòng khám 11 Thái Hà

Nếu muốn thăm khám bệnh tại địa chỉ tư nhân uy tín, chất lượng, đảm bảo hiệu quả cao mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo phòng khám đa khoa Thái Hà.

Đơn vị này có hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, là cái tên được nhiều người lựa chọn nhờ chất lượng dịch vụ tốt, mức chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với đa dạng đối tượng bệnh nhân. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, đã chữa khỏi cho rất nhiều anh em gặp tình trạng xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa khác.

Ngoài ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị tại đây cũng vô cùng hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ cao, đảm bảo quá trình thăm khám chuẩn xác và điều trị đạt hiệu quả cao, an toàn.

Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11 Thái Hà, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 0366 880 866.

Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng
Phòng khám đa khoa Thái Hà chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng

Bệnh viện E Trung ương – Phòng khám Nam khoa

Phòng khám Nam khoa thuộc bệnh viện E Trung ương là cái tên anh em không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu chữa xuất tính sớm tại khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Đây là địa chỉ chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới gặp các vấn đề về nam khoa, từ các ca đơn giản đến phức tạp, giúp cánh mày râu tìm lại phong độ và bản lĩnh trong “cuộc yêu”.

Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, đáp ứng tối đa nhu cầu khám và điều trị của tất cả người bệnh. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ nổi tiếng, chuyên môn cao, có trách nhiệm với bệnh nhân, mang đến quy trình điều trị hiệu quả nhanh chóng.

Khi có nhu cầu, bạn có thể tìm đến phòng khám Nam khoa, bệnh viện E Trung ương theo địa chỉ số 89 Trần Cung, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 0868 891 318.

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội chữa xuất tinh sớm

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội là đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng, được thành lập từ năm 1978, đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển, trở thành địa chỉ tin cậy của người bệnh khu vực miền Bắc.

Tại đây chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền là chủ yếu, có sự hỗ trợ của thành tựu Y học hiện đại. Anh em bị xuất tinh sớm khi đến đây thăm khám và điều trị hoàn toàn có thể yên tâm vì độ an toàn và hiệu quả cao của các phương pháp chữa bệnh.

Đơn vị này có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân, luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình điều trị, do đó bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất, nhanh chóng lấy lại sức khỏe ổn định và cuộc sống yên vui.

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội có địa chỉ tại 442 Kim Giang, thuộc phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội – SĐT: 024 3858 3135.

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn
Bệnh viện Y học cổ truyền Quân Đội được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn

Những lưu ý cần nhớ khi thăm khám và điều trị xuất tinh sớm

Nam giới khi thăm khám và điều trị xuất tinh sớm tại các bệnh viện, phòng khám ở Hà Nội, nếu muốn hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, cần chú ý những vấn đề sau:

  • Hạn chế căng thẳng, lo lắng, luôn giữ tâm lý bình tĩnh, thoải mái, đồng thời chia sẻ thẳng thắn, trung thực với bác sĩ về những biểu hiện đang gặp phải. Điều này giúp bác sĩ chẩn đoán đúng nguyên nhân, mức độ bệnh và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.
  • Ưu tiên lựa chọn cơ sở uy tín, được nhiều người đánh giá cao và có chất lượng dịch vụ tốt, không nên ham rẻ mà chọn địa chỉ kém chất lượng khiến quá trình chữa bệnh gặp nhiều nguy hiểm.
  • Tốt nhất bạn nên liên hệ trước với phòng khám, bệnh viện để đặt lịch hẹn, tránh tình trạng phải chờ đợi lâu, mất thời gian.
  • Tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về cách dùng thuốc, thói quen sinh hoạt để đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe.
  • Chú ý đến thói quen tốt, chế độ dinh dưỡng khoa học, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao thể trạng và hỗ trợ trị bệnh tốt nhất.
  • Nam giới nên thăm khám sức khỏe định kỳ 3 – 6 tháng mỗi lần hoặc theo chỉ định của bác sĩ hay khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường.

Nếu chưa tìm được địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở Hà Nội, anh em có thể tham khảo 20 bệnh viện, phòng khám được gợi ý trong bài viết trên đây. Hy vọng qua đó bạn đã chọn được cho mình đơn vị phù hợp và chất lượng nhất để thăm khám, điều trị, nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng, lấy lại phong độ trước bạn tình và có cuộc sống yên vui, viên mãn.

Bao cao su cá ngựa

Bao Cao Su Cá Ngựa Có Tốt Không? Thị Trường Có Mấy Loại?

Bao cao su Cá Ngựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và cũng được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Tại sao lại…
Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Tốt Không? Giá Bán, Lưu Ý

Thuốc Chống Xuất Tinh Sớm Dynamo Tốt Không? Giá Bán, Lưu Ý

Đối với vấn đề “chưa đến chợ đã hết tiền” của nam giới, anh em thường tìm đến các loại thuốc hoặc thực phẩm chức…
[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

[Bật Mí] Chị Em Nên Làm Gì Khi Chồng Xuất Tinh Sớm?

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục khiến đấng mày râu…
14 loại thuốc trị xuất tinh sớm của Nhật Bản [Được nhiều người tin dùng]

Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Nhật Bản: 14 Sản Phẩm HOT Nhất 2024

Đàn ông mắc bệnh xuất tinh sớm thường cảm thấy mặc cảm, tự ti. Thậm chí còn tránh xa chuyện yêu. Tuy nhiên, cánh mày…
Thuốc trị xuất tinh sớm

TOP 12 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm An Toàn Hiệu Quả Nhất

Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi ám ảnh của các quý ông mà còn là một trong những nguyên nhân gây rạn nứt hạnh…
bao cao su Okamoto kéo dài thời gian

Bao Cao Su Okamoto Kéo Dài Thời Gian An Toàn, Hiệu Quả

Bao cao su Okamoto kéo dài thời gian quan hệ có xuất xứ từ Nhật Bản nhận được sự quan tâm của rất nhiều nam…
Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Vòng Chống Xuất Tinh Sớm Là Gì Và Có Tốt Như Lời Đồn?

Trong thời gian gần đây, vòng chống xuất tinh sớm được rất nhiều nam giới tin là giải pháp hữu hiệu giúp kéo dài thời…
Top 9+ thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ dành cho quý ông

Top 10 Thuốc Trị Xuất Tinh Sớm Của Mỹ Tốt Nhất

Thuốc trị xuất tinh sớm của Mỹ đa số đều được bào chế từ dược liệu thiên nhiên và tá dược vừa đủ. Vì vậy,…
Chia sẻ
Bỏ qua