Đau Cổ Vai Gáy Khám Ở Đâu? Bật Mí Top 14 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Bệnh đau vai gáy hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu được thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín. Bởi vậy, đau cổ vai gáy khám ở đâu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại 14 địa chỉ tốt nhất hiện nay.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu – TOP 14 địa chỉ tốt nhất

Trong các bệnh lý liên quan đến phần cột sống, đau vai gáy (Hay còn gọi là hội chứng cổ vai cánh tay) là tình trạng gây ra nhiều khó chịu nhất cho cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Bởi vậy rất nhiều người đang quan tâm thắc mắc đau vai gáy khám ở đâu tốt. Hy vọng, phần thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn.

1. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Nằm tại số 1, phố Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
Đau cổ vai gáy khám ở đâu – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Nếu đang tìm kiếm một cơ sở khám và chữa bệnh đau vai gáy, bạn có thể yên tâm lựa chọn Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Đây là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu của nước ta, được người bệnh đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ. Bệnh viện có thế mạnh về cả Nội Cơ Xương Khớp và Ngoại Cơ Xương Khớp, bởi vậy bị đau vai gáy nặng hay nhẹ, bạn đều có thể điều trị tại đây.

Nơi đây được đầu tư một hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, đồng thời ứng dụng các công nghệ hàng đầu vào điều trị các bệnh lý về xương khớp như:

  • Kỹ thuật điều trị bằng điện: Giúp giảm đau nhanh chóng, hiệu quả cho người bệnh, đồng thời hỗ trợ chống viêm và nhiễm trùng.
  • Kỹ thuật điều trị bằng nước: Bao gồm một số phương pháp như tắm bằng tia nước xoáy, tắm tia nước áp lực, tắm điện một chiều tứ chi cho người bệnh hoặc tiến hành xông hơi toàn thân bằng hơi nước và khí nóng.
  • Kỹ thuật điều trị bằng vận động và các bài tập vật lý trị liệu: Giúp phục hồi chức năng cho bệnh nhân gặp vấn đề về xương khớp, đặc biệt là đau vai gáy.

Đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia đầu ngành, thường xuyên được đào tạo trong nước và tiến hành trao đổi với các trường đại học ở nước ngoài.

Riêng chi phí khám chữa bệnh được thông báo rõ ràng ngay từ đầu, đúng theo quy định của Bộ Y tế. Hơn nữa, quân nhân và người nhà còn được hưởng rất nhiều ưu đãi và hỗ trợ khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Khi đến khám tại bệnh viện 108, bạn có thể lựa chọn Khoa khám bệnh đa khoa ở tầng 1 (Tòa nhà ngay phía cổng đi vào) hay Khoa khám theo yêu cầu ở tầng 3 (Cũng ở tòa nhà phía gần cổng đi vào). Sau đó đăng ký để được sắp xếp phòng khám phù hợp. Tuy nhiên đây là bệnh viện công nên có thể sẽ hơi đông.

2. Khám đau vai gáy ở Hà Nội – Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Thuộc nhà C4, số 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Để khám đau vai gáy tại Bệnh viện Việt Đức, bạn cần tìm đến chuyên khoa Cơ Xương Khớp – Cột Sống. Tại đây, tùy theo mong muốn, người bệnh có thể lựa chọn khám tại Khoa khám bệnh, Khoa khám theo yêu cầu hoặc liên hệ với bệnh viện từ trước để đặt lịch khám. Sau đó, khi đến, bạn đăng ký với nhân viên y tế để được sắp xếp vào đúng phòng khám phù hợp.

Để chẩn đoán nguyên nhân gây ra đau vai gáy, người bệnh sẽ được thăm khám lâm sàng với các thiết bị hỗ trợ bao gồm: Chụp X quang cột sống cổ, đo điện cơ và chụp cộng hưởng từ (MRI) cột sống cổ. Tùy theo tình trạng và mức độ đau của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị phù hợp.

Tại đây sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Các nhân viên y tế luôn nhiệt tình giúp đỡ, bởi vậy nếu chưa rõ về thủ tục hay quy trình, bạn có thể xin hướng dẫn để quá trình thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, nếu tìm hiểu trước và muốn lựa chọn bác sĩ (Kể cả trưởng khoa, phó khoa hay những bác sĩ nổi tiếng), bạn có thể đặt lịch để được bệnh viện sắp xếp.

3. Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

Địa chỉ: Nằm tại số 1, Trần Khánh Dư, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô địa chỉ khám bệnh uy tín
Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô địa chỉ khám bệnh uy tín

Khi hỏi đau vai gáy khám ở đâu thì không thể không nhắc tới Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô. Nơi đây được thành lập từ lâu đời, là địa chỉ uy tín cho mọi người dân đến thăm khám và điều trị.

Khoa Cơ Xương Khớp của Việt Xô tính đến nay đã hoạt động được khoảng 35 năm, tiến hành thăm khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân về xương khớp, trong đó có đau vai gáy. Thế mạnh nổi bật của khoa là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, lên đơn thuốc chữa đau vai gáy chuẩn, với nhiều công trình nghiên cứu khoa học không chỉ áp dụng tại bệnh viện mà còn trên phạm vi cả nước.

Bệnh viện sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang. Còn về phương pháp điều trị, để đạt được chất lượng tốt nhất, tại Việt Xô kết hợp khám chữa bằng cả Đông y và Tây y. Hàng ngày, nơi đây tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân xương khớp và được đánh giá cao về hiệu quả điều trị.

Ngoài ra, để tránh tình trạng quá tải số lượng, bệnh viện đã tiến hành phân nhánh bệnh nhân để việc khám bệnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bởi vậy, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị tại đây.

4. Địa chỉ tin cậy – Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Nằm tại khu Biệt thự, số 31, ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân.
  • Hồ Chí Minh: Tại số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận.

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc hiện tại là một trong những cơ sở y tế chuyên khám chữa và điều trị bằng Đông y đang được người bệnh tin tưởng lựa chọn. Trung tâm được thành lập từ năm 2010, đến nay đã có 11 năm phát triển, đem đến rất nhiều đóng góp lớn cho sức khỏe cộng đồng.

Đội ngũ các chuyên gia, y bác sĩ đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền. Họ luôn làm việc với cống hiến hết mình, hết lòng vì người bệnh.

Nói đến phương pháp điều trị bệnh xương khớp, trong đó có đau vai gáy, Trung tâm Thuốc dân tộc đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa Đông y và Tây y để nghiên cứu bài thuốc uống, cồn xoa bóp, các bài tập cùng với một chế độ dinh dưỡng khoa học . Từ đó mang đến hiệu quả điều trị chuyên sâu, toàn diện, giúp giảm đau nhức, phục hồi chức năng và nâng cao sức khỏe.

Trung tâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, người bệnh hoàn toàn chủ động được thời gian thăm khám. Ngoài ra, hiện nay do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và để thuận lợi cho các bệnh nhân ở xa, tại đây còn áp dụng hình thức tư vấn, bốc thuốc online. Còn về chi phí khám và điều trị ở đây được công khai, minh bạch, rõ ràng ngay từ đầu nên người bệnh không cần lo lắng.

5. Đau cổ vai gáy khám ở đâu – Bệnh viện E

Địa chỉ: Thuộc khối I, tòa nhà 4 tầng, số 89, Trần Cung, Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Người bệnh tin tưởng lựa chọn Bệnh viện E
Người bệnh tin tưởng lựa chọn Bệnh viện E

Bệnh viện E là một trong những bệnh viện lớn hàng đầu, chuyên tiếp nhận các bệnh nhân khó điều trị và nặng từ tuyến dưới chuyển lên. Vì vậy, bệnh viện được người dân đánh giá rất cao và tin tưởng lựa chọn.

Trung tâm Xương Khớp của Bệnh viện E được chia thành 3 khoa: Khoa Cơ – Xương – Khớp, Khoa phục hồi Chức năng, Khoa Chấn thương chỉnh hình. Khi đến đây, tùy theo thể trạng và mức độ của bệnh cổ vai gáy, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp cho từng người. Tuy nhiên, thông thường sẽ kết hợp cả dùng thuốc với các phương pháp vật lý trị liệu để giúp người bệnh giảm đau và đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Về chất lượng của bác sĩ, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Hiện tại nơi đây có một đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản và thường xuyên trau dồi kinh nghiệm. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của những người từng khám chữa bệnh ở đây, các bác sĩ vô cùng tận tâm và nhiệt tình giúp đỡ người bệnh.

Ngoài ra, Bệnh viện E có một hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại giúp việc chẩn đoán và điều trị cho người bệnh được chính xác và nhanh chóng hơn. Đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy và đem đến sự hài lòng cho cho bạn khi đến thăm khám.

6. Bệnh viện Bạch Mai – Khoa cơ xương khớp

Địa chỉ: Khoa nằm tại tầng 2 nhà P, số 78 Giải Phóng, Phương Mai, quận Đống Đa, TP.Hà Nội.

Khoa Cơ Xương Khớp của Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ thăm khám, chữa bệnh hàng đầu tại khu vực phía Bắc được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là những bệnh nhân mắc chứng đau cổ vai gáy cũng như các bệnh lý xương khớp khác.

Tại khoa thường xuyên áp dụng những kỹ thuật, công nghệ hiện đại trong chẩn đoán và điều trị cho các bệnh lý như: Thoái hóa khớp, gút, viêm khớp dạng thấp, đau cổ vai gáy, viêm cột sống dính khớp, lupus ban đỏ hệ thống, loãng xương,… Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị, máy móc cũng rất được bệnh viện chú trọng đầu tư để mang đến hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đứng đầu ngành, được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm. Không những thế, họ không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao chuyên môn và tìm ra những phương pháp điều trị tốt hơn cho người bệnh.

Do đây là bệnh viện đa khoa nên mỗi ngày đều có số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị rất lớn. Bởi vậy người bệnh cần đến sớm để đăng ký và lấy số tại Khoa Khám bệnh. Sau đó, sẽ được chuyển đến phòng khám của bác sĩ chuyên khoa xương khớp nhanh nhất để nhận tư vấn và lên phác đồ điều trị.

7. Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: Nằm tại số 261, đường Phùng Hưng, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu - Bệnh viện Quân y 103
Đau cổ vai gáy khám ở đâu – Bệnh viện Quân y 103

Bệnh viện Quân y 103 được thành lập từ rất lâu đời (Cụ thể là năm 1950). Hiện tại đây là bệnh viện đa khoa hàng đầu, địa chỉ tin cậy của người dân Hà Nội và khu vực phía Bắc. Đặc biệt, bệnh viện được đánh giá cao với Khoa Khớp, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Tim mạch, Khoa Phẫu thuật thần kinh,… Ngoài ra, nhiều chuyên khoa còn là tuyến cuối trong điều trị các bệnh nhân nặng của ngành Quân đội.

Đối với các trường hợp bệnh nhân điều trị đau cổ vai gáy khi đến Quân y 103 thường sẽ được tiếp nhận và điều trị tại Khoa Phục hồi chức năng và Khoa Khớp. Đối với các trường hợp nặng mới cần chuyển đến Khoa Phẫu thuật để xử lý.

Sau hơn 60 năm xây dựng và phát triển, hiện tại Bệnh viện Quân y 103 có đội ngũ nhân lực lên đến hơn 1000 người. Tất cả y bác sĩ đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Đặc biệt, trong đó có đến 20% là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ và các chuyên gia đứng đầu ngành.

Tại đây, cơ sở hạ tầng phòng ốc thường xuyên được tân trang, vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và có đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, bệnh viện cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến, trong đó phần đa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Có thể kể đến một số thiết bị như: Máy CT Scanner 128 dãy, máy chụp cộng hưởng từ 1.5T, máy siêu âm Logiq S8 có chức năng Fibroscan, máy SPECT, máy PET/CT, máy IPL, Oxygen Jet, Solitone 2500,… Điều này giúp cho việc chẩn đoán và quá trình điều trị bệnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

8. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc lựa chọn cho mọi nhà

Địa chỉ: Nằm tại số 286 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, TP.Hà Nội.

Thu Cúc là cái tên được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn
Thu Cúc là cái tên được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một bệnh viện tư nhân uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc. Nơi đây được đánh giá sở hữu dịch vụ chăm sóc y tế rất tốt nên được nhiều người bệnh lựa chọn thăm khám và điều trị.

Một số ưu điểm nổi bật của Thu Cúc trong khám, chữa bệnh về xương khớp, trong đó có đau vai gáy được kể đến như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn cao với kinh nghiệm dày dặn (Hơn 40 năm trong ngành). Khi đến đây, người bệnh sẽ được chỉ định làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ xây dựng được phác đồ điều trị phù hợp giúp bệnh nhanh chóng có chuyển biến tốt.
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại được bệnh viện chú trọng đầu tư, đồng bộ cho quá trình thăm khám. Một số thiết bị có thể kể đến như: Máy chụp cắt lớp CT 64 dãy, máy đo loãng xương, máy chụp X quang,…
  • Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai, minh bạch, rõ ràng và có thanh toán bảo hiểm y tế. Ngoài ra, bệnh viện cũng luôn ưu tiên đặt lịch khám nhanh chóng, hạn chế tối đa thời gian chờ đợi cho người bệnh.

9. Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam

Địa chỉ: Nằm tại số 39 Hồng Phúc, phường Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, TP.Hà Nội.

Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam là địa chỉ uy tín để người bệnh đau cổ vai gáy thăm khám và điều trị. Nơi đây đã tiếp nhận và chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh nguyên nhân chấn thương, tai nạn hay cả do bệnh lý khác gây ra. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ điều trị các vấn đề khác về xương khớp như bệnh gout, thoái hóa cột sống cổ, chấn thương cột sống, thoát vị đĩa đệm, hẹp khe khớp,…

Khi đến đây, người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị bởi các chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị và phục hồi chức năng xương khớp. Các nhân viên luôn tận tình giúp đỡ người bệnh trong cả quá trình chữa trị để nhanh chóng đạt được kết quả tốt nhất.

Trung tâm được chia thành nhiều phòng ban, đặc biệt là phòng khám và phòng phục hồi chức năng thường xuyên được tân trang, rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Điều này, giúp người bệnh được thoải mái, dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, tại đây còn sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến và hiện đại hàng đầu phục vụ cho việc điều trị.

Chính bởi vậy, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam khám và điều trị đau cổ vai gáy.

10. Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Nằm tại số 7, ngách 8/11, đường Lê Quang Đạo, phường Phú đô, Nam Từ Liêm.
  • Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh.
Đau cổ vai gáy khám ở đâu - Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102
Đau cổ vai gáy khám ở đâu – Tổ hợp Y tế cổ truyền biện chứng Quân dân 102

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam trước đây đã chuyển thành Tổ Hợp Y Tế Cổ Truyền Biện Chứng Quân Dân 102. Từ khi được thành lập đến nay, Quân Dân 102 luôn được đầu tư và xây dựng để trở thành một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền uy tín nhất cả nước.

Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ quân y và y học cổ truyền có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh lý liên quan xương khớp, trong đó có đau cổ vai gáy. Để mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn cho bệnh nhân, bệnh viện vừa kế thừa những tinh hóa của y học cổ truyền vừa kết hợp với các phương pháp trị liệu vật lý hiện đại. Bởi vậy, hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm luôn được đầu tư, cập nhật mới liên tục từ nước ngoài, nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan,…

Đặc biệt, để thuận tiện hơn cho người bệnh và nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện đã và đang tiến hành tư vấn, thăm khám và điều trị trực tuyến với một số bệnh lý.

11. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình của thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Nằm tại số 929, đường Trần Hưng Đạo, phường 1, quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Bệnh viện có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh về xương khớp, cột sống, vai gáy,…

Hiện tại, bệnh viện được chia thành các khoa chuyên như: Khoa Khớp, Khoa Cột sống, Khoa Chi trên, Khoa Chi dưới, Khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp.

Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, thường xuyên học hỏi, cập nhật phương pháp điều trị mới với các bệnh viện lớn trong khu vực như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,… và trao đổi với các trường đại học lớn ở nước ngoài. Còn về hệ thống trang thiết bị máy móc luôn được chú trọng đầu tư các công nghệ mới để phục vụ tốt cho quá trình điều trị.

Hàng ngày, bệnh viện tiếp nhận số lượng bệnh nhân tương đối lớn đến thăm khám. Bởi vậy, tránh để bệnh nhân chờ đợi lâu, lãng phí thời gian, bệnh viện đã triển khai hình thức đặt lịch khám và tái khám trực tuyến.

12. Bị đau cổ vai gáy khám ở đâu – Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉ: Nằm tại số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Chợ Rẫy - Địa chỉ khám bệnh uy tín khu vực phía Nam
Bệnh viện Chợ Rẫy – Địa chỉ khám bệnh uy tín khu vực phía Nam

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện đa khoa lớn và uy tín hàng đầu không chỉ của thành phố Hồ Chí Minh mà trên phạm vi cả nước. Đây là bệnh viện thuộc tuyến trên, chuyên điều trị cho các trường hợp chấn thương nặng được chuyển lên từ tuyến dưới và tiếp nhận các ca bệnh khó.

Khoa Cơ Xương khớp của bệnh viện là địa chỉ tin cậy có thể điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về xương khớp, trong đó có đau cổ vai gáy hay các triệu chứng đau vai gáy lan xuống dưới tay.

Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời, nhân viên luôn có thái độ nhiệt tình giúp đỡ và hỗ trợ cho các bệnh nhân. Ngoài ra, bởi đây là bệnh viện tuyến đầu nên luôn được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, máy móc hiện đại, tiên tiến để mang đến chất lượng khám và điều trị tốt nhất.

13. Bệnh viện Trung ương Quân đội 175

Địa chỉ: Nằm tại số 786, đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Trung Ương Quân đội 175 là địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín được nhiều người lựa chọn. Từ khi được thành lập đến nay, đội ngũ cán bộ và nhân viên không ngừng nỗ lực phấn đấu để bệnh viện ngày một phát triển hơn nữa.

Hiện tại, bệnh viện có các bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và được trau dồi kiến thức, đào tạo phương pháp điều trị mới thường xuyên. Cơ sở vật chất được đầu tư rất khang trang, sạch sẽ, đồng thời luôn chú trọng cập nhật các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó phục vụ tốt hơn cho chất lượng thăm khám và chữa bệnh.

Bởi vậy, khi các bệnh nhân đau cổ vai gáy đến đây sẽ được thăm khám và điều trị bằng phương pháp hiện đại, tân tiến nhất. Người bệnh có thể đến trực tiếp Khoa Chấn thương Chỉnh hình để được chẩn đoán chính xác và lên phác đồ phù hợp với từng tình trạng.

Ngoài ra, mức chi phí điều trị cũng được công khai, minh bạch và đánh giá là khá phù hợp. Chính vì vậy mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận một số lượng bệnh nhân rất lớn đến khám đau cổ vai gáy cũng như các bệnh lý liên quan đến xương khớp, cột sống khác.

14. Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ: Nằm tại số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Đau cổ vai gáy khám ở đâu - Bệnh viện Nhân dân 115
Đau cổ vai gáy khám ở đâu – Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, bệnh viện đang triển khai nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau để phục vụ cho nhu cầu của mọi người dân.

Khoa Cơ Xương Khớp là địa chỉ khám đau cổ vai gáy hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia giỏi, có kinh nghiệm vững vàng, nhiều người còn là giảng viên của các trường đại học y lớn ở khu vực phía Nam. Đồng thời, bệnh viện cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, cập nhật theo tiêu chuẩn của nước ngoài để đảm bảo việc điều trị cho bệnh nhân diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Khi đến thăm khám tại đây, người bệnh có thể lựa chọn Khoa Khám thường và Khám theo yêu cầu. Vì bệnh viện có số lượng bệnh nhân hàng ngày khá đông, nên tránh để chờ đợi quá lâu, bạn nên đến sớm để xếp số trước.

Về chi phí khám chữa bệnh, bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Tại Bệnh viện 115 mọi chi phí đều được công khai, minh bạch và thông báo rõ ràng trước khi tiến hành.

Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ khám chữa cổ vai gáy

Đau cổ vai gáy khám ở đâu là thắc mắc của rất nhiều người bệnh. Để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chất lượng, bạn cần xem xét kỹ càng các yếu tố dưới đây:

  • Đầu tiên, đó phải là các cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, tuyệt đối không thăm khám và điều trị tại các phòng khám chui, hoạt động không công khai.
  • Đó phải là cơ sở có quy trình thăm khám cụ thể, khoa học và đầy đủ các bước, từ đăng ký khám đến khám trực tiếp và đọc kết quả đều phải rõ ràng.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ với đầy đủ các phòng khám, phòng điều trị, phòng phục hồi chức năng và được trang bị các thiết bị, máy móc hiện đại, tân tiến đáp ứng cho cả quá trình.
  • Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm để chẩn đoán chính xác bệnh. Đồng thời nâng cao hiệu quả quá trình điều trị, hạn chế các rủi ro.
  • Chi phí khám, chữa bệnh phải được công khai, minh bạch, rõ ràng và hợp lý.
  • Ngoài ra, sau khi ưu tiên các yếu tố trên, người bệnh nên lựa chọn cơ sở gần nhà để thuận lợi hơn cho việc di chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mong rằng với các thông tin trên đây đã giúp người bệnh giải đáp được thắc mắc “Đau cổ vai gáy khám ở đâu?”. Nhìn chung, đây là bệnh lý thường gặp phải, không gây nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý chọn đúng cơ sở uy tín để được điều trị đúng cách, giảm đau đớn và hạn chế rủi ro.

Array
Đau vai gáy nên ăn gì? Các thực phẩm cần biết

Đau vai gáy nên ăn gì, kiêng ăn gì giúp nhanh khỏi bệnh?

Đau vai gáy là triệu chứng bệnh về xương khớp rất phổ biến, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng…
Đau vai gáy có nên tập gym không?

Đau Vai Gáy Có Nên Tập Gym Không? Bài Tập Nào Phù Hợp?

Đau vai gáy là triệu chứng bệnh về xương khớp rất phổ biến, có thể ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận động cũng như…