7+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả

Suy giảm chức năng sinh lý là nỗi ám ảnh của tất cả cánh mày râu khiến họ tự ti, e ngại trước bạn tình, đồng thời chất lượng cuộc sống cũng gặp nhiều hệ lụy. Ở thể bệnh nhẹ, anh em thường chủ quan và ngại thăm khám bác sĩ, họ tìm đến các mẹo dân gian cải thiện bệnh tại nhà, trong đó có phương pháp dùng trứng vịt lộn, được nhiều người áp dụng thành công. Vậy thực chất chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn có cho hiệu quả đúng như lời đồn và cách thực hiện như thế nào là đúng nhất? Anh em hãy tham khảo nội dung được chia sẻ dưới đây để được hướng dẫn chi tiết.

Tác dụng của trứng vịt lộn đối với sinh lý nam

Trứng vịt lộn đã không còn xa lạ với tất cả chúng ta, được biết đến là món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng và nhiều người khoái khẩu. Theo một số nghiên cứu cho thấy, trứng vịt lộn có chứa hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, giúp dưỡng huyết, ích trí, thúc đẩy quá trình tăng trưởng, nạp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động cả ngày dài. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho người kém ăn, kém hấp thụ, khôi phục thể trạng sau khi ốm dậy.

Trứng vịt lộn là món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn
Trứng vịt lộn là món ăn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn

Đặc biệt, trứng vịt lộn còn được biết đến là giải pháp cho anh em đang gặp phải tình trạng yếu sinh lý. Những tác dụng cụ thể của loại trứng này với cánh mày râu cụ thể như:

  • Có khả năng bổ máu, thúc đẩy khí huyết lưu thông tốt hơn, tăng ham muốn tình dục và đẩy lùi quá trình mãn dục.
  • Cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể, từ đó phái mạnh có sức khỏe ổn định để quan hệ trong thời gian dài, đáp ứng được nhu cầu của bạn tình.
  • Các dưỡng chất như canxi, vitamin, protein, lipid trong trứng vịt lộn có tác dụng nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, từ đó tăng khả năng thụ thai.
  • Ngoài ra, trứng vịt lộn còn chứa nhiều cholesterol tốt, sắt hỗ trợ ổn định hệ tim mạch và tuần hoàn, thúc đẩy tinh hoàn sinh tinh, tăng hưng phấn cho cánh mày râu.

7 cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hiệu quả cao nhất

Trứng vịt lộn mang đến nhiều lợi ích đối với chức năng tình dục của nam giới, do đó rất nhiều anh em tìm đến thực phẩm này nhằm mục đích lấy lại bản lĩnh, phong độ chốn phòng the. Tuy nhiên nếu muốn đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần thực hiện đúng cách. Dưới đây là hướng dẫn 7 mẹo chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn không nên bỏ qua:

Ăn trứng vịt lộn luộc

Cách đơn giản nhất để anh em có thể cải thiện chức năng sinh lý của mình bằng trứng vịt lộn đó là ăn trứng luộc. Bản chất của thực phẩm này đã chứa hàm lượng lớn vitamin, protein và rất nhiều khoáng chất khác tốt cho sức khỏe, do đó bổ sung trứng luộc hàng ngày giúp tất cả giá trị dinh dưỡng của trứng được đưa vào trong cơ thể trọn vẹn, đồng thời cách làm này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, thích hợp cho những ai bận rộn.

Ăn trứng vịt lộn luộc là cách đơn giản giúp tăng cường chức năng sinh lý
Ăn trứng vịt lộn luộc là cách đơn giản giúp tăng cường chức năng sinh lý

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 – 2 quả trứng vịt lộn còn non, rửa sạch rồi cho vào nồi, đổ nước ngập trứng.
  • Có thể thêm chút muối khi luộc để tăng thêm hương vị đậm đà cho món ăn.
  • Chờ thời gian khoảng 10 – 15 phút khi trứng chín, bạn vớt ra bát và thưởng thức ngay khi còn nóng, tránh để nguội sẽ bị tanh, khó ăn, đồng thời công dụng của trứng cũng giảm đi.
  • Bạn có thể ăn trứng vịt lộn cùng gừng và rau răm sẽ vô cùng thơm ngon.
  • Chú ý không nên để trứng bị vỡ trong quá trình luộc sẽ khiến dưỡng chất bị thoát ra ngoài.
  • Cánh mày râu nên ăn trứng vịt lộn luộc khoảng 3 – 4 lần mỗi tuần là tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm thuốc Bắc hiệu quả cao

Có thể nhiều người chưa biết, trứng vịt lộn có thể hầm cùng thuốc Bắc để tạo thành món ăn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, đặc biệt giúp cải thiện chức năng sinh lý của cánh mày râu. Các loại thuốc Bắc thường được sử dụng như thục địa, hoài sơn, đẳng sâm, đương quy, ý dĩ, táo tàu,… có tác dụng an thần, thúc đẩy khí huyết lưu thông.

Vậy nên đây chính là cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn an toàn, hiệu quả mà anh em không nên bỏ qua, thay thế cho các loại thuốc hay thực phẩm chức năng gây ra nhiều tác dụng phụ.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm 2 quả trứng vịt lộn, hành tím, gừng tươi, thục địa, ý dĩ, táo tàu, đương quy, hoài sơn, đẳng sâm,..
  • Trứng vịt lộn mang rửa sạch, luộc trong khoảng 2 phút, bóc vỏ, giữ phần trứng và nước bên trong cho vào bát.
  • Các vị thuốc Bắc mang rửa qua để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, để ráo nước.
  • Hành và gừng cũng sơ chế, sau đó phi thơm hai nguyên liệu này, cho thuốc Bắc vào đảo qua.
  • Tiếp đến bạn cho 1 bát nước cùng trứng vịt lộn vừa chuẩn bị vào để đun với lửa nhỏ khoảng 30 phút.
  • Sau thời gian này, tắt bếp, cho món ăn ra bát và thưởng thức ngay khi còn nóng.
  • Anh em bị yếu sinh lý ở tuổi trẻ nên áp dụng cách này mỗi tuần từ 2 – 3 lần để cải thiện các triệu chứng.
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm thuốc Bắc hiệu quả cao
Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn hầm thuốc Bắc hiệu quả cao

Trứng vịt lộn kết hợp cùng khoai môn

Trứng vịt lộn nấu cùng khoai môn là món ăn còn lạ lẫm với nhiều người, tuy nhiên thực tế đây là món ăn bổ dưỡng, hương vị vô cùng hấp dẫn và có thể tăng cường sinh lý cho cánh mày râu, giúp anh em nhanh chóng lấy lại phong độ và bản lĩnh ở chốn phòng the.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm 2 quả trứng vịt lộn, 2 củ khoai môn loại vừa, 2 quả trứng gà, bột chiên giòn, bột mì.
  • Mang trứng gà, trứng vịt lộn và khoai môn đi rửa sạch, khoai bỏ vỏ, cắt thành miếng nhỏ.
  • Lúc này bạn cho trứng vịt lộn vào nồi luộc chín, đồng thời hấp khoai trong khoảng 20 phút cho đến khi chín thì vớt ra bát, dùng thìa nghiền nhuyễn.
  • Trộn khoai môn cùng bột mì để tạo thành hỗn hợp dạng mịn, đồng nhất, sau đó nặn thành hình tròn để làm vỏ bọc ngoài trứng.
  • Trứng vịt lộn sau khi luộc chín sẽ bỏ vỏ ngoài, lấy phần bột vừa nặn bọc kín bên ngoài, đồng thời đập trứng gà ra bát, nhúng cả quả trứng vịt lộn đã bọc vỏ khoai vào bát.
  • Tiếp đến bạn lăn qua bột chiên giòn, cho vào chảo dầu nóng để rán vàng lên.
  • Với món ăn này bạn nên ăn khi còn nóng sẽ đảm bảo độ thơm ngon cũng như công dụng của nó.

Món trứng vịt lộn xào me cho hiệu quả cao

Bên cạnh món trứng vịt luộc, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn xào me. Đây là món ăn được rất nhiều người yêu thích bởi thương vị chua ngọt hấp dẫn. Nếu anh em bổ sung món ăn này đều đặn 2 – 3 lần mỗi tuần và kiên trì trong thời gian dài sẽ giúp tăng cường chức năng sinh lý, đẩy lùi các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn hay xuất tinh sớm.

Món trứng vịt lộn xào me được nhiều người yêu thích
Món trứng vịt lộn xào me được nhiều người yêu thích

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn sẽ chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm 2 – 3 quả trứng vịt lộn còn non, me chua, hành, tỏi, lạc rang.
  • Trứng mang rửa sạch, luộc trong khoảng 3 – 5 phút, sau đó bóc bỏ vỏ.
  • Lúc này cho me tươi vào bát có chứa nước, khuấy để me tan hết ra tạo thành hỗn hợp dạng hơi sệt, dùng vải lọc bỏ bã, chỉ giữ lại nước me.
  • Tiếp đến băm hoặc giã nhỏ hành, tỏi, cho vào chảo dầu nóng để phi thơm rồi cho nước me vừa chuẩn bị vào đun khoảng 3 phút thì cho trứng cùng gia vị vào chảo, tiếp tục đun trên lửa nhỏ.
  • Khi trứng chín, bạn tắt bếp, cho trứng ra bát và ăn ngay khi còn nóng sẽ vô cùng thơm ngon, có thể ăn kèm rau răm để tăng thêm hương vị và đỡ bị ngán.

Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn nấu cháo

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn nấu cháo cũng là mẹo được nhiều người áp dụng thành công. Đặc biệt món ăn này được nhiều người yêu thích vì sự hấp dẫn, bổ dưỡng, ngon miệng. Duy trì ăn cháo trứng vịt lộn thường xuyên sẽ giúp cải thiện chức năng sinh lý, đẩy lùi các triệu chứng của xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn,… Phái đẹp nên thường xuyên nấu món ăn này để bồi bổ cho chồng yếu sinh lý.

Cách thực hiện:

  • Cần chuẩn bị 2 – 3 quả trứng vịt lộn và 100g gạo tẻ.
  • Gạo mang vo sạch, cho vào nồi, thêm 800ml nước để đun trên lửa nhỏ cho đến khi hạt gạo mềm, dẻo, bạn đập trứng vào.
  • Lúc này thêm gia vị vừa ăn, tiếp tục đun cho đến khi trứng chín hoàn toàn, có thể tắt bếp và ăn ngay khi còn nóng. Nếu muốn tăng thêm hương vị, có thể cho một ít hạt tiêu và ăn cùng rau răm.
  • Chú ý món cháo trứng vịt lộn vào buổi sáng vì đây là thời điểm cơ thể dễ hấp thụ những dưỡng chất, từ đó cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài làm việc. Kiên trì bổ sung món ăn này 3 – 4 lần mỗi tuần là tốt nhất.
Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn nấu cháo 
Cách chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn nấu cháo

Trứng vịt lộn hầm ngải cứu tốt cho sinh lý nam

Ngải cứu cũng là loại cây quen thuộc, vừa dùng để nấu ăn giúp tăng thêm hương vị, vừa được xem như vị thuốc Nam chữa nhiều chứng bệnh khác nhau. Theo nhiều nghiên cứu, rau ngải cứu có nhiều tác dụng đối với cơ thể như bổ máu, tăng cường khí huyết lưu thông, làm ấm cơ thể, tránh suy nhược. Khi ăn món trứng vịt lộn hầm ngải cứu, anh em có thể tăng cường được khả năng sinh lý và lấy lại phong độ của mình.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên chuẩn bị 2 quả trứng vịt lộn, 1 nắm lá ngải cứu tươi.
  • Rau ngải cứu nhặt bỏ lá héo, úa, hư hỏng, rửa sạch với nước, có thể ngâm cùng nước muối pha loãng để loại bỏ hoàn toàn tạp chất, bụi bẩn, sau đó rửa lại lần nữa với nước sạch, để ráo.
  • Trứng vịt lộn mang rửa sạch, luộc trong 1 phút rồi bóc bỏ vỏ, lấy phần bên trong.
  • Lúc này cho nước sạch vào nồi đun cho đến khi sôi thì bỏ trứng và lá ngải cứu vào hầm chung trong 10 phút cùng lửa nhỏ.
  • Sau đó bạn tắt bếp, cho trứng và rau ra bát, ăn ngay khi còn nóng. Mỗi tuần nên áp dụng các này từ 3 – 4 lần sẽ cho hiệu quả cải thiện rất tốt.

Canh trứng vịt lộn nấu bầu

Nếu đang thắc mắc yếu sinh lý nên ăn gì, canh trứng vịt nấu bầu chính là lựa chọn tốt nhất. Bầu là loại quả bổ dưỡng, có tác dụng thanh nhiệt, đào thải độc tố, ổn định chức năng của hệ tim mạch, đồng thời ngăn ngừa được tình trạng mãn dục sớm ở cánh mày râu.

Khi kết hợp trứng vịt lộn và bầu sẽ cho bạn món ăn hấp dẫn, bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi, hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay rối loạn xuất tinh.

Canh trứng vịt lộn nấu bầu thơm ngon, bổ dưỡng
Canh trứng vịt lộn nấu bầu thơm ngon, bổ dưỡng

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị 2 quả trứng vịt lộn, 1 khúc bầu non cùng rau răm, hành khô, gia vị.
  • Bầu rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ, hành và rau răm rửa sạch, băm nhỏ.
  • Cho dầu vào chảo, đun nóng thì đổ hành đã chuẩn bị vào phi thơm, tiếp đến cho bầu vào chín, thêm 1 bát tô nước vào đun sôi.
  • Khi nước sôi, bạn đập trứng vịt lộn vào đun cùng, khi trứng chín thì nêm nếm gia vị vừa ăn, thêm rau răm vào đảo đều rồi tắt bếp.
  • Múc canh ra bát, thưởng thức ngay khi còn nóng để đảm bảo hương vị thơm ngon và đạt được hiệu quả tốt nhất.

Chú ý cần nhớ khi chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn là mẹo dân gian được nhiều cánh mày râu áp dụng và đạt được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên nếu muốn an toàn và hỗ trợ tăng cường khả năng sinh lý, anh em cần chú ý một số vấn đề sau:

  • Mặc dù trứng vịt lộn là thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng, chỉ dùng tối đa 4 lần mỗi tuần và mỗi lần tối đa 2 quả, việc bổ sung quá nhiều sẽ gây phản tác dụng.
  • Thời điểm tốt nhất để bổ sung thực phẩm này là vào buổi sáng, tránh ăn buổi tối sẽ gây khó tiêu, đầy bụng, ảnh hưởng đến hoạt động của dạ dày và sức khỏe tổng thể.
  • Tuyệt đối không nên ăn trứng vịt lộn cùng thịt thỏ, óc lợn, cam, hồng, sữa để tránh gây hệ lụy nguy hiểm.
  • Nên ăn trứng ngay sau khi chế biến để tránh mùi tanh, không để qua đêm vì nó sẽ làm mất dưỡng chất cần thiết.
  • Thông thường mẹo dân gian chỉ hiệu quả đối với tình trạng bệnh nhẹ, nếu bệnh tiến triển nặng, cần thăm khám bác sĩ và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp như dùng thuốc, trị liệu,…
Người bệnh cần thăm khám bác sĩ và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp
Người bệnh cần thăm khám bác sĩ và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp
  • Chú ý điều chỉnh chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng, đồng thời tránh làm việc quá sức, nghỉ ngơi phù hợp để tăng cường sức khỏe và ổn định sinh lý.
  • Cánh mày râu nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao với các bài tập phù hợp vì đây cũng là cách giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm.
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ nếu đang trong quá trình sử dụng, kiêng đồ uống có cồn, chất kích thích, không nên quan hệ vô độ để ngăn ngừa bệnh trở nặng hơn.
  • Kết hợp mẹo dân gian này cùng các biện pháp điều trị khác để đẩy nhanh quá trình phục hồi chức năng sinh lý và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra.
Top 23 Bác Sĩ Chữa Yếu Sinh Lý Được Tin Tưởng Hàng Đầu

Chữa yếu sinh lý bằng trứng vịt lộn là cách được nhiều anh em áp dụng để tăng khả năng sinh lý của mình. Thực tế biện pháp này cho hiệu quả cao, thấp, nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó, người bệnh có thể chủ động đẩy nhanh tác dụng bằng cách sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý phù hợp.

Array
Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Yếu sinh lý là nỗi lo của tất cả cánh mày râu khiến anh em mất tự tin trước bạn tình và ảnh hưởng nhiều…
Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Với 5 Mẹo Đơn Giản

Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Với 5 Mẹo Đơn Giản

Dân gian từ xưa đã lưu truyền nhiều cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên để cải thiện các vấn đề nam khoa, trong đó…
20 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Tốt Nhất

20+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Không Cần Thuốc Hiệu Quả

Hiện nay không ít nam giới bị yếu sinh lý đang tìm kiếm cho mình một liệu pháp điều trị tối ưu nhất. Bên cạnh…
8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản, Hiệu Quả

8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản, Hiệu Quả

Hiện nay, các vấn đề về sinh lý nam khiến cánh mày râu vô cùng tự ti, e ngại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến…
Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Trong các mẹo tăng cường sinh lý nam sử dụng nguyên liệu tự nhiên, mật ong được nhiều người áp dụng và thành công. Thực…
Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Hiện nay, phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý đang được áp dụng tại một số bệnh viện lớn. Đây là kỹ thuật điều…
Top 9+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đừng Bỏ Lỡ

Top 9+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đừng Bỏ Lỡ

Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí, đối với trường hợp gặp bệnh lý nam khoa ở thể nhẹ, người bệnh thường…
Bài tập Plank là bài tập không thể bỏ qua nếu muốn cải thiện khả năng sinh lý

TOP 11 Bài Tập Chữa Yếu Sinh Lý Tốt Nhất Cho Nam Giới

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh của các quý ông, là nguyên nhân gây ra rạn nứt tình cảm lứa đôi và ảnh hưởng…