Gợi Ý 6+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Hiệu Quả

Khi gặp các vấn đề về sinh lý, cánh mày râu thường lo lắng tìm cách cải thiện như dùng mẹo dân gian, thuốc Tây y, Đông y hoặc điều trị theo phác đồ của bác sĩ. Ngoài những biện pháp này, các chuyên gia cho rằng sử dụng nguyên liệu tự nhiên như trứng gà có thể đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Bạn đọc quan tâm hãy tham khảo ngay 6 cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà cho hiệu quả cao nhất trong bài viết dưới đây.

Trứng gà có tác dụng gì đối với sinh lý nam?

Yếu sinh lý hiện nay là tình trạng phổ biến ở nam giới, tuy nhiên không còn đáng lo ngại vì đã có những biện pháp cải thiện đơn giản và hiệu quả cao. Trong đó dân gian mách nhau sử dụng các nguyên liệu tự nhiên sẵn có để tăng cường sinh lý nam, giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh, phong độ như rau ngót, lá hẹ, chuối, nha đam, đặc biệt phải kể đến trứng gà.

Trứng gà có thể cải thiện khả năng sinh lý nam
Trứng gà có thể cải thiện khả năng sinh lý nam

Trứng gà chữa yếu sinh lý là mẹo ít người biết, tuy nhiên lại thực sự hữu ích. Cả Đông y và Y học hiện đại đều nghiên cứu và nhận thấy rằng nguyên liệu này có chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, D, K, kẽm, sắt, protein, magie, chất béo lecithin tốt cho sức khỏe tổng thể, hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, đào thải cholesterol xấu, ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật, đặc biệt là tăng cường sinh lý nam giới. Cụ thể những công dụng của trứng gà đối với sinh lý nam đó là:

  • Lòng đỏ trứng giúp tăng cường dương khí, kích thích sinh tinh ở tinh hoàn, nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai, hỗ trợ cho những trường hợp bị vô sinh, hiếm muộn.
  • Nguyên liệu này có chứa vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng sức bền và sự dẻo dai khi quan hệ tình dục.
  • Lòng trắng trứng gà cung cấp lượng lớn collagen, tốt cho cơ bắp, giúp nam giới duy trì “chuyện chăn gối” lâu và sung mãn hơn.
  • Bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để tăng cường sức khỏe, tăng ham muốn và làm thỏa mãn bạn tình dễ dàng hơn.

Top 6 cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả nhất

Có thể thấy, trứng gà mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Nếu biết cách dùng đúng, bạn có thể cải thiện được các biểu hiện của tình trạng yếu sinh lý từ thực phẩm bổ dưỡng này. Dưới đây là 6 cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả nhất, anh em không nên bỏ qua:

Trứng gà và gừng

Gừng không chỉ là loại gia vị thường dùng trong chế biến món ăn mà còn là vị thuốc xuất hiện trong các bài thuốc Đông y chữa bệnh. Theo nghiên cứu, nguyên liệu này có chứa các hoạt chất như shogaol, zingiberene, gingerol có tác dụng thúc đẩy khí huyết lưu thông, làm giãn nở mạch máu, nhanh chóng bơm máu đến cơ quan sinh dục, từ đó tăng ham muốn và khả năng cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian yêu.

Khi kết hợp trứng gà và gừng sẽ cho hiệu quả cải thiện sinh lý nam vô cùng mạnh mẽ. Do đó chị em không nên bỏ qua cách này nếu có chồng bị yếu sinh lý.

Gừng cũng có nhiều thành phần tốt cho sinh lý nam
Gừng cũng có nhiều thành phần tốt cho sinh lý nam

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, 1 củ gừng tươi, 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Gừng loại bỏ vỏ, rửa sạch, thái thành từng lát mỏng, mang giã hoặc xay để thu phần nước cốt.
  • Trứng gà luộc chín trong khoảng 10 phút, bọc vỏ.
  • Lúc này bạn cho trứng luộc vào bát, thêm nước cốt gừng, mật ong nghiền nát, trộn đều và ăn ngay khi còn nóng.
  • Tốt nhất nam giới hãy ăn 1 quả trứng vào mỗi buổi sáng và kiên trì thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và giá đỗ cho hiệu quả cao

Trong Y học cổ truyền, giá đỗ có vị ngọt, tính mát, hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng tiêu hóa, lợi tiểu, đặc biệt tốt với những người tinh khí yếu, dương hư. Bên cạnh đó, Y học hiện đại cũng cho rằng các thành phần trong giá đỗ như vitamin, khoáng chất, axit béo, carotene có tác dụng thúc đẩy cơ thể sản sinh testosterone, tăng cường ham muốn tình dục, cải thiện khả năng xuất tinh, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.

Bạn có thể kết hợp giá đỗ và trứng gà chữa yếu sinh lý như sau:

  • Chuẩn bị khoảng 300g giá đỗ, 3 quả trứng gà ta.
  • Trứng gà mang luộc chín, bóc vỏ và tách lấy phần lòng đỏ.
  • Cùng lúc đó, giá đỗ rửa sạch, để ráo rồi chần qua với nước sôi trong 2 phút, bạn có thể chần thêm thời gian nếu thích.
  • Ăn kèm lòng đỏ trứng gà và giá đỗ mỗi ngày để tăng cường chức năng sinh lý.

Kết hợp trứng gà và nghệ tươi

Kết hợp nghệ tươi và trứng gà sẽ tăng khả năng chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ và trung niên, tốt cho sức khỏe tổng thể và giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại bản lĩnh, phong độ của mình.

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và nghệ tươi
Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và nghệ tươi

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị 2 quả trứng gà ta, 10 củ nghệ tươi và 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Trứng gà bạn tách vỏ để lấy phần lòng đỏ bên trong, đánh liên tục và đều tay cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng kem mịn.
  • Lúc này, nghệ gọt vỏ, rửa sạch, thái mỏng và giã hoặc xay nhuyễn để lọc lấy phần nước cốt.
  • Tiếp đến bạn cho nước cốt nghệ và mật ong vào trộn đều cùng trứng gà đã đánh mịn, hấp cách thủy khoảng 15 phút là có thể thưởng thức.
  • Chú ý ăn ngay khi còn nóng để tránh mùi tanh khó ăn, đồng thời sử dụng món này mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối, kiên trì 7 ngày để có tác dụng tốt nhất.

Trứng gà và mật ong tốt cho sinh lý nam

Cả Y học cổ truyền và Y học hiện đại đều có những nghiên cứu và cho rằng mật ong là dược liệu tốt cho sinh lý nam giới. Nguyên liệu này có chứa những thành phần có lợi như chất khoáng boron, magie, vitamin cùng nhiều khoáng chất khác giúp kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng ham muốn và cải thiện chứng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương.

Do đó cách chữa yếu sinh lý không thuốc bằng trứng gà và mật ong được rất nhiều người áp dụng. Ưu điểm của phương pháp này đó là vị ngọt của mật ong sẽ giúp người bệnh dễ uống và có cảm giác ngon miệng hơn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà ta cùng 2 – 3 thìa mật ong nguyên chất.
  • Bạn tách lòng đỏ và lòng trắng trứng để ra 2 bát riêng.
  • Lòng đỏ mang đánh liên tục và đều tay thành hỗn hợp dạng mịn, sau đó cho mật ong đã chuẩn bị vào khuấy đều.
  • Bạn có thể thêm một lượng nước ấm vừa đủ để dễ uống hơn, sử dụng hỗn hợp này hàng ngày vào mỗi buổi sáng và duy trì ít nhất 3 tuần để thấy hiệu quả cải thiện.
Mật ong thường được kết hợp cùng trứng gà để chữa bệnh
Mật ong thường được kết hợp cùng trứng gà để chữa bệnh
Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà kết hợp mật ong và cà rốt

Được biết cà rốt là loại củ có chứa hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa cao, rất cần cho hoạt động sống của cơ thể và đặc biệt tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới. Kết hợp trứng gà và cà rốt mang đến công dụng đẩy lùi bệnh rối loạn cương dương, kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, 1 củ cà rốt và 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch và ép lấy nước cốt.
  • Cho nước cà rốt ra bát, đập trứng gà và thêm mật ong vào khuấy đều tay.
  • Tiếp đến bạn mang chưng hỗn hợp này khoảng 15 phút, sau khi chín, nam giới nên dùng ngay khi còn nóng để tránh mùi tanh, duy trì khoảng 1 tháng sẽ thấy sinh lý được cải thiện.

Chế biến các món ăn từ trứng gà chữa yếu sinh lý

Ngoài cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà kết hợp với một số nguyên liệu khác, bạn có thể chế biến một số món ăn bổ dưỡng từ trứng gà để chồng hoặc bạn trai của mình sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày, vừa kích thích vị giác, vừa tốt cho sức khỏe. Đặc biệt bên cạnh lòng đỏ, người bệnh có thể áp dụng các cách chữa yếu sinh lý bằng lòng trắng trứng gà cũng cho hiệu quả vô cùng tốt.

Một số món ăn từ trứng gà hỗ trợ tốt cho khả năng tình dục của cánh mày râu đó là: Trứng gà luộc, hấp, trứng rán ngải cứu, trứng gà cuộn thịt, trứng ốp la,…

Những lưu ý quan trọng khi chữa yếu sinh lý bằng trứng gà

Trị yếu sinh lý bằng trứng gà là mẹo dân gian vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí và cho hiệu quả cải thiện vô cùng tốt nếu áp dụng đúng cách và đúng liều lượng. Một số lưu ý quan trọng người bệnh cần lưu tâm khi áp dụng các biện pháp này đó là:

Ưu tiên chọn trứng gà ta, nhiều dưỡng chất và tốt cho sức khỏe
Ưu tiên chọn trứng gà ta, nhiều dưỡng chất và tốt cho sức khỏe
  • Không nên lạm dụng trứng gà vì có thể gây thừa chất, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất bạn chỉ ăn tối đa 2 quả trứng gà mỗi ngày.
  • Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà chỉ có hiệu quả đối với trường hợp bệnh nhẹ. Nếu bệnh tình đã tiến triển nặng hơn, bạn cần tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ.
  • Ưu tiên chọn trứng gà ta vì trứng gà công nghiệp có hàm lượng dưỡng chất không cao, tác dụng chậm, thậm chí còn có nhiều chất gây hại cho cơ thể.
  • Nếu ăn trứng gà sống cần tách phần lòng trắng để loại bỏ vị tanh, đặc biệt chọn trứng sạch, có nguồn gốc uy tín.
  • Biện pháp này không nên áp dụng cho người mắc bệnh tim mạch, mỡ máu, béo phì.
  • Không kết hợp trứng gà với thịt thỏ, nước chè và quả hồng vì có thể gây ngộ độc thực phẩm.

Trên đây là gợi ý các cách chữa yếu sinh lý bằng trứng gà cho hiệu quả cao nhất cùng một số lưu ý quan trọng. Nam giới trong quá trình áp dụng nếu không thấy cải thiện cần thăm khám bác sĩ để được hướng dẫn cách điều trị phù hợp nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 9+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đừng Bỏ Lỡ

Top 9+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đừng Bỏ Lỡ

Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí, đối với trường hợp gặp bệnh lý nam khoa ở thể nhẹ, người bệnh thường…
9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Nhất

9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Nhất

Hiện nay có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây. Tuy nhiên không phải cách nào cũng an toàn và có thể…
Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Hiện nay, phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý đang được áp dụng tại một số bệnh viện lớn. Đây là kỹ thuật điều…
10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, cánh mày râu thường lựa chọn cho mình một số giải pháp điều trị như sử dụng…
Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Với 5 Mẹo Đơn Giản

Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Với 5 Mẹo Đơn Giản

Dân gian từ xưa đã lưu truyền nhiều cách sử dụng nguyên liệu tự nhiên để cải thiện các vấn đề nam khoa, trong đó…
Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Yếu sinh lý là nỗi lo của tất cả cánh mày râu khiến anh em mất tự tin trước bạn tình và ảnh hưởng nhiều…
Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Trong các mẹo tăng cường sinh lý nam sử dụng nguyên liệu tự nhiên, mật ong được nhiều người áp dụng và thành công. Thực…
Bỏ Túi 6 Cách Dùng Quả Sung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Bỏ Túi 6 Cách Dùng Quả Sung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý là giải pháp được lưu truyền và sử dụng rộng rãi trong dân gian. Ưu điểm của…