Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Yếu sinh lý là nỗi lo của tất cả cánh mày râu khiến anh em mất tự tin trước bạn tình và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Tuy nhiên nếu người bệnh phát hiện và tìm cách cải thiện từ sớm sẽ có thể nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh và làm chủ mọi “cuộc yêu”. Tùy vào từng mức độ bệnh, anh em nên áp dụng mẹo dân gian, dùng thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa, trong đó sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như quả vải được nhiều người ưu tiên. Vậy chữa yếu sinh lý bằng quả vải có thực sự hiệu quả không và cách thực hiện như thế nào? Bạn đọc đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo ngay nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Quả vải có tác dụng như thế nào với sinh lý nam?

Hiện nay, vấn đề suy giảm chức năng sinh lý nam không còn đáng lo ngại vì đã có nhiều biện pháp để cải thiện. Đối với tình trạng bệnh nhẹ, mới khởi phát, anh em thường ưu tiên áp dụng cách chữa sử dụng nguyên liệu tự nhiên an toàn, lành tính, trong đó quả vải được nhiều người lựa chọn và đã thành công.

Vải là loại quả được trồng phổ biến ở khu vực miền Bắc nước ta, không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng, hương vị thơm ngon, nhiều đối tượng yêu thích mà còn có mặt trong các mẹo dân gian hoặc bài thuốc Đông y trị bệnh. Được biết vải có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao, bao gồm vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, canxi, photpho, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể như tăng cường sức đề kháng, cải thiện độ dẻo dai của xương khớp, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động bình thường, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa,…

Vải là loại quả có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao
Vải là loại quả có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao

Trong Đông y, quả vải có tính nóng, vị ngọt, có tác dụng bổ huyết, ích trí, dưỡng can thận, tiêu thũng và cường dương, có thể cải thiện vấn đề sinh lý nam khá tốt. Bên cạnh đó, Y học hiện đại cũng cho rằng, loại trái cây này thực sự có hiệu quả cao trong việc chữa yếu sinh lý nam, cụ thể:

  • Hàm lượng chất chống oxy hóa trong quả vải cao, bao gồm flavonoid, quercetin, polyphenol giúp ức chế quá trình hình thành và phát triển của gốc tự do, bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, bộ phận sinh dục nam, đồng thời tăng ham muốn tình dục.
  • Các thành phần vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B có nhiều trong vải, cùng với đó là sắt, kẽm, magie có tác dụng kích thích máu lưu thông đến khắp cơ thể, nhất là vùng hạ bộ, hỗ trợ anh em cương dương tốt hơn, lâu hơn và kéo dài thời gian “cuộc yêu”.
  • Vitamin C trong quả vải giúp ngăn ngừa các phản ứng viêm nhiễm, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe tổng thể và phòng tránh các bệnh liên quan đến chức năng sinh dục.
  • Hai nguyên tố vi lượng canxi và photpho cũng chiếm tỷ lệ lớn trong loại quả này, có tác dụng tăng cường sức khỏe xương khớp, để anh em thêm dẻo dai, bền bỉ để làm chủ “chuyện yêu” và dễ dàng làm thỏa mãn bạn tình.

Chi tiết 12 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải hiệu quả nhất

Có rất nhiều người đã áp dụng mẹo dân gian với quả vải và có cải thiện rõ rệt. Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo về việc phong độ và bản lĩnh phái mạnh bị giảm, bạn nên tham khảo và thực hiện theo một trong 12 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải được gợi ý dưới đây:

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải được nhiều người áp dụng và thành công
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải được nhiều người áp dụng và thành công

Ăn quả vải tươi

Cách đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và cho hiệu quả cao đối với người đang gặp các vấn đề về sinh lý đó là ăn quả vải tươi. Biện pháp này giữ trọn được toàn bộ dưỡng chất có trong quả vai, đưa trực tiếp vào bên trong cơ thể. Vải là loại quả thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích nên bất kỳ ai đều có thể sử dụng. Chắc chắn khi ăn vải tươi thường xuyên, anh em sẽ tăng ham muốn tình dục, nâng cao khả năng sinh lý và kéo dài được thời gian mỗi lần lâm trận.

Tuy nhiên cần chú ý vải có tính nóng, do đó bạn chỉ nên ăn với mức độ vừa phải, không lạm dụng quá nhiều sẽ gây ra những tác dụng phụ như nóng trong, nổi mụn, rối loạn chức năng tiêu hóa, phát ban và ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng.

Dùng vải sấy

Nếu không thích ăn vải tươi hoặc vào thời điểm không có vải tươi, bạn có thể dùng vải sấy thay thế để hỗ trợ cải thiện bệnh yếu sinh lý ở tuổi trẻ. Mặc dù cách làm này không thể đảm bảo 100% giá trị dinh dưỡng của quả vải, tuy nhiên nó vẫn mang đến hiệu quả tốt nếu bạn thực hiện đúng, đồng thời hạn chế tình trạng nóng trong, phát ban và một số tác dụng phụ so với ăn vải tươi. Bên cạnh đó, vải sấy khô vô cùng dễ bảo quản, bạn có thể cất trữ để sử dụng khi cần thiết.

Cách thực hiện:

  • Sau khi chuẩn bị vải tươi, bạn có thể đem phơi dưới ánh nắng mặt trời trong nhiều ngày liền hoặc cho vào lò sấy, chú ý để nguyên cả quả, không bóc vỏ.
  • Sau đó cho vải vào lọ thủy tinh sạch, đậy kín nắp và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Mỗi ngày nam giới lấy ra sử dụng với lượng vừa phải đến cải thiện chức năng sinh lý của mình.
  • Tốt nhất nên tự sấy vải tại nhà, hạn chế mua đồ tại siêu thị vì có thể chứa hóa chất hoặc chất bảo quản gây hại cho sức khỏe.
Bạn có thể dùng vải sấy thay thế để hỗ trợ cải thiện bệnh yếu sinh lý
Bạn có thể dùng vải sấy thay thế để hỗ trợ cải thiện bệnh yếu sinh lý

Nước ép vải

Vào những ngày hè nóng bức, sử dụng một ly nước ép trái cây chắc chắn là điều mà ai cũng thích. Trong khi đó quả vải có chứa nhiều nước, do đó nam giới hoàn toàn có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ép nước để nhanh chóng cải thiện bệnh tình của mình. Nước ép vải thêm đá tạo thành thức uống thơm ngon, bổ dưỡng và vô cùng hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị vải tươi, nước cốt chanh và đá bào.
  • Vải mang bóc bỏ vỏ, lấy phần cùi thịt, sau đó cho vào máy ép nước hoa quả để lấy nước cốt.
  • Cho phần nước này ra ly, thêm đá bào và chanh tươi để thưởng thức.
  • Anh em nên uống nước ép vải 3 – 4 lần mỗi tuần và kiên trì để đạt hiệu quả cao nhất.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải tươi ngâm cùng rượu trắng

Vải ngâm rượu là thức uống yêu thích của cánh mày râu, trong khi nó mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và tốt cho chức năng sinh lý nam nếu biết dùng đúng cách, đúng liều lượng. Anh em có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải tươi ngâm rượu trắng như sau:

  • Cần chọn những quả vải to, mọng nước, dày cùi, rượu trắng 40 độ và bình thủy tinh sách.
  • Bạn bỏ vỏ vải, lấy phần cùi ngâm cùng nước muối loãng để vải được dai và giòn hơn.
  • Sau khi ngâm khoảng 2 giờ đồng hồ, bạn vớt ra, để ráo rồi cho vào bình thủy tinh.
  • Tiếp đến đổ rượu đã chuẩn bị vào theo tỷ lệ 2 lít rượu trắng : 1kg vải.
  • Chú ý đậy kín nắp bình, bảo quản nơi khô thoáng, ngâm ít nhất 30 ngày là có thể sử dụng.
  • Mỗi ngày nam giới bị yếu sinh lý nên uống  2 – 3 lần, mỗi lần 10 – 15ml rượu vải sẽ cho hiệu quả nhanh chóng.
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải tươi ngâm cùng rượu trắng
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải tươi ngâm cùng rượu trắng

Dùng vải khô ngâm rượu nếp trắng

Nếu vào thời điểm không có vải tươi, anh em hoàn toàn có thể dùng vải khô ngâm rượu, cũng có giá trị dưỡng chất cao, hương vị thơm ngon hấp dẫn không kém vải tươi ngâm rượu. Tuy nhiên thời gian ngâm vải khô sẽ lâu hơn để dưỡng chất có thể chiết ra rượu.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị vải khô, rượu nếp trắng và bình thủy tinh sạch.
  • Vải mang bóc bỏ vỏ, lấy phần cùi thịt, cho vào bình thủy tinh và đổ thêm rượu theo tỷ lệ 2 lít rượu :1kg cùi vải.
  • Bạn đậy kín miệng bình, bảo quản nơi khô thoáng, sạch sẽ, ngâm trong khoảng 3 tháng có thể sử dụng.
  • Cánh mày râu cần tăng cường chức năng sinh lý nên uống khoảng 30 – 40ml rượu vải khô, chia thành 2 – 3 lần dùng trong ngày.

Quả vải ngâm rượu thảo dược

Ngoài cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải ngâm rượu trắng, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách ngâm vải với rượu thảo dược. Biện pháp này sử dụng thêm những loại dược liệu quý, có tác dụng tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương, thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone testosterone nam, từ đó tăng cường ham muốn và bản lĩnh chốn phòng the.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm 7g cùi vải khô, 15g địa hoàng thang, kỷ tử, 9g đinh hương, viễn chí, tiên linh tỳ, gai ma vương, 24g nhân sâm, 3g trầm hương, 1 lít rượu trắng.
  • Vải khô bỏ vỏ, lấy phần cùi thịt, các loại dược liệu rửa sạch, để ráo rồi thái nhỏ.
  • Bạn cho vải và tất cả dược liệu đã chuẩn bị vào bình thủy tinh, đổ thêm rượu vào ngâm.
  • Đậy kín miệng bình, để nơi khô thoáng, sạch sẽ trong ít nhất 15 ngày, thường xuyên lắc nhẹ mình rượu để các dưỡng chất được ngấm nhiều hơn.
  • Anh em mỗi ngày sử dụng 2 – 3 lần rượu thảo dược, mỗi lần uống khoảng 10 – 15ml và kiên trì để đạt được hiệu quả cải thiện như mong muốn.
Kết hợp vải cùng các loại dược liệu sẽ hỗ trợ cải thiện bệnh nhanh chóng
Kết hợp vải cùng các loại dược liệu sẽ hỗ trợ cải thiện bệnh nhanh chóng

Nấu cháo vải

Món vải nấu cháo đặc biệt thích hợp với những người đang gặp vấn đề sinh lý nam, kèm theo đó là tình trạng rối loạn tiêu hóa, thường xuyên đầy bụng, khó tiêu hoặc tiêu chảy. Cháo vải rất dễ ăn, phù hợp khẩu vị của nhiều người, đặc biệt có thể bổ sung những dưỡng chất cần thiết để cơ thể được khỏe mạnh, hỗ trợ bổ thận, tráng dương, phòng tránh được các bệnh sinh lý nam. Nếu có chồng yếu sinh lý, bạn có thể tham khảo cách chế biến dưới đây để giúp chồng tăng cường sinh lý.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị khoảng 10 quả vải, tươi hoặc khô đều được, cùng 200g gạo tẻ.
  • Vải khô tách vỏ để lấy phần cùi, rửa sạch và để ráo nước, nếu là vải tươi chỉ cần bỏ hạt, tách cùi, không rửa.
  • Cho vải vào nồi, đun sôi cùng 1.5 lít nước, sau đó bạn lấy nước này, thêm gạo để nấu cháo.
  •  Chờ đến khi cháo chín, thêm gia vị vừa ăn và thưởng thức ngay khi còn nóng.
Yếu Sinh Lý Nên Ăn Gì Và Gợi Ý 20+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải kết hợp với hạt sen

Bên cạnh quả vải, hạt sen cũng được biết đến là nguyên liệu mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe tổng thể và tốt cho sinh lý nam. Cụ thể những tác dụng của hạt sen bao gồm an thần, kích thích ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, cải thiện trí nhớ, tăng ham muốn tình dục, ngăn ngừa bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di mộng tinh,… Do đó anh em có thể kết hợp quả vải và hạt sen để tạo thành công thức chữa yếu sinh lý hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị quả vải tươi, hạt sen tươi và đường trắng.
  • Hạt bóc vỏ, bỏ hạt, lấy phần cùi thịt, chú ý cẩn thận để không làm rách cùi.
  • Hạt sen nhặt bỏ tim sen, luộc chín mềm, sau đó vớt ra để ráo.
  • Lúc này bạn cho hạt sen vào trong quả vải, bỏ vào nồi luộc tiếp trong khoảng 10 phút, thêm đường vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Bạn có thể ăn món này khi nóng hoặc thêm đá đều vô cùng thơm ngon, hấp dẫn.
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải kết hợp với hạt sen
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải kết hợp với hạt sen

Món vải nhồi tôm

Vải nhồi tôm cũng nằm trong danh sách cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải cho hiệu quả cao và được nhiều người áp dụng thành công. Món ăn này còn xa lạ với một số anh em, tuy nhiên nó có hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, do đó bạn nên thử làm theo. Có 2 cách phổ biến đó là vải nhồi tôm hấp cách thủy và canh vải nhồi tôm

Cách thực hiện món canh vải nhồi tôm:

  • Chuẩn bị khoảng 10 quả vải tươi, 300g tôm nõn, 3 cây cải xanh.
  • Vải cần bỏ vỏ, lấy phần cùi thịt, tiếp đến nhặt và rửa sạch sau, để ráo.
  • Tôm nõn bạn sơ chế sạch, ướp cùng gia vị trong khoảng 30 phút, sau đó xay nhuyễn và vo thành từng viên vừa ăn rồi nhồi vào trong quả vải đã chuẩn bị.
  • Lúc này cho vải nhồi tôm vào nồi cùng lượng nước vừa đủ, đun sôi thì cho rau cải vào đun thêm 5 phút, nêm nếm gia vị vừa ăn rồi tắt bếp.
  • Bạn múc canh ra bát và thưởng thức ngay khi còn nóng để đạt được hiệu quả tối đa.

Cách thực hiện món vải nhồi tôm hấp cách thủy:

  • Chuẩn bị vải tươi, tôm tươi, cà rốt, hành lá, gia vị.
  • Bạn bỏ vỏ và hạt vải, giữ lại phần cùi, chú ý không làm rách cùi vải.
  • Tôm sơ chế sạch, xay nhuyễn, cà rốt bỏ vỏ, rửa sạch và băm nhỏ.
  • Tiếp đến trộn đều tôm, cà rốt, hành lá và gia vị, vo thành viên rồi nhồi vào trong quả vải đã chuẩn bị.
  • Bạn cho vào nồi, hấp cách thủy trong khoảng 20 phút thì lấy ra và thưởng thức ngay khi còn nóng.
Kết hợp tôm và quả vải tạo thành món ăn thơm ngon, tốt cho sinh lý nam
Kết hợp tôm và quả vải tạo thành món ăn thơm ngon, tốt cho sinh lý nam

Món cánh gà hầm quả vải và mướp đắng

Cánh gà hầm quả vải và mướp đắng cũng là món ăn hấp dẫn được cánh mày râu vô cùng yêu thích, đặc biệt mướp đắng mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe, sinh lý nam, giới. Sử dụng món ăn này thường xuyên giúp thanh nhiệt, giải độc, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm hay suy giảm ham muốn. Đây được xem là cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 10 quả vải tươi, 2 cánh gà, 1 quả mướp đắng.
  • Vải lọc lấy phần cùi thịt, mướp đắng bỏ ruột, rửa sạch và thái miếng vừa ăn.
  • Cánh gà rửa sạch, ướp gia vị khoảng 15 phút, tiếp đến bạn cho cánh gà vào nồi đun sôi cùng 800ml nước với lửa nhỏ, tốt nhất nên mở vung khi nước sôi.
  • Lúc này cạo gừng, rửa sạch và đập dập để cho vào nồi cùng cánh gà.
  • Chờ khi cánh gà chín mềm, thêm mướp đắng và vải đã chuẩn bị, tiếp tục đun 5 – 7 phút.
  • Cuối cùng bạn nêm nếm gia vị vừa ăn rồi thưởng thức ngay khi còn nóng.

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải nấu cùng thịt gà

Ngoài cách nấu cánh gà cùng quả vải và mướp đắng nêu trên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi hương vị với món gà nấu cùi vải. Món ăn này cũng chứa nhiều dưỡng chất có lợi, được xem như giải pháp hỗ trợ anh em trong trường hợp suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu gồm có 500g thịt gà, 15 quả vải tươi, hành, rượu trắng.
  • Thịt gà rửa sạch, ướp gia vị từ 10 – 15 phút, trong khi đó vải bỏ vỏ và hạt, lấy phần cùi ép nước.
  • Tiếp đến phi thơm hành, cho thịt gà vào xào đến khi săn lại là cho nước ép vải và nước lọc đủ ăn vào đun, đến khi thịt chín mềm, nêm nếm gia vị rồi tắt bếp.
  • Cho canh ra bát và thưởng thức khi còn nóng, kiên trì dùng thường xuyên để thấy hiệu quả cải thiện bệnh.
Tìm hiểu ngay: Gợi Ý 6+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Hiệu Quả
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải nấu cùng thịt gà
Chữa yếu sinh lý bằng quả vải nấu cùng thịt gà

Những lưu ý cần nhớ khi dùng quả vải chữa yếu sinh lý

Chữa yếu sinh lý bằng quả vải được nhiều người áp dụng và cho hiệu quả tích cực, tuy nhiên bạn cần thực hiện theo đúng công thức và liều dùng được hướng dẫn. Đồng thời người bệnh cũng nên chú ý đến những vấn đề dưới đây để có được tác dụng tốt:

  • Không nên lạm dụng ăn quá nhiều vải một ngày để tránh bị nóng trong và gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
  • Những biện pháp kể trên là mẹo dân gian, chỉ hỗ trợ cải thiện bệnh ở mức độ nhẹ. Nếu bạn bị yếu sinh lý thời gian dài và có những triệu chứng nặng, quả vải không cho tác dụng như mong muốn.
  • Tốt nhất người bệnh hãy thăm khám bác sĩ để có phác đồ điều trị đúng chuẩn và giúp nhanh khỏi bệnh.
  • Cần kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi đúng khoa học để cơ thể khỏe mạnh và bệnh được cải thiện tốt hơn.
  • Quả vải chứa lượng đường lớn, do đó người bị yếu sinh lý bệnh tiểu đường không nên áp dụng.

Bài viết trên đây đã gợi ý chi tiết 12 cách chữa yếu sinh lý bằng quả vải cho hiệu quả cao nhất. Anh em có thể tham khảo và áp dụng để cải thiện bệnh của mình, tuy nhiên không nên quá phụ thuộc vào phương pháp này, hãy tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ để được đưa ra biện pháp tốt nhất, nhanh chóng lấy lại bản lĩnh phái mạnh.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả

7+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả

Suy giảm chức năng sinh lý là nỗi ám ảnh của tất cả cánh mày râu khiến họ tự ti, e ngại trước bạn tình,…
Top 17 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Top 18 Bài Thuốc Ngâm Rượu Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Sử dụng bài thuốc ngâm rượu chữa yếu sinh lý từ các nguyên liệu tự nhiên là sự lựa chọn của nhiều cánh mày râu…
10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, cánh mày râu thường lựa chọn cho mình một số giải pháp điều trị như sử dụng…
9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Nhất

9 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Hành Tây Hiệu Quả Nhất

Hiện nay có rất nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng hành tây. Tuy nhiên không phải cách nào cũng an toàn và có thể…
Bỏ Túi 6 Cách Dùng Quả Sung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Bỏ Túi 6 Cách Dùng Quả Sung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý là giải pháp được lưu truyền và sử dụng rộng rãi trong dân gian. Ưu điểm của…
8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản, Hiệu Quả

8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Lốt Đơn Giản, Hiệu Quả

Hiện nay, các vấn đề về sinh lý nam khiến cánh mày râu vô cùng tự ti, e ngại, gây ảnh hưởng trực tiếp đến…
Top 6 Cách Dùng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Top 6 Cách Dùng Rễ Cau Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Rễ cau từ lâu đã có mặt trong các bài thuốc Đông y để điều trị nhiều bệnh, trong có chứng yếu sinh lý. Vậy…
Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Hiện nay, phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý đang được áp dụng tại một số bệnh viện lớn. Đây là kỹ thuật điều…