Top 11+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Mật Ong Đừng Bỏ Lỡ

Trong các mẹo tăng cường sinh lý nam sử dụng nguyên liệu tự nhiên, mật ong được nhiều người áp dụng và thành công. Thực tế dùng nguyên liệu này còn mang đến nhiều công dụng đối với sức khỏe tổng thể nếu biết thực hiện đúng cách. Vậy chữa yếu sinh lý bằng mật ong như thế nào và cần lưu ý điều gì để đạt hiệu quả cao nhất? Bạn đọc đang quan tâm đến những vấn đề này đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây.

Mật ong có tác dụng thế nào với sinh lý nam?

Hiện nay, bên cạnh bài thuốc Đông y, Tây y hay can thiệp ngoại khoa, người ta còn mách nhau sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để khắc phục các vấn đề về sinh lý nam, trong đó phổ biến nhất là dùng mật ong. Đây là nguyên liệu dễ tìm, không chỉ xuất hiện nhiều món ăn, đồ uống mà còn được dùng trong các bài thuốc Đông y chữa bệnh.

Mật ong có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sinh lý nam
Mật ong có nhiều tác dụng đối với sức khỏe và sinh lý nam

Theo Y học cổ truyền ghi chép, mật ong có vị ngọt, tính bình, bồi bổ cơ thể, thanh lọc, giải độc, kiện tỳ vị hư nhược, tốt cho sinh lý nam. Bên cạnh đó, các nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra rằng nguyên liệu này có chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất có lợi như: Vitamin B2, B3, B6, B9, C, photpho, kẽm, canxi, sắt, magie, chất chống oxy hóa, carbohydrate,… có tác dụng kích thích hoạt động bình thường của hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, đồng thời còn có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của các tác nhân gây hại từ môi trường.

Đặc biệt, mật ong còn mang đến nhiều lợi ích cho sinh lý nam giới, cụ thể:

  • Kích thích cơ thể sản sinh đủ lượng hormone testosterone tự nhiên, tăng ham muốn tình dục, ổn định chức năng sinh lý, cải thiện vấn đề rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh hay mộng tinh.
  • Nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai, giúp cho những cặp đôi đang gặp vấn đề vô sinh, hiếm muộn nhanh chóng có tin vui.
  • Bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể để phục vụ cho các hoạt động sống, đồng thời tránh hiện tượng đau rát khi quan hệ tình dục, hạn chế chứng đau lưng, mỏi gối.
  • Ngoài ra, mật ong còn giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ, dễ dàng đạt được khoái cảm và giúp bạn tình thăng hoa.

Top 11 cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong cho hiệu quả cao

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong là cách làm đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí và cho hiệu quả cải thiện đáng kể, tuy nhiên không phải ai cũng áp dụng đúng. Các chuyên gia đã gợi ý 11 cách thực hiện để anh em tham khảo như sau:

Có nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong
Có nhiều cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong

Uống mật ong trực tiếp

Như đã nói, mật ong nguyên chất có chứa hàm lượng lớn vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa tốt cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể, đồng thời cải thiện chức năng sinh lý nam, trong khi nó có vị ngọt, dễ dùng nên bạn không phải lo lắng về khó khăn khi sử dụng nguyên liệu này. Đây là cách chữa yếu sinh lý ở tuổi trẻ đơn giản, tiết kiệm thời gian nhất, đảm bảo tất cả dưỡng chất được cơ thể hấp thụ tối đa.

Để tăng cường sức đề kháng, phòng tránh và hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam, tăng khoái cảm và sự hưng phấn cho cả bản thân và bạn tình, anh em có thể uống trực tiếp mật ong hàng ngày hoặc dùng 1 thìa trước khi quan hệ.

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và gừng cho hiệu quả cao

Theo Đông y, gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng hoạt huyết, ấm tỳ vị, hỗ trợ điều hòa khí huyết lưu thông và giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Được biết, nguyên liệu này cũng có nhiều tác động tích cực đến chức năng sinh lý nam giới, kích thích tăng ham muốn tình dục và cải thiện vấn đề xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… Vậy nên sự kết hợp giữa gừng và mật ong là mẹo hay anh em không nên bỏ qua.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị gừng cạo sạch vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng.
  • Cho gừng vào cốc, hãm nước sôi trong khoảng 5 phút.
  • Sau thời gian này, bạn tiếp tục cho 2 thìa mật ong nguyên chất vào, khuấy đều và uống ngay khi còn ấm vào mỗi buổi sáng khi đang đói để cho hiệu quả cao nhất.
  • Chú ý không nên sử dụng quá nhiều gừng để tránh làm ảnh hưởng đến dạ dày và huyết áp.
Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và gừng cho hiệu quả cao
Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và gừng cho hiệu quả cao

Mật ong pha nước ấm

Một số người thấy mật ong nguyên chất uống trực tiếp hơi khó, có thể thử áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong pha nước ấm để giảm bớt vị ngọt và dễ uống hơn. Đặc biệt khi pha cùng nước ấm và uống hết hỗn hợp này, tất cả dưỡng chất đều được đưa vào trong cơ thể.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất và nước ấm, pha theo tỷ lệ 1:2., tức là 1 thìa mật ong pha cùng 2 thìa nước ấm, khuấy đều, uống trực tiếp.
  • Mỗi ngày nam giới nên uống mật ong pha nước ấm 1 lần, chú ý pha cùng nước ấm, không dùng nước sôi để tránh làm biến đổi chất và giảm giá trị dinh dưỡng của nguyên liệu này.

Kết hợp mật ong và trứng gà

Trứng gà cũng được biết đến là một trong những thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất, đồng thời bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và phòng tránh được nhiều loại bệnh tật như thiếu máu, ung thư,… Sử dụng trứng gà thường xuyên sẽ giúp anh em cải thiện chức năng tình dục, tăng cường sự dẻo dai và sức bền cho cơ bắp, vậy nên bạn có thể áp dụng cách này để hỗ trợ chữa yếu sinh lý ở chồng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 quả trứng gà ta cùng 2 thìa mật ong.
  • Trứng gà tách lấy lòng đỏ, đánh thành dạng bông mịn.
  • Tiếp đến bạn thêm 2 thìa cafe, một ít nước ấm khuấy đều và uống ngay, tránh để lâu sẽ có mùi tanh khó uống.
  • Bên cạnh cách uống hỗn hợp trứng và mật ong trực tiếp, bạn có thể mang hấp cách thủy cũng cho tác dụng rất tốt.
Kết hợp mật ong và trứng gà đặc biệt tốt cho cánh mày râu
Kết hợp mật ong và trứng gà đặc biệt tốt cho cánh mày râu
Gợi Ý 6+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Gà Hiệu Quả

Dùng mật ong pha sữa tươi

Chúng ta đều biết sữa là thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe của nhiều đối tượng, bao gồm cả trẻ em, người trưởng thành và người già. Hàm lượng vitamin, protein, canxi và khoáng chất trong sữa rất cao, có tác dụng tăng sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ chắc xương, cơ bắp.

Đặc biệt thực phẩm này còn kích thích cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone tự nhiên, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Do đó kết hợp mật ong pha cùng sữa tươi sẽ mang đến cho anh em thức uống thơm ngon, hấp dẫn và cải thiện được tình trạng yếu sinh lý.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần hâm nóng 250ml sữa tươi nguyên chất, tiếp đến cho 1 thìa cafe nguyên chất vào khuấy đều và uống ngay khi còn nóng ấm.
  • Nam giới bị yếu sinh lý nên uống 4 – 5 lần mật ong pha sữa trong mỗi tuần, uống vào buổi sáng là tốt nhất, không nên quá lạm dụng để tránh tình trạng đầy bụng, mất ngủ.

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và nha đam tươi

Nha đam thường được dùng là nguyên liệu chăm sóc da và dáng, bên cạnh đó, nó còn biết đến là nguyên liệu tốt cho sức khỏe và sinh lý nam. Trong nha đam có chứa các thành phần như vitamin C, vitamin E, sắt, kẽm, glycoprotein giúp tăng sức đề kháng, chống viêm, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và tốt cho sinh lý cánh mày râu.

Khi bạn kết hợp nha đam cùng mật ong sẽ cho công dụng cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả, đẩy lùi các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục,…

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và nha đam tươi
Chữa yếu sinh lý bằng mật ong và nha đam tươi

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 nhánh nha đam tươi, gọt vỏ, lấy phần thịt đem rửa sạch nhớt, sau đó thái dạng hạt lựu.
  • Tiếp đến mang phần thịt nha đam đã sơ chế chần qua nước sôi từ 2 – 3 phút rồi vớt ra để ráo.
  • Lúc nào bạn cho nha đam, thêm 2 thìa mật ong nguyên chất vào cốc nước, khuấy đều và uống ngay.
  • Nam giới nên sử dụng nước mật ong nha đam 3 – 4 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả cải thiện tốt nhất.
Nha Đam Trị Yếu Sinh Lý Hiệu Quả Với 5 Mẹo Đơn Giản

Mật ong và chanh

Chanh là loại quả thường được dùng để tăng thêm hương vị cho món ăn, chế biến nước uống giải khát, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Trong chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C, đặc biệt tốt cho hệ tim mạch, giúp giảm cân nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh sỏi thận, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích máu lưu thông khắp cơ thể và tăng ham muốn cho phái mạnh. Vậy nên anh em có thể áp dụng cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong và chanh, chắc chắn sẽ cho hiệu quả rất tốt.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 thìa mật ong và nửa quả chanh.
  • Mật ong cho vào cốc có chứa nước ấm, tiếp đến vắt nước cốt chanh, bỏ hạt vào cốc và khuấy đều, sau đó uống trực tiếp.
  • Tốt nhất nên uống hỗn hợp chanh mật ong vào mỗi sáng để tốt cho chức năng sinh lý và hệ tiêu hóa.

Kết hợp mật ong, gừng cùng trứng gà

Như đã nói, cả gừng, trứng gà và mật ong đều là những nguyên liệu có lợi cho sức khỏe tổng thể và chức năng sinh lý nam giới. Chúng thường được sử dụng trong các mẹo dân gian, bài thuốc chữa yếu sinh lý. Nếu bạn kết hợp 3 nguyên liệu này với nhau sẽ có tác dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, đồng thời cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn.

Nam giới có thể sử dụng trứng gà luộc chín để chữa bệnh
Nam giới có thể sử dụng trứng gà luộc chín để chữa bệnh

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị gừng tươi, 1 quả trứng gà và 1 thìa mật ong.
  • Gừng bỏ vỏ, rửa sạch giã nát hoặc ép lấy phần nước cốt.
  • Trứng gà luộc chín, bỏ vỏ, sau đó cho vào bát, thêm nước gừng và mật ong đã chuẩn bị vào dầm nát, trộn đều và ăn trực tiếp.
  • Anh em muốn tăng cường chức năng sinh lý nên áp dụng công thức này mỗi tuần 3 – 4 lần sẽ cho tác dụng nhanh chóng.

Nước ép lựu và mật ong tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Lựu là một trong những loại quả giúp tăng cường sinh lý nam giới, được cánh mày râu yêu thích và sử dụng thường xuyên. Trong lựu chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone tự nhiên, tăng ham muốn tình dục, đẩy lùi quá trình mãn dục nam.

Nếu bạn kết hợp lựu và mật ong thường xuyên còn cho khả năng nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ đậu thai ở những gia đình đang gặp tình trạng vô sinh, hiếm muộn. Đây là cách chữa yếu sinh lý không dùng thuốc bạn không nên bỏ qua.

Cách thực hiện:

  • Bạn chuẩn bị 1 quả lựu chín đỏ, 2 thìa mật ong nguyên chất.
  • Lựu tách lấy hạt bên trong, mang đi xay nhuyễn, sau đó lọc lấy phần nước ép và loại bỏ bã.
  • Tiếp đến cho mật ong đã chuẩn bị vào nước lựu, khuấy đều, có thể thêm đá và thưởng thức ngay.
  • Cánh mày râu nên sử dụng nước ép lựu mật ong 3 – 4 lần để tăng cường chức năng sinh lý.
Nước ép lựu và mật ong tăng cường sinh lý nam tốt nhất
Nước ép lựu và mật ong tăng cường sinh lý nam tốt nhất

Mật ong kết hợp cà rốt và trứng gà

Ngoài cách chữa yếu sinh lý bằng mật ong và trứng gà đơn thuần, bạn có thể thêm cà rốt để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng. Sự kết hợp của mật ong, cà rốt và trứng gà giúp tăng lượng testosterone trong cơ thể, tăng ham muốn tình dục và đặc biệt hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh.

Cách thực hiện:

  • Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu bao gồm 1 quả trứng gà, 1 củ cà rốt và mật ong nguyên chất.
  • Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, sau đó thái thành từng khúc nhỏ, cho vào máy xay sinh tố ép lấy nước cốt, lọc bỏ bã.
  • Lúc này, trứng gà bạn luộc chín, bóc vỏ và dầm nát, tiếp đến thêm nước ép cà rốt và 2 thìa mật ong vào trộn đều rồi thưởng thức ngay khi còn nóng.
  • Nên sử dụng món ăn này mỗi ngày 1 lần và duy trì trong ít nhất 1 tháng để bệnh tình được cải thiện.

Nước ép cà chua mật ong chữa yếu sinh lý hiệu quả

Có thể bạn chưa biết, cà chua cũng là loại quả mang đến nhiều công dụng đối với sinh lý nam. Nhờ hàm lượng hoạt chất lycopene dồi dào, sử dụng cà chua thường xuyên sẽ giúp anh em tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng và mang đến hưng phấn hơn trong mỗi “cuộc yêu”.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 quả cà chua chín đỏ, 1 thìa mật ong nguyên chất.
  • Cà chua rửa sạch, thái lát, cho vào máy xay sinh tố cùng một ít nước lọc để xay nhuyễn, giữ phần nước cốt, bỏ bã.
  • Bạn cho nước ép cà chua ra cốc, thêm mật ong và chút đá vào khuấy đều, uống ngay.
  • Tốt nhất bạn nên uống nước ép cà chua mật ong hàng ngày để cải thiện chức năng sinh lý.
Sử dụng nước ép cà chua cho hiệu quả cao
Sử dụng nước ép cà chua cho hiệu quả cao

Những lưu ý cần nhớ khi chữa yếu sinh lý bằng mật ong

Chữa yếu sinh lý bằng mật ong nếu muốn cho hiệu quả cao cần được thực hiện đúng cách, đồng thời trong quá trình áp dụng, bạn nên chú ý đến những vấn đề sau đây:

  • Không nên dùng mật ong cho đối tượng có cơ địa nhạy cảm, bị dị ứng với phấn hoa, mật ong.
  • Mật ong tuy lành tính nhưng vấn có một số trường hợp gặp tác dụng phụ khi sử dụng như chóng mặt, buồn nôn, khó thở, rối loạn nhịp tim, khi đó cần ngưng sử dụng và tìm đến bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Chỉ sử dụng mật ong với liều lượng vừa phải, không lạm dụng để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
  • Những biện pháp nêu trên chỉ phù hợp cho đối tượng bị yếu sinh lý ở mức độ nhẹ, nếu bệnh tiến triển nặng, nam giới cần thăm khám bác sĩ để nhận phác đồ điều trị phù hợp.
  • Không pha mật ong với nước sôi để tránh làm biến đổi chất, đồng thời bảo quản trong chai thủy tinh hoặc chai nhựa, không dùng đồ hộp kim loại để đựng.
  • Bạn tuyệt đối không kết hợp mật ong cùng cơm, cá chép, đậu phụ, hành tây, lá hẹ hay thì là.

Array
10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

10 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Tỏi Cho Hiệu Quả Bất Ngờ

Để cải thiện tình trạng yếu sinh lý, cánh mày râu thường lựa chọn cho mình một số giải pháp điều trị như sử dụng…
Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Gợi Ý 12 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Quả Vải Hiệu Quả

Yếu sinh lý là nỗi lo của tất cả cánh mày râu khiến anh em mất tự tin trước bạn tình và ảnh hưởng nhiều…
20 Cách Chữa Yếu Sinh Lý Không Cần Thuốc Tốt Nhất

20+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Tại Nhà Không Cần Thuốc Hiệu Quả

Hiện nay không ít nam giới bị yếu sinh lý đang tìm kiếm cho mình một liệu pháp điều trị tối ưu nhất. Bên cạnh…
Bỏ Túi 6 Cách Dùng Quả Sung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Bỏ Túi 6 Cách Dùng Quả Sung Chữa Yếu Sinh Lý Hiệu Quả

Sử dụng quả sung chữa yếu sinh lý là giải pháp được lưu truyền và sử dụng rộng rãi trong dân gian. Ưu điểm của…
7+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả

7+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Trứng Vịt Lộn Hiệu Quả

Suy giảm chức năng sinh lý là nỗi ám ảnh của tất cả cánh mày râu khiến họ tự ti, e ngại trước bạn tình,…
Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Diện Chẩn Chữa Yếu Sinh Lý Có Tốt Như Lời Đồn?

Hiện nay, phương pháp diện chẩn chữa yếu sinh lý đang được áp dụng tại một số bệnh viện lớn. Đây là kỹ thuật điều…
Chi Tiết 8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Hiệu Quả

Chi Tiết 8+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Lá Hẹ Hiệu Quả

Đối với tình trạng yếu sinh lý, người ta thường mách nhau các mẹo dân gian sử dụng nguyên liệu tự nhiên để chữa trị,…
Top 9+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đừng Bỏ Lỡ

Top 9+ Cách Chữa Yếu Sinh Lý Bằng Rau Ngót Đừng Bỏ Lỡ

Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí, đối với trường hợp gặp bệnh lý nam khoa ở thể nhẹ, người bệnh thường…