Chữa Xuất Tinh Sớm Ở Đâu? Gợi Ý 20 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Xuất tinh sớm là bệnh lý nam khoa đáng lo ngại, gây ra nhiều tác động tiêu cực đến sức khỏe, tâm lý, hạnh phúc vợ chồng và khả năng sinh sản của người mắc. Tuy nhiên khi gặp vấn đề này, cánh mày râu thường e ngại và tự ti không nói ra khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. Theo các chuyên gia, để nhanh chóng lấy lại cuộc sống ổn định, anh em nên tìm đến bệnh viện, phóng khám ngay khi phát hiện bệnh, tránh để lâu dài. Vậy chữa xuất tinh sớm ở đâu chất lượng cao? Bạn đọc hãy cùng tham khảo 20 địa chỉ uy tín được gợi ý trong bài viết dưới đây.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu – Top 20 địa chỉ uy tín hàng đầu

Xuất tinh sớm là hiện tượng cơ quan sinh dục của nam giới phóng ra tinh dịch ngay khi được kích thích hoặc vừa đưa vào âm đạo ít phút. Bệnh mặc dù không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống, đồng thời có thể tiềm ẩn nhiều chứng bệnh khác nhau. Do đó các anh em khi gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” cần tìm đến bác sĩ để được chẩn đoán chính xác và có phương án chữa trị phù hợp.

Anh em khi gặp tình trạng xuất tinh sớm cần tìm đến bác sĩ để khám chữa
Anh em khi gặp tình trạng xuất tinh sớm cần tìm đến bác sĩ để khám chữa

Nếu chưa biết chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất, hãy tham khảo ngay 20 địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay được gợi ý dưới đây:

Bệnh viện Bạch Mai

Bạch Mai được biết đến là bệnh viện tuyến đầu của cả nước, được hình thành từ khá sớm và đến hiện tại có bề dày phát triển, được đông đảo người dân trên khắp cả nước tìm đến mỗi khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Đây là đơn vị có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó khoa Nam học là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu đang gặp các vấn đề về sinh lý. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân, bệnh viện Bạch Mai còn liên tục nâng cấp hệ thống trang thiết bị máy móc để phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa.

Bạn có thể tìm đến bệnh viện theo địa chỉ số 78 Giải Phóng, Phương Mai, thuộc quận Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 024 3869 3731.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội chữa nam khoa uy tín

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là câu trả lời cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt. Đây là địa chỉ chuyên về khám và điều trị các vấn đề liên quan đến y học giới tính, chức năng sinh lý, sức khỏe sinh sản, tình trạng vô sinh – hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Đến với bệnh viện này, bạn được các bác sĩ tận tình khám chữa và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp với từng người. Bên cạnh đó, tại đây cũng trang bị cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, máy móc hiện đại nên đảm bảo quá trình chữa trị đạt hiệu quả cao. Cũng bởi vậy, mặc dù là bệnh viện tư nhưng số lượng bệnh nhân đến đây rất đông, tương đương các bệnh viện công nổi tiếng.

Địa chỉ bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội ở 431 Tam Trinh, thuộc cụm Công nghiệp Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội – SĐT: 090 222 1268.

Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
Đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức

Nếu đang tìm địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, bạn có thể lựa chọn bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức. Được biết, khoa Nam học của bệnh viện là trung tâm nam khoa đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Y tế ra quyết định mang sứ mệnh thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến tiết niệu và sinh dục của nam giới.

Đặc biệt bệnh viện Việt Đức còn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Theo thống kê, có khoảng 500 lượt bệnh nhân tìm đến bệnh viện Việt Đức để khám chữa mỗi tuần, trong đó đơn vị này thực hiện từ 40 – 50 ca phẫu thuật. Có không ít trường hợp đang gặp vấn đề nam khoa đã được điều trị thành công và trở về cuộc sống khỏe mạnh bình thường.

Anh em đang gặp các vấn đề về sinh lý có thể tìm đến bệnh viện theo địa chỉ số 40 Tràng Thi, thuộc quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội – SĐT: 024 3825 3531.

Chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt – Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh theo Y học cổ truyền, có mô hình khám chữa bệnh độc đáo với những phương thuốc bí truyền được phục dựng từ Thái Y Viện triều đại Nguyễn thời xưa.

Không chỉ bệnh xuất tinh sớm, cánh mày râu khi gặp các vấn đề như rối loạn cương dương, yếu sinh lý, bệnh tinh trùng, đều đến đây thăm khám, điều trị, trong đó tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh theo Y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh theo Y học cổ truyền

Do chú trọng chữa bệnh theo Đông y, Nhất Nam Y Viện sử dụng những dược liệu quý hiếm từ thiên nhiên, gia giảm tùy tình trạng của mỗi người, nhờ đó người dùng không những đạt được công dụng tốt cho sức khỏe mà còn đảm bảo lành tính, an toàn.

Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì Nhất Nam Y Viện sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi như Thạc sĩ – Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II Lê Thị Phương, bác sĩ Nguyễn Thị Mai, bác sĩ Trần Hải Long,…

Bạn đọc quan tâm có thể tìm đến đơn vị này theo địa chỉ biệt thự 16 ở ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội – SĐT: 024 8585 11-02.

Bệnh viện Đại học Y Hà Hội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là đơn vị khám chữa bệnh nổi tiếng, được người dân miền Bắc tin tưởng tìm đến. Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện này đã có 15 năm hình thành và phát triển, chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp, thuộc nhiều chuyên khoa khác nhau.

Đối với vấn đề xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương hay tinh trùng yếu, anh em có thể yên tâm khám chữa tại đây vì bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành Nam khoa, có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời trang thiết bị máy móc của bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng đạt chuẩn chất lượng, thường xuyên được nâng cấp và ứng dụng công nghệ hiện đại.

Số lượng bệnh nhân đến đây mỗi ngày rất đông, do đó để tiết kiệm thời gian và thuận tiện nhất, bạn nên đặt lịch khám từ trước.

Địa chỉ của bệnh viện Đại học Y Hà Nội tại số 1 Tôn Thất Tùng, thuộc phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội – SĐT: 1900 6422.

Trung tâm Thuốc Dân tộc được nam giới tin tưởng

Nam giới đang thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất có thể tham khảo Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc. Đây cũng là đơn vị chuyên điều trị bệnh bằng Đông y, được bệnh nhân tin tưởng tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Trung tâm Thuốc Dân tộc được nam giới tin tưởng
Trung tâm Thuốc Dân tộc được nam giới tin tưởng

Cánh mày râu khi đến đây được sử dụng các bài thuốc Đông y với các thành phần dược liệu tự nhiên lành tính, an toàn, tác động trực tiếp vào căn nguyên gây bệnh nên cho hiệu quả cao, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát.

Do sự uy tín trong nghề cùng những đánh giá cao của bệnh nhân. Trung tâm Thuốc Dân tộc đã nhiều lần được mời cộng tác cùng các chương trình sức khỏe trên VTV2 của Đài truyền hình Việt Nam.

Không chỉ xuất tinh sớm, anh em đang gặp các vấn đề sinh lý khác như suy giảm ham muốn, yếu sinh lý, dương vật khó cương cứng đều có thể đến khám và điều trị tại đây.

Địa chỉ của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân tộc tại biệt thự B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định, thuộc phường Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: 024 7109 6699. Ngoài ra, đơn vị còn có 2 cơ sở khác tại số 145 Hoa Lan, thuộc phường 2, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh và số 116 Văn Lang, Hồng Gai, Quảng Ninh.

Gợi Ý 15 Bài Thuốc Chữa Xuất Tinh Sớm Bằng Đông Y

Chữa xuất tinh sớm ở bệnh viện nào – Bệnh viện Đa khoa An Việt

An Việt cũng là một trong những bệnh viện tư nhân chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa được phái mạnh tin tưởng lựa chọn. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất cho từng tình trạng bệnh.

Ngoài ra, bệnh viện An Việt còn sở hữu hệ thống thiết bị máy móc, trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Đồng thời, An Việt cũng chú trọng đầu tư không gian khang trang, sạch sẽ, các phòng chuyên môn được tiệt trùng và giám sát chặt chẽ theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế, đảm bảo hiệu quả cao và sự thoải mái cho tất cả bệnh nhân.

Chị em có chồng bị xuất tinh sớm có thể tìm đến bệnh viện theo địa chỉ số 1E Trường Chinh, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: 096 733 9633.

Bệnh viện An Việt có rất đông bệnh nhân tìm đến mỗi ngày
Bệnh viện An Việt có rất đông bệnh nhân tìm đến mỗi ngày

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương uy tín hàng đầu

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là đơn vị được anh em tìm đến khi muốn khám chữa xuất tinh sớm bằng Đông y. Tại đây, cánh mày râu được áp dụng các phương pháp điều trị bệnh như uống thuốc, xoa bóp, bấm huyệt, rèn luyện thể lực, tập khí công,… tùy thể trạng và mức độ bệnh của từng người.

Bệnh viện này có 3 khoa hỗ trợ khám các bệnh lý nam khoa đó là khoa khám bệnh đa khoa, khoa Thận Tiết niệu – Nam học cùng khoa khám chữa bệnh tự nguyện chất lượng cao. Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng đơn vị này đã được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến.

Địa chỉ bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tại số 22 và số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội – SĐT: 024 3826 3616.

Chữa xuất tinh sớm tại  Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường được biết đến là nhà thuốc Nam uy tín hiện nay trong lĩnh vực YHCT. Đơn vị nổi tiếng với phương thuốc điều trị các vấn đề sinh lý ở nam giới như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Với hơn 150 năm kinh nghiệm nhà thuốc đã và đang điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới trên cả nước. Bên cạnh việc điều trị các bệnh sinh lý nam nhà thuốc còn chữa trị một số bệnh khác như: Bệnh xương khớp, Bệnh mất ngủ, Phụ khoa, dạ dày, mẩn ngứa, mề đay….

Sau hơn 150 năm phát triển, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vươn lên vị trí hàng đầu tại Việt Nam trong việc khám, chữa bệnh bằng YHCT. Không ngừng cố gắng phát triển và tạo ra những giá trị tốt nhất cho người bệnh năm 2017 nhà thuốc xuất sắc được trao giải thưởng Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng” và năm 2020 đã nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng”.

Đỗ Minh Đường đang áp dụng bài thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh trong điều trị bệnh xuất tính sớm. Bài thuốc được ra đời từ thời cụ Đỗ Minh Tư – người đầu tiên đặt nền móng cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Trải qua 5 đời truyền nhân, hiện tại bài thuốc đã được lương y Đỗ Minh Tuấn CẢI TIẾN nhằm phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện tại và rút ngắn thời gian điều trị.

Mỗi tình trạng bệnh khác nhau, triệu chứng khác nhau lương y Đỗ Minh Tuấn sẽ có phác đồ điều trị phù hợp. Với những người gặp tình trạng xuất tinh sớm nặng, kèm theo triệu chứng khác như suy giảm ham muốn, tinh trùng loãng thì thời gian điều trị sẽ lâu hơn, khoảng 3 – 4 tháng. Còn với những trường hợp nhẹ chỉ xuất tinh sớm nhưng vẫn ham muốn tình dục thì thời gian điều trị chỉ khoảng 2 tháng là đạt được kết quả như mong muốn rồi.

Hiện tại, thuốc Sinh Lý Nam Đỗ Minh còn được bào chế sẵn theo dạng viên, cao và ngâm rượu. Người bệnh không có thời gian sắc thuốc có thể yêu cầu nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. 

Bệnh viện C Đà Nẵng

Phái mạnh đang gặp các vấn đề về sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh không tự chủ, tinh trùng ít, di tinh,… muốn tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh ở khu vực miền Trung, có thể lựa chọn bệnh viện C Đà Nẵng.

Đây là bệnh viện hạng I thuộc Bộ Y tế, chịu trách nhiệm thăm khám và chữa bệnh có cán bộ cấp trung và cấp cao của Đảng, Nhà nước cũng như tất cả nhân dân thuộc khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Không chỉ đầu tư đào tạo đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, được cử tham gia các khóa học tại Hàn Quốc, Đức, Nhật bản, Mỹ, Australia, bệnh viện còn chú trọng nâng cấp hệ thống trang thiết bị hiện đại để quá trình thăm khám chuẩn xác và điều trị đạt hiệu quả cao nhất.

Cánh mày râu đang gặp các vấn đề về sinh lý muốn tìm đến bệnh viện C Đà Nẵng có thể tham khảo địa chỉ số 122 Hải Phòng, thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng – SĐT: 0236 381 480.

Bệnh viện Trung ương Huế

Bệnh viện Trung ương Huế là bệnh viện Tây y đầu tiên tại Việt Nam, đến nay đã có gần 130 năm phát triển. Đơn vị này cũng chính là một trong số bệnh viện Đa khoa Trung ương lớn nhất thuộc Bộ Y tế, tiếp đón bệnh nhân trên khắp cả nước, đặc biệt là những người ở khu vực miền Trung.

Bệnh viện Trung ương Huế có nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó Nam khoa được bệnh nhân đánh giá cao và vô cùng tin tưởng. Hiện tại tổng số thiết bị chuyên dụng tại bệnh viện khoảng trên 3000, chưa tính các thiết bị thông thường, từ đó có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu thăm khám và điều trị của bệnh nhân.

Bệnh viện Trung ương Huế là câu trả lời cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu
Bệnh viện Trung ương Huế là câu trả lời cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu

Hệ thống trang thiết bị máy móc được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, đồng thời quá trình thăm khám tại bệnh viện Trung ương Huế ứng dụng những kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm cũng là ưu điểm nổi bật để bệnh nhân tìm đến.

Địa chỉ bệnh viện Trung ương Huế tại số 16 Lê Lợi, thuộc phường Vĩnh Ninh, Thừa Thiên Huế và quốc lộ 1A, thuộc xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế – SĐT: 0243 3822 325.

Bệnh viện Gia Đình

Anh em nếu đang băn khoăn chữa xuất tinh sớm ở đâu, có thể tìm đến bệnh viện Gia Đình tại Đà Nẵng, có tiền thân là Trung tâm Bác sĩ Gia Đình. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2014, tuy nhiên địa chỉ này đã chứng minh được chất lượng cao, do đó có không ít bệnh nhân tin tưởng tìm đến.

Bệnh viện Gia Đình có nhiều chuyên khoa, bao gồm Nam khoa, chuyên khám và điều trị tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý, di mộng tinh, dương vật khó cương cứng cho cánh mày râu. Tại đây quy tụ đội ngũ y bác sĩ chất lượng, giỏi chuyên môn và nhiều kinh nghiệm, có thể kể đến như: Bác sĩ chuyên khoa II Đặng Công Hoàng, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thế Khoa, Bác sĩ – Thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân,…

Nếu đang gặp các vấn đề về sinh lý nam, bạn có thể thăm khám tại địa chỉ số 73 Nguyễn Hữu Thọ, thuộc phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, Đà Nẵng – SĐT: 0236 3632 111.

Xuất tinh sớm điều trị ở đâu – Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng

Bệnh viện Bình Dân thuộc thành phố Đà Nẵng cũng là cái tên được đông đảo người dân tìm đến khi có nhu cầu khám chữa bệnh, bao gồm bệnh lý nam khoa. Đây là bệnh viện tư đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm 100 giường nội trú, 500 lượt thăm khám, điều trị ngoại trú, 50 lượt điều trị cho trường hợp cấp cứu.

Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Bệnh viện Đa khoa Bình Dân Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Đơn vị này cũng không ngừng chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi tạo sự thoải mái cho bệnh nhân suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng ưu tiên nhập khẩu máy móc thiết bị từ các nước hàng đầu Châu Âu để quá trình chẩn đoán và điều trị đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ tại đây cũng được đào tạo bài bản, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và sự tận tâm với bệnh nhân.

Những người có mong muốn điều trị tại bệnh viện Bình Dân, Đà Nẵng, có thể tìm đến địa chỉ số 376 Trần Cao Vân, thuộc phương Xuân Hà, quận Thanh Khê – SĐT: 0236 371 4030.

Gợi Ý 9+ Địa Chỉ Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Đà Nẵng Uy Tín

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại khu vực miền Nam. Đây cũng chính là bệnh viện hạng đặc biệt thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ khá sớm, cho đến nay đã có hơn 120 năm hình thành và phát triển. Bệnh viện Chợ Rẫy đã từng nhận được nhiều giải thưởng cao quý cho những cống hiến của mình với người dân và với đất nước, do đó được người bệnh vô cùng tin tưởng.

Tại đây quy tụ những bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, tâm lý và tận tình, đã chữa khỏi cho hàng ngàn ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp. Hiểu được nhiệm vụ cao cả của mình không chỉ là chữa bệnh cho người dân, bệnh viện luôn chú trọng đến việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ để nâng cao chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Nam giới đang gặp các vấn đề nam khoa khó nói, có thể tìm đến địa chỉ số 201B Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh – SĐT: 028 3855 4137.

Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại khu vực miền Nam
Bệnh viện Chợ Rẫy là địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm uy tín tại khu vực miền Nam

Khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ chữa xuất tinh sớm tốt nhất

Nếu anh em chưa biết khám chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín và cho hiệu quả cao tại khu vực miền Nam, có thể lựa chọn bệnh viện Từ Dũ, cụ thể là Khoa Hiếm muộn. Đơn vị này những ngày đầu mới thành lập chuyên về lĩnh vực khoa sản, đến nay đã mở rộng lĩnh vực hoạt động nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của bệnh nhân. Được biết đây là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam về khám chữa hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo.

Bệnh viện Từ Dũ có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đề cao tinh thần trách nhiệm. Bệnh nhân khi đến đây thăm khám Nam khoa sẽ cảm thấy thoải mái nhờ sự tâm lý của bác sĩ, đồng thời phác đồ điều trị phù hợp được đưa ra để anh em nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của chứng bệnh này.

Địa chỉ của bệnh viện Từ Dũ tại số 284 Cống Quỳnh, thuộc phường Ngũ Lão, quận 1, Hồ Chí Minh – SĐT: 028 5405 2829.

Bệnh viện Bình Dân

Đây chính là đơn vị tiên phong phát triển lĩnh vực thăm khám và điều trị vấn đề nam khoa cùng y học giới tính tại Việt Nam. Nếu đang băn khoăn địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hàng đầu, bạn có thể tìm đến bệnh viện Bình Dân Hồ Chí Minh.

Bệnh viện được thành lập từ năm 1992, phát triển toàn diện dịch vụ điều trị cho nam giới như sức khỏe tình dục, sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản. Do đó cánh mày râu đang gặp các vấn đề như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di mộng tinh đều có thể an tâm trị bệnh tại đây.

Một số hoạt động điều trị nam khoa tại đơn vị này bao gồm: Xử lý gãy dương vật, xoắn dây tinh, tạo hình cơ quan sinh dục, điều trị các rối loạn tình dục, điều trị vô sinh nam, điều trị bệnh lây truyền qua đường tinh dục, chữa rối loạn hoạt động và chức năng tình dục nam, nữ,…

Bệnh viện Bình Dân Thành phố Hồ Chí Minh có địa chỉ tại số 371 Điện Biên Phủ, thuộc phường 4, quận 3 – SĐT: 08 3839 4747.

Bệnh viện Bình Dân là câu trả lời cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu
Bệnh viện Bình Dân là câu trả lời cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu

Khám xuất tinh sớm ở đâu – Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 là địa chỉ được đánh giá cao trong việc thăm khám, điều trị các vấn đề nam khoa, trong đó bao gồm tình trạng xuất tinh sớm. Đã có không ít các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp được chữa khỏi, giúp cánh mày râu lấy lại sức khỏe ổn định và cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Ưu điểm của bệnh viện là hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài và nâng cấp liên tục. Bên cạnh đó, môi trường y tế, cơ sở vật chất tại bệnh viện cũng vô cùng khang trang, sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho các ca điều trị nguy hiểm.

Ngoài ra, địa chỉ này còn có đội ngũ y bác sĩ đủ tài, đủ đức, có chuyên môn cao, là chuyên gia đầu ngành và luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với bệnh nhân. Đồng thời chi phí khám chữa bệnh tại đây cũng phù hợp với khả năng của bệnh nhân, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến bệnh viện Bình Dân để điều trị.

Địa chỉ bệnh viện tại số 527 Sư Vạn Hạnh, thuộc phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh – SĐT: 028 3865 4249.

Bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh chữa nam khoa chất lượng

Khi bị xuất tinh sớm và một số vấn đề nam khoa khác, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của bác sĩ tại bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh. Đơn vị này đã có hơn 20 phát triển, chiếm được sự tin tưởng của người dân khu vực miền Nam.

Khoa Nam học của bệnh viện đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn nam giới để họ tự tin trong cuộc sống và lấy lại bản lĩnh, phong độ của mình. Chức năng của khoa này đó là điều trị vô sinh cho nam giới, chữa rối loạn cương dương, rối loạn nội tiết tố sinh sản, rối loạn xuất tinh, mãn dục nam, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cấp cứu vỡ vật hang, phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo, tạo hình dương vật,…

Người bệnh khi đến đây sẽ được nhận phác đồ điều trị chi tiết và phù hợp với từng tình trạng bệnh, đồng thời bác sĩ sẽ hỗ trợ tận tình cho anh em suốt thời gian chữa bệnh.

Địa chỉ bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh tại số 215 Hồng Bàng, thuộc phường 11, quận 5 – SĐT: 028 3855 4269.

Bác sĩ của bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh giỏi chuyên môn và tận tình với bệnh nhân
Bác sĩ của bệnh viện Đại học Y dược Hồ Chí Minh giỏi chuyên môn và tận tình với bệnh nhân

Chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất – Bệnh viện Pháp Việt FV

Với câu hỏi chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt nhất, anh em không nên bỏ qua bệnh viện Pháp Việt FV. Đây là bệnh viện đa khoa duy nhất tại nước ta đạt chứng nhận quốc tế, có 100% vốn nước ngoài. Khoa Niệu của bệnh viện FV chuyên điều trị tất cả các vấn đề liên quan đến rối loạn tình dục, rối loạn cương dương, vô sinh – hiếm muộn, rối loạn chức năng sinh lý, bệnh lây qua đường tình dục.

Tại đây áp dụng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển, đồng thời áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong quá trình thăm khám và điều trị nên đảm bảo đến hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm cao, đến từ Mỹ, Bỉ, Hàn Quốc, Pháp,… chắc chắn sẽ giúp anh em nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh lý nam khoa khó nói.

Địa chỉ bệnh viện Pháp Việt tại số 6 Nguyễn Lương Bằng, thuộc phường Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh – SĐT: 028 5411 3333.

Phòng khám Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng chuyên lĩnh vực nam khoa

Bên cạnh các bệnh viện lớn, người bị xuất tinh sớm có thể tìm đến những phòng khám uy tín để chữa bệnh nhằm tránh mất nhiều thời gian chờ đợi. Trong đó phòng khám Nam khoa Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu khu vực miền Nam.

Bác sĩ Dũng được biết đến là một trong những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nam khoa, đồng thời ông cũng đang giữ vị trí Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân.

Thiết bị máy móc, cơ sở vật chất ở đây được đầu tư hiện đại, khang trang, sạch sẽ, bên cạnh đó các bác sĩ được đào tạo bài bản, đảm bảo quá trình điều trị nhanh chóng và an toàn.

Địa chỉ của phòng khám Nam khoa Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng tại số 39/3 Cư Xá Đô Thành, thuộc phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh – SĐT: 081 9687 968.

Phòng khám Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng chuyên lĩnh vực nam khoa
Phòng khám Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng chuyên lĩnh vực nam khoa

Những lưu ý khi khám chữa xuất tinh sớm để đạt hiệu quả cao

Cánh mày râu khi thăm khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, cần chú ý những vấn đề sau:

  • Chỉ chọn những địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao vì ở đây có đội ngũ bác sĩ giỏi và hệ thống các loại trang thiết bị máy móc hiện đại.
  • Không vì ham rẻ mà tìm đến cơ sở nhỏ lẻ, không có giấy phép kinh doanh rõ ràng.
  • Khi trao đổi cùng bác sĩ, bạn nên thành thật trả lời câu hỏi để giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác nhất.
  • Tuân thủ đúng những yêu cầu, chỉ định và hướng dẫn của chuyên gia trong suốt quá trình thăm khám, điều trị.
  • Bệnh cạnh việc khám và chữa tại bệnh viện, phòng khám, nam giới cần chú ý đến thực đơn dinh dưỡng và thói quen sinh hoạt của mình để nhanh chóng cải thiện bệnh.
  • Có thể dành thời gian tập luyện những bài tập hỗ trợ chống xuất tinh sớm.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ hoặc ngay khi có những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục.

Bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn đọc danh sách 20 địa chỉ để trả lời cho thắc mắc chữa xuất tinh sớm ở đâu uy tín nhất. Hy vọng qua đó anh em có thể chọn được đơn vị phù hợp, có đội ngũ chuyên gia giỏi cùng hệ thống thiết bị tối tân nhất để chữa khỏi bệnh và lấy lại cuộc sống khỏe mạnh, an vui.

Bạn có biết:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xuất tinh sớm thì tinh trùng có yếu không là thắc mắc của rất nhiều nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất Tinh Sớm Thì Tinh Trùng Có Yếu Không? – Giải Đáp Từ Chuyên Gia

Đối với nam giới hiện nay đặc biệt là các người trẻ thì xuất tình sớm đang ngày càng phổ biến trong xã hội. Điều…
Xuất tinh sớm có phải yếu sinh lý không và nỗi lòng của nhiều cánh mày râu

Xuất Tinh Sớm Có Phải Yếu Sinh Lý Không? – Giải Đáp Và Một Số Lưu Ý

Đối với hầu hết nam giới hiện nay quá trình xuất tinh sớm diễn ra rất phổ biến. Tuy nhiên câu hỏi “xuất tinh sớm…
xuất tinh sớm có thai được không

Xuất Tinh Sớm Có Thai Được Không? Cách Hỗ Trợ Mang Thai Tốt Nhất

Xuất tinh nhanh là một trong những biểu hiện thường gặp nhất của tình trạng yếu sinh lý. Tình trạng này gây ra nhiều ảnh…
Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất Tinh Sớm Có Chữa Được Không Và Chữa Khỏi Thế Nào?

Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến tâm sinh lý mà còn làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Vậy nam giới bị…

Xuất Tinh Sớm Có Ảnh Hưởng Đến Sức Khỏe Không? [Thông Tin Chi Tiết]

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến ở nam giới hiện nay do cuộc sống có quá nhiều áp lực và môi trường…
Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Chi Phí Chữa Xuất Tinh Sớm Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Đối với những anh em đang gặp tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”, điều quan trọng cần làm đó là tìm đến các…
Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Ăn Gì Để Chống Xuất Tinh Sớm: 16+ Thực Phẩm Tốt Nhất

Xuất tinh sớm là chứng bệnh thường gặp ở cánh mày râu và có xu hướng gia tăng số lượng mắc những năm gần đây.…